Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua

Từ khi ra mắt cho tới nay, Seiko đã mang đến không ít cỗ máy thời gian với chất lượng hàng đầu với vô vàn kiểu dáng. Seiko SNKP27 là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi sở hữu nét đẹp cổ điển của quá khứ khó xen lẫn vào đâu.

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko SNKP27 Recraft từ A-Z

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› 3 câu hỏi thường gặp về Seiko SNKP27

1. Tại sao đến nay đồng hồ Seiko SNKP27 vẫn được săn lùng?

2. Cách bảo quản đồng hồ dây da đẹp, bền

3. Cách phân biệt Seiko SNKP27 chính hãng – fake?

› 3 chiếc đồng hồ Seiko được giới mộ điệu săn lùng

1. Seiko SNXS79

2. Seiko SKX007

3. Seiko Chronos

› Tham khảo 2 dòng Seiko mặt xanh cổ điển, đáng mua

1. Seiko 5 Field Sports

2. Seiko Presage

› Lời kết

Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko SNKP27 Recraft từ A-Z

Vào năm 2016, Seiko đã cho ra mắt cỗ máy Seiko SNKP27 nhằm tôn vinh những thiết kế cổ điển trong quá khứ của thương hiệu. Dòng sản phẩm Seiko SNKP27 nhận được sự đánh giá cao của giới mộ điệu và các chuyên gia về độ hoàn thiện từ ngoài vào trong.

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế mặt số

Seiko SNKP27 nổi bật với bộ vỏ bên ngoài dạng vuông độc đáo mang âm hưởng cổ điển của những thiết kế đến từ quá khứ. Cỗ máy Seiko SNKP27 sở hữu kích thước vỏ rộng khoảng 40mm và dày 13mm nên hầu như phù hợp với mọi cổ tay của người dùng.

Mặt số của cỗ máy Seiko SNKP27 được trang trí với nền xanh lục bảo kết hợp cùng các cọc số mạ PVD tạo nên vẻ ngoài vô cùng sang trọng khi đeo. Đặc biệt, nền xanh của đồng hồ được chải xước tạo nên tia sáng thu vào tâm lấp lánh và cực kỳ bắt mắt.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 1

Mặt số xanh của Seiko SNKP27 tạo nên cảm giác thanh lịch và sang trọng khi ở trên tay người dùng

2. Vật liệu chế tác

Ngoài thiết kế mặt vuông độc đáo, chiếc đồng hồ này còn được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện trên từng chi tiết. Lớp vỏ ngoài của cỗ máy Seiko SNKP27 có chất liệu từ dòng thép không gỉ 316L với đặc tính cứng cáp, bền bỉ và chống hao mòn cực kỳ tốt.

Bao bọc xung quanh mặt số là một lớp kính khoáng có độ cứng chỉ sau kính Sapphire nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống sốc khi va đập tốt. Dây đeo của sản phẩm này được làm từ da mềm mại, không gây kích ứng da và có màu nâu cổ điển đầy vẻ thanh lịch.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 2

Seiko Recraft Automatic SNKP27 được sử dụng nhiều loại vật liệu chất lượng hàng đầu để chế tác

3. Bộ máy sử dụng

Seiko SNKP27 sử dụng bộ máy tự động Caliber 7S26 nổi tiếng xuất hiện trên nhiều dòng sản phẩm chất lượng của Seiko. Dòng máy cơ này sở hữu 21 chân kính giúp giảm ma sát khi hoạt động và gia tăng độ chính xác, giảm sai số về thời gian cho đồng hồ.

Đặc biệt, bộ máy này được trang bị hệ thống Seiko’s Diashock có khả năng chống sốc khi gặp va đập mạnh. Ngoài ra, dòng máy cơ này cũng có thêm khả năng trữ cót tương đối dài khi có thể dự trữ năng lượng lên tới tới 41 giờ (có thể sử dụng gần 2 ngày).

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 3

Đồng hồ Seiko Recraft Automatic Green Dial SNKP27 với bộ máy tự động sở hữu độ chính xác vô cùng cao cùng khả năng chống sốc tốt

4. Các tính năng đi kèm

Ngoài độ chính xác cao từ bộ máy, dòng đồng hồ Seiko SNKP27 còn được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ cho người dùng. Seiko đã trang bị cho dòng sản phẩm này mức chống nước 5 ATM để người dùng có thể sử dụng khi đi mưa hay thậm chí có thể dùng khi đi bơi.

Ở góc 3 giờ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một ô cửa sổ phụ dành cho tính năng lịch thứ và ngày giúp người đeo theo dõi lịch trình mỗi ngày. Nhà sản xuất Seiko đã thêm vào cơ chế dừng kim giây (Hacking Second) để bạn có thể điều chỉnh thời gian một cách thuận lợi.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 4

Nhiều tính năng tiện lợi tích hợp trên Seiko SNKP27 để hỗ trợ người đeo trong cuộc sống hàng ngày

5. Giá bán chính hãng

Hiện nay, dòng sản phẩm Seiko SNKP27 được bán với giá vô cùng phải chăng chỉ dao động trong khoảng 5 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn phù hợp cho những ai tìm kiếm một mẫu đồng hồ cổ điển, sang trọng và có giá chỉ ở tầm trung.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 5

Giá bán của Seiko SNKP27 vô cùng phải chăng nên rất phù hợp với dân văn phòng

Seiko SNKP27 không chỉ nổi bật bởi dáng vẻ cổ điển bên ngoài mà độ hoàn thiện trên từng chi tiết từ ngoài vào trong cũng khiến nhiều tín đồ phải mê mẩn. Đặc biệt, mức giá để sở hữu cỗ máy này vô cùng phải chăng, phù hợp tài chính của đa số khách hàng.

Tổng kết thông tin Seiko SNKP27:

Mẫu

Seiko SNKP27

Màu mặt số

Màu xanh lục

Đường kính/Độ dày vỏ

40mm / 13mm

Vỏ

Thép không gỉ

Dây đeo

Dây da hoặc dây kim loại

Kính

Kính Hardlex hoặc Kính khoáng

Bộ máy

Tự động (Automatic) Caliber 7S26

Tần số dao động

21.600 vph

Số chân kính

21

Hệ số chống nước

5 ATM

Chống từ trường

4800 A/m (60 gauss)

Chia sẻ về Seiko SNKP27 trên trang The Watch Profiler: “Có một sức hấp dẫn nhất định về nó có thể thu hút những sở thích cụ thể, nhưng cũng được nhiều người đeo đồng hồ đánh giá cao và yêu thích”.

3 câu hỏi thường gặp về Seiko SNKP27

Vì là dòng đồng hồ cổ nên nhiều khách hàng sẽ có những thắc mắc riêng về các cỗ máy Seiko SNKP27. Sau đây sẽ là tổng hợp những câu hỏi mà nhiều người dùng thường gặp nhất và giải đáp chi tiết cho những vấn đề này.

1. Tại sao đến nay đồng hồ Seiko SNKP27 vẫn được săn lùng?

Dù Seiko SNKP27 đã ra mắt từ nhiều năm về trước nhưng tới nay vẫn được các tín đồ đam mê dòng sản phẩm này tìm kiếm để sở hữu. Giá thành rẻ đi đôi với chất lượng tốt chính là một trong những nguyên do khiến dòng sản phẩm này luôn được nhiều người ưa chuộng.

Thêm vào đó, đây là mẫu đồng hồ sở hữu kiểu dáng cổ điển và sang trọng như các thiết kế từ quá khứ của Seiko. Do đó, những tín đồ thời trang vintage thường rất quan tâm các cỗ máy SNKP27 để họ có thể phối đồ theo phong cách riêng của bản thân.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 6

Seiko SNKP27 là một trong số các mẫu đồng hồ cổ điển được nhiều tín đồ săn lùng

2. Cách bảo quản đồng hồ dây da đẹp, bền

Dây da không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người đeo mà nó còn tạo nên cảm giác gọn nhẹ và êm ái hơn so với dòng dây kim loại. Tuy nhiên, người dùng cần phải bảo quản dây đeo da đúng cách để không làm ảnh hưởng đến độ bền của dòng dây này.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da:

  • Vệ sinh dây khoảng 2 lần mỗi tuần.
  • Khi không sử dụng nên đặt đồng hồ dây da ở những nơi khô ráo.
  • Tránh xa các chất hóa học có đặc tính hao mòn dây da.
  • Tránh đặt đồng hồ ở nơi có ánh sáng gay gắt để không gây rạn nứt da.
Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 7

Khách hàng nên biết cách bảo quản, vệ sinh đồng hồ dây da để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm cũng như tránh hư hỏng nhiều khi sử dụng

3. Cách phân biệt Seiko SNKP27 chính hãng – fake?

Khi mua đồng hồ chắc hẳn nhiều khách hàng gặp phải tình trạng các loại hàng giả tinh vi, kém chất lượng và dễ hỏng hóc. Vì vậy nên mỗi người dùng cần biết cách phân biệt hàng chính hãng hay hàng fake để tránh tiền mất tật mang khi mua SNKP27.

Cách kiểm tra SNKP27 chính hãng trước khi mua:

  • Kiểm tra model máy và các thông tin khác ở mặt trước của đồng hồ, bạn sẽ dễ dàng thấy được tên bộ máy và mã seri của SNKP27 ở góc 6 giờ.
  • Kiểm tra giấy tờ chính hãng, bảo hành của sản phẩm có trùng khớp với thông tin sản phẩm hay không như: seri, số model, thời gian bảo hành,…
  • Kiểm tra độ hoàn thiện trên các chi tiết của đồng hồ trên các bộ phận như dây da, mặt kính,… Vì là hàng giả nên các bộ phận này thường đạt chất lượng rất thấp.
Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 8

Người mua nên kiểm tra sản phẩm Seiko Recraft kỹ lưỡng trước khi giao dịch để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng

TOP Seiko máy cơ bán chạy

3 chiếc đồng hồ Seiko được giới mộ điệu săn lùng

Seiko được biết đến là thương hiệu đồng hồ đình đám tại Nhật Bản với hàng vạn sản phẩm chất lượng khiến nhiều tín đồ phải say đắm. Vậy đâu là những cỗ máy Seiko được yêu thích nhất hiện nay? Dưới đây sẽ là một số phiên bản nổi bật nhất được giới mộ điệu ưa chuộng.

1. Seiko SNXS79

Seiko SNXS79 thực sự là một mẫu đồng hồ hoàn hảo phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Dòng sản phẩm Seiko SNXS79 sở hữu kiểu dáng bên ngoài không quá cầu kỳ, mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn rất sang trọng khi đeo trên tay.

Đặc biệt, Seiko SNXS79 cũng sử dụng bộ máy cơ 7S26 tương tự như phiên bản SNKP27 đã được đề cập ở trên. Toàn bộ vỏ ngoài của cỗ máy được chế tác từ thép không gỉ cứng cáp, mặt số được bảo vệ bởi lớp kính cứng Hardlex độc quyền của riêng hãng Seiko.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 9

Vì Seiko SNXS79 có kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ nên đây là dòng đồng hồ được các tín đồ lựa chọn

2. Seiko SKX007

Seiko SKX007 là dòng đồng hồ lặn biển cao cấp của hãng Seiko, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Những cỗ máy SKX007 mang thiết kên bên ngoài theo xu hướng thể thao đầy mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại và uyển chuyển hút mắt người xem.

Phiên bản Seiko SKX007 nổi bật với khả năng chống nước ưu việt lên tới 20 ATM dành cho bộ môn lặn biển. Ngoài ra, SKX007 còn được tích hợp nhiều chức năng khác để hỗ trợ người dùng như: lịch ngày và thứ, dạ quang,…

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 10

Seiko SKX007 được biết đến là dòng đồng hồ lặn thể thao với hàng loạt tính năng ưu việt hỗ trợ cho bộ môn lặn

3. Seiko Chronos

Với kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản, Seiko Chronos trở thành một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Seiko. Đây là phiên bản đồng hồ ba kim đầu tiên được hãng Seiko sản xuất hoạt động dựa trên bộ máy thạch anh với độ chính xác cực kỳ cao.

Thêm vào đó, Seiko Chronos còn nổi bật với bộ vỏ mỏng hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác của riêng hãng Seiko. Thiết kế của Seiko Chronos đậm chất cổ điển và tinh tế với các cọc số dạng vạch xếp đều nhau, có thêm ô cửa số lịch thứ và ngày ở góc 3 giờ.

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 11

Chiếc đồng hồ ba kim nổi tiếng của Seiko

TOP Seiko đáng mua nhất hiện nay

Tham khảo 2 dòng Seiko mặt xanh cổ điển, đáng mua

Không chỉ có Seiko SNKP27 sở hữu mặt số xanh cổ điển, hãng Seiko đã ra mắt nhiều phiên bản Seiko mặt xanh khác cũng nổi tiếng không kém. Hãy cùng Hải Triều theo dõi một số thông tin về các mẫu đồng hồ tương tự như Seiko SNKP27 nhé!

YouTube video

Các mẫu Seiko mặt xanh được nhiều tín đồ yêu thích

1. Seiko 5 Field Sports

Seiko 5 Field Sports được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ thể thao đã tạo nên nhiều danh tiếng cho Seiko ngay khi vừa mới ra mắt. Dòng sản phẩm này được ra mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau bao gồm cả thiết kế mặt số xanh.

Lớp vỏ ngoài của cỗ máy Seiko 5 Field Sports có chất liệu hoàn toàn từ thép không nổi bật với đặc tính cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, mặt số xanh của cỗ máy Seiko 5 Field Sports được bảo vệ bởi lớp kính cứng Hardlex vô cùng cứng cáp.

Seiko 5 Field Sports hoạt động dựa trên bộ máy cơ 4R36 với khả năng trữ cót lên tới 41 giờ (có thể sử dụng khoảng 2 ngày). Thêm vào đó, nhà sản xuất Seiko đã trang bị một số tính năng khác cho sản phẩm này như: mức chống nước 10 ATM, lịch thứ và ngày,…

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 12

Cỗ máy Seiko 5 Field Sports mặt xanh sở hữu kiểu dáng đầy mạnh mẽ và cứng cáp (Các mẫu trong ảnh: SRPG33K1, SRPG35K1)

Các mẫu Seiko 5 Field Sports bán chạy

2. Seiko Presage

Khi nhắc đến Seiko, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bộ sưu tập đồng hồ cao cấp được nhiều tín đồ ưa chuộng – Seiko Presage. Gần như 100% các chi tiết trên dòng sản phẩm này được riêng hãng Seiko chế tác để đạt độ hoàn thiện cao nhất trước khi đến tay bạn.

Seiko Presage sở hữu thiết kế bên ngoài mang phong cách sang trọng và lịch lãm khiến các quý ông vô cùng ưa chuộng dòng sản phẩm này. Đặc biệt, Seiko Presage mặt xanh là một trong những phiên bản được yêu thích nhất trong bộ sưu tập này.

Một điểm nổi trội ở dòng Presage chính là tổ hợp công nghệ Tri Matic nổi tiếng của Seiko bao gồm: Diashock, Magic Level và Spon. Thêm vào đó, bộ máy cơ in-house còn có nhiều chức năng khác như: kháng nước 5 ATM, lộ cơ, lịch ngày,…

Đồng hồ Seiko SNKP27 có gì đặc biệt giá bao nhiêu nơi mua - Ảnh 13

Seiko Presage được biết đến là dòng đồng hồ cao cấp dành cho các quý ông

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm Seiko SNKP27 mà nhiều tín đồ hiện nay rất quan tâm. Đặc biệt, bạn cũng có thể tham khảo qua một số bộ sưu tập khác đến từ Seiko được nhiều người yêu thích đã đề cập trong nội dung ở trên.

Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin chi tiết nhất dành cho bạn tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Vĩnh Hưng AD

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *