Bạn biết gì về dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave?

Citizen Eco-Drive Satellite Wave, là phiên bản đồng hồ năng lượng ánh sáng đầu tiên trên thế giới có khả năng thiết lập thời gian bằng vệ tinh GPS được trình làng vào năm 2011. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave được thiết kế với các kim đồng hồ chuyển động với tốc độ cao. Đây là nỗ lực của Citizen về công nghệ nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ chuyển động không chỉ có thời gian chính xác mà còn phải đẹp.

MỤC LỤC

› Bạn biết gì về dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave?

1. Là mẫu đồng hồ có độ chính xác cực cao tại bất cứ nơi nào trên thế giới

2. Nhận thời gian từ tín hiệu vệ tinh trong vòng 3 giây (Vệ tinh nhanh nhất thế giới)

3. Hệ thống vệ tinh chấm công

4. Thuật toán độc đáo

5. Các kim chuyển động nhịp nhàng và tốc độ cao

6. Báo cho bạn thời gian chính xác mọi nơi

7. Có khả năng thiết lập thời gian bằng vệ tinh GPS

Bạn biết gì về dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave?

Kể từ khi ra đời, những chuyên gia đồng hồ Citizen luôn cố gắng để tạo ra những phiên bản đồng hồ Citizen giữ thời gian chính xác nhất có thể. Vào năm 2011, Citizen đã phát minh ra một công nghệ chấm công vệ tinh độc đáo “Satellite Wave” , cho phép đồng hồ có thể nhận tín hiệu thời gian từ vệ tinh GPS và hiển thị thời gian cực kỳ chính xác.

1. Là mẫu đồng hồ có độ chính xác cực cao tại bất cứ nơi nào trên thế giới

citizen-eco-drive-satellite-wave-1

Cho dù bạn ở đâu vẫn không lo lắng về thời gian

Với vùng phủ sóng của vệ tinh trên 40 múi giờ chuẩn UTC, đồng hồ sẽ nhận tín hiệu vệ tinh (Satellite Wave) rồi tự điều chỉnh thời gian chính xác nhất với thời gian địa phương đó. Cho dù bạn đi bộ trên sa mạc, trên biển hoặc leo núi, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc thời gian có chính xác hay không?

citizen-eco-drive-satellite-wave-2

Bản vẻ phác thảo bố trí múi giờ, phù hợp với điều khiện của mỗi quốc gia hoặc khu vực

2. Nhận thời gian từ tín hiệu vệ tinh trong vòng 3 giây (Vệ tinh nhanh nhất thế giới)

Công nghệ vệ tinh sóng cho phép đồng hồ của bạn tự điều chỉnh múi giờ với tốc độ cực nhanh và dễ dàng. Tín hiệu vệ tinh sẽ được nhận trong vòng 3 giây, đây là đường truyền vệ tinh sóng có tốc độ tiếp nhận tín hiện nhanh nhất thế giới từ vệ tinh GPS.

citizen-eco-drive-satellite-wave-5

Tín hiệu vệ tinh sẽ nhận được trong vòng 3 giây

3. Hệ thống vệ tinh chấm công

Hệ thống đường truyền vệ tinh cho phép đồng hồ được đặt thời gian chính xác và cập nhật bằng cách nhận tín hiệu thời gian từ vệ tinh GPS quay quanh 20.000 Km trên trái đất.

4. Thuật toán độc đáo

Citizen không chỉ quan tâm đến độ chính xác, mà còn về khả năng tiện lợi của đồng hồ. Citizen đã phá triển các thuật toán độc đáo giúp cho đồng hồ nhận được tín hiệu vệ tinh GPS nhanh nhất (3 giây), chỉ dùng một nửa thời gian so với dòng đồng hồ Citizen khác được giới thiệu năm 2011 . Đây là minh chứng của việc cải tiến và phát triển không ngừng mệt mỏi của Citizen để cải thiện sản phẩm của họ.

5. Các kim chuyển động nhịp nhàng và tốc độ cao

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave được thiết kế với các kim đồng hồ chuyển động với tốc độ cao. Đây là nổ lực của Citizen về công nghệ nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ chuyển động không chỉ có thời gian chính xác mà còn phải đẹp.

6. Báo cho bạn thời gian chính xác mọi nơi

Mục tiêu của Citizen là cung cấp cho những khách hàng có thời gian chính xác, bất kể nơi mọi nơi trên thế giới họ đang sống và làm việc, dẫn đến sự phát triển của công nghệ đường truyền vệ tinh Satellite Wave. Khi Citizen bắt đầu, thì không có chip GPS được thiết kế đặc biệt cho các đồng hồ hiển thị thời gian chính xác. Không nản lòng, Citizen thiết lập về việc thành lập công nghệ riêng của họ để mở ra thành công mới và cho tương lai ngành đồng hồ.

7. Có khả năng thiết lập thời gian bằng vệ tinh GPS

Citizen Eco-Drive Satellite Wave, là phiên bản đồng hồ năng lượng ánh sáng đầu tiên trên thế giới có khả năng thiết lập thời gian bằng vệ tinh GPS được trình làng vào năm 2011, đây là đỉnh điểm của những nổ lực không biết mệ mỏi của các kỹ sư của Citizen. Đó là chiếc đồng hồ cho tương lại!

Citizen đã được định hướng để tiếp tục thúc đẩy vượt ra ngoài giới hạn của công nghệ bởi niềm tin giá trị thực sự cho người đeo nằm trong thiết lập đồng hồ của Citizen. Cho đến bây giờ, sau 3 năm giới thiệu phiên bản đồng hồ Citizen Eco-Drive Satellite Wave F100 đầu tiên thì hiện nay tốc độ nhận tín hiệu đã nhanh hơn 50%.

citizen-eco-drive-satellite-wave-6

Tốc độ nhận tín hiện của dòng Citizen Eco-Drive Satellite Wave ngày một cải tiến

Citizen không chỉ cải thiện tốc độ tiếp nhận, nhưng cũng đạt được kích thước và biến thể thiết kế mới nhờ nhiều chíp tiết kiệm năng lượng và GPS nhỏ gọn.

Xem thêm 1000 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive tại Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *