Trang sức Swarovski của nước nào? Làm bằng gì? Có tốt không?

Bộ trang sức Swarovski từ nhẫn cho đến dây chuyền hay đồng hồ nữ luôn có sức hút kỳ lạ dành cho phái đẹp. Những liệu bạn đã hiểu rõ về trang sức Swarovski chưa? Trang sức swarovski của nước nào? Liệu trang sức Swarovski có tốt không?

MỤC LỤC

› Review trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không?

1. Trang sức Swarovski của nước nào?

2. Trang sức Swarovski làm bằng chất liệu gì?

3. Trang sức Swarovski có tốt không?

4. Cách bảo quản trang sức Swarovski chính hãng đẹp, bền lâu

› Top những bộ trang sức Swarovski chính hãng đẹp nhất

1. Nhẫn Swarovski

2. Dây chuyền Swarovski

3. Đồng hồ Swarovski

› Mua trang sức Swarovski ở đâu?

› Kết luận

Review trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không?

Hình ảnh thương hiệu pha lê Swarovski kỷ niệm 120 năm thành lập

Nếu như nhắc đến thời trang cao cấp người ta sẽ nghĩ ngay đến Chanel, Gucci, Hermes hay Louis Vuitton,… Còn nói tới pha lê cao cấp, thì chỉ có thể gọi duy nhất đó là Swarovski – Công ty chế tác đá quý lâu đời đến từ nước Áo. Trải qua hơn 120 năm với 5 thế hệ tiếp nối, Swarovski trở thành trở thành thương hiệu phổ biến toàn cầu và được mọi người dễ dàng nhận diện.

Hoa tai nữ bạc đơn giản

1. Trang sức Swarovski của nước nào?

Swarovski không bắt đầu từ việc ra đời những chiếc đồng hồ hay quần áo, phụ kiện thời trang nữ, cũng không xuất xứ từ những quốc gia danh tiếng về thời trang như Ý, Thụy Sỹ hay Nhật Bản.

Swarovski là thương hiệu pha lê của Áo nổi tiếng nhất thế giới với những viên pha lê được chế tác tinh xảo, đem lại vẻ đẹp lung linh, sang trọng và trẻ trung cho người đeo.

Daniel Swarovski người sáng lập thương hiệu Swarovski

Năm 1883, sau khi tham dự cuộc triển lãm thiết bị điện quốc tế tại Vienna, Daniel Swarovski người sáng lập thương hiệu Swarovski đã tận mắt nhìn thấy những máy móc phát minh bởi Edison và các nhà khoa học khác. Nhận thấy tầm quan trọng của công nghệ mới trong sản xuất.

Năm 1892, Daniel Swarovski đăng ký độc quyền cho phát minh đầu tiên của mình: Máy cắt pha lê tự động với độ chính xác cao mà chưa loại máy nào đạt được trước đây.

Swarovski ra đời tạo nên cơn bão không chỉ trong ngành trang sức mà còn ở nhiều ngành nghề khác

Đến năm 1931, những viên đá pha lê Swarovski đầu tiên được trang trí trên quần áo và các phụ kiện thời trang.

Trải qua hơn 120 năm qua, Swarovski trở thành một tập đoàn khổng lồ với vô số công ty con và là một trong những thương hiệu pha lê nổi tiếng nhất thế giới.

Trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không? - Ảnh 1

Bộ trang sức Swarovski chính hãng lung linh

Swarovski có tổng cộng 12 dòng sản phẩm như trang sức, phụ kiện, đèn chùm, sản phẩm nội thất và tượng trang trí… Trang sức Swarovski luôn là một món quà đặc biệt với sự rực rỡ cũng như yếu tố thời trang đẳng cấp mà nó mang lại.

Những chiếc vòng cổ, vòng tay, hoa tai, charm của thương hiệu Swarovski được chế tác tinh xảo và sáng tạo, làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những buổi tiệc đêm.

Hoa tai nữ bạc đơn giản

2. Trang sức Swarovski làm bằng gì?

Trang sức pha lê Swarovski được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp đó và phủ Rhodium, một kim loại quý không bị xỉn màu, không gây dị ứng (chất liệu thường được dùng trong y tế), hoặc hợp kim phủ vàng 14K và bạc, nhằm giảm giá thành.

Bạn có biết:

Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có sự pha trộn với oxit chì II (PbO) (có thể là cả ôxít bari (BaO)).

Pha lê Swarovski – Crystallized Swarovski là loại pha lê cao cấp nhất, đẹp nhất, đắt nhất với một phần công thức được tiết lộ đó là tỷ lệ chì 32%. Độ cứng của pha lê Swarovski đạt 6-7 trên thang độ cứng Mohs.

Trang sức pha lê Swarovski đặc biệt được ưa chuộng tại các nước phương Tây bởi giá thành rẻ hơn so với bạch kim, đồng thời, kiểu dáng đa dạng, và độ tinh xảo của pha lê không thua kém so với kim cương.

Hoa tai nữ dễ thương

3. Trang sức Swarovski có tốt không?

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến trang sức Swarovski trên các diễn đàn, các bài báo viết về Swarovski như:

♦ Trang sức Swarovski có phai màu theo thời gian?

♦ Có bị trầy xước khi bị va chạm nhẹ (cọ) trong sinh hoạt hàng ngày không?

♦ Trang sức pha lê Swarovski có pha chì tỷ lệ cao có ảnh hưởng gì đến sức khỏe khi đeo thời gian dài không?

♦ Trang sức Swarovski có bán lại được không?

Nhưng bạn phải hiểu rằng Swarovski có công nghệ chế tác được bảo mật hơn 100 năm qua và hiện tại không có nhà sản xuất nào trên thế giới ngoài tập đoàn Swarovski biết được công nghệ sản xuất loại đá này. Điều này chứng tỏ Swarovski là loại đá quý chứ không phải đơn giản thông thường như nhiều loại đá pha lê khác.

Trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không? - Ảnh 2

Swarovski trang sức dây chuyền và hoa tai

Swarovski sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp mà ít loại đá công nghiệp có được. Vì thế, dùng bao lâu vẫn không mờ, vẫn sáng lấp lánh, trong suốt (trường tồn với thời gian).

Có rất nhiều loại đá pha lê, nhưng mà không có loại đá nào sánh được với Swarovski về độ tinh khiết. Độ tinh khiết của nó chỉ kém so với các loại đá quý như kim cương, ruby,…

Chì được sử dụng cho các sản phẩm của Swarovski là dạng chì tetroxide. Nhưng từ năm 2012 đến nay Swarovski đã bỏ việc sử dụng chì cho các sản phẩm trang sức của mình, để đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường.

Trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không? - Ảnh 3

Thật sự không thể cưỡng lại được vẻ đẹp nền nã của vòng tay Swarovski

Đối với câu hỏi trang sức Swarovski có bán lại được không? Câu trả lời là có, tùy thuộc vào độ mới của sản phẩm mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên dựa vào những lý do mà Hải Triều đã nói ở trên, đá Swarovski khi bán ra sẽ rất “được giá”.

4. Cách bảo quản trang sức Swarovski chính hãng đẹp, bền lâu

Để giữ được trang sức pha lê Swarovski được đẹp, sáng bóng như lúc ban đầu, nàng phải nằm lòng những bí kíp sau đây nhé:

● Tránh để trang sức tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, mỹ phẩm như nước hoa, sữa tắm, dầu gội…

● Không nên mang trang sức pha lê khi hoạt động thể thao đổ nhiều mồ hôi

● Bảo quản trang sức trong hộp đựng có bông lót mềm, không để trang sức nằm chồng lên nhau sẽ làm trầy xước

● Bảo quản trang sức ở nơi ít ánh sáng mặt trời, bụi bẩn và thoáng mát

● Nếu trang sức bị bẩn, hãy dùng bàn chải lông mềm nhúng nước và chà rửa qua nước sạch. Sau đó lấy khăn khô lau hút hết nước còn đọng lại là được.

Trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không? - Ảnh 4

Hoa tai Swarovski hình cánh bướm cực kỳ dịu dàng nữ tính

Trang sức Swarovski luôn là quà tặng ý nghĩa trong những dịp quan trọng

Trang sức Swarovski rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp ngất, tính đến thời điểm hiện tại, bạn có thể mua sắm dễ dàng các sản phẩm trang sức từ nhẫn, dây chuyền, vòng tay, vòng charm, hoa tai,…

1. Nhẫn Swarovski

Nhẫn Swarovski mang vẻ đẹp kêu sa thu hút như một chiếc nhẫn nạm kim cương

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của những chiếc nhẫn Swarovski luôn khiến cho người đối diện tưởng chừng bạn đang đeo một chiếc nhẫn kim cương. Bởi các lát cắt và độ sáng của nhẫn Swarovski không thua gì nhẫn kim cương.

Nhẫn Swarovski luôn có thiết kế đơn giản, tính tế và được mạ một lớp Rhodium, chất liệu cao cấp và chuyên được Swarovski sử dụng cho các dòng trang sức của mình.

2. Dây chuyền Swarovski

Dây chuyền đính đá Swarovski của thương hiệu Saga sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp  (Ảnh minh họa mẫu Saga 71836 GPBN-XL)

Dây chuyền Swarovski thường được làm từ chất liệu rhodium phủ ngoài cùng hoặc một lớp platinum thường sử dụng trong các dòng trang sức đắt đỏ.

Trong kỹ thuật kim hoàn người ta dùng rhodium để tăng độ cứng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đặc biệt tăng khả năng phản chiếu ánh sáng cho đồ kim hoàn.

Lớp bên ngoài là lớp bao phủ với 4 màu đặc trưng rõ rệt: màu nâu đỏ của sản phẩm mạ vàng mà trong đó vàng chiếm 80% và 20% còn lại là đồng nguyên chất, màu trắng xám của sản phẩm phủ ruthenium, màu trắng sáng của lớp platium và cuối cùng là màu vàng của lớp mạ vàng 22 kara.

3. Đồng hồ Swarovski

YouTube video

Hầu hết những mẫu đồng hồ Swarovski là đồng hồ nữ. Những mẫu thiết kế đính đá pha lê rực rỡ, quyến rũ và thu hút

Kể từ khi gia nhập vào cuộc đua đồng hồ thời trang, Swarovski nhanh chóng bắt nhịp xu hướng và tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp và có giá tương đương với đồng hồ Nhật Bản.

Hiện nay, tại Việt Nam cũng có một thương hiệu đồng hồ Mỹ danh tiếng sử dụng độc quyền đá Swarovski cho những mẫu đồng hồ của mình đó là Saga.

Trang sức Swarovski của nước nào, làm bằng gì, có tốt không? - Ảnh 5

Đồng hồ Swarovski cũng rất thời trang, mang tâm hồn của cô gái đầy mộng mơ

Mua trang sức Swarovski ở đâu?

Để sở hữu những bộ trang sức Swarovski chính hãng đẹp nhất, bạn cần mua chúng ở những cửa hàng uy tín tránh hàng giả hàng nhái như Đồng Hồ Hải Triều.

Với nhiều loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng tay và nhất là đồng hồ đeo tay được đính đá pha lê Swarovski; bước vào không gian sang trọng của Hải Triều, bạn sẽ là cô nàng xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Hải Triều, bạn đều nhận được các chính sách bảo hành, hậu mãi vô cùng tốt như:

  • Cho phép trả góp lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, nhanh chóng
  • Cam kết chính hãng 100%, phát hiện fake đền gấp 10 lần
  • Được phép đổi hàng trong 7 ngày (sản phẩm còn seal)
  • Gia tăng thời gian bảo hành đến 5 năm

Kết luận

Hãng trang sức pha lê Swarovski với nhiều đường nét nữ tính, dịu dàng mà vô cùng thời trang, hiện đại. Chắc chắn sẽ tô điểm cho vẻ đẹp tuyệt vời của những cô gái!

Đừng quên cập nhật website Đồng Hồ Hải Triều để đón đọc những tin tức mới nhất nhé.

Tin tức liên quan:

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

7 món phụ kiện trang sức tối thiểu cho cả nam lẫn nữ

Bộ trang sức 5 món cơ bản nhất dành cho cô nàng công sở

Các dòng sản phẩm bán chạy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *