15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng

Nhẫn là phụ kiện được các cánh mày râu ưu tiên lựa chọn. Món phụ kiện thời trang này đơn giản, dễ sử dụng và kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang. Cùng tham khảo 15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› 15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng

1. Nhẫn nam vàng tây

2. Nhẫn nam trơn

3. Nhẫn nam đá Ruby

4. Nhẫn nam vàng trắng

5. Nhẫn nam đá sapphire

6. Nhẫn kim tiền

7. Nhẫn tỳ hưu

8. Nhẫn nam titan

9. Nhẫn nam bạch kim

10. Nhẫn lông voi nam

11. Nhẫn nam kim cương

12. Nhẫn nam ngọc

13. Nhẫn nam đầu rồng

14. Nhẫn nam mạ vàng

15. Nhẫn nam mặt đá

› Cách chọn nhẫn nam phù hợp, đẹp và cá tính

› Xu hướng lựa chọn phụ kiện thời trang hiện nay

1. Đồng hồ đeo tay

2. Nhẫn

3. Vòng đá phong thủy

 

Gợi ý các thương hiệu trang sức đẹp thời trang

 

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng

Thông thường, các anh chàng ít khi chú trọng và sử dụng trang sức. Những món phụ kiện dễ nhìn thấy ở các cánh mày râu thường là dây chuyền, nhẫn và một số ít những anh chàng thời thượng, cá tính thì sử dụng cả hoa tai.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 1

Những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay cho phái mạnh

 

Trong số đó, nhẫn là phụ kiện mang lại nhiều phong cách thời trang riêng biệt cho phái mạnh. Có thể nói, mẫu trang sức này ngày càng trở nên đa dạng hơn với nhiều vật liệu chế tác và thiết kế ấn tượng. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn sở hữu nhiều giá trị về phong thuỷ.

Nhẫn nam thời trang

 

1. Nhẫn nam vàng tây

Giữa vô vàn những mẫu nhẫn Vàng nam đẹp thì Vàng tây là sự lựa chọn tuyệt vời khi sở hữu tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường, các dòng trang sức chế tác từ Vàng tây luôn có cấu tạo cứng hơn, khó bị biến dạng so với Vàng nguyên chất. Bởi Vàng tây là sự kết hợp giữa vàng và một số nguyên tố khác tạo thành hợp kim.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 2

Những mẫu nhẫn vàng đẹp cho cánh mày râu

 

Cánh mày râu thường có xu hướng ưu tiên lựa chọn nhẫn Vàng tây vì chúng là trang sức có giá trị và đa dạng về mẫu mã. Đối với những anh chàng trẻ trung thường chọn các thiết kế tinh tế cỡ nhỏ mang đến sự trẻ trung và phong cách. Ngược lại, đàn ông trung niên có xu hướng chọn mẫu nhẫn nam bản to để thể hiện sự nam tính và quyền lực.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 3

Kiểu nhẫn Vàng nam đẹp nên tham khảo

 

Đồng hồ nam thời trang

2. Nhẫn nam trơn

Cùng vật liệu chế tác như bạc hay những mẫu nhẫn Vàng đẹp có thiết kế trơn thường được đại đa số phái mạnh ưa chuộng. Chúng không có thiết kế quá cầu kỳ hay nhiều hoạ tiết tinh xảo, nhưng chính sự đơn giản lại làm cho chủ nhân trở nên nổi bật giữa đám đông.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 4

Mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay được đại đa số phái mạnh lựa chọn là thiết kế trơn

 

Phần lớn phái mạnh là những người yêu thích sự đơn giản, nên nhẫn trơn được xem là một trong số những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay. Loại nhẫn này có thể được chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau như: vàng trắng, vàng tây, vàng ta, bạc….

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 5

Những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay thường rất đơn giản

 

Đặc biệt, với thiết kế tối giản và tinh tế của mình, nhẫn Vàng trơn vẫn luôn giữ được ưu thế trên thị trường dù cho thị trường thời trang không ngừng thay đổi. Trên thực tế chúng được ứng dụng làm vật định tình của các cặp đôi hoặc mua với mục đích tích trữ đầu tư. Do đó không chỉ riêng nam giới mà mọi người đều rất ưa chuộng mẫu nhẫn trơn này.

 

3. Nhẫn nam đá Ruby

Giai đoạn hiện nay, đá quý đã được tìm thấy và ứng dụng nhiều trong ngành phụ kiện ở phân khúc cao cấp, sang trọng. Nằm trên top về mẫu nhẫn nam đẹp 2020, 2021, nhẫn đá Ruby có vẻ ngoài rực rỡ và quý phái.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 6

Các mẫu nhẫn nam đẹp đính đá Ruby luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp

 

Từ xưa đến nay, mọi người thường biết đến Ruby với chức danh “vua của các loại đá quý”. Mẫu nhẫn nam đá Ruby luôn có sức hút đặc biệt đối với các quý ông thời thượng. Màu sắc đỏ chủ đạo của Ruby đính trên nhẫn tượng trưng cho thảm đỏ, đam mê và nhiệt huyết của người đàn ông.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 7

Các kiểu nhẫn nam đẹp luôn làm nổi bật phong cách thời trang của phái mạnh

 

Phái mạnh mang nhẫn đá Ruby bên người còn có ý nghĩa về sự thăng quan, tiến chức đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Ngày nay, cánh mày râu có thể dễ dàng tìm mua những mẫu nhẫn nam Ruby đẹp trên thị trường.

 

Nhẫn đeo ngón cái có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

Nhẫn đeo ngón cái có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Nhẫn nam vàng trắng

Một trong những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay phải kể đến là nhẫn được chế tác từ Vàng trắng. Cũng như Vàng tây, Vàng trắng là hợp kim giữa Vàng và các nguyên tố khác tạo thành. Trang sức được làm từ vật liệu này thường sở hữu độ sáng bóng như Bạch Kim, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 8

Nhẫn nam Vàng trắng thường mang lại sự sang trọng và tinh tế cho phái mạnh

 

Các anh chàng thường có xu hướng lựa chọn nhẫn nam Vàng trắng để trông trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn. Với ý nghĩa về một tình yêu thuỷ chung, vĩnh cửu và tôn trọng đối phương, chúng được xem là một trong những mẫu nhẫn nam đẹp hiện nay được cánh mày râu ưa chuộng.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 9

Vàng trắng được ứng dụng nhiều trong ngành trang sức phụ kiện cho nam giới

 

5. Nhẫn nam đá sapphire

Trong số các kiểu nhẫn nam đẹp thì loại có thiết kế đính đá Sapphire luôn là thiết kế được ưa chuộng trên thị trường. Sapphire được biết đến là loại đá thiên nhiên mang gam màu xanh của biển và xanh của lá cây. Chúng có ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và đem lại nhiều niềm vui cho người sở hữu.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 10

Nhẫn đá Sapphire mang lại nhiều may mắn về tài lộc, sự nghiệp và cuộc sống

 

Thông thường, nam giới rất ưa chuộng mẫu nhẫn nam bản to đính đá Sapphire. Vì vẻ ngoài của nhẫn không chỉ mang lại sự nam tính, quyền lực cho phái mạnh mà còn làm giảm những nguồn năng lượng tiêu cực trong cơ thể, giúp cho phái mạnh luôn tự tin trong cuộc sống.

 

Đồng hồ nam Orient HOT

6. Nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền là một trong số nhẫn nam kiểu đẹp dành cho những người đàn ông kinh doanh và làm ăn. Với thiết kế đặc biệt được liên kết từ những đồng tiền xu nối lại thành vòng tròn, nhẫn kim tiền mang ý nghĩa về tài lộc, đem lại cuộc sống phú quý, thịnh vượng.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 11

Nhẫn kim tiền có ý nghĩa về sự sung túc và mang lại cuộc sống giàu có cho chủ nhân

 

Có thể nói sự nghiệp đối với người đàn ông rất quan trọng, nên kiểu nhẫn nam kim tiền không chỉ mang đến nhiều vận may về tài lộc mà còn toát lên vẻ nam tính và sang trọng cho phái mạnh. Các nhà phong thuỷ cho rằng, nam giới nên đeo nhẫn kim tiền để thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp, thăng quan, tiến chức.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 12

Mang nhẫn kim tiền bên mình sẽ thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp

 

7. Nhẫn Tỳ Hưu

Phần lớn những người đàn ông trung niên có xu hướng lựa chọn nhẫn nam bản to đính kèm linh vật phong thuỷ. Nhẫn Tỳ Hưu là cái tên rất được quan tâm khi lựa chọn phụ kiện của cánh mày râu.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 13

Nhẫn Tỳ Hưu thu hút nhiều vận may, tiền tài cho chủ nhân

 

Tỳ Hưu được biết đến là linh thú chuyên đi ăn của cải, tài lộc và không có hậu môn, nên chúng sẽ giữ được sự giàu có cho chủ nhân. Phái mạnh đeo các kiểu nhẫn nam đẹp đính Tỳ Hưu sẽ gặp nhiều vận may, cũng như cơ hội phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 14

Tỳ Hưu còn được biết đến là linh thú hung dữ có khả năng xua đuổi tà ma

 

Ngoài ra, Tỳ Hưu là linh thú hung dữ sở hữu sức mạnh to lớn nên chúng còn có khả năng trấn trạch, giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu tác động đến người sở hữu. Do đó đây được xem là một trong số những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay.

 

8. Nhẫn nam titan

Titan được dùng phổ biến trong chế tác nhẫn cho phái mạnh với ba màu sắc thường thấy như: vàng hồng, trắng và bạc. Đây là mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay với lớp vỏ nhẫn làm từ titan siêu nhẹ. Đa số các mẫu nhẫn nam titan trên thị trường đều có nhiều thiết kế điêu khắc độc đáo, ấn tượng dễ dàng thu hút sự lựa chọn của các quý ông.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 15

Các kiểu nhẫn nam đẹp làm từ titan thường rất nhẹ và đa dạng về mẫu mã

 

Khi mang nhẫn titan bên mình, các đấng mày râu có thể hạn chế được nhiều tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt đá titan đến từ thiên nhiên và có cấu tạo 100% nguyên chất, không pha trộn thêm bất kỳ thành phần nào khác nên sẽ rất dịu nhẹ, an toàn cho da khi sử dụng.

 

9. Nhẫn nam bạch kim

Platina Del Pinto là tên gọi quốc tế có nguồn gốc từ Tây Ban Nha của Bạch Kim. Đây là một trong những loại vật liệu chế tác trang sức nhẫn quý hiếm và có giá trị rất cao trên thị trường.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 16

Trang sức nhẫn bạch kim luôn mang lại sự nổi bật và ấn tượng cho cánh mày râu

 

Nhiều chuyên gia khẳng định nhẫn bạch kim sở hữu độ sáng, bóng gấp nhiều lần so với Vàng và chúng có thể duy trì vẻ lấp lánh đó hơn 100 năm. Chính vì thế, nam giới đeo nhẫn bạch kim như gián tiếp khẳng định giá trị của bản thân và gây ấn tượng, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

 

10. Nhẫn lông voi nam

Nhắc đến những kiểu nhẫn nam đẹp không thể bỏ qua nhẫn lông voi. Đây là nhẫn phong thuỷ có nguồn gốc xuất phát từ người đồng bào Ê Đê và M’Nông Tây Nguyên. Ý nghĩa của nhẫn lông voi trong phong thuỷ có khả năng xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an và thu hút vận may cho người sở hữu.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 17

Nhẫn lông voi trong phong thủy có ý nghĩa về những điều tốt lành, bình an và sức khỏe

 

Các anh chàng đeo nhẫn lông voi còn đại diện cho ý nghĩa về tình yêu thuỷ chung. Trong tín ngưỡng của người đồng bào, nhẫn lông voi được dùng trong lễ cưới. Họ cho rằng, voi là loài vật chung thuỷ với một người bạn tình trong suốt cả đời.

 

11. Nhẫn nam kim cương

Trang sức đính kim cương là hình ảnh biểu tượng cho các dòng phụ kiện cao cấp, sang trọng. Đối với những quý ông, nhẫn nam kim cương là sự lựa chọn phù hợp và đẳng cấp. Thông thường, kim cương được biết đến là mẫu đá quý có giá trị thuộc hàng đắt nhất thế giới.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 18

Nhẫn kim cương luôn là dòng phụ kiện thời trang cao cấp và sang trọng cho các quý ông

 

Nhẫn nam kim cương sở hữu độ cứng cao và khả năng khúc xạ ánh sáng cực tốt, khiến người nhìn bị lôi cuốn. Ngoài giá trị về tính thẩm mỹ mang lại, loại đá quý đến từ thiên nhiên này luôn ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tốt lành cho chủ nhân.

 

12. Nhẫn nam ngọc

Đối với những quý ông ưa chuộng sự cao quý, thanh tao và mỹ hảo thường ưu tiên chọn các mẫu nhẫn nam đẹp làm từ ngọc. Vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng của Ngọc đại diện cho chữ tín và sự chính trực của người đàn ông. Nhẫn Ngọc cũng được xem là kiểu nhẫn nam đẹp có độ bền cao, màu sắc tươi sáng mang lại sự quý phái và thanh tao cho phái mạnh.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 19

Nhẫn ngọc dành cho nam giới

 

Khổng Tử đã từng nói: “Ngọc Chi Mỹ, Hữu Như Quân Tử Chi Đức” – “vẻ đẹp của ngọc giống như phẩm hạnh của một quân tử thực thụ”. Do đó, cánh mày râu có xu hướng sử dụng nhẫn ngọc ngày càng nhiều, đặc biệt là những quý ông trung niên.

 

13. Nhẫn nam đầu rồng

Nhẫn long quy được biết đến với thiết kế nhẫn nam bản to có hình dạng đầu rồng, mình rùa. Trong phong thuỷ, mẫu nhẫn này có khả năng chiêu tài, mang lại vượng khí và sự giàu có cho người sở hữu.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 20

Kiểu nhẫn nam long quy chiêu tài lộc, cầu an khang

 

Long quy tồn tại dưới nhiều hung tinh khác nhau như: Nhị Hắc, Tam Bích, Thất Xích, Hoạ Hại. Do đó, nam giới đeo nhẫn long quy nam bên mình sẽ giúp giải hạn, tránh được nhiều sự cố không may xảy ra. Đây cũng là những mẫu nhẫn vàng nam đẹp vì phần lớn chúng được chế tác từ Vàng hoặc mạ Vàng.

 

14. Nhẫn nam mạ vàng

Nằm trong số những mẫu nhẫn vàng đẹp, nhẫn nam mạ vàng có giá thành rẻ hơn với kiểu dáng thiết kế đa dạng. Cấu tạo của chúng được làm từ các kim loại, hợp kim khác như bạc, thiếc… với lớp ngoài được phủ mạ vàng mang lại vẻ sáng bóng.

Nhẫn mạ vàng rất được cánh mày râu ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và phổ biến trên thị trường.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 21

Nhẫn nam mạ vàng sở hữu đa dạng về mẫu mã và thiết kế trên thị trường

 

15. Nhẫn nam mặt đá

Không chỉ nữ giới yêu thích sự sang trọng và tinh tế của những kiểu nhẫn đẹp đính đá mà các anh chàng cũng dễ dàng bị chinh phục bởi chúng. Phần lớn trên thị trường phụ kiện thời trang, đá quý được ứng dụng nhiều để tạo nên điểm nhấn ấn tượng và sự đặc biệt cho trang sức.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 22

Nhẫn nam bản to mặt đá thể hiện quyền lực và sự nam tính của nam giới

 

Thông thường, nhẫn đá quý cho phái mạnh là những mẫu thiết kế bản to mặt đá mang lại sự nam tính và quý phái. Mỗi loại đá khác nhau được dùng để chế tác cũng mang lại ý nghĩa và nguồn năng lượng đặc biệt riêng cho cánh mày râu.

 

Nhẫn nam thời trang

 

 

Cách chọn nhẫn nam phù hợp, đẹp và cá tính

Mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay nếu không biết lựa chọn sẽ không mang lại hiệu quả về thẩm mỹ, gây phản tác dụng của món phụ kiện.

 

1. Kích thước vừa tay

Khi mua nhẫn nam, bạn phải lựa chọn kích thước phù hợp với kích cỡ ngón tay của mình. Bạn có thể thử trực tiếp khi mua, hoặc đo size tay trước để lựa chọn theo kích thước tương ứng.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 28

Chọn nhẫn có kích thước vừa vặn ngón tay

 

2. Kiểu dáng phù hợp

Phong cách thiết kế nhẫn nam nói lên nhiều điều về suy nghĩ, cá tính và thẩm mỹ của bản thân.

Bạn nam trẻ trung có thể lựa chọn nhẫn đơn giản, mỏng nhẹ năng động. Thanh niên sẽ phù hợp với nhẫn to bản và trung niên nên đeo nhẫn đính đá quý để tạo ấn tượng.

 

3. Chất liệu thích ứng với da

Trang sức nhẫn nam được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như: đồng, bạc, vàng, bạch kim, titan,… Bạn nên đeo thử xem món phụ kiện có hợp với làn da hay không.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 29

Chất liệu thường sử dụng chế tác nhẫn nam

 

4. Màu sắc hợp với màu da

Nam giới đeo nhẫn có màu sắc khác với màu da đôi khi không mang lại hiệu quả, mất thẩm mỹ. Người có màu da sáng nên chọn nhẫn màu tươi sáng và da ngâm nên chọn nhẫn màu tối để nổi bật hơn.

 

Xu hướng lựa chọn phụ kiện thời trang hiện nay

Nam giới thường rất ít khi quan tâm đến trang sức bên ngoài. Phần lớn những gì họ lựa chọn đều rất đơn giản và cơ bản như: đồng hồ, nhẫn và vòng đá phong thuỷ. Có thể thấy, từ thiết kế, màu sắc và hoạ tiết trên tất cả những mẫu phụ kiện cho phái mạnh đều tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 23

Xu hướng lựa chọn phụ kiện thời trang của nam giới hiện nay

 

1. Đồng hồ đeo tay

“A man and his watch” là tên gọi của cuốn sách viết về đồng hồ được nhiều thời đại ưa chuộng. Trong sách đã nhắc đến đồng hồ đeo tay như biểu tượng cho hình ảnh người đàn ông lịch lãm và thành đạt.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 24

Đồng hồ đeo tay thể hiện phong cách và cá tính mà phái mạnh luôn theo đuổi

 

Ngày nay, thế giới đồng hồ không ngừng phát triển, cải tiến cho ra đời nhiều phiên bản trẻ trung, hiện đại phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Có thể kể đến những thương hiệu có sức ảnh hưởng trên thị trường như: OP, Rado, Frederique Constant, Longines, Tissot, Doxa

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 25

Nam giới đeo đồng hồ sẽ thêm phần lịch lãm và thành đạt

 

YouTube video

Top những mẫu đồng hồ nam Seiko đẹp, giá rẻ

 

Đồng hồ nam mạnh mẽ

2. Nhẫn

Như đã đề cập một số gợi ý về mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay ở trên. Cho thấy, nhẫn không chỉ là món phụ kiện thời trang thông thường mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với cánh mày râu.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 26

Phụ kiện nhẫn tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ ngoài của người đàn ông

 

Phụ kiện nhẫn cho nam trên thị trường khá đa dạng và không kém cạnh so với các mẫu dành cho nữ. Từ các thiết kế trơn đơn giản đến cấu tạo đính đá, kim cương thậm chí đính linh vật phong thuỷ phức tạp, nhẫn nam luôn đáp ứng được nhiều phong cách thời trang của phái mạnh.

 

3. Vòng đá phong thủy

Nếu các cô nàng thường chọn vòng tay phong thuỷ mix charm, thiết kế hiện đại, phức tạp mang lại tính thẩm mỹ cao. Thì cánh mày râu lại ưa chuộng vòng đá dạng chuỗi hạt đơn giản thể hiện sự chững chạc và mạnh mẽ.

15 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, được nam giới săn lùng - ảnh 27

Vòng tay phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho người sở hữu

 

Vật liệu đá dùng để kết vòng khác nhau sẽ mang lại nguồn năng lượng phong thuỷ riêng biệt đối với mỗi anh chàng. Do đó khi lựa chọn vòng đá, phái mạnh thường chú trọng về ý nghĩa và màu sắc tương sinh của chúng với cung mệnh của bản thân.

 

Lời kết

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp và thể hiện phong cách thời trang của mình, phái mạnh cũng không ngoại lệ. Phần lớn những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay thường có thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Là một quý ông hiện đại, hãy tân trang cho vẻ ngoài của mình bằng việc chọn mẫu nhẫn phù hợp, thể hiện đầy đủ cá tính và giá trị của bản thân.

 

Tin tức liên quan:

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ?

Nhẫn Swarovski có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có nên mua?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *