Dây chuyền đính đá Swarovski – Yêu kiều trên cổ xinh

Ánh sáng lấp lánh như tia nắng ban mai được thương hiệu Saga tái hiện trong những mẫu dây chuyền pha lê Swarovski ra mắt các tín đồ Việt Nam trong năm vừa qua. Mỗi viên đá pha lê “hạnh phúc” trên mẫu dây chuyền Saga truyền tải thông điệp “viên đá nhỏ bật tung phong cách lớn” của hãng.

MỤC LỤC

› Tại sao dây chuyền pha lê Swarovski được yêu thích?

› 6 mặt dây chuyền pha lê đẹp nhất từ Saga

1. Saga 53585 RGPK-XL

2. Saga 71836 GPBN-XL

3. Saga 80727 RGRD-XL

4. Saga 53442 GPWH-XL

5. Saga 53555 SVBKSV-XL

6. Saga 53585 SVPL-XL

› Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dây chuyền đính đá Swarovski

Tại sao dây chuyền pha lê Swarovski được yêu thích?

YouTube video

Đập hộp đồng hồ và dây chuyền Saga đính đá Swarovski

Những mẫu đồng hồ, trang sức và dây chuyền pha lê Swarovski đến từ thương hiệu Saga không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật phong cách của người đeo. Phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh, thế nên khi vừa xuất hiện tại Việt Nam dây chuyền Saga đính đá pha lê Swarovski nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm cho mình mẫu dây chuyền đính đá Swarovski đẹp nhất thì có thể tham khảo ngay dưới đây.

Với cách chế tác đặc biệt, những viên pha lê đến từ nước Áo luôn trong suốt như kim cương, hoàn hảo ở từng đường nét. Đây chính là điểm khác biệt khiến pha lê Swarovski giá cao vượt trội nhưng vẫn hút hàng.

Pha lê Swarovski được xem là bảo vật quốc gia của nước Áo. Swarovski được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới, chỉ đứng sau kim cương.

Với phương châm “Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo”, những viên đá pha lê Swarovski làm tăng giá trị bất cứ vật dụng mà chúng được đính vào.

Dây chuyền pha lê Swarovski được chế tác tinh xảo và sáng tạo, làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ

Những phụ kiện làm từ pha lê Swarovski luôn là món quà đặc biệt vô cùng đẳng cấp bởi yêu tố thời trang và sự rực rỡ của ánh sáng. Với những mẫu dây chuyền pha lê Swarovski được chế tác tinh xảo và sáng tạo, làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những buổi tiệc đêm.

Trang sức pha lê Swarovski thường được chế tác với chất liệu hợp kim cao cấp phủ Rhodium. Đây là một kim loại quý không bị xỉn màu và không gây dị ứng (Chất liệu thường được dùng trong y tế), hoặc hợp kim phủ vàng 14K và bạc, nhằm giảm giá thành.

Trang sức pha lê Swarovski đặc biệt được ưa chuộng tại các nước phương Tây bởi giá thành rẻ hơn so với bạch kim. Đồng thời, kiểu dáng đa dạng, và độ tinh xảo của pha lê không thua kém so với kim cương.

6 mặt dây chuyền pha lê đẹp nhất từ Saga

1. Saga 53585 RGPK-XL

Dây chuyền pha lê Swarovski Saga 53585 SVWH-XL sang trọng và đẳng cấp giúp phái đẹp tự tin và trẻ trung hơn

Dây chuyền pha lê Swarovski Saga 53585 RGPK-XL có thiết kế hình ngôi sao cách điệu tinh tế với kiểu dáng dây mạ vàng được bao quanh bởi đường móc xích nhỏ thời trang. Sản phẩm được thiết kế cổ điển với khóa gài chắc chắn giúp phái đẹp an tâm khi đeo đi chơi, đi tiệc, đến công sở,… Viên đá Swarovski màu đỏ được phối hợp cùng màu vàng hồng của sợi dây giúp bạn gái thêm phần xinh xắn rạng ngời.

Dây chuyền pha lê Swarovski Saga 53585 RGPK-XL dễ dàng kết hợp với tất cả trang phục, là món quà ý nghĩa và tinh tế dành tặng cho những người yêu thương.

2. Saga 71836 GPBN-XL

Viên đá Swarovski lấp lánh ánh sáng từ sợ dây chuyền Saga 71836 GPBN-XL 

Mẫu dây chuyền pha lê Swarovski Saga 71836 GPRD-XL luôn đứng top đầu các sản phẩm Saga bán chạy tại thị trường Việt Nam. Thiết kế dạng hạt trái tim cách điệu tinh tế với màu vàng ánh cam đầy cuốn hút, dáng dây móc xích nhỏ được bao bọc bởi màu vàng hồng sang trọng. Saga 71836 GPRD-XL mang phong cách đầy nghệ thuật. Cùng với đó với khóa gài chắc chắn giúp phái đẹp an tâm khi đeo đi chơi, đi tiệc, đến công sở,…

Dây chuyền pha lê Swarovski Saga 71836 GPRD-XL là món quà sinh nhật ý nghĩa và tinh tế dành tặng cho những người yêu thương.

3. Saga 80727 RGRD-XL

Mặt dây chuyền Swarovski Saga 80727 RGRD-XL thu hút với ánh sáng màu tím lấp lánh

Dây chuyền pha lê Swarovski Saga 80727 RGRD-XL tạo nên một phong cách khác so với những “chị em” trong bộ sưu tập trang sức dây chuyền của Saga. Mặt dây chuyền hình lục giác, nổi bật với các mặt cắt lấp lánh ánh sáng màu hồng.

Sự sang trong, tinh tế và thuần khiết của dây chuyền Swarovski Saga 80727 RGRD-XL vàng hồng này sẽ làm tăng thêm giá trị của người mang. Đồng thời, thu hút và tạo ấn tượng với người xung quanh.

Chị em có thể dễ dàng kết hợp dây chuyền pha lê Swarovski Saga 80727 RGRD-XL với bất cứ trang phục nào có sẵn trong tủ đồ của mình. 

4. Saga 53442 GPWH-XL

Dây chuyền đính đá Swarovski Saga 53442 GPWH-XL được yêu thích bởi biểu tình yêu

Dây chuyền Saga 53442 GPWH-XL được làm bằng hợp kim cao cấp có phủ bạc kết hợp với chất liệu đá Swarovski sáng lấp lánh cùng thiết kế tinh xảo mang lại cho dây chuyền vẻ đẹp thời trang và thu hút. Mặt dây chuyền với kiểu trái tim cách điệu, là biểu tượng của sự trung thành, niềm hy vọng, tình yêu và may mắn nên dây chuyền sẽ khiến cho người đeo cảm thấy tự tin hơn.

Đặc biệt sẽ là món quà ý nghĩa và tinh tế thay lời muốn nói mà bạn muốn gửi tới người phụ nữ quan trọng của mình.

5. Saga 53555 SVBKSV-XL

Dây chuyền Saga 53555 SVBKSV-XL mang vẻ đẹp độc lạ

Mẫu dây chuyền đính đá Swarovski Saga 53555 SVBKSV-XL mang phong cách vừa độc đáo vừa lạ mắt. Dây đeo thiết kế tinh xảo với công nghệ mạ tiên tiến có lớp mạ là kim loại quý Bạch kim Platinum. Mặt dây có thiết kế mang hơi hướng cổ điển cùng những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ, viên đá hình trụ tròn tạo nên hiệu ứng ánh sáng và thị giác vô cùng đặc sắc, giống như viên đá đang nhảy múa vũ điệu của riêng nó.

Các nàng sẽ có thể kết hợp dây chuyền Saga 53555 SVBKSV-XL sang trọng với trang phục hở cổ một chút để tạo nên vẻ quyến rũ quý phái.

6. Saga 53585 SVPL-XL

Mặt dây chuyền Saga 53585 SVPL-XL thiết kế quen thuộc nhưng cực kỳ sang trọng

Mẫu dây chuyền pha lê Swarovski Saga 53585 SVPL-XL chắc chắn là món đồ cần thiết trong bộ sưu tập trang sức của những cô gái sành điệu và phong cách. Sở hữu một thiết kế quen thuộc thu hút, mặt dây chuyền Saga 53585 SVPL-XL hình ngôi sao lấp lánh sẽ giúp cho các bạn nữ tạo ra điểm nhấn cũng như sự tự tin cho bản thân.

Mỗi đường nét của sản phẩm đều thể hiện được sự tinh tế và quý phái. Dễ dàng tạo được điểm nhấn cho người đeo khi đi đến bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dây chuyền đính đá Swarovski

Không nên sử dụng bất cứ chất tẩy rửa trang sức nào bán trên thị trường, và không nên sử dụng cồn để rửa dây chuyền, để tránh phai màu hoặc ăn mòn.

Chỉ cần dùng vải mềm hoặc có thể sử dụng bông tẩy trang để vệ sinh dây chuyền đính đá Swarovski

Nếu dây chuyền đính đá Swarovski của bạn có dấu vân tay và bụi bẩn trên bề mặt, chỉ cần dùng vải mềm hoặc có thể sử dụng bông tẩy trang để lau sạch duy trì độ bóng như lúc ban đầu. Đừng lau mạnh trái mài với bề mặt pha lê.

Tránh tiếp xúc lâu dài với không khí ẩm và những nơi có ánh sáng mặt trời mạnh chiếu trực tiếp. Bởi có thể dẫn đến tình trạng oxi hóa kim loại, làm cho dây chuyền nhanh bị tối màu không được sáng đẹp như ban đầu.

Những lúc không dùng tới, hãy cất sợi dây chuyền đính đá Swarovski vào trong hộp nhung mềm. Không nên để lẫn với những vật khác, bởi va chạm có thể dễ làm trầy xước bề mặt pha lê.

Khi bơi hay tắm thì không nên đeo trang sức pha lê. Hạn chế tiếp xúc với các chất hóa học có trong sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa,…

Nên tháo trang sức pha lê trước khi tham gia các hoạt động thể thao, làm việc nhà, khi đu ngủ, tránh để trang sức va đập với bề mặt cứng, sắc, nhọn vì có thể làm xước bề mặt trang sức.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *