Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu?

Hàng trăm năm lịch sử của Vacheron Constantin đã mang đến một giai thoại chế tác đồng hồ xa xỉ. Hãy cùng Hải Triều đánh giá đồng hồ Vacheron Constantin chi tiết về xuất xứ, giá bán, chất lượng qua thông tin được tổng hợp trong bài viết sau.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Vacheron Constantin

1. Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào?

2. Đánh giá bộ máy

3. Đánh giá thiết kế

4. Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve giá bao nhiêu?

5. Đồng hồ Vacheron Constantin có tốt không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

› Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi bật cùng phân khúc

1. Omega

2. Partek Phillip

3. Hublot

 

Đánh giá đồng hồ Vacheron Constantin

Vacheron Constantin là một trong những cái tên nổi bật của thị trường đồng hồ cao cấp thế giới. Những dấu ấn của thương hiệu được minh chứng qua nhà máy sản xuất lâu đời từ giữa thế kỉ 16. Bên cạnh đó là các sản phẩm tinh tế chế tác dưới bàn tay thủ công lành nghề.

Những yếu tố kĩ thuật và thẩm mỹ đan xen và cân bằng trong từng mẫu sản phẩm của thương hiệu Vacheron Constantin. Hãy cùng đánh giá đồng hồ Vacheron Constantin chi tiết qua những thông tin nổi bật sau.

YouTube video

Đẳng cấp Vacheron Constantin thể hiện qua giá trị thủ công

 

1. Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào?

Với giá bán đắt đỏ, đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào, chất lượng có tốt không… vốn là thắc mắc của đông đảo người yêu đồng hồ trên thế giới. Gần 3 thế kỷ hình thành và phát triển, lịch sử đồng hồ Vacheron Constantin luôn được khắc họa rõ nét qua những dấu ấn và thành tựu huy hoàng.

Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với các sản phẩm mang đến cho người dùng đều đạt chuẩn Swiss Made danh tiếng. Trụ sở đầu tiên của Vacheron Constantin đặt tại Geneva, Thụy Sĩ vào năm 1755.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 1

Vẻ đẹp Thụy Sỹ gửi gắm qua từng sản phẩm Vacheron Constantin Geneva

 

Lịch sử đồng hồ Vacheron Constantin gắn liền với thành phố Geneva. Đây là một thành phố với truyền thống sản xuất đồng hồ lâu đời. Tại thời điểm Vacheron Constantin thành lập, Geneva là cái nôi sản xuất đồng hồ hàng đầu châu Âu lúc bấy giờ.

Hơn 2 thế kỉ qua, Vacheron Constantin vươn mình nắm vững vị trí hàng đầu trong thị trường đồng hồ cao cấp toàn cầu. Đây được xem là một biểu tượng đáng tự hào của đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ trên thị trường thế giới.

 

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Seiko nam bán chạy

2. Đánh giá bộ máy đồng hồ

Đồng hồ đeo tay được kết hợp từ rất nhiều chi tiết nhỏ và phức tạp. Những sản phẩm cầu kỳ như đồng hồ Vacheron Constantin cơ, đồng hồ cơ lộ máy Vacheron Constantin… đòi hỏi tay nghề cao, kỹ thuật tốt mới có thể cho ra những tuyệt tác hàng đầu với chất lượng đẳng cấp.

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tiếng tăm như Vacheron Constantin không chỉ khẳng định vị tế bằng sự uy tín, thiết kế độc đáo mà còn ở những dấu ấn mang tính di sản trong bộ máy đồng hồ. Hãy cùng điểm qua những kĩ thuật đẳng cấp mà Vacheron Constantin đã mang đến cho thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 2

Bộ máy đồng hồ được lắp ráp tinh xảo

 

Tinh hoa thủ công được thương hiệu trân quý và gửi gắm qua từng mẫu Vacheron Constantin chính hãng. Hành trình của Vacheron Constantin là sự tìm kiếm nghệ thuật, đổi mới nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính chính xác cho bộ máy.

Vacheron Constantin hiện có 2 caliber máy quartz là 1202 (4 chân kính) và 1207 (7 chân kính). 2 bộ máy caliber này hiện chỉ ứng dụng cho đồng hồ Vacheron Constantin nữ với những thiết kế cơ bản.

Bên cạnh đó là 23 bộ máy manual và 29 bộ máy automatic được nghiên cứu và cải tiến trong suốt nhiều năm liền. Các công nghệ nổi bật được trang bị cho những thiết bị này có thể kể đến: khả năng chống từ tính, những thiết kế sử dụng kim loại quý để loại bỏ đi các chi tiết phức tạp của ổ trục nhưng vẫn vận hành êm ái, bộ máy tiêu chuẩn Hallmark of Geneva…

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 3

Vượt nhiều tiêu chuẩn để chế tác được bộ máy đỉnh cao

 

Tất cả những bộ máy được Vacheron Constantin nghiên cứu và chế tạo đều mang vẻ đẹp thủ công rất tỉ mỉ và tinh xảo. Dù là phân khúc vài trăm triệu hay lên đến hàng tỉ đồng, các thông tin này đều có thể dễ dàng tra cứu tại: https://www.vacheron-constantin.com/en/calibers.html

Chế tác và mang trong mình tinh hoa của làng nghề hàng trăm năm tuổi tại Thụy Sỹ chính là vẻ đẹp Vacheron Constantin luôn tự hào. Trên thị trường mua bán đồng hồ Vacheron Constantin xuất hiện các sản phẩm giá phổ thông, đồng hồ Vacheron Constantin máy Nhật…

Những sản phẩm này không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoàn thiện kém cũng như chất lượng không được đảm bảo. Người dùng cần cẩn trọng với các mẫu đồng hồ hàng giả này để tránh những trải nghiệm không tốt trong quá trình mua cũng như sử dụng sản phẩm.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 4

Những bộ máy chính hãng được gia công từng các bàn tay lão làng

 

3. Đánh giá thiết kế đồng hồ

Thương hiệu Vacheron Constantin nổi bật với phong cách sang trọng nhưng cân bằng được sự thanh lịch rất riêng. Thiết kế sản phẩm của Vacheron Constantin cũng tiên phong để vượt ra “khuôn khổ”, mang đến nhiều mẫu mã rất độc đáo.

Trong đó có thể đến, hãng Vacheron Constantin chính là cái tên đầu tiên “mạo hiểm” thoát ra khỏi khuôn khổ vỏ đồng hồ tròn vốn được xem là “điều dĩ nhiên” của thị trường đồng hồ lúc bấy giờ.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 5

Thiết kế táo báo với hình dáng vỏ đồng hồ phá cách

 

Vacheron Constantin ra mắt hàng loạt những thiết kế phá cách được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sự ra đời của mặt số vuông, mặt số hình trụ thùng (barrel-shaped)… chính là nền tảng tiên phong để tạo nên các sản phẩm đồng hồ đa dạng thiết kế, chủng loại hiện đại ngày nay.

Với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ, cuộc đua chế tác vật liệu quý trên thiết kế sản phẩm vốn không còn xa lạ. Bạn có thể tìm thấy vàng, kim cương, platinum trên sản phẩm Vacheron Constantin chính hãng.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 6

Sản phẩm đồng hồ đẳng cấp trên tay

 

Một số bộ sưu tập nổi bật của Vacheron Constantin hiện nay có thể kể đến:

PATRIMONY: Mặt số tròn được hoàn thiện với vẻ đẹp thuần khiết, phong cách tối giản được đình hình cho bộ sưu tập này. Lớp vỏ thanh mảnh và nét đẹp mộc mang  nhưng vẫn giữ được sự sang trọng chính là linh hồn của bộ sưu tập Patrimony.

TRADITIONNELLE: Được đánh giá là một trong những bộ sưu tập giữ được vẻ đẹp khắt khe nhất của làng nghề truyền thống Geneva, Traditionnelle cân bằng những cải tiến kĩ thuật qua vẻ đẹp truyền thống nổi bật. Từ đơn giản cho đến phức tạp, các chi tiết thủ công cầu kì luôn được truyền tải qua tất cả các sản phẩm thuộc BST Traditionnelle.

OVERSEAS: Đây là dòng sản phẩm được giới thiệu với tinh thần hội nhập. Các thiết kế nâng cấp bởi hệ thống dây đeo có thể dễ dàng thay thế là giá trị của Overseas mang đến. Đây sẽ là những phụ kiện dễ dàng đồng hành cùng mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống của bạn.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 7

Những thiết kế sản phẩm xứng tầm thượng lưu

 

Seiko nữ Nhật Bản bán chạy

4. Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve giá bao nhiêu?

Đồng hồ Vacheron Constantin giá rẻ nhất là các sản phẩm máy pin nữ, thiết kế đơn giản từ khoảng 300 triệu đồng. Giá Vacheron Constantin cao cấp có thể lên đến hơn 3 tỷ đồng. Riêng với giá đồng hồ Vacheron Constantin đặt làm theo yêu cầu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố để có thể định giá.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 8

Giá đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng giao động trung bình từ 300 triệu đến 3 tỉ đồng

 

Cũng như những thương hiệu cao cấp khác, giá Vacheron Constantin chính hãng thường phụ thuộc vào những yếu tố: số lượng khan hiếm, vật liệu quý giá, mức độ khó của chi tiết thủ công cũng như bộ máy của sử dụng.

Đồng hồ Vacheron Constantin cũ vì vậy cũng được bán ra thị trường phụ thuộc vào nhu cầu, thiết kế cũng như mức độ khan hiếm. Chúng có thể cao hơn so với giá niêm yết sản phẩm. Đây là đặc điểm giữ giá rất độc đáo của dân chơi đồng hồ trên toàn thế giới.

Trên thị trường xuất hiện nhiều đồng hồ Vacheron Constantin máy Nhật với giá thành cực kì phổ thông chỉ vài trăm đến vài triệu đồng. 100% các sản phẩm này đều là hàng giả với chất lượng kém, không mang giá trị thủ công của thương hiệu Thụy Sỹ trăm năm tuổi.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 9

Đồng hồ cũ vẫn giữ được giá vì mức độ nổi tiếng của thương hiệu, độ khan hiếm và chất lượng đẳng cấp của sản phẩm

 

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

5. Đồng hồ Vacheron Constantin có tốt không?

Để mua đồng hồ Vacheron Constantin, mức giá mà người sở hữu muốn chi trả vốn không nhỏ. Liệu có nên chi con số khổng lồ để có Vacheron Constantin trong tủ sưu tầm?

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 10

Chất lượng thủ công xứng tầm 5 châu

 

Giá trị mà Vacheron Constantin gìn giữ qua hàng trăm năm qua chính bởi sự tinh tế phô diễn của vẻ đẹp thủ công truyền thống. Dù mang trong minh tinh hoa của thời đại, Vacheron Constantin vẫn không quên cải tiến nhiều chi tiết bộ máy, thiết kế để sánh tầm cùng thị trường đồng hồ xa xỉ khắp năm châu.

Vì vậy, với những ai ưa chuộng các sản phẩm giới hạn độc bản mang trong mình tinh hoa của làng nghề Thụy Sỹ cao cấp thì đây là một lựa chọn đáng lưu tâm. Tuy nhiên, để sở hữu các sản phẩm này vốn khá hạn chế. Vì vậy, Vacheron Constantin

YouTube video

Top đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua

 

Top đồng hồ Thụy Sỹ

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng

Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve Swiss có những ưu, nhược điểm nào nên lưu tâm? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp qua các thông tin được tổng hợp sau.

 

1. Ưu điểm

Tôn trọng tinh hoa thủ công luôn là tôn chỉ hoạt động của Vacheron Constantin suốt hằng trăm năm qua. Đội ngũ của Vacheron Constantin tin rằng, chế tác đồng hồ truyền thống và tâm huyết của nghệ nhân sẽ được hoàn thiện xuất sắc qua những bàn tay đầy chuyên môn mà chỉ có con người mới có thể làm chủ được di sản đó.

Hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Đội ngũ của Vacheron Constantin bao gồm: kĩ sư, thợ điêu khắc, thợ tráng men, thợ đá quý, thợ đồng hồ và các Guillocheur. Những người thợ này nằm trong top nhân sự của làng nghề đồng hồ Thụy Sỹ với những tâm huyết và đầu tư cực tỉ mẩn đển giúp Vacheron Constantin mang dấu ấn của chất lượng, sự hoàn thiện đẳng cấp và độ bền bỉ.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 11

Đồng hồ Thụy Sỹ Vacheron Constantin cầu kì và trau chuốt

 

Độc bản và độc quyền: Bộ máy phức tạp, qui chuẩn sản xuất đặc biệt là những thách thức mà đội ngũ Vacheron Constantin phải đối diện. Với tâm huyết và tài năng, những người thợ lành nghề của Vacheron Constantin đã trau chuốt hàng triệu tuyệt tác độc quyền, độc bản, số lượng cực giới hạn  trong 2 thế kỉ qua.

Gia công theo yêu cầu là tinh thần được Vacheron Constantin gìn giữ và duy trì trong suốt thời gian dài. Thương hiệu sở hữu đội ngũ đẳng cấp quốc tế với tên gọi Les Cabinotiers. Họ là những nghệ nhân quy tụ đầy đủ kiến thức, kĩ năng về tinh hoa thủ công, bộ máy đồng hồ để có thể tạo ra những chiếc đồng hồ phức tạp theo yêu cầu.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 12

Thương hiệu Vacheron Constantin Geneve Swiss vang danh vì chất lượng và thiết kế

 

The Hallmark of Geneva là một chứng nhận uy tín và đẳng cấp cho những mẫu đồng hồ cao cấp. Đây là một bảo chứng chất lượng được chọn lọc từ những mẫu mã của các thương hiệu sản xuất tại Geneva. Để được cấp chứng nhận The Hallmark of Geneva, sản phẩm bắt buộc phải đáp ứng cả 3 tiêu chí:

– Nguồn gốc xuất xứ: Thương hiệu phải có trụ sở đặt tại Geneva và các qui trình lắp rắp, điều chỉnh, kiểm định phải được thực hiện tại khu vực này.

– Kĩ thuật xuất sắc: Bộ máy, moule và cả những chi tiết bên ngoài sản phẩm phải vượt qua sự chấp thuật của ủy ban The Hallmark of Geneva. Sau khi được phê duyệt, đội ngũ chuyên môn của The Hallmark of Geneva sẽ kiểm tra định kì để đảm bảo các sản phẩm đủ tiêu chuẩn để duy trì chứng chỉ cùng tên.

– Độ bền bỉ và chức năng vận hành mượt mà: Đồng hồ phải đáp ứng tất cả các tiêu chí quan trọng của một chiếc đồng hồ chất lượng bao gồm: khả năng chống nước, tính năng sử dụng, khả năng trữ cót…

Vacheron Constantin Swiss Made vượt qua bài kiểm tra The Hallmark of Geneva sẽ được sử dụng con dấu của tổ chức này trên vỏ và bộ chuyển động. Thông tin này cũng được cung cấp minh bạch trên website của hãng.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 13

Thương hiệu Vacheron Constantin Geneve Swiss xứng tầm thượng lưu quốc tế

 

2. Nhược điểm

Khó sở hữu: Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng sở hữu mức giá đắt đỏ tạo nên giá trị đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu. Đây cũng là trở ngại khiến khó khăn hơn trong việc chọn mua và sở hữu Vacheron Constantin chính hãng.

Đồng hồ nữ hạn chế: Bên cạnh đó, thiết kế Vacheron Constantin nữ có phần kém cạnh và ít mẫu mã hơn so với nam giới.  Số lượng mẫu mã đồng hồ nữ chỉ xấp xỉ ⅓ so với đồng hồ nam. Do đó, phái đẹp khi chọn mua sản phẩm của Vacheron Constantin cũng hạn chế hơn.

Ít điểm phân phối ủy quyền: Tại Việt Nam chỉ có duy nhất một boutique của Vacheron Constantin tại Hà Nội. Do đó, việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng như mua bán cũng còn rất hạn chế.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 14

Vì mức độ xa xỉ nên khó tìm điểm mua hơn sản phẩm Swiss Made phổ thông

 

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi bật cùng phân khúc

Trong cùng tầm giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng, những thương hiệu Thụy Sỹ lẫy lừng vẫn luôn được xem là “giấc mơ” của những ai tìm kiếm món phụ kiện thời trang nâng tầm đẳng cấp và giá trị người đeo.

 

1. Omega

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng không thể không kể đến Omega. Đây là thương hiệu nổi bật cùng các sản phẩm có khả năng chống nước tối ưu, đồng hồ cùng NASA hoạt động trong môi trường không trọng lực, bộ thoát khí đình đám Co-Axial…

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 15

Đồng hồ Omega

 

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? 

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

2. Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng nổi tiếng với mức độ khan hiếm và cực kì khó sở hữu. Giá cả không công khai, muốn sở hữu phải đăng ký vào danh sách chờ… là những điểm nổi bật khiến giới thượng lưu luôn mong muốn sở hữu đồng hồ Patek Philippe trong bộ sưu tập của mình.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ Patek Philippe

 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

3. Hublot

Dù tuổi đời có phần non trẻ so với những ông lớn thượng lưu đến từ Thụy Sỹ, Hublot vẫn mang đến những thiết kế đắt đỏ được công chúng săn lùng theo tôn chỉ “The Art of Fusion” (tạm dịch: Nghệ thuật của sự liên hợp. Thiết kế mặt số cầu kì, phần vấu đặc trưng… cân bằng và tạo ra những sản phẩm xa xỉ quyến rũ bậc nhất.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu? ảnh 17

Đồng hồ Hulot

 

Đồng hồ Hublot nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá

Đồng hồ Hublot nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích để tìm hiểu chi tiết đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng. Thương hiệu này là một biểu tượng mang tính di sản của vẻ đẹp thủ công ẩn mình trên thiết kế đồng hồ.

Tầm giá của Vacheron Constantin chính hãng rất khó để sở hữu. Tuy vậy, những thương hiệu đình đám hằng trăm năm tuổi khác đến từ Thụy Sỹ vẫn có rất nhiều mẫu mã phổ thông nhưng cực kì chất lượng để bạn lựa chọn.

Tham khảo ngay 5000+ sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cam kết 100% chính hãng tại Hải Triều chỉ từ 6,000,000đ. Những sản phẩm này luôn được Hải Triều đảm bảo chất lượng tuyệt đối cũng như chính sách bảo hành độc quyền tại trung tâm Hải Triều lên đến 5 năm.

 

Tin tức liên quan:

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

 Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

 TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *