Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã

Sở hữu những nét đẹp tinh khiết đến từ thiết kế tối giản kết hợp những đường nét cổ điển truyền thống đã khiến cho bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA thể hiện hoàn hảo vẻ ngoài vô cùng tao nhã và cao quý như cái tên của mình (IL DUCA trong tiếng Ý có nghĩa là The Duke, tức Công tước).

 

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã

Lấy cái tên “IL DUCA” có nghĩa là Công tước (The Duke) trong tiếng Ý. Lấy cái tên này, bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA không chỉ mang vẻ đẹp đậm chất tao nhã mà còn đầy quyền uy thông qua thiết kế tối giản – Minimalism và đồng thời cũng chú trọng cổ điển của mình.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã Doxa 131.10.022.01 – Một thành viên máy quartz trong bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch IL DUCA

 

Các thành viên của bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA nằm trong bộ sưu tập lớn hơn là Classic gồm những mẫu đồng hồ đặc trưng bởi nét thanh lịch, cô đọng và tinh khiết. Tất cả chúng đều được tạo ra bởi nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng lâu đời, Doxa, với lịch sử bắt nguồn từ năm 1889.

 

IL DUCA – The Duke – Công tước: là một tước hiệu rất cao quý trong hệ thống tước hiệu quý tộc Châu Âu (dành cho con cháu Hoàng gia, quốc vương các nước chư hầu) và Châu Á (thường dành cho người có công lớn với quốc gia). Tùy vào từng thời kì và mỗi quốc gia mà hệ thống công tước có nhiều điểm khác nhau.”

 

Video cận cảnh đồng hồ Doxa IL DUCA 131.10.022.01

YouTube video

 

Khám Phá Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa IL DUCA

Doxa không chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ lặn chống nước tuyệt vời và thiết kế độc đáo mà còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng chế tác từ chất liệu quý cho đến những chiếc dress watch sang trọng, điển hình như bộ sưu tập Doxa IL DUCA.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao NhãMột số phiên bản đồng hồ Doxa IL DUCA tao nhã dành cho nam giới

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Doxa Shark Bộ Sưu Tập Hiện Đại Doxa Shark ◄ ◄ Một Bậc Thầy Đồng Hồ Lặn!

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Nghệ Thuật Của Cổ Điển Và Tối Giản Trên Thiết Kế Doxa IL DUCA

     Trên những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Doxa IL DUCA này, sự cổ điển được nhấn nhá rõ nét nhất bởi khung thời gian sử dụng chữ số La Mã kết hợp cùng bộ kim hình poire (còn gọi là spade hoặc pear – nghĩa là lê) đã được sử dụng phổ biến từ thế kỷ 18.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã Kim 130.60.022.02Bộ kim poire đậm âm hưởng cổ điển của Doxa IL DUCA 130.60.022.02

 

     Kế đến là sự lắng đọng gần như tuyệt đối của công năng qua thiết kế tối giản của mặt số không sử dụng hoa văn hay điêu khắc rườm rà. Chỉ có những đường thẳng hoặc tròn rất dứt khoát, loại bỏ những yếu tố không quan trọng.

     Tuy vậy, nếu muốn nói đến những chi tiết hút mắt nhất trên những thành viên của bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA, ắt không thể bỏ quên phần nền mặt số được chải vân xước cực mịn gồm vô số đường thẳng đồng tâm tạo hiệu ứng tỏa sáng tuyệt đẹp tùy theo góc nhìn.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã 130.60.022.02 Cận Cảnh     Chính những vân xước “tỏa sáng” này đã kết hợp hoàn mỹ với mặt kính tinh thể Sapphire có thêm kính phóng đại Cyclops dáng tròn tinh tế ở vị trí Lịch Ngày để làm cho phần nhìn của mọi chiếc đồng hồ Doxa IL DUCA tao nhã càng thêm diệu kỳ và ấn tượng.

     Cũng từ lớp kính phóng đại Cyclops này, cảnh quan trên các mẫu IL DUCA đã trở nên đổi khác, một mặt số không chỉ độc đáo hơn mà còn cung cấp khả năng đọc Lịch Ngày nhanh hơn với bộ số được phóng to rõ ràng, thanh thoát với màu chữ đen trên nền trắng tinh khiết.

     Ngoài ra, điều đặc biệt chỉ có trên các phiên bản Doxa IL DUCA Automatic đó chính là mặt kính triển lãm máy ở nắp đáy (và vòng bezel răng cưa sẽ đề cập bên dưới). Qua lớp kính trong suốt này, bộ máy Automatic vận hành đồng hồ sẽ được nhìn thấy rõ nét từ cấu trúc cơ học cho đến các chuyển động nhịp nhàng và sống động để “kiểm soát” được thời gian.

 

Kính Cyclops Phóng Đại Lịch Ngày, Bạn Đã Biết Gì Về Chúng= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Bạn có thể tìm hiểu thêm về: Kính Cyclops Phóng Đại Lịch Ngày, Bạn Đã Biết Gì Về Chúng

 

Thông Tin Tổng Quát Về Doxa IL DUCA

    Là một bộ sưu tập đánh mạnh vào phong cách cổ điển nhưng Doxa IL DUCA vẫn có kích thước trung bình theo chuẩn hiện đại với đường kính 41 mm (dành cho nam) và 35 mm (dành cho nữ).

    Đường nét của mặt đồng hồ được chế tác rất mượt, bề mặt được chải xước pha lẫn đánh bóng tương phản làm nổi bật các chi tiết. Thêm vào đó, vấu chắc chắn với độ cong hợp lý khiến cho nó mang đến cảm giác thoải mái khi đeo.

 

Các Phiên Bản Đồng Hồ Doxa IL DUCA

☑    Bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA có đầy đủ phiên bản máy Automatic (tự động) và máy Quartz (pin), phiên bản dành cho nam và nữ với nhiều tùy chọn màu sắc mặt, vỏ, dây. Hầu hết các phiên bản đều là phiên bản quốc tế, số còn lại có mặt tùy theo từng quốc gia, lãnh thổ.

☑    Các phiên bản máy Automatic và máy Quartz (pin) sẽ phân biệt với nhau qua vòng bezel (niềng bao quanh mặt kính). Vòng bezel trên phiên bản Doxa IL DUCA máy Automatic được vát khía tạo thành dạng răng nhỏ trong khi phiên bản máy quartz là trơn nhẵn.

☑    Các phiên bản dành cho nam và nữ được phân biệt bởi kích thước. Đường kính mặt số phiên bản Doxa IL DUCA dành cho nam sẽ là 41 mm trong khi phiên bản nữ là 35 mm. Hiện nay, phiên bản đồng hồ Doxa IL DUCA dành cho phái đẹp mới chỉ có máy Automatic.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao NhãDây đeo da thanh lịch và khóa gấp sang trọng của Doxa IL DUCA

 

☑    Cuối cùng, mảnh ghép cuối cùng cho dáng vẻ thanh lịch của bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA đó chính là bộ dây đeo vân da cá sấu với khóa gấp cùng tông với vỏ. Dây da được cắt khéo léo và làm cong sao cho ôm sát vào phần vấu và vỏ.

☑    Hiện tại, các sản phẩm dành cho nam sẽ sử dụng dây màu nâu, nâu đậm, đen và xanh đen; các sản phẩm dành cho nữ sẽ có dây trắng, nâu hoặc xanh dương. Việc sử dụng khóa gấp cũng giúp cho dây có độ bền cao đồng thời duy trì thẩm mỹ lâu dài.

 

Seiko Premier, Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Thanh Nhã “Toàn Vẹn” Cổ Điển Và Hiện ĐạiCũng đừng bỏ lỡ:

Seiko Premier, Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Thanh Nhã “Toàn Vẹn” Cổ Điển Và Hiện Đại

 

 

Về Bộ Máy Vận Hành Doxa IL DUCA

    Tất cả đồng hồ Doxa IL DUCA đều là sản phẩm Swiss Made (sản xuất tại Thụy Sĩ) và vận hành bằng bộ máy quartz Thụy Sĩ hoặc automatic Thụy Sĩ chất lượng cao. Cụ thể, các mẫu quartz sẽ sử dụng bộ máy chất lượng cao Ronda 715 trong khi máy automatic là Sellita thuộc seri SW 200.

    Máy quartz Ronda 715 được mạ vàng các cầu kim loại, trang bị 5 chân kính, tuổi thọ pin cực dài lên đến 60 tháng với tính năng rút núm chỉnh tiết kiệm năng lượng 70% và thông báo khi sắp hết pin (EOL – End of Life). Nhiệt độ hoạt động 0 – 50 °C với độ chính xác -10/ +20  giây/tháng.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã SW 200 130.60.022.02Bộ máy automatic SW 200 hứa hẹn cho khả năng hoạt động đáng tin cậy của Doxa IL DUCA

 

    Máy automatic SW 200 được xây dựng dựa trên nền tảng máy siêu bền ETA 2824-2. Các thông tin cơ bản: tự động lên dây, tần số dao động 28800 vph (4Hz); 26 chân kính, thời gian trữ cót 38 giờ, tính năng Hacking cho phép dừng kim giây khi rút núm chỉnh thời gian để thiết lập với độ chính xác cao; tính năng lên dây thủ công.

 

3 Thiết Kế Đồng Hồ Doxa IL DUCA Đẹp Nhất (Dành Cho Nam)

 

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã 131.10.022.01Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: 131.10.022.01
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 22.480.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 7-11-2017)

Doxa 131.10.022.01

 

 

 

 

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã 131.10.022.01Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: 131.10.022.01
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Automatic (Tự Động)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 39.015.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 7-11-2017)

Doxa 131.10.022.01

 

 

 

 

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã 130.60.022.02Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: 130.60.022.02
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 40.810.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 7-11-2017)

Doxa 130.60.022.02

 

 

Doxa – hãng đồng hồ Thụy Sĩ thành lập năm 1889 tại Neuchâtel (nay đã chuyển đến Bienne) danh tiếng với những mẫu đồng hồ ô tô có thời gian trữ cót 8 ngày và thiết kế đồng hồ lặn Doxa Sub huyền thoại đồng phát minh van thoát Helium. Kể từ khi ra đời, Doxa đã được đánh giá rất cao về tay nghề và chất lượng của từng sản phẩm.”

 

Đánh Giá Chung Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa IL DUCA

    Doxa IL DUCA là một bộ sưu tập đồng hồ đẹp và thanh lịch với nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như bộ máy vận hành cho người dùng. Đồng thời, sự tối giản trong chức năng lẫn bề ngoài và khối lượng nhỏ còn cho phép các mẫu đồng hồ IL DUCA cực kỳ tiện dụng dễ dùng trên tay.

Doxa IL DUCA, Một Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cổ Điển, Tối Giản Và Rất Tao Nhã Trên Tay Doxa 130.60.022.02    Và không dừng lại ở việc tô điểm cho vẻ đẹp bề ngoài, trên Doxa IL DUCA, hãng Doxa danh tiếng đã một lần nữa khẳng định địa vị và năng lực của mình trong ngành đồng hồ chịu nước thế giới khi trang bị cho những thiết kế tinh tế này chỉ số chịu nước 10 ATM (100 m).

    Yếu tố chống nước trên tất cả các phiên bản chính là thế mạnh tuyệt vời của chúng so với hầu hết đồng hồ thanh lịch khác trên thị trường. Tất cả mẫu mã Doxa IL DUCA đều có thể đeo cả khi bơi (nhưng đừng để dây ngâm nước lâu), đi tắm, đi mưa, hoàn toàn tương thích với việc sử dụng thực tế để cung cấp cả vẻ trang trọng lẫn độ bền.

    Vẻ ngoài và tính năng đơn giản thanh thoát của các thành viên bộ sưu tập đồng hồ Doxa IL DUCA đã khiến chúng đặc biệt nhấn mạnh sự chín chắn, lịch lãm nên hoàn toàn phù hợp với các môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang phục chỉn chu hay các dịp long trọng.

    Giá bán các phiên bản đồng hồ Doxa IL DUCA được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ dao động từ khoảng 22 đến 41 triệu đồng, tùy vào màu sắc hoặc loại máy vận hành, phiên bản dành cho nam hay nữ.

Và giờ bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng bộ sưu tập IL DUCA đến từ thương hiệu danh tiếng lâu đời và lịch sử đáng nể như Doxa?

 

Mua Đồng Hồ Doxa

 

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

►►Mua Đồng Hồ Doxa◄◄

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 

DAXThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *