10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới

Hôm nay hãy cùng Hải Triều đắm mình vào thế giới thời trang mà những mẫu đồng hồ Versace nữ dây kim loại, dây da sắc màu được thương hiệu này gửi đến.

 

MỤC LỤC

› 10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng được săn lùng

1. Đồng hồ Versace nữ dây kim loại vàng

2. Đồng hồ Versace nữ mặt vuông

3. Đồng hồ Versace nữ dây da xanh

4. Đồng hồ Versace nữ mặt chữ nhật

5. Đồng hồ Versace nữ màu đỏ

6. Đồng hồ Versace nữ màu xanh

7. Đồng hồ Versace nữ dây da đen

8. Đồng hồ Versace nữ dây da trắng

9. Đồng hồ Versace nữ mặt xoay

10. Đồng hồ Versace nữ màu vàng

› Cách phân biệt đồng hồ Versace nữ chính hãng chuẩn xác nhất

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ nữ chính hãng, uy tín

› Kết luận

 

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng được săn lùng

Vết bụi thời gian dần sẽ làm phai mờ đi mọi thứ, thế nhưng sự sành điệu, nữ tính, hiện đại của những mẫu đồng hồ Versace nữ chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trong tâm trí người mến mộ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top 10 chai nước hoa Versace nam thơm và giữ mùi lâu nhất

Mắt kính Versace của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Top 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại

 

1. Đồng hồ Versace nữ dây kim loại vàng 

Đồng hồ Versace nữ dây kim loại vàng PVE3C003 vô cùng thanh lịch. “Ẩn mình” dưới dạng lắc tay nhưng thực chất lại là sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ và lắc tay.

Đường kính mặt số hình tròn 26mm bao bọc bởi hoa văn Greca đặc trưng của thương hiệu. Điểm nhấn của mặt số đó chính là điểm tô sắc đỏ rực rỡ và họa tiết chải tia sắc nét.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 1

Đồng hồ nữ Versace dây kim loại vàng

 

Dây đeo IP Champagne bằng dây xích có đính biểu tượng Medusa thần thái ở 2 đầu nấc khóa càng làm tôn lên vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc của mẫu đồng hồ Versace nữ dây kim loại này.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 2

Đồng hồ Versace nữ mặt tròn dây kim loại

 

Sử dụng bộ máy quartz do nhà máy Ronda sản xuất cùng độ chống nước đến 5ATM (có thể đi tắm, đi dưới mưa lớn, nấu ăn,…), PVE3C003 xứng đáng là mẫu phụ kiện thời trang bạn nên sở hữu.

 

Đồng hồ nữ dây kim loại

2. Đồng hồ Versace nữ mặt vuông

Tiếp đến là những mẫu đồng hồ Versace nữ mặt vuông đầy sành điệu, thời trang. Vẽ lên cổ tay người phụ nữ những câu chuyện về thời đại, Versace VQF040015 có tone màu tím mộng mơ chủ đạo nhờ dây đeo bằng da dập vân cá sấu.

Nổi bật ở giữa chính là phần mặt số 30mm được khắc xảo tinh tế. Hoa văn Greca xếp theo hình tròn, lấy tâm là tâm mặt số. Chỉ số giờ 3, 6, 9, 12 được đính 4 viên kim cương sáng bóng.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 3

Thoạt nhìn, đồng hồ Versace nữ mặt vuông VQF040015 tựa như một ánh hào quang soi sáng khắp nhân gian!

 

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Bộ chuyển động quartz là phương án tối ưu nhất cho những mẫu đồng hồ thời trang. Tất nhiên, không quên người “bạn đồng hành” kính sapphire chống trầy cực tốt.

Khả năng chống nước của phiên bản này chỉ đạt 3ATM. Nàng chỉ nên đeo đồng hồ khi rửa tay và đi dưới trời mưa lất phất. Ngoài ra cũng nên tránh tiếp xúc nhiều với nước sẽ làm dây da mục rữa.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 4

Trên tay quý cô là mẫu đồng hồ nữ Versace mặt vuông sang chảnh

 

Đồng hồ nữ mặt vuông

3. Đồng hồ Versace nữ dây da xanh

Toát lên thần thái của một quý cô thời hiện đại, mẫu đồng hồ Versace nữ dây da xanh navy mang đầy khí chất “tổng tài”, sang chảnh.

Tối giản hơn so với 2 mẫu vừa kể trên, PVE3D001 lại cuốn hút theo cách riêng. Logo Medusa ở vị trí giờ 12 cùng hoa văn Greca đổ dốc từ viền ngoài vào tâm tạo một chiều sâu ấn tượng.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 5

Đồng hồ nữ Versace dây da xanh mặt tròn

 

Viền bezel màu bạc bên ngoài được chải tia cực kỳ sắc nét, làm “nền” cho phần mặt số nổi bật hơn. Đồng hồ dây da xanh được trang bị khóa bướm dễ sử dụng, thuận tiện cho các nàng khi tháo hoặc đeo. 

Bộ máy quartz do nhà máy Ronda Thụy Sỹ sản xuất đảm bảo thời gian sử dụng trong vòng 2 năm. Sau thời gian này bạn phải đi thay pin để giúp đồng hồ hoạt động tốt hơn.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 6

Đồng hồ nữ Versace mặt tròn dây da xanh cực cá tính, sành điệu

 

Ngoài ra, độ kháng nước 5ATM (50m) giúp nàng thoải mái trong các sinh hoạt hàng ngày như tắm rửa, nấu ăn,… Tuy nhiên lưu ý 5ATM chưa thể đáp ứng các hoạt động như bơi, lặn.

 

Đồng hồ nữ dây da xanh

4. Đồng hồ Versace nữ mặt chữ nhật

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, phá cách và rất yêu bản thân thì đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ Versace nữ mặt chữ nhật PVE3B00222 này.

Tạo hình đơn giản với mặt số hình chữ nhật màu đen, chỉ duy nhất biểu tượng Medusa ở vị trí giờ 12 cùng bộ kim được vót nhọn tinh xảo.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 7

Chiêm ngưỡng đồng hồ Versace nữ mặt chữ nhật phá cách

 

Điểm nhấn thú vị nhất chính là bộ khung hình chữ nhật với hoa văn quen thuộc Greca và tên thương hiệu “Versace” đã giúp kết nối giữa mặt số và dây đeo một cách đầy sáng tạo.

Chưa dừng lại ở đó, dây da rắn hoàn thiện bởi sắc đỏ kiêu kỳ. Đeo PVE3B00222 lên tay, nàng sẽ là cô nàng quyến rũ, ngọt ngào và nữ tính nhất đêm nay!

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 8

Đồng hồ Versace nữ mặt chữ nhật không hề kén tay mà lại còn rất thời trang

 

Sử dụng bộ máy quartz Ronda của Thụy Sỹ đạt chất lượng Swiss Made nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ thời trang lẫn chất lượng đỉnh cao của đồng hồ Versace nhé.

 

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật

5. Đồng hồ Versace nữ màu đỏ

Chững chạc hơn với phiên bản đồng hồ Versace nữ màu đỏ PVE3F00722 sang trọng, trang nhã. Gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ bộ kim và chỉ số giờ sử dụng hoa văn Greca đặc trưng.

Tâm đồng hồ là biểu tượng Medusa quý tộc, thần thái. Tên thương hiệu Versace được khắc chìm tinh xảo ở phần viền bezel tạo điểm nhấn.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 9

Cuốn hút với mẫu đồng hồ nữ Versace dây da màu đỏ

 

Có thể thấy, mẫu đồng hồ Versace nữ màu đỏ này vô cùng sang trọng, một chút quyền lực của người phụ nữ tự chủ, một chút quý tộc nhờ 2 tone màu đỏ và vàng kết hợp cùng nhau.

Hoàn thiện tất cả với bộ dây da màu đỏ họa tiết cá sấu và bộ khóa bướm thời trang. Độ chống nước 5ATM và bộ máy quartz ổn định sẽ giúp nàng có những trải nghiệm tuyệt vời và ổn định nhất với chiếc đồng hồ này.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 10

Quyền lực, mạnh mẽ, kiêu hãnh nhờ đồng hồ Versace nữ dây da đỏ

 

6. Đồng hồ Versace nữ màu xanh

Mang trên mình một thiết kế cổ điển, hoài niệm nhờ cọc số giờ La Mã nằm trên các hình tròn đồng tâm màu vàng sang trọng. Biểu tượng Medusa 3D nổi bật giữa mặt số màu xanh lam tươi tắn.

Kết hợp cùng dây đeo bằng da bê chính hãng màu xanh và bộ khóa bướm chắc chắn, PVE2R006 sẽ phù hợp với những cô gái trẻ trung, thời thượng.

Độ kháng nước 5ATM giúp nàng tự tin trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày (trừ bơi, lặn), cùng sự ổn định mượt mà của bộ máy quartz Ronda 762.2 chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 11

Sắc xanh tươi tắn trẻ trung của đồng hồ Versace nữ dây da xanh mặt tròn

 

7. Đồng hồ Versace nữ dây da đen

Gom trọn sự quyền lực thổi vào mẫu đồng hồ Versace nữ dây da đen PVE2S002. Tái hiện lại từ dòng Hellenyium ban đầu, mẫu PVE2S002 này toát lên đẳng cấp của hoàng gia, nơi quyền lực làm chủ tất cả.

Mặt số và vòng bezel được trang trí bởi hoa văn Grace quen thuộc, điểm nhấn chính vẫn là bộ giờ La Mã và các cọc số hình tam giác mạnh mẽ.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 12

Đắm mình trong thiết kế sang trọng của đồng hồ Versace nữ chính hãng dây da đen

 

Linh hồn của PVE2S002 chính là bộ máy Ronda đạt chuẩn Swiss Made và độ kháng nước 5ATM. Dây da bê đen bóng tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp quyền quý của nàng.

 

Đồng hồ nữ dây da đen

8. Đồng hồ Versace nữ dây da trắng

Tinh tế, sang trọng nhờ sự đồng điệu giữa sắc trắng tinh khôi và vàng sang trọng của mẫu đồng hồ Versace nữ dây da trắng VCO040017 này.

Họa tiết sunray tỏa ra từ tâm đồng hồ với Medusa in 3D ở giữa mặt số đã giúp cho chiếc đồng hồ này không trở nên quá đơn điệu nhưng lại có sức hút nhất định.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 13

Đồng hồ Versus Versace nữ dây da như một cô nàng trắng trẻo tinh khôi tuổi mới lớn

 

Kính sapphire cao cấp chống trầy xước tốt nhất cũng được trang bị cho phiên bản này. Dây da bê trắng trơn tạo nên sự thuần khiết, trong trẻo và giản đơn một cách lạ thường.

 

Đồng hồ nữ dây da trắng

9. Đồng hồ Versace nữ mặt xoay

Đối với một thương hiệu đồng hồ thời trang như Versace thì chắc chắn phải có sự phá cách, sáng tạo và táo bạo trong các mẫu thiết kế.

Mẫu đồng hồ mặt xoay có 1-0-2 chỉ cần với một thao tác đơn giản: nhấn giữ nút ở mặt sau đồng hồ là bạn đã có ngay một “hình hài” mới cho chúng.

Mua 1 được 2, đây chắc chắn là món đồ thời trang mà những cô nàng sành điệu nhất định phải sở hữu.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 14

Đồng hồ Versus Versace nữ dây da mặt xoay lạ mắt

 

10. Đồng hồ Versace nữ màu vàng

Vũ điệu tươi trẻ của tuổi đôi mươi được tái hiện rõ ràng trên phiên bản đồng hồ màu vàng này. Mặt số màu tím sữa ngọt ngào với họa tiết Guilloche lan tỏa từ tâm tỏa ra tinh xảo, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao của thợ chế tác.

Dây đeo bằng da bê màu vàng với chữ Versace dập nổi đúng theo tinh thần tươi trẻ mà phiên bản này đem đến cho các nàng.

Độ chống nước 5ATM cùng bộ máy quartz ổn định, mượt mà sẽ giúp phái đẹp tự tin trong mọi sinh hoạt thường ngày (trừ bơi, lặn).

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 15

Đồng hồ Versus Versace nữ dây da với dòng chữ Versace được tô màu cam tươi tắn trên dây đeo bằng da

 

Cách phân biệt đồng hồ Versace nữ chính hãng chuẩn xác nhất

Đồng hồ Versace nữ nổi tiếng với độ thời trang, sành điệu và là phụ kiện thời trang khẳng định vị thế bản thân. Có thể vì thế mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất và rao bán đồng hồ fake kém chất lượng.

Dưới đây là 7 cách giúp bạn phân biệt đồng hồ Versace chính hãng – fake một cách chính xác nhất!

 

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đối chiếu giá bán

Một chiếc đồng hồ Versace chính hãng hiện nay trên thị trường có giá bán khá cao, dao động từ 1000$ đến 4000$. (Khoảng hơn 20 triệu VNĐ – đến gần 1 tỷ đồng).

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 16

Đồng hồ Versace giá bao nhiêu? Khoảng 20 triệu đến gần 1 tỷ đồng 

 

Có thể thấy mức giá của đồng hồ Versace “không phải dạng vừa”, do vậy với những nơi rao bán đồng hồ Versace với mức giá vài triệu đồng hoặc vài trăm đồng chắc chắn là hàng fake.

 

2. Kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm

Với giá tiền mà Hải Triều vừa liệt kê ở trên, chắc chắn độ hoàn thiện và tinh xảo của sản phẩm nhà Versace phải đạt đến độ tuyệt đối: bóng bẩy, sắc nét, không dư chỉ thừa, cứng cáp và màu sắc tươi sáng.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 17

Đồng hồ Versace chính hãng có màu sắc tươi sáng, độ sắc nét tỉ mỉ từng chi tiết

 

3. Chi tiết thiết kế logo

Biểu tượng Medusa đặc trưng của thương hiệu Versace chắc chắn là một điểm bạn không nên bỏ qua khi check độ authentic của đồng hồ.

Đa số những mẫu đồng hồ Versace đều được gắn Medusa 3D rất sắc sảo, từng đường nét trên khuôn mặt đều tỉ mỉ, không dư thừa.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 18

Biểu tượng Medusa trên mặt số chính hãng

 

4. Chất lượng mặt kính

Đồng hồ Versace nữ authentic thường được trang bị lớp kính cao cấp nhất đó là sapphire. Loại kính này có độ trong suốt cao, không gợn sóng, không gây chói lóa.

Nếu phát hiện chiếc đồng hồ của mình có mặt kính mờ đục, dễ trầy xước thì khả năng cao bạn đã mua phải hàng giả rồi.

 

Đồng hồ nữ kính sapphire

5. Check số seri, tem code

Khi mua đồng hồ chính hãng, không chỉ riêng Versace mà bất kỳ thương hiệu nào cũng vậy, ngoài đồng hồ thì sẽ kèm theo giấy tờ chứng nhận chính hãng, hướng dẫn sử dụng…

Nếu chưa xác thực được đồng hồ của mình là thật hay giả, bạn có thể so sánh số serial trong giấy tờ bảo hành và đối chiếu ở website chính hãng sẽ có câu trả lời rõ ràng nhất.

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 19

Website chính hãng đồng hồ Versace nữ: https://www.versace.com/international/en/women/accessories/watches/ 

 

6. Âm thanh bộ máy

Đối với các mẫu đồng hồ quartz, kim sẽ chạy rất nhịp nhàng, đều đặn và không hề phát ra tiếng động lớn như ở các mẫu đồng hồ fake.

 

7. Nhờ chuyên gia hoặc đem đến trung tâm thẩm định

Phương án cuối cùng nếu bạn chưa thể tự phân biệt thật-giả đó chính là nhờ những người có chuyên môn, hoặc đem đến các trung tâm thẩm định để họ xem xét nhé.

 

YouTube video

 

Choáng ngợp với đồng hồ Rolex 2021 và những điều bạn chưa biết

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ nữ chính hãng, uy tín hơn 30 năm

Nếu chưa ưng ý về những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp như Versace, bạn có thể tham khảo Đồng Hồ Hải Triều còn là đại lý bán lẻ ủy quyền của hàng chục thương hiệu đồng hồ thời trang khác như Daniel Wellington, Skagen, Saga, Michael Kors, Fossil

10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới - Ảnh 20

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

 

Khi mua đồng hồ ở bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều bạn đều nhận được những chính sách bảo hành cùng dịch vụ sửa chữa, hậu mãi vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí thay pin suốt đời
  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc
  • Gia tăng thời hạn bảo hành đến 5 năm (tùy vào mỗi thương hiệu)
  • Được bảo hành, sửa chữa tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ
  • Cam kết đền gấp 10 nếu là hàng fake
  • Được đổi 1:1 trong 1 tuần với điều kiện sản phẩm còn nguyên seal

 

Kết luận

Các mẫu đồng hồ nữ Versace dây kim loại mặt vuông, mặt tròn, mặt chữ nhật với đa dạng tone màu mà Hải Triều vừa chia sẻ ở trên chắc hẳn đã giúp chị em phái đẹp chiêm ngưỡng phần nào thế giới muôn màu của thương hiệu này.

Nếu còn thắc mắc gì đừng quên để lại một chiếc comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bảng xếp hạng 10 sợi dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *