Đồng hồ Casio quân đội đẹp, mạnh mẽ đậm chất “lính”

dong ho casio quan doi co gi dac biet cac mau ban chay noi mua

Bên cạnh các mẫu đồng hồ thể thao thông thường, Casio quân đội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ và đặc biệt là phái nam. Sau đây là sẽ tất tần tật những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này mà Hải Triều đã tổng hợp. Cùng đón xem nhé!

MỤC LỤC

› Lý do khiến đồng hồ Casio quân đội được phái mạnh săn lùng

1. Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, nam tính

2. Hỗ trợ nhiều tính năng siêu việt (các tính năng hiện đại)

3. Khả năng chống sốc tối đa

› Không thể bỏ lỡ 10 mẫu đồng hồ Casio quân đội tốt nhất hiện nay

1. Casio AE-1200WHB-3BVDF

2. Casio AQ-S810W-3AVDF

3. Casio HDC-700-3A2VDF

4. Casio HDC-700-3A3VDF

5. Casio GW-9400-3DR

6. Casio GD-X6900TC-5DR-2

7. Casio GD-X6900MC-3DR

8. Casio GA-2100CA-8ADR

9. Casio DW-5600CA-8DR

10. Casio GG-1000-1A5DR

› Lời kết

Lý do khiến đồng hồ Casio quân đội được phái mạnh săn lùng

Casio quân đội là những chiếc đồng hồ với nguồn cảm hứng từ các vật dụng, trang phục của người lính. Không chỉ thế, hiệu năng sử dụng của dòng sản phẩm này vô cùng cao nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong quân đội.

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, nam tính

Sở dĩ dòng sản phẩm này có cái tên là Casio quân đội bởi màu vỏ của chiếc đồng hồ này làm ta dễ liên tưởng tới quân phục xanh rêu của người lính. Những gam màu này tạo nên sự bụi bặm, mạnh mẽ mà phái mạnh luôn yêu thích.

Thêm vào đó, khung vỏ của các mẫu Casio quân đội thường vô cùng hầm hố và to lớn bao quanh mặt số. Kiểu dáng như vậy giúp gia tăng thêm khả năng chống chịu lực và sự bền bỉ theo thời gian cho mỗi cỗ máy.

Không chỉ thế, mặt số của Casio quân đội còn được tính hợp một số màn hình điện tử hiển thị giờ bên cạnh bộ kim chỉ thời gian. Với thiết kế độc đáo như vậy, đây thực sự là một món phụ kiện thể hiện sự khác biệt lẫn chất riêng của chủ nhân sở hữu chúng.

Kích thước mặt số của dòng sản phẩm này thường rất lớn, nó thường nằm trong khoảng từ 40mm đến 55mm. Có thể thấy, đây là kích thước phù hợp với phái mạnh và đặc biệt là những người lính có cổ tay to lớn từ 16cm trở lên.

Thiết kế đầy mạnh mẽ của các phiên bản Casio quân đội

2. Hỗ trợ nhiều tính năng siêu việt (các tính năng hiện đại)

Vì là dòng đồng hồ dành cho quân đội nên chắc chắn chiếc đồng hồ này không thể thiếu những tính năng ưu việt bậc nhất. Một số tính năng thường có trên dòng sản phẩm này như: kháng nước 20 ATM (dùng cho bộ môn bơi lội, lặn), đèn LED, bấm giờ,…

Ngoài ra, ở một số phiên bản đặc biệt còn tích hợp sẵn chức năng kết nối thông minh với điện thoại để tinh chỉnh một cách tiện lợi. Các tính năng nâng cao của Casio quân đội: đo khí áp, la bàn, đếm số bước, Missing Log, nhiệt kế, giờ thế giới,…

Các chức năng nâng cao của Casio quân đội có thể sử dụng thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại hay cũng có thể dùng thủ công bằng nút bấm.

Chia sẻ của Benjamin Lowry trên Watches Of Espionage: “Hầu như bất kể chuyên môn quân sự của bạn là gì, cho dù bạn là một nhà điều hành đặc biệt hàng hải ưu tú, một phi công lái máy bay chiến đấu hay một đầu bếp, ngay cả chiếc G-Shock cơ bản nhất cũng có thể đáp ứng được nhiệm vụ”. 

Casio quân đội được tích hợp hàng loạt tính năng ưu việt để hỗ trợ cho những người lính

3. Khả năng chống sốc tối đa

Để phù hợp với điều kiện khắc nghiệt trong quân đội, dòng Casio này phải được đảm bảo khả năng chống sốc cực tốt. Toàn bộ phần vỏ ngoài của cỗ máy này được làm từ vỏ nhựa cứng hoặc cao su có đặc tính siêu bền bỉ và chịu lực tốt khi va chạm.

Đặc biệt, các phiên bản Casio quân đội thường có cấu trúc rỗng bao gồm các khoang rỗng gắn kết với nhau mà không cần đặc cứng. Vì thế nên bộ máy bên trong tiếp xúc với bộ vỏ với diện tích rất nhỏ. Khi gặp va đập mạnh cỗ máy bên trong sẽ không bị ảnh hưởng vì đã được giảm lực tác động từ cấu trúc vỏ rỗng kể trên.

Ngoài ra, mặt kính của Casio quân đội thuộc dòng kính cứng mang đặc tính chống trầy xước tương đối tốt. Loại kính cứng Mineral trên Casio quân đội có độ cứng đạt mức 6, chỉ đứng sau dòng kính làm từ tinh thể Sapphire.

Bộ vỏ hầm hố với khả năng chống chịu lực cực kỳ tốt

Không thể bỏ lỡ 10 mẫu đồng hồ Casio quân đội tốt nhất hiện nay

Casio quân đội không chỉ dành cho quân nhân mà nó còn rất được ưa chuộng bởi những người dùng thường xuyên hoạt động ngoài trời vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Dưới đây là top các mẫu Casio quân đội đáng mua nhất từ trước cho tới nay.

1. Casio AE-1200WHB-3BVDF

Đây là phiên bản đồng hồ Casio quân đội có thiết kế mặt vuông, nổi bật với gam màu xanh rêu. Với kiểu dáng vuông vức như vậy, cỗ máy này phần nào tạo nên đôi nét mạnh mẽ và đầy phóng khoáng thu hút mọi ánh nhìn.

Casio AE-1200WHB-3BVDF được vận hành bởi bộ máy quartz có độ chính xác cao, chỉ sai lệch về thời gian trong khoảng 30 giây mỗi tháng. Một số tính năng có trên đồng hồ: giờ thế giới, bấm giờ, đèn LED, chống nước 10 ATM (có thể sử dụng đi mưa hoặc bơi lội),…

Đi kèm với chiếc đồng hồ này là phần dây đeo bằng vải giúp gia tăng độ thoáng khí cũng như sự nhẹ nhàng khi đeo. Ở hai đầu dây được gia cố thêm một phần da màu đen để tạo cảm giác mềm mại cho người dùng dù đeo lâu.

Giá bán: 1.218.000 đồng.

Phiên bản Casio quân đội mặt vuông được nhiều tín đồ yêu thích

2. Casio AQ-S810W-3AVDF

Casio AQ-S810W-3AVDF là dòng đồng hồ Casio quân đội áp dụng công nghệ hiện đại – Tough Solar với khả năng vận hành dựa trên năng lượng ánh sáng. Các cỗ máy Tough Solar hoạt động dựa trên sự chuyển đổi quang năng thành điện năng nên vừa thân thiện với môi trường vừa có độ bền cao.

Phối màu của dòng sản phẩm này toát lên vẻ mạnh mẽ và trẻ trung với các tone màu trầm tối như đen và xanh lục. Tìm hiểu thêm về Casio Tough Solar tại đây.

Giá bán: 2.203.000 đồng.

Dòng Casio Tough Solar có tuổi thọ pin lâu dài

3. Casio HDC-700-3A2VDF

Đến với phiên bản Casio quân đội kế tiếp chính là mẫu HDC-700-3A2VDF với khả năng kháng nước vượt trội lên với 10 ATM. Tính năng này giúp người dùng có thể sử dụng trong hoạt động tập luyện thể thao ngoài trời hay các bộ môn dưới nước như bơi, lặn,…

Gắn liền với bộ vỏ xanh rêu chính là phần dây đeo cùng màu bằng cao su dẻo dai có thể dễ dàng ôm tay bạn. Với đặc tính có thể uốn dẻo và mềm mại, bộ dây này có thể bám vững trên cổ tay bạn mà không gây đau nhức.

Giá bán: 1.633.000 đồng.

Khả năng kháng nước siêu việt lên tới 10 ATM của HDC-700-3A2VDF

4. Casio HDC-700-3A3VDF

Mẫu Casio HDC-700-3A3VDF có thiết kế tổng thể tương tự như phiên bản ở trên. Tuy nhiên, Casio đã chuyển màu từ xanh rêu sang xám. Mặt số điện tử được sử dụng nền đen để thể hiện cá tính mạnh mẽ riêng của phái mạnh và khiến nó có phần hiện đại hơn.

Mặt kính của đồng hồ thuộc dòng kính Acrylic, được sản xuất bằng cách đúc khuôn polymethyl methacrylate. Loại kính này mang đặc tính bền, nhẹ, khó vỡ và rất ít gây chói dưới ánh sáng mạnh.

Giá bán: 1.633.000 đồng.

Phối màu đầy trẻ trung, mạnh mẽ và độc đáo

5. Casio GW-9400-3DR

Đây là phiên bản G Shock sở hữu kết cấu bộ vỏ bên ngoài mang tạo hình đa chiều vừa độc đáo vừa có khả năng bảo vệ mặt số đồng hồ khi gặp va đập. Bên cạnh đó, dây đeo được G Shock áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên cấu trúc dây đeo nổi vô cùng chắc chắn.

Không đơn giản chỉ có khả năng chống va đập mà dòng sản phẩm này còn mang đến hàng loạt công nghệ hiện đại bổ trợ cho người dùng. Các chức năng nổi bật trên Casio GW-9400-3DR: 5 chế độ báo thức cùng lúc, hiển thị mặt trời mọc, lịch thế giới tự động,…

Giá bán: 10.882.000 đồng.

Mẫu G Shock quân đội hiện đại bậc nhất

6. Casio GD-X6900TC-5DR-2

Ngay từ thiết kế bên ngoài, bạn có thể thấy được rõ tinh thần quân đội thông qua những họa tiết rằn ri trên bộ vỏ Casio GD-X6900TC-5DR-2. Các họa tiết rằn ri trên phần vỏ và dây đeo là sự kết hợp giữa hai tone màu xám tro và đen khiến nó trông như một phần của vỏ thân cây.

Thay vì sử dụng bộ kim chỉ thời gian, Casio đã tích hợp một màn hình điện tử ở chính diện mặt số giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian. Đặc biệt, dòng đồng hồ này có chức năng kháng nước lên tới 20 ATM (có thể sử dụng cho việc đi lặn ở độ sâu 200 mét).

Giá bán: 4.984.000 đồng.

Họa tiết rằn ri khiến tổng thể cỗ máy này trở nên bụi bặm hơn

7. Casio GD-X6900MC-3DR

Phiên bản G Shock này sở hữu gam màu quân đội vô cùng mạnh mẽ và trẻ trung với các họa tiết theo màu trang phục của những người lính ngụy trang. Mặt số đồng hồ tích hợp màn hình LED có độ sáng cao giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian ở những nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo mà cỗ máy này còn mang đến hiệu năng sử dụng cực kỳ cao. GD-X6900MC-3DR trang bị khả năng kháng nước 20 ATM dành cho các bộ môn thể thao dưới nước hay các chức năng bấm giờ thể thao vô cùng tiện lợi.

Giá bán: 4.984.000 đồng.

Một trong số những dòng Casio quân đội được sử dụng nhiều trong các hoạt động dưới nước

8. Casio GA-2100CA-8ADR

Khác với các phiên bản kể trên, GA-2100CA-8ADR sở hữu tone màu xanh dương đầy trẻ trung và nam tính với các họa tiết rằn ri trên mặt số. Viền ngoài mặt số có dạng hình bát giác được bo tròn ở các góc để tổng thể trở nên mềm mại hơn và không quá hầm hố.

Không chỉ có phần kim chỉ thời gian, G Shock còn trang bị thêm một màn hình LED nhỏ ở góc 4 giờ để hỗ trợ xem thời gian một cách dễ dàng. Mẫu Casio quân đội này được vận hành bởi dòng máy quartz có độ chính xác cực kỳ cao, sai số chỉ nằm trong khoảng 15 giây mỗi tháng.

Giá bán: 3.731.000 đồng.

Thiết kế hiện đại đi kèm sự chính xác cao trên GA-2100CA-8ADR

9. Casio DW-5600CA-8DR

Casio DW-5600CA-8DR là một chiếc đồng hồ mặt vuông mang tiêu chuẩn quân đội nổi bật với thiết kế bộ vỏ trắng tinh khôi đầy tươi mới và trẻ trung. Mặt số của cỗ máy này được chia thành hai phần riêng biệt bao gồm màn hình điện tử nằm viền trong và viền ngoài là những họa tiết rằn ri thường thấy trong quân đội.

Tuy có phần đơn giản về thiết kế nhưng chiếc đồng hồ này lại vô cùng đa năng khi vừa có thể chịu lực tốt vừa sở hữu hiệu năng sử dụng cao. Nổi bật nhất ở cỗ máy này chính là mức kháng nước 20 ATM, bộ giờ kép, bộ bấm giờ,…

Giá bán: 3.368.000 đồng.

Phiên bản G Shock quân đội mặt vuông

10. Casio GG-1000-1A5DR

Casio GG-1000-1A5DR là phiên bản Casio quân đội nằm trong bộ sưu tập G-Shock Mudmaster được sản xuất cho nhu cầu sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như quân đội. Có thể thấy rõ sự hiện đại trong thiết kế của cỗ máy này với hàng loạt chức năng ưu việt có trên mặt số. 

Chiếc đồng hồ này được chế tạo để có thể dễ dàng nhận biết được vị trí của bản thân với chức năng la bàn tích hợp trên mặt số. Dây đeo của sản phẩm được sử dụng gam màu xanh rêu đậm chất quân đội với chất liệu từ cao su mềm dẻo và không gây kích ứng da.

Ở góc trên mặt số có trang bị sẵn tính năng bấm giờ tự động trong khoảng từ 1 đến 60 phút. Casio đã tạo hai phần đối xứng nhau để người dùng có thể sử dụng để đo hai mốc thời gian một cách dễ dàng mà không cần thiết lập lại.

Giá bán: 10.001.000 đồng.

Mẫu Casio quân đội cao cấp được nhiều người dùng ưa chuộng

Lời kết

Nội dung trên là tổng hợp toàn bộ những thông tin cùng chi tiết nhất về dòng đồng hồ Casio quân đội mà phái nam vô cùng yêu thích. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phiên bản nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này mà Hải Triều đã liệt kê trong bài viết.

Hy vọng bài viết đã đem đến các thông tin hữu ích nhất dành cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. H
    Hải

    Casio quân đội so với Seiko quân đội thì thế nào ad ơi?

    6 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *