Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

Rất nhiều thắc mắc gửi về Hải Triều là khi có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? Đây cũng là câu hỏi chung bởi hiện nay, quá nhiều thương hiệu đồng hồ giá 30 triệu xuất hiện trên thị trường với chất lượng không đảm bảo, không xứng đáng giá tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

MỤC LỤC

› Với 30 triệu bạn nên mua đồng hồ nào?

› Top 5 hãng đồng hồ phân khúc giá 30 triệu tốt nhất

1. Doxa

2. Longines

3. Frederique Constant

4. Rado

5. Movado

› Cảnh báo khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

› Hướng dẫn tìm kiếm đại lý uỷ quyền uy tín

Với 30 triệu bạn nên mua đồng hồ nào?

Không phải cứ nhiều tiền là dễ dàng mua đồng hồ. Bởi phân khúc càng lên cao, người dùng càng có nhiều sự lựa chọn. Vì vậy nếu chọn không đúng, có thể bạn sẽ phải mất tiền oan với các sản phẩm chất lượng kém.

Vậy thì khi có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? Chưa xét đến thương hiệu cụ thể mà ở phân khúc này, nhiều khách hàng đã có xu hướng chọn mua các hãng đồng hồ Thụy Sỹ vì suy cho cùng, đồng hồ Thụy Sỹ vẫn đẳng cấp nhất.

YouTube video

Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ lại đắt?

Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ có giá thành đắt nhưng được săn đón?

Tiêu chuẩn chất lượng đạt Swiss Made bắt buộc được đảm bảo đối với bất kỳ đồng hồ 30 triệu nào của Thụy Sỹ nếu muốn xuất xưởng. Những yếu tố bắt buộc của tiêu chuẩn này như sau:

  • Hơn 60% quá trình lắp ráp phải thực hiện trực tiếp tại Thụy Sỹ.
  • Quá trình gia công, kiểm định phải được thực hiện trực tiếp tại đây.
Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 1

Swiss Made, Chronometer,… là những tiêu chuẩn quan trọng trên đồng hồ Thụy Sỹ

Tất cả đồng hồ giá 30 triệu của Thụy Sỹ trở lên đều gia công từ những vật liệu tốt nhất như kính sapphire nguyên khối, dây da thật, thép không gỉ 316L,… Một số phiên bản còn có thêm kim cương, ngọc trai,…

  • Kính sapphire mang đến độ trong suốt cao và không trầy xước.
  • Dây da thật mang lại giá trị thật, độ bền chắc, dẻo dai và thanh lịch.
  • Kim cương, ngọc trai,… tạo nên giá trị đẳng cấp cho sản phẩm.
Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 2

Với các nguyên vật liệu đắt tiền cùng kỹ thuật gia công tiên tiến, gần như tất cả đồng hồ Thụy Sỹ đều có mức độ hoàn thiện tinh xảo, sang trọng

Và cuối cùng là giá trị thương hiệu. Phần lớn các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hiện nay đều hơn 100 năm tuổi, trực thuộc vào nhiều tập đoàn đồng hồ danh giá hàng đầu thế giới, trong đó có thể kể đến như:

  • Tập đoàn Swatch Group – Lớn nhất thế giới về mảng đồng hồ.
  • Tập đoàn Richemont – Nơi quy tụ hàng loạt hãng đồng hồ luxury.
  • Bên cạnh đó là nhiều nhà sản xuất độc lập giữ vững qua nhiều thế hệ.

Top 5 hãng đồng hồ phân khúc giá 30 triệu tốt nhất

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

1. Doxa

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? Câu trả lời đầu tiên và cũng là thương hiệu mà Hải Triều tự tin nhất khi giới thiệu đến với khách hàng. Được thành lập vào năm 1889, Doxa gia nhập vào câu lạc bộ các hãng đồng hồ lâu đời.

“Lâu đời” nhưng không “già cỗi”, những nhà phát triển của Doxa không ngừng sáng tạo để cho ra đời nhiều bộ sưu tập có tính ứng dụng cao, sử dụng vật liệu mới và đắt tiền. Riêng chất lượng lại dựa trên 130 năm kinh nghiệm sẵn có.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 3

Doxa là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời, nhờ sử dụng vật liệu đắt tiền nên Doxa cũng gắn liền với danh xưng đồng hồ kim cương, đồng hồ vật liệu quý hiếm, đồng hồ phiên bản giới hạn,…

Ở Doxa, khách hàng chiêm ngưỡng được giá trị thật từ đồng hồ kim cương thiên nhiên, sự tinh xảo từ đồng hồ Guilloche, sự đổi mới từ đồng hồ ngọc trai (Oceanelle Treasure),… chỉ với mức giá khoảng 30 triệu mà thôi.

  • Xuất xứ: Thụy Sỹ.
  • Năm thành lập: 1889.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Swiss Made, Chronometer.
  • Bộ sưu tập: Đồng hồ Doxa.
  • Đại lý uỷ quyền: Đồng Hồ Hải Triều.
YouTube video

Doxa D127SBUW Review mẫu đồng hồ Diver tốt nhất tầm giá

2. Longines

Một chút thanh lịch, một chút sang trọng kết hợp cùng mức độ chính xác tuyệt hảo đã và đang hội tụ bên trong chiếc đồng hồ Longines. Được thành lập vào năm 1832 tại Thụy Sỹ, hẳn là thiếu sót lớn nếu bạn chưa biết đến hãng này.

Mặc cho ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay đã phát triển đến mức không tưởng, thì Longines vẫn thế, vẫn theo phong cách tối giản. Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng chính sự đơn giản này lại là điểm quyến rũ nhường nào.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 4

Thương hiệu Longines nổi tiếng với phong cách sang trọng nhưng lại đắt tiền, thể hiện qua vật liệu sử dụng, độ hoàn thiện trên phân khúc đồng hồ giá 30 triệu cùng giá trị tên tuổi hàng trăm năm

Quay về thương hiệu, thì đây là nhà sản xuất tiêu biểu trực thuộc Swatch Group – Tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh mà Hải Triều vừa đề cập. Nghe đến đây thôi thì liệu, những mẫu đồng hồ giá 30 triệu của Longines có đủ để chinh phục?

  • Xuất xứ: Thụy Sỹ.
  • Năm thành lập: 1832.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Swiss Made.
  • Bộ sưu tập: Đồng hồ Longines.
  • Đại lý uỷ quyền: Đồng Hồ Hải Triều.
YouTube video

Review đồng hồ giá 30 triệu Longines Presence thanh lịch cực đẹp

3. Frederique Constant

Hoà trong khuôn khổ triển lãm Only Watch 2021, bạn sẽ thấy được sự nổi bật và quan tâm nhiệt tình của người hâm mộ với thương hiệu Frederique Constant cùng phiên bản Highlife Monolithic Manufacture.

Highlife Monolithic Manufacture mang đến thế giới một cỗ máy đầy tính sáng tạo, phức tạp,… Vậy đây là thương hiệu gì mà khiến tín đồ mê mẩn như vậy? Vâng, chính là Frederique Constant từ vùng Geneva danh giá ngày nào.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 5

Xuất thân từ “trái tim” ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ là Geneva, Frederique Constant không khó để chinh phục khách hàng ở phân khúc đồng hồ 30 triệu

Frederique Constant thành lập vào năm 1988, gắn liền với những mẫu đồng hồ giá 30 triệu có nhiều tính năng phức tạp, thiết kế đẹp đẽ. Trong đó có thể kể đến như Moonphase, lịch vạn niên, Open Heart,…

  • Xuất xứ: Thụy Sỹ.
  • Năm thành lập: 1988.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Swiss Made, Chronometer.
  • Bộ sưu tập: Đồng hồ Frederique Constant.
  • Đại lý uỷ quyền: Đồng Hồ Hải Triều.
YouTube video

Thương vụ bạc tỉ Citizen mua lại Frédérique Constant âm mưu thôn tính thế giới đồng hồ

4. Rado

Khi ai đó hỏi bạn rằng, có 30 triệu nên mua đồng hồ gì thì hãy đừng ngần ngại mà trả lời Rado để thể hiện mình là dân sành đồng hồ. Rado mang đến cho tín đồ của mình các thông số kỹ thuật ấn tượng và tính thẩm mỹ được đề cao.

Cho những ai chưa biết thì Rado cũng là thành viên trực thuộc Swatch Group. Việc gia nhập vào Swatch đã giúp nhà mốt này có nhiều lợi thế hơn hẳn. Trong đó quan trọng nhất vẫn là thừa hưởng bộ máy ETA độc quyền từ Swatch.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 6

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? Câu trả lời chắc chắn là Rado – thương hiệu hàng đầu thế giới và hiện là thành viên quan trọng trong tập đoàn Swatch

Với bộ máy ETA, Rado thoải mái sáng tạo những mẫu đồng hồ Chronometer (dòng sản phẩm có độ chính xác tuyệt hảo), đồng hồ lặn,… Đồng thời, hãng còn tích cực sử dụng vật liệu đắt tiền như kim cương, titanium,…

  • Xuất xứ: Thụy Sỹ.
  • Năm thành lập: 1917.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Swiss Made, Chronometer.
  • Bộ sưu tập: Đồng hồ Rado.
  • Đại lý uỷ quyền: Đồng Hồ Hải Triều.
YouTube video

Đập hộp đồng hồ Rado True Thinline R27955022 – Làm từ Ceramic công nghệ cao Plasma

5. Movado

Đại diện cho những thiết kế khác biệt nhất trong lĩnh vực chế tác, Movado tiếp tục giữ vững phong độ và cung cấp ra thị trường nhiều dòng đồng hồ 30 triệu theo phong cách tối giản.

Dù tối giản rất dễ bị bắt chước, nhưng Movado biết cách “thổi hồn” cho sản phẩm trở nên cuốn hút lạ kỳ để không phải ai cũng có thể sao chép. Một phần cũng nhờ giá trị thương hiệu từ 1881 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 7

Movado Group là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay cao cấp, mặc dù sở hữu nhiều thương hiệu nhưng giá trị cốt lõi nhất vẫn là tập trung phát triển thương hiệu Movado

Trong những năm trở lại đây, Movado duy trì sự “sáng tạo dựa trên truyền thống” nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, cách bày trì,… Movado còn lấn sân sang mảng trang sức.

  • Xuất xứ: Thụy Sỹ.
  • Năm thành lập: 1881.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Swiss Made.
  • Bộ sưu tập: Đồng hồ Movado.
  • Đại lý uỷ quyền: Đồng Hồ Hải Triều.
YouTube video

Đập hộp đồng hồ Movado 1881 thanh lịch và sang trọng dành cho quý ông

Cảnh báo khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? Câu trả lời đa phần là các hãng Thụy Sỹ nhưng trên thực tế, thị trường Việt Nam tồn tại rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ Trung Quốc lấy danh nghĩa là Thụy Sỹ để kinh doanh.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 8

Đồng hồ Thụy Sỹ rất nổi tiếng nên nhu cầu thị trường cực kỳ lớn. Do đó, không ít cá nhân lợi dụng điều này để kinh doanh hàng giả kém chất lượng

Việc mua phải đồng hồ Trung Quốc giả mạo Thụy Sỹ sẽ khiến bạn mất tiền oan vì chất lượng không được kiểm chứng, không đạt chuẩn Swiss Made,… nhất là với những ai không có nhiều kiến thức về đồng hồ.

Ngoài ra, tình trạng hàng giả, kém chất lượng cũng được kinh doanh tràn lan thông các trang thương mại điện tử giả mạo, livestream, đồng hồ xách tay,… Bạn cần phải cảnh giác cao độ. Thương hiệu càng nổi tiếng thì hàng giả càng nhiều!

YouTube video

Rất nhiều khách hàng quan tâm: 27 triệu nên mua đồng hồ Tissot hay Mido?

Hướng dẫn tìm kiếm đại lý uỷ quyền uy tín

Mỗi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đều có Nhà phân phối và đại lý uỷ quyền. Do đó, nếu là đại lý uỷ quyền thì chắc chắn phải được Nhà phân phối cấp phép bằng Giấy phép / Chứng nhận có mộc đỏ.

Một số hãng lớn như Longines, Tissot, Mido, Frederique Constant,… đều đưa trực tiếp hệ thống đại lý uỷ quyền lên website của hãng. Người mua dễ dàng tìm kiếm thông tin về những địa điểm chính hãng.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 9

Bằng cách truy cập website quốc tế của các thương hiệu, bạn dễ dàng tìm kiếm đại lý chính hãng uỷ quyền tại Việt Nam – Ảnh chụp màn hình Rado

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chính hãng, uỷ quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Trên thực tế thì không có quá nhiều nơi được chứng nhận bởi tiêu chuẩn của những hãng cao cấp cực kỳ khắt khe.

Đa phần các nơi bán giảm giá trên thị trường là hàng giả, kém chất lượng hoặc cắt bớt chế độ bảo hành. Trong khi việc bảo dưỡng đồng hồ Thụy Sỹ cực kỳ quan trọng và tốn chi phí cao.

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất - Ảnh: 10

Chứng nhận đại lý uỷ quyền của hãng Frederique Constant tại Hải Triều

Riêng tại Hải Triều, chúng tôi luôn bán đúng giá niêm yết theo quy định của hãng. Đồng thời, Hải Triều luôn có chính sách bảo hành ưu tiên (RED Guarantee) dành riêng cho đồng hồ Thụy Sỹ như sau:

  • 100% sản phẩm bán ra là chính hãng, fake đền 10.
  • Bảo dưỡng đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi / không ưng ý.
  • Có áp dụng phương thức thanh toán trả góp.

Đặc biệt, đồng hồ Thụy Sỹ khi mua tại Hải Triều đều được ưu tiên khi sử dụng mọi dịch vụ tại Bệnh viện đồng hồ (Trung tâm bảo hành Hải Triều) và chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *