Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nói không quá ngoa, nhưng dây chuyền Swarovski chính hãng đeo lên là đẹp, phù hợp cho mọi trang phục và hoàn cảnh. Vì thế, những mẫu vòng cổ Swarovski thiên nga luôn là dòng trang sức đặc biệt được yêu thích bởi phái đẹp.

MỤC LỤC

› Review chi tiết dây chuyền Swarovski thiên nga chính hãng

1. Dây chuyền thiên nga Swarovski làm bằng chất liệu gì?

2. Dây chuyền Swarovski giá bao nhiêu?

3. Dây chuyền Swarovski có tốt không?

› Các mẫu dây chuyền Swarovski sành điệu, thời trang nhất

1. Dây chuyền Swarovski thiên nga đen

2. Dây chuyền Swarovski thiên nga hồng

3. Dây chuyền Swarovski thiên nga trắng

4. Dây chuyền Swarovski thiên nga xanh

5. Dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá

6. Dây chuyền Swarovski trái tim

7. Dây chuyền Swarovski lông vũ

› Bộ sưu tập dây chuyền Swarovski đến từ thương hiệu Saga

› Cách bảo quản và vệ sinh dây chuyền Swarovski chính hãng đúng cách

› Kết luận

Review chi tiết dây chuyền Swarovski thiên nga chính hãng

Với cách chế tác đặc biệt, những viên pha lê đến từ nước Áo luôn trong suốt như kim cương, hoàn hảo ở từng đường nét. Đây chính là điểm khác biệt khiến pha lê Swarovski giá cao vượt trội nhưng vẫn hút hàng.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - ảnh 6

Dây chuyền Swarovski là món quà đặc biệt và đẳng cấp dành phái đẹp hiện đại

Với phương châm “Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo”, pha lê Swarovski được xem như bảo vật quốc gia của nước Áo. Viên pha lê tuyệt đẹp này làm tăng giá trị của bất cứ vật dụng nào mà chúng được đính vào. Chính vì vậy, pha lê Swarovski được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới, chỉ đứng sau kim cương.

Và dây chuyền Swarovski luôn là một món quà đặc biệt với sự rực rỡ cũng như yếu tố thời trang đẳng cấp mà nó mang lại. Những chiếc dây chuyền Swarovski chính hãng được chế tác tinh xảo và sáng tạo, làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những buổi tiệc đêm.

Có thể bạn quan tâm:

Top 15 những mẫu dây chuyền đẹp nhất của các hãng nổi tiếng

Dây chuyền Hermes chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Trang sức bán chạy nhất

1.  Dây chuyền thiên nga Swarovski làm bằng chất liệu gì?

Có bao giờ bạn thắc mắc Swarovski dùng chất liệu gì để chế tác các dòng trang sức, đặc biệt là dây chuyền? Đầu tiên, dây chuyền Swarovski thường được làm từ chất liệu rhodium phủ ngoài cùng hoặc một lớp platinum thường sử dụng trong các dòng trang sức đắt đỏ.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Hợp chất Rhodium được sử dụng để làm nên những món đồ trang sức Swarovski trong đó dây chuyền

Trong thuật kim hoàn người ta dùng rhodium để làm cứng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đặc biệt là tăng khả năng phản chiếu ánh sáng cho đồ kim hoàn.

Lớp bên ngoài là lớp bao phủ với 4 màu đặc trưng rõ rệt: màu nâu đỏ của sản phẩm mạ vàng mà trong đó vàng chiếm 80% và 20% còn lại là đồng nguyên chất, màu trắng xám của sản phẩm phủ ruthenium, màu trắng sáng của lớp platium và cuối cùng là màu vàng của lớp mạ vàng 22 kara.

Chính vì lý do đó mà người ta vẫn thường gọi trang sức Swarovski là trang sức mỹ ký nhưng là trang sức mỹ ký “đắt nhất hành tinh”.

2. Dây chuyền Swarovski giá bao nhiêu?

Thông thường dây chuyền Swarovski sẽ có giá trên 1 triệu đồng – 5 triệu đồng tùy thuộc vào độ đẹp cũng như màu sắc của pha lê.

Nếu chỉ so với sản phẩm pha lê thì Swarovski có thể sẽ đắt tiền hơn, nhưng nếu tính đến chất lượng và tính thẩm mỹ thì trang sức Swarovski lại không hề đắt chút nào.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Mức giá của dây chuyền thiên nga Swarovski thật sự không quá đắt đỏ dành cho món đồ trang sức sang trọng như vậy

Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng, thế nhưng những mẫu dây chuyền thiên nga Swarovski chính hãng rất hiếm khi vượt quá mốc 10 triệu đồng.

Tham khảo thêm giá các loại trang sức Swarovski chính hãng:

Vòng tay: > 1 triệu
Nhẫn > 500k
Bông tai > 1 triệu
Vòng charm > 5 triệu

3. Dây chuyền Swarovski có tốt không?

Dây chuyền Swarovski mang đến cho bạn những thiết kế mới lạ, trẻ trung, sang trọng và quý phái, giúp tôn lên vẻ đẹp bí ẩn của người phụ nữ.

Bộ sưu tập dây chuyền Swarovski chính hãng là một sự lựa chọn đa dạng và sôi động của những mẫu thiết kế đặc biệt được trang trí với những tinh thể màu sắc rõ ràng và chính xác nổi tiếng của thương hiệu đã cắt đứt tinh thể màu sắc rõ ràng.

Với sự uy tín hơn 125 năm qua, và là nhà cung cấp vật liệu đá pha lê chính cho thương hiệu Saga, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thương hiệu này nhé.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - ảnh 1

Swarovski dây chuyền thiên nga trắng

Các mẫu dây chuyền Swarovski sành điệu, thời trang nhất

Thiên nga đen là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Swarovski, mang tới sự thanh lịch, tinh tế và thời trang.

1. Dây chuyền Swarovski thiên nga đen

Mẫu dây chuyền Swarovski thiên nga đen (Iconic Swan Pendant Black Rose-Gold Tone Plated) được chạm khắc những viên pha lê đầy tinh xảo bằng kỹ thuật Pointiage độc quyền của hãng.

Những viên đá lấp lánh tạo nên sự sang trọng cho các bộ trang phục. Chắc hẳn mọi cô nàng sẽ trở nên cuốn hút hơn khi được tô điểm thêm bởi chiếc dây chuyền swarovski trên mình.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Vòng cổ thiên nga Swarovski đen độc đáo, làm điểm nhấn dịu dàng cho phần cổ

2. Dây chuyền Swarovski thiên nga hồng

Mẫu dây chuyền Swarovski thiên nga hồng (Dazzling Swan Y Necklace Multi-Colored Rose-Gold Tone Plated) này sẽ khiến bạn tỏa sáng rực rỡ trong mùa này với mặt dây chuyền mạ vàng hồng lãng mạn.

Mắt dây chuyền với mô típ thiên nga huyền thoại ở ngay trung tâm, được chế tác với thân pha lê cắt hoàn toàn trong màu hồng mát mẻ và đường nét rõ ràng sắc nét.

Đây là một sáng tạo tuyệt đẹp và lãng mạn, không thể nhầm lẫn các sản phẩm khác với Swarovski, nó sẽ dễ dàng tại nên sự độc đáo cho bộ sưu tập của bạn.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền thiên nga Swarovski chính hãng hồng cực nữ tính và sang trọng

3. Dây chuyền Swarovski thiên nga trắng

Mẫu dây chuyền Swarovski thiên nga trắng (Swan Lake Pendant, White, Rhodium Plated) này có thiết kế tinh tế, sắc nét, mặt dây chuyền thể hiện sự duyên dáng và thanh lịch của một con thiên nga.

Dây chuyền mang tông màu trắng từ kim loại và pha lê Swarovski trắng đem đến sự hoàn hảo, lấp lánh mềm mại cho bất kỳ trang phục nào.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền thiên nga Swarovski chính hãng trắng là mẫu dây signature 

4. Dây chuyền Swarovski thiên nga xanh

Dây chuyền Swarovski thiên nga xanh như mang trong mình biểu tượng của một cô nàng duyên dáng, kiêu kỳ, quý phái.

Với hơn 125 chế tác cùng vật liệu cao cấp này, thương hiệu Swarovski đã không làm chúng ta thất vọng. Dây chuyền thiên nga Swarovski xanh làm ta liên tưởng ngay đến hồ nước trong vắt lung linh dưới ánh mặt trời.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - ảnh 2

Mặt dây chuyền thiên nga Swarovski xanh

5. Dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá

“Mua 1 được 2” đó chính là ưu điểm của mẫu dây chuyền cỏ 4 lá nhà Swarovski. Ở mỗi mặt được đính pha lê với màu sắc khác nhau. Một mặt được đính pha lê hồng trang nhã, lấp lánh; mặt còn lại đính pha lê trắng bằng kỹ thuật Pointiage độc quyền.

Hoàn thiện với bộ dây chuyền mạ vàng hồng sang trọng, đây chắc chắn là món quà nữ trang vô cùng thích hợp để dành tặng những người thân yêu.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - ảnh 3

Mặt dây chuyền pha lê Swarovski cỏ 4 lá

6. Dây chuyền Swarovski trái tim

Không thể rời mắt khỏi siêu phẩm hình trái tim lần này của nhà mốt Swarovski. Thể hiện sự tinh tế với thiết kế là cặp đôi thiên nga, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt.

Với hàng trăm tinh thể Pavé tinh chế được tỉ mỉ lên dây chuyền mạ Rhodium. Sự tinh xảo, sắc nét và tâm huyết của mẫu dây chuyền này sẽ là món phụ kiện thời trang cùng nàng du ngoạn khắp chốn.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền pha lê Swarovski trái tim

7. Dây chuyền Swarovski lông vũ

Khắc họa sự thướt tha bay bổng của lông vũ như đưa nàng rảo bước dạo quanh khu vườn mùa hè thơ mộng trên mẫu dây chuyền lông vũ vô cùng nữ tính.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - ảnh 5

Dây chuyền pha lê Swarovski lông vũ

Bộ sưu tập dây chuyền Swarovski đến từ thương hiệu Saga

– Gợi cảm và cuốn hút, dây chuyền đính đá Swarovski của thương hiệu Saga là món phụ kiện hoàn hảo để tôn vinh chiếc cổ của phụ nữ quyền lực.

– Tất cả mặt dây chuyền Swarovski của thương hiệu Saga đều được làm bằng loại đá Swarovski chính hãng cao cấp (có giấy chứng nhận của hãng Swarovski).

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Dây chuyền Saga đính đá Swarovski là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp hiện nay

– Mặt dây chuyền Saga luôn tạo nên hiệu ứng màu sắc thu hút và quyến rũ thật đặc biệt.

– Sự tỉ mỉ và hài hòa từ các lát cắt cho đến sắc màu, kết hợp với sự tinh xảo trong những mắt xích, mang lại cho người đeo cảm giác thoải mái và tự tin nhất.

– Giàu cảm hứng và độc đáo, khi một số phiên bản dây chuyền Saga được mạ vàng hồng bên ngoài để tăng độ sang trọng và tạo nên vẻ đẹp nữ tính thanh lịch hơn.

Dây chuyền đính đá đẹp

Cách bảo quản và vệ sinh dây chuyền Swarovski chính hãng đúng cách

– Không sử dụng chất tẩy rửa, cồn hoặc bất kỳ chất tẩy rửa trang sức bày bán trên thị trường, để tránh bị phai màu hoặc ăn mòn.

– Nếu trong lúc sử dụng có dấu vân tay hoặc bụi bẩn trên bề mặt, bạn có thể lau bằng vải mềm, sạch và không có lông tơ.

– Tránh tiếp xúc lâu dài với không khí ẩm hoặc những nơi ánh sáng mặt trời mạnh có thể chiếu sáng trực tiếp, bởi có thể dẫn đến tình trạng oxy hóa kim loại, làm cho dây chuyền nhanh bị tối màu không được sáng đẹp như ban đầu.

– Nên bỏ vào hộp nhung mềm để cất khi không dùng tới.

– Không nên đeo trang sức pha lê khi bơi, tắm, hoặc chạy bộ ra mồ hôi.

– Hạn chế tiếp xúc với chất hóa học như sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa,…

– Hạn chế va đập quá mức, nếu không tinh thể sẽ rơi ra dễ dàng.

Dây chuyền đính đá đẹp

Kết luận

Bài viết vừa rồi Hải Triều đã cùng các bạn review chi tiết về các mẫu dây chuyền Swarovski thiên nga, những mặt dây chuyền pha lê Swarovski tinh tế, thời thượng.

Ngoài đồng hồ, Hải Triều cũng kinh doanh các mặt hàng trang sức, nhất là các trang sức đính đá pha lê Swarovski. Bạn có thể đến các cơ sở Hải Triều gần nhất để được tư vấn miễn phí và chọn mua nếu ưng ý nhé!

Tin tức liên quan:

Trang sức Swarovski của nước nào? Làm bằng gì? Có tốt không?

Trang sức Chrome Hearts của nước nào, làm bằng gì, giá bán?

Dây chuyền Chanel chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *