Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm bán ra tại đây đều có tem chống hàng giả từ nhà phân phối, đi kèm phiếu bảo hành quốc tế + phiếu bảo hành tăng thêm + full phụ kiện. Ngoài ra còn nhiều chính sách hậu mãi độc quyền dành riêng cho khách hàng.

Mục Lục

›  Chứng nhận đại lý đồng hồ Casio Việt Nam

    ›  Danh sách đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

    ›  Có nên mua đồng hồ Casio xách tay không

    ›  Chính sách bảo hành khi mua tại đại lý Casio Việt Nam

    ›  Nơi bảo hành đồng hồ Casio tại Việt Nam

    ›  Phân biệt đồng hồ Casio mua tại đại lý và xách tay/fake

›  6 lý do nên chọn mua đồng hồ Casio chính hãng

 

Chứng nhận đại lý đồng hồ Casio Việt Nam

Anh Khuê Sài Gòn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Casio | G-Shock & Baby-G tại Việt Nam. Sau đó, Anh Khuê phân phối trực tiếp đến các hệ thống bán lẻ (đại lý) trên toàn quốc.

Và Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý Casio Việt Nam (có giấy chứng nhận từ nhà phân phối Anh Khuê Sài Gòn). Do đó, toàn bộ đồng hồ Casio bán ra tại Hải Triều đều là hàng chính hãng, chính ngạch và đầy đủ giấy tờ.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 1

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng phải là những cửa hàng có giấy chứng nhận từ Anh Khuê Sài Gòn, nhà phân phối thương hiệu Casio độc quyền tại Việt Nam

 

Mỗi một chiếc đồng hồ Casio, G-Shock & Baby-G tại Hải Triều đều có tem chống hàng giả do Anh Khuê Sài Gòn cung cấp để tránh nhầm lẫn giữa hàng hóa xách tay hoặc hàng không rõ nguồn gốc.

Mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đồng hồ bán ra có đầy đủ phụ kiện kèm theo (nếu có), hộp đồng hồ, phiếu bảo hành chính hãng, có hiệu lực tại toàn bộ trung tâm bảo hành ở Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Casio water resist là gì? Ý nghĩa và cách phân biệt

Đồng hồ Casio water resist là gì? Ý nghĩa và cách phân biệt

= = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Danh sách đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Để mua sắm đồng hồ Casio chính hãng, quý khách hàng có thể đến một trong các chi nhánh sau của Đồng Hồ Hải Triều:

  Tại TPHCM:

  • 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
  • 199 Âu Cơ, P.14, Q.11
  • 188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định
  • 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
  • 560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân
  • 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân
  • 676 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân
  • 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp
  • 46B Đường Phan Huy Ích, Q.Tân Bình
  • 957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

  Tại Biên Hòa (Đồng Nai):

  • 239 Đường 30/4, P.Thanh Bình, TP.Biên Hòa
  • 64 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà

  Tại TP. Vũng Tàu: 515 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu

  Tại TP. Cần Thơ: 85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

  Tại TP. Long Xuyên (An Giang): 22 Hà Hoàng Hổ, P Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên

  Tại Hà Nội: đang cập nhật…

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 2

Đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để trải nghiệm mua sắm Casio

 

Với khách hàng ở xa thì có thể chọn mua đồng hồ Casio, G-Shock & Baby-G theo hình thức online, giao hàng miễn phí tại nhà. Tất cả đều đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ và thời gian bảo hành tương đương như mua ở tiệm.

 

Có nên mua đồng hồ Casio xách tay không

Đồng hồ xách tay thời gian gần đây diễn ra khá nhộn nhịp bởi nhiều ưu điểm về giá cả. Tuy nhiên, thị trường này tìm ẩn khá nhiều rủi ro về hàng giả, hàng kém chất lượng và không giấy tờ hợp lệ.

Nếu như đồng hồ Casio không phải Casio phân phối thì sẽ không được hưởng các dịch vụ về bảo hành quốc tế tại Việt Nam. Vậy nên khách hàng cần phải cân nhắc hết sức cho vấn đề này.

Trong khi đồng hồ là mặt hàng đặc biệt, cần phải bảo dưỡng thường xuyên nên chi phí bảo trì lớn. Nếu hàng xách tay giảm giá được khoảng 20% thì liệu có bù đắp được cho khoảng thay pin, sửa chữa,…?

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 3

Casio có nhà phân phối chính thức và hệ thống đại lý trải dài nên người dùng không cần phải mua xách tay, hàng xách tay không được bảo hành tại trung tâm

 

Ngoài ra, Casio là thương hiệu đồng hồ giá bình dân nên giá bán của chúng không quá đắt để chúng ta lựa chọn mua hàng xách tay. Vừa rủi ro, vừa không đa dạng mẫu mã mà lại mất đi các chế độ bảo hành.

Thay vào đó thì đến các đại lý đồng hồ Casio Việt Nam để chọn mua. Giá của đồng hồ Casio hiện nay chỉ dao động trong khoảng vài trăm ngàn đến vài triệu. Việc mua bán cũng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ mạng lưới đại lý dày đặc.

 

Chính sách bảo hành khi mua tại đại lý Casio Việt Nam

Như đã đề cập thì khi mua đồng hồ tại đại lý đồng hồ Casio Việt Nam (Đồng Hồ Hải Triều), quý khách hàng sẽ nhận được một phiếu bảo hành quốc tế 1 năm. Phiếu có hiệu lực khi tham gia bảo hành tại Hải Triều và các trung tâm bảo hành của Casio Anh Khuê.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 4

Mỗi một sản phẩm chính hãng bán ra bắt buộc phải có tem chống hàng giả – Ảnh: G-Shock GA-2100TH-1ADR

 

Riêng khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng còn được hưởng thêm nhiều chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền. Trong đó bao gồm:

  Tăng thêm đến 5 năm bảo hành về máy

  Miễn phí thay pin đồng hồ Casio trọn đời

  Miễn phí giao hàng mọi nơi trên toàn quốc

  Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi sản xuất

  Và nhiều dịch vụ khác về bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ Casio.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

Nơi bảo hành đồng hồ Casio tại Việt Nam

Bất kỳ đồng hồ Casio mua tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành quốc tế Casio tại Việt Nam (trong thời hạn bảo hành quốc tế) hoặc đến bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều (trong thời hạn bảo hành quốc tế và bảo hành Hải Triều). Cụ thể:

Trung tâm bảo hành quốc tế Casio tại Việt Nam (thời hạn bảo hành 1 năm) tại 3 địa chỉ sau: (Địa chỉ có thể thay đổi, quý khách hàng kiểm tra thông tin trước khi đến)

  TP. HCM: 437 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

  TP. Hà Nội: 70A Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

  TP. Đà Nẵng: 96 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 5

Ngoài bảo hành quốc tế, quý khách hàng còn được hưởng bảo hành tăng thêm Hải Triều

 

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều (thời hạn bảo hành 1 năm về máy và trọn đời về pin): Quý khách hàng đem phiếu bảo hành Hải Triều đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để được bảo hành miễn phí. Đặc biệt, trong thời gian bảo hành quốc tế, quý khách hàng vẫn có thể đến Hải Triều, tại đây, nhân viên sẽ chuyển tiếp sản phẩm lên trung tâm bảo hành Casio miễn phí.

 

Phân biệt đồng hồ Casio mua tại đại lý và xách tay/fake

Đồng hồ Casio chính hãng mua tại đại lý Casio Việt Nam luôn có tem chống hàng giả do công ty Anh Khuê Sài Gòn cung cấp. Bất kỳ sản phẩm nào không dán tem đều là hàng không chính ngạch và nguy cơ làm giả rất cao.

Do vậy nên để không phải mua hàng giả/kém chất lượng/xách tay không rõ nguồn gốc thì người tiêu dùng đến những đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam để chọn mua dựa theo giấy tờ từ nhà phân phối.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 6

Casio là thương hiệu phổ biến nên bị làm giả khá nhiều

 

Hiện nay công nghệ làm giả khá tiên tiến nên mặt dù vật liệu sử dụng rẻ tiền, bộ máy kém chất lượng của Trung Quốc, gia công theo tấn tại Trung Quốc nhưng mẫu mã bên ngoài y chang hàng thật. Người dùng không thể nào phân biệt được.

Vậy nên cần đến các trung tâm chính hãng Casio tại Việt Nam, chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để mua sắm an toàn. Tại đây có các chế độ hậu mãi hàng đầu dành riêng cho khách hàng.

 

Toàn tập cách phân biệt đồng hồ Casio thật giả dễ và nhanh nhất

Toàn tập cách phân biệt đồng hồ Casio thật giả dễ và nhanh nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6 lý do nên chọn mua đồng hồ Casio chính hãng

Ngày nay, Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam, đặc biệt tập trung mạnh vào phân khúc giá rẻ. Dĩ nhiên, không phải ngẫu nhiên hay may mắn mà Casio lại có được thành tựu này. Tất cả là nhờ 6 lý do sau:

YouTube video

 

Bạn có biết, Casio AE-1200WHD-1AVDF là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Casio?

 

1. Du nhập sớm, thương hiệu lâu đời

Cho những ai chưa biết thì Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính thống, sớm du nhập vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc của người Việt.

Nhà sản xuất khác có thể không biết, nhưng với Casio dường như ai cũng nhận ra. Đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất còn nắm giữ thị phần lớn trên thế giới.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 7

Là thương hiệu nổi tiếng, Casio còn bán chạy nhất tại Việt Nam – Ảnh: Casio MTP-1370D-9AVDF

 

2. Vật liệu chất lượng cao, bộ máy bền

Điểm chung của tất cả đồng hồ Casio là đều sử dụng bộ máy Nhật Bản theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp Nhật Bản từ các đơn vị cung ứng uy tín. Bao gồm cả máy quartz (pin) và Touch solar (năng lượng ánh sáng).

Casio cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng nhiều vật liệu công nghệ cao vào trong sản xuất đồng hồ như Carbon, kim cương thiên nhiên,… và một số vật liệu phổ thông khác như kim loại, dây da,… để đa dạng hóa sản phẩm.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 8

Mặc dù thương hiệu giá rẻ nhưng Casio vẫn sử dụng vật liệu tốt – Ảnh: Casio EF-129D-7AVUDF

 

3. Nhiều tính năng hữu ích kèm theo

Ở đồng hồ Casio, người dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình bất kỳ tính năng nào hữu ích như báo thức, bộ đếm thời gian, đo nhiệt độ, đo độ cao, đo áp suất, la bàn, giờ thế giới, bluetooth, dạ quang, chronograph,…

Nhất là dòng đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao (G-Shock & Baby-G) lại càng được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên dụng để phục vụ cho những công việc cụ thể. Bao gồm chống sốc, chống bùn, chống va đập,…

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế - Ảnh: 9

Đặc biệt đồng hồ G-Shock được trang bị rất nhiều tính năng – Ảnh: G-Shock G-7900A-7DR

 

4. Đa dạng hóa các sản phẩm phát hành

Casio phục vụ đa dạng khách hàng ở mọi độ tuổi và sở thích khác nhau bằng việc phát hành rất nhiều bộ sưu tập với từng phong cách cụ thể. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý từ hơn 3.000 thiết kế mới nhất.

  Casio Sheen: dòng đồng hồ sang trọng dành riêng cho nữ

  Casio Edifice: dòng đồng hồ thể thao, sang trọng dành riêng cho nam

  G-Shock: dòng đồng hồ thể thao, thông minh dành riêng cho nam

  Baby-G: dòng đồng hồ thể thao, thông minh dành riêng cho nữ

  Đồng hồ điện tử: dòng đồng hồ trẻ trung, giá rẻ dành cho giới trẻ

  Đồng hồ Casio: dòng đồng hồ truyền thống và ai cũng sử dụng được

Ngoài các sản phẩm đặc biệt ra thì dòng đồng hồ Casio truyền thống là chiến lược, giúp hãng mang về doanh thu lớn nhờ thiết kế dễ dàng sử dụng

 

Ngoài ra, Casio còn nắm giữ nhiều phong cách khác nhau như Vintage, Rose Gold,… và trở thành xu hướng trong ba thập niên liên tiếp trở lại đây. Có thể nói Casio khá thành công và phân khúc dưới 5 triệu cực kỳ phổ biến.

 

5. Giá thành rẻ và tiếp cận nhiều khách hàng

Điểm mấu chốt của thành công chính là giá thành rẻ. Casio trung thành xuyên suốt ở phân khúc này ở dường như trên dưới 3 triệu, không nhà sản xuất nào có thể cạnh tranh lại với Casio.

Casio luôn là sự lựa chọn tốt nhất bởi thương hiệu xuất xứ từ Nhật, sử dụng máy Nhật và vật liệu gia công tốt nhưng giá chỉ trên dưới 1 triệu. Thậm chí chỉ có đồng hồ Trung Quốc mới có mức giá bán thấp đến như vậy.

YouTube video

 

Dưới 1 triệu cho một chiếc đồng hồ chính hãng, chỉ có Casio mà thôi

 

6. Phân phối chính hãng và bảo hành đến 5 năm

Điểm cộng của Casio là có mặt tại tất cả các hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều nên việc mua sắm rất dễ dàng. Người dùng có thể đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ.

Bên cạnh 1 năm bảo hành quốc tế như những đại lý khác thì Đồng Hồ Hải Triều luôn tăng thời hạn bảo hành dành cho khách lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời và nhiều chính sách hấp dẫn khác. Trải nghiệm mua sắm trong hôm nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

30 mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu, miễn phí thay pin

30 mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu, miễn phí thay pin

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nguyễn Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *