10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử

Tissot Heritage là dòng đồng hồ cổ điển mang nét đẹp truyền thống của đất nước Thụy Sỹ. Bộ sưu tập Heritage được nhiều tín đồ yêu thích và săn đón. Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu với bạn 10 cỗ máy Tissot Heritage đáng mua nhất trong bài viết lần này.

 

MỤC LỤC

› TOP 10 dòng đồng hồ Tissot Heritage cổ điển, đẹp đáng sở hữu

1. Đồng hồ Tissot Heritage Porto

2. Đồng hồ Tissot Heritage Visodate

3. Đồng hồ Tissot Heritage Banana

4. Đồng hồ Tissot Heritage 1948

5. Đồng Hồ Tissot Visodate Powermatic 80 Heritage

6. Đồng hồ Tissot Navigator Heritage

7. Đồng hồ Tissot 1936 Mechanical Heritage

8. Đồng hồ Tissot 1973 Chronograph Heritage

9. Đồng hồ Tissot Memphis Limited Edition

10. Đồng hồ Tissot PR 516 GL Heritage

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

 10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle automatic chính hãng 100%, góp 0%

 

TOP 10 dòng đồng hồ Tissot Heritage cổ điển, đẹp đáng sở hữu

Tissot Heritage Automatic đã có nhiều phiên bản khác nhau trên thế giới, tất cả đều có điểm chung là đều mang dáng vẻ cổ điển và sang trọng. Dưới đây sẽ là 10 mẫu Tissot Heritage Limited Edition mà bạn nên có trong bộ sưu tập của mình.

 

YouTube video

 

Đánh giá Tissot Heritage VISODATE Poweratic 80 mới nhất

 

1. Đồng hồ Tissot Heritage Porto

Tissot Heritage Porto mượn cảm hứng từ thiết kế tinh tế của những mẫu đồng hồ cũ của thế kỷ trước. Với nét đẹp hoài cổ hiện diện trên cỗ máy đây là dòng sản phẩm rất thích hợp cho các nhà sưu tầm hay tín đồ yêu thích sản phẩm cổ điển.

Tissot Heritage Porto Mechanical ra mắt vào năm 2020 mang kiểu dáng thanh lịch từ bộ vỏ Tonneau độc đáo. Thiết kế Tonneau lần đầu tiên có trên cỗ máy này là vào năm 2001 để tôn vinh cây cầu dạng vòm bắc ngang sang sông Douro nổi tiếng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 1

Heritage Porto mang nét đẹp tinh tế của mẫu đồng hồ thế kỷ trước

 

Cọc số chỉ thời gian ký hiệu bằng chữ số Ả Rập cỡ lớn tạo nên nét độc lạ trên mặt sản phẩm. Ở phía dưới phần trung tâm là mặt số phụ báo giây như một chiếc đồng hồ nhỏ trông khá lạ mắt đối với nhiều người dùng.

Bên trong Tissot Heritage Porto trang bị bộ máy ETA 7001 nhỏ bé nhưng độ ổn định thì không thể nào mà chế được. Bộ máy ETA 7001 có 17 chân kính, tần số 3Hz cùng với khả năng trữ cót 42 giờ đem lại khả năng vận hành bền bỉ cho cỗ máy đặc biệt này.

Không chỉ thế, các bộ phận khác trên đồng hồ cũng được làm từ chất liệu cao cấp như: dây da dập vân cá sấu, kính Sapphire cứng cáp,… Nhờ vẻ đẹp cổ điển cùng với độ hoàn thiện cao nên Tissot Porto Heritage có giá rơi vào khoảng 20 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 2

Porto là bộ sưu tập với độ hoàn thiện cao từ bên trong lẫn bên ngoài

 

TOP Tissot Tradition ấn tượng

2. Đồng hồ Tissot Heritage Visodate

Để kỷ niệm 100 năm thành lập, Tissot đã cho ra mắt mẫu sản phẩm cơ đầu tiên có ô cửa sổ chuyển đổi ngày và đêm khac hơn so với dòng đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật. Tissot Heritage Visodate Automatic mang trong mình thiết kế tối giản nhưng ẩn sâu trong đó là những đường nét vô cùng tinh tế và hiện đại.

Thiết kế của bộ sưu tập Heritage Visodate khá giống với các mẫu đồng hồ truyền thống nhưng đã được tích hợp thêm một số tính năng hiện đại. Tuy đã ra mắt đã từ rất lâu nhưng sức cuốn hút của cỗ máy Heritage Visodate vẫn chưa hề giảm.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 3

Tissot Heritage Visodate Gold

 

Tissot là thành viên của tập đoàn Swatch nên đa số các sản phẩm đều mang trong mình những bộ máy tiêu chuẩn hàng đầu Thụy Sỹ. Tissot Visodate sử dụng bộ máy tự động đến từ nhà sản xuất ETA nên hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ.

Cho tới nay, bộ sưu tập Heritage Visodate có rất nhiều phiên bản nên giá thành sẽ hoàn toàn khác nhau tùy vào mẫu. Để sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 8 đến 20 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 4

Bộ máy bên trong đến từ nhà sản xuất ETA đình đám

 

Xem thêm: Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua? Đôi nét về mẫu Tissot Heritage Visodate T019.430.16.031.01

 

3. Đồng hồ Tissot Heritage Banana

Bộ sưu tập Heritage Banana được lấy cảm hứng từ các cỗ máy Tissot năm 1916, bởi có hình dáng cong dài theo cổ tay nên đã được nhà sản xuất lấy tên là “Banana”. Đây là cỗ máy mang trong mình nét đẹp truyền thống của thương hiệu Tissot lâu đời.

Vì mặt đồng hồ có kiểu dáng cong nhẹ ôm vào tay nên người đeo sẽ cảm thấy thoải mái và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng. Dây đeo làm từ da cá sấu cùng với những đường may chắc chắn bởi người thợ thủ công lành nghề tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho cỗ máy.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 5

Tên bộ sưu tập gắn liền với kiểu dáng cong nhẹ theo cổ tay người dùng tạo nên nét độc đáo riêng

 

Điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ này chính là cọc số chỉ thời gian được thiết kế theo phông chữ phá cách độc đáo. Phần cọc số chiếm gần như một nửa diện tích mặt khiến cỗ máy Heritage Banana khác biệt so với các dòng sản phẩm hiện nay.

Nhà sản xuất cũng trang bị thêm khả năng chống nước 3 ATM để người dùng có thể sử dụng hàng ngày mà không phải lo hỏng hóc khi gặp nước. Chỉ bỏ ra khoảng 8 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một cỗ máy được coi là di sản thời gian của hãng Tissot.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 6

Cọc số được sử dụng phông chữ vô cùng mới lạ và độc đáo

 

4. Đồng hồ Tissot Heritage 1948

Tissot Heritage 1948 Automatic Chronograph lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ cổ vào năm 1948, ra mắt lần đầu tại Baselworld năm 2017. Nhà sản xuất Tissot đã đưa trở lại một cỗ máy đã xuất hiện từ rất lâu và làm mưa làm gió khoảng thời gian ấy.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 7

Lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập này là vào năm 2017 tại Baselworld

 

Tuy dựa trên thiết kế của đồng hồ cổ những hãng đã thổi vào làn gió hiện đại để phù hợp với xu hướng hiện nay. Ngoài ra, cỗ máy Tissot 1948 Heritage còn có thêm chức năng Chronograph tiện lợi được nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng.

Mặt kính làm từ tinh thể Hesalite chắc chắn cùng với bộ máy ETA hoạt động bền bỉ bên trong tạo nên một tuyệt tác khiến ai cũng phải say đắm. Vì được làm từ các chất liệu xa xỉ nên mức giá của bộ sưu tập Heritage 1948 rơi vào khoảng 35 triệu đồng trở lên.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 8

Chiếc đồng hồ Tissot 1948 Heritage là mẫu đồng hồ mà các tín đồ săn đón nhất hiện nay

 

5. Đồng Hồ Tissot Visodate Powermatic 80

Tissot Heritage Visodate Powermatic 80 là mẫu đồng hồ được trang bị thêm bộ máy ETA đặc biệt đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Tissot. Kiểu dáng của cỗ máy này làm ta nhớ đến phong cách cổ điển đặc trưng cho những năm 1950.

Logo Tissot đặt ở vị trí trung tâm góc 12 giờ thu hút người xem nhớ đến nguồn gốc lịch sử của thương hiệu lâu đời này. Kết hợp với cửa sổ lịch ngày hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp truyền thống pha lẫn nét hiện đại của thương hiệu.

Không chỉ chất lượng từ bộ máy mà các bộ phận đều làm từ vật liệu cao cấp như: kính Sapphire, thép không gỉ,… Do có độ hoàn thiện cao nên giá thành của bộ sưu tập Heritage Powermatic 80 hiện nay trên thị trường rơi vào khoảng 12 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 9

Các bộ phận khác cũng không kém cạnh gì bộ máy bên trong

 

Các mẫu Tissot Powermatic 80 đáng mua nhất

Vào dịp kỷ niệm 160 năm thành lập, Tissot đã cho ra mắt sản phẩm Tissot Heritage Navigator 160th Anniversary. Lần đầu tiên xuất hiện của sản phẩm này là vào năm 1953, hãng đã cải tiến thiết kế để phù hợp với xu hướng hiện đại hiện nay.

Bộ vỏ bên ngoài của đồng hồ Navigator được chế tác từ thép không gỉ và mạ vàng 18K vô cùng sang trọng. Mặt số khắc rõ chi tiết chữ và 12 vạch số một cách tinh tế, dễ dàng xem thời gian.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 10

Tissot Heritage Navigator Romania Limited Edition

 

Đặc biệt, ở vùng trung tâm mặt số được khắc tên của 24 thành phố nổi tiếng trên thế giới tương ứng với 24 múi giờ khác nhau. Màu nền mặt số gồm hai màu đen và bạc mang lại cảm giác hiện đại hơn trên tay người đeo.

Bên trong Tissot Heritage Navigator Limited Edition là bộ máy ETA 2893-3 có thể hoạt động liên tục trong 46 tiếng. Bộ máy này sở hữu 21 chân kính và đạt chứng nhận COSC đến từ Thụy Sỹ đảm bảo về khả năng hoạt động ổn định lẫn độ bền cao.

Các mẫu đồng hồ Tissot Heritage Navigator Automatic 160th Anniversary COSC hiện được bán với giá khoảng 38 triệu đồng cho phiên bản vỏ thép. Đặc biệt, ở phiên bản giới hạn làm bằng vàng 18K cùng bộ sưu tập này có thể lên tới gần 200 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 11

Tissot Heritage 150th Anniversary Chronograph

 

Kiệt tác đồng hồ Heritage Navigator Automatic COSC 160

Kiệt tác đồng hồ Heritage Navigator Automatic COSC 160

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

7. Đồng hồ Tissot Heritage 1936 Mechanical

Đúng như tên gọi, cỗ máy cơ Tissot Heritage 1936 là phiên bản tái hiện của các mẫu sản phẩm năm 1936. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng thiết kế của những mẫu đồng hồ bỏ túi được ưa chuộng vào khoảng thế kỷ trước.

Tissot Heritage 1936 có sự khác biệt rõ rệt về kích thước khi so với các phiên bản sản xuất năm 1936. Phiên bản mới có kích thước vô cùng lớn và ấn tượng bởi có đường kính lên tới 43mm và độ dày bộ vỏ khoảng 13mm bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 12

Tissot 1936 Heritage khác biệt so với các mẫu cũ từ năm 1936

 

Một điểm nổi bật khác chính là dây đeo bằng da có thể dễ dàng thay thế tùy theo phong cách. Phần dây không gắn cố định vào quai đeo mà có thể dễ dàng tháo rời vô cùng tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.

Mặt số với 12 cọc số và định dạng 24 múi giờ cùng với logo Tissot cổ điển đã làm nên điểm nhấn riêng biệt cho cỗ máy này. Bộ sưu tập đồng hồ Heritage 1936 hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 23 triệu đồng tại các đại lý ủy quyền và cả trên website.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 13

Bạn có thể dàng dàng tìm mua các mẫu đồng hồ 1936 của Tissot trên website

 

TOP Fossil Heritage đẹp không kém

8. Đồng hồ Tissot Heritage 1973 Chronograph

Khá giống với các mẫu đồng hồ xe đua F1 năm 1973, Tissot Heritage 1973 Chronograph tái hiện những ngày tháng huy hoàng của bộ môn thể thao đua xe. Kiểu dáng bên ngoài của bộ sưu tập này khác so với nguyên mẫu từng được ra mắt trước đó.

Với bố cục ba mặt đối xứng, hãng Tissot đã thành công trong việc thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của dòng sản phẩm cho các tay đua. Sự tương phản của mặt số nền trắng cùng với kim chỉ thời gian màu cam đã tạo nên sự năng động và mạnh mẽ cho cỗ máy này.

Tissot Heritage 1973 Limited Edition có độ hoàn thiện cao bởi không chỉ làm từ vật liệu cao cấp mà còn trang bị tính năng bền bỉ như chống nước lên tới 10 ATM. Do đó, các cỗ máy thời gian thuộc bộ sưu tập 1973 Chronograph thường có giá lên tới 60 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 14

Tissot 1973 với nhiều tính năng tiện lợi như Chronograph

 

9. Đồng hồ Tissot Memphis Limited Edition

Vào đầu năm 2021, Tissot đã gây chấn động khi tái hiện lại thiết kế tưởng chừng như mới mẻ nhưng lại đến từ cuối những năm 1980. Bộ sưu tập Tissot Heritage Memphis có 4 phiên bản khác nhau nhưng đều mang phong cách cá tính và độc đáo.

Các mẫu đồng hồ Memphis có hai kiểu dáng dành cho cả nam lẫn nữ, riêng ở phiên bản dành cho nam chỉ giới hạn 3000 chiếc trên thế giới. Điểm đặc biệt trên cỗ máy này chính là mặt và cọc số luôn mang tông màu tương phản nhau vô cùng nổi bật.

 

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 15

Bộ sưu tập này ở phiên bản nam chỉ cho ra mắt 3000 mẫu

 

Tissot Heritage Memphis Limited Edition đã tạo nên hình ảnh cho bản thân bằng việc kết hợp sống động các gam màu một cách hợp lý và sống động. Điều này khiến bộ sưu tập Tissot Memphis cuốn hút bao nhiêu ánh nhìn trên thế giới.

Giá bán của phiên bản Memphis có đường kính 34mm rơi vào khoảng 8 triệu đồng và 9 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

 

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 16

Bộ sưu tập Memphis chế tác bởi nhà thiết kế người Ý

 

10. Đồng hồ Tissot PR 516 GL

Tissot PR 516 GL Heritage là dòng sản phẩm cổ điển theo phong cách của các cỗ máy cho tay đua vào những năm 60 và 70. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như lịch thứ, chống nước 10 ATM,…

Bên trong cỗ máy có sự tham gia của bộ chuyển động ETA 2824 giúp cỗ máy này luôn hoạt động ổn định và bền bỉ. Đặc biệt, mặt sau của đồng hồ lộ một phần bên trong nên bạn có thể xem quá trình hoạt động nhịp nhàng bộ máy ETA.

Màu nền mặt số gồm hai màu bạc và xanh làm cùng với phần vỏ mạ vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho khách hàng. Vì sản phẩm Tissot PR 516 GL Heritage có độ hoàn thiện cao nên mức giá sẽ rơi vào khoảng 10 triệu đồng.

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử - Ảnh 17

Đồng hồ PR 516 GL Heritage mang phong cách cổ điển và sang trọng

 

TOP ĐH Tissot PRX mạnh mẽ

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị ủy quyền của Tissot tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm bán lẻ đồng hồ chính hãng. Địa chỉ này nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín nhiều năm liền và các chính sách hậu mãi vô cùng tốt khi mua sắm tại đây.

 

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đến cho bạn 10 mẫu đồng hồ Tissot Heritage đáng mua nhất mọi thời đại. Hy vọng thông tin ở trên sẽ có ích cho bạn khi lựa chọn cỗ máy  phù hợp với bản thân.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, Thụy Sĩ có 8

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hoàng

    Hải Triều có bán Tissot Heritage không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Hiện Tissot bên em có khá nhiều mâu., em gửi mình 1 số mẫu tham khảo thử nhé:
      https://donghohaitrieu.com/brand/tissot
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *