TOP 12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê

Để yên tâm hơn về sự an toàn cho con trẻ, nhiều phụ huynh chọn đồng hồ thông minh trẻ em chống nước như một giải pháp. Tuy nhiên, dùng hãng nào thì đảm bảo độ bền và thiết kế dễ thương thu hút các bé. Hãy cùng Hải Triều điểm qua top 12 mẫu trong bài viết sau.

MỤC LỤC

› TOP 12+ mẫu đồng hồ thông minh trẻ em chống nước, định vị đáng sử dụng

1. Kiddy Viettel

2. Kid Pro 2

3. MyAlo

4. Kidcare

5. Ecowatch

6. Kitten

7. Masstel Super Hero

8. Prokid DF25

9. Oaxis

10. Abardeen

11. Aibeile

12. Q50

› Các dòng đồng hồ cho trẻ em yêu thích nhất

1. Đồng hồ siêu nhân

2. Đồng hồ định vị

3. Đồng hồ thể thao

4. Đồng hồ thời trang

› Các hãng đồng hồ trẻ em đáng khuyên dùng

1. Casio G-Shock

2. Casio Baby-G

3. Swatch

› Mua đồng hồ trẻ em đẹp, chính hãng 100% tại Hải Triều

› Lời kết

TOP 12+ mẫu đồng hồ thông minh trẻ em chống nước, định vị đáng sử dụng

Đồng hồ thông minh cho trẻ em chống nước được nhiều cha mẹ tin dùng vì độ bền vượt trội. Các bé năng động, thích chơi đùa nên đôi lúc sẽ sơ ý để đồng hồ tiếp xúc với nước. Do đó, tốt nhất hãy sắm đồng hồ thông minh có hỗ trợ chống nước cho con.

Nếu đang phân vân chưa biết nên chọn Smartwatch Kid nào, bạn có thể tham khảo top 12 dưới đây.

1. Kiddy Viettel

Một trong những cái tên đình đám trong top đồng hồ thông minh chống nước là Kiddy Viettel. Thương hiệu Smartwatch thuộc sở hữu của tập đoàn Viettel của Việt Nam. Do vậy, sản phẩm dễ dàng sử dụng cho các bé với phần hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.

Kiddy Viettel là lựa chọn lý tưởng để cha mẹ giám sát sự an toàn cho con trẻ. Điển hình như qua tính năng định vị kép chính xác, nghe lén, nhắn tin, gọi điện 2 chiều, liên hệ khẩn cấp tới người thân, chặn số điện thoại lạ…

Đồng hồ trẻ em thông minh chống nước Kiddy Viettel cũng hỗ trợ chế độ theo dõi sức khỏe. Cụ thể như ước tính lượng calo tiêu hao, lịch nhắc nhở, đếm số bước chân…

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê - Ảnh 1

Kiddy Viettel tích hợp nhiều tính năng an toàn cho con trẻ

2. Kid Pro 2

Đồng hồ trẻ em chống nước Kid Pro 2 được các bé yêu thích vì ngoại hình bắt mắt. Tông màu vàng, hồng nữ tính cho bé gái hay đen, xanh biển mạnh mẽ cho bé trai. 

Kid Pro 2 đảm bảo trang bị những tính năng cần thiết cho an toàn của bé. Đơn cử là chức năng thiết lập vùng an toàn, nghe lén để biết ai đang ở cùng hay định vị GPS cho biết con đang ở đâu…

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê - Ảnh 2

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ chống nước Kid Pro 2 thiết kế dễ thương

3. MyAlo

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các bé đã hò reo thích thú trước mẫu đồng hồ thông minh MyAlo. Bởi lẽ thiết kế vô cùng nổi bật với gam màu vui tươi như hồng, xanh dương. Đồng hồ thông minh chống nước MyAlo cũng được các bậc phụ huynh ưa chuộng.

Với tính năng định vị, nghe gọi 2 chiều, gọi khẩn SOS…, cha mẹ không cần quá lo lắng về sự an toàn của con. Biết được chính xác vị trí của bé, biết con đi cùng ai dễ dàng hơn nhiều khi sở hữu đồng hồ thông minh MyAlo.

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê - Ảnh 3

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước MyAlo màu sắc vui tươi

4. Kidcare

Top đồng hồ thông minh trẻ em chống nước không thể thiếu mẫu Smartwatch Kidcare. Đồng hồ Kidcare được cả bé gái lẫn bé trai yêu thích nhờ ngoại hình dễ thương. Sản phẩm được đánh giá cao khi trang bị màn hình TFT hiển thị rõ ràng, hạn chế mỏi mắt cho bé.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước Kidcare được đầu tư về độ bền. Chất liệu silicon dẻo dai cùng cấu trúc chống sốc tối ưu giúp các bé thoải mái chơi đùa. Các tiện ích đảm bảo an toàn cũng được tích hợp đầy đủ, bao gồm gọi SOS, vùng an toàn, định vị…

Đồng hồ thông minh chống nước Kidcare đa trải nghiệm thú vị - Ảnh 4

Đồng hồ thông minh chống nước Kidcare đa dạng tiện ích

5. Ecowatch

Nếu đang phân vân nên mua đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ mẫu nào, Ecowatch là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế Ecowatch vui tươi và dễ dùng với các thao tác điều chỉnh, sử dụng tính năng đơn giản. Chẳng hạn như nghe nhạc, liên hệ khẩn SOS, GPS…

Khả năng chống nước của đồng hồ thông minh trẻ em Ecowatch được đánh giá cao. Tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP67 được chứng nhận trên mẫu Smartwatch.

Đồng hồ thông minh Ecowatch đạt chuẩn IP67 - Ảnh 5

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ Ecowatch đạt chuẩn IP67

6. Kitten

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước Kitten thiết kế thân thiện, an toàn cho bé sử dụng. Chẳng hạn như chất liệu dây làm từ silicon rõ nguồn gốc, xuất xứ nên yên tâm lành tính, không gây kích ứng. Màn hình hiển thị thuộc loại IPS cho màu sắc chân thực, sinh động.

Tính năng đồng hồ thông minh Kitten đem đến trải nghiệm thú vị, hữu ích. Đơn cử là chức năng xác định vị trí GPS chuẩn xác, kết nối 3G, nghe gọi 2 chiều… Ngoài ra, người dùng không cần lo lắng về khả năng đồng bộ dữ liệu vì Kitten tương thích với cả Android và iOS.

Đồng hồ thông minh Kitten dùng chất liệu lành tính - Ảnh 6

Đồng hồ thông minh trẻ em Kitten dùng chất liệu lành tính

 7. Masstel Super Hero

Masstel Super Hero là cái tên không thể thiếu trong top đồng hồ thông minh chống nước. Khi dùng đồng hồ Masstel Super Hero, cha mẹ không lo con bị lạc nhờ tính năng định vị, gọi khẩn cấp SOS, vùng an toàn…

Để tạo sự thích thú cho bé, Masstel Super Hero cũng tích hợp nhiều tiện ích khác. Chẳng hạn như đọc truyện, nghe nhạc giải trí… Nếu muốn bé tập trung lúc học, phụ huynh có thể chọn chế độ cấm làm phiền trên thiết bị.

Đồng hồ Masstel Super Hero không lo vào nước - Ảnh 7

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero cung cấp tiện ích thú vị

8. Prokid DF25

Đồng hồ trẻ em chống nước Prokid DF25 được các bậc phụ huynh tin dùng. Bởi lẽ thiết bị bao gồm tiện ích hữu ích như định vị LBS, nghe gọi 2 chiều với 15 số liên lạc, chống nước IP67… 

Để kết nối với điện thoại dễ dàng, bạn có thể liên kết Prokid DF25 qua app SeTracker 2.

Đồng hồ thông minh Prokid DF25 chống nước tối ưu - Ảnh 8

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước Prokid DF25 không lo bị vào nước

9. Oaxis

Top đồng hồ thông minh trẻ em chống nước chất lượng bền bỉ không thể thiếu Oaxis. Thiết kế mẫu Oaxis nhiều màu sắc vui tươi khiến các bé reo hò thích thú. Thời lượng pin đồng hồ trẻ em Oaxis dài đến 2 ngày, thoải mái cho bé trải nghiệm. 

Các tính năng cần thiết cho cha mẹ quản lý con trẻ được tích hợp đầy đủ trên Oaxis. Chẳng hạn như khi bé gặp nguy hiểm, bị lạc đường thì có thể tự mình bấm gọi khẩn cấp SOS.

Đồng hồ trẻ em Oaxis thời lượng pin sử dụng dài - Ảnh 9

Đồng hồ chống nước cho trẻ em Oaxis thời lượng pin dài

10. Abardeen

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước Abardeen sở hữu ngoại hình dễ thương, màu sắc vui tươi. Ngoài giá trị thẩm mỹ, mẫu Smartwatch Abardeen cũng được đánh giá cao về tiện ích hiện đại. Điển hình như call video, định vị vị trí chuẩn, tương thích đa hệ điều hành…

Đồng hồ thông minh chống nước Abardeen dễ thương - Ảnh 10

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ chống nước Abardeen màu sắc dễ thương

11. Aibeile

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước Aibeile là lựa chọn đáng cân nhắc. Thiết kế có phần sành điệu hơn với dây đeo bằng da thay vì silicon như thông thường. Mẫu đồng hồ thông minh Aibeile chủ yếu được độ tuổi học sinh trung học ưa chuộng.

Ngoài chức năng đảm bảo an toàn, Aibeile còn đảm nhận vai trò của đồng hồ theo dõi sức khỏe. Nhờ tính năng đo nhịp tim, tính lượng calo tiêu thụ…, cha mẹ có thể đánh giá những thay đổi của con ở tuổi dậy thì.

Đồng hồ trẻ em chống nước Aibeile thiết kế sành điệu - Ảnh 11

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Aibeile thiết kế sành điệu

12. Q50

Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ, chất lượng tốt tuyệt đối đừng bỏ qua Q50. Công nghệ định vị GPS và LBS trên Q50 được đánh giá cao về độ chính xác trong bán kính 500m. Tính năng cực kỳ hữu ích để cha mẹ yên tâm về sự an toàn của con.

Với đồng hồ thông minh Q50, các bé có thể thực hiện nghe gọi 2 chiều, nhận và gửi tin nhắn, gọi khẩn SOS… Ngoài ra, Q50 cũng hỗ trợ giám sát hiệu quả khi trang bị tính năng nghe lén và ghi nhớ hành trình di chuyển của bé.

Đồng hồ thông minh Q50 tích hợp công nghệ hiện đại - Ảnh 12

Đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ Q50 tích hợp công nghệ tân tiến

Các dòng đồng hồ cho trẻ em yêu thích nhất

Ngoài đồng hồ thông minh trẻ em chống nước, các bé cũng có thể cân nhắc các dòng khác. Hải Triều sẽ giúp bạn đánh giá sơ lược về top 5 dòng đồng hồ trẻ em được săn đón nhất.

1. Đồng hồ siêu nhân

Một trong những loại đồng hồ trẻ em đứng đầu về doanh thu phải kể đến các mẫu hình siêu nhân. Hình ảnh siêu nhân biến hình, anh hùng trong các bộ phim hoạt hình chính là điểm thu hút của dòng đồng hồ này.

Nắm bắt đúng insight mến mộ các siêu anh hùng của trẻ em, nhiều nhà sản xuất đã đầu tư cho thiết kế này. Đồng hồ siêu nhân dùng chất liệu silicon sở hữu đặc tính gọn nhẹ, không sợ vướng víu hay làm bé đau tay.

Hiện trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ siêu nhân như Skmei SK-1095, Skmei SK-1239, Skmei SK-0998…

Đồng hồ siêu nhân thu hút các bé với hình ảnh siêu anh hùng - Ảnh 13

Đồng hồ siêu nhân tạo sự thích thú với hình tượng siêu anh hùng

2. Đồng hồ định vị

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước được khuyên dùng vì đáp ứng cả về thiết kế lẫn tính năng. Do hướng đến phân khúc khách hàng nhỏ tuổi nên sản phẩm chủ yếu dùng màu sắc tươi vui, nhí nhảnh. 

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, đồng hồ thông minh trẻ em hỗ trợ định vị cũng được tập trung vào công nghệ. Phụ huynh có thể an tâm kiểm tra vị trí của con nhờ tính năng định vị GPS, LBS. 

Một số mẫu tích hợp thêm vùng an toàn có công dụng gửi tín hiệu cảnh báo đến cha mẹ khi con rời khỏi phạm vi được thiết lập sẵn. Nếu đang hoang mang vì có quá nhiều mẫu mã thì bạn có thể cân nhắc các mẫu như Abardeen, Kidcare 06S, Masstel Super Hero, Kiddy…

Đồng hồ thông minh chống nước tích hợp định vị chính xác - Ảnh 14

Đồng hồ thông minh chống nước tích hợp định vị được tin dùng

3. Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao trẻ em là sự lựa chọn lý tưởng, nhất là đối với các bé hiếu động. Đối với dòng sản phẩm này, các hãng đầu tư tối đa cho khả năng chống va đập. Trong đó, chất liệu silicon được ưu tiên trang bị vì độ dẻo dai và không gây khó chịu khi ra mồ hôi. 

Đồng hồ thể thao trẻ em vui đùa nhờ khả năng chịu lực tốt - Ảnh 15

Đồng hồ thể thao trẻ em thoải mái cho bé vận động, chơi đùa

Đồng hồ thể thao trẻ em cũng gây thích thú cho bé khi tích hợp nhiều tính năng độc đáo. Chẳng hạn như đèn LED để bé xem giờ trong bóng tối mà không gây hại mắt, báo thức, bấm thời gian… Một số mẫu đáng cân nhắc như Casio LW-200-2BVDF, Smile Kid SL008-02…

YouTube video

Đồng hồ Casio trẻ em LW-200-4AVDF chính hãng siêu rẻ dưới 1 triệu

4. Đồng hồ thời trang

Đồng hồ trẻ em thời trang tập trung vào thiết kế sành điệu, dễ thương. Do vậy, loại này thường sở hữu gam màu bắt bắt như đỏ, hồng, xanh biển, tím… Đặc biệt, đồng hồ trẻ em thời trang còn phải đáp ứng tiêu chí dễ dùng, bền bỉ.

Dòng đồng hồ thời trang cho trẻ em có thể là loại điện tử hoặc kim số truyền thống. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là đều dùng pin Quartz sở hữu độ chính xác cao.

Đồng hồ trẻ em thời trang màu sắc tươi vui - Ảnh 16

Đồng hồ trẻ em thời trang sở hữu đa dạng biến thể màu sắc tươi vui

Các hãng đồng hồ trẻ em đáng khuyên dùng

Đồng hồ trẻ em ngoài các mẫu Smartwatch thì dòng truyền thống, điện tử cũng được ưa chuộng không kém. Sau đây là top 3 hãng đồng hồ trẻ em nổi tiếng về độ bền và độ hoàn thiện tỉ mỉ. 

1. Casio G-Shock

G-Shock chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bé trai đam mê đồng hồ thể thao. Thiết kế năng động, nam tính với cấu trúc chống sốc độc quyền Shock Resistant. Đồng hồ G-Shock được đánh giá cao về khả năng chịu lực nên yên tâm sử dụng khi chơi thể thao.

Độ chống nước tối thiểu đạt 20ATM phù hợp cho trẻ em yêu thích bộ môn bơi. Tính năng độc đáo, hiện đại được hãng đồng hồ Nhật tích hợp như bấm giờ, giờ thế giới, đèn LED… G-Shock hiển thị thời gian chính xác nhờ bộ Quartz đình đám của nhà Casio.

G-Shock chịu lực tốt cho hoạt động thể thao - Ảnh 17

G-Shock thiết kế đặc biệt cho các hoạt động thể thao

2. Casio Baby-G

Tương tự đồng hồ G-Shock, Baby-G cũng gây ấn tượng với diện mạo năng động. Công nghệ chống sốc Shock Resistant được ứng dụng nên trẻ em đeo Baby-G thoải mái vui đùa. Baby-G dùng dây đeo silicon thoáng mát và không gây dị ứng.

Tính năng chống nước được Casio trang bị tối ưu trên các mẫu Baby-G với thông số 20ATM . Trải nghiệm tính năng trên Baby-G cũng nhận được phản hồi tích cực với chế độ đếm giờ, bấm giờ, kết nối bluetooth, báo thức…

Baby-G thiết kế màu sắc điệu đà cho bé gái - Ảnh 18

Baby-G thu hút với ngoại hình điệu đà cho bé gái

3. Swatch

Hãng đồng hồ trẻ em Swatch thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Group nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Các mẫu Swatch được đánh giá cao về thiết kế lạ mắt và bộ máy hoàn mỹ. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với nguồn cảm hứng vô hạn từ nhân vật hoạt hình đến thiên nhiên.

Swatch ghi điểm với nhiều họa tiết vui nhộn - Ảnh 19

Đồng hồ trẻ em Swatch tạo dấu ấn với nhiều họa tiết vui nhộn

Mua đồng hồ trẻ em đẹp, chính hãng 100% tại Hải Triều

Vừa rồi là phần chia sẻ về top đồng hồ thông minh trẻ em được khuyên dùng? Vậy còn điểm bán các mẫu đồng hồ trẻ em ở đâu thì uy tín? Nếu đang phân vân thì hãy ghé thăm Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Khi mua đồng hồ trẻ em, tiêu chí quan trọng nhất là nguồn gốc, xuất xứ. Vấn đề này phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm tại đại lý phân phối Hải Triều. Vì chúng tôi được cấp chứng nhận ủy quyền chính hãng từ nhiều hãng như Casio, DW, Fossil

Hải Triều cam kết kinh doanh đồng hồ trẻ em chính hãng - Ảnh 20

Hệ thống Hải Triều cam kết kinh doanh đồng hồ trẻ em chính hãng

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ top 12 đồng hồ thông minh trẻ em chống nước được tin dùng nhờ độ bền và tiện ích. Ngoài ra, chúng tôi cũng đề cập thêm một số hãng đồng hồ trẻ em được săn đón. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho phụ huynh khi cân nhắc mua đồng hồ cho con.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *