Đồng hồ điện tử Casio AQ 230 có tốt như lời đồn?

Casio AQ 230 gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng.  Vậy mẫu đồng hồ này phù hợp cho ai, có điểm gì đáng chú ý? Cùng tìm hiểu chi tiết với Hải Triều trong bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Casio AQ 230 có gì đặc biệt

1. Thiết kế

2. Tính năng

3. Bộ máy

4. Giá bán

› Các mẫu đồng hồ Casio AQ 230 được săn lùng nhất

1. Casio AQ-230A-7DMQ

2. Casio AQ-230GA-9DMQ

3. Casio AQ-230A-7BMQ

› Đừng bỏ qua: 3 dòng Casio điện tử tốt nhất mọi thời đại

1. Casio LA680

2. Casio LA670

3. Casio A159

› Mua Casio tại Hải Triều: Chính hãng 100%, thay pin miễn phí trọn đời

› Lời kết

Review chi tiết đồng hồ Casio AQ 230 có gì đặc biệt

Casio đã tạo chú ý đến người hâm mộ trong vài năm trở lại đây. Thương hiệu Nhật Bản cho ra mắt các mẫu máy phổ thông phù hợp đa dạng lứa tuổi. Đồng hồ unisex Casio AQ 230 rất được lòng khách hàng khi chứa đựng nhiều ưu điểm.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 1

Tổng quan về sản phẩm – Ảnh: AQ-230A-7BMQ

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế

Thiết kế mặt vuông trong thời gian vừa qua tích cực đón nhận sự quan tâm của khách hàng. Kiểu dáng này thoát khỏi lối mòn của những chiếc Casio mặt tròn quen thuộc tạo sự độc đáo. Tuy vậy, mặt vuông thể hiện sự đứng đắn hơn cho cổ tay chủ nhân.

Không ngoại lệ khỏi xu hướng này, Casio dần tung ra thị trường nhiều mẫu máy mặt vuông. Mặt số của Casio AQ 230 hoàn toàn không có góc nhọn mà vát xéo trông cầu kỳ. Phần viền của sản phẩm này cắt gọt mềm mại để tạo ra cảm giác tỉ mỉ.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 2

Mặt số chi tiết

Tiến vào nền số, vạch xem giờ tạo thành hình chữ nhật. Phong cách đơn giản khiến kích thước 38.8mm chứa đựng đầy đủ thông tin thời gian. Tại trung tâm là cặp kim giờ phút tinh giản tạo hình ảnh gọn gàng.

Không thể không nhắc đến mặt số phụ điện tử nằm sát cạnh dưới. Tính năng tăng thêm này giúp người dùng xem giờ nhanh. Casio AQ 230 đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa mặt số Digital và Analog, giữa hiện đại và truyền thống.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 3

Ô cửa sổ phụ hiển thị thời gian chính xác đến số giây

Bảo vệ mặt số là niềng kim loại chắc chắn. Lớp kim loại này được đánh bóng tạo ánh bạc sáng. Trái ngược phần niềng, cặp dây chất liệu thép không gỉ cùng lớp hoàn thiện xước dăm. Điều này khiến tổng thể mẫu máy trông cổ điển, già dặn.

2. Tính năng

Chiếc máy có tính năng đơn giản chiếm cảm tình những người tìm kiếm sự nhẹ nhàng. Mặt kim chỉ giờ khuyết đi kim giây cho sự tập trung đọc thông tin nhanh hơn. Một tính năng đặc biệt khác mà Casio AQ 230 trang bị là điều chỉnh phần kim bằng nút.

Khi dùng vậy nhọn nhấn vào nút bên phải, kim phút sẽ nhích từng nấc. Còn khi nhấn giữ, kim số sẽ quay tự do đến khi cài đặt vị trí mong muốn.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 4

Bộ 3 nút dùng để điều chỉnh nằm ở cạnh

Khung giờ điện tử trên đồng hồ Casio AQ 230 trình bày số trực quan cùng thông tin chính xác. Ngoài chức năng xem giờ, khung điện tử này còn có khả năng xem lịch thứ ngày tháng. Hãng không chỉ kết hợp đơn giản mà còn bổ sung tính năng đầy đủ. Chức năng Stop Watch bấm giờ thường thấy của hãng cũng xuất hiện trên mẫu máy.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 5

Mặt số phụ chứa tính năng đa dạng – Ảnh: AQ-230GA-9DMQ

Trải nghiệm sử dụng vô cùng đơn giản chỉ với 3 nút bấm ở cạnh bên. Không chỉ nhẹ nhàng phần ngoại hình, Casio Quartz AQ-230 còn dễ thao tác trong sử dụng thường ngày. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những ai không quá rành về các chức năng phức tạp.

3. Bộ máy

Casio AQ 230 sử dụng bộ máy Quartz đơn giản mà hiệu quả. Bằng thiết kế nhỏ gọn và được giản lược, bộ máy hãng sử dụng sản sinh năng lượng tiết kiệm. Người dùng sẽ không cần thay pin trong thời gian dài.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 6

Máy Quartz dễ sử dụng

Bộ máy nhẹ nhàng giúp Casio AQ 230 chỉ mang trọng lượng khoảng 47g. Cùng mặt số nhỏ gọn, thiết bị sẽ tạo cảm giác nằm nhẹ trên cổ tay người đeo.

Việc sử dụng máy Quartz cũng giúp thời gian trên sản phẩm có độ chính xác cao nhất. Không như loại máy làm tiêu hao năng lượng sau khi sản sinh, máy Quartz chuyển năng lượng trực tiếp. Điều này khiến các chi tiết bên trong đồng hồ Casio AQ 230 chạy chính xác hơn.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 7

Máy Quartz cho độ chính xác cao nhất

Một ưu điểm nữa khi sử dụng máy Quartz đó là dễ dàng sửa chữa. Không phức tạp như những bộ máy cơ truyền thống, máy Quartz cấu tạo đơn giản hơn. Điều này giúp quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của Casio AQ 230 trở nên rất dễ dàng.

4. Giá bán

Là một mẫu máy phổ thông, nhiều người tìm kiếm chiếc máy với mong muốn sở hữu. Giá bán thuộc hàng dễ tiếp cận. Trên thị trường Việt Nam hiện đang tồn tại đa dạng phiên bản, phối màu khác nhau. Casio AQ 230 chính hãng đang có mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Các mẫu đồng hồ Casio AQ 230 được săn lùng nhất

Casio AQ 230 nổi bật lên trong thị trường những năm gần đây. Sức hấp dẫn trong kiểu dáng cùng giá bán phổ thông lớn khiến sản phẩm được khách hàng săn đón. Sau khi đã tìm hiểu qua đặc điểm trong bài Casio AQ 230 review, cùng Hải Triều tham khảo vài mẫu đáng quan tâm nhất.

1. Casio AQ-230A-7DMQ

Đây là bản phối quen thuộc nhất của Casio AQ-230. Mặt số trắng kết hợp cùng ánh bạc của dây đeo giúp tăng hình ảnh lịch thiệp cho người đeo. Phiên bản này sử dụng dây xích có mắt to tạo cảm giác chắc chắn hơn trên cổ tay.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 8

Phiên bản AQ-230A-7DMQ nhẹ nhàng

Phối màu này không mang nét lạnh như trên những mẫu đồng hồ Casio dây thép khác. Toàn bộ thiết kế trở thành một phụ kiện sáng nhờ sự phản xạ ánh sáng trên mặt số.

Casio AQ 230 white dưới sự sáng tạo này trở nên lịch sự, cổ điển. Sản phẩm sẽ phù hợp những ai thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng. Món phụ kiện sẽ hoàn thiện bộ Âu phục của người dùng. Với kiểu dáng có tính đa dụng cao, khách hàng sẽ dễ dàng phối đồ mọi dịp.

2. Casio AQ-230GA-9DMQ

Có thể nói đây là phối màu nổi bật nhất từng được sản xuất của Casio AQ 230. Mang trên mình lớp sơn mạ vàng, sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên. Sắc vàng kết hợp cùng thép không gỉ tạo phong cách năng động, hợp thời. Mạ vàng không gây chói mà vẫn giữ tinh thần lịch thiệp của mẫu máy.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 9

Phiên bản AQ-230GA-9DMQ nổi bật

Mặt số ánh vàng nhẹ hơn giúp nhấn nhá nhẹ nhàng trên tông màu nóng. Bố cục mặt số vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.

Điểm nhấn của thiết kế lần này không nằm ở bất cứ chi tiết nào trên đồng hồ. Cả món phụ kiện trên cổ tay đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhờ ánh vàng đặc biệt. Vì vậy, phiên bản này phù hợp người muốn sự quý phái. Khách hàng của phiên bản này sẽ là những tín đồ thời trang hiện đại.

3. Casio AQ-230A-7BMQ

Thiết kế này mang sự thay đổi nhẹ trên mặt số so với phiên bản khác. Thay vì dùng vạch chỉ giờ, mẫu máy sử dụng chữ số học trò. Chi tiết này giúp Casio AQ 230 quen thuộc hơn trong mắt người dùng.

Mặt số có tông trắng nhẹ tựa màu trang giấy dùng để viết chữ. Kết hợp cùng bộ chữ số, cả mặt nền đem đến cảm giác hoà nhã cho người đeo. Vẫn giữ nguyên sự đơn giản, giữa mặt số là bộ kim giờ phút ánh bạc.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 10

Phiên bản AQ-230A-7BMQ sang trọng

Bên dưới khung giờ Analog vẫn tồn tại ô đồng hồ điện tử tiện lợi. Sản phẩm phù hợp học sinh, sinh viên nhờ tính hữu dụng của nó. Trong bối cảnh bận rộn ngày nay, sự tao nhã luôn được đề cao trong trang phục. Chiếc máy làm tốt vai trò của mình khi vừa phục vụ chức năng xem giờ, vừa làm tôn vẻ đẹp trên cổ tay.

YouTube video

Đồng hồ Casio tầm giá 1 triệu được lựa chọn nhiều nhất 2020

Đừng bỏ qua: 3 dòng Casio điện tử tốt nhất mọi thời đại

Ngoài Casio AQ 230, hãng còn các mẫu mã có thiết kế đẹp mắt mà nhiều người yêu thích. Thương hiệu đã mở ra sự lựa chọn cho người tiêu dùng với giá cả phải chăng. Cùng Hải Triều tham khảo thêm vài lựa chọn Casio tốt nhất ngay sau đây.

1. Casio LA680

Dòng máy phát triển trên nền tảng đồng hồ điện tử, Casio LA680 mang nét cổ điển của hãng. Sử dụng bố cục mặt số tương tự những dòng F94 huyền thoại, LA680 có tiết diện hiển thị rộng hơn. Mặt số vuông vức cùng góc cắt mạnh mẽ khiến mẫu máy mang vẻ nam tính.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 11

Dòng máy có tính truyền thống – Ảnh: LA680WGA-1BDF

Các chức năng cơ bản vẫn được áp dụng trên sản phẩm. Mặt số thể hiện nhiều chi tiết do toàn bộ diện tích đều là nền điện tử. Đặc biệt trên LA680 có phần dây đeo kim loại. Cặp dây sử dụng thép không gỉ của nhà Casio. Thiết kế mắt xích dạng mảnh tăng thêm sự cổ điển. Chiếc máy tạo cảm giác đáng tin cậy khi đeo trên tay. Đây sẽ trở thành lựa chọn phù hợp người thích sự truyền thống và chắc chắn.

TOP Casio LA680 bán chạy

2. Casio LA670

Một biến thể khác, Casio LA670 thay đổi nhiều về thiết kế. Vẫn dựa trên nền điện tử, tuy nhiên hãng đã thay đổi bố cục mặt số. Phần niềng hình chữ nhật được làm mềm mại nhờ các góc bo tròn. Trên mặt số còn điểm thêm vài đường nét hoạ tiết tạo cảm giác dày dặn hơn.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 12

Dòng máy mang đường nét nhã nhặn – Ảnh: LA670WA-1DF

Cặp dây trên phiên bản này sử dụng mắt xích bản to cho cảm giác liền mạch. Độ rộng của dây mỏng phù hợp trên cổ tay thanh mảnh. Tổng thể sản phẩm hài hoà và mềm mại dường như phù hợp chị em trong mọi dịp. Ngoại hình đa dụng là một điểm cộng lớn đối với mẫu máy này.

TOP Casio LA670 bán chạy

3. Casio A159

Một dòng máy điện tử khác tạo được sức hút từ thị trường đồng hồ chính là Casio A159. Tại đây, Casio muốn nâng tầm phân khúc lên một tầng mới.

Casio vẫn ứng dụng mặt điện tử truyền thống. Tuy vậy, hãng đã thay đổi hoàn toàn mọi chi tiết khác. Chẳng hạn, hãng đã sử dụng mặt vát dạng kim cương giúp thêm phần trang trọng. Trên vài phiên bản, thương hiệu còn đính đá giúp mặt số trông lấp lánh.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 13

Dòng máy có tính nổi bật – Ảnh: A159WGEA-1DF

A159 có khả năng xem giờ trong bóng tối nhờ chức năng đèn nền. Sản phẩm trang bị cặp dây kim loại Jubilee giúp thiết kế liên kết cùng mặt số. Mức giá nhỉnh hơn nhiều dòng đồng hồ điện tử khác, Casio A159 hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp.

TOP những sản phẩm tương tự Casio A159

Mua Casio tại Hải Triều: Chính hãng 100%, thay pin miễn phí trọn đời

Trải qua 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều tự tin đơn vị kinh doanh uy tín. Hải Triều là hệ thống uỷ quyền chính hãng từ Casio. Khi mua Casio tại hệ thống, khách hàng sẽ nhận những chính sách độc quyền.

Ngoài 1 năm bảo hành quốc tế của Casio, Hải Triều tặng thêm 4 năm bảo hành tăng thêm mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu máy còn được miễn phí thay pin trọn đời.

Đồng hồ Casio AQ 230 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 14

Hải Triều cung cấp sản phẩm chính hãng

Lời kết

Casio AQ 230 điện tử mang tính đột phá nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố. Phong cách điện tử độc đáo vừa an toàn vừa tô điểm thêm cho ngoại hình của người đeo. Khách hàng có thể tìm đến các cửa hàng của Hải Triều để thử sản phẩm Casio chính hãng.

Xem thêm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *