Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

Đồng hồ ngày càng đa dạng hơn trong thiết kế, mẫu mã và màu sắc. Với bài viết về cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da, hy vọng sẽ đem đến cho bạn một số kiến thức nhất định khi đi mua đồng hồ nữ, nam.

MỤC LỤC

› Hướng dẫn chọn đồng hồ theo màu da cho cả nam và nữ

1. Chọn đồng hồ cho phái nữ

– Dành cho da trắng

– Dành cho da sẫm

– Dành cho da ngăm đen

2. Chọn đồng hồ cho phái nam

– Dành cho da sáng

– Dành cho da màu sẫm

› Top các thương hiệu đồng hồ phổ biến, đa dạng mẫu mã

1. Seiko

2. Citizen

3. Tissot

4. Doxa

5. Saga

Hướng dẫn chọn đồng hồ theo màu da cho cả nam và nữ

Bất kể là nam hay nữ việc lựa chọn đồng hồ dựa trên màu sắc của da tay được không ít người quan tâm. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những câu hỏi như da đen đeo đồng hồ màu gì hay da ngăm đen đeo đồng hồ màu gì… 

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 1

Ngoài những yếu tố cơ bản, chọn đồng hồ theo màu da cũng rất quan trọng

Trong giới hạn của bài viết này bạn không chỉ biết được mẫu sản phẩm phù hợp với người có da tay đen hoặc ngăm, mà còn cho cả những làn da trắng sáng khác.

1. Cách chọn đồng hồ đeo tay cho nữ

Các chị em phụ nữ luôn là những đối tượng vô cùng khó tính khi lựa chọn đồng hồ phù hợp nói riêng và các món phụ kiện trang sức nói chung. Đặc biệt, những chị em có làn da rám nắng thường hay thắc mắc tay đen đeo đồng hồ màu gì.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 2

Chị em phụ nữ luôn luôn thắc mắc cách chọn đồng hồ nữ thế nào cho đẹp

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những chị em có làn da trắng lại không gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Và bất kể bạn đang có màu da gì đi chăng nữa thì Hải Triều tin rằng đây sẽ là một chuyên mục vô cùng bổ ích dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? Top 5 hãng bán chạy nhất

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Trắng, vàng, đen, xanh, “tứ đại màu sắc đồng hồ” được thích nhất

YouTube video

Những mẫu đồng hồ độc lạ vượt xa trí tưởng tượng

Dành cho da trắng

Ngày nay việc sở hữu một làn da trắng đối với chị em phụ nữ đã là không quá khó như trước, nên hầu hết chị em phụ nữ đều có một làn da trắng hồng tự nhiên.

Vậy với những chị em có làn da trắng có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay với bất kỳ màu sắc nào. Đặc biệt, kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ làm nổi bật làn da của bạn.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 3

Cách chọn đồng hồ nữ da trắng, da trắng vàng

Bên cạnh đó, những màu sắc như đỏ, cam hoặc màu xanh làm cũng rất hợp với bạn nó sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra những có gái đang ở độ tuổi xuân xanh, tuổi nhí nhảnh, hồn nhiên có thể chọn những mẫu đồng hồ có màu hồng hay màu tím lãng mạn tạo một dáng vẻ đáng yêu và ngọt ngào.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

Cách chọn đồng hồ nữ da trắng: Nên chọn đồng hồ mặt đen hay đồng hồ mặt trắng

Dành cho da sẫm

Đây là một làn sắc tố da khá hay và đặc biệt, hầu hết những người phụ nữ sở hữu làn da sẫm màu thường là những người yêu thích hoạt động ngoài trời và nhìn họ sẽ toát lên một vẻ mạnh mẽ riêng.

Vậy nếu bạn sở hữu làn da này thì bạn nên tránh những màu sắc quá đậm hoặc quá sáng. 

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 4

Chọn đồng hồ theo màu da sẫm nữ: đồng hồ dây da đen, nâu; dây kim loại màu sáng

Bạn nên tránh những loại đồng hồ 3 màu, đồng hồ màu đỏ, màu tím, xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam… sẽ làm cho nước da tối hơn hoặc tạo nên sự tương phản quá mức. 

Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ dây da màu đen, nâu, hoặc dây kim loại sáng sẽ giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ từ làn da của bạn.

YouTube video

Đồng hồ đeo tay và những sự thật không ngờ

Dành cho da ngăm đen

Da ngăm đen hay còn được dân gian gọi là da bánh mật, đây là một sắc tố da khá là hiếm có, nó không phải là đen hoàn toàn.

Việc sở hữu một làn da quyến rũ như thế thì việc chọn lựa màu sắc của chiếc đồng hồ cũng trở nên vô cùng quan trọng.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 5

Chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì bạn nên tránh lựa chọn những kiểu đồng hồ có màu trắng hoặc đậm quá vì chúng làm da của bạn sẽ mất đi độ quyến rũ của nó, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ booc-đô.

Những kiểu đồng hồ có dây kim loại sáng màu sẽ làm nước da của bạn trong tươi sáng hơn. 

YouTube video

Khi nào nên mang đồng hồ dây da và khi nào nên mang đồng hồ dây kim loại?

2. Chọn đồng hồ cho phái nam

Khác với chị em phụ nữ thì đấng mày râu lại có sự phân bố làn da khá rõ rệt, thường là da sáng hoặc sẫm màu. Do vậy, các chàng trai khi đặt câu hỏi da ngăm đeo đồng hồ màu gì thường sẽ dễ trả lời hơn rất nhiều.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 6

Cách chọn đồng hồ nam dễ dàng hơn so với phái đẹp

Bên cạnh ngoại hình và màu sắc của sản phẩm, phái mạnh lại tập trung vào nhiều yếu tố khác như bộ máy, thương hiệu cũng như các tính năng đi kèm,…

Dành cho da sáng

Việc sở hữu một làn da có màu sáng thì việc chọn đồng hồ theo màu da cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có dây da màu nâu sẫm hoặc dây inox có màu sáng trắng. Những chiếc đồng hồ có màu vàng si cũng rất thích hợp.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 7

Cách chọn đồng hồ nam da sáng: chọn những phiên bản màu vàng hoặc bạc trắng

Dành cho da màu sẫm

Đây là một màu da tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính vốn có của đàn ông. Người có làn da màu sẫm thường tập trung ở những người yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng đá, tennis…

Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu sáng để làm nổi bật lên sức sống từ làn da của bạn.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 8

Cách chọn đồng hồ nam da sẫm: Mẫu đồng hồ thể thao có màu sắc tươi sáng

Top các thương hiệu đồng hồ phổ biến, đa dạng mẫu mã

Đến đây, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã biết cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da. Tiếp theo sẽ là những thương hiệu đồng hồ nổi bật được nhiều người lựa chọn và săn đón.

Danh sách 5 thương hiệu dưới đây đều có hàng trăm mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với làn da cũng như tính cách của bản thân.

1. Seiko

Được mệnh danh là ông vua của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, thương hiệu Seiko sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì.

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm, thương hiệu sẽ mang đến cho bạn hàng ngàn mẫu sản phẩm trải dài ở mọi phân khúc khác nhau.

Sự đa dạng trong phong cách thiết kế biến Seiko trở thành một trong số những hãng được yêu thích nhất ở trên toàn thế giới. Ngoài ra hãng cũng có rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ nổi bật nhu Seiko 5, Seiko Presage… tạo sự cuốn hút riêng.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 9

Top 1 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Seiko chưa bao giờ làm ta thất vọng

Các mẫu đồng hồ của Seiko thường hướng theo phong cách thiết kế hiện đại pha trộn với cổ điển. Bên cạnh đó hãng cũng đa dạng rất nhiều trong bộ máy cũng như tính năng trang bị cho từng mẫu sản phẩm.

Đồng hồ Seiko bán chạy

2. Citizen

Nhắc đến Citizen chúng ta sẽ nghĩ ngay thương hiệu có mức giá hấp dẫn nhưng thiết kế và hiệu năng lại trên cả tuyệt vời. 

Điều này cũng được thể hiện rất rõ thông qua ý nghĩa của tên gọi thương hiệu đồng thời hãng luôn tập trung vào phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp.

Trong những năm trở lại đây Citizen cũng tập trung khá nhiều cho thị trường Việt Nam khi mời những KOL và người nổi tiếng tham gia.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 10

Citizen sở hữu danh sách sản phẩm chất lượng ở phân khúc tầm trung

Sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, thiết kế cũng như việc phân phối hàng chính hãng càng giúp cho người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

Điểm cộng của thương hiệu Citizen còn nằm ở chỗ hãng sở hữu công nghệ bộ máy năng lượng ánh sáng độc quyền.

Đây sẽ là trợ thủ đắc lực để giúp cho bạn có được những sản phẩm với thời gian sử dụng lâu dài mà không còn phải quá lo lắng về vấn đề pin.

Đồng hồ Citizen bán chạy

3. Tissot

Tissot là một trong số những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời và được rất nhiều người biết đến trên toàn thế giới. Ra đời từ những năm cuối của thế kỷ XVII cho đến nay Tissot vẫn luôn mang lại những giá trị hoàn hảo dành cho những ai sở hữu.

Nhìn chung đa phần phong cách thiết kế mà Tissot hướng đến là cổ điển. Nhưng bên cạnh đó hãng cũng có những phiên bản mang tính đột phá và được lòng của cả các bạn trẻ.

Đặc biệt việc sử dụng những tông màu sắc cơ bản kết hợp với vẻ đẹp tối giản, giúp nhiều người phù hợp khi trên tay.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 11

Mang hơi hướng của sự cổ điển, đồng hồ Tissot vẫn là thương hiệu được yêu thích và săn đón hiện nay

Nhìn chung giá bán của đồng hồ Tissot không quá cao nhưng luôn nằm ở trong phân khúc cận cao cấp đến cao cấp. Điều này cũng khá dễ hiểu, khi giá trị mà thương hiệu này mang lại không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn là danh tiếng được chứng nhận quà hàng trăm năm.

Đồng hồ Tissot bán chạy

4. Doxa

Trong những năm trở lại đây cái tên của thương hiệu đồng hồ Doxa thường gắn liền với hình ảnh của những dòng sản phẩm đứng kim cương thật 100%.

Do đó đối tượng người dùng chủ yếu của thương hiệu này là những doanh nhân hoặc các quý cô muốn trải nghiệm vẻ đẹp thời trang hoàn toàn khác.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 12

Nếu bạn thích đồng hồ kim cương có chứng nhận, thương hiệu Doxa là sự lựa chọn đúng đắn

Sử dụng những tông màu sắc sang trọng sáng bóng để làm nổi bật lên vẻ đẹp của các viên đá pha lê và kim cương thật lấp lánh. Hãng đồng hồ Doxa thực sự tạo ra ấn tượng cho bất cứ ai khi lần đầu tiếp xúc.

Vì đến từ Thụy Sỹ nên thương hiệu này cũng thừa hưởng rất nhiều những công nghệ và chứng nhận khắt khe tại đây. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm với thời gian.

Đồng hồ Doxa bán chạy

5. Saga

Hãng đồng hồ Mỹ Saga là một trong số những cái tên đặc biệt khi luôn cho ra mắt những dòng sản phẩm có phong cách thiết kế mới lạ.

Nhất là các chị em phụ nữ có thể tìm được những mẫu với sự kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay 2 trong 1 vô cùng độc đáo.

Đặc biệt vì là một thương hiệu thời trang nên bạn hoàn toàn có thể phối với rất nhiều món phụ kiện khác đến từ hãng như: vòng tay, dây chuyền, bông tai hay nhẫn.

Sản phẩm của Saga gần như không có giới hạn màu sắc từ vàng, trắng đến xanh, đỏ, tím, vàng đủ cả.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da - Ảnh 13

Giá tốt, thiết kế đa dạng, độc đáo là những gì mà thương hiệu Saga mang đến

Sự kết hợp của Saga cùng với thương hiệu đá quý Swarovski còn giúp cho người dùng được tận hưởng những món phụ kiện đồng hồ sang trọng bậc nhất với mức giá hợp lý.

Với tất cả những thế mà trên khá dễ hiểu vì sao thương hiệu này ngay trang trở nên lớn mặn và được yêu thích ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Đồng hồ Saga bán chạy

Kết luận

Như vậy chúng ta cùng nhau đi qua để tìm hiểu về các màu da phù hợp với đồng hồ ra sao. Và quan trọng nhất là giải đáp được câu hỏi thắc mắc: chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da, da đen đeo đồng hồ màu gì đẹp cũng như đưa ra nhiều thương hiệu nổi bật trong thời gian gần đây.

Hi vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm những kiến thức để hỗ trợ bản thân khi chọn mua đồng hồ ưng ý nhất. 

Tin tức liên quan:

Ánh Dương

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *