Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại

Nghệ thuật chế tác đồng hồ có nhiều thuật ngữ như Tonneau, Tourbillon, Horology… Tuy nhiên, liệu bạn đã biết đến cụm từ “đồng hồ Holy Trinity” hay chưa? Để hiểu ý nghĩa Holy Trinity là gì, Hải Triều sẽ giúp bạn lý giải trong bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Thuật ngữ “đồng hồ Holy Trinity” nghĩa là gì?

1. Cụm từ chỉ bộ 3 đồng hồ Thụy Sỹ danh giá

2. Đôi nét về Vacheron Constantin

3. Đôi nét về Patek Philippe

4. Đôi nét về Audemars Piguet

5. Tại sao Omega hay Rolex không nằm trong bộ 3 quyền lực này?

› TOP 5 thương hiệu đồng hồ cao cấp đắt tiền

1. Rolex

2. Hublot

3. Breguet

4. Chopard

5. Blancpain

› TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng ở VN

1. Doxa

2. Tissot

3. Longines

4. FC

5. Rado

› Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều

› Lời kết

Thuật ngữ “đồng hồ Holy Trinity” nghĩa là gì?

Nhiều người lầm tưởng rằng Holy Trinity dùng để chỉ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tên tuổi. Tuy nhiên, thực chất không phải hãng Thụy Sỹ nào cũng nằm trong hội Holy Trinity Watches. Hải Triều sẽ giải đáp giúp bạn Holy Trinity là gì và những tiêu chuẩn khắt khe.

Tin tức liên quan:

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

TOP 10 chiếc đồng hồ Trấn Thành hay đeo, giá SỐC thật sự

TOP 10 chiếc đồng hồ Ngọc Trinh hay đeo, giá SỐC thật sự

1. Cụm từ chỉ bộ 3 đồng hồ Thụy Sỹ danh giá

Cụm từ “Holy Trinity” chắc hẳn đã không còn xa lạ trong giới mộ điệu đồng hồ xa xỉ. Thuật ngữ này thường được dùng khi nhắc tới “bộ ba quyền lực”, gồm Patek Philippe, Audemars Piguet, Vacheron Constantin.

Cho đến nay, ba ông lớn này vẫn giữ vững vị trí và không kết nạp thêm bất cứ thành viên nào khác. Trải qua nhiều thế kỷ, tại sao đồng hồ Holy Trinity lại vẫn chỉ vỏn vẹn 3 hãng này?

Điều kiện 1: Lịch sử hình thành lâu đời

Để gia nhập hội đồng hồ Holy Trinity, trước tiên thương hiệu Thụy Sỹ đó phải có tuổi đời lớn. Bộ ba Vacheron Constantin, Audemars Piguet và Patek Philippe đã trải qua nhiều thế kỷ hình thành và phát triển.

» Thành viên kỳ cựu nhất trong hội đồng hồ Trinity là Vacheron Constantin, được thành lập từ năm 1755.

» Patek Philippe sở hữu tuổi đời không kém phần ấn tượng khi gia nhập thị trường từ năm 1839.

» Audemars Piguet là em út trong hội đồng hồ Holy Trinity nhưng không hề kém cạnh. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ được khai sinh từ năm 1875.

Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại - Ảnh 1

Lý giải ý nghĩa đồng hồ Holy Trinity là gì

Điều kiện 2: Chỉ sản xuất đồng hồ xa xỉ

Từ trước đến nay, bộ ba Holy Trinity quyền lực đã đóng góp không nhỏ cho ngành chế tác đồng hồ xa xỉ. Vacheron Constantin, Audemars Piguet và Patek Philippe đều ứng dụng những kỹ thuật thượng thừa để tạo ra “cỗ máy” đậm chất nghệ thuật.

Điển hình như họa tiết Guilloché đòi hỏi phải được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ tài ba. Đồng hồ Holy Trinity có tiêu chuẩn rất cao về lối thiết kế độc đáo và độ hoàn thiện tinh xảo. 

Ngay từ đầu, bộ ba thương hiệu Thụy Sỹ đã định hướng rõ ràng trong ngành hàng xa xỉ. Hơn nữa, việc được chế tác thủ công cũng khiến đồng hồ Holy Trinity có giá “trên trời”.

Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại - Ảnh 2

Giải đáp lý do Holy Trinity Watches chỉ giữ nguyên 3 thành viên

 

2. Đôi nét về Vacheron Constantin

Không phải ngẫu nhiên mà Vacheron Constantin được mệnh danh là gã cựu vương huyền thoại. Vào năm 1755, ông Jean-Marc Vacheron đã sáng lập nên thương hiệu mà khó có thể tin rằng Vacheron Constantin lại vang danh đến tận đời sau.

Do là thành viên kỳ cựu của đồng hồ Holy Trinity, Vacheron Constantin đương nhiên phải có tuổi đời lớn. Trải qua hơn 200 năm giữ ngôi vương, thương hiệu này không hề yếu thế khi tạo ra hàng ngàn “cỗ máy”  đỉnh cao.

Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại - Ảnh 3

Vacheron Constantin thăng trầm trong hơn 200 năm phát triển

Vacheron Constantin thách thức mọi giới hạn, kể cả lấy nguồn cảm hứng từ khoa học, thiên văn học, nghệ thuật… Chẳng hạn như dòng Les Cabinotiers Celestia Astronomical Grand Complication sở hữu tính năng thiên văn vô cùng phức tạp.

Vào năm 1979, mẫu Vacheron Constantin Kallista đã thu hút được giới siêu giàu khi có giá lên tới 5 triệu USD. Sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật thượng thừa để đính hơn 100 viên kim cương. Theo thông tin từ hãng, mẫu Kallista đã tốn hơn 6.000 giờ để hoàn thiện. 

Nếu chưa đủ ấn tượng thì Vacheron Constantin đã từng chế tạo mẫu Reference 57260 trong vòng 8 năm. Giới chuyên môn đánh giá rằng đây là thiết kế đồng hồ cơ phức tạp nhất hành tinh.

Vacheron Constantin sở hữu nhiều cỗ máy huyền thoại - Ảnh 4

Vacheron Constantin sở hữu gia sản đồ sộ với toàn siêu phẩm huyền thoại

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

3. Đôi nét về Patek Philippe

Patek Philippe sáng lập từ năm 1839 cũng là cái tên danh giá trong bộ ba đồng hồ Holy Trinity. Thương hiệu Thụy Sỹ được những tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp khao khát sở hữu. Mọi tính năng phức tạp như split-seconds hand, lịch vạn niên, minute repeater… đều không thể làm khó hãng.

Mặc dù Patek Philippe cập nhật ý tưởng thiết kế của thế hệ mới nhưng không làm mất đi giá trị truyền thống. Ngoại hình đồng hồ Patek Philippe luôn khiến người ta xiêu lòng trước vẻ đẹp cổ điển đặc trưng.

Patek Philippe trình diện nhiều tính năng phức tạp - Ảnh 5

Patek Philippe trong hội đồng hồ Holy Trinity thành lập vào năm 1839

Thành viên nhóm đồng hồ Holy Trinity chú trọng vào việc phát triển bộ máy cơ khí. Bởi lẽ bộ máy cơ được xem là tượng đài nghệ thuật trong ngành chế tác đồng hồ xa xỉ. 

Nhắc đến cấu tạo phức tạp, Patek Philippe có mẫu Grandmaster Chime 6300A-010. “Cỗ máy” cung cấp tận 20 chức năng khác nhau, gồm Moonphase, lịch vạn niên, múi giờ phụ, bộ lặp phút… Tại sự kiện Only Watch 2019, Grandmaster Chime được định giá lên tới 712 tỷ đồng.

Patek Philippe tập trung sản xuất bộ máy cơ khí - Ảnh 6

Patek Philippe tập trung sáng tạo ra bộ máy cơ có độ phức tạp cao

4. Đôi nét về Audemars Piguet

Audemars Piguet là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm đồng hồ Holy Trinity với 147 năm thành lập. Kiệt tác Royal Oak đã giúp thương hiệu vang danh khi tham dự sự kiện Baselworld vào năm 1972

Audemars Piguet Royal Oak là mẫu đồng hồ thể thao đầu tiên được làm hoàn toàn từ thép không gỉ. Đây là thiết kế đã phá bỏ khuôn mẫu của đồng hồ đeo tay thịnh hành lúc bấy giờ. Người nghệ sĩ tài ba Gerald Genta đã lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc mũ lặn cho kiệt tác này.

Dòng Royal Oak được gia công cứng cáp và chắc chắn với chi tiết đầu vít lộ ra trên bộ vỏ. Kiểu dáng này không chỉ độc lạ mà còn mang tới khí chất mạnh mẽ hơn cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, độ hoàn thiện tinh xảo thủ công lại càng khiến “cỗ máy thời gian” thêm đắt giá.

Thương hiệu Audemars Piguet thành lập năm 1875 - Ảnh 7

Bộ ba đồng hồ Holy Trinity có hãng Audemars Piguet thành lập năm 1875

Lối thiết kế openworked thổi hơi thở của nghệ thuật đương đại vào đồng hồ Audemars Piguet. Thương hiệu Thụy Sỹ trình diễn kỹ thuật mài satin đỉnh cao để người dùng thưởng thức chuyển động đẹp mắt của bộ máy.

Chủ nhân sở hữu “em út” bộ ba đồng hồ Holy Trinity sẽ được thăng hoa trong nghệ thuật. Cảm nhận đó đến từ chất liệu chế tác xa hoa trong các mẫu đồng hồ kim cương, vàng 22K, Platinum… 

Audemars Piguet có kỹ thuật chế tác openworked thượng thừa - Ảnh 8

Audemars Piguet đạt đến đỉnh cao trong kỹ thuật thiết kế openworked

5. Tại sao Omega hay Rolex không nằm trong bộ 3 quyền lực này?

Rolex, Omega là những thương hiệu đình đám trong phân khúc thượng lưu. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi hai hãng này lại không thuộc bộ ba đồng hồ Holy Trinity lừng danh. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu lý do vì sao bạn nhé.

Rolex và Omega nổi tiếng với nhiều siêu phẩm tuyệt vời như Rolex Daytona, Omega Seamaster… Thiết kế và hiệu suất vận hành của hai thương hiệu Thụy Sỹ đều được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tại sao Omega hay Rolex không thuộc hội Holy Trinity Watches - Ảnh 9

Giải đáp vì sao Rolex, Omega không phải là đồng hồ Holy Trinity

Tuy nhiên, Rolex, Omega có định hướng sản xuất hàng loạt và không quá chú trọng vào tính nghệ thuật. Trong khi đó, đồng hồ Holy Trinity lại được xem như kiệt tác và đầu tư chỉn chu cho chuyển động phức tạp.

Đồng hồ Holy Trinity yêu cầu cao hơn về tính nghệ thuật - Ảnh 10

Đồng hồ Trinity yêu cầu cao hơn về bộ máy cơ khí mang tính nghệ thuật

Bạn có thể hình dung rõ nhất qua việc Rolex, Omega không sở hữu bộ máy Tourbillon hoặc bộ máy lịch vạn niên. Nói đi thì cũng phải nói lại, Omega và Rolex không phải đồng hồ Holy Trinity đơn giản là vì khác định hướng chứ không liên quan gì đến chất lượng.

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

TOP 5 thương hiệu đồng hồ cao cấp đắt tiền

Ngoài bộ ba đồng hồ Holy Trinity trứ danh, vùng đất Thụy Sỹ cũng khai sinh ra nhiều thương hiệu đẳng cấp. Dưới đây là top 5 Luxury Brand Watch lừng lẫy không kém cho giới thượng lưu.

1. Rolex

Rolex vang danh trên bản đồ đồng hồ thế giới với nhiều siêu phẩm như Oyster Perpetual, Datejust, Cellini… Từ năm 1905, thương hiệu Rolex đã trở thành biểu tượng cho sự giàu sang. Nhiều chất liệu cao cấp thường xuất hiện trên đồng hồ Thụy Sỹ như vàng, kim cương…

Không chỉ cuốn hút ở ngoại hình, chất lượng bộ máy Rolex cũng khiến nhiều người trầm trồ. Chứng nhận Rolex Superlative Chronometer là minh chứng điển hình khi xác lập nên tiêu chuẩn toàn cầu về độ chính xác.

Đồng hồ Rolex hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết - Ảnh 11

Đồng hồ Rolex tỉ mỉ đến từng chi tiết cho độ hoàn thiện tinh xảo

2. Hublot

Hublot khai sinh tại đất nước Thụy Sỹ từ năm 1980 và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế. Trong đó, bộ vỏ Tonneau là kiểu dáng làm nên tên tuổi và cũng là niềm tự hào của hãng. Cho đến thời điểm hiện tại, Hublot đã thuộc quyền sở hữu của tập đoàn thời trang cao cấp LVMH.

Thương hiệu Hublot theo đuổi giá trị sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu. Do đó, hãng đồng hồ Thụy Sỹ chỉ ưu ái trang bị chất liệu xa xỉ như vàng, gốm, sợi carbon… Bộ máy nhà Hublot gây ấn tượng với tuổi thọ vận hành lên đến hơn 100 năm.

Đồng hồ Hublot ghi danh với bộ vỏ Tonneau - Ảnh 12

Đồng hồ Hublot dẫn đầu trong xu hướng thiết kế bộ vỏ Tonneau

3. Breguet

Top đồng hồ đắt nhất cho giới siêu giàu không thể vắng bóng cái tên Breguet. Vào năm 1775, Abraham-Louis Breguet đã sáng lập nên thương hiệu tại kinh đô thời trang Paris, Pháp. Do vậy, ngoại hình đồng hồ Breguet luôn toát lên khí chất thời thượng và sang chảnh.

Một trong những thiết kế đỉnh cao của Breguet là bộ máy Tourbillon vận hành chuẩn xác. Không quá bất ngờ khi khách hàng của hãng đều trong hoàng gia hoặc người nổi tiếng. Điển hình như Vua George III, Napoléon Bonaparte, Nữ hoàng Victoria…

Ngoài ra, Breguet còn là chủ nhân của 2 “cỗ máy” đắt nhất thế giới. Trong đó, Breguet & Fils 2667 được định giá lên tới 107 tỷ đồng. Breguet Sympathique Clock No.128 & 5009 giá khoảng 156 tỷ đồng.

Đồng hồ Breguet đỉnh cao về kỹ thuật Tourbillon - Ảnh 13

Đồng hồ Breguet tạo danh tiếng nhờ công nghệ Tourbillon

 

Luxury Brand là gì? Top 15 Luxury Brand lâu đời nhất

Luxury Brand là gì? Top 15 Luxury Brand lâu đời nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

4. Chopard

Những ai đam mê nhãn hiệu trang sức, đồng hồ xa xỉ chắc hẳn đều biết đến Chopard. Với tuổi đời từ năm 1860, thương hiệu Thụy Sỹ nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Chopard tập trung vào lối thiết kế quý tộc nên chuyên dùng chất liệu vàng, kim cương.

Sự thật thú vị về Chopard là hãng còn sở hữu cả nhà máy sản xuất vàng cho riêng mình. Đây là điều mà không phải thương hiệu đồng hồ xa xỉ nào cũng làm được. Hiện chỉ có Hublot, Rolex, Omega mới có nhà máy vàng riêng.

Cũng bởi lẽ đó, Chopard có những mẫu đồng hồ được định giá rất cao. Chẳng hạn như trị giá của Chopard 201-Carat Watch đã lên đến 579 tỷ đồng. Phiên bản này đặc biệt bởi 3 viên cương cỡ lớn với trọng lượng 11 carats, 12 carats và nặng nhất là 15 carats. 

Thương hiệu Chopard theo đuổi giá trị xa xỉ của giới nhà giàu - Ảnh 14

Thiết kế đồng hồ Chopard theo đuổi giá trị quý tộc của giới thượng lưu

5. Blancpain

Lịch sử đồng hồ Blancpain cũng thuộc hạng kỳ cựu khi khai sinh từ năm 1735 tại Thụy Sỹ. Tuy có tuổi đời lớn nhưng Blancpain không thuộc nhóm đồng hồ Holy Trinity. Cũng giống như Rolex hay Omega, hãng chọn định hướng sản xuất hàng loạt và không quá đầu tư cho tính nghệ thuật.

Ngay từ những năm đầu thành lập, Blancpain đã trở thành hiện tượng toàn cầu với lời tuyên bố chắc nịch “Không bao giờ sản xuất đồng hồ pin Quartz”. Cho đến nay, hãng vẫn duy trì phương châm đó và được giới mộ điệu đồng hồ cơ săn đón.

Ngoài ra, Blancpain còn là thương hiệu tiên phong cho những mẫu đồng hồ chống nước 10ATM. Hãng Thụy Sỹ ngày càng chứng minh được thực lực khi phát triển nhiều tính năng ưu việt như Chronograph, Moonphase…

Blancpain tuyên bố chỉ sản xuất đồng hồ cơ - Ảnh 15

Thương hiệu Blancpain khẳng định chỉ sản xuất đồng hồ cơ 

 

TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng ở VN

Không phải chỉ có các “cỗ máy” xa xỉ ở trên thì mới mang tới trải nghiệm tuyệt vời. Nếu muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ ở phân khúc trung lưu, hãy tham khảo top 5 dưới đây.

1. Doxa

Thương hiệu Doxa là lựa chọn hàng đầu để doanh nhân thể hiện phong thái chuyên nghiệp. Thiết kế của hãng theo đuổi nét đẹp tinh tế, pha lẫn chút cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Nổi bật nhất phải kể đến kiểu dáng dây đeo đờ mi vô cùng lịch lãm, quý phái.

Kể từ khi sáng lập vào năm 1889, Doxa đã đi theo chiến lược sản xuất số lượng giới hạn. Thay vì sản xuất hàng loạt, Doxa khẳng định giá trị của mình với độ khan hiếm trên thị trường. Quả thật, thiết kế của hãng được hoàn thiện tỉ mỉ, độc đáo và rất khó để sao chép.

Doxa chế tác đồng hồ công phu - Ảnh 16

Thương hiệu Doxa chế tác đồng hồ công phu đến từng chi tiết – Ảnh D124TSVW

TOP đồng hồ Doxa nam, nữ bán chạy

2. Tissot

Nhắc tới phong cách thanh lịch, đồng hồ Tissot là lựa chọn lý tưởng nhất. Lối thiết kế của hãng Thụy Sỹ từ năm 1853 đã gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, Tissot còn được ưa chuộng nhờ bộ máy chính xác. Để có được “cỗ máy” chất lượng, việc Tissot trực thuộc Swatch Group cũng đóng góp không nhỏ. Đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ Powermatic 80 trứ danh với thời gian trữ cót 80 tiếng.

Tissot được đánh giá cao về tính thẩm mỹ - Ảnh 17

Tissot Powermatic 80 hội tụ đủ yếu tố thẩm mỹ lẫn hiệu suất – Ảnh T006.407.22.033.00

TOP đồng hồ Tissot nam, nữ sang trọng

3. Longines

Longines dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính nhờ diện mạo sang trọng và bộ máy mạnh mẽ. Thương hiệu thành lập từ năm 1832 tại Thụy Sỹ và gây ấn tượng với chất liệu cao cấp. Nổi bật nhất là đồng hồ Longines bằng vàng 18K, đính kim cương cho khí chất cao quý.

Longines ưu ái sử dụng bộ máy ETA huyền thoại của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới – Swatch Group. Trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt khắt khe, đồng hồ Longines đạt chuẩn Swiss Made cho độ chính xác hoàn mỹ.

Ngoại hình đồng hồ Longines mang tới khí chất sang chảnh - Ảnh 18

Đồng hồ Longines đính kim cương mang tới phong thái sang trọng – Ảnh L2.128.5.37.7

 

TOP đồng hồ Longines bán chạy

4. FC

Mặc dù gia nhập thị trường không lâu từ năm 1988 nhưng Frederique Constant nhanh chóng tạo được dấu ấn. Trước hết phải kể đến thiết kế cầu kỳ như đồng hồ FC lộ cơ Open-Heart đầy tinh xảo. Hoặc dòng Moonphase được ưa chuộng nhờ tính năng lịch tuần trăng thú vị.

Bộ máy đạt chuẩn Swiss Made cũng là điểm cộng lớn của thương hiệu Frederique Constant. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên ưu tiên dùng chất liệu tốt nhất. Đương nhiên không thể thiếu bộ đôi thép không gỉ 316L và kính Sapphire bền bỉ.

Frederique Constant đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ lẫn hiệu suất - Ảnh 19

Frederique Constant hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tính năng – Ảnh FC-702G3S4

TOP đồng hồ Frederique Constant bán chạy

5. Rado

Tập đoàn Swatch Group sở hữu nhiều thương hiệu đình đám với chất lượng vượt trội. Trong đó, Rado là một trong những nhà sản xuất sở hữu công nghệ ưu việt. Điển hình như dòng Rado Captain Cook có khả năng chống nước đạt tới 30ATM.

Ngay từ năm 1917 khi được sáng lập, Rado đã theo đuổi phong cách độc đáo, mạnh mẽ. Thương hiệu Thụy Sỹ sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu để mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài thép không gỉ và kính Sapphire, đồng hồ Rado còn gây thương nhớ ở các mẫu trảm xà cừ, ceramic… 

Đồng hồ Rado thiết kế mạnh mẽ cho phái nam - Ảnh 20

Đồng hồ Rado ngoại hình mạnh mẽ chinh phục phái nam – Ảnh R32505315

TOP đồng hồ Rado bán chạy

Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều

Thành lập từ năm 1991, đại lý Hải Triều là điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê đồng hồ cao cấp. Ghé thăm cửa hàng tọa lạc tại 156A Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM, top thương hiệu Thụy Sỹ tên tuổi đều có bán tại đây. Điển hình như Tissot, Longines, Doxa…

Đặc biệt, khách hàng cũng không cần lo lắng về chế độ bảo hành của đồng hồ Thụy Sỹ khi mua sắm tại Hải Triều. Bởi lẽ chúng tôi cam đoan thực hiện đầy đủ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo quy định quốc tế. Ngoài ra, Hải Triều còn độc quyền tăng thêm thời hạn bảo hành tới 4 – 5 năm.

Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều - Ảnh 21

Hải Triều đảm bảo uy tín trong chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ 

Lời kết

Hải Triều vừa giải đáp đồng hồ Holy Trinity là gì và tiêu chuẩn để nhập hội Holy Trinity Watches. Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu top 5 hãng đồng hồ đắt đỏ cho giới siêu giàu. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về thuật ngữ trong ngành đồng hồ Luxury.

Có thể bạn quan tâm:

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới

Mai Nguyễn

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Luân

    Hải Triều có bán đồng hồ nào của Thụy Sỹ k, có chính hãng không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Bên em phân phối khá nhiều thương hiệu đến từ Thụy Sỹ
      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%:
      ❤️ Tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng. Mình có thể bảo hành tại hãng khi có phiếu bảo hành này.
      ❤️ Anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica)
      ❤️ Dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường ạ ^^

      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh/ chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?
      Chúc anh/1chi 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *