Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất

dong ho richard mille 055 co gi hot top 10 mau dep nhat

Richard Mille được biết đến là “ông lớn” trong ngành chế tác đồng hồ xa xỉ của đất nước Thụy Sỹ. Trong vô số thành công đã gặt hái, Richard Mille 055 đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ thông qua sự sáng tạo trên từng đường nét thiết kế của mỗi cỗ máy.

Được hình thành dựa trên mô hình RM-038, RM 055 đích thực là một mẫu đồng hồ đẳng cấp khiến giới mộ điệu không thể rời mắt ngay khi trình làng. Sau đây sẽ là toàn bộ những đánh giá chi tiết nhất về cỗ máy RM-055 dành cho bạn tham khảo.

YouTube video

Những chiếc đồng hồ Richard Mille luôn được giới mộ điệu lẫn các chuyên gia đánh giá vô cùng cao

1. Thiết kế độc đáo có độ nhận diện cao

Ngay từ vẻ bề ngoài, những chiếc đồng hồ Richard Mille RM 055 nổi bật với kiểu dạng vỏ dạng chum rượu vô cùng độc đáo. Bởi đây là dòng sản phẩm thể thao nên bộ vỏ của nó có kích thước vô cùng gọn nhẹ và có khả năng chịu sốc cực kỳ tốt.

Kích thước mặt số của Richard Mille 055 rơi vào khoảng 50mm x 43mm. Với kích thước lớn như vậy, chiếc đồng hồ này thường phù hợp với những ai có cổ tay lớn từ trên 18cm trở lên. Trái ngược với vẻ ngoài, trọng lượng của sản phẩm này vô cùng nhẹ để không gây nặng nề khi đeo.

Mặt số của Richard Mille RM 055 sử dụng kiểu dáng lộ khung xương giúp phô diễn toàn bộ từng chuyển động đầy quyến rũ của bộ máy bên trong. Thiết kế mặt số theo phong cách tối giản chỉ với bộ ba kim chỉ thời gian và các chấm trắng để biểu thị vạch số từ 1 đến 12 giờ.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 1

Richard Mille 055 White nổi bật với thiết kế lộ cơ đầy quyến rũ

2. Trọng lượng nhẹ hơn với vẻ ngoài

Khung bezel gốm ATZ tạo nên từ các ống bột oxit nhôm (tinh thể Sapphire) được phun dưới áp suất khoảng gần 2000 bar. Nhờ vào kỹ thuật phun áp suất cao này mà độ cứng của bộ vỏ có thể tăng thêm lên tới từ 30% và làm giảm khối lượng của vỏ đến mức tối thiểu.

Vì vậy mà trọng lượng của chiếc đồng hồ chỉ vỏn vẹn 4.3 gam, có phần nhẹ hơn so với vẻ bề ngoài của nó. Cấu trúc vỏ của RM 055 có đặc tính vô cùng nhẹ để đáp ứng tốt cho những nhu cầu thể thao theo tiêu chuẩn của các vận động viên.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 2

Vì có chất liệu từ gốm và titan cấp 5 nên trọng lượng của các cỗ máy Richard Mille 055 vô cùng nhẹ

3. Chất liệu chế tác cao cấp, hiếm có

Để tạo nên sự đẳng cấp mà khó có thương hiệu nào sánh bằng, Richard Mille đã lựa chọn kỹ càng những loại vật liệu tốt nhất cho RM-055. Phần vỏ ngoài của cỗ máy này được hoàn thiện từ gốm công nghệ cao. Loại chất liệu này có độ cứng chỉ sau kim cương, không gây kích ứng da và có trọng lượng siêu nhẹ.

Viền giữa và vỏ sau của đồng hồ bằng titan cấp 5 được bao bọc xung quanh bởi vỏ cao su bơm xung quanh. Nhờ thế mà không chỉ cứng cáp mà cỗ máy này còn đem đến cảm giác mềm mại và thoải mái khi đeo trên tay.

Mặt số của đồng hồ được bao bọc xung quanh bởi một lớp kính Sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước và độ trong suốt cao. Dây đeo RM-055 làm từ cao su không gây kích ứng da, có đặc tính bền bỉ cao và dễ dàng ôm tay.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 3

Một số phiên bản Richard Mille được đính kim cương lấp lánh rực r

4. Giá bán “trên trời”

Richard Mille là thương hiệu đồng hồ xa xỉ lâu đời và có tiếng đến từ Thụy Sỹ. Những sản phẩm đến từ hãng Richard Mille thường có giá lên tới hàng tỷ đồng. Và thường các bộ sưu tập của hãng đều bán với số lượng giới hạn bao gồm cả dòng RM-055.

Các mẫu Richard Mille 055 ngay khi trình làng được hãng niêm yết với mức giá 320.000 USD (khoảng gần 8 tỷ đồng). Sở dĩ dòng sản phẩm này có mức giá cao như vậy là bởi được chế tác thủ công hoàn toàn bằng những loại vật liệu hiếm có, đắt tiền và tên tuổi của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 4

Giá thành của dòng sản phẩm Richard Mille 055 vô cùng đắt đỏ

5. Giới hạn số lượng sản xuất

Cho tới nay, các mẫu Richard Mille 055 đã có nhiều biến thể với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên mỗi phiên bản RM-055 đều chỉ được bán với số lượng có hạn trong một khoảng thời gian. Do đó, không hẳn là bất cứ ai cũng có thể sở hữu mẫu đồng hồ đẳng cấp này.

Thông thường, bộ sưu tập Richard Mille 055 thường chỉ được bán giới hạn ở 50 chiếc trên toàn thế giới. Đa phần, chủ nhân của những cỗ máy này thường là người nổi tiếng hay các vận động viên thể thao mà hãng Richard Mille hợp tác.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 5

Richard Mille 055 Black thường có số lượng bán chỉ vài chục chiếc trên toàn thế giới

Chia sẻ của Stephanie trên trang ICONIC Jewelry: “Hầu hết công việc cần thiết để tạo ra một chiếc đồng hồ Richard Mille đều được thực hiện bằng tay. Vì vậy, chỉ có một số lượng hạn chế đồng hồ được sản xuất mỗi năm. Điều này giúp giữ cho Richard Mille là một thương hiệu độc quyền”.

Top 10 mẫu đồng hồ Richard Mille khiến bạn phải mê mẩn

Không chỉ chất lượng trên từng chi tiết mà những chiếc RM-055 còn đem đến sự đẳng cấp cho bất cứ chủ nhân nào sở hữu chúng. Vì vậy nên rất nhiều người săn lùng dòng sản phẩm này. Dưới đây sẽ là một số mẫu đồng hồ Richard Mille 055 mà bạn không nên bỏ qua.

1. Richard Mille RM-055 Bubba Watson

Đây là phiên bản Richard Mille 055 được nhiều tín đồ quan tâm nhất từ khi ra mắt cho tới nay. Chiếc đồng hồ này được phát triển dựa trên mẫu RM 038 xuất hiện lần đầu vào năm 2011, là sự hợp tác giữa tay chơi golf chuyên nghiệp – Bubba Watson và thương hiệu Richard Mille.

Bộ vỏ của sản phẩm có dạng hình chum rượu đặc trưng, mang phối màu trắng tinh khôi và có chất liệu từ gốm công nghệ cao. Dây đeo của cỗ máy này sử dụng cao su cao cấp có gam màu trắng giống y hệt lớp vỏ.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 6

Richard Mille 055 Bubba Watson là sự hợp tác giữa tay golf chuyên nghiệp Bubba Watson và hãng Richard Mille

2. Richard Mille RM-055 Grey

Tương tự như phiên bản ở trên, mẫu RM-055 cũng có cùng chung kiểu thiết kế với phối màu xám trơn từ gốm ATZ. Với bộ vỏ dáng chum rượu, khi đeo trên tay người dùng chắc chắn sẽ cảm giác nó ôm tay hơn bao giờ hết nhưng vẫn rất gọn nhẹ và êm ái.

Với tổng thể xám trơn, chiếc đồng hồ này toát lên một nét đầy sang trọng và mạnh mẽ khiến phái mạnh vô cùng yêu thích. Đặc biệt, cỗ máy này còn trang bị một số tính năng cũng như mức chống nước 3 ATM để người dùng có thể sử dụng khi hoạt động thể thao.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 7

Mẫu đồng hồ Richard Mille 055 nguyên xám

3. Richard Mille RM-055 Dark Legend

Phiên bản tiếp theo của bộ sưu tập Richard Mille 055 chính là mẫu Dark Legend mà các quý ông vô cùng yêu thích. Thiết kế tổng thể đầy mạnh mẽ với hai gam màu đen, đỏ đến từ phần vỏ carbon và dây đeo cao su.

Dòng sản phẩm này chỉ có giới hạn 88 chiếc nhưng chỉ phân bố riêng ở thị trường Mỹ chứ không phát hành toàn thế giới. Mặt số của cỗ máy này thể hiện rõ từng chuyển động tinh vi của bộ máy Caliber RMUL2 thông qua kiểu dáng lộ xương đẳng cấp.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 8

Richard Mille RM 055 Dark Legend đầy bắt mắt và mạnh mẽ ngay vẻ bề ngoài

4. Richard Mille RM-055 Black Magic

Cỗ máy RM 055 này sở hữu tổng thể đầy hấp dẫn với gam màu đen mạnh mẽ làm chủ đạo. Thông qua thiết kế lộ xương ở phần mặt số, người dùng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từng chuyển động quyến rũ của bộ máy đẳng cấp đến từ hãng Richard Mille.

Phần vỏ ngoài của chiếc đồng hồ này được hoàn thiện từ những loại vật liệu độc quyền của hãng như titan cấp 5 và gốm ATZ. Dây đeo đồng hồ bằng cao su cao cấp với tông màu đen đồng điệu với bộ vỏ.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 9

Thiết kế đầy quyến rũ của Richard Mille 055 Black Magic

5. Richard Mille RM-055 18K Rose Gold Diamond

Đến với phiên bản Richard Mille 55 này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ hào nhoáng và đẳng cấp bậc nhất thông qua từng đường nét thiết kế. Toàn bộ khung vỏ của đồng hồ được chế tác từ vàng hồng 18K cao cấp và có đính thêm những viên kim cương lấp lánh rực rỡ.

Chiếc đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy tự động đạt chuẩn Swiss Made – Caliber RMUL2. Không chỉ đem lại độ chính xác cao mà nó còn tích hợp hàng loạt chức năng hỗ trợ người dùng như: Trữ cót 55 giờ, tự động lên cót, chống nước 3 ATM,…

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 10

Hàng loạt viên kim cương được đính trên bộ vỏ vàng hồng 18K của phiên bản Richard Mille 055 này

6. Richard Mille RM-055 Sapphire Blue

Phiên bản Richard Mille 055 này gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ vỏ ngoài đồng hồ được chế tác trong suốt hoàn toàn. Để tạo nên lớp vỏ như vậy, hãng Richard Mille đã sử dụng tinh thể Sapphire cho chi tiết này.

Nhờ làm từ Sapphire mà vỏ ngoài của chiếc đồng hồ này không chỉ trong suốt mà còn cứng cáp vô cùng. Đi kèm với cỗ máy này là phần dây đeo cao su có gam màu xanh dương đầy tươi mới và trẻ trung.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 11

Bộ vỏ trong suốt độc đáo có chất liệu từ tinh thể Sapphire

7. Richard Mille RM-055 Asia Blue

Đây là phiên bản Richard Mille 055 được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Á với số lượng giới hạn chỉ 50 mẫu. Chiếc đồng hồ thể thao này nổi bật với gam màu xanh dương đầy trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng khi ở trên tay người đeo.

Xung quanh viền bezel của cỗ máy RM-055 này được đính những con vít đen vừa tạo nên cảm giác chắc chắn vừa đem lại sự nổi bật trong tổng thể. Đi kèm với sản phẩm này là dây đeo bằng cao su cao cấp đảm bảo không gây kích ứng da khi đeo.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 12

Phiên bản Richard Mille 055 được sản xuất riêng cho thị trường châu Á

8. Richard Mille RM-055 Red Drive

Richard Mille 55 Red Drive là một trong những phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh mẽ đến với nhiều tín đồ trên khắp thế giới. Mẫu đồng hồ giới hạn này chỉ được tung ra thị trường Bắc Mỹ và Nam Mỹ với số lượng chỉ 30 chiếc.

Cỗ máy này có kích thước vỏ 49,9mm x 42,7mm x 13,05mm, được làm từ titan cấp 5 bọc cao su với gam màu đen và viền đỏ đầy mạnh mẽ. Để trông tổng thể trở nên hài hòa hơn, nhà sản xuất Richard Mille đã sử dụng dây đeo cao su màu đen cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 12

Một trong số những mẫu Richard Mille 055 được các tín đồ săn lùng

9. Richard Mille RM-055 Yas Marina Circuit

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là mẫu RM 055 được nhiều tín đồ yêu thích nhất. Sở hữu thiết kế đầy tinh tế với hiện đại, phiên bản RM 055 Yas Marina Circuit rất được lòng các vận động viên thể thao và những ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới.

Phần vỏ ngoài của cỗ máy này được hoàn thiện bởi titan cấp 5, gây ấn tượng mạnh mẽ với các vân gỗ đen đầy độc đáo. Để tăng thêm phần nổi bật và trẻ trung, viền trong của đồng hồ nổi bật với các chấm trắng biểu thị thời gian nằm trên nền xanh dương tươi mới.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 13

Phiên bản RM 055 được giới mộ điệu yêu thích

10. Richard Mille RM-055 JC Tourbillon

RM-055 Jackie Chan Tourbillon là một cỗ máy độc nhất chỉ được bán trong buổi đấu giá của từ thiện của Thành Long nhằm hỗ trợ trẻ em. Ngay từ vẻ ngoài, ta có thể thấy rằng đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy sống động mà hãng Richard Mille đã tạo ra.

Mặt số sở hữu kích thước cao 48,18mm x rộng 39,7mm x dày 13,95mm, có hình dạng Tonneau đặc trưng đến từ Richard Mille. Trên mặt số có khắc rõ logo của Quỹ Trái Tim Rồng của Thành Long với các gam màu vô cùng bắt mắt.

Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 14

Phiên bản RM 055 độc nhất được bán với mục đích từ thiện

Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bảo hành lên đến 5 năm

Đồng hồ đến từ Thụy Sỹ luôn là niềm ao ước của nhiều tín đồ đam mê sưu tầm các cỗ máy thời gian. Do vậy, dòng sản phẩm này rất được các tay chơi trên khắp thế giới săn lùng. Hiện nay có vô số địa chỉ chuyên kinh doanh các cỗ máy đến từ Thụy Sỹ nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng.

Chính sách bảo hành dành cho khách hàng mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều:

  • Phiếu bảo hành có trị giá quốc tế của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm chỉ có tại Hải Triều.
  • Chế độ ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Hải Triều.
  • Thay pin miễn phí dành cho dòng máy quartz.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Đồng hồ Richard Mille 055 có gì hot? Top 10 mẫu đẹp nhất - Ảnh 15

Nơi mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Lời kết

Có thể thấy, Richard Mille 055 luôn là cỗ máy thời gian khiến giới mộ điệu không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ bài viết trên là những đánh giá chi tiết nhất để bạn có cái nhìn rõ nhất về chiếc đồng hồ đẳng cấp này.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Tin tức liên quan:

Bí mật hậu trường sản xuất đồng hồ Richard Mille siêu đắt

10 Chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *