Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua?

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất đến từ Thụy Sỹ. Đây là cái tên mà khi nhắc đến giá tiền của một cỗ máy thời gian, người ta thường nghĩ đến con số vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu chúng. Vậy, tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy lại đắt đỏ và khó mua đến thế? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết sau.

MỤC LỤC

› Lý giải đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua

1. Thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới

2. Số lượng cực kỳ giới hạn

3. Sản xuất thủ công theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

4. Patek Philippe xếp hạng khách hàng

5. Không nhiều cửa hàng chính hãng trên toàn cầu

› Tại sao nên sở hữu đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy

1. Giá trị tăng dần theo thời gian

2. Dễ dàng thanh lý với giá cao

3. Chất lượng được gìn giữ suốt năm tháng

› Lời kết

Lý giải đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua

Theo đuổi phân khúc giá cao cấp, đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng sở hữu mức giá cực cao. Không chỉ đắt đỏ mà còn khó mua. Điều này khiến cho các tín đồ càng có thêm khao khát sở hữu chúng.

Thế nhưng, những lý do trên đã thực sự đủ để khiến đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy trở nên xa xỉ và khó sở hữu? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua một số yếu tố sau để hiểu thêm về siêu phẩm này.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 1

Rất khó để tìm mua đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng 

YouTube video

Top 5 mẫu đồng hồ lộ máy Open Heart – Skeleton đáng mua

Tin tức về đồng hồ Patek Philippe:

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5 lý do tại sao các nhà sưu tập thích đồng hồ Patek Philippe

Đại gia nhiều tiền cũng khó mà mua được đồng hồ Patek Philippe, Vì sao?

1. Thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới

Song hành cùng Breguet, A. Lange & Söhne, Audemars Piguet và Jaeger-LeCoultre, Patek Philippe là một trong số 5 lãnh tụ cao nhất trong ngành công nghiệp thời gian. 

Dệt nên cột mốc vàng son cho lịch sử chế tác, Patek Philippe là người tiên phong và mở ra kỷ nguyên mới trong giới đồng hồ. Hãng được xem là huyền thoại có chuyên môn và kỹ năng chế tác bậc nhất Thụy Sỹ. Nổi tiếng với dòng đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 2

Patek Philippe là thương hiệu sở hữu đồng hồ cơ lộ máy có giá trị xa xỉ hàng đầu thế giới

Gặt hái nhiều thành tựu mang tính đột phá như đồng hồ bấm giới đôi, cơ chế tự lên dây cót,…Patek Philippe đã nhanh chóng vươn lên và trở thành thương hiệu yêu thích của giới hoàng tộc. 

Xuyên suốt hành trình lịch sử với hơn 180 năm, Patek Philippe đã trình làng hàng trăm phiên bản có độ chính xác hoàn hảo cho giới đồng hồ. Vượt qua ranh giới, bức phá để sáng tạo là những yếu tố giúp Patek Philippe trở thành thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp hàng đầu thế giới.

2. Số lượng cực kỳ giới hạn

Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy là phiên bản nổi tiếng, đón nhận sự săn đón và ưa chuộng ở khắp nơi. Thế nhưng, hãng đồng hồ lừng danh này chưa từng có ý tăng thêm số lượng đồng hồ mà chỉ bán nó với một con số vô cùng giới hạn.

Thậm chí, đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy còn được bán đấu giá với hơn 23 triệu USD. Đây là một mức giá cực kỳ cao mà không phải ai cũng có thể mua được. Càng hiếm và đắt tiền, Patek Philippe càng khiến giới mộ điệu ao ước sở hữu. 

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 3

Một phiên bản đồng hồ Patek Philippe lộ máy bán ra với số lượng vô cùng ít

Khác với các hãng đồng hồ lừng danh trên toàn cầu, thay vì sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi năm, Patek Philippe chỉ chế tác tối đa 50.000 phiên bản. Vì thế, sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy được xem là niềm tự hào của bất kỳ ai.

3. Sản xuất thủ công theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Đi cùng mức giá đắt đỏ, đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng chắn chắn phải sở hữu những giá trị đẳng cấp bậc nhất trong giới. Dù là vẻ ngoài cho đến bộ máy bên trong, siêu phẩm này cũng hấp dẫn người dùng ở mọi khía cạnh.

Sản xuất thủ công theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể thấy rằng, bộ sưu tập Patek Philippe không chỉ đem đến giá trị hào nhoáng mà còn vì sự bền bỉ và chất lượng trong thiết kế.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 4

Trải qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy luôn được trình làng với chất lượng hoàn hảo nhất

 

Khoác lên mình những chất liệu cao cấp, đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy hấp dẫn người dùng bởi sự xuất hiện của cỗ máy phức tạp và cầu kỳ trên mặt đồng hồ. Để tạo ra tuyệt tác nghệ thuật đó, các nghệ nhân đã trải qua hơn 130 giờ chế tác và điêu khắc hoàn toàn bằng tay.

Patek Philippe đã thành công trong việc khắc họa không gian lộ máy hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo chức năng và giá trị vốn có. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng chuyển động tinh vi từ bộ máy và cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho bộ sưu tập này.

Mua đồng hồ chính hãng Patek Philippe? Cần cân nhắc 5 điều

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

4. Patek Philippe xếp hạng khách hàng

Vạch rõ mục tiêu từ khi thành lập, Patek Philippe chỉ tập trung theo đuổi phân khúc khách hàng đẳng cấp. Vì thế, để có thể mua được chiếc đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng, đầu tiên bạn phải nằm trong danh sách ưu tiên của thương hiệu.

Danh sách này xếp hạng khách hàng như sau: Doanh nhân thế giới, Chính khách quyền lực, Nghệ sĩ nổi tiếng và cuối cùng là những người giàu có. Vì thế, dù có thu nhập cao đến đâu, không phải ai cũng có thể dễ dàng mua cỗ máy thời gian nhà Patek Philippe.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 5

Không phải có tiền là có thể mua đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng mà phải phụ thuộc vào thứ tự xếp hạng của khách hàng

Khách hàng phải gửi hồ sơ đăng ký và chờ xét duyệt. Thậm chí, nhiều tín đồ phải chờ đến 8 năm mới có thể sở hữu đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng như ao ước. Tuy nhiên, những yếu tố trên chưa từng làm khách hàng khó chịu mà càng khiến họ săn đón siêu phẩm này hơn.

5. Không nhiều cửa hàng chính hãng trên toàn cầu

Hiện tại, hãng đồng hồ danh tiếng này chỉ phân phối và mở bán dòng đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy ở phòng trưng bày tại 3 thành phố lớn. Đó là Geneva, Paris và London. Đây được xem là những địa điểm được Patek Philippe “chọn mặt gửi vàng”.

Ở mỗi chi nhánh, Patek Philippe đều chú trọng vào đầu tư thiết kế và được xây dựng bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Ghé thăm Patek Philippe Salon, khách hàng sẽ được đắm chìm vào không gian mua sắm xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp bậc nhất.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 6

Không dễ tìm thấy mẫu đồng hồ Patek Philippe lộ máy vì hãng có rất ít cửa hàng chính hãng trên toàn cầu

Tuy nhiên, sự hạn chế cửa hàng chính hãng trên toàn cầu khiến khách hàng không dễ mua siêu phẩm của hãng đồng hồ lừng danh này. Chính vì thế, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến các tín đồ dễ mắc bẫy của gian thương bán hàng giả. 

TOP Limited Edition HOT nhất

Tại sao nên sở hữu đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy

Đồng hồ Patek Philippe lộ máy là gì mà khiến các tín đồ mê đồng hồ phải săn lùng đến vậy. Đây là cỗ máy thời gian được xem là siêu phẩm khiến cả thế giới phải thán phục. 

Vì thế, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua 3 lý do nên sở hữu đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy chính hãng không nên bỏ qua.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 7

Đồng hồ Patek Philippe lộ máy mang nét đẹp rất riêng mà các tín đồ nhất định phải sở hữu – Tham khảo giá: thay dây da đồng hồ Patek Philippe

1. Giá trị tăng dần theo thời gian

Điều hấp dẫn của một thương hiệu, không chỉ vì thiết kế đẳng cấp mà còn vì giá trị bền vững theo thời gian. Với Patek Philippe, đây là hãng đồng hồ đã thành công trong việc thu hút khách hàng bởi điều đó.

Tùy chức năng và công nghệ sử dụng, mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng đều khoác lên mình giá trị tăng dần. Thậm chí, chúng còn được đấu giá và mua lại với số tiền cao gấp 5 lần giá trị ban đầu. 

Dù xưa hay nay vẫn vậy, trải qua nhiều thế hệ, độ bền bỉ và giá trị của đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 8

Đồng hồ Patek Philippe Geneve cơ lộ máy theo thời gian vẫn mang giá trị và nét đẹp không thể so sánh

2. Dễ dàng thanh lý với giá cao

Không chỉ dễ dàng thanh lý mà cỗ máy thời gian của bạn còn được các tín đồ chi trả một mức giá đắt đỏ để mua lại. 

Với số lượng hạn chế và giá bán xa xỉ, đồng hồ Patek Philippe lộ máy chắc chắn sẽ được mua vào với giá cao. Sự săn lùng siêu phẩm này không bao giờ hạ nhiệt, vì thế, nếu đang sở hữu chúng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và không sợ mất giá.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 9

Đồng hồ Patek Philippe lộ máy chính hãng được nhiều người săn lùng và chịu chi mua mức giá cao 

Như đã đề cập trên, dù một chiếc đồng hồ Patek Philippe lộ máy bán ra với giá 5.000 USD nhưng chúng lại được đấu giá lên đến 23 triệu USD. Nếu bạn dành nhiều sự quan tâm cho thương hiệu, bạn cũng sẽ thấy rằng, tại những buổi đấu giá, Patek Philippe là hãng nhận sự chú ý và săn đón nồng nhiệt của giới thượng lưu. 

6 bí mật về đồng hồ Patek Philippe Nautilus, một tượng đài mọi thời đại

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

3. Chất lượng được gìn giữ suốt năm tháng

Nhiều tín đồ mê đồng hồ tin rằng, Patek Philippe là thương hiệu mang đến cho họ những cỗ máy gìn giữ trọn vẹn chất lượng theo năm tháng. 

Được đánh giá là tượng đài trong ngành công nghiệp thời gian, mỗi tác phẩm được Patek Philippe tạo ra đều mang một vẻ đẹp cuốn hút riêng mà qua bao thế hệ vẫn không thay đổi. Nhờ tay nghề thủ công tinh tế, từng khâu thiết kế đến lắp ráp luôn được Patek Philippe chú trọng đến từng chi tiết.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đắt và khó mua - Ảnh 10

Đồng Hồ Patek Philippe lộ máy từng thuộc sở hữu của Hoàng Tử Ai Cập theo năm tháng vẫn mang chất lượng và nét đẹp trường tồn 

Sự cẩn trọng trong lựa chọn chất liệu đã giúp cho các nghệ nhân biến một cỗ máy thời gian trở thành một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo. Điều này khiến cho chất lượng và vẻ ngoài của chúng dù theo năm tháng vẫn hoài bền bỉ và chất lượng.

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng lại có giá trị đắt đỏ đến vậy. Săn lùng một cỗ máy của nhà Patek Philippe không phải dễ. Có lẽ bởi thế mà theo thời gian, chúng vẫn giữ nguyên giá trị và không bao giờ lỗi thời.

Gia Hân

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *