Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới

Richard Mille là thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sỹ, nổi tiếng với thiết kế độc bản và độ hiếm có của sản phẩm. Cùng tìm hiểu về 10 mẫu đồng hồ Richard Mille đắt nhất trên thị trường qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Richard Mille đắt nhất, độc lạ có 1-0-2

1. Richard Mille RM 57-03 Dragon

2. Richard Mille RM 056 Jean Todt

3. Richard Mille RM Panda 026-1

4. Richard Mille RM 011-01 Roberto Mancini

5. Richard Mille RM Red Skull 052-01

6. Richard Mille RM Boucheron Meteorite 018

7. Richard Mille RM 051 RG Phoenix

8. Richard Mille RM 052-05 Pharrell Williams

9. Richard Mille RM 008 Tourbillon

10. Richard Mille RM 27-04 Rafael Nadal

› Tại sao đồng hồ Richard Mille lại đắt đỏ đến vậy?

› Các mẫu đồng hồ đính kim cương xa xỉ cao cấp

› Lời kết

 

10 mẫu đồng hồ Richard Mille đắt nhất, độc lạ có 1-0-2

Giới thiệu đến bạn 10 đồng hồ Richard Mille đắt nhất và hiếm có nhất hành tinh và review chi tiết cho những ai có ý định mua đồng hồ Richard Mille:

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Richard Mille nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Audemars Piguet của nước nào, giá bao nhiêu?

 

1. Richard Mille RM 57-03 Dragon

Được phát hành vào năm 2018, đồng hồ Richard Mille đắt nhất RM 57-03 Dragon là chiếc đồng hồ sang trọng kết hợp biểu tượng truyền thống của Trung Quốc với công nghệ tiên tiến. Thiết kế rồng của chiếc đồng hồ được trang trí bằng kim cương, ngọc bích và hồng ngọc, khiến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Chỉ có 18 chiếc được sản xuất, khiến nó trở thành món đồ hiếm và độc quyền của nhà sưu tập.

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 2

Vỏ được chế tạo từ TPT carbon siêu nhẹ và có gờ bằng vàng đỏ, làm tăng thêm vẻ sang trọng tổng thể của đồng hồ

 

Chuyển động của chiếc đồng hồ được cung cấp bởi cơ chế tourbillon, giúp cải thiện độ chính xác và độ chính xác. RM 57-03 cũng có tính năng chuông báo lặp, cho phép người dùng nghe thấy tiếng chuông báo giờ theo một chuỗi giai điệu.

 

2. Richard Mille RM 056 Jean Todt

Được thiết kế với sự hợp tác của cựu Giám đốc điều hành của Ferrari, Jean Todt. Đồng hồ Richard Mille đắt nhất RM 056 đã được ra mắt vào năm 2012. RM 056 là một phiên bản giới hạn, chỉ có năm chiếc được sản xuất – trong đó đã có một chiếc vinh danh ông Jean Todt; Khiến nó trở thành món đồ cực hiếm và được các nhà sưu tập thèm muốn.

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 3

Vỏ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét và dây đeo của đồng hồ được làm bằng cao su đen – tạo nên sự thể thao mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ “siêu xe” này

 

Mặt số tinh thể sapphire của đồng hồ, một trong những loại phức tạp nhất từng được sản xuất, cung cấp một cái nhìn rõ ràng về chuyển động và các cơ chế phức tạp. Đồng hồ có bộ máy tourbillon và cũng được trang bị chức năng bấm giờ, cho phép người dùng đo thời gian đã trôi qua một cách chính xác. 

 

3. Richard Mille RM Panda 026-1

Được phát hành vào năm 2021, Richard Mille RM Panda 026-1 là chiếc đồng hồ nổi bật và độc đáo có thiết kế gấu trúc đen và trắng trên mặt số. Vỏ của chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất này được làm bằng titan cấp 5 và bộ chuyển động có cơ chế tourbillon, tăng thêm độ chính xác và độ chính xác của đồng hồ. RM Panda 026-1 là một phiên bản giới hạn, chỉ có 30 chiếc được sản xuất, khiến nó trở thành món đồ sưu tập độc quyền cao.

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 4

Họa tiết gấu trúc và tre được tạo nên từ những vật liệu cao cấp như đá quý, kim cương

 

Thiết kế đen trắng đặc trưng của chú gấu trúc được hãng đưa lên mẫu Panda, tuy nhiên màu trắng không phải do từ vật liệu thép mạ hay titan thông thường như những chiếc đồng hồ khác – mà được đính kim cương để đúng đẳng cấp của thương hiệu Richard Mille.

 

4. Richard Mille RM 011-01 Roberto Mancini

Richard Mille RM 011-01 Roberto Mancini là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, minh chứng cho tay nghề thủ công tinh xảo của Richard Mille. Được phát hành vào năm 2015, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này được thiết kế để vinh danh huấn luyện viên bóng đá huyền thoại người Ý Roberto Mancini. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 5

Có thể bạn chưa biết: màu xanh lá đặc trưng trên mẫu Richard Mille Roberto Mancini được chính vị huấn luyện viên này chọn do đó là màu yêu thích của ông

 

Đồng hồ có vỏ hình tonneau làm bằng NTPT carbon và mặt kính sapphire giúp nhìn rõ bộ máy tự động. Đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 50 mét và có khả năng dự trữ năng lượng trong 55 giờ. Dây đeo được làm bằng cao su với khóa titan giúp tăng độ bền. Các tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này bao gồm đồng hồ bấm giờ flyback, lịch hàng năm và chức năng GMT.

 

Nghệ sỹ gốc việt tạo nên kiệt tác RM 68-01 Tourbillon Cyril Kongo trị giá 20,5 Tỷ Đồng

Nghệ sỹ gốc việt tạo nên kiệt tác RM 68-01 Tourbillon Cyril Kongo trị giá 20,5 Tỷ Đồng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Richard Mille RM Red Skull 052-01

Richard Mille RM Red Skull 052-01 là chiếc đồng hồ đáng chú ý tôn vinh chuyên môn của thương hiệu trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ. Được phát hành vào năm 2014, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này được lấy cảm hứng từ nhân vật truyện tranh Marvel, Red Skull. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 6

Phong cách thể thao, kết hợp cùng nhân vật đại chúng – Richard Mille RM Red Skull rất phù hợp cho những tay chơi trẻ, xứng đáng nằm trong top đồng hồ Richard Mille đắt nhất

 

Đồng hồ có mặt số lộ cơ thể hiện chuyển động và vỏ hình tonneau làm bằng titan và gốm. Đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 50 mét và có khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Các tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này bao gồm tourbillon, chỉ báo dự trữ năng lượng và bộ chọn chức năng. Các điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tạo thêm nét độc đáo cho chiếc đồng hồ hầm hố này.

 

6. Richard Mille RM Boucheron Meteorite 018

Richard Mille RM Boucheron Meteorite 018 là một chiếc đồng hồ mang thiết kế skeleton tuyệt đẹp được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa Richard Mille và hãng trang sức Pháp Boucheron. Được phát hành vào năm 2021, chiếc đồng hồ này có vỏ được làm từ một thiên thạch quý hiếm hơn 4 tỷ năm tuổi – một vật liệu có “một không hai” trên thế giới. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 7

Thiết kế skeleton cùng vật liệu thiên thạch – khiến chiếc đồng hồ trở thành một tuyệt tác cơ khí cùng với độ độc đáo số một

 

Hoa văn phức tạp của thiên thạch được bổ sung hoàn hảo bởi các chi tiết kim cương và vàng trắng 18K trên đai kính và mặt số. Mặt sau của vỏ bằng tinh thể sapphire cung cấp một cái nhìn về chuyển động tự động, có khả năng dự trữ năng lượng trong 55 giờ. Nhìn chung, Richard Mille RM Boucheron Meteorite 018 là một tác phẩm nghệ thuật thực sự kết hợp công nghệ tiên tiến với vẻ đẹp của vũ trụ.

 

7. Richard Mille RM 051 RG Phoenix

Đồng hồ Richard Mille đắt nhất Richard Mille RM 051 RG Phoenix là chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được phát hành vào năm 2014. Chiếc đồng hồ này có vỏ form thùng rượu đặc trưng của hãng. Với nguyên liệu được làm từ vàng hồng và mặt số được vẽ bằng tay độc đáo mô tả một con phượng hoàng trỗi dậy từ đống tro tàn.

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 8

Bộ chuyển động này là một tourbillon tự động với khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ và dây đeo được làm từ da cá sấu thật màu đen

 

Phượng hoàng tượng trưng cho sự tái sinh và đổi mới, khiến chiếc đồng hồ này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai tôn vinh thần bất khuất, vươn tới đỉnh cao. Với các yếu tố về văn hóa mạnh mẽ như vậy, không khó hiểu tại sao chiếc đồng hồ này lại được các ngôi sao châu Á như Thành Long và Dương Tử Quỳnh yêu thích. 

 

8. Richard Mille RM 052-05 Pharrell Williams

Richard Mille RM 052-05 Pharrell Williams là chiếc đồng hồ được tạo ra với sự cộng tác của nhạc sĩ và biểu tượng thời trang Pharrell Williams – một nghệ sĩ rất nổi tiếng trong giới underground & pop-culture của Mỹ. Mô-típ đầu lâu, cùng hình ảnh vũ trụ phía sau thể hiện niềm đam mê của Williams với giải phẫu học và niềm tin của anh rằng cái chết là một phần của cuộc sống để đi đến một vùng đất lớn hơn. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 9

Là một chiếc đồng hồ táo bạo và độc đáo, thể hiện hoàn hảo tầm nhìn sáng tạo của Williams trên một trong những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất

 

Được phát hành vào năm 2021, chiếc đồng hồ này có vỏ hình đầu lâu được làm từ Carbon TPT – một vật liệu carbon đặc biệt được RM chế tác đặc biệt để tăng độ cứng lên một tầm mới cùng vân đặc biệt khi soi dưới kính hiển vi. Được kết hợp với các chi tiết bằng vàng trắng và kim cương trên mặt đồng hồ. Bộ chuyển động này là một tourbillon lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ và dây đeo được làm từ cao su đen. 

 

Triển lãm đồng hồ Watches and Wonders 2023 sắp quay trở lại

Triển lãm đồng hồ Watches and Wonders 2023 sắp quay trở lại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

9. Richard Mille RM 008 Tourbillon

Richard Mille RM 008 Tourbillon là chiếc đồng hồ được thiết kế dành cho những người tôn vinh những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Được phát hành vào năm 2004, chiếc đồng hồ này có vỏ hình tonneau được làm từ titan cấp 5 (cấp độ cứng cao nhất) và mặt số trong suốt thể hiện chuyển động tourbillon phức tạp. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 10

Nhìn chung thiết kế của RM Tourbillon có phần đơn giản hơn và số lượng ra mắt cũng lớn hơn so với các bộ sưu tập khác của nhà RM

 

Bộ máy này là một tourbillon lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ và dây đeo được làm từ da cá sấu màu đen. Richard Mille RM 008 Tourbillon là một kiệt tác kỹ thuật nổi tiếng về độ chính xác và độ bền, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của những người đam mê và sưu tập đồng hồ.

 

10. Richard Mille RM 27-04 Rafael Nadal

Đồng hồ Richard Mille đắt nhất Richard Mille RM 27-04 Rafael Nadal là chiếc đồng hồ được thiết kế dành cho các vận động viên đòi hỏi những gì tốt nhất. Được phát hành vào năm 2020, chiếc đồng hồ này có vỏ được làm Carbon TPT, mang lại khả năng chống sốc tuyệt vời trong khi vẫn giữ cho đồng hồ có trọng lượng nhẹ. 

Sửng sốt 10 chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới - Ảnh 11

Họa tiết đan lưới độc đáo trên đồng hồ, thể hiện tinh thần nhà vô địch quần vợt số 1 thế giới của Rafael Nadal

 

Bộ máy này là một tourbillon lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ và dây đeo được làm từ thạch anh TPT màu đỏ và trắng. Richard Mille RM 27-04 Rafael Nadal là minh chứng cho sự hợp tác giữa Richard Mille và Rafael Nadal, những người đã làm việc chặt chẽ với nhau để tạo ra một chiếc đồng hồ vừa phong cách vừa chức năng.

 

Tại sao đồng hồ Richard Mille lại đắt đỏ đến vậy?

Với câu hỏi: “Đồng hồ Richard Mille giá bao nhiêu?”; Thì hãng được biết đến với sự sang trọng, đổi mới kỹ thuật và sự độc quyền – đứng ngang với các tượng đài trong “Holy Trinity”. Giá trung bình của đồng hồ Richard Mille là từ 100.000 (2,3 tỷ VND) đến 200.000 đô la (4,6 tỷ VND), với một số mẫu lên tới hơn một triệu đô la. RM thậm chí còn được những người chơi đồng hồ gọi vui với cái tên “chung cư đeo tay”.

 

Bí mật hậu trường sản xuất đồng hồ Richard Mille siêu đắt

Bí mật hậu trường sản xuất đồng hồ Richard Mille siêu đắt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Có một số lý do khiến đồng hồ Richard Mille đắt như vậy, bao gồm:

Đầu tư nhiều vào công nghệ chế tác

Đồng hồ Richard Mille được biết đến với sự đổi mới kỹ thuật, bao gồm các vật liệu độc đáo, bộ chuyển động phức tạp và các tính năng tiên tiến như tourbillons và đồng hồ bấm giờ. Tất cả đều được đưa lên những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất thế giới.

 

Độ hiếm có

Đồng hồ Richard Mille được sản xuất với số lượng hạn chế, với nhiều mẫu là phiên bản giới hạn hoặc sản phẩm độc bản. Tính độc quyền này làm tăng thêm giá trị của đồng hồ và khiến nó trở thành vật phẩm của những nhà sưu tập.

 

Top các mẫu đồng hồ kim cương Thụy Sỹ hot nhất

Chế tác thủ công 100%

Mỗi chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất đều được làm thủ công bởi những người thợ đồng hồ lành nghề, những người dành hàng giờ để lắp ráp, thử nghiệm và hoàn thiện từng chiếc đồng hồ để đảm bảo độ chính xác và chất lượng của nó.

 

Thiết kế độc đáo

Đồng hồ Richard Mille được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp các yếu tố hiện đại và cổ điển với màu sắc táo bạo và hình dáng độc đáo. Sự chú ý đến chi tiết thiết kế này làm cho những chiếc đồng hồ nổi bật và hấp dẫn về mặt thị giác.

 

Marketing

Richard Mille được biết đến với các chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ, bao gồm sự chứng thực của người nổi tiếng, quan hệ đối tác cấp cao và các sự kiện độc quyền. Những nỗ lực tiếp thị này giúp tạo ra nhận thức về thương hiệu và tăng nhu cầu về những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

 

Các mẫu đồng hồ đính kim cương xa xỉ cao cấp

Richard Mille là hãng đồng hồ xa xỉ với kim cương, cùng các loại đá quý đa dạng được đính trên đồng hồ, nhưng với mức giá thuộc tầm cao nhất trong thế giới đồng hồ không phải ai cũng có thể tiếp cận được. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu đồng hồ kim cương khác cùng đến từ Thụy Sỹ với mức giá phù hợp hơn.

Dưới đây là một vài thương hiệu đồng hồ kim cương “Swiss Made” Hải Triều gợi ý:

 

Top các mẫu đồng hồ Longines kim cương hot nhất Top các mẫu đồng hồ Doxa kim cương hot nhất Top các mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT kim cương hot nhất

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã thêm thông tin về thương hiệu đồng hồ Richard Mille và tham khảo được thêm một vài mẫu đồng hồ Thụy Sỹ khác. Hãy bình luận xuống phía dưới các thắc mắc của bạn – Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

So sánh: Hãng đồng hồ nổi tiếng với hãng lớn Và hãng đẳng cấp

Bộ sưu tập đồng hồ Minh Nhựa, đại gia Sài Thành đang sở hữu giá trị bao nhiêu tỷ?

Thay dây đồng hồ Richard Mille giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *