TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại

Versace là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chiến lược như thời trang, nước hoa, trang sức, đồng hồ, … Đối với mặt hàng đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ Versace nam chính hãng đang tạo dấu ấn bởi nhiều thiết kế mang phong cách mạnh mẽ và độc đáo.

 

MỤC LỤC

› TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy nhất

1. Icon Active Watch

2. V-Essential Watch

3. Versace Geo Chrono Watch

4. Versace Geo Auto Watch

5. La Greca Watch

6. Versace Essential Watch

7. Versace Code Watch

8. Hellenyium Watch

9. Greca Sport Watch

10. V – Palazzo Watch

› So sánh Versace với các thương hiệu cùng phân khúc

1. Doxa

2. Longines

3. Frederique Constant

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

1. Đại lý ủy quyền

2. Đa dạng thương hiệu, mẫu mã

3. Hệ thống cửa hàng sang trọng

4. Chính sách bảo hành dài lâu

5. Trung tâm sửa chữa đạt chuẩn Thụy Sỹ

› Kết

 

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy nhất

Cho đến hiện tại, Versace đã trình làng nhiều bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế và màu sắc đa dạng. Đối với đồng hồ Versace nam, bên cạnh thiết kế đẳng cấp và lịch lãm thì còn sở hữu bộ máy chất lượng cao, bền bỉ với dòng chảy thời gian. Trong bài viết sau, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy nhất mọi thời đại.

 

Tin tức liên quan:

Top 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ 2022 bán chạy nhất

Bán chạy: 5 mẫu đồng hồ nam Fossil dây da đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Đồng hồ nam Citizen Eco-drive Titanium CA0021-53E – mảnh ghép hoàn hảo cho đàn ông hiện đại

 

1. Icon Active Watch

Icon Active Watch lần đầu được Versace trình làng tại BST Thu – Đông 2021 với thiết kế mang hơi thở tinh thần La Greca. 

Điều đặc biệt của đồng hồ Icon Active Watch là dòng đồng hồ bản to với phong cách thể thao đô thị táo bạo, kích hoạt sự cá tính bất tận. Mỗi chiếc đồng hồ đều được khoác lên vẻ ngoài đậm chất Sporty, màu sắc nổi bật. 

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại - Ảnh 2

Hơi thở La Greca toát lên trong từng chi tiết của Icon Watch

 

Bên cạnh ngoại hình phóng khoáng và năng động, chất lượng đồng hồ cũng không hề kém cạnh. 

Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ, có lớp silicon trong suốt bao bọc, tương đồng với phần dây đeo đậm chất thể thao và khỏe khoắn. Khóa đồng hồ dạng gài được đúc từ thép không gỉ mạ vàng.

Bên trong cỗ máy thời gian này là bộ chuyển động RONDA 5021.D Swiss Chrono Quartz hoạt động bền bỉ, sai số thấp và sở hữu tính năng ngày trong tháng.

 

2. V-Essential Watch

Bộ sưu tập V-Essential Watch với hơi hướng đơn giản và cổ điển, mang lại sự lịch lãm cho người dùng khi khoác lên mình món trang sức đó. 

Với thiết kế tối giản và các đường nét gọn hàng, dòng đồng hồ Versace nam mang phong cách cổ điển này có biểu tượng thương hiệu – Medusa ton-sur-ton với nền mặt số.

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại - Ảnh 3

V-Essential Watch được yêu thích bởi thiết kế đơn giản 

 

Đối với V-Essential Watch, Versace để mặt đồng hồ có thể kết hợp với hai loại dây đeo: dây da cổ điển và lịch lãm, dây kim loại hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Trong bộ sưu tập này, Versace vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình thông qua bộ máy chất lượng: RONDA 763/3 Swiss quartz 3 chuyển động có khả năng chống nước 5ATM và sai số thấp, tuổi thọ cao.

 

3. Versace Geo Chrono Watch

Không thua kém gì Icon Active Watch hay V-Essential Watch, Versace Geo Chrono Watch cũng thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp riêng.

Sở hữu kiểu dáng phá cách táo bạo, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu thời trang cao cấp của Ý có vỏ được bo tròn và tráng men điệu nghệ, mặt số nam tính kết hợp với logo Medusa huyền thoại.

TOP 10 dòng đồng hồ Versace nam bán chạy mọi thời đại - Ảnh 4

Thiết kế ấn tượng và táo bạo

 

Đây là dòng đồng hồ Versace nam dây kim loại không gỉ được chạm khắc hoa văn Greca kết hợp với mặt số thời trang, mang đến sự thoải mái cho người dùng, không bị đau khi đeo quá lâu. 

 

4. Versace Geo Auto Watch

Đơn giản, táo bạo là yếu tố tạo nên sức hút của bộ sưu tập Versace Geo Auto Watch. Gây ấn tượng bởi mặt đồng hồ tròn được tráng men tinh xảo, có biểu tượng Medusa được mạ vàng nổi bật trên nền số màu đen. 

Sử dụng vật liệu tốt từ mặt kính đến dây đeo, Versace Geo Auto Watch giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng bởi khả năng chống trầy tuyệt vời. 

Vẫn tiếp tục là một dòng đồng hồ Versace nam dây kim loại có khắc hoa văn Greca và có mặt lưng bằng kính, tạo cảm giác dễ chịu dù mang trong khoảng thời gian dài. 

Versace Geo Auto Watch sở hữu vẻ đẹp tinh xảo

 

Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ Versace nam trong mẫu thiết kế Versace Geo Auto Watch đều sử dụng bộ máy là bộ chuyển động 3 kim tự động ETA 2824 từ Thụy Sỹ với khả năng chống nước 3 ATM.

 

Top 10 chiếc đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. La Greca Watch

La Greca Watch là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông yêu thích hơi thở cổ điển nhưng vẫn mang nghệ thuật phá cách và mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ Versace nam. 

Thiết kế của La Greca Watch tương tự với các dòng đồng hồ nam Versace khác với mặt số màu đen nổi bật, có thêm 3 đồng hồ phụ có tính năng chrono, logo Medusa ở vị trí 12 giờ.

Dây đeo của dòng La Greca Watch gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên

 

Vỏ đồng hồ được bo tròn và mạ vàng, làm từ thép chống gỉ. Điểm nổi bật ở La Greca Watch là một chiếc đồng hồ Versace nam dây da có dây đeo khác được hoàn thiện với các màu sắc và họa tiết khác nhau, trong đó bao gồm bản in Monogram đang thịnh hành.

Tổng thể bộ sưu tập này là sự cổ điển từ kiểu dáng đến thiết kế. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn toát ra một chút phá cách thì món phụ kiện này chính là dành cho bạn.

 

6. Versace Essential Watch

Hầu hết các mẫu đồng hồ Versace nam được thiết kế hướng đến phong cách nam tính đầy lịch lãm, và Versace Essential Watch cũng không ngoại lệ. Cỗ máy thời gian này cao cấp từ vật liệu đến chế tác, được đúc kết từ mọi sự tinh tế và khéo léo nhất.

Mặt đồng hồ vẫn trung thành với thiết kế đơn giản và nhã nhặn với họa tiết Medusa được in nổi trên bề mặt giúp người dùng dễ phối đồ và hài hòa hơn với bộ trang phục. Dây đeo bằng kim loại không gỉ với hai màu sâm panh và mang lại sự lựa chọn tùy vào sở thích khác nhau. 

Versace Essential Watch phù hợp với quý ông yêu thích sự phong độ

 

7. Versace Code Watch

Nhắc đến đồng hồ Versace nam bán chạy nhất mọi thời đại không thể không kể đến dòng Versace Code Watch. Đây được xem là bộ sưu tập mang tính đột phá của Versace khi cho ra mắt đồng hồ nam

Mặc dù giá đồng hồ Versace nam chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng những thiết kế và chất lượng đồng hồ thì chưa bao giờ gây thất vọng. Toát ra từ thiết kế của Versace Code Watch chính là hơi thở đương đại pha lẫn với chất hiện đại đầy quyến rũ. Tạo điểm nhấn với mặt đồng hồ bo tròn hai màu tinh tế và chuỗi gờ bo tròn viền ngoài mặt đồng hồ.

Chuỗi gờ bo tròn là đặc điểm của Versace Code Watch

 

Logo Medusa ở vị trí 12 giờ quen thuộc, điểm thêm họa tiết guilloche mô phỏng những tia nắng Mặt Trời tỏa ra thu hút ngay khi nhìn vào. Bộ sưu tập bao gồm cả dây kim loại và dây da tùy theo nhu cầu sử dụng. Nếu là quý ông yêu thích tinh thần đương đại và đơn giản thì đừng bỏ qua Versace Code Watch nhé.

 

YouTube video

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

 

8. Hellenyium Watch

Hellenyium Watch lấy cảm hứng từ dòng Hellenyium ban đầu. Đây lại là một phiên bản đồng hồ thể thao với tổng thể thiết kế hài hòa, giúp cho người sở hữu khẳng định được sự mạnh mẽ và sang trọng của bản thân.

Dù không mang đậm nét Sporty mà đồng hồ thể thao nên có, nhưng Hellenyium Watch sở hữu chất lượng không hề kém cạnh bất kỳ dòng đồng hồ nào từ nhà Versace. 

Biểu tượng Medusa đại diện cho thương hiệu Versace

 

Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ, mặt kính bo tròn chống trầy hiệu quả với logo Versace và đầu Medusa ở vị trí 12h. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng chuyển động chronograph với ba bộ đếm trên mặt số.

Hellenyium Watch được trang bị bộ máy VEM927 Swiss quartz Chrono Movement với độ chính xác cao và khả năng chống nước 5 ATM.

 

9. Greca Sport Watch

Vẫn tiếp tục là một dòng đồng hồ mang phong cách Sporty. Ngoài sự thanh lịch, vẻ đẹp tinh tế của Greca Sporty Watch còn được tăng cường bởi dây đeo đồng hồ kim loại dạng súng có khóa bướm

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn sở hữu thiết kế thể thao nổi bật, đặc trưng là viền dày in mặt số phụ và nút bấm hình hộp chắc chắn. Mẫu đồng hồ đặc biệt thích hợp với các tín đồ nam yêu thích sự phá cách.

Cận cảnh vẻ đẹp thể thao của Greca Sporty Watch

 

10. V – Palazzo Watch

Đây có thể coi là model có thiết kế ấn tượng nhất trong nhiều model đồng hồ Versace nam khi có biểu tượng Medusa ba chiều nổi bật trên mặt số, được bao quanh là họa tiết Greca mang đến sự quyền lực của Hy Lạp cổ đại. 

Cỗ máy thời gian này mang hơi thở thể thao mạnh mẽ, được tô điểm bằng sự kết hợp giữa số La Mã và Ả Rập phương Tây. Dây đeo silicon chính hãng nhiều màu in nổi họa tiết Greca và có khóa bướm.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của V – Palazzo Watch

 

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

So sánh Versace với các thương hiệu cùng phân khúc

Bên cạnh Versace đầy nổi bật và táo bạo thì vẫn còn nhiều dòng đồng hồ cao cấp khác đến từ cái nôi thời gian – Thụy Sỹ vẫn đang có nhiều bước chuyển mình tạo sức hút vô cùng mạnh mẽ. Những thương hiệu đồng hồ cao cấp sản sinh từ Thụy Sỹ mang luôn có thiết kế bắt mắt, bộ máy ưu việt và tính năng ấn tượng nhằm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

 

1. Doxa

Doxa là thương hiệu uy tín trong công nghiệp chế tác đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, với lịch sử hơn 130 năm hình thành và phát triển. “Tính tế” và “ấn tượng” là điều chúng ta thường nghĩ đến khi nhắc về dòng đồng hồ này.

Bằng vẻ bề ngoài tối giản và thanh lịch, mọi model trong nhiều bộ sưu tập Doxa là món phụ kiện thích hợp với nhiều độ tuổi và nhiều phong cách khác nhau. 

Điều khiến Doxa tự hào nhất là bộ máy vận hành tự sản xuất (in-house) mà nhiều nhà sản xuất danh tiếng khác không làm được. Có thể nói Doxa là “hiện thân của chất lượng kỹ thuật và chất lượng thẩm mỹ mà không có bất kỳ sự trộn lẫn nào”.

Thiết kế, sản xuất và thử nghiệm chuẩn in-house của Doxa

 

Vì chất lượng vượt trội nên giá đồng hồ Doxa cũng nằm trong phân khúc đồng hồ cao cấp nên giá bạn phải chi trả để “bỏ túi” dao động từ 10 triệu đến 250 triệu đồng.

 

TOP đồng hồ Doxa bán chạy

2. Longines

Được coi là số ít thương hiệu đồng hồ trụ cột của Thụy Sỹ, Longines lấy lòng khách hàng bằng quy trình nghiêm ngặt đưa đến những cỗ máy với chất lượng vượt trội và độ bền bỉ bất chấp thời gian. 

Thương hiệu Longines gắn liền với logo đồng hồ cát có cánh, ghi điểm với người yêu đồng hồ bằng thiết kế mang phong cách cổ điển nhưng đầy phóng khoáng rất riêng biệt. 

Biểu tượng đồng hồ cát có cánh gây ấn tượng mạnh cho người yêu đồng hồ

 

Tất cả dao động của Longines đều được vận hành bởi bộ máy ETA cao cấp với tiêu chí “Swiss Made”. Vì là thương hiệu uy tín và chất lượng vượt trội nên số tiền phải bỏ ra để sở hữu một cỗ máy thời gian từ Longines cũng không hề kém cạnh: từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

 

TOP đồng hồ Longines được ưa chuộng

3. Frederique Constant

Dù tuổi đời kém cạnh so với Doxa hay Longines nhưng với châm ngôn “Live Your Passion – Sống Với Đam Mê Của Chính Bạn” Frederique Constant cũng không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Niềm tự hào của Frederique Constant chính là có thể tự tay chế tác mọi chi tiết trên chính đưa con tinh thần. Mỗi sản phẩm được Frederique Constant tung ra thị trường đều khẳng định dấu màu sắc riêng từ thiết kế, chế tạo đến lắp ráp in-house.

 

Thiết kế độc đáo và bộ máy in-house làm nên vẻ đẹp vượt thời gian của Frederique Constant

 

Những tâm huyết của Frederique Constant cho từng cỗ máy đều được sản xuất tại Thụy Sỹ và theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ở quốc gia này. Vì vậy, mức giá khoảng từ 12 – 80 triệu đồng là xứng đáng so với dòng đồng hồ tầm trung được chăm chút đầy tỉ mỉ như vậy.

 

TOP đồng hồ Frederique Constant nổi bật

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Không phải ai cũng có khả năng phân biệt đồng hồ chính hãng. Do đó, khách hàng luôn quan tâm đến việc tìm kiếm địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn hoàn hảo vì đây là đại lý ủy quyền nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. 

 

1. Đại lý ủy quyền

Đồng Hồ Hải Triều hiện nay đang là đại lý ủy quyền cho nhiều thương hiệu đồng hồ chất lượng như Doxa, Michael Kors, Daniel Wellington, … 

Đồng Hồ Hải Triều đã được cấp giấy ủy quyền chứng nhận phân phối và xác nhận trên website chính thức của hãng. Tại mọi showroom, Đồng Hồ Hải Triều đều có thể chứng minh với khách hàng điều này nhờ giấy chứng nhận.

Đồng Hồ Hải Triều – địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

 

2. Đa dạng thương hiệu, mẫu mã

Ngoài chất lượng, Đồng Hồ Hải Triều đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu nhờ việc cập nhật mẫu mã liên tục. 

Được coi là thiên đường mua sắm đồng hồ lý tưởng, chỉ cần ghé thăm, Hải Triều sẽ giúp bạn tận hưởng hơi thở gắn liền với thời gian nhờ những thiết kế nhiều màu sắc và đa phong cách. 

 

3. Hệ thống cửa hàng sang trọng

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đã sở hữu hơn 23 showroom trải rộng khắp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Với không gian sang trọng, Đồng Hồ Hải Triều cam kết sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho bạn.

 

4. Chính sách bảo hành dài lâu

Chính sách bảo hành làm nên khác biệt của Đồng Hồ Hải Triều

 

Ngoại trừ phiếu bảo hành quốc tế (giá trị và thời gian phụ thuộc vào quy định của hãng), Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp cho khách hàng phiếu bảo hành thứ 2 (áp dụng trên toàn hệ thống) với nhiều chính sách hơn, bao gồm:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10
  • Nhận quyền lợi bảo hành về máy tăng thêm 4 năm
  • Chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi
  • Thay pin miễn phí trọn đời
  • Giao đồng hồ miễn phí toàn quốc
  • Có 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí
  • Chính sách trả góp với lãi suất 0%

 

5. Trung tâm sửa chữa đạt chuẩn Thụy Sỹ

Ngoài dịch vụ tốt, chất lượng và uy tín và vấn đề sửa chữa cũng được nhiều khách hàng hết sức quan tâm. Mỗi khách hàng khi mua sắm tại Hải Triều sẽ nhận ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Dưỡng đạt chuẩn Thụy Sỹ.

Trung tâm sửa chữa chuẩn Thụy Sỹ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm

 

Hải Triều cung cấp mọi dịch vụ sửa chữa như đánh bóng, lau dầu, thay mặt kính, thay pin, … với ưu điểm nổi bật như:

  • Nhân viên với kinh nghiệm dày dặn
  • Máy móc chuyên dụng
  • Linh kiện chính hãng, có bảo hành
  • Tiêu chuẩn bảo hành chuẩn quốc tế

 

Kết

Với yêu cầu ngày càng cao của thị trường, thương hiệu đồng hồ đều phải cố gắng để nâng tầm vị thế. Versace với các bộ sưu tập của mình có thể khẳng định sự vươn xa hơn nữa đối với sản phẩm đồng hồ Versace nam authentic. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể chọn lựa được cho mình một thiết kế đồng hồ Versace nam như mong muốn. 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ nam mặt to hợp với ai? Đàn ông cổ tay nhỏ đeo được không?

Đồng hồ nam mặt vuông mua của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *