Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Thay vì chọn mua đồng hồ mặt tròn truyền thống, nhiều cô nàng hiện đại thường tìm đến những dòng sản phẩm đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật để tạo sự mới lạ trong phong cách. Vậy thiết kế lần này có gì hấp dẫn và lý do vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy? Tất cả sẽ được bật mí cùng Hải Triều!

MỤC LỤC

› 3 lý do khiến đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật luôn hot

1. Giá đồng hồ Casio nữ mặt vuông rất rẻ

2. Thiết kế đồng hồ Casio nữ mặt chữ nhật độc, lạ

3. Đa tiện ích ở các dòng đồng hồ Casio nữ mặt vuông

› Top mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ Nhật bán chạy

1. Đồng hồ Casio nữ dây da mặt vuông

2. Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây kim loại

3. Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây nhựa

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ đồng hồ Casio nữ mặt vuông chính hãng

3 lý do khiến đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật luôn hot

YouTube video

Bộ sưu tập 4 mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông giá rẻ mà các nàng săn lùng trong suốt thời gian vừa qua!

Mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông giá siêu rẻ dành cho bạn

Trào lưu đeo đồng hồ Casio nữ mặt vuông xuất hiện trong những năm gần đây và được khá nhiều cô nàng yêu thời trang quan tâm. Bởi vốn dĩ, đồng hồ mặt tròn đã quá quen thuộc và không có nhiều sự đổi mới trong phong cách.

Trong khi đó, đồng hồ mặt vuông hay chữ nhật tạo sự mới lạ hơn, độc đáo và phù hợp với tiêu chí chung của các buổi chụp hình lookbook, đi sự kiện, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản, bạn chỉ cần mix cùng trang phục công sở là đủ để tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

Và 3 yếu tố tái tạo nên trào lưu lần này bao gồm: giá thành rẻ, thiết kế mới lạ , đa tiện ích. Đây cũng là những lý do giúp thương hiệu Casio chinh phục người dùng tại thị trường Việt Nam, cụ thể là giới trẻ và cộng đồng đam mê.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 1

Cận cảnh chiếc đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu đồng – Ảnh đồng hồ Casio B650WC-5ADF

1. Giá đồng hồ Casio nữ mặt vuông rất rẻ

Dĩ nhiên, giá thành là điều kiện chi phối và quyết định sản phẩm đó có hot không và được nhiều người chọn lựa. May mắn thay, Casio luôn định vị mình ở phân khúc bình dân, kéo theo đó là giá bán đồng hồ Casio nữ mặt vuông cũng rẻ không kém.

Điều này giúp những cô nàng không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều để sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu. Cụ thể, chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu là bạn đã có kha khá sự lựa chọn. Với mỗi sản phẩm sẽ tái tạo nên một phong cách riêng cho nàng.

Tuy giá rất rẻ nhưng những gì mà đồng hồ Casio nữ mặt chữ nhật, mặt vuông mang lại thật sự vượt trội hơn hẳn và khẳng định được tầm nhìn cũng như danh tiếng của Casio – cái tên đi đầu trong lĩnh vực thời trang đồng hồ Nhật Bản.

Trải nghiệm ở phân khúc này sẽ đầy hứa hẹn cho người dùng khi mà hầu hết các phiên bản đều đạt tiêu chuẩn Japan Movt (Viết tắt của Japan Movement – bộ máy Nhật Bản). Điều này có nghĩa rằng, bộ máy bên trong được sản xuất dưới quy trình chuyên nghiệp, khắt khe tại “kinh đô” đồng hồ khu vực châu Á.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 2

Điểm cộng đầu tiên mà dòng sản phẩm đồng hồ Casio nữ mặt vuông mang lại chính là giá thành cực rẻ, ai ai cũng dễ dàng sở hữu ngay trên tay

2. Thiết kế đồng hồ Casio nữ mặt chữ nhật độc, lạ

Bên cạnh giá bán rẻ thì thiết kế lạ là một nguyên nhân nữa dẫn đến phái đẹp “chết mê, chết mệt” của các mẫu đồng hồ Casio mặt vuông, chữ nhật. Trong đó, đa dạng các kiểu dáng dây đeo, mặt số đã tạo nên vô số sự lựa chọn hơn so với trước.

Mặt vuông tạo nên góc cạnh nhiều chiều với những hiệu ứng đã mắt cho cả phiên bản dây da hoặc dây kim loại. Một bật mí nho nhỏ là khi sở hữu đồng hồ nữ mặt vuông, tay của bạn sẽ được thon gọn hơn.

Đặc biệt, khi được trang bị chất liệu kính nhựa hoặc kính cứng Mineral Crystal (tùy sản phẩm) càng làm tăng thêm khả năng hiển thị, việc trình diễn các chức năng được rõ nét hơn cùng trải nghiệm độc đáo khi trên tay.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 3

Mặt vuông tạo sự sự góc cạnh – một vẻ đẹp tinh tế đến bất ngờ mà dĩ nhiên, dòng đồng hồ mặt tròn không thể mang lại

Hiện nay, có 2 dòng sản phẩm chiến lược là đồng hồ Casio nữ mặt vuông kim và điện tử.

Với đồng hồ kim sẽ mang đến phong cách lịch lãm, trưởng thành và hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Và có lẽ, dòng đồng hồ truyền thống như vậy thì ai đeo cũng đẹp, phong cách nào cũng hợp.

Với đồng hồ điện tử thì có xu hướng thiên về cá tính trẻ trung, năng động. Vì điều đó mà đồng hồ điện tử đã trở lại và “chiếm lĩnh” doanh số ở các kênh bán lẻ hiện nay tại thị trường Việt Nam.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 4

Cụ thể, sản phẩm đồng hồ điện tử là một minh chứng cho sức hút của các dòng đồng hồ Casio nữ mặt vuông nói chung

 3.  Đa tiện ích ở các dòng đồng hồ Casio nữ mặt vuông

Nếu như chỉ xem thời gian thôi thì đồng hồ Casio mặt vuông đâu còn gì đặt biệt nữa phải không nào? Cụ thể, khi sở hữu sản phẩm này trên tay, người dùng sẽ cảm thấy bất ngờ với giá bán chỉ từ 1 triệu đồng mang lại, rất đáng đồng tiền.

Đặc biệt hơn với những mẫu điện tử, nhiều tính năng đã được trang bị sẵn cho bạn tha hồ khám phá và phục vụ chơi thể thao, bơi lội như một vận động viên chuyên nghiệp. Dĩ nhiên, yếu tố thời trang vẫn được chú trọng vì đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho giới trẻ. Trong đó, bao gồm:

Khả năng chống nước: Lên đến 3 ATM5 ATM10 ATM tùy phiên bản và tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể lựa chọn một phiên bản phù hợp.

  • 3 ATM: rửa tay, tắm vòi sen và đi mưa nhẹ
  • 5 ATM: tắm bồn, đi mưa
  • 10 ATM: đi bơi thoải mái

YouTube video

Trải nghiệm thêm 5 mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông giá rẻ khác tại Hải Triều

Đèn LED: Giúp dễ dàng xem giờ người dùng khi đi đêm và hầu như, những sản phẩm đồng hồ điện tử nào cũng được tích hợp tính năng thân thiện này.

World Time: Hay còn gọi là giờ thế giới, với những dòng được trang bị công nghệ này sẽ cho biết được khoảng thời gian chính xác của các múi giờ được lập trình sẵn.

Đồng hồ đếm ngược, đếm giờ thể thao:Điểm cộng cho người chơi thể thao khi bộ đôi này hỗ trợ việc đo, đếm thời gian cực kỳ chính xác, kể cả những chuyển động nhanh.

Báo thức, tín hiệu thời gian: Không chỉ trình diễn hiển thị, ánh sáng, các mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông điện tử còn trình diễn cả âm thanh, giúp báo thức và nhắc nhở hằng ngày, hằng giờ.

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác ở mỗi phiên bản khác nhau, điều này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn mà chắc chắn, ở phân khúc trên dưới 1 triệu đồng, bạn không thể tìm thấy một thương hiệu nào khác bên cạnh Casio.

Chính 3 yếu tố trên đã giúp đồng hồ Casio nữ mặt chữ nhật và vuông được nhiều nàng lựa chọn. Dù không đảm bảo đồng hồ vuông sẽ đẹp hoàn hảo nhưng chắc chắn, những trải nghiệm thú vị, độc đáo trên tay bạn là thứ “vũ khí” cực kỳ hấp dẫn cho phong cách thời trang hiện đại.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 5

Lợi thế lớn của Casio chính là việc sở hữu khá nhiều công nghệ độc quyền cùng hàng loạt các tính năng độc đáo, hỗ trợ tối đa cho người dùng

Top mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ Nhật bán chạy

Chỉ lý thuyết suông thì sẽ có nhiều bạn chưa hình dung thì ngay sau đây, Đồng Hồ Hải Triều sẽ mang đến hàng loạt các mẫu đồng hồ Casio nữ mặt vuông, mặt chữ nhật với đa dạng các thiết vế về dây đeo, mặt đồng hồ, mặt kính để nàng tha hồ chọn. Về giá bán thì bạn hoàn toàn yên tâm, đảm bảo dưới 2 triệu đồng như cam kết ban đầu.

1. Đồng hồ Casio nữ dây da mặt vuông

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây da mang vẻ đẹp cổ điển, ấn tượng và thời trang. Mang vẻ đẹp hoài cổ, đây là thiết kế dành phù hợp với các nàng có cổ tay nhỏ. Phần lớn những thiết kế mặt vuông dây da sử dụng kiểu mặt số dạng cọc La Mã.

Nếu theo đuổi gu thời trang vintage pha một chút cá tính thì đừng bỏ lỡ món phụ kiện này nhé!

Vẻ đẹp cổ điển của mẫu đồng hồ Casio nữ dây da – Ảnh đồng hồ Casio LTP-V007L-9BUDF

2. Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây kim loại

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây kim loại là dòng sở hữu đa dạng mẫu mã nhất. Phần lớn sử dụng kiểu mặt số điện tử, phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Sử dụng phần lớn các tông màu như bạc, vàng, hồng. Mức giá chỉ từ 1.2 triệu đồng.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu - hình 7

Vẻ đẹp thời trang với tông màu bạc ấn tượng – Ảnh đồng hồ Casio B640WDG-7DF

3. Đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây nhựa

Dành cho các nàng không thích các mẫu dây kim loại, dây da mà thích sự nhẹ nhàng, thoải mái thì đồng hồ Casio nữ mặt vuông dây nhựa sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Mức giá phải chăng chỉ chưa đến 1 triệu đồng đã có thể sở hữu.

3 lý do nên mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật giá dưới 2 triệu

Màu hồng nữ tính, mức giá hạt dẻ – Ảnh đồng hồ nữ Casio mặt vuông LW-204-4ADF

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ đồng hồ Casio nữ mặt vuông chính hãng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán đồng hồ Casio không rõ nguồn gốc, nhái, kém chất lượng. Tuy nhiên, với mức giá hạt dẻ của Casio, hãy lựa chọn những địa điểm uy tín để chọn mua.

Đồng Hồ Hải Triều- Địa điểm mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông chính hãng - hình 9

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Casio nữ mặt vuông chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ Casio chính hãng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.

Khi tham gia mua sắm tại đây, tất cả các sản phẩm đều đảm bảo 100% chính hãng với cam kết giấy tờ, hộp, phụ kiện, giấy bảo hành đầy đủ giúp bạn an tâm hơn.

1 đổi 1 ngay trong vòng 7 ngày đầu nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Sau thời gian trên, Hải Triều sẽ áp dụng chính sách bảo hành quốc tế lên đến 1 năm từ Casio Việt Nam.

Ngoài ra, với chính sách bảo hành 5 năm về máy cùng dịch vụ thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời sẽ dành riêng cho những bạn tin tưởng và chọn mua tại Đồng Hồ Hải triều

Quá hấp dẫn và đúng đắn cho đam mê đồng hồ Casio nữ mặt vuông, mặt chữ nhật khi mỗi sản phẩm chỉ có giá trên dưới 1 triệu đồng nhưng lại đầy đủ các chính sách hỗ trợ vô cùng tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn – HOTLINE: 1900.6777

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *