Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa

Ngày nay, mọi người có xu hướng gửi cho nhau những phong bì đỏ trong lễ cưới. Tuy nhiên sẽ ý nghĩa hơn khi chúc phúc cho tình yêu của cô dâu và chú rể bằng những món quà tặng. Gợi ý về 20 sự lựa chọn để bạn dễ dàng trả lời câu hỏi: Quà cưới nên tặng gì?

MỤC LỤC

› Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa

1. Đồng hồ đôi

2. Bình hoa

3. Tranh treo tường

4. Bộ chăn gối

5. Sách

6. Trang sức

7. Vé du lịch

8. Đèn ngủ

9. Hoa tươi

10. Chậu cây nhỏ

11. Túi xách và ví

12. Rượu

13. Vali du lịch

14. Tượng đôi chim uyên ương

15. Vé xem phim

16. Áo đôi

17. Nến thơm

18. Gấu bông

19. Đồ gia dụng

20. Vòng tay phong thủy

› Tại sao nên tặng quà cưới? Những ý quan trọng cần biết

1. Ý nghĩa của việc tặng quà cưới

2. Nên tặng quà cưới vào thời điểm nào?

3. Lưu ý chọn món quà cưới độc đáo

› Quà cưới không nên tặng gì?

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa

Nếu chú rể hoặc cô dâu là những người bạn thân, anh chị em của bạn thì còn chần chờ gì mà không dành cho họ món quà đặc biệt với lời chúc phúc thiết thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề liên quan đến: Tặng quà đám cưới nên tặng gì? Nên tặng quà cưới gì cho bạn thân? Quà cưới nên mua gì? Đi đám cưới nên tặng quà gì?…

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 1

Tặng quà cưới nên tặng gì ý nghĩa?

1. Đồng hồ đôi

Đồng hồ được biết đến là một trong những quà tặng đám cưới sang trọng và lịch lãm. Trong ngành phụ kiện thời trang, đồng hồ có lịch sử tồn tại lâu đời và phát triển không ngừng cho đến ngày hôm nay.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 2

Đồng hồ đôi sẽ mang lại sự gắn kết, bền lâu cho cả nam và nữ

Một cặp đồng hồ dành tặng cho cô dâu, chú rể sẽ là lời chúc phúc ý nghĩa về sự gắn kết dài lâu, cùng đi qua những thăng trầm trong cuộc sống. Những cái tên đình đám thường được nhắc đến trong thế giới đồng hồ như: Longines, Daniel Wellington, Seiko, Orient… sẽ đem lại cho bạn món quà tặng đám cưới bạn thân chất lượng và giá trị nhất.

YouTube video

Top thương hiệu đồng hồ namđồng hồ nữ đáng mua nhất hiện nay

Gợi ý nơi mua sắm:

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com

2. Bình hoa

Có thể thấy, hoa là một món quà truyền thống được dành tặng trong hầu hết các sự kiện như trao giải, chúc mừng, sinh nhật… Tuy nhiên, một bình hoa đẹp sẽ giúp người nhận lưu giữ và thích thú hơn. Do đó, hãy lựa chọn bình hoa khi bạn chưa biết quà cưới nên tặng gì?

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 3

Bình hoa sẽ là câu trả lời phù hợp với câu hỏi: Đi đám cưới nên tặng quà gì tinh tế?

 

Đối với các cặp đôi mới cưới, họ đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong tình yêu nên một bình hoa nhỏ trong nhà sẽ góp phần tăng thêm sự lãng mạn và tươi mới. Đây sẽ là món quà tặng đám cưới chị gái ý nghĩa và không kém phần tinh tế.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Ladora: https://www.ladora.com.vn

» Ironstyle: http://ironstyle.vn

3. Tranh treo tường

Tranh treo tường được biết đến là món quà tặng đám cưới đa dạng và có ý nghĩa lứa đôi nhất. Những dòng tranh dùng làm quà cưới thông thường là: tranh đôi cá chép hoa sen, tranh đôi thiên nga, tranh đôi uyên ương, tranh đôi chim công hoa mẫu đơn, tranh tùng hạc diên niên…

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 4

Chọn tranh treo tường khi bạn không biết quà cưới nên mua gì?

Mỗi họa tiết và hình ảnh trên tranh đều mang ý nghĩa chúc phúc cho tình yêu và sự thủy chung của cô dâu, chú rể. Do đó khi bạn còn đang chưa biết nên tặng gì làm quà cưới thì hãy nghĩ ngay đến những mẫu tranh treo tường ý nghĩa này.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Lala Shop: https://lala.com.vn

» Việt Canvas: https://vietcanvas.net

4. Bộ chăn gối

Bộ chăn ga gối có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với lễ cưới truyền thống. Ngày xưa, cô dâu thường tự tay may bao gối đỏ thêu uyên ương mong muốn có được hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên ngày nay, mọi người thường chuẩn bị chăn gối theo sở thích của cả hai để mang lại sự thoải mái.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 5

Bộ chăn ga gối nệm là sự lựa chọn tốt khi bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho: quà cưới nên tặng cái gì

Do đó hãy dành tặng cho cô dâu, chú rể bộ chăn gối êm ấm để tình yêu của họ luôn được hâm nóng và hạnh phúc trọn vẹn. Món quà này cũng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Nên tặng quà cưới gì cho bạn thân?

Gợi ý nơi mua sắm:

» Gazi: https://gazi.vn

» Liena: https://www.liena.com.vn

5. Sách

Thông thường các cặp đôi mới cưới sẽ có rất nhiều dự định và kế hoạch cho tương lai. Do đó để trả lời cho câu hỏi: Đám cưới nên tặng quà gì? có thể tham khảo sự lựa chọn là sách. Phần lớn, sách dùng làm quà tặng đám cưới bạn thân, chị gái, anh trai thường mang kiến thức về cuộc sống hôn nhân như: cách nuôi dạy con, học nấu ăn, học làm bánh…

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 6

Những quyển sách hay luôn mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người nhận

 

Đây ắt hẳn sẽ là món quà cưới ý nghĩa và tinh tế đối với người nhận. Hãy dành tặng cho họ những quyển sách hữu ích để nâng cao giá trị cuộc sống hôn nhân của mình thay vì những lời chúc phúc đơn thuần.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Nhã Nam: http://nhanam.com.vn

» TueBook: https://tuebooks.com

6. Trang sức

Hầu hết trong các dịp lễ cưới, trang sức thường được hai bên gia đình trao tặng cho cô dâu và chú rể như lời chúc phúc tốt đẹp nhất về cuộc sống đầy đủ trong hôn nhân. Do đó, bất kỳ ai đi đám cưới tặng trang sức đều thể hiện mong muốn về những gì tốt đẹp nhất đến với tình yêu và cuộc sống của cặp đôi chính.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 7

Trang sức luôn làm cho cô dâu thêm phần lộng lẫy

Ngày nay, những dòng phụ kiện trang sức như: nhẫn, dây chuyền, hoa tai, vòng tay… rất đa dạng trên thị trường với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc khi lựa chọn thương hiệu và địa điểm mua sắm uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món quà.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com

» Trang sức DOJI: https://trangsuc.doji.vn

60 món quà tặng sinh nhật cho vợ theo từng độ tuổi

60 món quà tặng sinh nhật cho vợ theo từng độ tuổi

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

7. Vé du lịch

Thông thường, các cặp đôi sau khi cưới sẽ cùng nhau đi du lịch hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Do đó trả lời cho câu hỏi đi đám cưới nên tặng quà gì ý nghĩa và tính tế chính là vé du lịch đôi cho cô dâu, chú rể.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 8

Những chuyến du lịch cùng nhau sẽ giúp các cặp đôi thêm phần gắn kết

Chuyến đi du lịch không những tăng thêm sự gắn kết, thổi lửa cho tình yêu mà còn mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai. Chính vì thế đây sẽ là món quà tặng đám cưới bạn thân chất lượng và ý nghĩa nhất.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Traveloka: https://www.traveloka.com

» Momo: https://momo.vn

8. Đèn ngủ

Không phải ai cũng biết quà cưới nên tặng gì? Nên tặng gì làm quà cưới? Tặng quà cưới gì? Quà cưới nên tặng gì ý nghĩa? Gợi ý cho bạn món quà tinh tế, tăng thêm sự lãng mạn cho những cặp vợ chồng mới cưới chính là đèn ngủ.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 9

Đèn ngủ là món quà tặng đám cưới chị gái, bạn thân lãng mạn và ấn tượng

Ngày nay, đèn ngủ không chỉ đơn thuần là các bóng đèn nhỏ đơn giản mà trên thị trường chúng sở hữu đa dạng những phiên bản độc đáo và ấn tượng như: đèn ngủ hoa văn, đèn ngủ 3D, đèn ngủ xông tinh dầu… Do đó, đây sẽ là món quà rất đặc biệt và không kém phần độc đáo khi dành tặng trong các dịp lễ cưới.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Moji: https://moji.vn

» Moho: https://moho.com.vn

9. Hoa tươi

Hoa tươi thường được dùng nhiều trong các dịp lễ trọng đại và quan trọng như: tốt nghiệp, trao thưởng, hội nghị, sinh nhật, tỏ tình…Mỗi một loài hoa được sử dụng đều tồn tại những ý nghĩa khác nhau mà người gửi muốn truyền đạt.

Thông thường những bó hoa tươi dùng làm quà tặng đám cưới phải kể đến như: hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa mẫu đơn… chúng đều thể hiện những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến cô dâu và chú rể.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 10

Những bó hoa luôn đại diện cho lời chúc phúc ngọt ngào và tươi đẹp nhất

Gợi ý nơi mua sắm:

» Flower Concept: https://www.flowercorner.vn

» Việt Flower: https://vietflower.vn

10. Chậu cây nhỏ

Một trong những món quà có thể lựa chọn khi bạn chưa biết quà cưới nên tặng gì chính là chậu cây nhỏ. Đây là vật dụng dùng để trang trí nhà hay đặt ở góc bàn làm việc của cả hai. Chúng không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn nhà mà còn giúp thanh lọc không khí, mang lại tinh thần sảng khoái cho người nhận.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 11

Chậu cây nhỏ nhắn thường là món quà mang lại nhiều giá trị tinh thần

Gợi ý nơi mua sắm:

» Inogarden: https://www.inogarden.vn

» Beecost: https://beecost.vn

11. Túi xách và ví

Túi xách và ví là hai món phụ kiện thời trang luôn mang theo bên mình của cả nam và nữ. Chúng không chỉ ứng dụng làm quà cưới cho tân lang, tân nương mà còn được xem như món quà quốc dân.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 12

Túi xách là phụ kiện thời trang cá tính và sành điệu cho phái đẹp

Túi xách là phụ kiện điệu đà làm nên phong cách thời trang cá tính cho các cô nàng. Còn ví là món đồ không thể thiếu của các anh chàng hiện đại, trưởng thành. Do đó đây sẽ là quà tặng đám cưới rất hữu dụng và mang tính thực tế cao.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Juno: https://juno.vn

» Fujita: https://fujitaleather.com

12. Rượu

Hình ảnh cô dâu, chú rể cùng nhau rót rượu tràn đầy trên tháp ly đã dần trở thành nét văn hóa đặc trưng trong lễ cưới của người phương Tây và cả Việt Nam. Những chai rượu vang và champagne trở thành biểu tượng cho sự nồng nàn, quyến rũ trong tình yêu. Đây sẽ là món quà cưới đặc biệt và ấn tượng đối với người nhận.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 13

Những chai rượu đại diện cho sự nồng nàn và quyến rũ trong tình yêu

Gợi ý nơi mua sắm:

» Hầm rượu vang Winecellar: https://winecellar.vn

» Omega Food: https://omegafood.vn

 

Quà tặng Valentine cho chàng: "Gửi tặng người bạn đồng hành"

Quà tặng Valentine cho chàng: “Gửi tặng người bạn đồng hành”

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

13. Vali du lịch

Vali du lịch ắt hẳn sẽ là món quà tặng đám cưới chị gái, anh trai hay bạn thân thiết thực nhất. Bởi sau lễ cưới, cô dâu, chú rể thường dành thời gian để đi du lịch cùng nhau, tận hưởng những điều ngọt ngào trong tuần trăng mật.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 14

Nếu bạn đang phân biết không biết quà cưới nên tặng gì, thì vali sẽ lựa chọn thích hợp

Một chiếc vali du lịch sẽ là câu trả lời hoàn toàn hợp lý cho câu hỏi nên tặng quà cưới gì? Sẽ đặc biệt hơn, khi chiếc vali do chính tay bạn lựa chọn thể hiện được lời chúc phúc tốt đẹp và những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của cô dâu, chú rể.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Mia: https://mia.vn

» Sunny: https://sunnyvali.vn

14. Tượng đôi chim uyên ương

Người ta biết đến chim uyên ương là biểu tượng cho tình yêu, hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, chúng còn đại diện cho vẻ đẹp, sự giàu sang, quý phái cùng nhiều ý nghĩa tốt lành.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 15

Tượng đôi chim uyên ương đại diện cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Do đó, đây được xem là món quà cưới cao cấp, có ý nghĩa đặc biệt đối với những cặp vợ chồng mới cưới. Hãy cân nhắc dành tặng cô dâu, chú rể món quà chúc phúc đặc biệt như tượng đôi chim uyên ương nhé.

Gợi ý nơi mua sắm:

» King Gold Art: https://kinggoldart.vn

» Act Gola: https://actgold.vn

15. Vé xem phim

Không ít những thắc mắc về việc quà cưới nên tặng gì cho cô dâu, chú rể ý nghĩa và thiết thực. Gợi ý cho bạn vé xem phim sẽ là quà tặng đám cưới đặc biệt và hiện đại cho những cặp vợ chồng trẻ. Đây sẽ là dịp tạo cơ hội cho họ hẹn hò và cùng nhau đi xem phim để tăng thêm tình cảm.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 16

Những buổi hẹn hò trong rạp phim thường rất lãng mạn

 

Gợi ý nơi mua sắm:

» Shopee: https://shopee.vn

» Momo: https://momo.vn

16. Áo đôi

Áo đôi thường là món đồ mà các cặp vợ chồng, người yêu diện cùng nhau để thể hiện chủ quyền và công khai với cả thế giới về tình yêu của mình. Do đó đây sẽ là quà tặng đám cưới bạn thân rất ý nghĩa và tinh tế.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 17

Các cặp vợ chồng trẻ thường thể hiện tình yêu của mình thông qua việc diện đồ đôi

Gợi ý nơi mua sắm:

» Uniqlo: https://www.uniqlo.com

» Zara: https://www.zara.com

17. Nến thơm

Một trong những vật phẩm handmade đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là nến thơm. Đây sẽ sự lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi: Quà cưới nên tặng cái gì cho anh chị em, người thân trong nhà? Nến thơm là món quà giúp cho không gian trở nên lãng mạn, ngập tràn hương thơm dịu nhẹ và thư giãn tinh thần. Tại sao không khi ta chọn chúng làm món quà cưới đặc biệt tặng bạn thân.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 18

Nếu thơm đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình

Gợi ý nơi mua sắm:

» Oilmart: https://www.oilmart.vn

» Yankee Candle: https://yankeecandle.com.vn

18. Gấu bông

Nếu cô dâu là bạn thân của bạn, thì một chú gấu bông đại diện cho món quà ý nghĩa mang lại sự ấm áp. Thông thường, gấu bông là món quà rất được phái nữ ưa chuộng, có người sở hữu cả căn phòng gấu bông cho riêng mình. Nên đây cũng được xem là món quà cưới đặc biệt và thân thiết bên cạnh cô dâu.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 19

Sự lựa chọn hoàn hảo cho ai chưa biết quà cưới nên tặng gì

Gợi ý nơi mua sắm:

» Moji: http://moji.vn

» Teddy: https://teddy.vn

 

Ngập tràn hạnh phúc với 33+ món quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Ngập tràn hạnh phúc với 33+ món quà tặng kỷ niệm ngày cưới

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

19. Đồ gia dụng

Sau khi kết hôn, những cặp vợ chồng mới cưới thường khá tất bật lo toan cho căn nhà của cả hai. Do đó một bộ đồ gia dụng sẽ rất cần thiết lúc này, chắc chắn họ sẽ rất thích thú với món quà của bạn.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 20

Bộ dụng cụ nhà bếp thường rất quan trọng trong căn bếp của mỗi cặp vợ chồng trẻ

Gợi ý nơi mua sắm:

» Điện máy xanh: https://www.dienmayxanh.com

» Kena: https://kena.vn

20. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là quà tặng đám cưới không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà chúng còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành về vận may, tài vận, sự thuận lợi trong sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của người nhận.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 21

Vòng tay phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa về tình duyên, sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người

Tuy nhiên, khi lựa chọn vòng tay hay bất kỳ vật phẩm phong thủy nào cũng cần tìm hiểu kỹ về cung mệnh và màu sắc tương sinh với người nhận. Tránh mang lại những rủi ro không nên có đến với cuộc sống của họ.

Gợi ý nơi mua sắm:

» Gypsylala: http://gypsylala.vn

» Tinh Lâm: https://tinhlamjw.com

Tại sao nên tặng quà cưới? Những ý quan trọng cần biết

Chúng ta thường tặng quà cưới cho cô dâu và chú rể như một nét văn hóa đặc trưng trong ngày lễ trọng đại của đời người. Sau khi biết được quà cười nên tặng gì, bạn đã biết ý nghĩa chính xác của việc trao đi những món quà đến các cặp vợ chồng trẻ có ý nghĩa gì và có cần lưu ý khi tặng quà không?

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 22

Đám cưới là ngày lễ trọng đại của đời người

 

1. Ý nghĩa của việc tặng quà cưới

Đối với người phương Tây, họ có xu hướng lựa chọn những món quà cần thiết trong cuộc sống hôn nhân sắp tới để dành tặng. Thông thường, những món quà có giá trị vật chất và tính hữu dụng rất cao như tủ quần áo, đồ gia dụng cho bếp… Họ cho rằng, đây là cách góp phần giúp cô dâu và chú rể hoàn thiện gia đình nhỏ của mình mà không lo nhiều về tài chính.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 23

Mọi món quà đều thể hiện sự chúc phúc tốt đẹp cho cô dâu, chú rể

Tuy nhiên, người phương Đông lại thường lựa chọn những món quà thiên về ý nghĩa hoặc tặng vàng và phong bì để mang lại sự ổn định và cầu chúc cho con đường làm ăn sắp tới của vợ chồng mới sẽ suôn sẻ, phát đạt.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 24

Khoảnh khắc đám cưới chỉ diễn ra duy nhất một lần, nên bất kỳ món quà nào cũng rất ý nghĩa đối với người nhận

Chung quy lại, bất kỳ món quà cưới nào cũng hướng đến việc chúc phúc những gì tốt đẹp nhất đến với tình yêu, hôn nhân của cô dâu và chú rể. Do đó, chỉ cần bạn thật lòng chúc phúc cho họ thì món quà có giá trị bao nhiêu cũng mang ý nghĩa to lớn.

2. Nên tặng quà cưới vào thời điểm nào?

Nên tặng quà cưới vào thời điểm nào luôn là vấn đề rất được quan tâm. Thông thường, thời gian thích hợp nhất để gửi đi món quà cưới mà bạn đã chuẩn bị là 1 tuần trước ngày diễn ra lễ cưới.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 25

Tặng quà cưới trước một tuần sau ngày diễn ra lễ cưới

Điều này sẽ giảm được nhiều vật dụng lỉnh kỉnh mà cô dâu và chú rể phải mang về sau lễ cưới. Đồng thời, đối với những món đồ gia dụng, món quà có kích thước lớn bạn nên đặt bên vận chuyển để giao đến tận nhà của họ trước 1 tuần là tốt nhất.

Đặc biệt, đừng quên đính kèm một tấm thiệp chúc mừng đám cưới của họ, đây được xem là hành động khá tinh tế và lịch thiệp.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 26

Sau khi nhận được thiệp mời là thời điểm thích hợp để bạn chọn cho cô dâu, chú rể một món quà

3. Lưu ý chọn món quà cưới chỉn chu

Vì đám cưới chỉ diễn ra một lần duy nhất trong đời và có ý nghĩa thiêng liêng với cô dâu, chú rể, do đó khi chọn quà cưới cho họ hãy ưu tiên những sản phẩm thật chỉn chu và ý nghĩa. Bạn sẽ không biết được rằng, họ sẽ bất ngờ và ngạc nhiên thế nào khi nhận được món quà của bạn.

Những món quà độc đáo luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với người nhận. Họ sẽ nhớ đến bạn khi sử dụng chúng, vì vậy hãy dành tặng những gì ấn tượng nhất đến với cô dâu, chú rể.

Quà cưới nên tặng gì? 20 ý tưởng tặng quà độc đáo và ý nghĩa -ảnh 27

Những món quà độc đáo luôn có ấn tượng đặc biệt đối với cô dâu và chú rể

 

Quà cưới không nên tặng gì?

Biết được quà cưới nên tặng gì, mọi người cũng cần biết những món quà không nên tặng. Kẻo khiến cho cô dâu chú rể gặp phải điều không may, khó xử khi nhận quà.

Top 3 món quà mà chúng ta không nên tặng cho các cặp đôi ngày cưới:

  • Đồ thủy tinh: theo một số quan điểm, thủy tinh rất dễ bể gây ảnh hưởng xấu đến các cặp vợ chồng.
  • Vật sắt nhọn: các bộ dao kéo nhà bếp có ý nghĩa không tốt, mang lại điều không may mắn
  • Gương: giống như thủy tinh, giương khá dễ vở không phải là khởi đầu tốt cho các cặp mới cưới.

Lời kết

Chung quy lại, chỉ cần ta chân thành và gửi đến họ những lời chúc phúc tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng đã là món quà ý nghĩa nhất đối với cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, đính kèm cùng một món quà nhỏ sẽ càng thiết thực và gây bất ngờ cho họ.

Mong rằng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn biết được quà cưới nên tặng gì, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món quà cưới phù hợp cho bạn thân, người nhà của bạn khi kết hôn.

Minh Quyền

 

120 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân theo từng độ tuổi

120 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân theo từng độ tuổi

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *