Đồng hồ Seiko Titanium có gì đặc biệt, tốt không, giá bán

Đồng hồ không đơn thuần là món phụ kiện nhất thời mà việc duy trì chất lượng, kiểu dáng cũng được chú tâm. Seiko Titanium chính là trong số những lựa chọn đáp ứng tiêu chí này. Ngày càng được các chàng yêu chuộng mạnh mẽ.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Seiko Titanium hot đình đám

1. Vật liệu cao cấp đặc biệt

2. Thiết kế mạnh mẽ rắn chắc

3. Các tính năng hỗ trợ

4. Bộ máy sử dụng

5. Giá bán chính hãng hiện nay

› Các mẫu đồng hồ Seiko Titanium được nhiều người săn đón

1. Seiko Radio Wave Control Solar Titanium

2. Seiko Ags Spirit Titanium

3. Seiko Chronograph Titanium

4. Seiko Titanium Kinetic

5. Seiko Titanium Scuba

› 2 dòng đồng hồ Titanium nổi tiếng không kém

1. Citizen Attesa Titanium

2. Citizen Eco-Drive Titanium

› 3 câu hỏi thường gặp về Seiko Titanium

1. Đồng hồ Titanium có bền không, chi phí sửa chữa thế nào?

2. Chất liệu Titanium có gây kích ứng da không?

3. Tôi cần lưu ý gì khi sử dụng Seiko Titanium?

› Tổng kết

 

Review chi tiết đồng hồ Seiko Titanium hot đình đám

Đồng hồ Seiko Titanium trở thành tâm điểm thời gian gần đây bởi tính bền bỉ và kiểu dáng thời trang. Sản phẩm chiếm trọn thiện cảm cánh mày râu bằng nhiều lý do.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Seiko 100m giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, mua ở đâu?

5 đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

 

1. Vật liệu cao cấp đặc biệt

Đập vào mắt người nhìn ngay lần chạm trán đầu tiên đó chính là sức hút sáng bóng từ vật liệu cao cấp trên Seiko Titanium. Toàn bộ phần vỏ đồng hồ này được thành hình từ chất liệu Titan chắc chắn.

Đã từ lâu, chất liệu Titan nguyên chất được đánh giá cao về độ bền và trọng lượng nhẹ. Đó là lý do vì sao chúng được sử dụng cho những món đồ đặc biệt như đồng hồ.

Đồng hồ Seiko Titanium có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Hình 1

Không đơn thuần là một chiếc đồng hồ đeo tay Seiko Titanium đem lại trải nghiệm chẳng hề giản đơn – Ảnh đồng hồ SUR369P1

 

Diện mẫu đồng hồ trên tay, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái vận động mà chẳng cần quá lắng lo về vấn đề bay màu hay gỉ sét.

Mặt số đồng hồ được chế tác chủ yếu từ kính Sapphire cao cấp. Hạn chế những ảnh hưởng trầy xước đồng hồ nếu chẳng may xảy ra va đập.

Song, chất liệu kính Sapphire còn đảm bảo chống loá hiệu quả. Sử dụng dưới điều kiện ánh sáng mạnh, bạn vẫn dễ dàng đọc giờ, xem giờ.

 

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Thiết kế mạnh mẽ rắn chắc

Đa phần đồng hồ Seiko Titanium sở hữu thiết kế dây đeo ba dãy được nối kết bằng các mối chặt chẽ và rắn chắc. Phần nút vặn rõ nét và tinh xảo được bố trí bên hông mặt số một cách gọn gàng. Vừa bền chắc vừa thuận tiện khi thao tác.

Bằng chất liệu Titan, phần lớn ngoại diện Titanium Seiko mang sắc trắng đơn giản, sang trọng. Phù hợp với mọi kiểu trang phục. Bạn sẽ thêm phần nổi bật và ấn tượng trong mọi cuộc giao dịch với khách hàng. Hoặc là năng động và khỏe khoắn trong các hoạt động thường ngày như đi chơi, du lịch,…

Đồng hồ Seiko Titanium có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Hình 2

Đồng hồ Seiko Titanium với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ

 

“Chất liệu Titanium sở hữu tính thực tế và độ hoàn thiện chẳng kém cạnh so với chất liệu thép không gỉ cao cấp” – Trích dẫn cảm nghĩ của Jorg Weppelink, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và là tín đồ đam mê cỗ máy .

 

TOP Seiko thời trang

3. Các tính năng hỗ trợ

Đồng hồ Seiko Titanium sở hữu đa dạng các tính năng đáp ứng mọi trải nghiệm sử dụng của người dùng. Có thể kể đến vài điển hình như:

  • Chức năng bấm giờ: Với tính năng Chronograph đem đến sự tiện lợi giúp người dùng dễ dàng đo lường giờ giấc trong các hoạt động thể thao, luyện tập.
  • Chức năng lịch vạn niên: Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý thời gian biểu và lịch trình của bản thân.
  • Đồng hồ chống nước 10ATM: Đây là thông số tương đối ấn tượng, cho phép chàng an tâm vận động dưới trời mưa, rửa tay hay đi tắm, bơi lội mà đồng hồ chẳng hề hắn gì.

Đồng hồ Seiko Titanium có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Hình 3

Đồng hồ Seiko Titanium đa năng – đa nhiệm – đa dụng

 

4. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ Seiko Titanium được trang bị bộ máy Quartz vận hành dựa trên bảng mạch điện tử và được cung cấp năng lượng từ pin ắc quy nhỏ.

Với bộ máy Quartz, Seiko chất liệu Titanium luôn mang lại hiệu năng vận hành chính xác và ổn định với tần số dao động từ 32.768 mỗi giây. Tuổi thọ lên đến 2 – 5 năm, mang lại sự thuận tiện nhất định xuyên suốt quá trình sử dụng mà không cần phải lên cót hay cài đặt thường xuyên như các mẫu đồng hồ cơ.

Bộ máy Quartz được ứng dụng phổ biến trên Seiko Titanium - Hình 4

Bộ máy Quartz được ứng dụng phổ biến trên Seiko Titanium

 

Cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả đơn giản, dễ hiểu

Cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả đơn giản, dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Giá bán chính hãng hiện nay

Trên thị trường, giá thành của một chiếc đồng hồ Seiko Titanium thường dao động từ 3 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Đây được xem là mức giá trung bình, phù hợp với thu nhập bình quân của dân Việt. Cũng như đem đến sự an tâm về mức giá đắt đỏ so với các mẫu đồng hồ Titan khác.

Trên thực tế, tuỳ thuộc vào các yếu tố trung gian mà mức giá trao tay người dùng đôi phần chênh lệch. Nhưng hoàn toàn không quá cao so với giá hãng. Bạn nên chú ý điều này để tránh va phải những đơn vị phân phối không đảm bảo.

Giá bán Seiko Titanium chỉ từ 3 triệu đồng tuỳ từng mẫu mã - Hình 5

Giá bán Seiko Titanium chỉ từ 3 triệu đồng tuỳ từng mẫu mã

 

Tổng quan thì, đồng hồ Seiko Titanium đáp ứng rất tốt về khía cạnh vật liệu, bộ máy, kiểu dáng đơn giản nhưng thời thượng. Tuy nhiên, giá cả có phần đắt đỏ hơn với các mẫu bằng thép không gỉ. Song, chúng vẫn khá hợp lý so với các mẫu đồng hồ Titanium khác, nên cũng không quá trở ngại trong quyết định mua hàng của bạn.

 

Các mẫu đồng hồ Seiko Titanium được nhiều người săn đón

Hẳn là tín đồ của đồng hồ thời trang, chàng nên có ít nhất cho mình một mẫu đồng hồ Seiko Titanium. Bởi lẽ những ưu thế ưu việt của loại chất liệu này cũng như đa dạng các kiểu dáng thời trang song hành cùng nhiều tính năng đa nhiệm. Minh chứng bằng 5 mẫu dưới đây.

 

1. Seiko Radio Wave Control Solar Titanium

Mẫu đồng hồ Seiko Solar Titanium được công chúng ưu ái với tên gọi “cỗ máy thời gian vĩnh cửu”.

Là một chàng trai ưa khám phá những vùng đất mới hay đơn giản là hoạt động thường ngày thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko Radio Wave Control Solar Titanium là vô cùng đáng giá.

Seiko Titanium Solar mang trên mình nhiều điểm cộng, khó tìm thấy ở những mẫu đồng hồ cơ hay máy pin thông thường - Hình 6

Seiko Titanium Solar mang trên mình nhiều điểm cộng, khó tìm thấy ở những mẫu đồng hồ cơ hay máy pin thông thường

 

Đồng hồ cơ khiến bạn phải lên cót thường xuyên? Đồng hồ Quartz cần thay pin sau khoảng thời gian dài sử dụng? Với chiếc Seiko Solar Titanium, mọi vấn đề này được giải quyết một cách nhanh gọn.

Bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào, chỉ cần tại đó có ánh sáng thì chiếc đồng hồ Seiko Solar Titanium của bạn sẽ tự động nạp năng lượng liên tiếp. Độ bền bỉ có thể kéo dài đến tận 8 – 10 năm. Hiệu số sai lập thời gian chỉ từ +-15s/tháng, tối ưu hơn những mẫu đồng hồ pin thông thường.

 

TOP Seiko Solar được yêu chuộng

2. Seiko Ags Spirit Titanium

Điểm khác biệt ở mẫu đồng hồ Seiko Ags Spirit Titanium không nằm ở thiết kế mà là bộ máy bên trong.

Nép gọn bên trong đồng hồ là sự kết hợp giữa bộ máy Quartz và máy cơ. Tuy nhiên, về cơ bản thì mẫu đồng hồ Seiko Spirit Titanium vẫn vận hành dựa trên năng lượng chủ yếu từ máy Quartz.

Chân dung Seiko Ags Spirit Titanium độc đáo với khả năng phát quang toàn mặt số - Hình 7

Chân dung Seiko Ags Spirit Titanium độc đáo với khả năng phát quang toàn mặt số

 

Nhờ sự song hành hệ thống Ags cũng như bộ phận phát điện mini, máy Quartz sở hữu tuổi thọ tương đối cao, kéo dài từ 5 cho đến 10 năm. Với công nghệ tiên tiến này hỗ trợ đồng hồ luôn được tiếp năng lượng liên tục, đảm bảo không gián đoạn mọi hoạt động sử dụng của chàng.

Xuất thân từ thương hiệu chiến thắng về vật liệu Titanium, thật không quá khó để thấy sự hoàn thiện từng chi tiết trên mẫu đồng hồ Seiko Ags Spirit Titanium. Phủ lên mình lớp vỏ Titanium mang trọng lượng nhẹ và bền bỉ, mẫu đồng hồ khiến dân tình phải trầm trồ trước khả năng chịu lực tối ưu.

 

3. Seiko Chronograph Titanium

Nếu như bạn là chàng trai yêu thích thể thao thì không nên bỏ lỡ Seiko Chronograph Titanium. Đây được xem là cỗ máy sinh ra dành cho giới thể thao cũng như người ưa vận động trong môi trường khắc nghiệt.

Mẫu đồng hồ Seiko Chronograph Titanium được trang bị bộ máy Quartz chính hãng sản xuất như thường lệ. Nhờ đó, độ chính xác khá cao với mức sai số chỉ từ 0.5 giây mỗi ngày và tuổi thọ lên đến 3 – 5 năm.

Song, cùng với tính năng Chronograph cho phép chàng thuận tiện đo thời gian luyện tập, vận động một cách chuẩn xác nhất.

Mẫu đồng hồ Grand Seiko Titanium Chronograph tiện ích - Hình 8

Mẫu đồng hồ Grand Seiko Titanium Chronograph tiện ích

 

Mặt số đồng hồ kính Sapphire chống trầy xước và chống loá hiệu quả. Chàng chẳng cần lo lắng ảnh hưởng từ tác động mạnh hay va đập ngoại tác.

Thông số đồng hồ chống nước 10ATM. Bạn có thể thoải mái trong mọi hoạt động như đi mưa, rửa tay, tắm,… hay thậm chí là các bộ môn thể thao khắc nghiệt như bơi lặn mà chẳng cần e ngại về vấn đề hư hỏng, vô nước đồng hồ.

 

TOP Seiko có thời lượng trữ cót cao

4. Seiko Titanium Kinetic

Mẫu đồng hồ Seiko Kinetic Titanium trở thành tâm điểm được săn đón hiện nay. Bởi lẽ, ngôn ngữ thiết kế mang đậm sự sang trọng và đẳng cấp với chất liệu Titanium cao cấp.

Trên thực tế, mẫu đồng hồ Seiko Kinetic Titanium khá phổ biến bởi tính năng tự sạc nhờ vào chuyển động của tay.

Ngoài ra, tính năng báo giờ, thông báo lịch ngày, kim báo năng lượng dự trữ hiện đại của Seiko Kinetic Titanium cũng được đánh giá cao.

Cận cảnh Seiko Kinetic Titanium - Hình 9

Cận cảnh Seiko Kinetic Titanium

 

Thiết kế vỏ bằng Titanium siêu nhẹ và độ chống nước 100m trên Seiko Kinetic Titanium đáp ứng mọi điều kiện khắc nghiệt. Nhất là khi vận động, luyện tập thể thao.

Với những ưu thế của mình, đồng hồ Seiko Kinetic Titanium chính là trong số những sản phẩm xứng đáng được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ thị trường.

 

Đồng hồ Seiko Kinetic là gì? Cách sử dụng, sản phẩm nổi bật

Đồng hồ Seiko Kinetic là gì? Cách sử dụng, sản phẩm nổi bật

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Seiko Titanium Scuba

Được mệnh danh là “chiến binh bất bại” trong môi trường lặn, mẫu đồng hồ Seiko Titanium Scuba chiếm trọn cảm tình nơi các chàng. Nhất là dân lặn.

Điểm nhấn đầu tiên là khả năng chống nước mạnh mẽ, lên đến 10-20ATM. Với mức độ này, vị chủ nhân có thể tự tin tham gia mọi hoạt động mà không cần lo lắng ảnh hưởng đồng hồ.

Đồng hồ Seiko Titanium Scuba, lựa chọn tuyệt vời cho dân lặn - Hình 10

Đồng hồ Seiko Titanium Scuba, lựa chọn tuyệt vời cho dân lặn

 

Vì là đồng hồ chuyên dụng cho môi trường nước, Seiko Scuba được chính hãng trang bị bộ máy Automatic. Song, có một vài mẫu sử dụng bộ máy năng lượng mặt trời, Radio Wave Control Solar.

Đồng hồ Seiko Scuba với sắc tố dạ quang được thể hiện hoàn hảo trên cọc số và bộ ba kim giờ phút giây. Hỗ trợ quan sát giờ giấc dưới nước hay nơi thiếu ánh sáng. Với những người thợ lặn thì việc kim giây phát sáng còn giúp biết được đồng hồ có đang hoạt động không.

YouTube video

 

5 Lý do nên chọn đồng hồ Seiko 5: Huyền thoại bất hủ

 

2 dòng đồng hồ Titanium nổi tiếng không kém

Chính những ưu thế sẵn có của mình mà chất liệu Titan ngày càng trở thành “con cưng” trong giới sản xuất cỗ máy Nhật Bản. Không chỉ giới hạn mỗi đồng hồ Seiko Titanium mà bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những cái tên khác ứng dụng chất liệu này vào quy trình chế tác.

 

1. Citizen Attesa Titanium

Trải qua 25 năm chế tác sử dụng chất liệu đồng thau là chủ yếu, Citizen đã không ngừng cập nhật và liều lĩnh chế tác đồng hồ với chất liệu ưu việt, Titanium.

Bộ sưu tập Citizen Attesa Titanium được trình làng đến công chúng vào năm 1987 bởi ngoại diện mềm mại và ưa nhìn. Song, bộ máy cơ cũng được chính hãng áp dụng hoàn hảo với thời lượng trữ cót lên đến 40 giờ đồng hồ. Do đó, khi sử dụng, bạn chẳng quá bận tâm về việc thay pin đồng hồ.

Nhiều chàng trai chọn dùng Citizen Attesa Titanium để tôn vinh giá trị cá nhân - Hình 11

Nhiều chàng trai chọn dùng Citizen Attesa Titanium để tôn vinh giá trị cá nhân

 

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn sở hữu khả năng chống nước lên đến 100 – 200m. Bạn là chàng trai ưa thể thao hay thường xuyên hoạt động dưới nước thì Citizen Attesa Titanium chính là một giải pháp hữu hiệu.

 

TOP Citizen Eco-Drive bán chạy nhất

2. Citizen Eco-Drive Titanium

Năm 1970, chiếc đồng hồ phủ Titan được ra đời với tên gọi X8 Chronometer. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu cho bước tiến vượt trội nhà Citizen. Và vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ thâu tóm mọi ánh nhìn bởi mạ diện Titan sáng bóng, Citizen Eco-Drive còn được yêu chuộng nhờ vào khả năng vận hành dựa trên nguyên lý hấp thụ ánh sáng của panel được thiết kế tỉ mỉ trên mặt số. Đảm bảo tính liên tục khi hoạt động mà không cần quá lo ngại vấn đề hết năng lượng.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium lấy cảm hứng từ chiếc xe thám hiểm mặt trăng mạ Titanium - Hình 12

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium lấy cảm hứng từ chiếc xe thám hiểm mặt trăng mạ Titanium

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3 câu hỏi thường gặp về Seiko Titanium

Khoác lên mình vô vàn những điểm sáng, nhưng đâu đó việc lựa chọn và sử dụng Seiko Titanium vẫn còn chứa đựng một vài ẩn số nan giải. Thấu hiểu điều này, Đồng Hồ Hải Triều đã chọn lọc, hỗ trợ bạn tìm kiếm câu trả lời một cách trọn vẹn nhất.

 

1. Đồng hồ Titanium có bền không, chi phí sửa chữa thế nào?

Đồng hồ Titanium luôn nhận được nhiều lời có cánh về tính bền bỉ theo chiều dài thời gian. Loại hợp kim này đảm bảo không bị han gỉ, chống ăn mòn và chịu nhiệt cao.

Song, chúng còn mang đặc tính dẻo. Do đó, khả năng định hình tốt và không hề biến dạng khi va đập. Hay nói cách khác, khả năng chịu lực của Titanium khá cao, gấp 5 lần so với chất liệu thường.

Tuy nhiên, vì là chất liệu cao cấp và mang nhiều ưu thế, chi phí sửa chữa đồng hồ Titanium tương đối đắt đỏ hơn so với chất liệu thép hay nhôm.

Bạn cần cân nhắc tham khảo và lựa chọn những đơn vị sửa chữa bảo dưỡng uy tín như Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều để tối ưu quyền lợi, chất lượng lẫn giá cả.

Đồng hồ Seiko Titanium nói riêng khá bền bỉ - Hình 13

Đồng hồ Titanium nói riêng khá bền bỉ

 

2. Chất liệu Titanium có gây kích ứng da không?

Chất liệu Titanium có gây kích ứng da? Câu trả lời là không. Được đánh giá là chất liệu chế tác cực kỳ thân thiện và an toàn cho người dùng, thậm chí trong y học chúng còn được sử dụng để cấy ghép cho cơ thể người.

Dù bạn có làn da nhạy cảm khi đeo các sản phẩm khác, nhưng với mẫu đồng hồ từ Titanium thì hoàn toàn có thể hạn chế tác động này. Sự thoải mái và dễ chịu chính là những cảm giác mà người dùng đánh giá cao về chất liệu Titanium.

Chất liệu Titanium như được sử dụng trên Citizen, Seiko Titanium không gây kích ứng da - Hình 14

Chất liệu Titanium như được sử dụng trên Citizen, Seiko Titanium không gây kích ứng da

 

Khám phá sâu bên trong nhà sản xuất đồng hồ Seiko Nhật Bản

Khám phá sâu bên trong nhà sản xuất đồng hồ Seiko Nhật Bản

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Tôi cần lưu ý gì khi sử dụng Seiko Titanium?

Vật liệu Titanium khá rắn và khó gia công. Do đó, sau thời gian dài sử dụng, nếu đánh bóng thì khả năng sáng sắc sảo như ban đầu là rất khó. Đây chỉ là công đoạn cải thiện chút ít cũng như đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Vậy nên, chú ý điều này mà bạn cần chọn đúng đơn vị uy tín để có thể đảm bảo chất lượng đồng hồ Seiko Titanium của mình.

Titan có khả năng chống lại tác động từ dung dịch tẩy rửa mạnh. Tuy nhiên, điều này là không đồng nghĩa tuyệt đối. Trong suốt quá trình sử dụng bạn nên chú ý để tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đồng hồ.

Nhiều ưu thế nhưng sử dụng Seiko chất liệu Titanium cũng cần chú ý những lưu ý riêng - Hình 15

Nhiều ưu thế nhưng sử dụng Seiko chất liệu Titanium cũng cần chú ý những lưu ý riêng

 

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp các vấn đề về đồng hồ Seiko Titanium cũng như gợi ý những dòng nổi bật như Radio Wave Control Solar, Chronograph, Spirit, Ags, Kinetic hay Scuba,… Mong rằng bạn sẽ sớm có được cho mình một em thật ưng ý!

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy

Đồng hồ Casio G Shock Titanium có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Titanium Giá 5 Triệu Siêu Nhẹ Siêu Bền

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *