Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

Lựa chọn mẫu đồng hồ vừa vặn và phù hợp với cổ tay là điều quan trọng giúp người đeo tự tin thể hiện giá trị bản thân. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu tay đen đeo đồng hồ màu gì cho lung linh, ấn tượng và nổi bật nhất!

MỤC LỤC

› Da đen / da ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý cần biết

1. Da đen đeo đồng hồ màu gì?

2. Cách chọn thiết kế mặt số

3. Cách chọn chất liệu phù hợp

› TOP 5 hãng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phù hợp da ngăm bán chạy

1. Tissot

2. Orient

3. Casio

4. Citizen

5. Doxa

 

Da đen / da ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý cần biết

Mỗi tone da sẽ phù hợp với những gam màu sắc khác nhau. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn lên làn da của bạn. Ngược lại, sử dụng màu sắc không hài hòa sẽ khiến bạn trở nên không tinh tế khi đeo trên cổ tay.

Bởi lẽ đó, rất nhiều người thắc mắc tay đen đeo đồng hồ màu gì, da đen đeo đồng hồ màu gì đẹp, da ngăm đeo đồng hồ màu gì… Giải đáp được các câu trả lời này sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc đồng hồ ưng ý cho làn da khỏe khoắn của mình.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 1

Giải đáp thắc mắc tay đen đeo đồng hồ màu gì, nam da đen nên đeo đồng hồ màu gì, nữ da ngăm nên đeo đồng hồ màu gì… sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân

 

Tin tức liên quan:

Cách đeo đồng hồ đúng cách và lựa chọn đồng hồ phù hợp

Cách chọn đồng hồ đeo tay theo màu da của bạn

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot

 

1. Da đen đeo đồng hồ màu gì?

Da đen hay da ngăm đen còn được nhiều người ưa chuộng gọi là màu da bánh mật. Sắc đen này của màu da đem lại cho chủ nhân vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn và năng động. Bởi lẽ đó, việc lựa chọn tay đen đeo đồng hồ màu gì cũng vô cùng quan trọng với những người có làn da quyến rũ này.

Theo đó, nếu có làn da đen hoặc ngăm đen, bạn nên tránh những gam sậm màu, chẳng hạn như đen, xanh dương, nâu đậm, xanh lá, đỏ booc-đô… nó sẽ không tôn lên được làn da cuốn hút của bạn

Màu sắc phù hợp với làn da đen và ngăm đen sẽ là những gam màu sáng, đầy sức sống như trắng bạc, vàng,… kết hợp với dây kim loại sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 2

Lời giải đáp cho thắc mắc da đen / da ngăm đeo đồng hồ màu gì chính là những gam màu sáng như trắng, bạc…  – Ảnh: Daniel Wellington DW00100163

 

2. Cách chọn thiết kế mặt số

Da đen hay da ngăm đen khi lựa chọn đồng hồ thì chỉ cần quan tâm đến vấn đề màu sắc. Vậy nên thiết kế kiểu dáng mặt số như thế nào cũng sẽ phù hợp nếu người đeo cảm thấy yêu thích và tự tin.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn kích thước mặt số sao cho vừa vặn nhất với cổ tay của mình. Cụ thể, dựa vào size cổ tay mà người da đen nên lựa chọn đồng hồ vừa vặn như sau:

» Size cổ tay 14cm: đeo đồng hồ 32 – 34mm.

» Size cổ tay 15cm: đeo đồng hồ 34 – 38mm.

» Size cổ tay 16cm: đeo đồng hồ  38 – 42mm.

» Size cổ tay 17cm trở lên: đeo đồng hồ 42mm trở lên.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 3

Người da đen / ngăm đen có thể lựa chọn mọi kiểu dáng mặt số, miễn là kích thước vừa vặn và phù hợp với phong cách –  Ảnh: Citizen BI5006-81P

 

3. Cách chọn chất liệu phù hợp

Bên cạnh tay đen đeo đồng hồ màu gì, vấn đề về chất liệu cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với người có làn da đen / ngăm đen. Nếu bạn có làn da này, nên lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ dây kim loại rắn chắc, sang trọng. Ngoài ra, nếu chọn dây da thì nên đi kèm với gam màu sẫm, kết hợp với mặt số sáng sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ hơn.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 4

Giải đáp tay đen đeo đồng hồ màu gì giúp ta xác định được các chất liệu phù hợp để làm nổi bật làn da người đeo hơn – Ảnh: Casio LA670WGA-1DF

 

TOP 5 hãng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phù hợp da ngăm bán chạy

Giải đáp được ngăm đen, tay đen đeo đồng hồ màu gì sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, để có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng, bạn nên lựa chọn đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

Dưới đây là các thương hiệu ra mắt nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với người có làn da ngăm quyến rũ mà bạn nên lựa chọn:

YouTube video

Các thương hiệu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ chính hãng nổi tiếng nhất hiện nay

 

1. Tissot

Là thương hiệu đồng hồ lâu đời ở Thụy Sỹ, Tissot xưa nay vẫn luôn được đánh giá cao về giá trị tiện lợi đem lại cho khách hàng. Những mẫu thiết kế của Tissot đều mang trong mình hơi hướng cổ điển, dù vậy nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 5

Nếu chưa biết tay đen đeo đồng hồ màu gì và thương hiệu nào đẹp, bạn có thể cân nhắc đến Tissot – Ảnh: Tissot T109.410.22.031.00

 

2. Orient

Có xuất xứ từ Nhật Bản danh giá, đồng hồ Orient khiến người dùng hài lòng tuyệt đối khi đạt chất lượng cao cấp từ trong ra ngoài. Không những cỗ máy bền bỉ bên trong, mà thiết kế tinh xảo của Orient cũng khiến các tín đồ đồng hồ ưa chuộng sử dụng, tự tin thể hiện giá trị bản thân.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 6

Đồng hồ Orient phù hợp để người có làn da ngăm đen thoải mái lựa chọn đúng với phong cách của mình – Ảnh: Orient SUND6001W0

 

3. Casio

Là tín đồ đồng hồ thực thụ chắc hẳn không quá xa lạ với Casio. Thương hiệu đồng hồ cao cấp Nhật Bản này chuyên đem lại cho khách hàng sản phẩm với đa dạng màu sắc, kiểu dáng thiết kế…

Hơn thế, mức giá của đồng hồ Casio cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc, tạo điều kiện cho khách hàng tự tin lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 7

Đồng hồ Casio ra mắt với đa dạng kiểu dáng, màu sắc – Ảnh: Casio LX-500H-7BVDF

 

4. Citizen

Luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ, Citizen được biết đến là thương hiệu đồng hồ lâu đời luôn tiên phong trong việc đem lại giá trị tối đa cho người sử dụng, đơn cử như dòng Eco-Drive năng lượng ánh sáng đình đám. 

Không chỉ ở việc đa dạng màu sắc – kiểu dáng, đồng hồ của Citizen có giá thành kéo dài từ phân khúc giá rẻ cho đến hợp lý. Vậy nên người có tay da đen cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 8

Nếu chưa biết tay đen đeo đồng hồ màu gì thương hiệu nào, bạn có thể cân nhắc đến Citizen – Ảnh: Citizen AK5000-54A

 

5. Doxa

Cuối cùng nhưng không hề kém cạnh, Doxa cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ đình đám, ra mắt đa dạng kiểu dáng và phù hợp với những ai có làn da ngăm đen quyến rũ.

Vì thuộc thương hiệu Thụy Sỹ danh giá, thế nên Doxa còn dễ dàng khiến người dùng hài lòng tuyệt đối khi tích hợp bên trong bộ máy chuẩn Swiss Made chất lượng cao.

Da đen / ngăm đen đeo đồng hồ màu gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - ảnh 9

Doxa là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, ra mắt kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng – Ảnh: Doxa D156RSV

 

Kết luận

Để cổ tay càng thêm lung linh khi đeo đồng hồ, bạn nên lựa chọn những mẫu mã có màu sắc phù hợp với làn da của mình. Như vậy, bài viết này đã tổng hợp và chia sẻ tất tần tật các thông tin về tay đen đeo đồng hồ màu gì, chất liệu gì… hy vọng sẽ đem lại đến bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Nếu đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top 300+ những mẫu đồng hồ nam rẻ, bán chạy nhất

300+ những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất, sang xịn giá tốt

Top 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại Việt Nam

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh Khánh

    Chuẩn vl, da em đen nên đeo đồng hồ mặt sáng nhìn sang thật sự, cám ơn tác giả nhe

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết của Hải Triều ạ ^^
      Chúc anh 1 ngày tốt lành
      _hg_

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *