120 quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam, nữ giá rẻ thiết thực

Sinh nhật ai mà chẳng muốn nhận được quà, cả người lớn cũng vật. Thế nhưng bạn có biết mua quà sinh nhật cho bạn thân là nữ khác mua quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 120 quà tặng siêu độc đáo mà “hội bạn thân” không thể bỏ qua trong mọi độ tuổi.

MỤC LỤC

1. Quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nữ

› Tuổi dưới 22

› Tuổi từ 22 – 30

› Tuổi trên 30

2.  Quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam

› Tuổi dưới 22

› Tổi từ 22 – 30

› Tuổi trên 30

3. Quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

4. Quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

60 món quà sinh nhật cho bạn thân là nữ theo từng độ tuổi

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng đối với bất kỳ ai. Một buổi tiệc nho nhỏ nhưng chứa đầy sự chân thành, một món quà bé xinh cũng làm nên điều bất ngờ, nhất là cho cô nàng nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi

Trong cuộc đời của mỗi người, “tình bạn” là một trong những thứ đáng được trân quý và trân trọng nhất. Những khoảnh khắc làm nên những điều tuyệt vời trong một mối quan hệ đó có thể là dịp sinh nhật của đối phương. Đó cũng là lúc giúp bạn thể hiện được chính sự quan tâm của bản thân mình đối với người còn lại

Hãy tìm hiểu sở thích để có thể tìm được món quà sinh nhật tặng bạn thân nữ hết sức ý nghĩa, từ đó giúp tô điểm thêm cho chính mối quan hệ ngày càng tốt đẹp của cả hai.

1. Nước hoa là lựa chọn đầu tiên để tặng sinh nhật cho cô bạn thân

●  Dù là bạn thân của bạn là nam hay nữ thì những món quà sinh nhật ý nghĩa luôn làm nên những điều đặc biệt đối với họ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 21

Nhẹ nhàng quyến rũ cùng hương nước hoa ấn tượng

●  Một chai nước hoa với hương thơm đặc biệt làm nên điểm nhấn quen thuộc cho mỗi người. Những đắn đo trong bạn về quà sinh nhật cho bạn thân sẽ không còn là vấn đề làm bạn đắn đo nữa.

●  Hãy tâm lý chọn ra một mùi nước hoa phù hợp với phong cách của người đó để món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân thể hiện được mối quan hệ cao đẹp và đáng được trân trọng này của hai bạn.

Địa điểm tham khảo: https://www.thegioinuochoa.com.vn/nuoc-hoa-nu

2. Mỹ phẩm là món quà mà tất cả các cô bạn thân đều thích được tặng

●  Mỹ phẩm là một trong những thứ không thể thiếu đối với một người con gái mặc dù ở độ tuổi nào và tùy vào từng độ tuổi khác nhau họ sẽ có những nhu cầu về làm đẹp khác nhau.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 22

Trở thành người phụ nữ ấn tượng trong chính ngày quan trọng của mình

●  Những sản phẩm làm đẹp luôn là một trong những điểm nhận được nhiều sự ưu tiên nhất cho những bạn nữ có độ tuổi dưới 22. Nhưng không vì vậy mà họ quên đi việc chăm sóc da vẻ của mình.

●  Hãy thật tâm lý chọn ra sản phẩm phù hợp với người bạn thân của bạn, để họ biết được bạn là một người bạn tâm lý và biết quan tâm đến bạn bè nhiều đến mức nào.

Địa điểm tham khảo: http://www.cocomall.vn/

3. Có thể lựa chọn trang sức làm quà tặng trong ngày sinh nhật của bạn thân nữ

●  Dù là nam hay nữ thì trang sức luôn là thứ hấp dẫn thứ hai sau quần áo giúp cho người dùng càng trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 23

Sang trọng với những điểm nhấn đặc biệt

●  Trang sức luôn làm nên vẻ ngoài tự tin cho một người con gái, điểm nhấn cho các buổi hội họp bạn bè, ấn tượng hơn trong bức ảnh kỉ niệm.

●  Một sợi dây đeo bắt mắt, phù hợp với gu thời trang của cô ấy có thể là một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân mà bạn không thể nào bỏ qua trong dịp quan trọng này.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

4. Đồ điện tử như máy rửa mặt làm quà tặng sẽ khiến cô bạn thích mê

●  Là con gái, làm đẹp được xem là một trong những thú vui giúp cho các bạn nữ cảm thấy thoải mái sau những ngày học tập hay làm việc vất vả.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 24
Người bạn đồng hành giúp chăm sóc chu đáo cho người bạn thân đặc biệt

●  Một chiếc máy rửa mặt có thể sẽ là món đồ điện tử thú vị để làm quà sinh nhật tặng bạn thân. Một người bạn mới giúp chăm sóc làn da nữ giới một cách chu đáo, tạo nên sự tự tin với làn da đẹp, hồng hào.

Địa điểm tham khảo: https://www.saintlbeau.com/products/pebble-lisa-face-washing-machine-paper-pink-gen-5

5. Đồ gia dụng nấu ăn, nhà bếp chỉ nên tặng cho những cô bạn thích nấu ăn nhé

●  Bạn thân của bạn là một cô gái như thế nào? Cô ấy là một người thích nấu ăn? Thích thưởng thức những món ăn từ chính tay mình nấu? Thích chăm sóc những người mình yêu quý bằng những món ăn ngon,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 25
Trợ thủ đắc lực giúp làm nên những hương vị mới cho tình bạn này

●  Đồ dùng nhà bếp có thể là một gợi ý trong những món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân hết sức thú vị. Một trợ thủ đắc lực góp phần làm nên những bữa ăn ngon cho cô ấy.

Địa điểm tham khảo: https://pico.vn/gia-dung-nhom-65.html

6. Tham khảo 1 đôi giày, dép thanh lịch tặng sinh nhật bạn thân là nữ nhé

●  Giày dép luôn được biết đến là những thứ rất được ưa chuộng bởi các bạn nữ, giúp làm nên sự tự tin cho phái đẹp.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 26
Tự tinh hơn hẳn khi đi kèm là một đôi giày đẹp

●  Tự tin đi trên đôi giày mà bạn tặng sẽ chẳng còn điều gì hạnh phúc bằng khi chúng từ chính tay bạn chọn lựa, làm nên hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, chẳng còn e dè hay lo lắng về điều gì nhờ cố động lực được tiếp thêm từ chính bạn.

Địa điểm tham khảo: https://juno.vn/

7. Cô bạn thân nào cũng thích được tặng Túi xách, bóp, ví trong ngày sinh nhật

●  Các cô gái luôn mong muốn mình được tự tin trước mặt người khác. Túi xách có thể được xem là một trong những điểm vô cùng thú vị đối với một người con gái.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 27
Phụ kiện độc đáo chứa đựng nhiều vật dụng quan trọng

●  Một chiếc túi phù hợp đi kèm với một phong cách thời trang ấn tượng giúp cho cô ấy càng cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều khi được nhìn vào.

●  Hãy chọn cho cô ấy một chiếc túi phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái, bởi vì càng hiểu nhau nhiều hơn chúng ta càng thúc đẩy mối quan hệ ngày càng khăng khít.

Địa điểm tham khảo: https://www.vascara.com/tui-xach?src=main-menu

8. Nên lựa chọn mẫu Áo, quần thế nào để tặng sinh nhật bạn thân

●  Một chiếc váy đẹp sẽ làm nàng càng thêm tự tin hơn trong các buổi gặp mặt bạn bè hay những sự kiện quan trọng. Nếu cô bạn thân của bạn là một bạn nữ có thời gian chăm sóc bản thân hay thay đổi vẻ ngoài với một phong cách phù hợp thì một chiếc đầm nữ tính sẽ là một gợi ý vô cùng hữu hiệu về việc chọn quà sinh nhật cho bạn thân.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 28
Nữ tính, tự tin hơn với một chiếc váy bắt mắt có thiết kế phù hợp

●  Hãy tìm kiếm một chiếc váy phù hợp với phong cách thời trang của cô ấy, thể hiện được nét trẻ trung, nữ tính sẽ là món quà tặng cho bạn thân đáng nhớ khó có thể quên với một người bạn hết sức chu đáo như bạn.

Địa điểm tham khảo: https://nemshop.vn/

9. Đồng hồ dây da làm quà tặng sinh nhật cho cô bạn thân thích Gu cổ điển

●  Đồng hồ không chỉ là phụ kiện được nhiều bạn nam yêu thích mà cuốn còn là điểm cuốn hút, làm nên hình ảnh của một người phụ nữ quyến rũ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 29
Daniel Wellington DW00100223 món quà tặng sinh nhật bạn thân nữ phù hợp cho những bạn trẻ năng động, cá tính, yêu thích thời trang.

●  Một chiếc đồng hồ có trên tay cũng góp phần giúp bạn có nên một vẻ ngoài chỉnh chu và lịch sự hơn, thể hiện bạn là người biết chăm sóc tốt cho bản thân mình.

●  Vậy thì còn ngại gì mà không xem đó là một gợi ý về tặng quà cho bạn thân nhân ngày sinh nhật.

●  Daniel Wellington DW00100223 đặc biệt với thiết kế dành cho nữ, chiếc đồng hồ mang thương hiệu Thụy Điển này độc đáo với thiết kế đơn giản, dây da cá tính phù hợp với những người trẻ năng động, cùng phong cách thời trang cá tính.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/daniel-wellington-dw

10. Đồng hồ đính kim cương sang chảnh cho cho cô bạn thân hiện đại

●  Đồng hồ đeo tay luôn được xem là một trong những loại phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với người dùng. Với những nét đặc biệt như xem giờ, một sản phẩm đồng hồ đeo tay đến từ một thương hiệu danh tiếng còn góp phần khẳng định thêm vị trí, sự sang trọng của riêng bản thân bạn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 30
Michael Kors MK5020 – Món quà sinh nhật cho bạn thân nữ ấn tượng, sang trọng

●  Là nữ giới, một chiếc đồng hồ đeo tay càng đặc biệt hơn khi chúng góp phần làm nên hình ảnh một người phụ nữ quý phái, đi kèm với chúng là một phong cách thời trang vô cùng độc đáo.

●  Với những điều thú vị như vậy thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nên tặng quà gì cho bạn thân là con trai? Hay nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân?…

●  Một chiếc đồng hồ giúp gợi nhắc về những tháng ngày tình bạn của hai người, đồng thời chúng còn ẩn chứa với ý nghĩa trân trọng, không lãng phí thời gian,…

●  Michael Kors MK5020 ấn tượng với thiết kế vẻ ngoài giản dị, đầy cuốn hút cùng với nét kiêu sa được toát lên với hình ảnh các viên kim cương được đính kèm.

●  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những mẫu đồng hồ đính đá Swarovski đến từ thương hiệu Saga đang gây sốt trên thị trường hiện nay.

11. Một chuyến Du lịch với bạn thân nữ lại thú vị hơn cả với người yêu

●  Một trong những câu nói chúng ta thường hay nghe: “Cần gì có người yêu, Một cô bạn thân để cùng nhau đi du lịch thì cũng đủ thú vị lắm rồi!”

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 31
Cùng nhau đi du lịch, cùng đến thăm những địa điểm thú vị mà chúng ta cùng hứa với nhau

●  Một trong những cách để một mối quan hệ ngày càng bền chặt và trở nên thân thiết là cùng nhau đi đến vài nơi, ăn vài món ăn, nói với nhau vài câu chuyện, cùng nhau trải qua vài khó khăn,…

●  Thế thì bạn đã biết tặng quà gì cho bạn thân là con gái nh6an ngày sinh nhật chưa? Mua quà sinh nhật cho bạn gái thân như thế nào?…

●  Một chuyến đi du lịch nhân ngày sinh nhật hay vào kỳ nghỉ cuối tuần sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho bạn. Cùng chở nhau trên chiếc xe gắn máy, tâm sự với nhau trên đường, tham quan những cảnh đẹp,… Sẽ là những điều vô cùng tuyệt vời đúng không?

Địa điểm tham khảo: https://www.vntrip.vn/cam-nang/dia-diem-du-lich-dong-nai-48498

12. Rủ đi Ăn uống luôn là quà tặng sinh nhật hợp với sở thích của của bất cứ cô bạn thân nào

●  Nếu cả hai là những người yêu thích ẩm thực, thích thưởng thức những món ăn thú vị, đặc biệt để có thêm nhiều khoảnh khắc trải nghiệm mới thì một buổi ăn uống cho một đôi bạn thân có thể sẽ là quà sinh nhật cho bạn thân thiết thực nhất.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 32
Thưởng thức những món ăn thú vị trong ngày sinh nhật tạo nên những điều đặc biệt vô cùng ý nghĩa

●  Cùng nhau đến ăn những món ăn ngon, nói với nhau những dự định tương lai hay tâm sự về những kỷ niệm đã qua sẽ là hình thức tặng quà cho bạn thân là con gái ý nghĩa.

Địa điểm tham khảo: https://pasgo.vn/kham-pha/goi-y-20-nha-hang-an-buffet-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-9

13. Hẹn hò với cô bạn thân trong ngày sinh nhật cũng là một món quà tặng thú vị

●  Một trong những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân thường được nhiều người ưa chuộng nhất chính là đi xem phim.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 33

Cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời như cùng xem một phim

●  Tìm kiếm một thể loại phim phù hợp với sở thích của nàng, đặt một vị trí đẹp rồi cùng nhau thường thức với những phút giây hết sức ý nghĩa với món quà sinh nhật bạn thân này.

●  Hãy tìm hiểu xem sở thích của người bạn thân của bạn như thế nào: cô ấy thích xem phim, thích đi nghe nhạc, thích dạo phố hay thích la cà những quán cà phê với những bức ảnh đẹp,… Để từ đó bạn có thể dễ dàng trở thành người bạn tâm lý với cách làm quà tặng bạn thân nhân dịp sinh nhật này.

Địa điểm tham khảo: https://www.cgv.vn/

14. Cô bạn thân thích Thú cưng gì thì cứ tặng làm quà sinh nhật nhé

●  Nếu như người bạn thân của bạn là một người luôn bận rộn với nhiều dự định trong tương lai, những công việc hằng ngày, hay những buổi học kín tuần,… thì những điều đầu tiên bạn cần làm là quan tâm đến người bạn thân của bạn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 24
Người bạn mới tạo những khoảnh khắc vui vẻ

●  Tùy theo sở thích của họ mà chúng ta biết cách quan tâm đến đối phương như thế nào, với một dịp sinh nhật trọng đại và đầy ý nghĩa thì một món quà sinh nhật cho bạn thân sẽ là một điều khích lệ, động viên cho chính người bạn của bạn.

●  Một chú gấu bông sẽ là người bạn thân thiết chăm sóc cho những giấc ngủ ngon, người tâm sự, chia sẻ cho những mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả,…

Địa điểm tham khảo: https://gaubongonline.com/collections/thu-nhoi-bong

15. Thuốc bổ làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ thể hiện tâm lý quan tâm

●  Thuốc bổ nhằm tăng thêm sức đề kháng là món quà sinh nhật cho bạn thân nhân ngày sinh nhật thể hiện bạn là người tâm lý.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 35
Vitamin tăng cường sức đề kháng tạo nên sức khỏe cường tráng

●  Quan tâm đến sức khỏe của bạn bè là một hành động hết sức cao đẹp, mới một món quà chăm sóc sức khỏe nhân ngày sinh nhật sẽ là điều hết sức tuyệt vời.

●  Hãy tìm hiểu để chọn ra sản phẩm phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe của người bạn thân của bạn hết sức chu đáo.

Địa điểm tham khảo: https://tiki.vn/thuc-pham-chuc-nang-vien-uong-bo-sung-vitamin-c-ester-c-1000-mg-60-vien-nen-p2254379.html

16. Cây cảnh cũng là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng cho cô bạn thân trong ngày sinh nhật

●  Cây cảnh là một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân thú vị đối với những người có thói quen trồng và chăm sóc cây cảnh.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 36
Thú vui tao nhã – Món quà sinh nhật đáng có dành cho những người yêu thích cây cảnh

●  Những chậu cây với kích thước nhỏ nhắn, bé bé xinh xinh sẽ là người bạn mới giúp cho cô ấy cảm thấy thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

●  Hãy tìm hiểu và chọn một loại cây mà cô ấy thích, hay một loại hoa mà cô ấy ấn tượng để làm quà tặng sinh nhật bạn gái thân cho thấy tình bạn của các bạn luôn đẹp và bền vững, ngày càng phát triển gắn kết như chính chậu cây kia.

Địa điểm tham khảo: https://saigonhoa.com/danh-muc/cay-canh/

17. Cầu mong may mắn thì không gì hơn là một món quà Phong thủy

●  Nếu cô bạn thân của bạn là một trong những người có niềm yêu thích đặc biệt với những sản phẩm dây đeo phong thủy, cung hoàng đạo,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 37
Vòng đeo tay tạo mang đến những điều mang mắn trong công việc và trong cuộc sống

●  Với ý nghĩa giúp người cảm thấy tin tưởng và hy vọng nhiều vào cuộc sống, tương lai và đó còn là một phụ kiện độc đáo làm nên một phong cách thời trang vô cùng thú vị.

●  Hãy tìm và chọn mua một sản sản phẩm phù hợp với mệnh, cung hoàng đạo để chúng trở thành món quà ý nghĩa cho bạn thân nhân dịp quan trọng này.

Địa điểm tham khảo: http://vifengshui.com/san-pham/trang-suc-phong-thuy-cid103

18. Đồ tự làm (handmade) như một bữa ăn bạn nấu sẽ khiến cô bạn thân rất vui

●  Các bạn nữ thường có thói quen thích nấu ăn, đặc biệt là đối với những người mà họ yêu thương. Nếu như thường ngày người bạn của bạn là người thường rất bận rộn, ăn uống bất thường, thiếu dinh dưỡng thì một bữa ăn tự tay bạn nấu để làm món quà ý nghĩa tặng bạn thân như là cách thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của bạn đối với họ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 38
Tự tay làm những món ăn ngon thể hiện giá trị cao cả của tình bạn thân

●  Những món ăn hoành tráng, những lời chúc mừng ý nghĩa, những câu chuyện thú vị,… Chúng đều hứa hẹn sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân hết sức thú vị mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Địa điểm tham khảo: https://monngonmoingay.com/mon-ngon-ngay-sinh-nhat/

19. Đặc sản quê nhà là món quà tặng đơn giản nhưng chân thành cho cô bạn thân

●  Nếu cả hai đều là những người sống, học tập hay làm việc xa quê thì những món ăn địa phương có thể là điều làm nên ý nghĩa lớn lao dành cho đối phương khi đó là quà tặng sinh nhật bạn thân nữ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 39
Cà phê buôn ma thuột đánh thức mọi kỷ niệm của bạn

●  Sắp đến ngày sinh nhật của người bạn thân nhất của bạn trong thời gian này. Bạn đang không biết mua gì để làm quà tặng bạn thân ngày sinh nhật?

●  Đặc sản quê nhà sẽ là một trong những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân hết sức thú vị với một người yêu thích những điều mới lạ, thích thưởng thức nét đặc sắc trong ẩm thực từng vùng miền.

●  Hãy tìm hiểu khẩu vị của người bạn thân của bạn như thế nào để có thể món quà sinh nhật dành cho bạn thân mà cô ấy không bao giờ quên.

Địa điểm tham khảo: https://uudaimaypha.ddkaffee.com

20. Tất cả những thứ Linh tinh bạn có thể tặng sinh nhật cho cô bạn thân

●  Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bạn thân nhân ngày sinh nhật? Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân như thế nào? Hay nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ dưới 22 tuổi - Ảnh: 40
Những ý nghĩa tuyệt vời chứa đựng trong thiệp chúc mừng sinh nhật

●  Bạn nghĩ như thế nào đối với một chiếc thiệp sinh nhật tự tay mình làm dành tặng bạn thân như một món quà tinh thần, ẩn chứa nhiều ý nghĩa lớn lao bên trong.

●  Nếu như bạn cảm thấy một lời chúc mừng không mang đến nhiều giá trị về mặt ý nghĩa mà chúng mang lại dành cho người nhận, một chiếc thiệp đính kèm với lời chúc mừng bên trong có thể làm cho người bạn thân của bạn biết được tấm lòng cũng như là sự trân thành từ phía bạn.

●  Tự làm quà sinh nhật tặng bạn thân như một chiếc thiệp sinh nhật để chúng trở thành những vật kỉ niệm ghi nhớ mãi rất lâu, và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp này của hai bạn.

Địa điểm tham khảo: http://thuthuat.taimienphi.vn/loi-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-32059n.aspx

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 – 30 tuổi

Cô gái ơi! Bao lâu rồi tình bạn của chúng ta chưa được hâm nóng lại? Bao lâu rồi chúng ta chưa cùng ăn với nhau món ăn mà cả hai cùng thích? Bao lâu rồi chúng ta chưa ngồi trò chuyện rồi kể nhau nghe những điều tuyệt vời? Bao lâu và bao lâu rồi thế?

Con người ta càng trưởng thành, chúng ta càng quan tâm đến những việc lớn lao hơn, ai cũng có mơ mộng nhưng với những bộn bề của cuộc sống chúng ta chỉ kịp mơ mà lại chưa có cơ hội để thực hiện những điều tốt đẹp đó.

Với một dịp quan trọng như ngày sinh nhật của bạn thân, chúng ta càng thêm có cơ hội để gắn kết hay làm lại từ đầu mối quan hệ này. Quà sinh nhật cho bạn thân của bạn dù to hay nhỏ, dù đắt tiền hay mang ít giá trị thì chúng cũng đều thật tuyệt vời với món quà tặng mà chính tay bạn chọn lựa. Hãy làm cho tình bạn của bạn ngày càng tốt đẹp, một tình bạn xứng đáng với những gì chúng ta đã hy sinh cho nhau.

Chúc cho dịp sinh nhật thêm tuổi mới của cô ấy thật nhiều ý nghĩa, chúng tình bạn của chúng ta ngày càng bền chặt.

1. Nước hoa quyến rũ dành tặng sinh nhật cô bạn thân

●  Một mùi hương nước hoa quyến rũ sẽ làm bạn càng thêm đặc sắc trước mặt mọi người, cùng với đó sẽ giúp bạn càng thêm ấn tượng trước những buổi giao tiếp, gặp mặt bạn bè.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 21

Nhẹ nhàng nhưng quyến rũ với mùi hương nước hoa – Món quà sinh nhật tặng bạn thân hết sức tinh tế

●  Nếu người bạn thân của bạn là người có sở thích thích sưu tập những mùi hương nước hoa độc đáo thì một lọ nước hoa đặc biệt do chính tay bạn chọn sẽ là quà sinh nhật cho bạn thân là con gái nữ tính, mang ý nghĩa mà bạn không thể nào bỏ qua.

Địa điểm tham khảo: https://fraluxperfume.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-nu

2. Mỹ phẩm là thứ mà không cô bạn thân nào chê được tặng trong ngày sinh nhật

●  Là phụ nữ, mỹ phẩm được xem là những thứ bất ly thân. Với ý nghĩa tăng thêm phần tự tin cho chính vẻ ngoài của bạn, mỹ phẩm còn có thể giúp chăm sóc da, giúp giữ mãi nét thanh xuân của một người phụ nữ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 22

Tăng thêm phần tự tin với bộ mỹ phẩm dành cho phái đẹp

●  Hãy tìm hiểu xem sản phẩm nào bạn cảm thấy phù hợp với cô bạn thân của mình để có thể tìm và dành tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái vừa thực tế, vừa mang đến ý nghĩa thiết thực.

Địa điểm tham khảo: http://whamisa.vn/my-pham-nu.html

3. Trang sức làm quà tặng sinh nhật dù quý giá cũng không bằng tình bạn bao năm

●  Thông thường, đa số mọi người thường hay dành tặng những sản phẩm có giá trị đến những người mà mình xem là quan trọng ví dụ như sinh nhật của bạn thân, người từng cùng ta chia sẻ mọi khó khăn, cùng vượt qua những vất vả, cùng đi lên sau những giông bão của cuộc đời,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 23

Sang trọng, quý phái với trang sức đính kim cương dành tặng bạn thân trong ngày sinh nhật

●  Trang sức nhẫn, dây chuyền, hoa tai, vòng tay, vòng charm sẽ là gợi ý cho cách tặng quà cho bạn thân nhân ngày như đánh dấu sự kiện quan trọng nhất cuộc đời cô ấy, vật kỷ niệm như đánh dấu một ngày tuyệt vời khi bạn đã từng có một người bạn thân hết sức tuyệt vời.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

4. Lựa chọn Đồ điện tử làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ cũng là ý kiến hay

●  Đồ điện tử sẽ là gợi ý tiếp theo về việc tặng quà cho bạn thân là con gái nhân ngày sinh nhật. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân? Hay mua quà sinh nhật cho bạn thân là con gái như thế nào?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 24

Món quà sinh nhật tuy đơn giản nhưng lại hết sức tiện dụng đối với cuộc sống thường ngày

●  Một chiếc máy sấy tóc có thể sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn gái thân được xem là hết sức cần thiết đối với phái đẹp. Với những bộn bề của công việc, chăm sóc vẻ ngoài của bản thân ngày càng không có nhiều thời gian.

●  Với một chiếc máy sấy tóc sẽ giúp bạn giải quyết được câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái thân? Cho thấy bạn là một người tính tế, biết quan tâm đến những người xung quanh, một người bạn tâm lý đáng để có một mối quan hệ gắn kết.

Địa điểm tham khảo: https://meta.vn/may-say-toc-c447

5. Sao không phải là Đồ gia dụng để cô bạn thân có thể sử dụng hàng ngày

●  Ở độ tuổi trưởng thành người ta càng biết tự quan tâm và chăm sóc sức khỏe bản thân ngày càng tốt hơn. yêu thương bản thân mình hơn và biết cách tự làm mình trở nên yêu đời hơn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 25

Một chiếc máy xay sinh tố giúp làm nên những thức uống bổ dưỡng

●  Nếu cô bạn thân của bạn thuộc tuýp người thích chăm sóc bản thân với những thức uống từ trái cây thì một chiếc máy xay sinh tố sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với những tháng ngày tuyệt vời sau này.

●  Hãy tìm một sản phẩm phù hợp với những công dụng đặc biệt để từ món quà sinh nhật cho bạn thân này mà chúng ta càng có thêm những thức uống hết sức thú vị tốt cho sức khỏe chẳng hạn.

Địa điểm tham khảo: http://cometgiadung.vn/pages/

6. Một đôi giày Giày cá tính để dành tặng cô bạn thân dịp sinh nhật

●  Giày dép được xem là một trong top những món phụ kiện được phụ nữ yêu thích nhất. Với món quà đặc biệt này xem như là tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ sẽ hết sức ý nghĩa và có thể sẽ khiến cô nàng hết sức vui sướng với món quà mà bạn tự tay chọn lựa.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 26

Tự tin, năng động và cá tính với đôi giày phù hợp

●  Với một đôi giày phù hợp còn giúp cô hiểu thêm về con người tinh tế trong bạn cùng với một phong cách thời trang đáng được học hỏi và nhờ tư vấn.

Địa điểm tham khảo: https://www.vascara.com/

7. Không cô bạn thân nào lại chê một chiếc Túi xách được tặng trong dịp sinh nhật

●  Một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân nữ phù hợp với mọi lứa tuổi được nhiều người ưa chuộng có thể được nhắc đến là túi xách hay ví…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 27

Món quà tiện dụng tạo nên phong thái tự tin cho người sử dụng

●  Một chiếc túi xách với thiết kế mắt mắt sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân làm cô ấy thích thú và ấn tượng.

●  Hãy tìm kiếm một mẫu túi phù hợp với phong cách thời trang của chủ nhân chúng, hy vọng đó sẽ là quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái vừa chân thực lại vừa ý nghĩa.

Địa điểm tham khảo: https://www.charleskeith.com/usd/bags

8. Áo, quần luôn là gợi ý cần tham khảo khi lựa chọn quà tặng cho bạn thân

●  Quần áo được xem là một trong những gợi ý hàng đầu cho gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn gái thân.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 28

Thanh lịch, quyến rũ với nét đặc biệt đến từ bộ váy ấn tượng

●  Nữ giới họ thường có thói quen thích mình luôn khác biệt với nhiều điều mới mẻ. Một chiếc váy phù hợp sẽ gợi ý giúp làm nên một phong cách thời trang mới có thể cô bạn thân của bạn sẽ cảm thấy rất thú vị.

Địa điểm tham khảo: https://www.kkfashion.vn/

9. Đồng hồ dây da thanh lịch nên lựa chọn làm quà tặng cho bạn thân trong ngày sinh nhật

●  Một chiếc đồng hồ với thiết kế vẻ ngoài thu hút, sang trọng sẽ là điểm đặc biệt về quà sinh nhật cho bạn thân khiến nàng hết sức suýt xoa.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 29

Cá tính với Fossil ES4334 dây da cùng sự sang trọng khi kết hợp với tông màu vàng hồng

●  Một chiếc đồng hồ đeo tay được xem là một phụ kiện độc đáo cho phong cách thời trang đặc biệt của cô bạn thân.

●  Fossil ES4334 độc đáo với thiết kế vẻ ngoài cá tính với phần dây đeo bằng da đi kèm, đồng thời với sự kết hợp tông màu vàng hồng góp phần làm nên vẻ ngoài nữ tính cho chính người dùng.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fossil

10. Đồng hồ dây kim loại cá tính và thời trang cho bạn thân nữ

●  Đồng hồ là một trong những phụ kiện được nhiều bạn nữ hết sức ưa chuộng, đó không chỉ là sản phẩm giúp xem giờ hiệu quả mà với sản phẩm đồng hồ đeo tay giúp làm nên điểm nhấn thu hút khi nhìn vào.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 30

Trở thành một người đặc biệt với chiếc phụ kiện Skagen SKW2675 dây dưới tông màu vàng hồng sang trọng

●  Với một sản phẩm đồng hồ chính hãng giúp khẳng định thêm vị trí, địa vị cho chính người tiêu dùng. Một sản phẩm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái hết sức tinh tế và thú vị.

●  Skagen SKW2675 là một sản phẩm đặc trưng với phong cách mang đậm nét thời trang của Thụy Điển. Sự sang trọng trong thiết kế dây đeo dạng lưới, càng đặc biệt với bề mặt thiết kế 2 kim, mạ vàng sang trọng. Phiên bản đồng hồ hứa hẹn làm cho các chị em phụ nữ quyến xao.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/skagen

11. Chuyến du lịch cùng cô bạn thân sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa

●  Cô gái ơi! Đã bao lâu rồi chúng ta chưa đi cùng nhau, ngủ một giấc thật sâu rồi thức dậy ở một nơi xa lạ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 31

Cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời với những điểm đến thú vị

●  Ở cái tuổi nếm được nhiều vị mặn của cuộc đời, biết được nhiều hương vị của cuộc sống, chúng ta càng tự tin hơn khẳng định rằng: “Tôi đã trưởng thành!”

●  Với nhiều vất vả của cuộc sống, chúng ta càng có thêm im lặng, càng ít thời gian để tâm sự và san sẻ. Với dịp sinh nhật của cô bạn có thể đây là một trong những dịp giúp chúng ta có thêm nhiều thời gian để dành cho nhau, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa.

●  Quà sinh nhật cho bạn thân này sẽ là một trong những điều tuyệt vời và hết sức ý nghĩa, món quà có thể cô ấy sẽ không bao giờ quên với những tháng năm thanh xuân dây vội vã này.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.vntrip.vn/cam-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-tu-a-z-12374

12. Không món quà sinh nhật nào đơn giản hơn 1 buổi Ăn uống thoải mái cùng cô bạn thân

●  Nếu cả hai không có nhiều thời gian cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng ngay tại nhà thì một buổi tối dành cho cô bạn thân của mình tại một nhà hàng để cùng ôn lại những điều tuyệt vời mà cả hai cùng trải qua sẽ là quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa khó có thể bỏ qua.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 32

Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ tại một nhà hàng sang trọng

●  Chọn ngay một địa điểm ấn tượng với những món ăn đặc sắc, cùng nhau thưởng thức dưới một không gian ấm cúng hứa hẹn sẽ là món quà sinh nhật cho bạn thân vừa lạ, vừa hẹn nhưng lại hết sức đặc biệt.

Địa điểm tham khảo: http://isushi.com.vn/

13. Hẹn hò với bạn thân nữ sẽ thú vị hơn nhiều với người yêu

●  Bạn nghĩ như thế nào với một đôi bạn thân hẹn hò với nhau trong ngày sinh nhật của cô ấy chứ không phải là người yêu.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 33

Tham gia họp mặt trong ngày sinh nhật để cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời

●  Với những người bạn thân thiết với nhau thì những thời gian dành riêng cho nhau trong những dịp quan trọng thì hết sức có ý nghĩa.

●  Cùng nhau thực hiện những điều mà cả hai chưa có cơ hội làm, hay xem một bộ phim về thần tượng của cả hai, ăn những món ăn mà chúng ta chưa từng được ăn,… Đó sẽ là ngày khó quên với cách tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ mà bạn chuẩn bị này.

Địa điểm tham khảo: https://blog.traveloka.com/vn/9-quan-cafe-dep-o-sai-gon-danh-cho-cac-tin-do-song-ao/

14. Nếu cô bạn thân thích thú cưng thì hãy tặng sinh nhật 1 chú cún con nhé

●  Sẽ thật thú vị nếu có thêm thành viên mới trong ngôi nhà của cô bạn thân bạn. Một chú cún dễ thương mà cô ấy thường nhắc là sẽ tìm một em như thế để gia đình luôn cảm thấy vui nhộn và không buồn chán.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 34

Món quà phù hợp với những người thích chăm sóc thú cưng

●  Một người bạn mới cùng cô ấy tâm sự, chia sẻ với nhau những câu chuyện khi không có bạn bên cạnh mà cô ấy cũng cảm thấy vui.

●  Hãy tìm hiểu về loài vật mà cô ấy cảm thấy thích để rồi sẽ là món quà sinh nhật cho bạn thân hết sức ý nghĩa mà cô nàng không bao giờ quên.

Địa điểm tham khảo: https://sieupet.com/cho-canh/

15. Thuốc bổ hỗ trợ làm đẹp cũng là một lưu ý khi chọn quà tặng nhé

●  Là con gái, những vấn đề đang rất được quan tâm đó là vẻ ngoài, nét thanh xuân của một người con gái, làm thế nào để chúng trường tồn với thời gian?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 35

Món quà giúp tăng cường sức khỏe, giữ mãi nét thanh xuân cho người phụ nữ

●  Thuốc bổ sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn thân nữ mà cô ấy có thể đang trông chờ nhất, với món quà tinh tế này có thể chứng tỏ rằng cả hai bạn rất hiểu nhau, biết được những nỗi lo và sẵn sàng san sẻ với nhau những khó khăn hay lo lắng trong cuộc sống thường ngày.

Địa điểm tham khảo: https://hebecare.com.vn/products/vien-uong-trang-da-bihaku-collagen

16. Cây cảnh là món quà rất phù hợp để tặng sinh nhật cô bạn thân

●  Cây cảnh sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái phù hợp với những người ưa thích trồng cây cảnh, thích chăm sóc, hứng thú với việc dùng cây cảnh để giải tỏa căn thẳng,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 36

Cây cảnh – Món quà dễ thương giúp tặng bạn thân trong ngày sinh nhật

●  Một chậu cây bé bé xinh xinh sẽ làm cho ngày sinh nhật của cô bạn thân của bạn càng trở nên thú vị với những điều tuyệt vời mà cô ấy nhận được.

Địa điểm tham khảo: https://vuoncayviet.com/

17. Mong cho cô bạn gặp nhiều may mắn thì không có gì hơn là một món quà Phong thủy tặng trong dịp sinh nhật

●  Những chiếc vòng đeo may mắn hiện nay rất được nhiều sự ưa chuộng của nhiều người với những thiết kế phù hợp với những phân khúc tuổi khác nhau.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 37

Dây đeo phong thủy – Món quà sinh nhật mang giá trị tinh thần cao

●  Với chiếc vòng đeo được xem là quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân này ngoài vẻ ngoài mang đến nét thẩm mỹ cho chính người đeo mà ý nghĩ bên trong còn cầu chúc cho chính chủ nhân chúng về sức khỏe, may mắn, thành đạt,…

●  Với những ý nghĩa được ẩn chứa bên trong, những chiếc vòng đeo phong thủy này sẽ là quà sinh nhật cho bạn thân nữ rất được mong chờ nhất.

Địa điểm tham khảo: https://mixi.vn/

18. Tự tay làm một món ăn mà cô bạn thân thích sẽ luôn là món quà sinh nhật ý nghĩa (handmade)

●  Bạn nghĩ như thế nào về bữa tiệc họp mặt bạn bè trong ngày sinh nhật của một người bạn thân, bên cạnh đó là chiếc bánh kem mừng cô ấy thêm 1 tuổi mới. Dây sẽ là một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân hết sức ý nghĩa mà có thể cô ấy đang rất trông chờ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 38

Một bữa ăn ngon sẽ là món quà sinh nhật mang đậm ý nghĩa cho người bạn thân của bạn

●  Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau cầu chúc những điều tốt đẹp đến với cô bạn thân của mình, cùng nhau chuyện trò, cùng ôn lại những tháng ngày mà hội bạn thân của bạn cùng nhau trải qua,… Sẽ thật tuyệt vời với quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái này đúng không?

Địa điểm tham khảo: http://www.vinashock.com/am-thuc/cac-mon-ngon-de-lam-trong-ngay-sinh-nhat.html

19. Đặc sản vùng miền sẽ khiến cho bạn thân nữ có tâm hồn ăn uống phải thích thú

●  Với một cô gái có tâm hồn về ẩm thực thì một món quà sinh nhật cho bạn thân sẽ không quá khó khăn để bạn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ: tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân như thế nào thì ý nghĩa? Hay nên tặng quà gì cho bạn thân là con gái?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 39

Dâu tây – Món quà sinh nhật tặng bạn thân thú vị với những cô nàng yêu thích hoa quả

●  Một món ăn đặc sản vùng miền mà cô ấy chưa từng thưởng thức có thể là những điều tuyệt vời mà nàng đang mong muốn và vẫn chưa có cơ hội đạt được.

●  Hãy tìm hiểu về khẩu vị cô ấy như thế nào để rồi bạn sẽ có món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái hết sức thú vị và tính tế bạn nhé!

Địa điểm tham khảo: http://dalatxanh.vn/san-pham/dau-tay-da-lat

20. Linh tinh rất nhiều thứ có thể tặng trong dịp sinh nhật bạn thân

●  Nếu bạn đang băn khoăn không biết quà sinh nhật cho bạn thân như thế nào là tinh tế, là thiết thực? Hay nên tặng quà gì cho bạn thân là con gái? Làm gì khi đến dịp sinh nhật của bạn thân mình?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ từ 22 - 30 tuổi - Ảnh: 40

Một quyển sách mà cô ấy đang tìm kiếm sẽ là món quà sinh nhật thú vị dành cho người bạn thân của bạn

●  Sách có thể là một gợi ý về quà cho bạn thân nhân ngày sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thuộc tuýp người như thế nào, những thể loại sách làm cô ấy thấy thích thú hay những tài liệu về chuyên ngành mà cô ấy đang công tác,…

●  Một quyển sách phù hợp với tác dụng giải trí hay mở mang thêm kiến thức thì đó chắc hẳn là quà sinh nhật tặng bạn thân tuyệt vời và hết sức tinh tế.

Địa điểm tham khảo: https://nhanvan.vn/sach-hay

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi

“Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm.

Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.”

Gia đình, bạn bè, người thân là những điều vô cùng tuyệt vời đối với một đời người. Khi ta nhận thấy rằng cuộc sống này quá mệt mỏi, quá chán nản, có thể nơi đầu tiên chúng ta nghĩ về là gia đình nhưng người đầu tiên bạn tìm đến để tâm sự đó có thể là bạn bè.

Một mối quan hệ bạn bè đúng nghĩa có thể là chúng ta cùng nhau trải qua những khó khăn hay vất vả của cuộc sống, cùng nếm vị mặn của cuộc đời và cùng nhau hạnh phúc với những thành quả gặt hái được.

Một món quà trong ngày sinh nhật tuy không mang đến giá trị lớn lao nhưng đó có thể là những thứ tuyệt vời với những ý nghĩa ẩn chứa bên trong để dành tặng cho người bạn thân thiết nhất của bạn.

1. Nước hoa dành cho những cô nàng trên 30 để làm quà tặng sinh nhật

●  Làm thế nào để chọn quà sinh nhật cho bạn thân thực sự ý nghĩa? Tặng quà gì cho bạn thân nhân ngày sinh nhật? Hay nên tặng quà gì cho bạn thân là con gái?…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 21

Nhẹ nhàng nhưng quyến rũ với hương nước hoa

●  Nước hoa sẽ là gợi ý về món quà sinh nhật cho bạn thân bởi chúng đang ngày càng nhận được sự ưa chuộng từ nhiều người. Với một hương nước hoa đặc biệt thể hiện được cá tính riêng của một người góp phần toát lên những điểm ấn tượng vô cùng riêng biệt trong mắt mọi người.

●  Mùi hương nước hoa đến từ nhiều thương hiệu sẽ mang đến cho người dùng những phong cách khác nhau. Với món quà sinh nhật cho bạn thân nữ này góp phần giúp khẳng định được phong cách riêng, tự tin hơn trong các buổi gặp mặt, giao tiếp với mọi người.

Địa điểm tham khảo: https://fraluxperfume.com/shop-nuoc-hoa-chinh-hang

2. Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho cô bạn thân đã quá tuổi 30

●  Chăm sóc da là một trong những việc vô cùng quan trọng với con gái, đặc biệt là ở độ tuổi mới bước vào trung niên.

●  Những bộ mỹ phẩm làm đẹp giúp chăm sóc da, chống lão hóa có thể là vị cứu tinh giúp giữ mãi nét thanh xuân của những người phụ nữ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 22

Người bạn giúp tạo nên nét đẹp bền lâu của nữ giới

●  Với món quà cho bạn thân nhân ngày sinh nhật này sẽ giúp làm nên những điều tuyệt vời cho chính là da của người bạn thân của bạn.

●  Hãy tìm kiếm loại sản phẩm phù hợp để món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân này trở thành vị cứu tinh giữ mãi nét xuân.

Địa điểm tham khảo: https://vstyle.vn/my-pham-nu

3. Trên 30 không có gì hợp hơn là Trang sức để tặng sinh nhật bạn thân

●  Với những buổi gặp mặt hay những bữa tiệc, trang sức được xem là một trong những điểm cộng giúp làm nên điểm nhấn dành cho người dùng.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 23

Trang sức – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những món quà sinh nhật

●  Một sản phẩm phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng cho chính bạn. Vì thế, đây sẽ là một gợi ý về quà sinh nhật cho bạn thân mà bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu với những loại sản phẩm phù hợp khác.

●  Hãy dành một ít thời gian để tìm kiếm món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân để cô ấy biết được bạn luôn là một người bạn tâm lý và tinh tế.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/day-chuyen

4. Đồ điện tử công nghệ dành tặng cho những cô bạn cá tính thế hệ 8x

●  Những sản phẩm phụ kiện công nghệ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng hỗ trợ vô cùng tuyệt vời.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 24

Headphone – Món quà sinh nhật độc đáo với những bản nhạc thú vị

●  Một chiếc headphone giúp nghe nhạc một cách dễ dàng, thư giãn một mình mà không sợ bị ảnh hưởng và chọn đồ điện tử sẽ là cách tặng quà cho bạn thân theo hướng hiện đại nhưng lại vô cùng thú vị.

Địa điểm tham khảo: https://www.bose.vn/vi_vn/products/headphones/wireless_headphones.html

5. Đồ gia dụng dành tặng những cô bạn thích nấu ăn

●  Nếu cô ấy chính là người phụ nữ dành cho gia đình, yêu thích nấu ăn thì còn gì tuyệt vời hơn với những món đồ gia dụng xem như là quà sinh nhật cho bạn gái thân.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 25

Cuộc sống trở nên tiện dụng hơn nhờ món quà sinh nhật ý nghĩa chính tay bạn tặng

●  Những vật dụng bếp núc sẽ giúp cô ấy tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để có thể chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, món quà tặng ý nghĩa cho bạn thân này có thể trở thành trợ thủ đắc lực làm nên những món ăn ngon hết sức thú vị.

Địa điểm tham khảo: http://dangiahuy.com/

6. Một đôi giày Giày phù hợp với cá tính của cô bạn thân

●  Khi nhắc đến giày dép dành cho phụ nữ chúng ta sẽ rất khó kể hết được những thể loại mà họ đang dùng, bởi thời trang của nữ giới luôn thay đổi một cách nhanh chóng để có thể phù hợp với nhiều nhu cầu của phái đẹp.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 26

Dù như thế nào người phụ nữ vẫn thật quyến rũ trên chính đôi giày phù hợp với mình

●  Người bạn thân của bạn thuộc tuýp người có phong cách thời trang nữ tính, công sở, hay thích thoải mái với những bộ trang phục cá tính, năng động,… Với một phong cách thời trang mà bạn nhìn thấy ở vẻ ngoài sẽ là một trong những gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn được quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái một cách nhanh chóng.

Địa điểm tham khảo: https://juno.vn/collections/giay

7. Dù ở tuổi nào thì Túi xách cũng món quà sinh nhật được yêu thích

●  Nếu quần áo đối với mọi cô gái là những thứ vô tận, không bao giờ được xem là đủ thì những chiếc túi đi kèm – Phụ kiện cộng thêm giúp bạn càng trở nên thu hút hơn cũng là điểm mà mọi cô nàng đều khó có thể bỏ qua.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 27

Tuy là phụ kiện nhưng luôn làm nên những những phong cách mang tính cá nhân hết sức độc đáo

●  Nếu người bạn của bạn đã có một chiếc váy xinh thì món quà sinh nhật cho bạn thân được gợi ý tiếp theo sẽ là một chiếc túi phù hợp đi kèm.

●  Hãy cùng với một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân này để ngày trọng đại này càng trở nên ý nghĩa.

Địa điểm tham khảo: https://ponagar.co/

8. Một bộ cánh ấn tượng sẽ khiến cô bạn thân trở nên xinh đẹp trong ngày sinh nhật

●  Phụ nữ luôn thích mình được trở nên xinh đẹp và cuốn hút trước ánh nhìn của mọi người. Với một phong cách thời trang phù hợp sẽ giúp bạn càng thêm ấn tượng, sang trọng và nữ tính hơn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 28

Xinh đẹp, tự tin là những điều chắc chắn nàng sẽ dễ dàng nhận được khi món quà sinh nhật là một bộ cánh ấn tượng

●  Hãy cùng trở nên thật xinh đẹp và rạng rỡ cùng với người bạn thân của mình, hãy tìm kiếm một chiếc váy phù hợp làm quà tặng sinh nhật bạn thân nữ để cả hai cùng cuốn hút với những buổi dạo phố, ăn uống, tiệc tùng,…

Địa điểm tham khảo: https://ivymoda.com/ngam/nu

9. Đồng hồ đính kim cương sẽ là món quà sinh nhật trường tồn với thời gian

●  Đồng hồ luôn là sản phẩm được biết đến với nhiều ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Không chỉ đó là món phụ kiện thời trang độc đáo, làm nên vẻ ngoài ấn tượng mà chúng còn hết sức đặc biệt với ý nghĩa về việc biết trân trọng thời gian,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 29

Sang trọng, đẳng cấp với chiếc đồng hồ Doxa nữ D182SWB thiết kế thời trang

●  Doxa nữ D182SWB là phiên bản đồng hồ nữ độc đáo với 8 viên kim cương được đính kèm, nổi bật với tông màu xanh tinh tế, sang trọng cùng dây đeo da cá tính. Thương hiệu đồng hồ danh giá này sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn thân thú vị khiến nàng vô cùng sung sướng.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

10. Đồng hồ dây kim loại là món quà tặng lý tưởng cho những cô bạn thích phong cách thời trang hiện đại

●  Với những phiên bản đồng hồ khác nhau luôn biết đến với những phong cách thời trang đi kèm vô cùng độc đáo.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 30

Tissot T023.210.11.116.00 tuyệt vời khi trở thành món quà sinh nhật đáng có dành tặng bạn thân

●  Từ những phiên bản dây da nói lên sự năng động, nét cá tính được toát ra ngay từ chính bản thân chúng. Những mẫu đồng hồ với thiết kế kim loại luôn đặc biệt với sự sang trọng mà chính chúng mang lại.

●  Tissot T023.210.11.116.00 ấn tượng với thiết kế dây đeo kim loại, tông màu bạc sang trọng. Kim chỉ và vạch số được thiết kế độc đáo mang đậm nét nữ tính. Nét trang nhã, thanh tú toát lên hình ảnh một người phụ nữ sang trọng, quý phái.

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot

11. Không đi du lịch cùng bạn thân ở tuổi 30 sẽ là một điều đáng tiếc

●  Khi chúng ta càng lớn càng dành nhiều thời gian cho gia đình mà quên đi những người bạn đã cùng với ta trải qua những điều khó khăn nhất khi còn thanh niên, cùng nhau vượt qua những ngày đầu khó khăn khi vừa bắt đầu với nhau một công việc mới, cùng nhau hứa đi đến một nơi thật đẹp nhưng lại chưa có cơ hội,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 31

Du lịch hiện tại sẽ không phải là rào cản, mà rào cản chính là chúng ta dành thời gian bao lâu cho bạn thân

●  Một chuyến đi sẽ là món quà mang giá trị tinh thần thay cho việc phải mua quà sinh nhật cho bạn thân là con gái mà bạn không tự tin rằng cô ấy sẽ thích.

●  Hãy cùng nhau đi, cùng nhau vui cười, cùng nhau hạnh phúc khi vẫn còn là những người bạn thân hết sức tuyệt vời của nhau, khi chúng ta vẫn còn trẻ và khi ta vẫn chưa thực sự già,….

Địa điểm tham khảo: http://www.travelplusvn.com/san-pham/tham-quan-dong-tay-au-2019-phap-thuy-sy-duc-ao-sec-hungary

12. Tụ họp ăn uống Ăn uống cùng bạn thân sẽ là món quà sinh nhật đáng nhớ

●  Bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân sẽ là một trong những dịp đặc biệt mà bạn không thể nào bỏ qua. Món quà sinh nhật cho bạn thân này tuy không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại hoàn hảo về mặt tinh thần.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 32

Ăn uống chỉ là lý do để ngày càng gắn kết mối quan hệ bạn thân ngày càng bền chặc

●  Hãy tìm một nhà hàng phù hợp với khẩu vị của cô bạn ấy để cùng nhau thưởng thức, nói với nhau những câu chuyện hết sức thú vị,…

Địa điểm tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Restaurants-g293925-zfp3-Ho_Chi_Minh_City.html

13. Hẹn hò ngày sinh nhật cùng cô bạn thân sẽ là món quà đáng nhớ

●  Cùng nhau tổ chức một buổi xem phim như là quà sinh nhật cho bạn gái thân để cùng dành cho nhau nhiều thời gian, cùng chuyện trò, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa, cùng nhau làm những điều mình thích,… sẽ là dịp vô cùng ý nghĩa đối với cả hai.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 33

Hãy là những người phụ nữ hạnh phúc nhất cùng với những người mình yêu thương và trân trọng

●  Hãy tìm một bộ phim phù hợp để cùng nhau xem, sau đó cùng ăn tại một quán ăn với những món đặc biệt để cùng nhau nhớ về những điều đã qua. Đây sẽ là món quà sinh nhật cho bạn thân là con gái phù hợp với mọi độ tuổi.

Địa điểm tham khảo: https://jamja.vn/blog/quan-cafe-view-dep-o-sai-gon.html

14. Tìm một Thú cưng làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ

●  Nữ giới thường có chung đặc điểm là thích nuôi thú cưng, với một chú cún con nhỏ sẽ là món quà sinh nhật cho bạn thân có thể làm cô ấy vui suốt cả ngày.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 34

Người bạn mới giúp làm nên những khoảnh khắc tuyệt vời đầy mới lạ trong ngày sinh nhật

●  Một người bạn mới giúp cho gian nhà trở nên vui vẻ hơn, sôi động hơn, thoải mái hơn sau những ngày làm việc vất vả hay phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình.

Địa điểm tham khảo: https://www.thukieng.com/ban-thu-cung/cac-giong-meo-dang-ban/

15. Thuốc bổ dành cho tuổi trung niên sẽ là món quà sinh nhật chăm sóc tốt nhất cho cô bạn

●  Khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, da chúng ta đang bắt đầu lão hóa – Một trong những nỗi lo sợ lớn nhất của phụ nữ.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 35

Thực phẩm chức năng – Món quà sinh nhật giúp giữ mãi nét thanh xuân của phái đẹp

●  Collagen giúp hạn chế những nếp nhăn trên da sẽ là cách tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ hết sức tâm lý giúp cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi có người quan tâm và thấu hiểu như bạn.

Địa điểm tham khảo: https://hangnhatchuan.vn/collagen-shiseido-enriched-dang-nuoc/collagen-shiseido-enriched-dang-nuoc-uong-1/

16. Một chậu cây nhỏ dành tặng sinh nhật những cô bạn thích Chăm sóc Cây cảnh

●  Với một chậu cây cảnh nho nhỏ có thể sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái làm cô ấy hết sức hạnh phúc với những người có thói quen thích chăm sóc cây cảnh.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 36

Thú vui tao nhã đến từ món quà sinh nhật độc đáo dành cho những người yêu thiên nhiên

●  Với việc chăm sóc thường ngày có thể giúp cho nàng càng thêm thoải mái sau những giờ làm việc vất vả hay phải tất bật lo cho gia đình hay con cái. Một người bạn mới giúp thỏa mãn được sở thích riêng của mình sẽ là quà tặng sinh nhật bạn thân nữ hết sức thú vị, khó có thể bỏ qua.

Địa điểm tham khảo: https://thegioicaycanhsaigon.com/cay-noi-that-van-phong.html

17. Một món quà phong thủy tặng sinh nhật sẽ mang nhiều may mắn cho cô bạn thân đã ở tuổi trung niên

●  Bạn thân của bạn đã lập gia đình, cô ấy đang có công việc ổn định và một gia đình hạnh phúc,… Quà tặng phong thủy là một trong những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân hết sức tuyệt vời, giúp cô ấy càng vững tin hơn trong cuộc sống và trong công việc.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 37

Châu cây đính đá phong thủy – Món quà tặng bạn thân chúc sức khỏe và công việc

●  Cây tài lộc (cây đá quý) giúp mang đến những điều may mắn cho người sở hữu – Món quà sinh nhật cho bạn thân tinh tế và thú vị.

Địa điểm tham khảo: https://thegioiphongthuy.com/c/the-gioi-vat-pham/cay-da-quy-tai-loc

18. Có gì hơn một món quà tự làm để tặng sinh nhật cô bạn thân

●  Đôi khi chúng ta lại cảm thấy thèm những hương vị gia đình, thích được thoải mái chuyện trò mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh, thích ăn những món ăn do chính tay mình nấu, thích làm những điều tuyệt vời dành cho người bạn thân của mình mà chỉ do riêng mình tạo ra,…

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 38

Những món ăn trở nên ngon hơn khi chính tay bạn chuẩn bị cho người bạn thân của mình

●  Nấu ăn tại nhà sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời về quà sinh nhật cho bạn thân. Với món quà mang nhiều về giá trị tinh thần này có thể giúp gắn kết mối quan hệ của cả hai.

Địa điểm tham khảo: https://daotaobeptruong.vn/thuc-don-sinh-nhat

19. Dù đã ở tuổi trung niên thì Đặc sản vùng miền cũng là một món quà thích hợp để tặng bạn thân

●  Đặc sản là một trong những món quà vô cùng tuyệt vời dành cho người thân sau mỗi chuyến đi hay một dịp đặc biệt nào đó.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nữ trên 30 tuổi - Ảnh: 39

Chè thái nguyên – Món quà sinh nhật tặng bạn thân giúp giảm bớt căng thẳng

●  Đặc sản vùng miền sẽ là gợi ý về quà sinh nhật tặng bạn thân ý nghĩa, thiết thực phù hợp với những người thích khám phá, thưởng thức những món ăn độc đáo, thú vị đến từ nhiều vùng miền.

Địa điểm tham khảo: https://loctancuong.com/che-thai-nguyen/tra-shan-tuyet-co-thu

20. Đây là món quà cuối cùng để tặng sinh nhật bạn thân nữ nếu bạn không lựa chọn được món quà nào ưng ý nhé

●  Khi chúng ta bắt đầu bước vào độ tuổi trưởng thành thì càng biết cách quan tâm và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

60 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Theo Từng Độ Tuổi

Tất cả mọi thứ đều trở nên gọn gàng hơn nhờ món quà sinh nhật hết sức thú vị này từ bạn

●  Mỹ phẩm chúng ta dùng ngày càng nhiều và với nhiều mục đích khác nhau, một chiếc kệ đựng mỹ phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho không gian làm đẹp của bạn trở nên gọn gàng hơn hẳn.

●  Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân thì một chiếc kệ đựng mỹ phẩm sẽ là món quà tâm lý giúp cô ấy giải quyết được những rắc rối thường ngày trong quá trình trang điểm.

Địa điểm tham khảo:https://phukientrangdiem.com/thong-tin/ke-khay-dung-my-pham-hop-trang-diem-dep

60 món quà sinh nhật cho bạn thân là nam theo từng độ tuổi

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Đã sắp đến dịp đặc biệt ấy, mà bạn chưa biết lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân sao cho vừa ý nghĩa và thiết thực.

Lý do tại sao nên chọn ví da làm quà tặng, đặc biệt là Masamu?

Ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng về tài chính

Ví đại diện cho sự giàu có, thành công vì nó gắn liền với đời sống của người đàn ông. Khi tặng bạn trai, bố, bạn bè,… một chiếc ví, nghĩa là bạn đang chúc cho người ấy gặp nhiều may mắn, đường làm ăn thuận lợi và chi tiêu thông thái.

Da thật, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao

Phần lớn các loại ví da phổ thông trên thị trường đều sử dụng ví da tổng hợp, sau khoảng 1 năm sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp như bong tróc, xỉn màu, hở keo,… mất đi tính thẩm mỹ.

Trong khi ví da là người bạn đồng hành dài lâu, liên quan đến tài chính nên cần sự ổn định, không nên thay đổi liên tục. Vì thế, hãy tập trung đến chất lượng về da, như Masamu đang làm, cụ thể:

  • Masamu chỉ sử dụng da bò nhập khẩu Ý và Pháp
  • Tất cả đều là da thật 100%
  • Sử dụng chỉ khâu nhập ngoại
  • Công nghệ khâu gấp mép giúp ví da siêu bền mà không cần dán keo

Loại da Masamu sử dụng đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu

Làm thủ công, tự hào thương hiệu Việt

Tất cả ví da Masamu được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, làm thủ công tại Việt Nam. Không chỉ đẹp, tinh tế,… những món quà làm thủ công như Masamu sẽ giúp người nhận thêm phần thích thú.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nam dưới 22 tuổi

Một món quà tặng sinh nhật bạn thân nam sẽ góp phần quan trọng khi thể hiện tình cảm sâu sắc và mong muốn gắn bó thân thiết với người bạn luôn bên ta trong thời điểm khó khăn.

Thế nhưng việc chọn quà sao cho phù hợp lại là một vấn đề hết sức khó khăn. Dưới đây sẽ là những gợi ý món quà ý nghĩa cho bạn thân mà mọi người nên tìm hiểu để tặng sao cho phù hợp nhất.

Lý do tại sao nên chọn ví da làm quà tặng, đặc biệt là Masamu?

Ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng về tài chính

Ví đại diện cho sự giàu có, thành công vì nó gắn liền với đời sống của người đàn ông. Khi tặng bạn trai, bố, bạn bè,… một chiếc ví, nghĩa là bạn đang chúc cho người ấy gặp nhiều may mắn, đường làm ăn thuận lợi và chi tiêu thông thái.

Da thật, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao

Phần lớn các loại ví da phổ thông trên thị trường đều sử dụng ví da tổng hợp, sau khoảng 1 năm sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp như bong tróc, xỉn màu, hở keo,… mất đi tính thẩm mỹ.

Trong khi ví da là người bạn đồng hành dài lâu, liên quan đến tài chính nên cần sự ổn định, không nên thay đổi liên tục. Vì thế, hãy tập trung đến chất lượng về da, như Masamu đang làm, cụ thể:

  • Masamu chỉ sử dụng da bò nhập khẩu Ý và Pháp
  • Tất cả đều là da thật 100%
  • Sử dụng chỉ khâu nhập ngoại
  • Công nghệ khâu gấp mép giúp ví da siêu bền mà không cần dán keo

Loại da Masamu sử dụng đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu

Làm thủ công, tự hào thương hiệu Việt

Tất cả ví da Masamu được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, làm thủ công tại Việt Nam. Không chỉ đẹp, tinh tế,… những món quà làm thủ công như Masamu sẽ giúp người nhận thêm phần thích thú.

1. Quần áo phong cách trẻ trung năng động để tặng sinh nhật cho bạn thân nam

●  Quần áo là món đồ rất thiết thực trong cuộc sống vì thế dùng để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam là lựa chọn vô cùng hợp lý. Với quà tặng cho bạn thân là con trai này người tặng nên biết chắc được số size để lựa chọn sao cho vừa vặn, ưng ý nhất.

●  Ở độ tuổi dưới 22, bạn nên tham khảo những mẫu có vẻ ngoài trẻ trung, năng động có màu sắc tươi sáng ở quần Jean, áo thun,… Món quà sinh nhật tặng bạn thân này tin chắc sẽ khiến người nhận rất bất ngờ, hạnh phúc, đặc biệt sẽ kết hợp sử dụng thường xuyên trong cuộc sống.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 1

Quần áo là thứ không thể thiếu trong phong cách thời trang sẽ là quà tặng cho bạn thân là con trai hết sức thiết thực

Địa điểm tham khảo: https://yame.vn

2. Mỹ phẩm phù hợp với nam để tặng sinh nhật cho bạn thân

●  Vẻ đẹp luôn là một yếu tố hết sức quan trọng đối với mỗi người bất kể ở mọi độ tuổi khác nhau. Ai cũng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hằng ngày và thường xuyên, con trai cũng vậy.

●  Vì thế, mỹ phẩm để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai  điều vô cùng thiết thực và hợp lý khi giúp họ chăm sóc thêm diện mạo của mình. Bạn có thể lựa chọn sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng ngày hè,… để chọn làm quà tặng bạn thân.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 2

Tặng quà cho bạn thân là con trai là mỹ phẩm rất thiết thực khi họ có thể sử dụng hằng ngày

Địa điểm tham khảo: https://www.myphamchonam.com

3. Trang sức cũng có thể là món quà tặng sinh nhật cho cậu bạn thân

●  Để nâng cao giá trị thẩm mỹ trong phong cách thời trang không thể thiếu các món đồ trang sức. Đối với nam giới cũng vậy, trang sức sẽ là điểm nhấn ấn tượng làm toát lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho người dùng.

●  Quà sinh nhật bạn thân là trang sức tin chắc sẽ được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp cuốn hút và giá trị mà nó đem lại đồng thời thể hiện được sự quý trọng mối quan hệ của bạn dành cho người bạn thân của mình.

● Tặng quà sinh nhật bạn thân là trang sức có rất nhiều sự lựa chọn như nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai, vòng charm… Tùy vào sở thích mà bạn có thể tinh ý lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân thích hợp.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 3

Trang sức là món quà sinh nhật dành cho bạn thân mang giá trị thẩm mỹ cao và để lại dấu ấn sâu sắc, khó quên

Địa điểm tham khảo: http://www.sjc.com.vn

4. Hiện đại trẻ trung thì không thể thiếu những món quà tặng sinh nhật là Đồ điện tử công nghệ

●  Nếu chi phí cho quà sinh nhật cho bạn nam thân không cho phép cao thì các món đồ như túi đựng iPad, ốp điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng…là rất thích hợp nhất khi có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách .

●  Với quà sinh nhật cho bạn thân này tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của bạn mà tin chắc người ấy sẽ rất vui và trân trọng tình bạn gắn kết của đôi bạn.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 4

Tặng quà cho bạn thân nam là những đồ điện tử nhỏ rất hữu dụng trong cuộc sống

Địa điểm tham khảo: https://www.lazada.vn/pin-sac-du-phong

5. Balo trẻ trung luôn là lựa chọn hợp lý để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

●  Ở độ tuổi này, một chiếc balo là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đi học, đi làm của người ấy. Balo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc đựng sách vở, những vật dụng cần thiết khi ra ngoài vì vậy đây là quà cho bạn thân là con trai rất hữu ích.

●  Để có được quà tặng sinh nhật cho bạn thân là balo, hãy đến những cửa hàng kinh doanh balo dành cho giới trẻ với nhiều thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng có các mức giá khác nhau để dễ dàng cho việc lựa chọn.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 5

Balo nam đúng với sở thích sẽ là một những quà tặng ý nghĩa cho bạn thân trong ngày sinh nhật

Địa điểm tham khảo: https://momoshop.com.vn

6. Những đôi giày thể thao sẽ luôn là quà tặng sinh nhật phù hợp cho cậu bạn thân

●  Giày dép là một trong những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài, đặc biệt góp phần không nhỏ làm nên phong cách thời trang nam giới. Vì thế đây là một gợi ý món quà sinh nhật dành cho bạn thân.

●  Với độ tuổi dưới 22, một đôi giày thể thao không thể thiếu với mỗi bạn trẻ và đặc biệt rất được yêu thích vậy còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được quà sinh nhật bạn thân là nó.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 6

Chọn một đôi giày đẹp, êm ái làm quà tặng cho bạn thân là con trai sẽ thể hiện được sự quan tâm tinh tế

Địa điểm tham khảo: https://giayadidas.com.vn

7. Chậu cảnh cũng là gợi ý hay cho món quà tặng sinh nhật bạn thân nam

●  Nếu bạn đang không biết tặng quà gì cho bạn thân là con trai thì một chậu cảnh là gợi ý hay. Đây là quà sinh nhật cho thằng bạn thân với mong muốn sẻ chia những muộn phiền, mang lại cảm giác thư thái hơn mỗi khi chăm sóc cây xanh.

● Bạn nên lựa chọn những loại cây có kích thước nhỏ, dễ chăm sóc như sen đá, xương rồng, tiểu cảnh mini,… để tặng quà sinh nhật bạn thân. Đặc biệt, ở món quà này có mức giá tương đối rẻ rất phù hợp với những bạn có kinh phí thấp..

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 7

Quà tặng bạn thân ngày sinh nhật là cây xanh rất thích hợp khi mang lại bầu không khí trong lành, thư thái

Địa điểm tham khảo: https://vuoncayviet.com

8. Nước hoa hương trẻ trung, cá tính sẽ là quà tặng sinh nhật không thể quên cho bạn thân

●  Với lứa tuổi tràn đầy nhiệt huyết, sự năng động, các bạn nam thường muốn làm tất cả những gì mình thích và thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè thì một lọ nước hoa là thứ không thể thiếu.

●  Nước hoa sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn thân khi giá trị khẳng định cá tính và nét riêng của cánh mày râu đồng thời là vũ khí tối thượng giúp chinh phục người đối diện. Các loại nước hoa phù hợp với độ tuổi dưới 22 được nhiều người yêu thích là  Davidoff Cool Water, CK One, Terre d’Hermes,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 8

Một trong những quà tặng ý nghĩa cho bạn thân là nước hoa đã khiến họ trở nên thu hút, lôi cuốn trong mắt những người xung quanh

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/phu-kien-thoi-trang/top-20-thuong-hieu-nuoc-hoa-nam-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html

9. Đồ gia dụng cũng là một gợi ý nếu không biết tặng gì trong dịp sinh nhật bạn thân nam

●  Khi bạn không biết nên tặng quà gì cho bạn thân, vậy tại sao không thử là những món đồ gia dụng. Quà sinh nhật cho bạn thân là đồ gia dụng như bình giữ nhiệt, túi treo quần áo, tủ đựng đồ,..tuy không đắt tiền nhưng rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

●  Dựa vào nhu cầu sử dụng và sở thích người bạn thân để có thể dễ dàng biết được nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân trong những món đồ gia dụng. Lưu ý nên chọn những địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 9

Quà sinh nhật cho bạn nam thân đồ gia dụng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn

Địa điểm tham khảo: http://www.cungmua.com

10. Vật phẩm phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn thân

●  Đối với những bạn trẻ, những chiếc vòng tay phong thủy rất được ưa chuộng với niềm tin nó sẽ giúp mang lại bình an và sức khỏe. Vòng tay hợp mệnh sẽ là một trong những quà cho bạn thân là con trai ý nghĩa mà bạn nên tìm hiểu.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 10

Mua quà cho bạn thân là vòng tay phong thủy hợp mệnh để đem đến sự bình an và may mắn

Địa điểm tham khảo: https://mixi.vn

11. Trẻ trung, năng động thì không thể thiếu quà tặng sinh nhật là những mẫu Đồng hồ G-Shock

●  Đồng hồ là phụ kiện không chỉ có tác dụng xác định thời gian mà còn thể hiện phong cách khi đây như một món đồ trang sức đẹp. Vì thế trong danh sách những món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của đồng hồ.

●  Quà cho bạn thân là đồng hồ còn có ý nghĩa nhắc nhở họ trân trọng những khoảnh khắc mà đôi bạn đã bên nhau và mong muốn rằng dù thời gian có trôi qua thì mãi mãi ta vẫn là bạn thân.

●  Tặng quà cho bạn thân ở độ tuổi dưới 22, đề cử cho bạn là những chiếc đồng hồ G-Shock có kiểu dáng đẹp, bền bỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng Casio ở Nhật Bản khi nó luôn làm dậy sóng trong giới trẻ và được nhiều người yêu thích.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 11

Đồng hồ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động rất phù hợp để làm quà sinh nhật cho bạn thân nam

Xem chi tiết: https://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g

12. Thú cưng làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam yêu động vật

●  Ở độ tuổi dưới 22, đa phần các bạn nam sẽ có luôn có tâm hồn trẻ trung, yêu thích động vật vì vậy tại sao không thử mua quà sinh nhật cho bạn thân là một con thú cưng có ngoại hình dễ thương.

●  Dựa vào sở thích của động vật mà bạn có thể chọn được một loại động vật phù hợp. Tin chắc với gợi ý cực hay này chắc hẳn sẽ được nhiều bạn nam rất thích đồng thời sẽ chăm sóc chúng một cách cẩn thận và yêu thương.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 12

Thú cưng là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân trong ngày sinh nhật đặc biệt và thú vị

Địa điểm tham khảo: https://sieupet.com

13. Một chuyến du lịch cùng bạn thân để thanh xuân không trôi qua như một cơn mưa rào

●  Cuộc sống vốn rất ngắn ngủi, chứng kiến năm tháng thanh xuân đang qua dần đi qua chẳng khác một cơn mưa rào. Vậy tại sao không thực sự dành thời gian bên cạnh người bạn thân của mình bằng một chuyến du lịch thú vị.

● Hãy sắp xếp để có một chuyến du lịch cùng người bạn thân trong ngày sinh nhật ở một địa điểm đủ xa như Đà Lạt, Sapa, Nha Trang,… để trải nghiệm hành trình hấp dẫn, cùng ghi dấu những kỷ niệm khó phái của tuổi trẻ.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 13

Cần gì mua quà tặng bạn thân, chỉ cần cùng bạn ấy trải nghiệm những thú vị tại một địa điểm du lịch hấp dẫn

Địa điểm tham khảo: https://travel.com.vn

14. Ăn uống chè chén luôn là quà tặng sinh nhật mà thằng bạn thân muốn nhất

●  Nếu kinh phí có phần đang eo hẹp vậy tại sao không thử làm quà sinh nhật tặng bạn thân là những món ăn do chính tay bạn nấu. Hãy tự tay trổ tài chế biến các món ăn ngon phù hợp với gu ẩm thực của người bạn thân ấy.

●  Trong buổi ăn uống ấy hãy mời một vài người bạn thân trong nhóm và trò chuyện những chủ đề vui, thú vị đặc biệt không quên dành những lời chúc hay ý nghĩa dành cho cậu bạn ấy để khiến ngày sinh nhật trở nên đáng nhớ.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 14

Quà sinh nhật tự làm cho bạn thân là một bữa ăn ngon sẽ trở nên rất ý nghĩa

Địa điểm tham khảo: http://afamily.vn/an-ngon.chn

15. Lo cho sức khỏe bạn thân thì tặng sinh nhật thuốc bổ là tốt nhất 

●  Đôi khi do quá chú tâm vào học tập mà người bạn thân sẽ thường bỏ bê ăn uống, nghỉ dưỡng vì vậy thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe dùng để tặng quà cho bạn thân là rất ý nghĩa khi thể hiện sự lo lắng, quan tâm của mình.

●  Một hợp thuốc bổ não hoặc các thực phẩm bổ sung các vitamin sẽ rất cần thiết khi giúp họ có thêm năng lượng hoàn thành việc học tập một cách tốt nhất.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 15

Thực phẩm chức năng rất thích hợp làm quà tặng ý nghĩa cho bạn thân để hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Địa điểm tham khảo: https://nhathuocsuckhoe.com

16. Mang lại nhiều tri thức với quà tặng sinh nhật bạn thân nam là cuốn sách hay

●  Đọc sách mang đến rất nhiều lợi ích trong cuộc sống vì vậy sách là món quà tri thức phù hợp với tất cả mọi người. Chọn sách để tặng quà cho bạn thân là vô cùng hợp lý và độc đáo trong ngày đặc biệt này.

●  Với con trai ở độ tuổi dưới 22 thì bạn nên tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm sướt mướt mà thay vào đó là sách khởi nghiệp làm giàu, truyện trinh thám, hành động sẽ rất thích hợp.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 16

Những quyển sách hay mang lại nhiều tri thức bổ ích sẽ là gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân phù hợp

Địa điểm tham khảo: https://sachvui.com

17. Tự tay làm một món quà nhỏ tặng sinh nhật bạn thân nam sẽ mang lại nhiều ý nghĩa

●  Đôi khi, quà sinh nhật cho bạn trai thân không cần những thứ gì đó quá cầu kỳ mà chỉ là các vật dụng cần thiết nho nhỏ. Để có được một món quà ý nghĩa mang giá trị tinh thần thì đồ handmade do chính tay bạn làm sẽ là một gợi ý hay.

●  Hãy thực hiện kế hoạch làm quà sinh nhật handmade tặng bạn thân là một món đồ nho nhỏ, dễ thương để nó trở thành quà kỉ niệm tình bạn, cụ thể là một khăn len, tấm thiệp hoặc một bữa ăn tối ngon miệng.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 17

Bạn đang không biết chọn quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân là gì thì có thể tự tay làm quà sinh nhật handmade bằng những ý tưởng sáng tạo

Địa điểm tham khảo: https://www.sapo.vn/blog/top-14-y-tuong-handmade-cuc-doc-dao-khien-the-gioi-vo-oa

18. Cùng bạn thân nam đi Ăn vặt khắp thành phố sẽ là quà tặng sinh nhật khó quên

●  Tuổi trẻ là những ngày tháng đôi bạn thân bên nhau cùng lượn lờ nơi góc phố, thưởng thức các món ăn vặt ngon và trò chuyện rôm rả với mọi chủ đề. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân thì những món ăn vặt sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo.

● Những món ăn vặt như bánh tráng trộn, đồ chiên,… được gói đẹp mắt, dễ thương sẽ khiến người nhận khó cưỡng lại được. Đôi khi, cậu bạn thân ấy sẽ chẳng cần những món quà xa xỉ, quan trọng là sự trân thành mà bạn gửi gắm trong đó và chỉ có những giá trị tinh thần mới ở lại cùng chúng ta mãi mãi.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 18

Những món ăn vặt hấp dẫn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam sẽ rất độc đáo và khiến họ bất ngờ

Địa điểm tham khảo: https://www.vntrip.vn/cam-nang/dia-diem-vat-sai-gon-noi-tieng-24768

19. Dụng cụ thể thao dành tặng sinh nhật cho những cậu bạn thân thích chơi thể thao

●  Đa số các bạn nam thường thích chơi thể thao, tùy vào môn thể thao đang chơi mà có thể lựa chọn quà sinh nhật cho thằng bạn thân là món đồ nào hỗ trợ cho bộ môn đó vào dịp sắp tới này nhé.

● Quà tặng sinh nhật bạn thân nam dụng cụ thể thao có thể là giày chạy, áo thun thể thao, vợt cầu lông,… Với món quà tặng bạn thân này sẽ tạo động lực lớn để tham gia trong suốt quá trình tập luyện.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 19

Một đôi giày êm ái sẽ rất cần thiết cho môn chạy bộ và có thể trở thành quà sinh nhật tặng bạn thân

Địa điểm tham khảo: https://www.thethaothientruong.vn

20. Đồng hồ thể thao, mạnh mẽ, cá tính như G-Shock sẽ là món quà sinh nhật ấn tượng nhất

●  Phong cách thời trang nam giới sẽ trở nên nam tính, trẻ trung hơn khi kết hợp thêm một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp. Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân thể hiện sự tâm lý sẽ là đồng hồ đeo tay.

●  Đồng hồ nam dây da sẽ là một gợi ý dành cho bạn khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng tuy nhiên cần lựa chọn địa điểm mua đảm bảo chất lượng tốt để mang đến những trải nghiệm hài lòng.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi dưới 22 - Ảnh: 20

Đặc biệt, đồng hồ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân không thể bỏ qua trong danh sách quà tặng này

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/chat-lieu-day/day-da

Trên đây là 20 gợi ý chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân mà chúng tôi chia sẻ cùng với bạn, hi vọng rằng những gợi ý nhỏ này sẽ giải đáp các thắc mắc tặng gì cho bạn thân giúp chọn được món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành tặng nhân ngày đặc biệt này.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nam từ 22- 30 tuổi

Bạn có biết rằng đàn ông dù ở bất kể độ tuổi nào, chững chạc đến mấy thì sâu trong lòng họ cũng cảm thấy sung sướng khi được nhận quà. Thế nhưng đã sắp đến ngày đặc biệt đánh dấu khoảnh khắc ra đời của cậu bạn thân mà bạn không biết mua quà sinh nhật cho bạn thân là gì?

Dưới đây sẽ là 20 gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa sẽ khiến người ấy bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc đồng thời cũng thể hiện tình cảm sâu sắc, yêu quý đến họ.

1. Những bộ Quần áo nam tính là không thể thiếu trong set quà tặng sinh nhật bạn thân đã qua 25

●  Trong phong cách thời trang của nam giới, quần áo đóng vai trò là yếu tố chính vì vậy đây là một trong những gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân đứng đầu trong danh sách này.

●  Ở độ tuổi từ 22 đến 30 những bộ trang phục mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng là thích hợp nhất. Để có thể chọn được quà tặng sinh nhật bạn thân mà họ cảm thấy yêu thích và ưng ý nhất bạn cần chú ý đến sở thích và số size để sao cho thích hợp.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 1

Quần áo sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân hết sức thiết thực

Địa điểm tham khảo: https://www.viettien.com.vn

2. Mỹ phẩm nên lựa chọn những loại phù hợp để tặng sinh nhật bạn thân là nam

●  Một sai lầm lớn mà mọi người thường mắc phải là khi cho rằng mỹ phẩm chỉ dành cho nữ giới. Cũng giống như phái đẹp, nam giới cũng rất cần được chăm chút diện mạo của mình bằng việc sử dụng mỹ phẩm.

●  Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân có thể là mỹ phẩm để giúp họ có thể chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài góp phần tạo nên thành công trong công việc và hình thành nên phong cách lịch lãm của mình.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 2

Mỹ phẩm là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân mà bạn nên lựa chọn thích hợp

Địa điểm tham khảo: https://romano.vn

3. Một loại Trang sức phù hợp để làm quà tặng cho sinh nhật bạn thân sắp tới

●  Với cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng càng tăng, và cũng giống như phái đẹp, họ chú ý xây dựng cho mình một diện mạo chỉnh chu, mang phong cách riêng. Những món đồ trang sức sẽ góp phần quan trọng trong việc tô điểm cho vẻ đẹp đó.

●  Nếu đang không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân có giá trị lâu dài thì trang sức là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Ở món quà này bạn nên tìm kiếm những địa điểm uy tín có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 3

Trang sức là món đồ có giá trị lâu dài đồng thời cũng là món quà tặng bạn thân thể hiện sự trân trọng mối quan hệ của hai bạn

4. Đồ điện tử công nghệ luôn là ưu tiên hàng đầu trong các loại quà tặng sinh nhật bạn thân nam

●  Hầu như đa số nam giới đều đam mê với những món đồ điện tử vì thế đây cũng được cho là quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân khi đáp ứng đúng với sở thích của họ.

● Mua quà cho bạn thân đồ điện tử có thể là tai nghe, loa Bluetooth, điện thoại, Ipad, máy tính,… Dựa vào kinh phí của bạn và nhu cầu của người bạn thân ấy hãy chọn món quà phù hợp nhất.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 4

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là những món đồ điện tử rất được nam giới yêu thích

Địa điểm tham khảo: https://www.adayroi.com/dien-thoai-may-tinh-bang-c322

5. Túi xách da sẽ là món quà thân thiết nhất để tặng sinh nhật cậu bạn thân

●  Một gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân trang trọng nhất, phù hợp, đẹp nhất vừa mang lại ý nghĩa với người nhận khi có thể luôn mang theo bên mình và nhắc nhở luôn nhớ đến bạn chính là chiếc túi xách da.

●  Một chiếc túi xách da thật sang trọng sẽ để tặng quà cho bạn thân là con trai đã thể hiện sự chu đáo và tinh tế của bạn chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ và cảm thấy vui.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 5

Một chiếc túi xách da sang trọng sẽ quà sinh nhật tặng bạn thân khiến họ hết sức bất ngờ và luôn mang bên người

Địa điểm tham khảo: https://momoshop.com.vn

6. Một đôi Giày tặng trong dịp sinh nhất sẽ tạo nên độ chất cho bạn thân là nam

●  Một đôi giày là phụ kiện không thể thiếu khi góp phần cùng quần áo tạo nên phong cách riêng cho mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới một đôi giày đẹp đã thể hiện được thần thái và quyền lực của họ trong xã hội.

●  Còn gì tuyệt vời hơn khi quà tặng sinh nhật bạn thân là một đôi giày tây thu hút, sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi đi. Với món quà này chắc chắn họ sẽ hiểu được mong muốn mối quan hệ gắn kết vượt qua mọi khó khăn phía trước.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 6

Chọn một đôi giày đẹp sẽ quà tặng cho bạn thân là con trai luôn tự tin, hãnh diện trong mỗi bước chân

Địa điểm tham khảo: https://marengo.vn

7. Một Chậu cảnh để bàn sẽ là món quà sinh nhật bạn thân trong dịp sắp tới

●  Mua quà cho bạn thân chắc hẳn là điều không mấy đơn giản với nhiều người thì một gợi ý cho bạn là cây cảnh. Cây cảnh sẽ là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân để đặt trong văn phòng kinh doanh hay bàn làm việc.

●  Đặc biệt, quà sinh nhật bạn thân này có mức giá rất phải chăng. Các loại cây cảnh phù hợp với văn phòng mà bạn có thể lựa chọn như Kim Tiền, Ngọc Bích, Lan Ý, Thiết Mộc Lan, Trúc Bách Hợp, Kim Ngân,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 7

Cây cảnh làm quà sinh nhật tặng bạn thân là vô cùng độc đáo khi tạo sự bất ngờ cho người ấy

Địa điểm tham khảo: https://greensculpture.vn

8. Nước hoa nam tính, phù hợp cho những cậu bạn thân đến tuổi 30

●  Nước hoa đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sự lôi cuốn, hấp dẫn đồng thời cũng giúp che đi các mùi cơ thể thường hay xuất hiện ở nam giới. Với quà sinh nhật tặng bạn thân này sẽ giúp người ấy trở nên tự tin hơn rất nhiều nhất là mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

●  Chỉ cần một chút tinh tế và tìm hiểu thêm về sở thích mùi hương bạn đã có thể chọn được món quà ý nghĩa cho bạn thân ưng ý trong ngày đặc biệt này. Có thể tìm hiểu những thương hiệu nước hoa nổi tiếng như: Chanel, Dior, Gucci, Calvin Klein,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 8

Quà tặng bạn thân ngày sinh nhật là lọ nước hoa có mùi hương quyến rũ và đúng với sở thích mùi hương sẽ khiến người ấy rất vui và yêu quý bạn

Địa điểm tham khảo: https://fraluxperfume.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-nam

9. Đồ gia dụng vẫn là một gợi ý khi lựa chọn quà tặng cho sinh nhật bạn thân nam

●  Đồ gia dụng là những sản phẩm vô cùng cần thiết trong cuộc sống mỗi người, tuy nhiên đối với nam giới ở độ tuổi này họ thường phải bận bịu nhiều với công việc mà không sắm sửa đầy đủ nhất. Vì vậy đây cũng là một trong những ý tưởng tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 9

Tủ quần áo sẽ là quà tặng sinh nhật bạn thân nam rất thiết thực khi đây là giải phải đựng đồ một cách ngăn nắp cho nam giới

Địa điểm tham khảo: https://www.adayroi.com/dien-gia-dung-c1773

10. Quà tặng phong thủy trong dịp sinh nhật sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn thân

●  Bình an, may mắn là điều mong muốn của tất cả mọi người đến người bạn thân của mình. Do vậy vật phẩm phong thủy sẽ là một trong những gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân ở danh sách này.

●  Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là vật phẩm phong thủy như thác nước, hòn non bộ mini, tượng tỳ hưu, vòng tay gỗ sưa, vòng tay gỗ huyết long,… sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 10

Vật phẩm phong thủy là một món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân khi mang đến bình an, may mắn trong công việc và cuộc sống

Địa điểm tham khảo: https://mixi.vn

11. Đồng hồ dây da với thiết kế thanh lịch nên là lựa chọn đầu tiên làm quà tặng

●  Một phụ kiện ngoài tác dụng xác định thời gian còn mang lại vẻ đẹp đầy phong cách cho nam giới chính là chiếc đồng hồ dây da. Chọn quà sinh nhật cho bạn thân là đồng hồ rất thiết thực khi mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

●  Đồng hồ dây da là sự lựa chọn hàng đầu khi có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và các mức giá khác nhau rất dễ dàng cho việc chọn mua. Tuy nhiên để có được quà sinh nhật bạn thân ưng ý và đảm bảo chất lượng cần lựa chọn địa điểm uy tín bán các sản phẩm chính hãng.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 11

Đồng hồ dây da được đa số phái mạnh yêu thích và mong muốn sở hữu vì vậy quà sinh nhật cho bạn thân là rất thích hợp

Tham khảo đồng hồ dây da: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam/?pa_chat-lieu-day=day-da

12. Thú cưng dành tặng sinh nhật cho bạn thân yêu động vật

● Nếu người ấy có sở thích yêu động vật thì chắc hẳn đã có câu trả lời ngay cho việc sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì? Bạn có thể lựa chọn những chú thú cưng nhỏ dễ chăm sóc như chó, mèo, chim, cá cảnh,… sẽ rất thích hợp.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 12

Thú cưng là quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân tin chắc người nhận rất yêu thích và sẽ chăm sóc chúng một cách chu đáo và cẩn thận

Địa điểm tham khảo: https://www.petxinh.net

13.  Vác balo cùng bạn thân nam trong 1 chuyến du lịch khám phá

●  Chắc hẳn, thời gian qua mọi người đã rất chú tâm vào công việc mà bỏ qua việc dành thời gian cho người bạn thân. Dịp sinh nhật này sẽ là cơ hội để hai bạn có một chuyến đi chơi xa cùng nhau để có được những giây phút thư giãn đồng thời làm cho mối quan hệ thêm bền chặt và gắn kết.

●  Ngay bây giờ hãy sắp xếp công việc và tìm hiểu một địa điểm du lịch để bắt đầu cho hành trình khám phá cùng người bạn thân ghi lại những kỷ niệm ấn tượng khó phai. Một chuyến du lịch sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân mà mọi người không thể bỏ qua.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 13

Quà tặng sinh nhật bạn thân là chuyến du lịch thú vị sẽ làm họ cảm thấy ý nghĩa và không bao giờ quên

Địa điểm tham khảo: https://www.saigontourist.net

14.  Rủ đi Ăn uống cũng là quà tặng sinh nhật hấp dẫn

●  Nếu đang đau đầu cho việc mua quà sinh nhật cho bạn thân thì cách hóa giải đơn giản nhất lúc này, cùng nhau ăn uống là một ý tưởng hấp dẫn. Hãy tới một nhà hàng có các món ăn ngon phù hợp với gu ẩm thực của người bạn thân ấy, cùng nhau thưởng thức và trò chuyện những điều thú vị, ôn lại những kỷ niệm vui buồn quá quên.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 14

Đôi khi quà sinh nhật cho bạn thân không quan trọng bằng cùng nhau ăn uống và trò chuyện khiến mọi người có thể hiểu hơn

Địa điểm tham khảo: https://pasgo.vn/blog/top-20-nha-hang-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-877

15. Sức khỏe luôn là món quà tốt nhất dành tặng cho bạn thân quá tập trung vào công việc

●  Nếu đang phân không biết nên tặng quà gì cho bạn thân thì một tiết lộ cho bạn là do tập trung vào công việc quá nhiều nên nam giới thường bỏ qua việc chăm sóc cho bản thân. Chắc hẳn với gợi ý này bạn đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi nên tặng quà gì cho bạn thân là con trai.

●  Lúc này, một trong những món quà ý nghĩa tặng bạn thân là thực phẩm chức năng sẽ giúp nâng cao sức khỏe đồng thời thể hiện sự quan tâm, lo lắng với người bạn cùng trải qua buồn vui.

● Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam là thực phẩm chức năng có thể bao gồm vitamin tổng hợp, thuốc bổ não, bổ sung Canxi,… giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng để thực hiện công việc.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 15

Thực phẩm chức năng không chỉ là quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe

Địa điểm tham khảo: https://top10tphcm.com/top-cua-hang-thuc-pham-chuc-nang-uy-tin-nhat-o-tphcm

16. Những cuốn sách để đời luôn là quà tặng sinh nhật ý nghĩa

●  Ở độ tuổi này nam giới thường có những suy nghĩ chín chắn và hành động chững chạc khi đưa ra tất cả quyết định của mình, đồng thời tập trung cho công việc, định hướng tương lai của mình. Lúc này những quyển sách hay đúc kết các kinh nghiệm làm quà sinh nhật tặng bạn thân là rất cần thiết.

●  Tùy vào sở thích và nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể chọn các loại sách khác nhau, đặc biệt các cuốn sách chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc hiện tại là một gợi ý cho bạn trong việc chọn mua quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 16

Không chỉ ở 22 đến 30 mà bất kỳ độ tuổi nào, những quyển sách hay luôn rất cần thiết trong cuộc sống mỗi người

Địa điểm tham khảo: https://toplist.vn/top-list/nha-sach-ban-sach-dinh-nhat-sai-gon-644.htm

17. Một món quà nhỏ tự tay làm sẽ mang lại nhiều ý nghĩa khi tặng sinh nhật bạn thân nam

●  Những quà handmade tặng bạn thân luôn thể hiện được tâm huyết và công sức. Để thể hiện sự yêu quý và trân trọng mối quan hệ tình bạn gắn bó bền chặt này thì không gì có thể hơn được việc làm quà handmade tặng sinh nhật bạn thân.

●  Bằng sự khéo léo, óc sáng tạo hãy bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình là những món đồ handmade như gối ôm, khăn choàng, nón, áo khoác bằng len,… tin chắc rằng với món quà ý nghĩa tặng bạn thân này sẽ khiến họ cảm động và vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 17

Quà sinh nhật handmade tặng bạn thân là một gợi ý độc đáo, sáng tạo nhất trong tất cả các món quà

Địa điểm tham khảo: http://blog.puziness.com/top-21-y-tuong-lam-do-handmade-don-gian-doc-dao/

18. Kính râm là phụ kiện thời trang hợp với mọi lứa tuổi

●  Một chiếc kính râm thời trang có kiểu dáng đẹp, phù hợp sẽ là quà tặng sinh nhật bạn thân nam rất thích hợp vì tuy rằng đa số nam giới rất ngại sử dụng những đồ vật chống nắng nhưng ngoại trừ loại phụ kiện này.

●  Kính râm sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi nắng bụi được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày thể hiện sự quan tâm một cách chu đáo nhất của bạn dành cho.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 18

Kính râm là quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa sử dụng được thường xuyên và lâu dài, còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một phụ kiện đúng với sở thích

Địa điểm tham khảo: https://kinhmatvns.vn

19. Dụng cụ thể thao để tặng sinh nhật mang lại sức khỏe cho bạn thân là con trai

●  Nếu người bạn thân ấy là một anh chàng năng động, yêu thích tham gia các  hoạt động thì những dụng cụ thể thao là quà sinh nhật cho bạn trai thân hấp dẫn. Ở quà cho bạn thân là con trai này bạn có nhiều sự lựa chọn như áo thun thể thao, giày chạy bộ, vợt cầu lông, tạ tay,…

●  Quà cho bạn thân này rất có ý nghĩa khi mang đến sức khỏe cho người nhận đồng thời như tiếp thêm nguồn động lực để họ có thể tham gia các hoạt động thể thao một cách tốt nhất.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 19

Tại sao không thử tặng quà sinh nhật cho bạn thân là dụng cụ thể thao khi nó rất bổ ích cho việc tăng cường sức khỏe

Địa điểm tham khảo: https://thethaokimthanh.vn

20. Đồng hồ sang trọng phù hợp với bạn thân lứa tuổi 30

●  Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu tạo nên hình ảnh lịch lãm, sang trọng của nam giới ở độ tuổi từ 22 đến 30. Đề cử cho bạn là đồng hồ kim cương có vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng sẽ thể hiện trọn vẹn nét đẹp ấy.

●  Đồng hồ kim cương thật đến từ thương hiệu nổi tiếng Doxa ở Thụy Sỹ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi sở hữu vẻ đẹp tinh tế, chất lượng tốt cùng nhiều tính năng vượt trội tin chắc đem đến các trải nghiệm hấp dẫn.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi từ 22 đến 30 - Ảnh: 20

Đồng hồ kim cương Doxa sẽ gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân không thể bỏ qua vì sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng cho nam giới

Xem sản phẩm tại: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa/?orderby=date&pa_phien-ban-dac-biet=dinh-kim-cuong

Với gợi ý 20 quà sinh nhật cho bạn thân trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một món quà ý nghĩa và thích hợp nhất dành cho người bạn của mình. Đồng thời cũng qua quà sinh nhật cho bạn nam thân sẽ gửi gắm thông điệp muốn thắt chặt hơn nữa tình cảm của đôi bạn.

Quà tặng sinh nhật bạn thân là nam trên 30 tuổi

Làm thế nào để lựa chọn được món quà tặng sinh nhật cho bạn thân vừa thích hợp vừa mang lại ý nghĩa? Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật bạn thân khiến nhiều người phải bối rối nhất là khi tặng cho nam giới ở độ tuổi trên 30.

Do ở tuổi này, nam giới rất trưởng thành cùng với đó là mong muốn mọi thứ của mình đều hoàn hảo vì vậy nên tặng quà gì cho bạn thân là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Dưới đây là 20 gợi ý mà chỉ hiểu người ấy một chút và tinh ý là bạn có thể chọn được một món quà ý nghĩa và thiết thực.

1. Quần áo tặng sinh nhật bạn thân trên 30 nên là phong cách thanh lịch, sang trọng

Đàn ông bước vào độ tuổi trên 30 đã dần trưởng thành, đặc biệt ở lứa tuổi này đàn ông cũng rất quan tâm đến ngoại hình, tập thói quen chỉnh chu trong môi trường công sở.

Bạn có thể tặng quà cho bạn thân những bộ quần áo sang trọng như vest để giúp hoàn thiện hơn trong phong cách thời trang giúp công việc trở nên suôn sẻ hơn nhất là khi đi gặp đối tác, khách hàng.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 1

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam là quần áo là rất thiết thực tạo nên phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng

Địa điểm tham khảo: https://thegioivestnam.com

2. Mỹ phẩm chăm sóc da cho nam trên 30 có thể làm quà tặng sinh nhật

●  Cả nam giới và nữ giới khi hơn 30 tuổi đều có những vấn đề về làn da vì vậy khiến họ thường mất tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên cánh đàn ông thường ít đi tìm giải pháp hơn là nữ giới.

●  Chính vì vậy, ngay lúc này quà sinh nhật cho bạn thân là những sản phẩm chăm sóc da là vô cùng hợp lý giúp họ có thể chăm sóc bản thân và trở nên tự tin hơn.  Gợi ý cho bạn là có thể lựa chọn như kem chống nắng, bộ kem dưỡng da chống lão hóa, trị mụn,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 2

Món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân là mỹ phẩm rất thiết thực khi họ có thể chăm sóc diện mạo bên ngoài, tự tin cho việc giao tiếp

Địa điểm tham khảo: http://www.innisfree.com

3. Trang sức nên phù hợp với phong cách và cá tính của bạn thân nam trên 30

●  Ở tuổi trên 30, khi đã đạt sự thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống thì người đàn ông họ thường quan tâm đến vẻ ngoài và với mong muốn tạo dựng cho mình một phong cách sang trọng, đẳng cấp.

●  Ngoài trang phục thì không thể thiếu những món đồ trang sức cho điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho phong cách ấy. Vì vậy tặng quà cho bạn thân là trang sức là một đề cử tuyệt vời dành cho bạn.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 3

Trang sức là quà sinh nhật bạn thân tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cho tất cả nam giới

Địa điểm tham khảo: https://amejewellery.com

4. Đồ điện tử như máy chụp hình sẽ là món quà sinh nhật ý nghãi cho bạn thân

●  Nếu người bạn thân ấy có sở thích khám phá khi thường xuyên đi du lịch và lưu giữ những khoảnh khắc bằng các tấm ảnh thì máy chụp hình sẽ là một trong những đề xuất cho món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân.

●  Với quà sinh nhật cho bạn thân này đã thể hiện được sự quan tâm của bạn đến sở thích người ấy mà tin chắc họ sẽ rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi nhận được một món quà ưng ý.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 4

Chọn quà sinh nhật cho bạn thân là một chiếc máy chụp hình đã thể hiện được sự quan tâm đến sở thích của bạn dành cho họ

Địa điểm tham khảo: https://mediamart.vn

5. Trên 30 thì nên lựa chọn Ví da hàng hiệu để làm quà tặng sinh nhật bạn thân là nam

●  Một chiếc ví da sang trọng đã thể hiện cá tính và bản lĩnh của người đàn ông. Thế nhưng đôi khi do quá bận rộn mà các anh thường có thói quen không để ý đến chiếc ví của mình và nó trở nên sờn vải.

●  Và ngay lúc này, quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân là một chiếc ví mới thể hiện sự quan tâm tinh tế và có dụng ý mong muốn tài lộc, tiền bạc dào dạt vào trong.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 5

Một chiếc ví da đẹp làm quà tặng cho bạn thân là con trai rất hoàn hảo ở độ tuổi trên 30

Địa điểm tham khảo: https://laforce.vn/vi-da-nam

6. Một đôi Giày sang trọng sẽ tôn lên dáng vẻ của người đàn ông tuổi 30

●  Một người đàn ông được đánh giá vẻ lịch lãm của mình thông qua quần áo và các phụ kiện đi kèm. Trong đó, một đôi giày tây sáng bóng đã thể hiện sự quan tâm và chỉn chu trong ngoại hình người đàn ông đó.

●  Một đôi giày da sang trọng với các kỹ thuật cắt may tỉ mỉ sẽ là gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân mà bạn có thể chọn lựa. Kèm theo đó, có thể thêm một đôi tất thích hợp với màu giày vào trong hộp quà để ghi điểm tuyệt đối.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 6

Quà tặng bạn thân ngày sinh nhật là một đôi giày tây sang trọng góp phần mang đến độ lịch lãm trong phong cách thời trang nam giới

Địa điểm tham khảo: https://taru.vn

7. Chậu cảnh cũng là một ý kiến hay để tham khảo khi lựa chọn quà tặng sinh nhật

●  Cây cảnh không chỉ giúp mang lại không gian sống trong lành mà nó còn được biết đến có công dụng “hút” tài lộc cho gia đình. Vậy nếu bạn đang băn khoăn về việc sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì thì cây xanh sẽ là một đề xuất hay.

●  Mỗi loại cây mang một ý nghĩa biểu trưng khác nhau, tùy vào những điều mong muốn đến với bạn thân mà bạn có thể lựa chọn một loại cây thích hợp. Chẳng hạn như cây Vạn Niên ngụ ý sung túc tốt đẹp, cây Kim Tiền mang đến tài lộc, thịnh vượng, cây Thường Xuân may mắn và bình an,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 7

Mua quà cho bạn thân không mấy đơn giản thì quà tặng cây cảnh thích hợp với nam giới trên 30 giúp họ thư giãn trong lúc chăm sóc

Địa điểm tham khảo: https://webcaycanh.com

8. Nước hoa nam tính, mạnh mẽ sẽ phù hợp là quà tặng cho bạn thân trên 30

●  Với một chút hương thơm người đàn ông đã trở nên rất lôi cuốn, quyến rũ đồng thời thể hiện gu mùi hương của mình. Đặc biệt, hương thơm của nước hoa đã giúp họ trở nên tự tin hơn sau một ngày làm việc dài mà không cần lo lắng đến mùi của cơ thể.

●  Bạn có thể chọn hương mình thấy phù hợp hoặc dựa vào sở thích để tặng quà sinh nhật bạn thân thể hiện sự quan tâm của mình. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa cho bạn thân mà bạn cần tinh tế trong quá trình chọn mua, lưu ý nên chọn những loại nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Calvin Klein,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 8

Quà tặng ý nghĩa cho bạn thân là lọ nước hoa giúp họ tự tin với mùi hương cơ thể sau một ngày làm việc dài

Địa điểm tham khảo: https://fraluxperfume.com/giam-gia

9. Đồ gia dụng nhà bếp dành tặng những quý ông thích nấu nướng

●  Căn bếp được cho là linh hồn của cả ngôi nhà tuy vậy vẫn còn một số quan điểm sai lầm khi cho rằng nam giới không bao giờ đụng tay vào bếp. Nhưng với cuộc sống hiện đại, nam giới cũng thường san sẻ những công việc bếp núc cho vợ mình, đặc biệt đối với những người độc thân thì việc tự chuẩn bị bữa ăn cho mình là vô cùng đơn giản.

● Một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân giá trị và thiết thực mà không nên bỏ qua chính là các thiết bị, đồ gia dụng nhà bếp,… Với món quà sinh nhật cho bạn trai thân này chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và sử dụng thường xuyên nó.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 9

Với độ tuổi trên 30 những đồ gia dụng trong bếp làm quà tặng sinh nhật bạn thân nam là ý tưởng độc đáo, thú vị

Địa điểm tham khảo: http://bepthaison.vn

10. Quà tặng phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc khi được tặng sinh nhật bạn thân

●  Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn giản là món đồ trang trí bình thường mà chúng còn có tác dụng chiêu tài cực tốt, có tác dụng nhất định đến với người sở hữu. Đặc biệt, nam giới ở độ tuổi trên 30, một vật phẩm phong thủy là thứ không thể thiếu để hỗ trợ tốt cho việc làm ăn.

●  Chắc hẳn với gợi ý trên bạn đã có giải đáp cho câu hỏi sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì. Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam có thể là tỳ hưu, thiềm thừ (cóc ba chân), kỳ lân, cá chép, tượng rồng, Long Quy,…

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 10

Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống

Địa điểm tham khảo: https://vatphamphongthuy.com

11. Đồng hồ Automatic luôn là phụ kiện hoàn hảo cho sự chính chắn của đàn ông tuổi 30

●  Một phụ kiện được phần lớn nam giới rất yêu thích góp phần tạo sự chỉnh chu trong phong cách nam giới chính là đồng hồ. Vì vậy, đây sẽ là quà quà sinh nhật cho bạn thân đáp ứng đúng với sở thích.

● Với tuổi trên 30, nam giới thường lựa chọn phụ kiện thật hoàn hảo cùng với đó cần có sự chín chắn phù hợp với độ tuổi. Những chiếc đồng hồ không quá phô trương, hầm hố, có tông màu trung tính sẽ rất thích hợp làm món quà ý nghĩa tặng bạn thân.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 11

Đồng hồ Automatic sẽ rất thích hợp làm quà sinh nhật bạn thân khi tạo những trải nghiệm hấp dẫn cùng giá trị đẳng cấp

Xem đồng hồ Automatic: https://donghohaitrieu.com/nang-luong/co-automatic

12. Thú cưng dành tặng cho những ông bạn thích chăm sóc vật nuôi

●  Chơi chim cảnh là một thú vui và niềm đam mê lớn của rất nhiều nam giới nhất là những người ở độ tuổi trung niên. Chim tượng trưng cho vẻ đẹp của núi rừng, cuộc sống thiên nhiên đồng thời mỗi loài chim sẽ có nét đẹp, màu sắc và giọng hót kỳ diệu khác nhau.

●  Quà tặng sinh nhật bạn thân là chim cảnh sẽ giúp chủ nhân nó có được một người bạn thân tri kỷ trong lúc buồn vui. Với những âm thanh trong trẻo tạo những phút giây thư giãn trong cuộc sống.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 12

Chim cảnh là quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân tin chắc là người nhận sẽ rất yêu thích khi thưởng thức tiếng hót trong trẻo mỗi ngày

Địa điểm tham khảo: http://www.chimcanhalau.com

13.  Một chuyến du lịch là món quà sinh nhật cho bạn thân nam để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ

●  Sau khi tìm hiểu kĩ địa điểm hấp dẫn để chuẩn bị làm quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân hãy thông báo trước cho anh ấy vài hôm để chàng sắp xếp, bố trí thời gian, công việc của mình.

● Hãy chọn điểm đến hấp dẫn để là lúc các bạn có thể tạm xa những bộn bề của cuộc sống, mệt mỏi vì công việc. Bạn có thể lựa chọn những chuyến du lịch trong nước như Đà Lạt, Nha Trang,… hoặc nếu có nhiều kinh phí có thể chọn những địa điểm nước ngoài như Mỹ, Singapore,… nơi mà bạn và người chưa từng đến.

●  Với chuyến du lịch này để bày tỏ được sự quan tâm, chia sẻ với người bạn thân khi có thể trải nghiệm những điều hấp dẫn, thú vị ở vùng đất mới.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 13

Chọn một chuyến du lịch thú vị là quà tặng sinh nhật cho bạn thân sẽ làm họ có khoảng thời gian thư giãn đồng thời cũng giúp hai bạn có thể hiểu nhau hơn

Địa điểm tham khảo: https://www.saigontourist.net

14.  Một buổi hẹn ăn uống cũng làm một món quà sinh nhật quý giá

●  Nếu việc chọn mua quà sinh nhật cho bạn thân phù hợp khiến nhiều người phải đau đầu thì tại sao không thử tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng để lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa. 

●  Chắc cũng rất lâu rồi, do quá bận bịu với công việc mà các bạn chưa thật sự dành thời gian cho nhau. Nhân cơ hội này, trong không gian ấy hãy chuẩn bị một ít nến, bánh kem và mời vài người bạn thân để buổi tiệc trở nên ấm áp và ý nghĩa.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 14

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân là một buổi tiệc ấm áp cùng những lời chúc mừng sinh nhật hay và ấn tượng

Địa điểm tham khảo: https://pasgo.vn/blog/top-20-nha-hang-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-877

15. Sức khỏe là món quà quý giá nhất mà bạn có thể tặng cho bạn thân nam tuổi 30

● Không có gì ý nghĩa hơn là những món quà sức khỏe khi đã thể hiện sâu sắc tình cảm của bạn dành cho người bạn thân. Đặc biệt nhất là đối với nam giới, do tập trung vào công việc mà thường xao lãng bản thân. Tặng quà sinh nhật bạn thân có thể là yến sào, nhân sâm, thuốc bổ,… giúp tăng cường sức khỏe để hoạt động tốt các công việc hằng ngày.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 15

Thực phẩm chức năng không chỉ là quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe

Địa điểm tham khảo: https://nhathuocsuckhoe.com/focus-factor-vien-uong-bo-nao-cua-my-150-vien/bt-cmFkaW8

16. Sách là món quà sinh nhật được đàn ông tuổi 30 ưa chuộng

●  Mặc dù ngày nay sách online khá phổ biến nhưng chắc chắn rằng việc đọc sách giấy vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời riêng. Đây cũng được cho là một món quà ý nghĩa cho bạn thân.

●  Với hàng nghìn chủ đề khác nhau hãy dựa vào sở thích của họ là đọc sách để giải trí hay có thêm kiến thức mà lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, có thể kèm theo đó là những lời nhắn nhủ tới người bạn thân trên quyển sách.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 16

Sách là món quà ý nghĩa cho bạn thân khi mang đến tri thức, rất được nhiều người áp dụng làm quà tặng

Địa điểm tham khảo: https://sachvui.com

17. Tự tay làm một món quà sẽ là món quà sinh nhật có ý nghĩa hơn cả

●  Nếu bạn là người khéo léo và có một ít thời gian thì còn gì tuyệt vời hơn khi làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là những món đồ handmade. Quà handmade tặng bạn thân là món quà đặc biệt nhất khi chứa đựng công sức và bao tình cảm sâu sắc mà bạn dành trong đó.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 17

Làm quà handmade tặng bạn thân chắc chắn sẽ khiến họ hết sức cảm động và hạnh phúc

Địa điểm tham khảo: http://blog.puziness.comc/top-21-y-tuong-lam-do-handmade-don-gian-doc-dao/

18. Kính râm sẽ là phụ kiện được sử dụng thường xuyên nên thích hợp để làm quà tặng sinh nhật

●  Đối với vùng nắng nóng quanh năm và có nhiều khói bụi như nước ta thì kính mát có lẽ là phụ kiện không thể thiếu không chỉ ở nữ giới mà cho cả nam giới. Vì vậy đây là gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân rất phù hợp để có thể sử dụng thường xuyên.

●  Kính râm sẽ là quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác hại của khói bụi và tia cực tím bên cạnh đó còn mang đến sự trẻ trung, lịch lãm góp phần khẳng định phong cách thời trang của họ.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 18

Lựa chọn một chiếc mắt kính làm quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân với thông điệp quan tâm, chăm sóc đến họ

Địa điểm tham khảo: https://phukiennamcaocap.com

19. Dụng cụ thể thao sẽ mang lại nhiều sức khỏe cho đàn ông độ tuổi 30

●  Các hoạt động thể thao luôn giúp ích rất nhiều đến sức khỏe mỗi người đặc biệt nhất là đối với độ tuổi trên 30. Để góp phần tạo động lực cho người bạn thân ấy có thể tham gia các hoạt động thường xuyên tại sao không thử tặng quà cho bạn thân là con trai là dụng cụ thể thao.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 19

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là dụng cụ thể thao có ý nghĩa sâu sắc khi giúp tăng cường sức khỏe

Địa điểm tham khảo: https://www.thethaothientruong.vn

20. Đồng hồ kim loại sang trọng, đẳng cấp nên là món quà được chọn đầu tiên để tặng sinh nhật

●  Thời gian có lẽ là món quà quý giá nhất vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi quà tặng sinh nhật cho bạn thân là chiếc đồng hồ hợp với phong cách. Đồng thời nhằm nhắn gửi cho người ấy biết bạn trân trọng khoảng thời gian mà hai bạn đã trải qua bao câu chuyện vui buồn.

●  Đồng hồ kim loại sẽ là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân khi góp phần tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp hoàn thiện cho phong cách của họ.

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam, tuổi trên 30 - Ảnh: 20

Đồng hồ kim loại sẽ gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân vì tạo nên hình ảnh người đàn ông đẳng cấp, sang trọng

Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/chat-lieu-day/day-kim-loai

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân trên 30 tuổi không hề khó nếu như bạn thực sự quan tâm đến người ấy. Có rất nhiều món quà để bạn lựa chọn nhưng quan trọng nhất vẫn là tình cảm mà bạn gửi gắm trong đó. Nếu thực sự chứa đựng sự trân thành sâu sắc thì chắc chắn một trong 20 gợi ý món quà trên sẽ khiến họ rất vui và cảm động.

Quà tặng sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Các bạn trẻ đang tuổi đi học chưa có nhiều điều kiện mua quà đắt tiền có thể tham khảo các gợi ý dưới đây:

  • Đồ handmade: áo len, khung ảnh,…
  • Nến thơm
  • Móc khóa
  • Nón kết
  • Ốp lưng điện thoại
  • Ly nước
  • Gối ôm
  • Bình giữ nhiệt

Món quà sinh nhật hài hước, lầy lội

Đối với những người bạn thân quá lầy lội xem nhau như người nhà, bạn có thể tặng những món quà thực sự “bất ngờ” như:

  • Bánh kem vẽ hình vui nhộn
  • Thùng mì tôm
  • Áo thun in hình bạn
  • Bó hoa rau củ
  • Đôi dép tổ ong

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. S
    Smoothie Days

    Tự làm sinh tố thơm ngon cho người bạn thân của mình, tham khảo tại https://www.smoothiedays.com

    3 năm trước
  2. H
    Hải

    Bộ quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân tại http://trandinh.vn

    3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *