300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất

Với thiết kế đẹp và sang trọng, những mẫu đồng hồ nữ đẹp, sang chảnh dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tất cả đều đến từ các hãng thời trang đình đám nhất hiện nay như Tissot, Longines, Michael Kors, Doxa,…

MỤC LỤC

› Những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đến từ 12 hãng nổi tiếng

   1. Đồng hồ Casio

   2. Đồng hồ Fossil

   3. Đồng hồ Michael Kors

   4. Đồng hồ DW

   5. Đồng hồ Saga

   6. Đồng hồ Citizen

   7. Đồng hồ Seiko

   8. Đồng hồ Tissot

   9. Đồng hồ Calvin Klein

   10. Đồng hồ Longines

   11. Đồng hồ Frederique Constant

   12. Đồng hồ Doxa

› Nơi mua sắm đồng hồ nữ đẹp sang chảnh uy tín, chính hãng

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ nữ đẹp sang chảnh

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đến từ 12 hãng nổi tiếng

Đồng hồ không chỉ là vật dụng xem giờ, ngày nay, nó đã trở thành phụ kiện thời trang nữ thiết yếu mà ai cũng phải có. Chỉ cần dằn túi ngay một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang chảnh, bạn có thể sử dụng cho bất kỳ dịp nào.

Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều thương hiệu trong khi kiến thức của chúng ta có hạn để biết được đâu là hãng nổi tiếng, có chất lượng tốt, mẫu mã nào đang bán chạy,… thế thì cùng Hải Triều tìm hiểu ngay nhé!

YouTube video

Top 5 Đồng hồ trong các tầm giá từ 3 đến 15 triệu đáng mua hiện nay

1. Đồng hồ Casio

Đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đâu nhất thiết là có giá thành đắt phải không? Định nghĩa này đã được chứng minh bởi hãng Casio với các sản phẩm bán ra tại thị trường dao động ở mức trên dưới 1 triệu.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 1

Casio trở thành tâm điểm của mọi phong cách trên đồng hồ đeo tay, bởi vì độ phủ sóng của hãng quá lớn cộng với lượng fan đông đảo trên toàn cầu

Tuy nhiên do thuộc phân khúc giá rẻ nên bạn không thể tránh khỏi các mẫu đồng hồ trẻ trung, do đó, hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ từng dòng để chọn đúng mẫu đồng hồ nữ đẹp và sang trọng mà giá thành lại bình dân.

Hiện nay, mạng lưới đại lý đồng hồ Casio chính hãng trải dài tại tất cả tỉnh thành nên việc mua sắm rất dễ dàng. Riêng với Hải Triều, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm và miễn phí thay pin trọn đời.

2. Đồng hồ Fossil

Nói về các hãng đồng hồ nữ đẹp và sang trọng thì các thương hiệu thời trang đình đám nước Mỹ như Fossil luôn “bị” gọi tên. Vốn xuất phát điểm từ kinh đô thời trang nước Mỹ nên những thiết kế vì thế mà cũng đẹp đẽ theo.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 2

Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh thì Fossil đang sở hữu rất nhiều kiểu dáng mà bạn đang tìm kiếm đó

Hằng năm, Fossil luôn cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập dành riêng cho nàng với đa dạng phong cách, mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên tông màu chủ đạo vẫn là vàng, hồng, vàng hồng,… giúp toát lên phong cách sang trọng và quý phái.

Đa phần đồng hồ Fossil đều trang bị bộ máy quartz Nhật Bản, sử dụng vật liệu tầm trung trở lên như kính cứng, dây da thật, thép không gỉ,… Cho những ai chưa biết thì Fossil Group còn là tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới.

3. Đồng hồ Michael Kors

Như đã đề cập, Fossil Group là tập đoàn thời trang đa quốc gia hàng đầu thế giới, nơi quy tụ nhiều hãng lớn và trong đó có cả Michael Kors. Hiện tại, mảng đồng hồ của Michael Kors do tập đoàn này điều hành với sự hỗ trợ rất lớn.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 3

Michael Kors toát lên được tinh thần của một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng trong khi giá bán chỉ thuộc phân khúc bình dân

Vốn là thương hiệu thời trang dành cho nữ, Michael Kors gắn liền với những chiếc đồng hồ nữ sang trọng với thiết kế tinh xảo, vật liệu cao cấp hơn 1 bậc so với Fossil và là sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc trên dưới 5 triệu.

Với Michael Kors, khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ đính đá, đồng hồ xà cừ, mạ vàng PVD tiên tiến,… Nhà mốt này thu hút cả nhóm khách hàng trẻ và phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

4. Đồng hồ DW

Trước giờ bạn cứ nghĩ, Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho giới trẻ? Thế thì bạn chưa cập nhật tin tức mới nhất từ nhà mốt Thuỵ Điển này rồi! Đó là bộ sưu tập Daniel Wellington Iconic Link.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 4

Thoát ra khỏi vẻ ngoài trẻ trung, những chiếc đồng hồ nữ sang chảnh đến từ bộ sưu tập Daniel Welling Iconic link sẽ khiến bạn bất ngờ

Daniel Wellington Iconic Link là bộ sưu tập đồng hồ dây thép đầu tiên của hãng với thiết kế sang trọng (đặc biệt là những mẫu mạ vàng). Với thiết kế thay đổi, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với phong cách sang chảnh.

Dù thay đổi sang phong cách đồng hồ nữ đẹp sang chảnh nhưng Daniel Wellington vẫn giữ thiết kế tối giản và hạn chế tối đa chi tiết thừa. Nhờ vậy mà Daniel Wellington Iconic Link càng thêm dễ phối đồ và được các nàng ưa chuộng.

5. Đồng hồ Saga

Saga là hãng đồng hồ Mỹ được thành lập vào năm 1950, đây cũng là đối tác quan trọng của Swarovski – hãng đá pha lê tốt và lớn nhất thế giới. 100% đá sử dụng trên đồng hồ và trang sức của Saga đều là Swarovski.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 5

Những chiếc đồng hồ nữ đẹp và sang trọng của Saga đều đính 100% đá pha lê Swarovski – thương hiệu đá pha lê ưa chuộng của các nàng

Bên cạnh pha lê Swarovski to và chất lượng, những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của Saga còn được vận hành bởi bộ máy Thụy Sỹ. Đối tác cung ứng bộ máy là Ronda, nhà cung cấp máy quartz lớn thứ 2 tại Thụy Sỹ.

Saga đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, nhờ thế mà hãng nhanh chóng có mặt tại nhiều thị trường. Hiện nay, Saga đã phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể mua sắm tại bất kỳ đâu.

6. Đồng hồ Citizen

Nếu như Fossil, Michael Kors, DW,… tập trung rất nhiều vào thiết kế thời trang thì các nhà sản xuất đến từ ngành công nghiệp đồng hồ nữ Nhật Bản lại tham gia vào cuộc đua chất lượng để mang đến những sản phẩm thật sự tốt.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 6

Citizen là thương hiệu bình dân, các sản phẩm của hãng tôn lên được vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ nữ sang chảnh theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

Trong số đó có Citizen, đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của hãng này sử dụng bộ máy tự lắp ráp tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa máy quartz (pin), automatic (cơ) và Eco-Drive (năng lượng ánh sáng).

Riêng đồng hồ Citizen Eco-Drive sử dụng cơ chế chuyển hoá năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện để cung cấp cho pin, nhờ vậy mà Eco-Drive được đánh giá là bền, “xanh – sạch – đẹp” với môi trường.

7. Đồng hồ Seiko

Thật là thiết sót nếu bạn chưa biết đến những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của hãng Seiko bởi đây là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và chất lượng Nhật Bản. Bạn không phải phàn nàn về chất lượng từ nhà Seiko.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 7

Nếu bạn đồng ý mua sắm Seiko, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng trên đồng hồ kể cả khi sử dụng về lâu dài

Thậm chí Seiko còn có rất nhiều mẫu đồng hồ với giá bán lên đến hàng trăm triệu (Grand Seiko) mà giới sưu tầm luôn ao ước. Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng cơ bản thì bạn chỉ cần mua sắm đồng hồ Seiko phổ thông giá vài triệu.

Seiko nổi tiếng về công nghệ nên bộ máy được lắp ráp tinh xảo, độ chính xác cao, độ bền lớn và mang nhiều cơ chế độc quyền. Những mẫu đồng hồ nữ sang chảnh rất phù hợp với các quý cô văn phòng và nữ giới trung niên.

8. Đồng hồ Tissot

Bạn đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ nữ đẹp sang trọng của các hãng Thụy Sỹ với tài chính dưới 10 triệu thì Tissot là thương hiệu tốt nhất. Đây là thương hiệu trực thuộc Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 8

Tissot chắc chắn là hãng đồng hồ nữ đẹp và sang trọng đến từ Thụy Sỹ mà bạn không thể bỏ qua trong tầm giá chưa đến 10 triệu cho một sản phẩm

Tissot sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch Group và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng, cao cấp như kính sapphire chống trầy, thép không gỉ 316L, dây da thật,…

Ngoài ra thì tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ (Swiss Made) cũng được đề cao, tất cả đồng hồ của Tissot đều đạt tiêu chuẩn này. Vì quá nổi tiếng nên Tissot bị làm giả rất nhiều, do đó, quý khách hãy thận trọng khi mua sắm.

9. Đồng hồ Calvin Klein

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh theo thiết kế dạng lắc thì Calvin Klein và Saga là 2 hãng có nhiều thiết kế đẹp. Trong khi Saga là hãng đồng hồ Mỹ còn Calvin Klein là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 9

Những chiếc đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của Calvin Klein, đặc biệt là thiết kế dạng lắc luôn được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng

Tại sao Calvin Klein là hãng thời trang cao cấp của Mỹ mà đồng hồ lại đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ, lắp ráp tại Thụy Sỹ? Cho những ai chưa biết thì mảng đồng hồ nữ đẹp sang trọng của Calvin Klein hiện đang được Swatch điều hành.

Chính vì lợi thế lớn khi nằm trong tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới là Swatch Group nên những mẫu đồng hồ nữ đẹp và sang trọng của Calvin Klein đáp ứng được cả 2 tiêu chí là vừa có thiết kế thời trang, vừa đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

10. Đồng hồ Longines

Ở phân khúc cao cấp hơn, những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang trọng của Longines mang đến trải nghiệm vượt bậc như kính sapphire chống trầy xước, dây da thật, thép không gỉ 316L,… cùng với giá trị thương hiệu gần 200 tuổi.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 10

Longines thì đã quá nổi tiếng ở phân khúc trên dưới 20 triệu rồi, đây là nhà sản xuất đình đám đến từ nước Thụy Sỹ – cái nôi ngành công nghiệp đồng hồ thế giới

Longines là nhà sản xuất tiêu biểu ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, dù ban đầu là công ty tư nhân nhưng với triển vọng phát triển, Longines nhanh chóng được Swatch Group để ý và 1889, Longines đã về chung nhà với tập đoàn này.

Nhìn chung thì đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của Longines luôn đạt những tiêu chuẩn cấp cao nhất đến từ Thụy Sỹ. Đi kèm là giá bán không hề rẻ, khoảng hơn 20 triệu nhưng cực kỳ xứng đáng với chất lượng mà hãng mang lại.

11. Đồng hồ Frederique Constant

Xuất phát từ Geneve danh tiếng Thụy Sỹ, Frederique Constant thổi một làn gió mới vào những chiếc đồng hồ nữ đẹp và sang trọng với phong cách trẻ trung hơn, tinh xảo và nhiều tính năng phức tạp hơn.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 11

Không phục vụ nhóm khách hàng bình dân, Frederique Constant tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp với những thiết kế thật sự chất lượng, tinh xảo và sang trọng

Frederique Constant đáp ứng tiêu chuẩn Swiss Made trên đồng hồ, đây cũng là tiêu chuẩn quan trọng để bạn biết đó có phải là đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hay không. Vì nếu không sản xuất tại Thụy Sỹ thì chắc chắn không có Swiss Made.

Tuy nhiên, do tập trung quá nhiều vào chất lượng nên số lượng mẫu mã đồng hồ nữ đẹp sang chảnh sẽ không nhiều, đổi lại, các thiết kế của Frederique Constant rất dễ sử dụng nên khách hàng không cần phải lo lắng khi lựa chọn.

12. Đồng hồ Doxa

Doxa là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất đến từ thủ phủ đồng hồ Thụy Sỹ (1889), trải qua hơn 130 năm kinh nghiệm, Doxa hiện sở hữu mạng lưới phân phối dày đặc tại mọi quốc gia và vùng lãnh thổ.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 12

Nếu bạn luôn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ kim cương thật sự, sử dụng kim cương thiên nhiên thì Doxa là gợi ý tốt nhất đó

Mặc dù giá chỉ hơn 13 triệu nhưng Doxa nói không với vật liệu cấp thấp, hãng chỉ sử dụng kính sapphire chống trầy, dây da thật, kim cương thiên nhiên, xà cừ, ngọc trai,… để sử dụng lên các sản phẩm của mình.

Đặc biệt, nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp sang trọng được đính lên đến 12 viên kim cương cỡ lớn và tất cả kim cương của Doxa đều là thật, khai thác từ thiên nhiên. Bạn sẽ nhận kèm thẻ kim cương khi mua sắm.

Nơi mua sắm đồng hồ nữ đẹp sang chảnh uy tín, chính hãng

Các hãng đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đều là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, do đó, tình trạng làm giả rất phổ biến và nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp phải những mặt hàng này.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 13

Đồng Hồ Hải Triều luôn có những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sắm đồng hồ nữ sang chảnh

Đồng thời, các hãng này đều đã có mạng lưới đại lý bán lẻ chính thức tại Việt Nam nên cách tốt nhất để không gặp phải hàng giả, quý khách hàng nên đến đại lý được uỷ quyền để mua sắm an toàn.

Đại lý uỷ quyền là đại lý được Nhà phân phối thương hiệu đó cấp giấy chứng nhận, đồng thời được hãng xác thực trên website chính thức. Hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều đã đáp ứng 2 tiêu chuẩn quan trọng trên.

Với giấy chứng nhận uỷ quyền từ Nhà phân phối, quý khách có thể dễ dàng quan sát tại tủ bán hàng ở mỗi showroom trên toàn quốc.

Với thông tin xác thực trên website quốc tế, quý khách hàng có thể truy cập website của hãng, tìm đến mục đại lý và nhấp vào để theo dõi.

Tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh hiện đang phân phối tại Hải Triều đều chính hãng 100%. Quý khách có thể mua sắm trực tiếp tại chuỗi 20 cửa hàng hoặc mua sắm online.

YouTube video

Đập hộp đồng hồ và dây chuyền Saga kết hợp đá Swarovski đẹp lạ

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ nữ đẹp sang chảnh

Là đại lý uỷ quyền nên chắc chắn, khi mua đồng hồ nữ đẹp sang chảnh của bất kỳ thương hiệu nào, quý khách hàng đều được hưởng chính sách bảo hành quốc tế của thương hiệu đó tại thị trường Việt Nam.

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng nhất - Ảnh: 14

Những mẫu đồng hồ nữ sang chảnh được trưng bày đẹp mắt tại showroom Đồng Hồ Hải Triều để quý khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn

Đồng thời, Hải Triều tiếp tục tăng thêm về chính sách bảo hành để quý khách thuận tiện trong việc lựa chọn nơi bảo dưỡng. Gói bảo hành tăng thêm độc quyền tại chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất như sau:

  • Phát hiện giả đền 10 lần
  • Tăng thêm bảo hành máy lên đến 5 năm
  • Miễn phí thay pin đồng hồ (quartz) trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển mọi nơi
  • Miễn phí đánh bóng 4 năm đối với đồng hồ Thụy Sỹ
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi, không ưng ý
  • Có chính sách trả góp

Trên đây là các hãng đồng hồ nổi tiếng và TOP những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh bán chạy nhất mà quý khách có thể tham khảo mua sắm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ở bất kỳ kênh phương tiện truyền thông nào để được hỗ trợ nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *