Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Đến được bên nhau, mọi cặp đôi đều phải trải qua nhiều khó khăn, vấp ngã ngay cả việc xa nhau là những chuyện buộc phải chấp nhận. Vì vậy, khi về chung “một nhà” chúng ta đừng quên vội rằng tình yêu lúc nào cũng cần được nung nấu. Hâm nóng tình cảm vợ chồng với tổng hợp quà tặng kỷ niệm ngày cưới mà Hải Triều tổng hợp dưới bài viết này.

Tổng Hợp Những Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Tình cảm vợ chồng, không phải dễ dàng đến được với nhau và cùng chung một mái ấm gia đình. Có nhiều người nghĩ rằng, khi một nửa kia đã hoàn toàn thuộc về mình rồi thì không cần quá quan trọng chuyện quà cáp hay hâm nóng tình cảm như thuở đầu yêu nhau nữa.

 

8 Mẫu Đồng Hồ Không Thể Thiếu Để Làm Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

 

Nghe thật đau lòng nhưng đó là sự thật và là lối suy nghĩ sai lầm của rất nhiều người. Trong mối quan hệ vợ chồng, không phân biệt chồng hay vợ là người có “bổn phận” tặng quà trong mọi dịp lễ và quan trọng hơn kỷ niệm ngày cưới.

Không thể bỏ qua những món quà tặng kỷ niệm 25 năm ngày cưới

Những “Báu Vật” Quà Tặng Cao Cấp Mà Bạn Chưa Biết

Những “Báu Vật” Quà Tặng Cao Cấp Mà Bạn Chưa Biết

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 1

Một bộ quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới chắc chắn là không thể thiếu dành cho mọi cặp vợ chồng

 

Mọi người thường đánh dấu kỷ niệm ngày cưới theo từng năm nhưng có người lại chọn cách kỷ niệm ngày cưới theo 10 năm, 20 năm, 30 năm,… Và bạn nên biết rằng, từng năm kỷ niệm ngày cưới đều mang một ý nghĩa riêng, các cặp vợ chồng nên biết điều này để ngày kỷ niệm của cả 2 trở nên trọn vẹn hơn:

1 năm – Đám cưới Giấy:

Tình cảm vợ chồng đong đếm sau 1 năm, là vợ chồng son nên người ta thường ví von chúng mới và mỏng manh như tờ giấy. Và món quà hẳn nhiên sẽ liên quan đến giấy, nhưng ngày nay mọi người có thể trao những món quà giá trị thay thế khác.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 2

Thời điểm này, cả 2 còn rất trẻ nên chọn những món quà tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới phù hợp

 

2 năm – Đám cưới Bông:

Tình cảm sâu đậm, nhường nhịn nhau hơn đôi chút khi hai năm sau ngày cưới, các cặp “đôi” thường hay tặng nhau những món quà làm bằng bông, rơm hoặc sứ.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 3

Cuộc sống đã dần ổn định nên hãy ưu tiên những món đồ cần thiết trong gia đình nhỏ của mình

 

3 năm – Đám cưới Da:

3 năm hôn nhân, không dài cũng chẳng ít, đủ để xem nhau như da thịt – phần không thể thiếu trong cuộc sống. Trong lễ kỷ niệm ngày cưới sau 3 năm hôn nhân, ngoài quà tặng bằng da, các cặp vợ chồng còn tặng nhau những quà bằng pha lê hoặc kính trong suốt.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 4

Đây là thời điểm tuyệt vời để tặng những món quà liên quan đến công việc nội trợ vì chắc hẳn, con bạn đã 3 – 4 tuổi rồi

 

4 năm – Đám cưới Sách:

Thấu hiểu nhau như đọc “nghiền nát” một cuốn sách, món quà truyền thống trong ngày này là sách, hoa và trái cây. Bên cạnh đó, để thể hiện sự thấu hiểu bạn đời hơn thế nữa khi chúng ta có thể tặng họ các thiết bị điện trong gia đình.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 5

Có lẽ 2 vợ chồng cũng còn khá trẻ nên nước hoa, quần áo cũng là sự lựa chọn tốt nhất

 

5 năm – Đám cưới Gỗ:

Nghe thật lạ, nhưng gỗ tượng trưng cho sự chắc chắn và bền lâu. Trong ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới thế này, ngoài các vật dụng bằng gỗ ra các cặp vợ chồng còn hay tìm những món đồ trang sức bằng bạc để tặng cho nhau.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 6

Hãy cầu hôn lại cô vợ sau ngần ấy năm với món quà tặng kỷ niệm 5 năm ngày cưới là một chiếc nhẫn

 

6 năm – Đám cưới Sắt:

Không cần phải nhất thiết tặng những món quà liên quan đến sắt, chúng ta có thể tham khảo những món quà tặng ngọt ngào hơn như kẹo ngọt, socola,…

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 7

Socola là “biểu tượng” tình yêu mà cho dù trong độ tuổi nào thì phụ nữ cũng yêu thích

 

7 năm – Đám cưới Len:

Ngày kỷ niệm 7 năm ngày cưới, món quà lý tưởng nhất cho đôi vợ chồng tặng nhau có thể là bộ bàn ghế gian phòng khách, nhà bếp,.. hay ấm áp hơn với một chiếc áo len, khăn choàng cổ len được đan bằng tay,…

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 8

Nhất là chuẩn bị cho dịp đi chơi xa sắp tới

 

8 năm – Đám cưới Đồng:

Khoảng thời gần 10 năm, và từ 10 năm trở đi là những cột mốc đánh dấu tình cảm vợ chồng keo sơn bền chặt, coi nhau như một phần cơ thể và tình cảm được ví như những “chất liệu” bền bỉ.

Trong ngày kỷ niệm đám cưới đồng, quà tặng thường có liên quan tới đồng, thiếc hoặc gốm. Ngày nay người ta thường tặng nhau trang phục bằng ren hoặc linen.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 9

Giờ đây, 2 vợ chồng chẳng khác gì đôi bạn thân và hãy cứ chia sẻ cho nhau những sở thích trong việc tặng quà

 

9 năm – Đám cưới Gốm:

Sắp đến năm thứ 10 thì với 9 năm kết hôn được ví như “Gốm”. Quà tặng trong ngày này có thể được làm từ chất liệu gốm hoặc da.

10 năm – Đám cưới Thiếc:

Mọi cặp vợ chồng, khi đến 10 năm kỷ niệm ngày cưới, cảm giác của họ đều bồi hồi như ngày trọng đại 10 năm về trước. Bắt đầu từ lễ kỷ niệm này, người ta thường tặng nhau đồ trang sức bằng vàng, bạc hoặc các loại đá quý.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 10

Một chiếc nhẫn kim cương làm quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới như thể, chinh phục nàng lại một lần nữa vậy

 

11 năm – Đám cưới Thép:

Món quà truyền thống được làm từ thép. Thế nhưng, thép chỉ là cách để chúng ta so sánh đám cưới thôi chứ không phải những món quà tặng đều bắt nguồn từ thép.

Đồng thời, những món quà về thép đôi khi không hợp lý và thích hợp cho các dịp lễ. Vì vậy, các món quà từ thép trong xã hội hiện đại được thay thế bằng những món đồ trang sức hợp thời trang.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 11

Ở độ tuổi này thì nên chọn phụ kiện liên quan đến thời trang cao cấp, sang trọng như vàng, lắc tay,…

 

12 năm – Đám cưới Lụa:

Nhẹ nhàng, nồng thắm và ai cũng muốn nâng niu chính là đám cưới “Lụa”. Trong ngày kỷ niệm ngày cưới 12 năm, ngoài vật dụng bằng linen, tơ lụa, các đôi uyên ương còn trao cho nhau những món quà làm từ ngọc trai thể hiện sự sang trọng như lụa là.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 12

Như chính tên gọi của nó, lụa sẽ làm đối phương cảm thấy bất ngờ

 

13 năm – Đám cưới Đăng-ten:

Trong ngày kỷ niệm 13 năm chung sống hạnh phúc, hãy tặng cho người vợ yêu dấu của bạn những chiếc khăn trải bàn bằng ren, chiếc khăn choàng lông thú hay mua cho ông xã một chiếc thắt lưng hoặc đôi găng tay bằng da.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 13

Ngoài ra, phụ kiện liên quan đến đồ da như đồng hồ dây da chính hãng cũng là một sự lựa chọn hợp lý – Ảnh sản phẩm: Tissot T914.210.46.017.00

 

14 năm – Đám cưới Ngà:

Người bạn đời của bạn chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc với những món đồ được làm từ ngà hoặc đồ trang sức vàng, đá quý.

15 năm – Đám cưới Thủy tinh:

Tình cảm bền chặt, lấp lánh như một món đồ quý giá từ thủy tinh. Vào những ngày này, bạn có thể tặng những món quà đến từ dụng cụ bếp hoặc thay vì những đồ thủy tinh, pha lê, bạn cũng có thể tặng cho cô ấy (anh ấy) một tấm ảnh ghép hình kèm dòng chữ: “Chúng ta đã chung sống với nhau một thập kỷ rưỡi rồi đấy em”.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 14

Khoảng thời gian không quá ngắn để 2 vợ chồng cảm nhận rõ về nhau, vậy nên, quà tặng kỷ niệm 15 năm ngày cưới là không thể thiếu

 

20 năm – Đám cưới Sứ:

Tròn 20 năm ngày cưới, chẳng ai mà không vui được cả, cảm giác mình cùng đầu ấp tay gối bên người mình thương đã 20 năm trôi qua là điều chẳng hề dễ dàng gì. Nếu như đã sắm cho cô ấy nhiều đồ bằng sứ trong những lần kỷ niệm trước, bạn có thể lựa những món trang sức xinh xắn bằng bạch kim làm quà kỷ niệm trong ngày này.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 15

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới có thể là món trang sức đắt tiền chẳng hạn

 

25 năm – Đám cưới Bạc:

Với rất nhiều người, họ không có khái niệm kỷ niệm theo từng năm mà thường đợi đến cột mốc lâu dài và làm một ngày kỷ niệm thật hoành tráng. Và đôi khi, 25 ngày cưới mới chính là năm kỷ niệm ngày cưới lớn đầu tiên của họ.  Bạc nguyên chất luôn là lựa chọn số một để làm quà tặng cho người chồng (vợ) yêu quý.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 16

Nhưng quà tặng kỷ niệm 25 năm ngày cưới trong ngày đám cưới bạc nhất định phải là phụ kiện liên quan đến bạc nhé!

 

30 năm – Đám cưới Ngọc trai:

Một chuỗi vòng ngọc trai hay một chiếc nhẫn có gắn hạt trai đen được coi là món quà lý tưởng nhất sau 30 năm chung sống. Món quà tặng cho vợ mình như thế này còn thể hiện được tình yêu đậm sâu sau 30 năm chung sống với nhau, ngọc ngà và quý hiếm như ngọc trai.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 17

Còn gì hoàn hảo hơn khi quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới ngọc trai là một sợi dây ngọc trai giá trị

 

35 năm – Đám cưới Cẩm thạch:

Bộ sưu tập quà tặng sẽ được làm giàu thêm bằng vật dụng làm từ san hô hay ngọc bích lấp lánh. Cẩm thạch, sang trọng và cổ kính nhiều hơn các loại đá khác. Bởi màu sắc cũng như cách mọi người nhìn nhận về chúng, và đám cưới cẩm thạch thể hiện sự trang trọng trong mối quan hệ vợ chồng.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 18

Đến thời điểm này, chắc chắn cả 2 đã rất vất vả nuôi con thành tài

 

40 năm – Đám cưới Hồng ngọc:

Bốn thập kỷ quả là một khoảng thời gian dài trong cuộc đời mỗi người. Quà tặng gắn những viên ngọc với ánh sáng màu hồng huyền ảo trong ngày kỷ niệm 40 năm chung sống sẽ làm cho người bạn đời của bạn rạng rỡ hạnh phúc.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 19

Và dĩ nhiên, những đứa con hiếu thảo là món quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

 

45 năm – Đám cưới Lam ngọc:

Trước khi kỷ niệm nửa thế kỷ cùng chia sẻ vui buồn với nhau, các cặp vợ chồng tìm tặng nhau những món quà có gắn những viên lam ngọc như một lời ước hẹn sẽ cùng nhau chung sống trọn đời.

50 năm – Đám cưới Vàng:

Không dễ để có lễ kỷ niệm ngày cưới đáng quý và quan trọng này. Sinh, lão, bệnh, tử và những khó khăn trong cuộc sống xa hoa hiện nay, mấy ai cùng nhau vượt qua được 50 năm.

Nhưng sau khi cùng nắm tay “thử lửa” suốt 50 năm, hai vợ chồng thường tổ chức tiệc mời họ hàng, bạn bè tới tham dự. Ở một số nơi, người ta còn thông báo ngày vui hiếm có này cho những người dân sống trên địa phương biết để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với họ.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 20

Thông thường, con cái sẽ tổ chức và đi mua quà tặng kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho cha mẹ

 

55 năm – Đám cưới Ngọc bích:

Còn gì tuyệt bằng hình ảnh ông cụ lồng vào tay “bà lão của tôi ơi” chiếc nhẫn ngọc bích thay cho lời cảm ơn bà đã chăm sóc yêu thương ông hơn nửa đời người. Tình cảm, đôi khi có thể chan chứa đến nỗi chẳng nói nên thành lời khi chỉ cần nhìn nhau thì tự khắc sẽ thấy yêu nhau nhiều hơn.

60 năm – Đám cưới Kim cương:

Có hai dịp tổ chức đám cưới kim cương: 60 năm và 75 năm. Ban đầu, những đôi vợ chồng gắn bó cùng nhau 75 năm mới có thể kỷ niệm ngày cưới kim cương.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 21

Sẽ thật tuyệt vời nếu có đám cưới Kim cương xảy ra

 

Tình cảm vợ chồng đong đếm cùng nhau theo từng tháng từng năm, bạn sống cùng họ chung một mái nhà, để có thể tổ chức kỷ niệm ngày cưới đến đám cưới Vàng và hơn thế nữa thì thật sự rất khó.

Sống chung một nhà, đã thuộc về nhau không có nghĩa là bạn chẳng còn quan tâm đến đối phương từng chút một như thuở ban đầu, chẳng cần quá quan trọng việc hâm nóng tình cảm. Bởi, ai dù ở độ tuổi nào cũng cần được yêu thương, chăm sóc, tạo niềm vui đến từ những điều bất ngờ nhỏ nhặt nhất giữa cả hai.

Vậy, hãy cùng bắt đầu chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới của bạn với 15 món quà tặng ngay sau đây.

 

1/ Đồng Hồ Đeo Tay

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 22

Đồng hồ đôi – quà tặng kỷ niệm ngày cưới thực tế nhất – Ảnh sản phẩm: Citizen AU1062-56E (Nam) & Citizen GA1052-55E (Nữ)

 

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn như thế nào nếu như bạn có thể tặng cho một nửa kia của mình một chiếc đồng hồ đeo tay đều thích hợp làm quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Chúng ta thường cảm nhận về chiếc đồng hồ đeo tay vốn dĩ như một “người” quản lý thời gian, ghi dấu những cột mốc thời gian và là người minh chứng tình yêu cho mỗi người.

Sống cùng nhau dưới một mái nhà, trước đó chúng ta còn có thời gian yêu nhau nên việc chọn lựa cho họ một chiếc đồng hồ đeo tay cho họ là điều không phải quá khó.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 23

Những chiếc đồng hồ Doxa sang trọng cũng là món quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, 40 hay 50 năm tuyệt vời – Ảnh sản phẩm: Doxa D168RWL

 

Khi sở thích kiểu dáng đồng hồ, màu sắc và kích thước cổ tay có lẽ bạn sẽ là người phần nào nắm rõ hơn ai hết. Vì vậy, hãy càng thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu nhau nhiều hơn qua món quà trong kỷ niệm ngày cưới như thế này.

Để chan chứa tình cảm hơn, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ đôi tại Đồng Hồ Hải Triều và nhiều hơn thế với các thương hiệu đồng hồ đình đám trên thế giới để bạn “tha hồ” chọn lựa những gì đẹp nhất, tốt nhất cho một nửa yêu thương của mình.

Quà tặng đồng hồ độc đáo khác dành cho vợ:

Đồng Hồ Ba Lê Fouetté

  Đồng Hồ Ba Lê Fouetté  

(Nhà vô địch cuộc thi thiết kế đồng hồ Hong Kong Watch & Clock Fair 2016)

 

2/ Đồng Hồ Khung Ảnh

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 24

Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ghi dấu từng khoảnh khắc yêu nhau

 

Đồng hồ đại diện cho thời gian, cho người minh chứng, quản lý thời gian. Dù thời gian vẫn liên tục trôi đi nhưng tình cảm của hai người yêu nhau thật lòng sẽ mãi không thay đổi.

Bởi, chỉ có thể yêu nhau thật lòng thật dạ mới cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, nhịn nhục nhau thì chính quãng thời gian đó mới thực sự tuyệt vời nhất trên đời.

Không ai có thể làm chủ được thời gian, nhưng bạn mới chính là người biết cách sử dụng thời gian. Đừng để lãng phí chúng đặc biệt khi đó là khoảng thời gian bên người mình yêu thương.

Đồng hồ đôi khẳng định “ta mãi là của nhau”, vậy còn ý tưởng độc đáo hơn khi từng khoảnh khắc bên nhau được lưu nhiều tấm ảnh.

Một chiếc đồng hồ được lồng ghép cùng những bức ảnh sẽ càng thêm ý nghĩa hơn, giúp tình cảm vợ chồng càng thêm bền chặt và mãi nhớ đến nhau. Mỗi không gian nhà, đều có kỉ niệm của nhau thì liệu còn gì ngọt ngào hơn.

 

3/ Tranh Chân Dung

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 25

Vẽ chân dung người mình thương – quà tặng kỷ niệm ngày cưới đơn giản

 

Bạn muốn món quà tặng kỷ niệm ngày cưới trở nên nhẹ nhàng, ý nghĩa và lưu giữ mãi với thời gian nhưng chẳng biết nên chọn món quà nào? Dưới phố thị xa hoa này, đôi khi những món quà vật chất lại được chiếm trọn sự ưu tiên hơn cả thế nhưng, một bức tranh chân dung người mình thương sẽ “chiều” lòng mọi người hơn bao giờ hết.

Thể hiện tình yêu có muôn vàn cách thể hiện, và tranh chân dung cũng là một trong số những cách bạn có thể chọn để tặng quà kỷ niệm ngày cưới.

Không gian phòng ngủ, phòng làm việc,.. những không gian riêng tư sẽ càng trở nên có điểm nhấn hơn với một bức tranh chân dung đánh dấu chủ quyền. Đồng thời, đó còn được cho thấy sự tôn trọng, yêu thương của người tặng với người nhận qua bức tranh chân dung đầy tình cảm và có hồn.

 

4/ Tranh Chữ Phúc Mạ Vàng

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 26

Phúc – an nhiên trong gia đình là điều mọi người đều muốn

 

Theo quan niệm phương Đông, chữ Phúc mang ý nghĩa viên mãn, đem đến điều tốt lành, vui vẻ và quan trọng nhất là hạnh phúc. Bởi chính vì lẽ đó, tranh chữ Phúc ngày nay được ưa chuộng phần lớn trong các gia đình.

Điển hình, bạn có thể thấy những bữa tiệc tổ chức kỷ niệm ngày cưới, các quan khách thường hay tặng cho gia chủ bức tranh chữ “Phúc” nhằm nhắn gửi đến lời chúc họ luôn luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười khi bên nhau.

Đây là cách mà các bà vợ thường hay chuẩn bị quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Bật Khóc Với Những Món Quà Tặng Chồng Của Các Bà Vợ

Bật Khóc Với Những Món Quà Tặng Chồng Của Các Bà Vợ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5/ Hoa

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 27

Món quà tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới truyền thống

 

Nếu bạn là phái mạnh, đang chuẩn bị tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho vợ mình thì làm sao có thể quên đi những bó hoa lãng mạn được phải không? Tình yêu, chúng ta phải luôn nên nhớ rằng, lúc nào chúng ta cũng phải hâm nóng chúng, yêu như thuở ban đầu.

Một bó hoa trên tay trao cho người phụ nữ – một nửa của mình chính là món quà đầu tiên phải có và ân cần nhất. Phụ nữ nào chẳng yêu hoa, loài hoa học thích thì sẽ càng yêu hơn thế nữa.

Món quà nho nhỏ nhưng bạn có thể “phù phép” chúng trở nên lộng lẫy hơn khi trang bị bữa tiệc xung quanh toàn là hoa hồng, thắp nến lung linh làm nổi bật dàn hoa hồng dành cho nàng. Bí mật và hết sức bất ngờ, quà tặng kỷ niệm ngày cưới chưa bao giờ ấm áp đến thế.

 

6/ Love Box Handmade

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 28

Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ấm áp

 

Không quá xa lạ với giới trẻ hiện nay và tất cả mọi người, love box handmade đi vào thị trường quà tặng nhẹ nhàng và được ưa chuộng nhiều. Nếu bạn là chồng hay vợ, thì món quà này đều thích hợp được tặng và được nhận bởi đây là kỉ niệm, kỷ vật giữa hai người.

Món quà không quá lớn, dễ làm, giá cả phải chăng nhưng ý nghĩa lại vô cùng lớn với người nhận. Bởi, chúng thể hiện trọn vẹn tấm lòng, tâm huyết của bạn.

Bạn chính là người theo dõi chặng đường yêu của chính mình, món quà vật chất đôi khi không đủ sưởi ấm con tim người bạn yêu bằng một món quà do bạn tự làm hoặc tự đưa ra ý tưởng.

Nhân ngày kỷ niệm ngày cưới, hãy tặng họ một chiếc hộp Love Box đầy lãng mạn, tạo bất ngờ cho một nửa kia khi thoạt nhìn ban đầu chung chỉ như hộp quà bình thường nhưng khi mở ra, từng kỷ niệm của nhau lần lượt xuất hiện cùng nhiều lời chúc ngọt ngào. Và quan trọng rằng, bạn chính là người làm nên món quà tặng kỷ niệm ngày cưới này.

 

7/ Chuyến Du Lịch 2 Người

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 29

Cùng nhau hâm nóng tình yêu tại một nơi xa cũng là quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới tuyệt vời

 

Đây là món quà hầu như mọi cặp vợ chồng đều cùng nhau chuẩn bị cho kỷ niệm ngày cưới sắp đến của mình. Mọi món quà đều có thể chuẩn bị ngay trong chuyến du lịch để tạo thêm bất ngờ cho nửa kia của mình miễn là chúng ta đang cùng nhau thư giãn, hạnh phúc ở một nơi xa lánh công việc thường ngày. Đó mới chính là điều cả hai đều muốn cùng nhau thực hiện.

Mặc dù cho nửa kia hay cả hai có thuộc tuýp người mê du lịch, khám phá những nơi mới mẻ đi nữa thì một chuyến du lịch vẫn khiến họ cảm thấy vô cùng thích thú.

Vì khi yêu nhau, ai ai cũng muốn đi chơi xa cùng người yêu cả. Và nếu như là chồng mình, thì lại càng thích hơn nữa khi đó chính là điểm đến để hâm nóng tình cảm, để cả hai cùng thư giãn và ôn lại kỷ niệm xưa.

 

8/ Mỹ Phẩm

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 30

Món quà tặng ngày kỷ niệm ngày cưới mà cô vợ nào cũng thích mê

 

Hãy hỏi thử xem, có cô vợ nào lại từ chối “mỹ phẩm” được không cơ chứ? Một hộp quà mỹ phẩm, đầy đủ các thương hiệu nàng thích và tốt cho làn da của họ. Phụ nữ, dù cho ở bất kỳ độ tuổi nào họ cũng sẽ quan tâm đến sắc đẹp.

Thế nhưng, khi lập gia đình, người phụ nữ lại phải chịu nhiều thiệt thòi cho bản thân hơn khi hầu như thời gian của mình đều phải lo chu toàn cho gia đình. Nếu như đàn ông là trụ cột kinh tế thì phụ nữ là bàn tay ấm nuôi dưỡng tình yêu gia đình.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 31

Nến ưu tiên chọn quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới là những loại mỹ phẩm có thương hiệu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 

Họ không có thời gian chăm sóc bản thân, sinh nở làm cơ thể trở nền tiều tụy hơn. Một người chồng biết quan tâm, chăm sóc vợ mình thì chắc hẳn sẽ cảm thấy đau lòng trước những vết rạn da sau khi sinh, làn da khô sạm của nàng.

Hãy tận dụng cơ hội này tặng nặng bộ mỹ phẩm chăm sóc, son môi, kem dưỡng,..là tất tần tật những thứ nàng cần. Một chút quà kỷ niệm ngày cưới như thế cũng đủ để tình yêu vợ chồng càng thêm bền chặt hơn khi quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Đâu cần phải đợi đến quà tặng kỷ niệm 50 năm ngày cưới!

Ngày 8/3 Hãy Là Soái Ca Của Vợ Yêu

Ngày 8/3 Hãy Là Soái Ca Của Vợ Yêu

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

9/ Nước Hoa

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 32

Một chai nước hoa cho nàng và cho cả chàng trong bộ uà tặng kỷ niệm 15 năm ngày cưới

 

Không như mỹ phẩm, chỉ có thể cho cô vợ thân yêu của mình sử dụng mà món quà với một chai nước hoa đều sẽ phù hợp cho cả hai vợ chồng. Bạn là chồng đang chọn nước hoa cho vợ hay cô vợ đang loay hoay không biết nên chọn mùi nào cho chồng mình đều sẽ là những trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhưng, đối với phái mạnh, mùi nước hoa có vẻ dễ lựa chọn hơn so với nữ giới và đồng thời số lượng sưu tầm nước hoa cũng từ đó tăng lên.

Phái mạnh, chủ yếu chọn những hương nước hoa có mùi khá mạnh, nồng đậm chất quý ông nhưng không khiến đối phương khó chịu.

Mùi nước hoa của các quý ông dễ lựa chọn hơn bởi vốn dĩ quý ông đã dễ chịu trong mọi vấn đề, mùi nước hoa nếu như có không đúng gu họ một chút thì cũng chẳng sao.

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 33

Đối với nữ giới, món quà nước hoa và công cuộc chọn lựa nước hoa cho họ cũng như việc lâm vào trận chiến mỹ phẩm

 

Tất cả những gì làm đẹp liên quan đến phái nữ sẽ rắc rối hơn phái mạnh rất nhiều bởi chúng đều đa dạng kiểu sáng, màu sắc, thương hiệu và mùi hương. Đặc biệt, phụ nữ khá kén chọn trong việc dùng nước hoa và có thói quen mỗi mùa dùng một mùa.

Nhưng để an toàn hơn trong việc lựa chọn nước hoa cho nàng, bạn nên chọn những mùi nước hoa nhẹ, thanh mát và không quá nồng sẽ khiến họ cảm thấy “yên tâm” khi sử dụng.

Có lẽ vì thế sức quyến rũ cực kỳ đặc biệt đến từ nước hoa nên nó luôn được ưu tiên hơn khi ông chồng muốn chọn quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới dành cho người vợ thân yêu của mình.

 

10/ Trang Sức

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 34

Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới làm mới tình cảm vợ chồng

 

Bạn nghĩ như thế nào khi chúng tôi mách bạn một ý tưởng: đôi nhẫn cưới? Nếu như kỷ niệm ngày cưới lần này của bạn đang là 30 năm – đám cưới Ngọc Trai thì ý tưởng này hoàn toàn thú vị và hợp lý.

Cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, có những người con thật ngoan ngoãn và xinh đẹp chính là thành quả của một tình yêu lâu bền thì đã đến lúc, bạn nên làm gì đó đổi chút mới mẻ cho hương vị tình yêu “một nhà” của mình rồi đấy!

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

60 Món quà tặng sinh nhật cho vợ theo từng độ tuổi

60 Món quà tặng sinh nhật cho vợ theo từng độ tuổi

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Chặng đường từ 10 năm trở đi, chiếc nhẫn cưới trên tay của hai người tuy cho ngả màu, chưa hư hỏng nhưng đây cũng sẽ là dịp để chúng ta trao nhau những món quà trang sức thích hợp, thực tế, tình cảm và ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những bộ trang sức khác để làm quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới cho vợ/chồng. Trang sức, có vô vàn kiểu dáng cho nam và nữ như nhẫn, dây chuyền, vòng tay, hoa tai, vòng charm để chúng ta chọn lựa.

Điều cần thiết nhát, chỉ cần bạn nắm rõ ni tay, kích thước và sở thích của họ thì việc chọn lựa trang sức còn lại không còn là chuyện quá khó.

 

11/ Lá Thư Tình Yêu

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 35

Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới khơi gợi tình yêu tuổi trẻ, nhất là dịp quà tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới

 

Lá thư tình yêu nghe thật sến nhỉ? Nhưng đây cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời dưới thành thị tấp nập công nghệ ngày nay. Thế kỷ 21, mọi người chúc nhau trên tin nhắn, chỉ cần cầm điện thoại lên và soạn tin thì liền có thể gửi đến nhau ngàn lời chúc trong vòng chưa đến 1 phút.

Nhưng, đó là điều ai ai cũng làm và nó dần trở nên đơn điệu, nhàm chán. Vậy thì, mái ấm của bạn cần chút gì đó quay ngược lại thời xưa để cùng nhau sống lại tuổi trẻ khi còn yêu nhau.

Thuở yêu nhau, những cặp vợ chồng chắc chắn sẽ trao cho nhau những bức thư tình ngọt ngào và chân thật nhất để rồi cất kỹ trong một chiếc hộp để làm kỉ niệm.

Vậy thì, còn chần chờ gì nữa khi hãy cùng thử một lần quay lại thanh xuân dành cho nhau những bức thư tình ngọt ngào, nói lời cảm ơn khi bằng lòng cùng nhau vượt qua mọi điều trong suốt những năm tháng qua. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới đấy!

Đặc biệt là cho bộ quà tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới vì cả 2 khi đấy còn rất trẻ nên với cách này, chắc chắn cô vợ nào cũng bất ngờ ngay thôi.

 

12/ Phụ Kiện

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 36

Cùng nhau kết hợp thời trang dạo phốđể làm quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới

 

Chàng hay nàng, vợ hay chồng thì đều cần đến những phụ kiện tân trang lên trang phục mỗi khi đi làm, dạo phố, đi du lịch,…Một cặp mắt kính đôi thì sao nào? Sẽ rất ổn phải không?

Dấu ấn riêng của bạn đôi khi không nằm trên phong cách quần áo mà lại gây sự chú ý hơn hẳn với một chiếc thắt lưng da nổi bật, hay một cặp mắt kính sang chảnh, túi xách cũng chẳng ngoại lệ đâu nhé,…

Tất tần tật những món quà phụ kiện mà cả hai đều có thể dành cho nhau trong quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới đáng nhớ này.

 

13/ Thời Trang

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 37

Hâm nóng tình cảm với đồ đôi “nhí nhố”

 

Khi về chung một nhà, các cặp vợ chồng lại càng thích mặc đồ đôi hơn nữa, hình như họ cảm nhận được rằng việc thể hiện tình yêu như thuở ban đầu thì cách này chính là cách gần gũi nhất.

Mọi người thường hay ngại thể hiện tình yêu với nhau nhưng một cặp áo đôi sẽ thay bạn thể hiện điều đó. Đồng thời, bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải mua áo đôi để làm quà tặng kỷ niệm 25 năm ngày cưới mà còn có thể tặng bộ trang phục riêng cho nàng hoặc chàng.

Một chiếc áo sơ mi dành cho cặp đôi công sở, hay một bộ váy lộng lẫy cho cô vợ bé bỏng diện ngay lễ kỷ niệm ngày cưới,…tặng quần áo cũng là một ý tưởng hay và hãy “biến tấu” chúng ra nhiều màu sắc hơn nữa.

 

14/ Giày

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 38

Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới hợp mọi thời đại

 

Quần áo đôi thì chẳng thể nào thiếu đi đôi giày được cả. Một đôi giày đôi cho đôi vợ chồng tung tăng cùng nhau bước trên mọi nẻo đường, cùng nhau đi du lịch để có những bức ảnh đánh dấu cột mốc kỷ niệm ngày cưới.

Ngoài ra, một đôi giày tây cho chồng đi làm, đi họp,…hay một đôi giày cao gót cho người phụ nữ mình trở nên thon thả hơn, sang trọng hơn. Tất cả đều là những món quà thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó mà ai ai đều cũng muốn gửi đến một nửa còn lại của mình.

 

15/ Một Bữa Tối Lãng Mạn

Ngập Tràn Hạnh Phúc Với 33+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới - Ảnh 39

Không cần quá xa hoa, chỉ một bữa tối lãng mạn thôi cũng đã là quà tặng kỷ niệm 50 năm ngày cưới

 

Sẽ tuyệt ra sao nếu như chúng ta tái hiện lại khung cảnh cầu hôn của những năm vàng son về trước? Tại sao chúng ta không thử những món quà, những ý tưởng độc lạ và ý nghĩa như thế trong kỷ niệm ngày cưới của hai người?

Mặc dù cho đây chỉ mới là quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới hay quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới đi chăng nữa thì một bữa tiệc lãng mạn dành riêng cho 2 người là điều chẳng thể nào thiếu khi đó chính là những gì cả hai cần.

Khung cảnh nồng nàn, riêng tư trên nền nhạc êm dịu và cùng nhau dùng bữa tối thì đều là những tinh hoa trân quý nhất mà một người trong gia đình cần đến.

Không quá nhiều nhưng với 15 món quà đơn thuần dễ lựa chọn như thế này, chúng tôi tin chắc rằng mọi cặp vợ chồng đều sẽ cảm thấy yêu nhau hơn bao giờ hết.

Và đừng quên nóng vội mừng kỷ niệm ngày cưới khi chưa thật sự biết ý nghĩa về chúng, hãy đọc những gì chúng tôi mang đến cho bạn và chúc các bạn có một ngày kỷ niệm ngày cưới thật tuyệt vời!

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới phải luôn là độc đáo nhất

Khó Đỡ Với Quà Tặng Vợ Vừa Độc Đáo Vừa Lãng Mạn

Khó Đỡ Với Quà Tặng Vợ Vừa Độc Đáo Vừa Lãng Mạn

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

HNCThuy – GCSMy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *