TOP 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

Thời đại ngày một phát triển, xu hướng thịnh hành các kiểu dáng đồng hồ ngày càng đa dạng hóa. Dù vậy, những mẫu đồng hồ cổ điển vẫn sở hữu trong mình sức hút mãnh liệt. Đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua danh sách các mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển hot nhất thời gian qua!

MỤC LỤC

› 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

1. Casio AE-1200WHD-1AVDF

2. Casio B650WD-1ADF

3. Orient RA-AA0B02R19B

4. Orient FAG00003W0

5. Orient RA-AR0004S10B

6. Citizen NH8393-05A

7. Seiko SSA407J1

8. Tissot T109.410.33.021.00

9. Longines L4.821.4.11.2

10. Doxa D205RWL

› 5 lý do vì sao nam giới ưa thích đồng hồ phong cách cổ điển

1. Thiết kế dễ sử dụng

2. Sản phẩm không bị lỗi thời

3. Tôn lên sự nam tính và sang trọng

4. Có tính giữ giá cao

5. Dễ dàng tìm kiếm trên thị trường

› Đại lý uỷ quyền các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

› Tổng kết

10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

Chắc chắn rằng đồng hồ cổ điển không thể sánh bằng những dòng sản phẩm mới ra mắt ở nhiều khía cạnh như tính năng, thịnh hành, xu hướng… tuy nhiên nó vẫn mang trong mình sự cuốn hút tiềm ẩn.

Là người ưa chuộng phong cách hoài cổ thanh lịch, những mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ yêu thích.

1. Casio AE-1200WHD-1AVDF

Nằm đầu tiên trong danh sách những mẫu đồng hồ cổ điển HOT nhất hiện nay phải kể đến Casio AE-1200WHD-1AVDF. Có xuất xứ từ Nhật Bản, Casio là thương hiệu được đông đảo khách hàng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao về độ chất lượng sản phẩm.

Đồng hồ điện tử Casio cổ điển mã hiệu AE-1200WHD-1AVDF luôn cháy hàng kể từ khi ra mắt đến nay

Những mẫu đồng hồ Casio cổ điển dù trải qua bao nhiêu thay đổi của thị trường cũng sẽ không hề lỗi thời, đơn cử như Casio AE-1200WHD-1AVDF. Vì lẽ đó mà sản phẩm từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn được ưa chuộng bởi khách hàng và thu về mức doanh số cực kỳ cao.

Casio AE-1200WHD-1AVDF là dòng đồng hồ điện tử. Mặt số được chia thành 3 ô riêng biệt, hỗ trợ đầy đủ các chức năng cần thiết như: Lịch, bộ bấm giờ, giờ kép, đèn led, giờ thế giới, chống nước khủng 10ATM

Đi kèm mặt số hình vuông là dây kim loại lịch lãm, tạo nên tổng thể vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, sang trọng cho phái mạnh. Tích hợp bên trong sản phẩm chính là bộ máy Quartz cao cấp, đem lại nhiều ưu điểm như: Độ chính xác cao, sai số thấp, tuổi thọ bền bỉ lâu dài…

2. Casio B650WD-1ADF

Chắc hẳn ai là người hâm mộ trung thành của đồng hồ cổ điển Casio đều sẽ không thể bỏ lỡ Casio B650WD-1ADF. Từ thiết kế bên ngoài cho đến bộ máy bên trong sản phẩm đều khiến khách hàng yêu thích và gán cho nó cái tên “huyền thoại Casio”.

Với những người ở lứa tuổi 8x 9x, có lẽ không quá xa lạ gì với Casio B650WD-1ADF. Có mặt ở thị trường hơn nhiều thập kỷ, sản phẩm vẫn chưa bao giờ trở nên “lép vế” so với các mẫu mã hiện đại ngày nay.

Casio B650WD-1ADF có lẽ là “tuổi thơ” của biết bao thế hệ yêu thích đồng hồ 

Đồng hồ cổ điển nam Casio B650WD-1ADF sở hữu cho mình mặt số điện tử chữ nhật độc đáo. Các chữ số bên trong đều được thiết kế dạng lớn, giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian.

Tuy là đồng hồ phong cách cổ điển, nhưng Casio B650WD-1ADF cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại ngày nay, nổi bật phải kể đến như: Báo thức, lịch thứ – ngày, giờ kép, đèn led, Chronograph

3. Orient RA-AA0B02R19B

Orient cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá Nhật Bản. Sản phẩm được ra mắt bởi Orient luôn được đánh giá cao ở mọi mặt. Dù đã trải qua thời gian dài, nhưng Orient RA-AA0B02R19B cũng được biết đến là mẫu đồng hồ retro lừng danh của thương hiệu.

Đồng hồ phong cách cổ điển Orient RA-AA0B02R19B còn được gọi là Orient SK mặt lửa

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Orient SK đã “làm mưa làm gió” ở những năm 1980. Tuy nhiên có một vài lý do khiến hãng quyết định ngừng sản xuất. Dù vậy, vì sức hút của mẫu đồng hồ mang đậm chất cổ điển này quá lớn, nên Orient đã tái sản xuất vào những năm gần đây và được khách hàng săn đón.

Đúng với tên gọi Orient SK mặt lửa, đồng hồ có mặt số với 2 gam màu đỏ – đen ấn tượng. Cọc giờ được cách điệu bằng những chấm tròn, kết hợp với đó là bộ kim chỉ mạ vàng nổi bật. Đặc biệt, cả chấm chỉ giờ và kim đồng hồ đều được phủ lớp dạ quang thu hút.

Orient RA-AA0B02R19B được trang bị bên trong bộ máy Automatic cao cấp có mã F6922. Sản phẩm có độ chính xác cực kỳ cao, sai số thấp chỉ ở mức -15/+25 giây mỗi ngày. 

Điểm ấn tượng khiến mẫu đồng hồ phong cách cổ điển này luôn được yêu thích không thể không kể đến các tính năng nổi bật. Orient RA-AA0B02R19B được trang bị bên trong như: Vòng benzel xoay, lịch ngày – thứ, Hacking Second, chống nước 5ATM

YouTube video

Đồng hồ đậm chất cổ điển Orient SK mặt lửa luôn cháy hàng mỗi khi ra mắt

4. Orient FAG00003W0

Từ xưa đến nay, những mẫu đồng hồ cơ lộ tim của Orient vẫn luôn khiến người dùng xuýt xoa, yêu thích, minh chứng là Orient FAG00003W0. Liệt vào danh sách đồng hồ phong cách cổ điển không chỉ vì giá trị của nó trường tồn theo thời gian, mà ngay cả mặt số cũng thể hiện đậm chất hoài cổ.

Đồng hồ có mặt số nền trắng trang nhã, cọc giờ được thiết kế ở dạng số La Mã, bộ kim Breguet nung xanh thu hút. Đặc biệt, ô Open Heart ở vị trí 8 – 10 giờ khiến sản phẩm càng thêm cao cấp, giúp phái mạnh tự tin khi đeo trên cổ tay.

Đồng hồ nam phong cách cổ điển Orient FAG00003W0 có ô Open Heart thu hút

Kết hợp với mặt số nền trắng là phần viền thép không gỉ 316L cao cấp, bộ dây da đen dập vân chính hãng. Có thể thấy rằng, dây da luôn phảng phất nét hoài cổ ấn tượng, khiến tổng thể đồng hồ càng tăng thêm phần cổ điển.

Orient FAG00003W0 được trang bị bên trong bộ máy cơ bền bỉ, có nhiều khả năng vượt trội như lên cót tự động kết hợp với cót tay (Handwinding), Hacking Stop… 

5. Orient RA-AR0004S10B

Tương tự trên, đồng hồ với mã hiệu RA-AR0004S10B cũng là một trong những mẫu Open Heart đậm chất cổ điển đến từ nhà Orient. Điểm ấn tượng của sản phẩm rơi vào mặt số, ô hở tim kết nối cùng mặt sub-dial thực hiện chức năng kim giây đầy nghệ thuật.

Tổng thể mặt số với tone trắng trang nhã được chia thành nhiều lớp riêng biệt. Phía ngoài cùng là vạch chia phút, bên trong là phần lõm được kết nối bằng các cọc giờ đầy cứng cáp. Lớp trong cùng chính là nơi chứa ô hở tim, bộ kim và logo thương hiệu.

Mẫu đồng hồ này đi kèm với bộ dây da tone đen dập vân sang trọng. Phía trong được tích hợp bộ máy cơ lắp ráp hoàn toàn in-house Nhật Bản. Cỗ máy Automatic này được đánh giá cao bởi thời gian trữ cót lên đến 50 giờ, nhiều tính năng đi kèm nổi bật.

Đồng hồ Orient RA-AR0004S10B đậm chất cổ điển với mặt số nền trắng, dây da dập vân…

6. Citizen NH8393-05A

Nằm trong bộ sưu tập C7 đình đám của Citizen, mẫu đồng hồ phong cách cổ điển với mã hiệu NH8393-05A được đông đảo các chàng trai yêu thích, nhất là những ai theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng.

Citizen NH8393-05A trở nên cổ điển có lẽ một phần nhờ vào gam màu sản phẩm. Mặt số đồng hồ nền trắng, kết hợp với kim chỉ, cọc giờ và phần vỏ được mạ PVD vàng – hồng đầy ấn tượng, thu hút.

Bên cạnh đó, đi kèm với đồng hồ chính là bộ dây da tone nâu được dập vân cực kỳ cổ điển. Bộ máy đi kèm sản phẩm là máy Automatic có độ chính xác tương đối cao, tuổi thọ lâu dài.

Mẫu đồng hồ Citizen cổ điển trang bị bộ máy cơ với nhiều tính năng quan trọng

7. Seiko SSA407J1

Đại diện duy nhất đến từ nhà Seiko trong danh sách top 10 đồng hồ cổ điển chính là Seiko SSA407J1. Sản phẩm thu hút với tổng thể tone nâu lịch lãm đến từ mặt số lẫn bộ dây da.

YouTube video

5 điều tạo nên sức hút của đồng hồ Seiko Presage made in Japan

Seiko SSA407J1 nằm trong bộ sưu tập Presage đình đám, cọc giờ thiết kế ở dạng sắc nhọn và bộ kim Dauphine tone trắng nổi bật dưới nền mật số gam nâu truyền thống. Điểm nhấn độc đáo của sản phẩm đến từ ô hở tim ở góc trái, tạo nên hiệu ứng ánh nhìn vô cùng thu hút.

Bộ dây da trơn chính hãng cũng là ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Không theo lối dập vân thông thường, Seiko SSA407J1 có bộ dây trơn phẳng, hai bên rìa có đường chỉ may tinh tế. Điều này khiến sản phẩm vừa có sự cổ điển lịch lãm, lại vừa trẻ trung, năng động trên cổ tay đàn ông.

8. Tissot T109.410.33.021.00

Là chàng trai yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn hiện đại, sang trọng, thì Tissot T109.410.33.021.00 sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Mẫu đồng hồ gây ấn tượng khi tất cả các chi tiết đều được phủ lớp mạ vàng tinh tế.

Tissot T109.410.33.021.00 có đường kính 38mm cùng độ siêu mỏng chỉ 6.45mm. Mặt số bên trong dường như được tối giản hoàn toàn vì chỉ chứa bộ kim và cọc giờ thanh mảnh. Điểm nhấn rơi vào Logo Tissot tone đen nằm “chễm chệ” ở vị trí 12 giờ.

Đi kèm với thiết kế cổ điển là bộ máy Quartz chuẩn chất lượng Thụy Sỹ danh giá. Bên cạnh đó, một số chất liệu cao cấp được trang bị bên trong đồng hồ phải kể đến như: Kính Sapphire, thép không gỉ 316L…

Mẫu đồng hồ cổ điển Tissot T109.410.33.021.00 với tone vàng tổng thể

9. Longines L4.821.4.11.2

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá. Những thiết kế của thương hiệu này từ xưa đến nay vẫn luôn mang hơi hướng của sự cổ kính đầy thu hút, minh chứng rõ rệt nhất là Longines L4.821.4.11.2.

Đây là mẫu đồng hồ cơ dành cho nam. Không những hài lòng về thiết kế, mà các chàng trai còn an tâm bởi độ bền bỉ lâu dài của bộ máy bên trong. Bởi mẫu đồng hồ này sử dụng máy ETA – Cỗ máy được đánh giá là có chất lượng cao cấp nhất hành tinh. 

Về phần thiết kế, mặt số nền trắng của sản phẩm chia thành 2 lòng rõ rệt được ngăn cách bởi vòng tròn nhỏ. Lòng ngoài thiết kế với các cọc giờ La Mã ấn tượng, bên trong vòng tròn là bộ kim đen thanh mảnh, phảng phất sự cổ kính của vùng đất châu Âu. 

Đồng hồ cổ điển Longines L4.821.4.11.2 còn được đi kèm với bộ dây da đen dập vân nhỏ, chi tiết và chỉn chu đến từng đường nét

10. Doxa D205RWL

Cuối cùng nhưng không hề kém cạnh, nếu thiếu Doxa D205RWL trong danh sách các mẫu đồng hồ cổ điển nam bán chạy nhất mọi thời đại sẽ là một thiếu sót lớn. Ngoài sự hoài cổ sang trọng, sản phẩm còn toát lên vẻ quyền lực khi các quý ông đeo trên cổ tay.

Mặt số đồng hồ gam bạc truyền thống thu hút với họa tiết sọc dọc, bộ kim hình mũi tên và cọc giờ kim loại mạ vàng – hồng nổi bật. Đặc biệt, tính năng lịch ngày của sản phẩm được cách điệu thay cho cọc giờ ở vị trí số 12, vô cùng thời thượng, tinh tế.

Bộ dây đi kèm đồng hồ chính là dây da tone nâu dập vân, kết hợp với đường chỉ trắng 2 bên tạo nên phong cách lịch lãm cho phái mạnh.

Doxa D205RWL là mẫu đồng hồ cổ điển Automatic cao cấp, là phụ kiện hoàn hảo cho các quý ông thành đạt

5 lý do vì sao nam giới ưa thích đồng hồ phong cách cổ điển

Qua 10 mẫu đồng hồ cổ điển vừa kể trên, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao nam giới lại cực kỳ ưa chuộng kiểu dáng thiết kế này. Để bạn có cái nhìn rõ rệt hơn về đồng hồ cổ điển, ta hãy cùng nhau điểm qua các ưu điểm sau đây:

1. Thiết kế dễ sử dụng

Rõ ràng, thiết kế của những mẫu đồng hồ cổ điển thì không bao giờ phức tạp, hầm hố. Nó được phân chia bố cục rõ ràng, giúp các chàng trai dễ dàng quan sát mọi chi tiết mà không mất quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, đồng hồ cổ điển thì phù hợp với mọi cá tính khác nhau. Dù bạn ưa chuộng bất kỳ phong cách thời trang nào, thì đồng hồ cổ điển vẫn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo.

2. Sản phẩm không bị lỗi thời

Dù xu hướng hiện nay có ra mắt vô vàn các kiểu dáng thu hút, thì đồng hồ mang phong cách cổ điển cũng sẽ không bao giờ “lép vế”. Bởi đồng hồ cổ điển luôn mang trong mình sự sang trọng nhất định, nó giúp cánh đàn ông lịch lãm trong mọi hoàn cảnh, thời đại.

Đồng hồ phong cách cổ điển không sợ lỗi thời, vì thế nó cũng có tính giữ giá trị khá cao

3. Tôn lên sự nam tính và sang trọng

Đồng hồ phong cách cổ điển là sự kết hợp độc đáo của các chi tiết nhỏ như: Họa tiết mặt số, bộ kim, cọc giờ, phần viền, dây đeo… Thông thường chúng sẽ có cùng tone màu hoặc kiểu dáng, sự đồng bộ này sẽ đem lại sự sang trọng, nam tính cho phái mạnh khi đeo trên cổ tay.

4. Có tính giữ giá cao

Đa số các mẫu đồng hồ cổ điển được yêu thích đều có tính giữ giá khá cao. Với những mẫu mã phổ biến ở thời gian trước nhưng hiện nay không còn được sản xuất chính hãng, hầu hết rằng giá trị của chúng chỉ tăng chứ không giảm. 

5. Dễ dàng tìm kiếm trên thị trường

Tất cả các thương hiệu đồng hồ chính hãng hiện nay đều cho ra mắt vô vàn các mẫu đồng hồ cổ điển. Vì vậy phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với phong cách, cá tính và nhu cầu của bản thân.

Đại lý uỷ quyền các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

Thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán đồng hồ với mọi mức giá khác nhau. Điều đó khiến khách hàng hoang mang rằng không biết địa điểm nào mới cung cấp đồng hồ chính hãng.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu đồng hồ nam cao cấpĐồng hồ nữ chính hãng, nên tìm đến những địa điểm uy tín, nổi bật trong số đó là Đồng Hồ Hải Triều. 

Tìm đến Hải Triều, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Frederique Constant, Longines, Casio, Orient, Seiko, Citizen, DW, CK, OP, Tissot, Mido, Rado, Doxa, Fossil, Skagen… 

TOP 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại - ảnh 20

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm cung cấp đồng hồ uy tín, được ủy quyền chính hãng

Không đơn thuần là đồng hồ, tìm đến Hải Triều bạn sẽ còn nhận được sự an tâm tuyệt đối khi nơi đây cung cấp vô vàn chính sách hậu mãi hấp dẫn, chẳng hạn như: 

  • Luôn cam kết 100% chính hãng, phát hiện giả nhái đền gấp 10.
  • Bảo hành tăng thêm, nâng tổng thời hạn lên đến 5 năm.
  • Với các mẫu đồng hồ pin, hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời.
  • Hỗ trợ trả góp nhanh chóng, thủ tục đơn giản.
  • Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.
TOP 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại - ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng được nhiều khách hàng yêu thích

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên Đồng Hồ Hải Triều đã cùng bạn điểm qua những mẫu đồng hồ cổ điển hot nhất mọi thời đại. Có thể thấy rằng, mỗi mẫu mã, kiểu dáng đều mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại cho phái mạnh sự tự tin khi đeo trên cổ tay.

Hy vọng rằng các thông tin này sẽ giúp bạn có được nhiều giá trị bổ ích. Nếu tìm được mẫu đồng hồ “chân ái” cho riêng mình, hãy đến ngay Hải Triều để được trải nghiệm cảm giác hài lòng khi mua sắm nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *