Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

Hơi thở cổ điển được thương hiệu Tissot thổi vào trong thiết kế của bộ sưu tập Tissot T-Classic. Ngay khi trình làng, mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đã nhận được sự yêu mến sâu sắc từ giới mộ điệu. Hãy cùng Hải Triều khám phá xem Tissot Classic sở hữu những tinh hoa nào nhé.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot T-Classic chính hãng

1. Đồng hồ Tissot T-Classic là gì?

2. Đồng hồ Tissot T-Classic giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Tissot T-Classic?

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot T-Classic nổi bật

› Gợi ý một số dòng đồng hồ Tissot cổ điển dành cho quý ông

1. Tissot Le Locle

2. Tissot Gentleman

3. Tissot Tradition

4. Tissot Heritage

5. Tissot Couturier

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Review đồng hồ Tissot T-Classic chính hãng

Tissot xuất thân từ Thụy Sỹ mang tới nhiều huyền thoại như Tissot T Classic Open Heart, PR 100, Chronograph, Automatic… 

Đồng hồ Tissot T-Classic “gây thương nhớ” cho nhiều thế hệ người dùng từ già đến trẻ. Hãy cùng Hải Triều chiêm ngưỡng gần hơn bộ sưu tập trứ danh này nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle automatic chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Tissot T-Classic là gì?

Từ tên gọi Tissot T-Classic, chắc hẳn bạn đã đoán ra được thiết kế đậm chất cổ điển. Hầu hết các mẫu trong bộ sưu tập đều mang tinh thần của thương hiệu 150 năm tuổi. Bạn có thể hình dung qua kiểu dáng kim hình Leap và cọc số La Mã, gợi liên tưởng đến chiến binh thuở xưa.

Cụm từ Classic được hiểu là nét đẹp cổ điển nên hãng Tissot chủ yếu tập trung cho phong cách này. Do vậy, thương hiệu Thụy Sỹ đã ưu tiên chọn gam màu trung tính như đen, trắng, xám, bạc… 

Để không gây nhàm chán cho bộ sưu tập, hãng cũng mang tới hơi thở hiện đại cho một số mẫu. Loại cọc số vát thẳng và chữ số Arab khiến đồng hồ Tissot T-Classic không bị lỗi thời.

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Giới thiệu sơ lược về Tissot T-Classic Chemin Des Tourelles Powermatic 80

 

2. Đồng hồ Tissot T-Classic giá bao nhiêu?

Tissot T Classic sở hữu hàng loạt các bộ sưu tập con khác như Tissot PRX, Everytime, Le Locle Powermatic 80… Do vậy, giá thành của Tissot Classic cũng trải rộng từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Trong khoảng từ 5 – 20 triệu, người dùng có thể tậu ngay “cỗ máy” trứ danh nhà Tissot.

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Giải đáp đồng hồ Tissot T Classic Automatic giá bao nhiêu 

 

3. Đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không?

Tissot T Classic được biết đến là bộ sưu tập sở hữu đông đảo mẫu đồng hồ “làm mưa làm gió”. Nét đẹp thanh lịch và khí chất đẳng cấp được hãng phô diễn hoàn hảo. Vậy dòng sản phẩm này có chất lượng sử dụng ra sao? Hãy cùng xem qua 3 tiêu chí review sau đây nhé.

 

Thiết kế

Khi nhắc tới Tissot T-Classic, người ta nghĩ ngay đến chất cổ điển đặc trưng trong thiết kế. Kế thừa phong cách tối giản truyền thống, bộ sưu tập Classic sử dụng kiểu chữ số La Mã. Để tăng thêm nét sang trọng, đường vân guilloche clous de paris được ưu tiên chế tác cho mặt số.

Sở hữu hơn 17 dòng kết hợp, Tissot T-Classic dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Chẳng hạn như diện áo sơ mi đơn giản hay bộ vest dự tiệc, chiếc đồng hồ Tissot đều giúp bạn nổi bật.

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Tissot T-Classic Automatics III đặc trưng với nét đẹp cổ điển

 

Chất liệu

Chất liệu cao cấp xuất hiện trên nhiều mẫu thuộc bộ sưu tập T-Classic. Trong đó, thép không gỉ 316L, kính Sapphire là bộ đôi phổ biến nhất. Đây đều là những chất liệu được đánh giá cao về độ cứng cáp khi chỉ thua kim cương.

Với mặt kính Sapphire, độ trong suốt tinh khiết cao giúp người dùng quan sát thời gian sắc nét hơn. Ngoài ra, thương hiệu Thụy Sỹ cũng đặc biệt lưu ý đến cảm giác thoải mái khi đeo đồng hồ. Vì vậy, hãng đã cung cấp chất liệu dây đeo đa dạng từ kim loại, da cao cấp.

Tissot T-Classic Everytime gây ấn tượng với khí chất sang chảnh - Ảnh 4

Tissot T-Classic Everytime Medium đầu tư chỉn chu với chất liệu bền bỉ

 

Bộ máy

Không chỉ sở hữu ngoại hình mê hoặc, đồng hồ Tissot T-Classic còn ghi điểm với bộ máy. Tiêu biểu nhất phải kể đến bộ máy Powermatic 80 có thời gian trữ cót ấn tượng, lên tới 80 giờ. 

Thương hiệu Tissot từ lâu đã tạo được tiếng vang về khả năng vận hành chính xác. Vào năm 2011, dòng Tissot T-Classic Le Locle đã giành quán quân tại cuộc thi Le Concours Internationale de Chronométrie. Điều này đã đủ để minh chứng cho trình độ thượng thừa của “cỗ máy” Tissot.

Bộ máy Tissot T Classic Chronograph vận hành chuẩn xác - Ảnh 5

Đồng hồ Tissot T Classic Chronograph có sai số không đáng kể

 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Có nên mua đồng hồ Tissot T-Classic?

Nếu muốn trải nghiệm mẫu đồng hồ mang nét đẹp hoài niệm thì Tissot Classic là lựa chọn lý tưởng. Với phân khúc giá trải rộng, người dùng thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp. Chỉ với số tiền trên dưới 10 triệu, bạn đã có trong tay huyền thoại của nhà Tissot.

YouTube video

 

Tổng hợp các dòng đồng hồ của Tissot có giá từ thấp đến cao

 

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot T-Classic nổi bật

Cho những ai chưa biết thì Tissot Classic thực chất còn được chia làm nhiều bộ sưu tập nhỏ khác. Chẳng hạn như Tissot T-Classic Automatic III Date, PR 100, Chemin Des Tourelles, Le Locle Powermatic 80… Trong số đó, top 3 dưới đây là những cái tên tạo tiếng vang nhất.

 

Tissot T-Classic PRX

Lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại được khai thác triệt để trên dòng Tissot T-Classic PRX. Ngoại hình đồng hồ Tissot thu hút ánh nhìn với viền bezel đánh bóng phản chiếu đẹp mắt. Độc đáo nhất là phần dây kim loại được thu hẹp dần từ bezel đến khóa dây.

Để thêm phần sắc sảo, hãng Thụy Sỹ đã chọn kỹ thuật chế tác họa tiết waffle cho mặt số. Bên cạnh độ hoàn thiện mãn nhãn, Tissot PRX còn tạo ấn tượng với bộ máy ETA và công nghệ chống sốc Heavedrive. Dòng sản phẩm cũng được yêu thích với thời lượng trữ cót 80 giờ đỉnh cao.

Tissot T-Classic PRX phù hợp với phong cách phóng khoáng - Ảnh 6

Tissot T-Classic PRX phong cách nam tính, góc cạnh – Ảnh T137.410.11.031.00

 

TOP đồng hồ Tissot PRX bán chạy

Tissot T-Classic Everytime Medium, Swissmatic

Tương tự với các mẫu khác trong bộ sưu tập Classic, Tissot Everytime cũng ưu ái thiết kế tối giản. Thương hiệu Tissot đa dạng lựa chọn ở các mẫu dây kim loại, dây da, máy Quartz, máy cơ…

Lối chế tác không gây nhàm chán khi linh hoạt thay đổi kiểu chữ số thường hay La Mã.

Đặc biệt, Tissot Everytime sở hữu nhiều mẫu đồng hồ nữ có gu thời trang với màu đỏ, hồng, vàng… Hay cánh mày râu cũng có thể chọn thiết kế lạ mắt với mặt số xanh dương, xanh lục bảo.

Tissot T-Classic Everytime Swissmatic thiết kế màu sắc bắt mắt - Ảnh 7

Tissot T-Classic Everytime Swissmatic bắt mắt với màu nổi – Ảnh T109.210.33.021.00

 

TOP đồng hồ Tissot nữ thời thượng

Tissot Classic Dream

Đến với dòng Tissot Classic Dream, người dùng sẽ xiêu lòng trước các mẫu đồng hồ đờ mi. Kiểu dáng dây đeo kim loại đờ mi được doanh nhân thành đạt ưa chuộng vì thể hiện phong thái chuyên nghiệp.

Giới chuyên môn đánh giá cao về độ bền của Tissot Classic Dream khi trang bị thép không gỉ, kính Sapphire.

Tissot Classic Dream sang trọng với dây đeo đờ mi - Ảnh 8

Tissot Classic Dream sang trọng với dây đeo đờ mi – Ảnh T122.410.22.033.00

 

Mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng ở đâu không bị lừa?

Mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng ở đâu không bị lừa?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Gợi ý một số dòng đồng hồ Tissot cổ điển dành cho quý ông

Bên cạnh Tissot T Classic, thương hiệu Thụy Sỹ cũng đóng góp không ít “huyền thoại” vào ngành đồng hồ. Hải Triều giới thiệu top 5 dòng đồng hồ Tissot mang âm sắc cổ điển nổi đình đám dưới đây.

 

1. Tissot Le Locle

Những ai là tín đồ lâu năm chắc hẳn đều quen thuộc với Tissot T-Classic Le Locle Powermatic 80. Dòng sản phẩm mang tới cái nhìn sâu sắc về vùng đất Le Locle – nơi khai sinh ra hãng Tissot. Thương hiệu chọn màu sắc và kiểu dáng cổ điển để tạo cảm giác xưa cũ.

Nét đặc trưng của Tissot Le Locle nằm ở chi tiết cọc số La Mã chỉ giờ. Thiết kế này không những mang tới vẻ đẹp thanh lịch mà còn thêm phần tinh tế. Đặc biệt nhất không thể bỏ qua bộ máy Powermatic 80 trứ danh với khả năng trữ cót tới 80 tiếng.

Tissot Le Locle lấy cảm hứng từ vùng đất khai sinh - Ảnh 9

Tissot Le Locle Powermatic 80 gợi nhắc đến vùng đất khai sinh – Ảnh T006.407.11.033.00

 

TOP mẫu Tissot Le Locle bán chạy

2. Tissot Gentleman

Ngay từ cái tên Tissot Gentleman, có lẽ bạn đã đoán ra được dòng này dành cho các quý ông. Sức hút nam tính được hãng tôn vinh trong bộ sưu tập với gam màu trầm như đen, nâu… Ngoại hình đồng hồ không kém phần sang trọng với viền bezel bằng vàng 18K và bộ vỏ thép không gỉ. 

Thương hiệu Tissot vô cùng tinh tế khi làm đường kính lớn và viền dày. Thiết kế này giúp đồng hồ dễ dàng trượt dưới cổ tay áo sơ mi, không gây cộm cho trang phục. Theo thông tin từ hãng, mẫu có màu kem opaline được ưu ái nhờ tạo hiệu ứng màu sắc tốt.

Tissot Gentleman lịch lãm cho các quý ông - Ảnh 10

Tissot Gentleman hoàn hảo cho phong cách lịch lãm – Ảnh T127.407.11.061.01

 

Mặt số Tissot Gentleman mang tới cảm giác đa chiều với bộ cọc số vát khối 3D. Thương hiệu Thụy Sỹ chia mặt số làm 4 phần bởi hình chữ thập cũng là biểu tượng của Tissot. Chuyển góc nhìn sang góc 3 giờ, bạn sẽ thấy khung cửa sổ lịch ngày được viền vàng hồng bắt mắt.

Đương nhiên không thể bỏ qua bộ máy Powermatic 80 tuyệt vời của nhà Tissot. Tuy nhiên, điểm mới trên dòng Tissot Gentleman là trang bị dây tóc silicon cho bánh xe cân bằng. Dòng chữ “SILICIUM” trên mặt số cũng là muốn nói đến thay đổi này. Bộ máy Powermatic 80 được cải tiến trên Tissot Gentleman có độ bền ưu việt hơn.

Tissot Gentleman cải tiến bộ máy bền bỉ hơn với dây silicon - Ảnh 11

Tissot Gentleman thêm dây tóc silicon cho bộ máy thêm bền bỉ 

 

TOP đồng hồ Tissot nam lịch lãm

3. Tissot Tradition

Đúng với cái tên, dòng Tradition chứa đựng tinh thần nhà Tissot sâu sắc. Thiết kế theo đuổi vẻ đẹp tối giản và tinh tế nên chủ yếu là mẫu đồng hồ 3 kim. Tissot Tradition đơn giản nhưng không hề “nghèo nàn” về tính năng. Chronograph, lịch vạn niên… vẫn được tích hợp đầy đủ trên dòng sản phẩm này.

Phần lớn mẫu đồng hồ Tissot Tradition trang bị máy Quartz bền bỉ và chính xác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm máy cơ Powermatic 80 trên các bản open heart. Bất kể là bộ máy hay kiểu dáng nào thì Tissot Tradition vẫn thành công với thiết kế thanh lịch.

Tissot Tradition thiết kế đậm chất truyền thống của hãng - Ảnh 12

Dòng Tissot Tradition đậm đà bản sắc của thương hiệu Tissot – Ảnh T063.637.36.037.00

 

4. Tissot Heritage

Bộ sưu tập Tissot Heritage được ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và giá trị lịch sử. Thật vậy, người dùng có thể cảm nhận được nét đẹp hoài niệm qua kiểu chữ khắc logo cổ điển. Hãng ưu tiên dùng chất liệu cao cấp hàng đầu gồm thép không gỉ, platinum, kính Sapphire.

Chính dòng Tissot Heritage đã làm sống lại những mẫu từ thời đầu mang ý nghĩa quan trọng. Điển hình như Tissot Heritage Visodate Automatic ra mắt từ năm 1950. Đây là “cỗ máy” tự động đầu tiên có khả năng chuyển đổi lịch ngày vào ban đêm.

Tissot Heritage gợi nhắc lại huyền thoại Visodate - Ảnh 13

Tissot Heritage làm sống lại bản Visodate danh tiếng – Ảnh T019.430.16.031.01

 

Đặc biệt nhất là phiên bản giới hạn Tissot Heritage Navigator Romania Limited Edition. Mẫu đồng hồ được gọi với cái tên độc đáo là “người du hành”. Tên gọi này bắt nguồn từ thiết kế “lạ lùng” của Tissot với vạch chỉ giờ lên tới 24 tiếng.

Ngay trung tâm mặt số Tissot Heritage Navigator là tên của 23 đất nước. Nhờ đó, người dùng có thể “du hành” thời gian đến bất kỳ vùng đất nào. Bộ sưu tập giới hạn của Tissot vinh hạnh được chứng nhận COSC về độ chính xác hoàn mỹ.

Tissot Heritage Navigator cho biết giờ thế giới - Ảnh 14

Tissot Heritage Navigator du hành đến nhiều múi giờ khác trên thế giới

 

 Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Tissot Couturier

Tissot Couturier không giới hạn ở bất kỳ khuôn mẫu kiểu dáng, thiết kế nào. Từ bộ máy cơ, máy Quartz đến đồng hồ Chronograph, dòng Couturier đều đáp ứng được. Tuy nhiên, điểm chung của các phiên bản Tissot Couturier là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

Bộ sưu tập mang đến cho người dùng đầy đủ lựa chọn về dây da và dây kim loại. Nếu muốn tạo sức hút với vẻ đẹp trẻ trung thì hãy ưu ái các mẫu đồng hồ dây da êm ái. Trái lại, Tissot Couturier dây kim loại sẽ gây ấn tượng với khí chất quý phái, lịch lãm.

Tissot Couturier phối hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại - Ảnh 15

Tissot Couturier giao thoa đẹp mắt giữa phong cách cổ điển và hiện đại

 

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Tissot là lựa chọn lý tưởng cho khí chất sang trọng với mức giá không quá “chát”. Tuy nhiên, chỉ khi chọn điểm bán đồng hồ uy tín, đầy đủ giấy tờ thì mới đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời.

Gợi ý cho bạn đại lý ủy quyền Tissot chính hãng – Đồng Hồ Hải Triều cam kết bán hàng authentic. Với sứ mệnh mang tới “cỗ máy thời gian” chất lượng nhất, Hải Triều đang dần phủ đỏ các tỉnh thành Việt Nam. 

Hải Triều kinh doanh đồng hồ Tissot uy tín tại Việt Nam - Ảnh 16

Hải Triều kinh doanh đồng hồ Tissot uy tín hàng đầu tại Việt Nam

 

Đội ngũ nhân viên Hải Triều tận tâm – tận tình sẽ hỗ trợ bạn tậu ngay mẫu đồng hồ Tissot ưng ý nhất. Đa dạng mẫu mã, kích cỡ, bộ máy… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. “Quyền được an tâm” được duy trì thực hiện từ năm 1991 cũng là lý do nhiều người chọn Hải Triều.

» Cam kết kinh doanh đồng hồ Tissot chính hiệu, nếu phát hiện hàng nhái đền gấp 10.

» Hỗ trợ 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày nếu thấy đồng hồ lỗi máy, pin do bên sản xuất.

» Thay pin miễn phí trọn đời cho các phiên bản Tissot dùng máy Quartz.

» Khi mua hàng online qua website, Hải Triều cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển. Hơn nữa, khách hàng cũng hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng đồng hồ trước thanh toán.

» Chính sách trả góp linh hoạt với 0% lãi suất cho người dùng thỏa thích chọn mẫu ưng ý.

» Tăng thêm độc quyền thời gian bảo hành đồng hồ từ 4 – 5 năm, duy nhất chỉ có tại đại lý Hải Triều.

» Ưu tiên sửa chữa, thay thế linh kiện… tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều hiện đại, chuyên nghiệp.

Hải Triều kinh doanh nhiều mẫu Tissot đẹp, giá hợp lý - Ảnh 17

Hải Triều bày bán nhiều mẫu đồng hồ Tissot đẹp, giá thành hợp lý

 

Lời kết 

Hải Triều vừa đánh giá giúp bạn tổng quan về bộ sưu tập đồng hồ Tissot T-Classic. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề xuất thêm top 5 dòng Tissot nổi đình đám không kém. Để tậu ngay một trong những huyền thoại nhà Tissot, hãy ghé thăm đại lý Hải Triều nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, góp 0%

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính thức tại Việt Nam

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Lãm

    HAI trieu có bán Tissot T classic k

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào Anh/ Chị,

      Hiện thương hiệu Tissot sẽ có nhiều mẫu T classic.
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^.

      Mong nhận được phản hồi sớm của mình.
      Chúc mình 1 ngày vui vẻ!
      -mm-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *