10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón

Cánh mày râu ngày càng đa dạng lực chọn về những mẫu đồng hồ nam trẻ trung. Các thương hiệu trứ danh toàn cầu như DW, Orient, Doxa… luôn sáng tạo trong thiết kế cho các bạn trẻ. Giới thiệu đến bạn top 10 đồng hồ đẹp, trẻ trung được săn đón nhất hiện nay.

 

MỤC LỤC

› 10 dòng đồng hồ nam trẻ trung đáng sở hữu nhất

1. Casio

2. G Shock

3. DW

4. Seiko

5. Orient

6. Citizen

7. Calvin Klein

8. Longines

9. Tissot

10. Doxa

› Địa chỉ mua những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung tại Việt Nam

› Lời kết

 

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung đáng sở hữu nhất

Phong cách trẻ trung của đồng hồ nam ngày càng chuộng người dùng hơn. Thiết kế đồng hồ không quá trang trọng nhưng vẫn đủ thanh lịch để phối đồ đi làm, đi học. Nếu chưa biết dòng đồng hồ nam trẻ trung nào đẹp, hãy tham khảo top 10 dưới đây.

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

 

Tin tức liên quan:

Top 10 mẫu đồng hồ nam đẹp, ưa chuộng nhất tháng

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

 

YouTube video

 

7 phong cách đồng hồ phổ biến nhất bạn nên biết

 

1. Casio

Thương hiệu quốc dân Casio đáp ứng đa dạng phong cách từ lịch lãm đến trẻ trung cho cánh đàn ông. Điển hình như các mẫu đồng hồ Casio điện tử thiết kế đơn giản, màu sắc nam tính. Chủ yếu là kiểu dáng mặt vuông, chữ nhật hiển thị thời gian chuẩn xác.

Người dùng có thể linh hoạt chọn giữa đồng hồ nam Casio màu đen hay mạ vàng PVD thời thượng. Kể từ khi thành lập năm 1946, Casio đã hướng đến đa dạng tệp khách hàng nên thiết kế dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản với các nút bấm chức năng trên Casio điện tử.

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón - Ảnh 1

Đồng hồ trẻ trung cho nam Casio bền bỉ theo thời gian – Ảnh LA680WGA-9DF

 

Đồng hồ nam Casio sở hữu độ bền ấn tượng khi dùng chất liệu kính khoáng, dây cao su. Khả năng chịu lực của các chất liệu này được đánh giá cao trong khi giá thành của chúng không hề đắt.

Tính năng đồng hồ nam đẹp trẻ trung Casio cũng cực kỳ thú vị. Chẳng hạn như giờ thế giới, đếm ngược, bấm giờ thể thao, đèn LED… hiệu chỉnh dễ dàng.

➤ Giá đồng hồ nam Casio điện từ bình dân, chỉ từ 500.000 đồng.

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón - Ảnh 2

Đồng hồ nam Casio thiết kế thân thiện với người dùng – Ảnh F-91WM-7ADF

 

TOP đồng hồ nam Casio trẻ trung

2. G Shock

Nếu yêu thích phong cách thể thao, năng động thì tuyệt đối đừng bỏ qua đồng hồ G-Shock. Đây là dòng đồng hồ thể thao được Casio phát triển riêng với nhiều tính năng tối ưu. Chẳng hạn như Multiband 6, kết nối bluetooth với điện thoại, giờ thế giới Worldtime…

Thiết kế G-Shock cũng được trang bị cấu trúc chống sốc độc quyền phục vụ tối đa cho hoạt động thể thao. Ngoài ra, hãng cũng sử dụng chất liệu dây đeo cao su chống va đập tốt để đem đến hiệu quả tốt hơn. 

Đồng hồ G-Shock sở hữu độ chống nước tối thiểu 10ATM nên thoải mái vận động ngoài trời. G- Shock được yêu thích với diện mạo đậm chất cá tính, nhiều biến thể màu bắt mắt. 

➤ Giá đồng hồ nam G-Shock dao động từ 3.000.000 đến hơn 6.000.000 đồng.

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón - Ảnh 3

Đồng hồ G-Shock chống sốc hiệu quả nhờ công nghệ độc quyền – Ảnh GA-110-1BDR

 

TOP đồng hồ nam G-Shock trẻ trung

3. DW

Top những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung không thể thiếu hãng DW. Thương hiệu nổi lên như “hiện tượng toàn cầu” với nét đẹp lịch thiệp kể từ năm thành lập 2011. Mặc dù là hãng đồng hồ còn khá non trẻ trên thị trường nhưng DW đã khiến dân tình phải dậy sóng.

Lối thiết kế của DW chú ý đến sự tinh tế và tiểu tiết. Chẳng hạn như mạ vàng đồng, bạc kết hợp cùng dây đeo kim loại mắt xích to bản, ngoại hình của DW đã trở nên cuốn hút. Hoặc nếu muốn trẻ trung hơn, cánh đàn ông có thể cân nhắc các mẫu DW dây vải nato.

Thương hiệu đồng hồ thời trang Thụy Điển đem đến nhiều màu bắt mắt với phiên bản dây vải. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, đồng hồ DW cũng gây ấn tượng với độ chính xác của bộ máy. Để làm được điều này, hãng đã ưu ái trang bị máy Quartz Nhật Miyota, cụ thể là của Citizen.

➤ Giá đồng hồ trẻ trung cho nam hãng DW tầm trung, khởi điểm từ 5.000.000 đồng.

Đồng hồ nam DW sở hữu thiết kế thanh lịch - Ảnh 4

Đồng hồ nam DW đi đầu xu hướng thiết kế thanh lịch – Ảnh DW00100427

 

TOP đồng hồ nam DW trẻ trung

 

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Seiko

Thương hiệu đồng hồ Nhật Seiko đem đến cho các tín đồ đa dạng lựa chọn thiết kế trẻ trung. Sở hữu tuổi đời từ năm 1881, nét đẹp bền vững của Seiko vẫn luôn được yêu thích. Từng đường nét trên đồng hồ Seiko góc cạnh, tinh xảo nhờ kỹ thuật gia công cao cấp. 

Thêm vào đó, bộ máy nhà Seiko cũng ghi điểm với độ chính xác hoàn mỹ, kim trôi ổn định. Chất liệu đồng hồ Nhật được đầu tư chỉn chu khi ưu tiên dùng kính Sapphire, thép không gỉ 316L. Bộ sưu tập style trẻ trung mà bạn có thể tham khảo như Seiko 5, Seiko Premier

Đặc biệt, Seiko còn phát triển một số mẫu dành cho phái nam thích thể thao. Đối với phiên bản này, đồng hồ Seiko sẽ đảm bảo chống nước ít nhất từ 10ATM. Hay tính năng Chronograph chính xác cũng được hãng trang bị tối ưu.

➤ Giá đồng hồ nam Seiko dễ tiếp cận, dao động từ 3.300.000 đồng.

Đồng hồ nam Seiko bền bỉ vượt thời gian - Ảnh 5Đồng hồ trẻ trung cho nam hãng Seiko bền bỉ vượt thời gian – Ảnh SRPE67K1

 

TOP đồng hồ nam Seiko trẻ trung

5. Orient

Orient cũng là cái tên nổi bật xuất thân từ Nhật Bản và được sáng lập từ năm 1950. Mặc dù không lâu đời như Seiko, đồng hồ Orient vẫn tạo được tiếng vang trên thị trường toàn cầu. Sự thành công đó đến từ bộ máy in-house vận hành chính xác đạt chuẩn Japan Movt.

Thương hiệu Orient luôn khiến các tín đồ trầm trồ trước nguồn cảm hứng thiết kế vô hạn. Hãng đồng hồ Nhật cho ra đời nhiều huyền thoại như Orient Bambino, Orient 1010, Orient Open Heart, Orient Caballero, Orient SK mặt lửa…

Từ phong cách trẻ trung đến sang trọng, Orient đều đáp ứng được cho cánh mày râu. Giá trị đẳng cấp thể hiện qua từng đường cắt tinh xảo trên đồng hồ Orient. 

➤ Giá đồng hồ nam đẹp trẻ trung Orient phải chăng, khoảng từ 2.400.000 đồng.

Đồng hồ nam Orient ngoại hình cuốn hút - Ảnh 6

Đồng hồ nam trẻ trung Orient cuốn hút với ngoại hình trẻ trung – Ảnh RA-AR0001S10B

 

TOP đồng hồ nam Orient trẻ trung

6. Citizen

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung không thể thiếu hãng Citizen mắt từ năm 1918. Thương hiệu Nhật Citizen luôn đổi mới trong thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, thể thao để người dùng không thấy nhàm chán.

Thành tựu lớn nhất của Citizen chính là bộ máy Eco-Drive dùng năng lượng ánh sáng. Công nghệ độc quyền Citizen Eco-Drive đã đặt tiền đề cho nhiều mẫu đồng hồ Solar sau này. Đồng hồ Citizen Eco-Drive đem đến tuổi thọ sử dụng dài 10 năm và khả năng sạc tiện lợi.

Ngoài ra, hãng Citizen cũng tự mình lắp ráp máy Quartz Miyota đạt chuẩn Japan Movt. Đây là bộ máy được nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang sử dụng như DW, Michael Kors… Một số bộ sưu tập được ưa chuộng như Citizen Chronograph, Citizen C7

➤ Giá đồng hồ trẻ trung cho nam Citizen khởi điểm từ 2.500.000 đồng.

Đồng hồ nam Citizen công nghệ hiện đại - Ảnh 7

Đồng hồ nam Citizen sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu – Ảnh NH8394-70H

 

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP đồng hồ nam Citizen trẻ trung

7. Calvin Klein

Ngay từ khi trình làng vào năm 1997, đồng hồ Calvin Klein đã khiến bao trái tim say đắm. Cho những ai chưa biết thì CK trực thuộc tập đoàn đồng hồ Swatch Group danh tiếng. Vậy nên bộ máy trang bị cũng là máy Thụy Sỹ và đạt tiêu chuẩn khắt khe Swiss Made.

Đồng hồ Calvin Klein được thương hiệu thời trang cùng tên của Mỹ phát triển. Do đó, lối thiết kế thừa hưởng mạnh mẽ tính thời thượng và phá cách. Cánh đàn ông có thể cân nhắc đồng hồ CK cho ngoại hình cuốn hút, cá tính hơn.

YouTube video

 

TOP 5 đồng hồ cho nam có cổ tay nhỏ không nên bỏ qua 2022

 

Để diện mạo trông hoàn mỹ nhất, hãng Calvin Klein đã ưu tiên dùng kính cứng và thép không gỉ. Đồng hồ nam CK đem đến trải nghiệm tuyệt vời với bộ máy ETA có sai số không đáng kể.

➤ Giá đồng hồ nam Calvin Klein thuộc phân khúc tầm trung, từ 4.900.000 đồng.

Đồng hồ nam Calvin Klein dẫn đầu xu hướng thời trang - Ảnh 8

Đồng hồ nam Calvin Klein thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang – Ảnh K9Q12131

 

TOP đồng hồ nam CK trẻ trung

8. Longines

Danh sách những mẫu đồng hồ nam trẻ trung không thể bỏ qua thương hiệu Longines. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời từ năm 1832 sở hữu thế mạnh về kỹ thuật chế tác tinh xảo. Không quá cầu kỳ, Longines tập trung vào nét đẹp tối giản nhưng tinh tế.

Hãng Longines ưu ái trang bị chất liệu xa xỉ cho ngoại hình đẳng cấp. Điển hình như vàng 18K cho khung viền bezel hay đính kim cương trên mặt số đồng hồ. Longines không quá đầu tư về tính năng thể thao nhưng vẫn tạo dấu ấn với các mẫu Moonphase phức tạp.

Kỹ thuật cao cấp của Longines còn thể hiện qua độ mỏng đồng hồ gần như tuyệt đối. Bộ máy ETA Thụy Sỹ nổi đình đám của tập đoàn Swatch Group được ưu tiên trang bị. 

➤ Giá đồng hồ nam trẻ trung Longines tương đối đắt đỏ, khởi điểm từ 20.000.000 đồng.

Đồng hồ nam Longines đẳng cấp với chất liệu xa xỉ - Ảnh 9

Đồng hồ nam trẻ trung Longines đẳng cấp với chất liệu đắt giá – Ảnh L4.961.4.92.6

 

TOP đồng hồ nam Longines trẻ trung

 

Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất

Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

9. Tissot

Top những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung tuyệt đối không thể thiếu thương hiệu Tissot. Đồng hồ nam Tissot nổi đình đám với chất lượng cao cấp nhưng giá thành thì bình dân. Thiết kế thương hiệu Thụy Sỹ đa dạng, từ cổ điển, lịch lãm đến thanh lịch, trẻ trung đều có.

Bộ máy đạt chuẩn Swiss Made cũng là điểm mà nhiều người yêu thích ở Tissot. Cỗ máy chuyển động trơn tru với độ chính xác hoàn mỹ. Bộ sưu tập ưu tú nhất phải kể đến Tissot 1853 Powermatic 80 cho thời gian trữ cót tới 80 tiếng.

➤ Giá đồng hồ nam trẻ trung Tissot dễ tiếp cận dao động từ 5.900.000 đồng.

Đồng hồ nam Tissot khả năng trữ cót ấn tượng - Ảnh 10

Đồng hồ nam trẻ trung Tissot gây bất ngờ với khả năng trữ cót – Ảnh T086.407.22.261.00

 

TOP đồng hồ nam Tissot trẻ trung

10. Doxa

Doxa là cái tên ấn tượng trong top những mẫu đồng hồ nam trẻ trung đáng sở hữu. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ thành lập năm 1889 luôn khiến giới sưu tầm “đứng ngồi không yên”. Thiết kế Doxa mang vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” nên rất khó để sao chép lại.

Ngoài ra, Doxa còn vang danh với kỹ thuật đính kim cương đỉnh cao trên “cỗ máy thời gian”. Đeo đồng hồ Doxa trên tay, cánh đàn ông có thể cảm nhận rõ được sự đẳng cấp.

➤ Giá đồng hồ nam trẻ trung Doxa thuộc phân khúc cao cấp, khoảng từ 14.000.000 đồng.

Đồng hồ nam Doxa độ hoàn thiện mãn nhãn - Ảnh 11

Đồng hồ nam trẻ trung Doxa sở hữu ngoại hình mãn nhãn – Ảnh D220SGY

 

TOP đồng hồ Doxa nam trẻ trung

Địa chỉ mua những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung tại Việt Nam

Để mua đồng hồ nam trẻ trung an tâm chính hiệu, hãy ghé thăm hệ thống đại lý ủy quyền Hải Triều. Đây là điểm kinh doanh nhiều thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng như Citizen, Longines, Seiko, Casio…

Đồng Hồ Hải Triều cung cấp chính sách mua hàng đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:

» Cam kết bán đồng hồ nam chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ, đền 10 nếu phát hiện fake.

» Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ chạy pin Quartz.

» Hỗ trợ trả góp đồng hồ linh hoạt, lãi suất 0% cho khách hàng mua tại Hải Triều.

» Chính sách bảo hành tăng thêm duy nhất tại Hải Triều cho tổng thời gian đến 4 – 5 năm.

Đồng hồ nam trẻ trung đa dạng mẫu tại đại lý Hải Triều - Ảnh 12

Đồng hồ nam trẻ trung đa dạng thiết kế, mức giá tại đại lý Hải Triều

 

Lời kết

Hải Triều vừa bật mí đến bạn top 10 những mẫu đồng hồ nam trẻ trung chế tác tinh xảo, hoạt động chính xác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu đại lý Đồng Hồ Hải Triều – thiên đường mua sắm đồng hồ nam hàng hiệu chính hãng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cách đeo đồng hồ nam đẹp, Cách chọn đồng hồ nam phù hợp

Nam đeo đồng hồ tay nào đẹp? Màu nào hợp phong thủy?

10 hãng đồng hồ học sinh nam, nữ cấp 1,2,3 bền, giá hạt dẻ

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *