Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng dễ hiểu, chính xác nhất

cach kiem tra dong ho tissot chinh hang de hieu chinh xac nhat

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Tissot thường được làm giả một cách tinh vi khiến người dùng không thể yên tâm khi mua sắm. Vì vậy sau đây sẽ là những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng đúng nhất dành cho bạn.

MỤC LỤC

› 5 cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng cực chính xác

1. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua số serial

2. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua các chi tiết thiết kế

3. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua giá bán

4. Tự lên dây cót bằng tay và cảm nhận

5. Tìm hiểu nơi mua có phải đại lý chính hãng không

› Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua đồng hồ Tissot chính hãng 100%, bảo hành tốt

› Lời kết

5 cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng cực chính xác

Dòng sản phẩm đến từ Tissot không thể không tránh khỏi tình trạng làm giả với những công nghệ tinh vi và phát triển. Do đó, người dùng cần sử dụng các cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng một cách kỹ lưỡng trước khi mua.

YouTube video
Hướng dẫn phân biệt Tissot thật và giả

Tin tức liên quan

Tham quan cách kiểm tra chất lượng đồng hồ của hãng Tissot

Thẩm định đồng hồ ở đâu chính xác nhất? Giá bao nhiêu?

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

1. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua số serial

Đa phần, các mẫu đồng hồ Tissot mới thường có 9 số serial và 11 số với dòng sản phẩm cũ. Những con số này đã được mã hóa bởi công nghệ RFID, chứa toàn bộ thông tin về sản phẩm đó. Do đó, đây là một trong những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial được nhiều người áp dụng.

Số serial của đồng hồ Tissot thường được khắc rõ trên nắp lưng hay thẻ giá nằm trong hộp đựng sản phẩm. Bạn có thể sao chép số serial và truy cập vào website của Tissot để nhập vào, sau đó bạn có thể đối chiếu thông tin của sản phẩm để phân biệt rõ nhất.

Cách kiểm tra mã đồng hồ Tissot chính hãng được khắc rõ ở mặt lưng

2. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua các chi tiết thiết kế

Thông thường, các mẫu đồng hồ Tissot giả sẽ được làm từ những loại vật liệu kém chất lượng hơn so với chính hãng. Bởi làm từ vật liệu kém chất lượng nên các chi tiết mặt số, vỏ hay dây đeo đều có độ hoàn thiện vô cùng kém. Do đó, khi tìm cách kiểm tra đồng hồ Tissot bạn có thể chú ý các chi tiết đó.

Hiện nay, Tissot có hai loại dây đeo chính đó là dây kim loại và dây da. Đối với dây kim loại, hãng Tissot gia công rất chắc chắn nên nếu khi chạm vào nó có độ giãn hay bị lỏng thì chắc chắn đó là sản phẩm giả. Đối với dây da, vì là da cao cấp từ thú nên nó sẽ không gây khó chịu hay quá mềm.

Cách nhận biết đồng hồ Tissot thật và giả thông qua độ hoàn thiện trên các chi tiết thiết kế

Mọi chi tiết trên mặt số Tissot đều được khắc rõ ràng, một số phiên bản có họa tiết Guilloche thường sẽ được chế tác tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Các cỗ máy Tissot giả thường khó đạt được những họa tiết như vậy. Bạn có thể xem rõ hình ảnh của mẫu thật và so sánh với sản phẩm bạn đang tham khảo.

Đặc biệt, Tissot giả thường sẽ làm từ các loại vật liệu kém chất lượng và độ bền thấp. Do đó, dòng sản phẩm này có sự chênh lệch về khối lượng. Bạn có thể đối chiếu khối lượng của mẫu hiện tại với khối lượng trên thông tin của sản phẩm.

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng đơn giản nhất

3. Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng qua giá bán

Bên cạnh những cách kiểm tra đồng hồ chính hãng trên, bạn cũng có thể kiểm tra thật hay giả thông qua giá bán. Hầu hết, các sản phẩm Tissot giả có giá thành thường thấp hơn so với mức giá niêm yết của hãng.

Tissot là dòng đồng hồ Thụy Sỹ nên giá thành sẽ thường lên đến hàng từ 7 triệu đồng trở lên. Nếu chỉ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng thì đó chắc chắn là sản phẩm giả.

Cách check đồng hồ Tissot chính hãng

4. Tự lên dây cót bằng tay và cảm nhận

Mọi bộ máy phiên bản đồng hồ Tissot thật đều đến từ nhà sản xuất ETA nổi tiếng. Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng này dựa trên sự vận hành của bộ máy. Bộ máy của sản phẩm Tissot luôn đạt chuẩn Swiss Made với cơ chế hoạt động vô cùng trơn tru, bền bỉ và có độ chính xác cao.

Phần kim giây của đồng hồ liên tục trôi nên sẽ không gây ra nhiều tiếng đồng tích tắc hay bị giật. Do đó, khi lắng nghe đồng hồ giả bạn có thể nhận thấy sự không liền mạch của tiếng động bên trong bộ máy hay kim giây thường xuyên bị giật khi chuyển động.

Đây cũng là một trong những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng mà nhiều người dùng lâu năm thường sử dụng. Nếu bạn là người mới thì nên nhờ những chuyên gia hay người đã có kinh nghiệm để kiểm tra bằng cách này.

Cách kiểm tra đồng hồ Tissot 1853 chính hãng qua từng chuyển động của bộ máy cơ bên trong

5. Tìm hiểu nơi mua có phải đại lý chính hãng không

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ kinh doanh các mặt hàng đến từ Thụy Sỹ như Tissot. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có sản phẩm chính hãng 100%. Do đó, bạn nên lựa chọn những đại lý đã được xác thực và có nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin sản phẩm chi tiết.

Ngoài những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng trên thì bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành đến từ nơi bạn mua. Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng này giúp bạn nắm rõ hầu hết mọi thông tin của từng sản phẩm có trên giấy bảo hành.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân đâu là nơi mua Tissot chính hãng thì Đồng Hồ Hải Triều chắc chắn là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Với hơn 30 năm kinh doanh đồng hồ chính hãng, Hải Triều là một trong những địa chỉ mua Tissot uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể lựa chọn đại lý ủy quyền uy tín để mua sắm bên cạnh những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng trên

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua đồng hồ Tissot chính hãng 100%, bảo hành tốt

Đồng Hồ Hải Triều được biết đến là đại lý bán lẻ Tissot có chứng nhận ủy quyền đến từ thương hiệu Tissot. Không chỉ có dòng sản phẩm vô cùng đa dạng mà kèm theo từng cỗ máy chính là quyền lợi cùng những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua Tissot hàng đầu tại Việt Nam

● Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.

● Gói bảo hành có trị giá quốc tế của thương hiệu Tissot.

● Gói bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm độc quyền của Hải Triều.

● Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

● Miễn phí đánh bóng đồng hồ trong vòng 4 năm.

● Miễn phí thay pin đối với dòng máy quartz.

● Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng trực tuyến.

● Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm bảo hành của Hải Triều.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại Hải Triều vì toàn bộ sản phẩm Tissot tại đây cam kết chính hãng 100%

Lời kết

Với tình trạng làm giả ngày càng phổ biến, những cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng sẽ giúp bạn có thể mua sắm một an tâm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp kiểm tra trên dành cho dòng sản phẩm khác tương tự.

Hy vọng toàn bộ bài viết trên sẽ mang đến thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Holostik – Link: https://holostik.com/blog/fake-tissot-watches-heres-spot-fake-ones

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *