Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Vẻ đẹp nữ tính ngút ngàn của dòng trang sức Cartier đặc biệt là dây chuyền Cartier đã khiến trái tim của nhiều cô gái thổn thức xuyến xao. Vậy dây chuyền Cartier giá bao nhiêu, làm từ chất liệu gì, hãy cùng Hải Triều khám phá qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Cartier chính hãng

1. Dây chuyền Cartier của nước nào?

2. Dây chuyền Cartier làm bằng chất liệu gì?

3. Dây chuyền Cartier giá bao nhiêu?

4. Dây chuyền Cartier bán lại có được giá không?

› Tại sao vòng cổ Cartier lại đắt và được săn lùng?

1. Thương hiệu đẳng cấp

2. Người nổi tiếng sử dụng

3. Vật liệu đắt đỏ

4. Gia công tinh xảo

5. Giữ giá theo thời gian

› Các dòng dây chuyền Cartier chính hãng nổi bật

› Mua mặt dây chuyền, vòng cổ Cartier ở đâu?

› KẾT LUẬN

Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Cartier chính hãng

Được mệnh danh là trang sức của hoàng tộc, dây chuyền Cartier có gì đặc biệt khiến giới hoàng gia mê đắm đến vậy? Cùng giải mã những bí mật của vòng cổ Cartier nhé.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Trang sức Cartier chính hãng

1. Dây chuyền Cartier của nước nào?

Cartier là một thương hiệu đồng hồ và trang sức được thành lập năm 1847 tại Pháp. Như một giai thoại nức tiếng lúc bấy giờ, dây chuyền Cartier trở thành nữ trang được giới quý tộc giàu có yêu thích.

Cho đến thời điểm hiện tại, trang sức Cartier vẫn được nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Hollywood như Jennifer Lawrence, Charlize Theron, Lupita Nyong’o… ưa chuộng và sử dụng.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Nữ trang quyền quý nhà Cartier được công nương Grace Kelly đeo lên người

 

 

Dây chuyền bạc 925 từ châu Âu

2. Dây chuyền Cartier làm bằng chất liệu gì?

Như một tuyên bố hùng hồn về sự đẳng cấp của mình, dây chuyền Cartier tô điểm cho các cô gái một diện mạo thanh lịch, nữ tính, tạo được ấn tượng khó quên ở những nơi từng đặt dấu chân qua.

Để làm được điều đó, ngoài thiết kế sang trọng thì chất liệu cũng là một thành tố quan trọng. Dây chuyền Cartier làm từ chất liệu quý hiếm như kim cương, vàng trắng, vàng 18k, bạch kim

 

Dây chuyền nữ đẹp nhất

3. Dây chuyền Cartier giá bao nhiêu?

Người mẫu Erin Wasson đã từng nhận xét về thương hiệu Cartier như sau “Những thiết kế vô cùng tinh xảo mang đầy tính nghệ thuật và lịch sử của Cartier là điều mà những thương hiệu khác chưa bao giờ với tới”.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Chính vì giá trị thương hiệu cao cấp mà dây chuyền Cartier chính hãng có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Dao động từ 700$ đến 500.000$

 

4. Dây chuyền Cartier bán lại có được giá không?

Nổi tiếng là thương hiệu hoàng tộc đắt đỏ, nên dây chuyền Cartier chính hãng khi bán lại có thể vẫn sẽ giữ được mức giá ổn định. Nhưng chắc chắn khi bán lại bạn phải chịu lỗ một khoản tiền nhỏ đó nhé.

Tuy nhiên trước khi mua dây chuyền Cartier cũ, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở cũng như người bán để xem độ uy tín của họ đến đâu. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán dây chuyền Cartier đẹp giá rẻ nhưng đa số toàn là hàng giả.

 

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tại sao vòng cổ Cartier lại đắt và được săn lùng?

Dây chuyền Cartier là một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo của ngành hàng trang sức. Bước chân vào thế giới xa hoa đầy hào nhoáng này chắc hẳn bạn cũng đã đôi lần thắc mắc tại sao vòng cổ Cartier lại đắt đến vậy. Phía dưới chính là câu trả lời.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Tại sao giá vòng cổ Cartier chính hãng lại đắt?

 

1. Thương hiệu đẳng cấp

Thương hiệu chính là điều không thể bàn cãi khi bàn luận về sự giá trị của dây chuyền Cartier. Ngay từ khi “lọt lòng”, Cartier đã “đứng sẵn ở vạch đích” khi được giới quý tộc, vua chúa yêu thích và sử dụng.

Đến tận hôm nay, tên tuổi của Cartier vẫn đang nổi cộm trong làng nữ trang thế giới với nhiều dòng sản phẩm nổi bật, trong đó có dây chuyền Cartier.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Độ nổi tiếng của thương hiệu Cartier khiến các đối thủ cạnh tranh phải dè chừng

 

2. Người nổi tiếng sử dụng

Hệt như một hiệu ứng có sức lan tỏa mạnh mẽ, thời xa xưa trang sức Cartier được vua chúa sử dụng thì bây giờ được nhiều diễn viên, sao ngoại hạng A, ca sĩ nổi tiếng ưa chuộng săn lùng.

Vào năm 1856, thương hiệu Cartier nhận được một đơn đặt hàng cực khủng của công chúa Mathilde – em gái của Hoàng đế Napoleon III.: 27 chiếc vương miện phục vụ cho lễ đăng quang của vua Edward VII.

Không thể nào quên hôn lễ cổ tích như mơ của Kate Middleton và hoàng tử William vào năm 2011 mới đây. Nhẫn cưới và vương miện mà cô dâu đang đội cũng là nhờ đôi tay nghệ nhân của nhà Cartier sáng chế.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đám cưới cổ tích của hoàng tử William

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

3. Vật liệu đắt đỏ

Đi cùng sự nổi tiếng của thương hiệu thì có một yếu tố không thể quên kể đến khiến cho giá thành của vòng cổ Cartier mắc đến vậy chính là vật liệu.

Toàn bộ nữ trang nhà Cartier đều được làm từ vàng 18k, kim cương, vàng trắng, bạch kim… Những vật liệu này có giá không hề rẻ, chế tác cũng khó khăn hơn, đặc biệt là kim cương, bởi vì chúng có độ cứng đứng đầu thế giới.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Vật liệu cũng là một thành tố khiến dây chuyền Cartier lại đắt như vậy

 

4. Gia công tinh xảo

Đã “tốt gỗ” thì phải tốt luôn cả “nước sơn”. Một miếng vàng sẽ mãi mãi là một miếng vàng nếu như không có đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân.

Phải mài giũa, gọt đẽo, uốn nắn và chế tác chúng theo các thiết kế đưa ra, cho nên dây chuyền Cartier luôn đạt được độ tinh xảo, tỉ mỉ và sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

 

Dây chuyền nữ đẹp nhất

5. Giữ giá theo thời gian

Tiếng vang của thương hiệu Cartier đã phủ sóng toàn khắp các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. Những bộ sưu tập vừa được tung ra đều sẽ có những “fan cuồng” săn đón mãnh liệt.

Đây là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự đẳng cấp, độ lớn mạnh của thương hiệu mà những đối thủ cạnh tranh khó lòng nào đuổi kịp.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Có thể vì thế mà giá thành của dây chuyền Cartier vẫn ổn định dẫu bao năm trôi qua

 

Các dòng dây chuyền Cartier chính hãng nổi bật

Cartier chưa từng khiến hội chị em phải thất vọng bởi vì những thiết kế dây chuyền của hãng luôn là niềm tự hào và ước ao của nhiều người.

Sang trọng, quý phái, nữ tính và thời thượng chính là những mỹ từ dùng để miêu tả khi nói về dây chuyền Cartier.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Có những mẫu vòng cổ Cartier nào đẹp?

 

1. Dây chuyền Cartier B7224515

Mẫu vòng cổ Cartier B7224515 này được làm từ vàng trắng. Mặt dây chuyền đính một viên kim cương rực rỡ tổng cộng 0.04 carat

Đeo Cartier B7224515 lên người, làm ta có cảm giác những cô nàng này sao mong manh và nhẹ nhàng đến thế, chỉ muốn chạy đến ôm chầm và chở che đến suốt đời.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Với 980$ tương đương khoảng 22.540.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc vòng cổ yêu kiều dễ thương này

 

2. Dây chuyền Cartier B3040400

Tiếp đến là mẫu dây chuyền Cartier B3040400 được chế tác từ vàng hồng. Mặt dây chuyền Cartier Love được chạm khắc hình trái tim e ấp tinh tế, bên trong là một viên kim cương 0.01 carat.

Dây chuyền Cartier Love này như gợi mở ra một khung trời tình yêu của chị em phái nữ, khẽ rung lên những nhịp đập con tim rằng tình yêu đẹp rồi sẽ đến.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Hiện nay mức giá của mẫu vòng cổ này chưa được công khai

 

3. Dây chuyền Cartier B7224509

Mẫu Cartier B7224509 có hai phiên bản là dây làm từ vàng trắng và vàng 18K. Thiết kế của mặt dây chuyền Cartier Love là một vòng tròn, phía trên khắc chữ “love” đầy nghệ thuật.

Dây chuyền Cartier Love B7224509 đặc biệt hơn vì được đính 2 viên kim cương ở vị trí chữ “o” và bên cạnh vòng tròn.

Nếu đeo Cartier B7224509 lên cổ, diện một chiếc áo hoa mỏng manh, xịt thêm tí mùi hương ngọt ngào, chắc chắn bạn sẽ cô gái xinh đẹp nhất hôm nay!

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Giá vòng cổ Cartier chính hãng đang là 2120 euro, tương đương 50.880.000 VNĐ

 

4.  Dây chuyền Cartier B7013900

Không thiết kế mặt dây chuyền như thông thường, Cartier đã rất sáng tạo khi dùng hình tượng 2 chiếc nhẫn đan xen vào nhau, tựa như một lời thề ước rằng sẽ vĩnh viễn không rời xa.

18 viên kim cương được chế tác tỉ mỉ cẩn thận vào chiếc nhẫn thứ nhất tạo điểm nhấn. Còn chiếc nhẫn thứ hai lại có vẻ “trầm tính” hơn, dung hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và lấp lánh khiến cho Cartier B7013900 trở nên nữ tính hơn bao giờ.

Được làm từ vàng 18k quý báu, vì thế giá vòng cổ Cartier chính hãng B7013900 có chút cao hơn so với những dòng sản phẩm khác, cụ thể là 4650$, tương đương 106.950.000 VNĐ.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Các chàng có thể mua Cartier B7013900 tặng cho những người phụ nữ thân yêu, đây cũng là một cách thể hiện sự yêu thương rất tinh tế

 

5.  Dây chuyền Cartier B7223500

Một chiếc vòng cổ đẹp sẽ tô điểm cho phần cổ của các nàng thêm phần quyến rũ, cuốn hút. Làm sao có thể cưỡng lại sự yêu kiều của Cartier B7223500 này?

Cartier B7223500 được ví như một tuyệt tác nghệ thuật khi kết hợp giữa 3 chất liệu: vàng trắng, vàng hồng và vàng 18K để làm mặt dây chuyền.

Điểm đặc biệt chính là viên kim cương 0.04 carat được đính cố định phía trên như một vật “cài then chốt cửa” cho mặt dây chuyền.

Không quá rực rỡ nổi bật như Cartier B7224509, dây chuyền Cartier B7223500 lại e ấp và xinh đẹp vừa đủ theo một cách riêng, giúp bạn tự tin là chính mình.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Trên website chính thức của Cartier, mẫu nữ trang này đang có giá 2080$, khoảng 48.000.000 VNĐ

 

Mua mặt dây chuyền, vòng cổ Cartier ở đâu?

Thương hiệu Cartier lớn mạnh với 200 cửa hàng ở 125 quốc gia trên toàn thế giới. trong đó có Việt Nam. Nhưng để mua được dây chuyền Cartier thì chỉ có một chi nhánh duy nhất đó là 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

Dây chuyền Cartier chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Nên mua vòng Cartier ở đâu? – Hãy ghé đến 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 ngay nhé

 

Nếu có nhu cầu mua những dòng nữ trang hoặc đồng hồ, túi xách của Cartier, bạn có thể ghé đến các địa chỉ sau:

Việt Đức Optical HCM – 103 Trần Quang Diệu, Quận 3, HCM.

Việt Nam Optical HCM – 245 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, HCM.

Italy Optical HCM – 63A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, HCM.

Vinaoptic HCM – 683 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.

Mekong Optical HCM – 94 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 6, HCM.

 

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu rõ hơn về dây chuyền Cartier chính hãng, mua ở đâu, có những mẫu vòng cổ nào đặc sắc.

Giữa thế giới nữ trang phồn hoa rực rỡ, dây chuyền Cartier nổi lên như một khúc hát ngợi ca vẻ đẹp diễm kiều khiến bao quý cô say mê đổ gục. Bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình một chiếc dây chuyền Cartier chưa?

 

Tin tức liên quan:

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

12 mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất, giúp hút tài lộc

▸ Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *