Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua

Dòng đồng hồ G Shock GST B100 gia nhập đại gia đình Casio vào năm 2017. Người em G Shock này nhanh chóng trở thành tín đồ được giới trẻ săn đón, với thiết kế độc đáo ấn tượng mới lạ. Cùng Hải Triều đọc bài viết dưới đây để khám phá thiết kế mang công nghệ đột phá và đẳng cấp này nhé.

 

MỤC LỤC

› Khám phá tất tần tật về đồng hồ G Shock GST B100

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› TOP 5 mẫu đồng hồ G Shock GST B100 bán chạy nhất

1. GST-B100-1ADR

2. GST-B100BNR-1A

3. GST-B100GB-1A9

4. GST-B100B-1A3

5. GST-B100B-1A4

› Tham khảo 3 dòng đồng hồ G Shock được săn lùng tại VN

1. G Shock GBX 100

2. G Shock Limited Edition

3. G Shock DW 5600

› Địa chỉ mua đồng hồ G Shock chính hãng, giá tốt nhất

› Lời kết

 

XEM THÊM CÁC MẪU ĐỒNG HỒ G SHOCK KHÁC

Khám phá tất tần tật về đồng hồ G Shock GST B100

Bạn đang tìm kiếm một đồng hồ mang đậm phong cách thể thao, năng động và bền bỉ? Hãy cùng khám phá Casio G Shock GST B100 – bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi cuộc phiêu lưu.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế mặt số

Đồng hồ Casio G Shock GST B100 này được thiết kế với phong cách khá hiện đại và thể thao. Mặt số có kích thước lớn 53.8 mm, với các chỉ kim số to rõ sắc nét, dễ đọc.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 1

Thiết kế mang phong cách hầm hồ thể thao năng động

 

Trên mặt đồng hồ bạn có thể thấy, ở vị trí 9 giờ trên mặt đồng hồ có một đĩa xoay đa chức năng, để mô phỏng cánh quạt của động cơ phản lực. Khi các cánh quạt này quay, một màu đỏ sẽ xuất hiện phía sau đĩa và sự thay đổi màu sắc này được sử dụng để thông báo về mức pin và cài đặt bật, tắt báo thức, hiển thị mức năng lượng pin.

 

2. Vật liệu chế tác

Để ra đời những chiếc G-Shock GST-B100 của Casio được làm từ một số vật liệu chất lượng cao để đảm bảo tính bền và chống sốc.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 2

Kết hợp đa dạng phong cách hằng ngày được nhiều người lựa chọn

 

Dưới đây là các vật liệu chính thường gặp ở G Shock GST B100:

  • Nhựa: Vỏ bảo vệ chủ yếu được làm bằng nhựa chịu lực, giúp bảo vệ các thành phần bên trong khỏi va đập và va chạm mạnh.
  • Thép không gỉ: Một số phần của đồng hồ GST-B100, như dây đeo và khóa, được làm từ thép không gỉ. Thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và giữ được vẻ ngoài mới lâu, dễ dàng đánh bóng.
  • Kính khoáng: Mặt đồng hồ thường được bọc kính cứng, một loại kính chịu va đập tốt, giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi trầy xước tốt.
  • Kim loại: Một số phần nhỏ trên G Shock GST B100 có thể sử dụng kim loại, như kim và vòng bezel tạo nên sự sang trọng trên từng chi tiết.

 

Đồng hồ G Shock chức năng la bàn bán chạy

3. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ G Shock GST B100 sử dụng pin năng lượng ánh sáng.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 3

Bộ máy hoạt động có sử dụng năng lượng ánh sáng tiện lợi

 

Đây là bộ máy hoạt động mang lại sự chính xác cao và tin cậy cao. Pin sạc từ năng lượng ánh sáng mặt trời, hoặc đèn huỳnh quang khoảng từ 1- 2 tiếng, có khả năng lưu trữ năng lượng và cung cấp cho đồng hồ hoạt động. Với công nghệ Tough Solar, đồng hồ có thể duy trì hoạt động trong thời gian dài mà không cần thay pin. 

Ưu điểm của Tough Solar là nguồn năng lượng xanh, thân thiện với môi trường, có tuổi thọ bền bỉ từ 8- 10 năm.

 

YouTube video

Tất tần tật về đồng hồ G-Shock Tough Solar – Pin năng lượng ánh sáng

 

4. Các tính năng hỗ trợ

Toàn bộ dòng đồng hồ GST B100 được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời Tough Solar sạc tự động và có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, đèn LED độ sáng cao và thiết kế con trỏ phát sáng, cho phép người dùng đọc các thông tin dễ dàng.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 4

Khả năng kết nối Bluetooth thông minh đồng bộ hóa thời gian với điện thoại

 

Chưa dừng lại ở đó, khả năng kết nối Bluetooth, G Shock GST B100 mang đến nhiều tiện ích tương tác vượt trội được nhiều người đánh giá khá cao.

Một số tiện ích nổi bật khi kết nối Bluetooth: 

  • Đồng bộ hóa thời gian: Khi kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth, đồng hồ G-Shock GST B100 có thể tự động đồng bộ hóa thời gian với thời gian trên điện thoại.
  • Điều khiển đồng hồ từ xa: Kết nối Bluetooth cho phép bạn điều khiển các tính năng của đồng hồ từ ứng dụng di động. Bạn có thể điều chỉnh múi giờ, thay đổi kiểu hiển thị, bật tắt báo động và thực hiện các chức năng khác từ xa.
  • Theo dõi hoạt động: Đồng hồ G-Shock GST B100 có tích hợp các chức năng theo dõi hoạt động như bước đi, quãng đường và năng lượng tiêu thụ. 

Ngoài ra, đồng hồ còn có nhiều tính năng hữu ích khác như đếm giờ, giờ thế giới, báo thức,…

 

Đồng hồ G SHOCK có kết nối Bluetooth bán chạy

5. Giá bán hiện nay

Giá bán của đồng hồ G Shock GST B100 từ khoảng 10 triệu đồng trở lên.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 5

G Shock GST B100 phụ kiện đa năng với mức giá vô cùng hợp lý

 

Ở mức giá khởi điểm cho những mẫu GST B100 từ 10 triệu đồng, dòng đồng hồ đa năng sẽ đem đến cho bạn sự hoàn hảo về cả giá trị và tính năng. Theo cá nhân mình, đây quả thật là một sự đầu tư đáng giá cho các anh chàng đam mê phong cách thể thao, bởi tính đa dụng của thiết bị này.

 

YouTube video

Phân loại đồng hồ Gshock có trên thị trường hiện nay

 

TOP 5 mẫu đồng hồ G Shock GST B100 bán chạy nhất

Sở hữu chiếc G Shock GST B100 hoàn toàn có thể nâng tầm phong cách hàng ngày của bạn lên một tầm cao mới. Hãy dành ít thời gian để khám phá danh sách TOP 5 mẫu đồng hồ G Shock GST B100 được ưa chuộng dưới đây nhé.

 

1. GST-B100-1ADR

Phiên bản này có mặt số màu đen với vạch chỉ số và kim màu trắng, tạo nên sự trầm mặc và nam tính. Với vỏ và dây đeo silicon màu đen được cố định bằng khóa chốt, tạo nên vẻ sang trọng và mạnh mẽ. Vỏ của mẫu có đường kính 53.8 mm được làm bằng nhựa. Kim neo-brite giúp mắt người dùng có thể nhìn thấy rõ trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 6

Sử dụng vật liệu cao cấp có khả năng chống va đập tốt

 

Vật liệu chế tác bao gồm thép không gỉ và nhựa resin, mang lại độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Đồng hồ đi kèm các tính năng như đèn LED, đồng hồ điện tử, đồng hồ thế giới và đồng hồ bấm giờ.

Đặc biệt, được hỗ trợ bởi bộ máy quartz có cơ chế hoạt động chính xác, khả năng chống nước 200 mét. 

Giá thành: 11.000.000 đồng.

 

Đồng hồ G SHOCK đen bán chạy

2. GST-B100BNR-1A

Mặt số cũng có màu đen và khi có đèn LED chiếu sáng cực mạnh và chạm vào các trên các kim, chỉ số màu xanh lam bắt mắt. Các kim số có màu trắng hoặc xám cũng làm nổi bật tương phản mới mặt số đen trông dễ nhìn.

Mặt kính được làm từ kính khoáng chịu va đập tốt và đánh bóng dễ dàng.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 7

Các chỉ số màu xanh lam trên nền đen tạo tương phản bắt mắt

 

Ba bộ đếm trên mặt số cho phép bạn kích hoạt các chức năng khác như báo thức hoặc lịch. Thiết bị có kết nối “Bluetooth thông minh” cho phép bạn kết nối đồng hồ với điện thoại.

Nó có một chuyển động năng lượng mặt trời cực kỳ chính xác. Ở tiêu chí này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề về pin ít nhất trong vòng 10 năm. 

Đồng hồ này không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn đi kèm với tính năng như lịch ngày, hiển thị múi giờ thứ hai, đồng hồ thế giới, đèn LED, khả năng chống nước ở mức 20 ATM và đồng hồ bấm giờ, chỉ báo mức pin.

Giá thành: khoảng 11.000.000 đồng.

 

Đồng hồ G SHOCK xanh dương bán chạy

3. GST-B100GB-1A9 

Môt thiết kế mới lạ nữa mang tên GST-B100GB-1A9 là sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu đã tạo nên một chiếc đồng độc đáo và nổi bật.

GST B100GB 1A9 kiểu dáng kết hợp gam màu vàng và đen, phiên bản được trang bị vòng đeo tay bằng nhựa.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 8

Mẫu G Shock GST-B100 này sử dụng gam màu vàng kim nổi bật, sang trọng

 

Mẫu đồng hồ này có thiết kế đẳng cấp với mặt số màu vàng mạ ion màu vàng ánh kim. Đồng hồ này cũng đi kèm với các tính năng như đồng hồ thế giới, đồng hồ điện tử, đèn LED và khả năng chống nước 200 mét. Sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu tạo nên một chiếc đồng hồ độc đáo và nổi bật.

Giống như tất cả đồng hồ trong bộ sưu tập G-Seel, GSTB100GB1A9 mới được trang bị công nghệ Tough Solar, cung cấp khả năng sạc năng lượng mặt trời. Mức năng lượng của đồng hồ có thể nhìn thấy trên một đĩa quay số phụ ở vị trí 9 giờ.

Giá thành: khoảng 11.000.000 đồng.

 

Đồng hồ G Shock bán chạy

4. GST-B100B-1A3

G-SHOCK GST-B100B-1A3 là mẫu đồng hồ cao cấp của Casio tích hợp nhiều tính năng và thiết kế mới với mặt số ấn tượng cùng với cách quạt màu xanh neon cực chất.

Nút kết nối Bluetooth, đĩa chỉ báo biểu tượng ở vị trí 9 giờ của GST-B100 và logo G-SHOCK xanh neon nổi bật với những sắc màu đặc trưng của dòng thiết bị cao cấp. Vỏ máy được mạ ion màu đen kết hợp cùng thiết kế sắc sảo của G Shock GST-B100.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 9

Mẫu G Shock GST-B100 này kết hợp với logo và cánh quạt xanh neon ấn tượng

 

Các chức năng khác bao gồm Tough Solar cung cấp nguồn năng lượng ổn định, tiện lợi dễ sạc với nguồn năng lượng thân thiện như từ mặt trời, đèn huỳnh quang.

GST-B100B-1A3 có mặt số màu xanh đen mạnh mẽ và vỏ thép không gỉ, tạo nên vẻ ngoài thể thao và nam tính. Nó cũng đi kèm với các tính năng như giờ thế giới, đồng hồ điện tử, đèn LED, chống nước ở độ sâu 200 mét. Đây xứng đáng là chiếc đồng hồ phù hợp cho những người muốn thể hiện phong cách thể mạnh mẽ và cá tính.

Giá thành: khoảng 10.000.000 đồng.

 

5. GST-B100B-1A4

Tương tự với thiết kế GST-B100B-1A3 mình đã vừa nêu trên, điểm khác biệt duy nhất có ở thiết kế GST-B100B-1A4 là cánh quạt trang bị màu cam nổi bật. 

Mẫu GST-B100B-1A4 có mặt số màu đen kết hợp với quạt quay và logo G Shock màu cam thu hút. Nó cũng được trang bị các tính năng như giờ thế giới, đồng hồ điện tử, đèn LED và chống nước 20ATM, khả năng kết nối Bluetooth.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 10

Mẫu thiết kế với dây đeo cao su tạo nên tính linh hoạt khi sử dụng

 

Thiết kế với vật liệu mặt kính khoáng khả năng chống trầy tốt, dây đeo cao su được trang bị tạo nên tính linh hoạt, thoải mái ôm tay. Bộ máy sử dụng năng lượng ánh sáng tiện lợi được đánh giá cao về độ chính xác.

Giá thành: khoảng 10.000.000 đồng.

 

Tham khảo 3 dòng đồng hồ G Shock được săn lùng tại VN

Đồng hồ G-Shock là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và phổ biến trên thế giới, bởi tính năng chống va đập, chống nước và thiết kế thời trang. Dưới đây 3 dòng đồng hồ G-Shock được ưa chuộng nhất:

 

1. G Shock GBX 100

Đây là một trong những dòng đồng hồ G-Shock mới nhất ra đời vào năm 2020 và trở thành cú hích được săn lùng tại Việt Nam. 

G-Shock GBX 100 có một thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Với mặt màn hình vuông LCD MIP, các chỉ số dễ đọc và màu sắc hiển thị rõ nét mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng. Dây đeo của GBX 100 được làm bằng nhựa cao su, mang lại sự thoải mái khi đeo.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 11

Khả năng chống nước của những chiếc G Shock luôn được đánh giá cao, phù hợp đi bơi

 

GBX 100 có khả năng chống nước lên đến 200 mét (20 bar), cho phép bạn sử dụng nó khi đi bơi, lặn. Đi kèm là nhiều tính năng hữu ích như đèn LED tự động, đồng hồ thế giới với múi giờ thế giới, đồng hồ đếm ngược, báo thức, và tính năng chống sốc của G-Shock. 

Một điểm nổi bật chúng được trang bị kết nối Bluetooth, cho phép nó kết nối với điện thoại thông minh của bạn.

 

Đồng hồ G SHOCK mặt vuông bán chạy

2. G Shock Limited Edition

Không ngủ quên trong chiến thắng, G-Shock đã nâng cao vị thế khi tung ra một số mẫu phiên bản giới hạn. Những mẫu này thường có giá trị cao hơn và trở thành đối tượng săn đón của những dân đam mê G-Shock.

G-Shock Limited Edition thường có thiết kế độc quyền, khác biệt so với các mẫu thông thường. Chúng có thể có màu sắc, họa tiết hoặc logo riêng, tạo nên phong cách độc đáo và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 12

Sắc màu tươi mới được trau chuốt tỉ mỉ trên mỗi chiếc G Shock phiên bản giới hạn

 

Khi xuất hiện chúng thường được trau chuốt và tạo nên một cái nhìn độc đáo, sáng tạo. Bạn có thể bắt gặp chúng thường lấy cảm hứng từ các sự kiện, người nổi tiếng, nghệ thuật, âm nhạc.

Với những mẫu đa sắc màu táo bạo, cùng các vật liệu chế tạo độc đáo hơn so với những thiết kế thông thường. Các phiên bản giới hạn thường có các họa tiết, biểu tượng hoặc chi tiết đặc biệt được in hoặc khắc trên vỏ và dây đeo.

Các chức năng vẫn giữ nguyên so với những gì mà G Shock có như chống sốc, chống nước 200 mét, cùng với những tính năng đèn nền, bấm giờ,…

 

3. G Shock DW 5600

Đây là một trong những mẫu đồng hồ G-Shock cổ điển và phổ biến nhất. Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600 hướng tới sự trẻ trung, năng động và nhẹ nhàng, phù hợp cho đối tượng trẻ bao gồm học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Với thiết kế mặt số điện tử hình chữ nhật ngang, DW-5600 có vẻ ngoài gọn nhẹ và dây đeo bằng nhựa PU vào form, ôm trọn cổ tay một cách mềm mại.

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 13

Đèn nền phát quang điện tử Afterglow có khả năng phát quang trong bối tối (Ảnh: DW-5600BB-1DR)

 

Có tính năng Tough Solar, sử dụng pin mặt trời để tiết kiệm năng lượng. Khả năng chống sốc giúp đồng hồ chịu được va đập và sốc mạnh mẽ. Có khả năng đo độ cảm biến và ghi lại nhiệt độ, áp suất và độ cao.

Ngoài ra, DW 5600 cũng có khả năng chống nước 20ATM, cho phép bạn sử dụng nó trong các hoạt động liên quan đến nước.

DW 5600 đi kèm với các tính năng cơ bản như đồng hồ 24 giờ, đồng hồ đếm ngược, GPS, đèn LED, báo thức, bấm giờ giúp quản lý thời gian và hoạt động hàng ngày một cách thuận tiện.

 

TOP ĐH TOP DW 5600 BÁN CHẠY

Địa chỉ mua đồng hồ G Shock chính hãng, giá tốt nhất

Khi đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ, việc lựa chọn nơi mua hàng tin cậy, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chính hãng và dịch vụ hỗ trợ tốt. Trong trường hợp này, chúng tôi gợi ý cho bạn Đồng Hồ Hải Triều là là một địa chỉ uy tín, đáng để xem xét. 

Đánh giá đồng hồ G Shock GST B100: giá bán, tính năng, nơi mua- Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều- địa chỉ tin cậy bán G Shock chính hãng

 

Hải Triều là một chuỗi hệ thống bán lẻ và đại lý ủy quyền của thương hiệu nổi tiếng Casio G-Shock tại Việt Nam. Đồng nghĩa với việc những mẫu G Shock bán tại đây luôn đảm bảo chính hãng 100%.

Khi mua G Shock ở Hải Triều, bạn sẽ nhận được những đặc quyền dưới đây:

  • Hải Triều nha cam kết 100% chính hãng và đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm giả mạo nào
  • Luôn cập nhật đa dạng về mẫu mã G Shock
  • Bảo hành độc quyền lên đến 5 năm đối với dòng đồng hồ G-Shock
  • Cung cấp Showroom sang trọng và đạt chuẩn toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  •  Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Chính sách trả góp 0% lãi suất

 

Đồng hồ BABY G bán chạy nhất

Lời kết

Bài viết trên chi tiết về dòng G Shock GST B100 review đã giúp bạn khám phá sự đa năng và tinh tế của chúng. Đây chính xác là một phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang của những chàng trai năng động, với vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao. Đừng ngần ngại, hãy khám phá sự đẹp mắt của nó ngay hôm nay bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *