Giá đồng hồ Casio Edifice Bluetooth, cách kết nối, sử dụng

Là một anh chàng nam tính đam mê mãnh liệt với những mẫu đồng hồ thiết kế mạnh mẽ, phong cách thể thao tốc độ thì Casio Edifice Bluetooth chắc chắn sẽ đáp ứng được cho bạn. Với phân khúc giá phải chăng, cùng xem đồng hồ Casio Bluetooth này nổi bật ra sao qua bài viết này nhé!

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Casio Edifice Bluetooth kết nối điện thoại

1. Tính năng kết nối Bluetooth

2. Những tính năng nổi trội khác trên đồng hồ

3. Giá bán đồng hồ Casio Edifice Bluetooth

4. Khả năng chống nước của Casio Bluetooth

5. Vật liệu gia công và độ bền trên đồng hồ

› Hướng dẫn cách kết nối Bluetooth với đồng hồ Casio

› TOP các dòng đồng hồ Casio Edifice bán chạy

1. Casio Edifice Chronograph

2. Casio Edifice Tachymeter

› Đại lý đồng hồ Casio Edifice chính hãng, BH 5 năm

› Lời kết

Review đồng hồ Casio Edifice Bluetooth kết nối điện thoại

Đồng hồ Casio Edifice Bluetooth thể hiện rõ sự “ngạo nghễ” trên mặt số mà đấng mày râu nào cũng phải dừng mắt ngắm nhìn. Cùng tìm đến những đặc điểm nổi trội có được ở đồng hồ Casio kết nối Bluetooth Edifice này qua các mục dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Casio Edifice WR100m giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Đồng hồ Casio F-91W chính hãng giá bao nhiêu, review từ a-z

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio 3 nút, 4 nút đơn giản nhất

YouTube video

Đánh giá Casio EDIFICE dây da EFV-550L-1AVUDF dành cho chàng trai cá tính

1. Tính năng kết nối Bluetooth

Ứng với cái tên Casio Edifice Bluetooth thì tính năng đầu tiên nhắc đến phải là khả năng kết nối với điện thoại. Tương thích được cả với hệ điều hành Android hay iOS. Điều này có nghĩa Edifice Casio Bluetooth dễ dàng kết nối được với đa phần các điện thoại hiện nay.

Giá đồng hồ Casio Edifice Bluetooth, cách kết nối, sử dụng - Hình 1

Edifice Casio Bluetooth dễ dàng kết nối và tương thích với đa số các hệ điều hành hiện nay

Sự kết hợp khéo léo giữa đồng hồ mặt kim và điện tử tạo cho người dùng không cảm thấy quá khác biệt mà vẫn giữ được những chức năng hữu ích.

Người dùng cũng có thể nhờ vào Casio kết nối Bluetooth để tìm kiếm điện thoại hiệu quả. Trong phạm vi nhận được tín hiệu của Bluetooth thì bạn chỉ cần nhấn giữ nút đồng hồ thì điện thoại sẽ phát ra âm thanh.

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Những tính năng nổi trội khác trên đồng hồ

Một chiếc đồng hồ có khả năng kết nối Bluetooth nhưng những tính năng khác thừa hưởng từ các sản phẩm Casio vẫn xuất hiện đầy đủ ở dòng đồng hồ này. Chúng ta đã được biết qua Casio sở hữu những mẫu đồng hồ bền bỉ, thích hợp với giới trẻ, phân khúc phải chăng thì Edifice cũng không nằm ngoài “kim chỉ nam” này.

Cùng điểm qua những tính năng nổi trội có ở đồng hồ Casio Edifice Bluetooth này:

» Chức năng Chronograph: tính năng này cho phép người dùng dễ dàng đo lường được thời gian, đặc biệt ở các hoạt động thể thao. Tính năng bấm giờ tùy thuộc vào từng mẫu sẽ có bộ đếm 1/10s đến 1/1000s.

Một số mẫu sẽ được trang bị thêm các tính năng đặc biệt như hiển thị được thời gian về đích thứ nhất, thứ hai… Tính năng đếm ngược cũng được tích hợp ở Casio Edifice Bluetooth.

Giá đồng hồ Casio Edifice Bluetooth, cách kết nối, sử dụng - Hình 2

Trang bị các chức năng báo thức, Chronograph, giờ thế giới… ở đồng hồ Casio có bluetooth Edifice

» Chức năng báo thức: có thể cài đặt đến 5 lần báo thức hằng ngày. Một tính năng khá tiện lợi chỉ với một chiếc đồng hồ đeo tay, dễ dàng kiểm soát được các hoạt động và lịch trình.

» Chức năng giờ thế giới: tính năng này cho phép người dùng cập nhật được thời gian ở các múi giờ khác nhau, đặc biệt là những ai đi du lịch hoặc công tác thì chức năng khá là tiện lợi.

Với hơn 31 múi giờ ở trên 48 thành phố trên thế giới, bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các giờ địa phương. Từ đó không ảnh hưởng đến lịch trình của bản thân.

» Touch Solar: đây là một trong những đặc điểm nổi bật để chọn mua Casio Edifice. Nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng từ mặt trời hoặc các nguồn điện mà chuyển hóa thành năng lượng để phục vụ cho sự hoạt động của đồng hồ. 

Giá đồng hồ Casio Edifice Bluetooth, cách kết nối, sử dụng - Hình 3

Edifice Casio Bluetooth trang bị tính năng lịch tự động đến 2099

Khi sạc đầy, Casio kết nối Bluetooth Edifice có thể sử dụng được trong vòng 6 đến 10 tháng. Thời lượng pin năng lượng mặt trời cũng khá là lâu, lên đến 10 năm. Do vậy sản phẩm này đạt được độ bền và tiết kiệm chi phí tốt.

» Lịch tự động: Casio Edifice Bluetooth cập nhật lịch đến năm 2099. Không cần quá lo lắng phải điều chỉnh thời gian, điều chỉnh lịch đúng với thời gian hiện tại.

» Đèn LED: tính năng này đặc biệt hữu ích trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng có thể sử dụng và dễ dàng quan sát dù ở bất cứ điều kiện nào mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn.

» Đa ngôn ngữ để hiển thị thời gian: mặt đồng hồ điện tử thì một số mẫu sẽ có các ngôn ngữ khác nhau như Anh, Đức, Ý, Bồ Đào Nha…

 

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả dòng

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

3. Giá bán đồng hồ Casio Edifice Bluetooth

Đồng hồ Casio Edifice Bluetooth có giá bán từ hơn 3 triệu đến hơn 7 triệu đồng. Ở những mẫu mã có mức giá cao hơn thì các chức năng sẽ nhiều hơn.

Đây được xem là mức giá thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với khả năng chi trả của đa số người dùng. Hơn nữa, Casio là thương hiệu đồng hồ dễ dàng tìm được mẫu mã với đa dạng các mức giá.

Casio Edifice Bluetooth dao động từ 3 -7 triệu đồng - Hình 4

Casio Edifice Bluetooth dao động từ 3 -7 triệu đồng

Với những tính năng mà đồng hồ Casio kết nối Bluetooth Edifice có được thì mức giá này khá là “hời”. Đặc biệt là có thể tận dụng nhiều được các tính năng trong thể thao.

TOP G Shock bán chạy

4. Khả năng chống nước của Casio Bluetooth

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice Bluetooth đều có khả năng chống nước 10ATM. Đây được xem là mức chống nước khá hoàn hảo. Tất nhiên khi định hướng đến chiếc đồng hồ thể thao thì Edifice thì phải đạt được một mức chống nước đảm bảo.

Edifice Casio Bluetooth có khả năng chống nước đạt 10 ATM - Hình 5

Edifice Casio Bluetooth có khả năng chống nước đạt 10 ATM

 

Với con số 10ATM, bạn có thể thoải mái khi đi dưới trời mưa, rửa tay, tắm, đi bơi. Ngoại trừ lặn biển sâu thì cần một chiếc đồng hồ chuyên dụng hơn để sử dụng.

 

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Vật liệu gia công và độ bền trên đồng hồ

Điểm qua các tính năng nổi trội có ở Edifice, sau đây là những vật liệu tạo nên Edifice Casio Bluetooth có được vẻ đẹp hoàn hảo. Và không phải ngẫu nhiên khi được gọi là chiếc đồng hồ bền bỉ dành cho phái mạnh.

» Vỏ đồng hồ Casio Edifice Bluetooth được làm bằng thép không gỉ. Là chất liệu có ưu điểm giảm thiểu được hư hỏng và chống va đập khá tốt. Bên cạnh đó, thép không gỉ cũng giữ được hình dạng ban đầu tốt mặc dù nhiệt độ có thay đổi cao, chịu nhiệt lên đến 1400 độ F.

Sử dụng các chất liệu bền bỉ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của Casio Edifice Bluetooth - Hình 6

Sử dụng các chất liệu bền bỉ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của Casio Edifice Bluetooth

 

» Phần dây đeo tùy mẫu có thể là chất liệu thép không gỉ hoặc dây cao su, dây da… Không gói gọn trong một chất liệu mà mỗi loại dây đeo lại có những ưu điểm khác nhau. Như dây kim loại sẽ giữ độ bền, dây da sang trọng, dây cao su sẽ nhẹ nhàng và chống thấm nước tốt…

» Casio Edifice Bluetooth sử dụng chất liệu kính cứng hoặc kính sapphire ở các mẫu mã. Với đồng hồ kính cứng thì khả năng chống xước tốt, nếu chẳng may bị xước thì bạn hoàn toàn có thể đi mài lại.

Khả năng chống chịu lực và ăn mòn khá tốt - Hình 7

Khả năng chống chịu lực và ăn mòn khá tốt

 

Hướng dẫn cách thay pin đồng hồ Casio dễ hiểu tại nhà từ A-Z

Hướng dẫn cách thay pin đồng hồ Casio dễ hiểu tại nhà từ A-Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Loại kính này được sử dụng nhiều ở các dòng đồng hồ thể thao.Hơn nữa, đây là chất liệu có mức giá không quá cao.

Đồng hồ kính sapphire xuất hiện ở Casio Edifice Bluetooth mức giá cao hơn một chút. Chất kính này cao cấp với độ cứng chỉ xếp sau kim cương, độ trong suốt cao, chịu lực và chống ăn mòn cao.

 

YouTube video

 

Đồng hồ EDIFICE Casio: Chiếc đồng hồ cao cấp của nhà CASIO có gì?

 

Hướng dẫn cách kết nối Bluetooth với đồng hồ Casio

Tiếp tục, Hải Triều sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối Bluetooth với đồng hồ Casio Edifice. Tất cả được kết nối với nhau qua Casio Bluetooth app tên “Edifice Connected”. Việc bạn cần làm đầu tiên là tải ứng dụng này từ CH Play ở Android, App Store ở iOS về điện thoại.

Đồng ý với các điều khoản từ ứng dụng và chọn những tác vụ có thể kiểm soát được ở điện thoại và đồng hồ.

Sau đó, bước tiếp theo để đồng hồ Casio kết nối điện thoại, bạn thực hiện lần lượt như sau:

» Bật Bluetooth ở điện thoại

» Mở ứng dụng Edifice và chọn kết nối với dòng máy Casio Edifice Bluetooth bạn đang sở hữu.

»  Nhấn giữ nút ở vị trí 3 giờ (trên nút có hiển thị biểu tượng Bluetooth), chờ cho đến khi nghe được tiếng “Bíp”. Thường chỉ mất khoảng 1.5s để tìm ra và kết nối.

Nút bấm có biểu tượng Bluetooth - Hình 8

Nút bấm có biểu tượng Bluetooth

 

» Khi màn hình điện thoại hiển thị ra thì bấm kết nối để tiến hành kết nối. Sau đó chiếc đồng hồ sẽ kết nối dựa trên thời gian trên điện thoại.

Hình ảnh kết nối Bluetooth Casio ở điện thoại hiển thị tính năng đo quãng đường - Hình 9

Hình ảnh kết nối Bluetooth Casio ở điện thoại hiển thị tính năng đo quãng đường

 

Tùy vào từng mẫu mã mà cách kết nối sẽ có đôi chút khác biệt. Hướng dẫn chi tiết sẽ được cung cấp qua sách hướng dẫn khi mua, hoặc được nhân viên tư vấn hướng dẫn.

 

YouTube video

 

Hướng dẫn sử dụng và kết nối Bluetooth đồng hồ Casio Edifice ECB-900DB dễ nhất

 

TOP các dòng đồng hồ Casio Edifice bán chạy

Đồng hồ Casio Edifice Bluetooth với những tính năng đặc biệt cùng thiết kế mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm say lòng các bạn nam yêu thích vẻ đẹp này. Từ lúc ra mắt, đồng hồ Casio Edifice có một sức hút rất lớn với giới trẻ. Và cùng điểm qua những dòng bán chạy nhất của Casio Edifice nhé!

 

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Casio Edifice Chronograph

Như đã đề cập ở trên, chức năng Chronograph giúp người dùng dễ dàng đo lường thời gian, bấm giờ thể thao chính xác.

Casio Edifice với tính năng Chronograph - Hình 10

Casio Edifice với tính năng Chronograph – Ảnh đồng hồ EFR-526L-7AVUDF

 

Vừa thể hiện được chức năng thể thao, vừa có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Casio Edifice Chronograph với 3 mặt số đẹp mắt và thu hút.

Khi dùng chức năng này, bạn chỉ cần nhấn nút phía trên và đo thời gian. Tiếp tục bấm vào nút phía dưới để reset.

 

TOP Casio Chronograph bán chạy

2. Casio Edifice Tachymeter

Tachymeter là chức năng đo tốc độ trên quãng đường cố định. Kết quả được thể hiện ở vòng bezel bên ngoài đồng hồ Casio Edifice. 

Vành tốc độ trên mặt đồng hồ Casio Edifice - Hình 11

Vành tốc độ trên mặt đồng hồ Casio Edifice

 

Đây được xem là tính năng cao cấp giúp tính toán được vận tốc. Đặc biệt phù hợp cho các bạn cần một chiếc đồng hồ có khả năng đo thời gian, vận tốc trong hoạt động thể thao của mình.

 

Đại lý đồng hồ Casio Edifice chính hãng, BH 5 năm

Hiện nay thị trường bày bán đồng hồ Casio Edifice Bluetooth ngày càng nhiều. Bạn nên chọn mua đồng hồ từ địa chỉ uy tín để đảm bảo được chất lượng, ngoài ra cũng được hưởng những chế độ tương ứng từ hãng.

Chọn mua đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% tại Đồng hồ Hải Triều - Hình 12

Chọn mua đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% tại Đồng hồ Hải Triều

 

Đồng hồ Hải Triều tự tin là đại lý cung cấp 100% đồng hồ Casio chính hãng. Cam kết nếu phát hiện bất cứ hàng giả sẽ đền gấp 10 lần. Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Hải Triều tự hào được rất nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng khi đến.

Bên cạnh việc cung cấp chế độ bảo hành từ hãng, Hải Triều còn có chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm hấp dẫn.

 

Lời kết

Những thông tin về đồng hồ Casio Edifice Bluetooth về tính năng, thiết kế đã khép lại bài viết ngày hôm nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ ưng ý. Và nếu còn thắc mắc, hãy để lại tin nhắn để Hải Triều hỗ trợ bạn nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio Edifice Wr100m giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *