15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất

Kể từ khi ra mắt, dòng đồng hồ Casio Edifice luôn đón nhận sự quan tâm của tích cực người tiêu dùng, đặc biệt phiên bản Casio Edifice Sapphire. Vậy sản phẩm này có gì hấp dẫn? Hải Triều xin giải đáp ngay sau đây.

MỤC LỤC

› Tại sao đồng hồ Casio Edifice Sapphire được ưa chuộng

1. Vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động

2. Chất liệu kính chống trầy tốt

3. Đồng hồ Nhật Bản chất lượng

› Top mẫu đồng hồ Casio Edifice Sapphire bán chạy nhất

1. Casio Edifice EFR-S567D-1AVUDF

2. Casio EFB-510JBL-7AVDR

3. Casio EFR-S567DC-1AVUDF

› Gợi ý các dòng Casio Edifice kính khoáng hot không kém

1. Casio Edifice dây kim loại

2. Casio Edifice dây da

3. Casio Edifice năng lượng ánh sáng

› Mua đồng hồ Casio Edifice Sapphire chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

› Kết luận

Tại sao đồng hồ Casio Edifice Sapphire được ưa chuộng

Casio Edifice Sapphire ra đời dành cho những người đàn ông nam tính có tinh thần thể thao.

Thương hiệu đồng hồ đến từ xứ sở hoa anh đào muốn tạo một cú đột phá lớn. Quả thực, họ đã làm được một điều chưa từng có đối với phân khúc này.

YouTube video

Top 3 Đồng hồ Casio Edifice mặt xanh nổi bật đáng mua nhất

1. Vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động

Casio Edifice Sapphire lấy cảm hứng mạnh mẽ từ đường nét của những chiếc xe đua. Dễ nhận thấy mặt số của sản phẩm này tái hiện đồng hồ tốc độ trên xe thể thao.

Điểm gây ấn tượng mạnh nhất trên Edifice là chi tiết bảng tốc độ trên các mặt số phụ. Hãng đã tinh tế kết hợp nhiều nét góc cạnh cùng những đường cong mềm mại.

Không khó để người đeo có thể nhận ra sự xuất hiện dày đặc của các chữ số trên bề mặt. Điều này không khiến mắt có cảm giác khó chịu mà ngược lại còn góp phần tăng tính cầu kỳ.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 1

Casio Edifice Sapphire hài hoà về thẩm mỹ và tính năng

Chức năng Chronograph luôn xuất hiện tạo thành nét đặc trưng trên dòng sản phẩm. Kết hợp với đường nét tốc độ, tính năng này vừa hữu dụng vừa thỏa mãn những anh chàng đam mê.

Cọc số to bản vừa dễ nhìn vừa tạo cảm giác mạnh mẽ khi xem giờ. Bộ kim thường mang thiết kế dày dặn theo lối Pencil giúp nổi bật trên nền mặt số.

Một điều đặc biệt rằng chức năng dạ quang luôn được áp dụng trên các sản phẩm của dòng này. Khả năng xem giờ trong bóng đêm là một điểm cộng cho người thường đeo đồng hồ buổi tối.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 2

Nhiều chi tiết tạo thành độ nổi khối cao thấp trên bề mặt tạo nên thiết kế hoàn hảo

Vòng bezel trên Casio Edifice Sapphire luôn bổ sung thêm nhiều vạch Tachymeter dùng để đo tốc độ. Đây một tính năng không thể thiếu của các dòng đồng hồ bấm giờ thể thao. Nổi bật trên mặt số luôn luôn có logo Edifice điểm nét thêm cho sự sắc sảo.

2. Chất liệu kính chống trầy tốt

Casio Edifice Sapphire có lượng lớn cộng đồng người dùng tin tưởng vì sức chống chịu môi trường vượt bậc. Mặt kính Sapphire từ lâu đã được sử dụng trên những sản phẩm Thuỵ Sỹ trứ danh. Hãng đã ứng dụng vào mẫu máy chất liệu kính cao cấp nhất trên đồng hồ hiện nay.

Kính Sapphire có ưu điểm vượt trội so với nhiều loại vật liệu khác trên thị trường. Bằng độ cứng cao, mặt kính sẽ khó vỡ hơn khi gặp các va chạm thường ngày.

Nếu đồng hồ đeo tay của bạn thường xuyên bị trầy xước, Sapphire sẽ trở thành giải pháp cho bạn. Giới đam mê luôn tìm kiếm các sản phẩm sử dụng vật liệu này do độ chống trầy tuyệt hảo.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 3

Mặt kính chống trầy tốt là điểm cộng sáng giá của Casio Edifice Sapphire

Một ưu điểm nữa rằng chất liệu cho ra bề mặt trong suốt, rõ ràng. Ánh sáng khi đi qua kính Sapphire không bị giảm chất lượng, giúp hiển thị rõ nhất các chi tiết. Hiện tượng mờ, thay đổi màu sắc mặt kính hiếm khi xảy ra trên bề mặt sử dụng kính Sapphire.

Do chất lượng cao cấp, loại kính này sau khi sản xuất có chi phí khá cao. Tuy nhiên, Casio Edifice Sapphire lại được hãng ưu ái ứng dụng với giá thành dễ tiếp cận cho mọi người. Dòng sản phẩm này chiếm sự yêu thích của nhiều người nhờ giá tương đối thấp nhưng sở hữu vật liệu cao cấp.

Chất liệu kính thượng hạng kết hợp với bộ khung cấu tạo rắn rỏi của mẫu máy tạo nên một combo hoàn hảo. Mọi va quệt diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của người dùng đều được triệt tiêu nhờ cấu tạo chống sốc.

3. Đồng hồ Nhật Bản chất lượng

Edifice là thương hiệu con của Casio, một trong những tên tuổi đồng hồ Nhật Bản trứ danh. Mang trong mình tinh thần thể thao, Casio Edifice Sapphire truyền tải nguồn năng lượng bản lĩnh không ngại khó.

Sự xuất hiện của Edifice trên cổ tay luôn tạo cho người đàn ông vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 4

Chất lượng Casio Nhật Bản đã phát triển hàng chục năm

Hãng đồng hồ xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được cộng đồng quốc tế đón nhận. Thị trường thế giới đã kiểm chứng chất lượng của Casio qua hàng chục năm tồn tại. Tính bền bỉ là điều mà người dùng luôn hưởng thụ từ các mẫu máy của thương hiệu.

Cùng những ông lớn cùng ngành tại Nhật Bản, Casio đã cạnh tranh và phát triển không ngừng. Để đạt độ hoàn thiện sản phẩm cao như ngày nay Casio đã có một lịch sử thăng trầm phát triển. Ngoài là thương hiệu giá rẻ nội địa, Casio còn trở thành một trong những cái tên góp phần trong bản đồ đồng hồ thế giới.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 5

Mặt số của dòng Casio Edifice Sapphire

Hãng đã không ngần ngại đặt dòng chữ “Japan Movt” (bộ máy Nhật Bản) dưới cùng góc 6 giờ vào thiết kế. Tương tự những mẫu máy Swiss Made lẫy lừng, đây là một sự tự tin của hãng minh chứng về bộ máy chất lượng.

Top mẫu đồng hồ Casio Edifice Sapphire bán chạy nhất

Dòng Casio Edifice Sapphire thể hiện nét thể thao và không kém phần quyền lực. Sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách cũng như bối cảnh sử dụng. Các mẫu máy sau đây sẽ là gợi ý sản phẩm cho những ai đang yêu thích thiết kế này.

1. Casio Edifice EFR-S567D-1AVUDF

Thiết kế đầy sự mát lạnh của thép không gỉ cùng nền số đen nhám tạo một sự kết hợp nam tính của phiên bản này. Khung thép tròn bảo vệ mặt số có điểm nhấn bằng 4 đinh ốc tăng thêm phần cơ khí.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 6

Casio Edifice EFR-S567D-1AVUDF đầy nam tính

Tinh thần thể thao trường đua được thể hiện sống động qua mẫu máy này. Điểm xuyết giữa nền đen nhám là các hoạ tiết vòng cung xanh ngọc tái tạo lại đồng hồ tốc độ ô tô. Những cọc số đơn cùng chức năng dạ quang giúp người đeo chỉ cần lướt mắt để kiểm tra thời gian.

Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hải Triều với mức giá: 5.182.000 đồng

2. Casio EFB-510JBL-7AVDR

Sản phẩm với phối màu sáng nhờ các đường vân vàng đồng trên nền trắng tạo sự lịch lãm. Đây là một lựa chọn Casio Edifice Sapphire mới mẻ cho quý ông thích sự cổ điển. Phần nút bấm Chronograph trên phiên bản này được thể hiện to bản hơn, tạo cảm giác chắc chắn.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 7

Casio Edifice EFB-510JBL-7AVDR với đường nét sáng tạo cổ điển

Phiên bản này sử dụng dây da thay cho dây thép không gỉ thường thấy trên những chiếc Edifice. Sự phối hợp nhiều chất liệu tạo cho tổng thể thiết kế có cảm giác chín chắn của độ tuổi trưởng thành. Mẫu máy này thích hợp trong môi trường cần sự lịch thiệp và sang trọng.

Mặt hàng đang được bán chính hãng tại Hải Triều với mức giá: 9.500.000 đồng

3. Casio EFR-S567DC-1AVUDF

Mẫu Casio Edifice Sapphire này tràn ngập sự huyền bí nhờ phối màu đen tuyền trên tổng thể. Phần kim trắng nổi bật trên nền số tối góp phần làm cỗ máy thêm cứng rắn. Chất liệu thép không gỉ lần này được phủ đen toàn bộ cho cảm giác bí ẩn.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 8

Casio Edifice EFR-S567DC-1AVUDF có phong cách trầm tối

ADN thể thao của dòng Casio Edifice Sapphire vẫn giữ nguyên trong từng đường nét của sản phẩm. Tuy nhiên, các chi tiết mặt số phụ trên phiên bản này không thể hiện bằng màu nổi bật. Hãng muốn tạo hình ảnh trầm tối cho những chàng trai trẻ tuổi nhưng vẫn giữ năng lượng nhiệt huyết.

Mẫu máy đang được bán chính hãng tại Hải Triều với mức giá: 6.490.000 đồng

Gợi ý các dòng Casio Edifice kính khoáng hot không kém

Bên cạnh Casio Edifice Sapphire, hãng cũng trang bị chất liệu kính khoáng cứng cho sản phẩm khác cùng dòng. Các mẫu máy với chất liệu mineral crystal luôn được lòng những người hâm mộ Casio nhờ giá thành dễ tiếp cận. Sau đây là một vài gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

1. Casio Edifice dây kim loại

Casio là thương hiệu rất biết cách ứng dụng đa dạng vật liệu vào sản phẩm của mình. Dây kim loại được hãng tối ưu cho những thiết kế có phần gai góc, cứng rắn. Dưới đây là các mẫu Casio Edifice dây kim loại bán chạy.

2. Casio Edifice dây da

Chất liệu dây da tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho người đeo. Cặp dây da xuất hiện trên nhiều mẫu Edifice thể hiện sự mềm mại hơn dây kim loại. Chất liệu da phối cùng bộ trang phục lịch lãm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho những quý ông. Dưới đây là các sản phẩm Casio Edifice dây da đang hot.

3. Casio Edifice năng lượng ánh sáng

Bên cạnh động cơ Quartz truyền thống, nhiều phiên bản còn được ưu ái trang bị máy năng lượng mặt trời. Dòng công nghệ Tough Solar chuyển ánh sáng mặt trời thành năng lượng cho máy hoạt động. Phiên bản này phù hợp với những anh chàng yêu thích công nghệ bên cạnh thiết kế mạnh mẽ.

Mua đồng hồ Casio Edifice Sapphire chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

Sức hút đầy mạnh mẽ, cuốn hút từ Casio Edifice Sapphire khiến sản phẩm đang được người dùng săn đón. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hàng giả, nhái xuất hiện nhằm trục lợi người mua.

Chính vì vậy, khách hàng cần tìm đến những nơi uy tín để sở hữu các mặt hàng thật, chính hãng. Hải Triều tự tin là đơn vị uỷ quyền chính hãng từ Casio, chỉ bán hàng có nguồn gốc rõ ràng.

15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 9

Casio Edifice chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều đang hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn quốc tế. Khi mua Casio Edifice Sapphire tại hệ thống, khách hàng nhận nhiều lợi ích hấp dẫn. Ngoài chế độ bảo hành 1 năm chính hãng, khách hàng được tăng thêm 4 năm độc quyền tại Hải Triều. Bên cạnh đó còn có những chính sách hậu mãi đặc biệt như:

  • Bảo hành quốc tế theo quy định của hãng
  • Cam kết chính hãng 100%, phát hiện hàng giả đền gấp 10
  • Miễn phí thay pin trọn đời với máy Quartz
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc (xem hàng trước, trả tiền sau)
  • Bảo hành tăng lên so với hãng: 4 năm cho thương hiệu Thuỵ Sỹ, 5 năm cho thương hiệu khác
  • Cam kết đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi sản xuất hoặc không ưng ý, không vừa size.
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành chuẩn Thuỵ Sỹ của Hải Triều
15+ đồng hồ Casio Edifice Sapphire chống trầy, bán chạy nhất - Ảnh 10

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều với tiêu chuẩn quốc tế

Kết luận

Casio Edifice Sapphire là dòng đồng hồ đầy thể thao dành cho những anh chàng phong cách dám đối diện thử thách. Thiết kế đầy bản lĩnh tạo điểm nhấn nổi bật trên cổ tay. Mẫu máy này sẽ phù hợp cho mọi dịp, đa dụng với nhiều trang phục khác nhau. Hải Triều tự hào về sự uy tín cho mọi khách hàng tìm đến khi mua sản phẩm chính hãng.

Tin tức liên quan

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *