Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán

Seiko ReCraft là một dòng sản phẩm đồng hồ đặc biệt của Seiko, được tạo ra với mục đích tái hiện và tôn vinh các tác phẩm cổ điển từ thập kỷ 1970 trong ngành chế tạo đồng hồ.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Seiko Recraft có gì đặc biệt?

1. Ngoại hình

2. Vật liệu

3. Bộ máy

4. Tính năng

5. Giá bán

› Các mẫu đồng hồ Seiko Recraft được giới mộ điệu săn đón

1. Seiko Recraft SNKP23

2. Seiko Recraft SNKP25

3. Seiko Recraft Automatic SNKP27 green dial

› Các dòng đồng hồ Seiko được yêu thích tại VN

1. Seiko 5 Sports

2. Seiko Presage

› Lời kết

Đồng hồ Seiko Recraft có gì đặc biệt?

Sở hữu những nét đặc biệt gì mà khiến chúng trở nên hot đến vậy. Cùng Hải Triều đi vào chi tiết dưới đây:

Tin tức liên quan:

1. Ngoại hình

Khi đặt mắt vào Seiko ReCraft, điều mà bạn không thể không nhận ra là sự táo bạo và độc đáo của thiết kế hình chữ nhật nổi bật. Đường kính vỏ nằm trong khoảng từ 39.5mm đến 41mm, phù hợp với nhiều cổ tay.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 1

Seiko ReCraft không ngần ngại thách thức sự thường thấy, với những góc cạnh táo bạo và sự chắc chắn trong từng đường nét

Một lần nữa, hình chữ nhật đã trở thành “tâm điểm” thời trang từ những năm 1900, và việc Seiko ReCraft đưa nó trở lại thế giới ngày nay là một sự kết nối tuyệt vời giữa hiện đại và quá khứ.

Trên mặt số, ngày thứ được Seiko bố trí ở ở vị trí 3 giờ để người dùng dễ dàng theo dõi lịch trình hàng ngày. Cả hai đặc điểm này đều được đóng khung bằng kim loại để chúng nổi bật hơn trên nền số.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 2

Thiết kế hình chữ nhật mang đậm phong cách cổ điển

Kim giờ và kim phút cũng được làm bằng thép không gỉ, duy trì vẻ ngoài bóng bẩy giống như vỏ, dây đeo. Tất cả các vạch giờ và kim đều được phủ dạ quang lume, dễ đọc ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu.

2. Vật liệu

Vỏ và dây đeo của ReCraft đều được làm từ thép không gỉ bền bỉ, giúp nó có khả năng chống trầy xước và va đập cao. Ngoài ra, cả hai còn được đánh bóng tinh xảo, mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ sang trọng, sáng bóng.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 3

Các vật liệu sử dụng Seiko Recraft được đánh giá cao

Phần phía trên của vỏ máy là một lớp vỏ bảo vệ bằng kính Hardlex. Mặc dù không có độ cứng như kính sapphire, loại kính Hardlex này vẫn được xem xét là có khả năng chống trầy xước tốt hơn nhiều so với kính khoáng thông thường.

3. Bộ máy

Mọi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Seiko ReCraft đều sử dụng Seiko Calibre 7S26 in- house. Chuyển động này đảm bảo độ chính xác ấn tượng với tần số dao động là 21.600 vph. Nó cũng cung cấp cho đồng hồ khả năng dự trữ năng lượng trong 41 giờ.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 4

Bộ máy Seiko 7S26C hoạt động với độ chính xác được sai số khoảng từ -15 đến 25 giây mỗi ngày

Hơn nữa, vì đây là bộ máy automatic tự động nên bạn có thể chỉ cần nạp năng lượng đồng hồ bằng cách đeo nó và sử dụng động năng từ chuyển động của cánh tay của mình.

4. Tính năng

Nhờ vào bộ máy Seiko Calibre 7S26 được trang bị công nghệ Diashock đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu, giúp bảo vệ bộ máy khỏi mọi lực và va đập bên ngoài. Ngoài ra, bộ máy còn có lực cản từ 4.800 A/m, cho phép Seiko ReCraft chịu được từ trường nhẹ bên ngoài.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 5

Các tính năng có trên chiếc đồng hồ này khiến nó trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí một trong những chiếc đồng hồ đeo tay tốt nhất trên thị trường

Trên mặt số, ngày thứ được Seiko bố trí ở ở vị trí 3 giờ để người dùng dễ dàng theo dõi lịch trình hàng ngày. Bên cạnh đó, hãng đã trang bị hệ số chống nước 5 ATM (50 mét).

TOP ĐH Seiko bán chạy nhất

5. Giá bán

Giá bán lẻ của Seiko ReCraft khoảng 275 USD tương đương với khoảng 6.500.000 đồng. Đây được xem là mức giá bán phải chăng, dễ tiếp cận đến người dùng.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 6

Seiko ReCraft bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay tinh tế có thể nâng tầm phong cách của bạn thì Seiko ReCraft chắc chắn là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

Theo chia sẻ trên trang Romeos Watches :“Seiko Recraft là mẫu đồng hồ mới của thế kỷ 21. Những gì Seiko đã làm là sử dụng nguồn cảm hứng từ các mẫu đồng hồ cổ điển khác nhau trong quá khứ.”

Thông tin thiết kế:

Tên sản phẩm

Seiko ReCraft

Đường kính vỏ

39.5 – 41 mm

Độ dày

13mm

Vỏ

Thép không gỉ 316L

Kính

Hardlex

Dây đeo

Dây da bê/ Dây kim loại

Bộ máy

Tự động (Automatic) Calibre 7S26

Số lượng chân kính

21

Tần số dao động

21.600 vph

Thời gian trữ cót

41 giờ

Chức năng

Hiển thị giờ, ngày, thứ, chống sốc

Kháng từ

4800 A/m (60 gauss)

Hệ số chống nước

5 ATM

YouTube video

Đồng hồ Cổ: Có nên mua Đồng hồ cổ bọc vàng Seiko?

Các mẫu đồng hồ Seiko Recraft được giới mộ điệu săn đón

Để hiểu rõ hơn chi tiết hơn về dòng Seiko này, cùng Hải Triều tìm hiểu các mẫu đồng hồ Seiko Recraft ngay mục dưới đây.

1.Seiko Recraft SNKP23

Đồng hồ đeo tay tự động SNKP23 39.5mm có mặt số hình tia nắng ở giữa màu xanh rực rỡ với vỏ bằng thép không gỉ được chải và đánh bóng với vỏ hình chữ nhật.

Seiko Recraft automatic SNKP23 được thiết kế với sự kết hợp táo bạo giữa hai gam màu chính là xanh đậm và xanh nước biển, tạo ra một cảm giác bắt mắt, hấp dẫn.

Trên nền mặt số màu xanh dương, bộ kim màu bạc lấp lánh và những vạch chỉ giờ tinh tế mang đậm dấu ấn màu trắng, tạo nên một bức tranh thời gian đầy huyền bí. Việc hiển thị ngày và thứ trong tuần được thể hiện tinh tế tại vị trí 3 giờ tiện lợi.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 7

Sự tương phản mạnh mẽ giữa hai tông màu ngoài, trong làm nổi bật thiết kế Seiko Recraft SNKP23 automatic

Những chi tiết quan trọng như cọc số, kim phút/giờ và khung ngày được chế tác từ mạ thép không gỉ, mang đến tính đồng nhất, sang trọng.

Bên trong Seiko Recraft SNKP23 là bộ chuyển động tự lên dây cót tự động calibre 7s26, khả năng dự trữ năng lượng trong 41 giờ.

TOP ĐH Seiko mặt xanh bán chạy nhất

2. Seiko Recraft SNKP25 

Mặt số được ưa chuộng của đồng hồ mang nét đặc biệt với gam màu nâu sẫm, tỏa sáng với những ánh đỏ rực rỡ tại trung tâm và đậm hơn ở các viền. Được tạo hình theo phong cách “khói”, mặt số này thực sự cuốn hút, đặc biệt khi ánh sáng mặt trời chiếu vào và kích thích hiệu ứng tỏa nắng.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 8

Vòng trung tâm của mặt số có chút sắc đỏ khi chiếu sáng, làm cho nó có một màu nâu đỏ đẹp mắt, lôi cuốn

Để hoàn thiện sản phẩm, hãng sử dụng dây đeo bằng da bê màu đen tăng nên vẻ thanh lịch và sang trọng của SNKP25. Màu đen là một sự lựa chọn tối giản, đa dụng phù hợp với kết hợp nhiều trang phục hàng ngày.

Vị trí 3 giờ là nơi mà núm vặn kéo đẩy của chiếc đồng hồ. Không giống như các thiết kế có núm vặn bắt vít, chiếc đồng hồ này không được thiết kế đặc biệt để chống nước, vì vậy nên không nên mang nó khi bạn tham gia vào các hoạt động bơi lội. Hệ số chống nước 5 ATM chỉ thích hợp với việc đi mưa, tắm rửa.

TOP ĐH Seiko mặt đỏ nâu đẹp

3. Seiko Recraft Automatic SNKP27 green dial 

Điểm nổi bật của Seiko Recraft automatic green dial SNKP27 chính là mặt số màu xanh ngọc lục bảo đẹp mắt. Khi ánh sáng chiếu qua, tạo ra những tia nắng mịn màng lướt trên bề mặt, làm cho đồng hồ tỏa sáng và quyến rũ.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 9

Seiko Recraft SNKP27 có các chỉ số thanh kim loại tông vàng gắn ở các vị trí giờ, đặc biệt là thanh đôi ở vị trí 12 giờ

Các cọc số được biểu thị bằng các chấm trắng tinh tế, mỗi giờ có một chấm, tạo nên vẻ thanh lịch và dễ đọc. Các kim và logo Seiko tông màu vàng làm nổi bật thêm phần thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tương tự với cá mẫu thuộc dòng Seiko Recraft automatic thì đồng hồ Seiko Recraft automatic green dial SNKP27 cũng được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, chống từ,…

TOP ĐH Seiko mặt xanh cổ điển đẹp

Các dòng đồng hồ Seiko được yêu thích tại VN

Mặc dù Seiko ReCraft là một lựa chọn đồng hồ đeo tay tuyệt vời với vẻ ngoài cổ điển, nhưng nó có thể không phù hợp với sở thích của bạn.

Nếu bạn muốn thứ gì đó xa hoa hơn, Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng Seiko khác được giới mộ điệu săn đón nhiều hiện nay.

1. Seiko 5 Sports

Ra mắt vào năm 1968, dòng sản phẩm Seiko 5 Sports đã đem đến những chiếc đồng hồ cơ bền bỉ cho cộng đồng người yêu thích đồng hồ trên khắp thế giới.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 10

Dòng Seiko 5 sản phẩm chủ lực của thương hiệu (Các mẫu trong ảnh: SRPH31K1, SRPH29K1, SRPG39K1)

Dòng Seiko 5 đặc trưng phù hợp cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Do đó hãng đã trang bị “năm” đặc điểm nổi bật sau: (1) cơ chế lên dây tự động, (2) một cửa sổ hiển thị ngày, (3) khả năng chống nước, (4) núm vặn ở vị trí 4 giờ trên mặt đồng hồ và (5) vỏ bọc chắc chắn.

Chính vì những lý do này không có gì có thể chối từ khi lựa chọn các thiết kế đến từ Seiko 5. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nổi bật ngay bên dưới.

TOP ĐH Seiko 5 bán chạy nhất

2. Seiko Presage

Dòng sản phẩm Presage mang trong mình vẻ đẹp tinh tế. Mỗi chiếc đồng hồ được tạo ra thông qua quá trình lắp ráp thủ công bởi những nghệ nhân tài ba, thể hiện nét độc đáo hãng.

Từng chi tiết trên mặt đồng hồ phản ánh sự tinh tế độc đáo mà hiếm có thương hiệu nào có thể vượt qua. Presage trang bị kính Hardlex độc quyền chống xước và vỏ kim loại khối có độ bền, tuổi thọ cao.

Đánh giá đồng hồ Seiko Recraft từ A đến Z: thiết kế, giá bán - Ảnh 11

Mỗi chiếc đồng hồ kết hợp cẩn thận giữa thiết kế và bộ máy để tạo nên sản phẩm vượt trội ( Ảnh: SSA423J1)

Sử dụng bộ máy in-house, Presage luôn được đảm bảo qua các bộ máy 4R, 6R, và 8R. Bộ máy 4R và 6R hoạt động ở tần số 21.600 vph, số chân kính từ 21-23, đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối với sai số chỉ từ +/- 10-15 giây/ngày. 

Các bộ sưu tập nhỏ nổi bật trong dòng sản phẩm Presage bao gồm Cocktail Time, Sharp Edged, và Style 60’s, đều là những lựa chọn ưa thích của giới mộ điệu.

TOP ĐH Seiko Presage bán chạy nhất

Lời kết

Seiko ReCraft được review có mức giá phải chăng và vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch, đây là món đồ đầy hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện trang trọng hoặc bữa tiệc nào. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn pha trộn vẻ hiện đại thì sở hữu ngay chiếc Seiko Recraft automatic xứng đáng là lựa chọn phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn tham khảo:

Romeo Swatches – Link: https://romeoswatches.com/the-seiko-snkp-review-snkp23-snkp25-snkp27

The Watch Profiler – Link: https://thewatchprofiler.com/review/seiko-recraft-snkp27-review-affordable-green-and-gold-beauty

Gợi ý quà tặng phong thủy cầu an

Banner đồng hồ phong thủy

Banner vòng tay phong thủy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *