Đồng hồ Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt?

seiko solar titanium co gi dac biet co nhung dong nao

Seiko Solar Titanium là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Seiko Nhật Bản. Với thiết kế chất liệu sang trọng và công nghệ máy thân thiện với môi trường, dòng sản phẩm này đang ngày càng được nhiều người yêu thích.

MỤC LỤC

› Seiko Solar Titanium có gì mà giới mộ điệu đánh giá cao?

1. Được làm từ chất liệu Titanium đặc biệt

2. Bộ máy Solar thân thiện với môi trường

3. Đa dạng trên nhiều mẫu mã

› TOP 5 mẫu đồng hồ Seiko Solar Titanium nổi tiếng

1. Seiko Prospex Tuna Solar Titanium Drive SNE577P1

2. Seiko Astron Solar Chronograph SSH123

3. Seiko Astron Solar SSH109

4. Seiko Seiko Brightz Solar Titanium SAGZ087

5. Seiko Solar Radio Wave Control Titanium SAGA309

› Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng tại VN

› Lời kết

Seiko Solar Titanium có gì mà giới mộ điệu đánh giá cao?

Seiko Solar Titanium là một trong mẫu đồng hồ được giới mộ điệu đánh giá cao với những lý do sau:

Khám phá: Đồng hồ Seiko Titanium có gì đặc biệt, tốt không, giá bán

1. Được làm từ chất liệu Titanium đặc biệt

Chất liệu Titanium sử dụng trong Seiko Titanium Solar mang lại cho sản phẩm một loạt ưu điểm độc đáo.

Theo các chuyên gia, Titanium được đánh giá có độ bền cao hơn 30% so với thép không gỉ và cũng nhẹ hơn 40%. Nhờ tính năng này, đồng hồ trở nên siêu nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Với những ưu điểm vượt trội này, chất liệu Titanium sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ cao cấp, hàng không vũ trụ, tàu con thoi,…

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 1
Seiko Solar watch titanium

Titanium là kim loại hiếm duy nhất trên thế giới không gây hại cho sức khỏe, chúng thường được ứng dụng trong y tế cấy ghép nhân tạo trong cơ thể con người. Do đó bạn có thể đeo đồng hồ Seiko Titanium Solar mà không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, titanium có khả năng chống ăn mòn tốt, đảm bảo rằng đồng hồ sẽ luôn giữ vẻ đẹp ban đầu suốt thời gian dài.

2. Bộ máy Solar thân thiện với môi trường

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Seiko Solar Titanium chính là công nghệ năng lượng mặt trời. Phiên bản đầu tiên Seiko Solar đã có mặt trên thị trường năm 1977, trở thành một trong các thương hiệu đi đầu khai thác công nghệ năng lượng mặt trời vào ngành đồng hồ.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 2
Seiko Solar Titanium sử dụng máy thân thiện môi trường

Bộ máy Solar hoạt động nhờ tấm pin năng lượng hấp thụ nguồn sáng từ tự nhiên ánh sáng mặt trời, hoặc nhân tạo ( đèn, điện trong phòng,…) Sau đó, chuyển thành điện năng cung cấp năng lượng cho đồng hồ.

“Theo đánh giá của Bộ Tài nguyên & Môi trường cho biết: Việc chôn lấp pin gây ra hậu quả nghiêm trọng cho môi trường. Các hóa chất trong pin như niken, thuỷ ngân chì, kẽm thấm vào đất gây ô nhiễm đến nguồn nước, đất lên đến 50 năm”.

Seiko tham gia cuộc đua bền vững nhờ bộ máy sử dụng năng lượng xanh của đồng hồ Seiko Solar, đóng góp tích cực bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu lượng rác pin trên trái đất, đồng thời xây dựng môi trường sống xanh.

3. Đa dạng trên nhiều mẫu mã

Sự kết hợp giữa công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến và chất liệu titanium chất lượng cao đã giúp Seiko tạo ra những mẫu đồng hồ rất ấn tượng. Có thể thấy, trong bộ sưu tập nổi tiếng của hãng như Astro, Brightz, chúng trở thành sản phẩm luôn được đánh giá cao.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 3
Seiko Solar Titanium có mặt ở nhiều bộ sưu tập của hãng

Một số mẫu nổi bật có thể kể đến như Seiko Solar chronograph, Seiko Solar titanium diver, Seiko Astron GPS Solar titanium, Seiko Brightz Solar radio titanium,…Tất cả các mẫu đều có thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác nhau.

Để thấy sự đa dạng mẫu mã của Seiko Titanium mời bạn đọc tiếp ngay mục bên dưới.

TOP 5 mẫu đồng hồ Seiko Solar Titanium nổi tiếng

Dòng đồng hồ Seiko Solar Titanium gồm nhiều dòng đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu nổi bật:

1. Seiko Prospex Tuna Solar Titanium Drive SNE577P1

Khi nói về vật liệu titanium, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ thợ lặn Seiko Solar titanium diver SNE577P1.

Tên gọi “Tuna” cũng xuất phát từ nguồn gốc này, bởi vỏ của đồng hồ có hình dáng giống hộp cá ngừ. Bộ vỏ hộp cá ngừ của Seiko Solar Titanium SNE577P1 sử dụng chất liệu titanium, chính vì thế mà khi đeo cảm giác siêu nhẹ, bền.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 4
Đồng hồ titanium Solar drive SNE577P1 núm vặn ở vị trí 4 giờ được bày trí thông minh, dễ dàng điều chỉnh

Chính xác hơn bộ vỏ đồng hồ làm từ hai lớp. Lớp ngoài là Titan một kim loại nhẹ, có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt vì Titan không bị oxy hóa trong môi trường nước biển, giúp đồng hồ luôn bền, sáng bóng. Lớp bên trong là thép không gỉ giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ khỏi các tác động từ bên ngoài.

Mặt đồng hồ màu đen, trang bị các vạch chỉ giờ và kim đồng hồ phủ dạ quang, giúp dễ dàng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Vòng bezel xoay một chiều màu đen, có rãnh giúp dễ dàng điều chỉnh.

Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 200m, đáp ứng nhu cầu lặn chuyên nghiệp. Đồng hồ trang bị bộ máy solar V157, khi sạc đầy có khả năng hoạt động liên tục trong tối đa 10 tháng mà không cần tiếp xúc với ánh sáng.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 5
Thông tin về máy Solar V157 được khắc ở mặt sau đồng hồ Seiko Titanium Solar SNE577P1

2. Seiko Astron Solar Chronograph SSH123

Seiko Solar Titanium SSH123 là phiên bản giới hạn, ra đời kỷ niệm 10 năm ra đời dòng Seiko Astron GPS Solar. Seiko Astron Solar Titanium Chronograph SSH123 có thiết kế mạnh mẽ hiện đại, phù hợp với những người yêu thích phong cách thể thao.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 6
Seiko Astron GPS Solar Titanium Limited Edition SSH123

Với mặt số lấy cảm hứng từ siêu tân tinh, vụ nổ hủy diệt của ngôi sao trong vũ trụ. Chính vì thế, mà bạn sẽ thấy hình ảnh này tái hiện chân thật trên nền số lấp lánh, đẹp mắt. Mặt số của đồng hồ có màu tím sunburst, kết hợp với các cọc, kim đồng hồ màu bạc tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Vỏ và dây đeo làm bằng titan bền như thép không gỉ nhưng nhẹ hơn 40%, không gây dị ứng da. Lớp phủ siêu cứng trên khung bezel bảo vệ khỏi trầy xước.

Seiko Solar Titanium SSH123 cũng trang bị bộ máy năng lượng ánh sáng GPS, giúp đồng hồ hiển thị thời gian chính xác theo thời gian quốc tế. Chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chỉnh giờ tự động, giúp bạn không cần phải chỉnh giờ thủ công khi đi du lịch.

Ngoài khả năng hiển thị thời gian chính xác, Seiko SSH123 còn có một số tính năng hữu ích khác như: chronograph, lịch ngày, chống nước 100m,…

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 7
Seiko Solar chronograph titanium lịch lãm trên cổ tay quý ông

3. Seiko Astron Solar SSH109

Seiko Astron Solar Titanium SSH109 chiếc đồng hồ thể thao cao cấp trang bị công nghệ GPS Solar độc đáo của hãng sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 8
Seiko Astron Solar Titanium SSH109

Mặt số đồng hồ có màu xám xanh, bảo vệ bởi lớp kính sapphire trong suốt chịu va đập tốt. Vỏ và dây đeo được làm bằng titan, nhẹ hơn so với thép không gỉ nhưng vẫn chắc chắn. Nó cho cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đeo và có khả năng chống trầy xước nhờ lớp phủ titan cứng.

SSH109 trang bị bộ máy 5X53 GPS solar tiên tiến của Seiko. Máy có độ chính xác ±15 giây mỗi tháng, và có thể tự động điều chỉnh thời gian theo tín hiệu GPS. Tính năng này vô cùng tiện lợi cho những người thường xuyên di chuyển giữa các múi giờ khác nhau.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 9
Seiko Solar titanium chronograph mặt số màu xám xanh

Khả năng chống nước ở độ sâu 100m giúp Seiko Astron Solar Titanium SSH109 trở thành một chiếc đồng hồ đa năng, bạn có thể sử dụng đi bơi, tắm rửa hàng ngày.

4. Seiko Seiko Brightz Solar SAGZ087

Seiko Brightz Radio Wave SAGZ087 có mặt số màu đen hơi ánh tím, kim và vạch chỉ giờ có màu vàng hồng nổi bật trên thiết kế.

Mặt kính sapphire nguyên khối chống xước, chống lóa. Sapphire là một loại kính có độ cứng cao nhất trong số các loại kính đồng hồ, chỉ sau kim cương. Mặt kính sapphire giúp bảo vệ mặt số đồng hồ khỏi trầy xước.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 10
Seiko Brightz radio titanium SAGZ

Seiko Brightz Radio Wave SAGZ087 chế tác từ chất liệu cao cấp, bao gồm vỏ và dây đeo bằng titan siêu nhẹ, bền. Dây đeo titan cũng có khả năng chống ăn mòn tốt, không kích ứng da.

Seiko Brightz Radio Wave SAGZ087 sử dụng bộ máy Caliber 7B24, máy solar radio controlled hàng đầu của Seiko. Bộ máy này có độ chính xác cao, chỉ sai số khoảng ±15 giây/tháng.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 11
Phù hợp cho quý ông doanh nhân sang trọng

Đây cũng là một lựa chọn tốt cho những người thường xuyên đi du lịch, hay công tác vì chúng sẽ tự động điều chỉnh theo giờ địa phương khi đến nơi.

5. Seiko Solar Radio Wave Control SAGA309

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp, nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về độ chính xác? Nếu vậy, Seiko Solar Radio Wave Control Titanium SAGA309 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Mặt số màu xám khói mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Kim và vạch chỉ giờ màu xanh lam tạo điểm nhấn nổi bật. Trên mặt số trang trí các cọc La Mã mang lại vẻ cổ điển.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 12
Seiko Solar radio wave control titanium

Vỏ và dây đeo của Radio Wave Control Titanium SAGA309 làm từ titanium nguyên khối. Chất liệu titanium nguyên khối mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn, đồng thời không gây dị ứng. Đây là ưu điểm lớn của chiếc đồng hồ này, đặc biệt đối với người có làn da nhạy cảm.

Đồng hồ sử dụng bộ máy 8B63 tự động sạc năng lượng từ ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo (đèn, điện phòng). Bộ máy 8B63 có độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng +/- 15 giây/tháng.

Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 13
Seiko Solar radio wave control titanium SA309

Dòng đồng hồ Seiko Solar Titanium tích hợp tính năng kiểm soát sóng radio, đảm bảo thời gian luôn chính xác và đồng bộ với tín hiệu sóng radio.

YouTube video
Đồng hồ Nhật Bản Seiko – Citizen – Orient nào đáng mua nhất?

Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng tại VN

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam? Đừng bỏ qua Đồng Hồ Hải Triều – đại lý chính hãng của hơn 20 thương hiệu đồng hồ hàng đầu đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ cao cấp.

Dưới đây là top Seiko bán chạy tại Hải Triều:

Top mẫu đồng hồ Seiko nam, nữ Solar bán chạy Hải Triều
Seiko Solar Titanium có gì đặc biệt, có những dòng nào Ảnh 14
Tủ trưng bày tại Showroom

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều mang đến cho khách hàng những quyền lợi khi mua hàng sau:

  • Cam kết 100% chính hãng, phát hiện Fake đền 10 lần giá trị: Tất cả đồng hồ Seiko tại Hải Triều đều là hàng chính hãng từ Nhật Bản. Hải Triều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
  • Mẫu mã đa dạng: Hơn 10.000+ sản phẩm trưng bày tại cửa hàng, cùng mẫu mã đa dạng. Hải Triều luôn cập nhật các mẫu mới nhất từ thương hiệu cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Hải Triều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ. Luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp thông tin chính xác, hỗ trợ khách hàng lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn: Bao gồm chính sách bảo hành quốc tế của hãng, cùng với chính sách bảo hành tăng thêm dành cho đồng hồ Nhật Bản lên đến 5 năm. (Đọc thêm chính sách bảo hành Hải Triều: Tại đây).

Lời kết

Seiko Solar Titanium là dòng đồng hồ cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cùng công nghệ máy solar hiện đại, thân thiện với môi trường.

Nguồn tham khảo:

  • Link: https://www.austgen.com.au/is-titanium-stronger-than-steel
  • Link: https://www.watchdavid.com/seiko-prospex-tuna-solar-black-sne577p1-watch-review
  • Link: https://www.ippojapanwatch.com/products/seiko-brightz-sagz083-solar-wave-correction-watch
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. H
    Hải

    Seiko thì phải công nhận là quá đỉnh rồi 😀

    6 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *