Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa Oceanelle Treasure

Oceanelle Treasure là một trong những bộ sưu tập đồng hồ nữ của thương hiệu Doxa lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của đại dương tận dụng kho báu thực sự của biển sâu như ngọc trai, xà cừ và nhiều chi tiết đắt giá khác mang đến hình ảnh sang trọng cho các quý cô.

Oceanelle Treasure – Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Của Biển Cả

Oceanelle Treasure tạm dịch “kho báu đại dương”, đúng với cái tên mà thương hiệu Doxa dành cho, các thiết kế trong bộ sưu tập hướng đến vẻ đẹp của tinh tế, hài hòa khi kết hợp nhiều chi tiết của biển cả đã thể hiện sâu sắc sự gắn liền với nhịp sống thiên nhiên đất trời.

Mục Lục

›     Oceanelle Treasure – Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Của Biển Cả

›     Tìm Hiểu Thêm Về Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sỹ Doxa

›     5 Chi Tiết Đặc Trưng Của Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure

      ›     1) Mặt Số Đồng Hồ Oceanelle Treasure

       ›     2) Kiểu Dáng Thiết Kế Của Oceanelle Treasure

       ›     3) Bộ Máy Và Tính Năng Của Oceanelle Treasure     

     ›     5) Đánh Giá Chung Về Bộ Sưu Tập Oceanelle Treasure

›     Lời Kết

Sở hữu nét đẹp tinh khiết, Oceanelle Treasure tạo nên từ những đường nét sắc sảo cùng các họa tiết trang trí trên mặt số hình dạng sóng, vỏ sò. Đặc biệt, kết hợp với các chất liệu quý hiếm phải kể đến như xà cừ, ngọc trai,… làm toát lên trọn vẹn nét đẹp rất tao nhã và cao quý.

Khác với những mẫu đồng hồ có kiểu dáng tinh tế, nữ tính thường có khả năng chịu nước có phần hạn chế thì đối với phiên bản này thương hiệu Doxa lại vô cùng tự hào khi có khả năng chịu nước lên đến 10ATM sử dụng được ngay cả bơi lội. 

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure Ảnh 3

Thương hiệu Doxa nổi tiếng hàng đầu Thụy Sỹ đã mang đến các bộ sưu tập đồng hồ cao cấp được sản xuất với số lượng giới hạn tạo nên giá trị đẳng cấp cho những chủ nhân sở hữu

Tìm Hiểu Thêm Về Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sỹ Doxa 

Doxa là thương hiệu đồng hồ danh tiếng ở Thụy Sỹ được hình thành vào năm 1889. Cũng với 130 năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất đã để lại nhiều tác phẩm có giá trị lớn cho nền công nghiệp đồng hồ trên thế giới.

Là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời, Doxa sở hữu những tinh hoa được kế thừa từ các bí quyết, thiết bị tiên tiến và đặc biệt nhất là những kỹ thuật chế tác được lưu truyền trong gia đình.

Không giống như những thương hiệu lớn khác, hãng Doxa chỉ phát hành đồng hồ với số lượng giới hạn chỉ từ vài chục đến vài trăm khi chú trọng đến nhu cầu của người chơi đồng hồ với mong muốn tìm kiếm một thiết kế không đại trà.

Từ sự nhiệt huyết và đam mê chinh phục cỗ máy thời gian, đội ngũ những người thợ có chuyên môn cao tạo ra các sản phẩm độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết đã khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ với thương hiệu đồng hồ khác.

 

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure Ảnh 2

Doxa D151SMB đến từ bộ sưu tập Oceanelle Treasure sở hữu nhiều chi tiết đắt giá ngọc trai, kim cương, mặt số xà cừ 

5 Chi Tiết Đặc Trưng Của Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure

Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên với những thiết kế của bộ sưu tập Oceanelle Treasure về vật liệu được sử dụng, chất lượng tay nghề cũng như các tính năng hữu ích được thương hiệu Doxa hết sức chăm chút.

1) Mặt Số Đồng Hồ Oceanelle Treasure

Là bộ sưu tập hướng mạnh vào đẹp cao quý của phái đẹp, gương mặt đại diện của đồng hồ với kích thước lớn 36mm trở nên nổi bật nơi cổ tay. Bên cạnh đó, chi tiết này được chú trọng khi tích hợp nhiều yếu tố hoàn hảo đã nâng tầm giá trị thẩm mỹ và sự đẳng cấp của tổng thể.

Luôn tạo cho mình sức hút lôi cuốn, Oceanelle Treasure sáng tạo với các điểm nhấn nơi mặt số ở sự kết hợp hài hòa giữa xà cừ, ngọc trai đặc biệt một số thiết kế còn sở hữu loại vật liệu đắt giá là kim cương.

YouTube video

Viền bezel của đồng hồ được khảm 12 viên ngọc trai tương xứng với các vị trí chỉ giờ như biểu tượng đặc trưng gắn bó của nơi đại dương. Đây cũng là chi tiết hiếm khi bắt gặp trong các thiết kế đồng hồ đeo tay.

Hòa quyện với đại dương, kết cấu mặt số đã gợi nhớ đến sóng biển, ngọc trai, vỏ cùng sự kết hợp xung quanh là những viên ngọc như cách tạo dấu ấn trong tâm trí mọi người khi chiêm ngưỡng những kho báu đại dương.

Một mảnh ghép làm nên vẻ đẹp chính nơi mặt số đồng hồ là xà cừ có những hiệu ứng óng ánh dưới ánh sáng rất đẹp. Điều đặc biệt, mỗi chiếc đồng hồ mặt xà cừ là duy nhất đã tạo sự khác biệt, không hề phổ thông.

Có thể bạn đang cần

5 Điều Đặc Biệt Của Đồng Hồ Mặt Xà Cừ Tiết Lộ Bởi Chuyên Gia

= = = = = = = = = = = = = = =

Cũng trên đây, chi tiết mạ vàng hồng cuốn hút được xuất hiện ở viền ngoài và kim chỉ giờ ở một số đồng hồ cũng góp phần tô điểm nên vẻ đẹp. Với công nghệ mạ PVD tiên tiến của hãng Doxa thì mọi người không phải lo lắng đến chất lượng.

Đặc biệt hơn khi một số phiên bản đồng hồ trong Oceanelle Treasure có 11 cọc số được thiết lập với những viên kim cương trong suốt, sáng lấp lánh tăng thêm sự sang trọng vượt trội.

 

 Xem nhanh: BST Đồng Hồ Kim Cương  

Việc trang bị thêm các yếu tố đắt giá và vượt trội, một sự thật hiển nhiên là mức giá của các sản phẩm này có phần sẽ không hề thấp nhưng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà mọi người không thể bỏ qua.

Kham Pha Dac Biet Ve Bo Suu Tap Dong Ho Oceanelle Treasure

Đồng hồ Doxa D151SMW có mặt số được thiết kế với nhiều chi tiết đến từ đại dương như sóng biển, vỏ sò, ngọc trai,..mang đến hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, sang trọng

2) Kiểu Dáng Thiết Kế Của Oceanelle Treasure 

Chiếc đồng hồ 3 kim nổi bật với những đường nét trên mặt đồng hồ được chế tác sắc sảo, mềm mượt. Nổi bật với đó là các vạch, số chỉ giờ đơn giản được thể hiện một cách chi tiết, dễ dàng quan sát.

Trên kim chỉ thời gian của đồng hồ được phủ thêm lớp dạ quang hỗ trợ rất nhiều trong việc sử dụng khi có thể xem giờ được ngay cả vào ban đêm.

Thép không gỉ được hoàn thiện ở nhiều bộ phận quan trọng của đồng hồ như niềng, núm vặn, khóa và cả dây đeo đồng hồ. Với chất liệu này cho phép người dùng sử dụng ngay cả khi tham gia các hoạt động mạnh.

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure Ảnh 4

Dây đeo đồng hồ của những phiên bản đến từ bộ sưu tập này được kết hợp thêm đá Ceramic chống trầy đã nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền

Đặc biệt, ở dây đeo đồng hồ ngoài chất liệu trên còn có sự kết hợp với những viên đá trắng Ceramic chống trầy, nhẹ hơn những loại đá khác được thiết kế với bề mặt mịn, sáng bóng đã mang đến một bộ sưu tập thực sự bền bỉ và có độ thẩm mỹ cao.

Bảo vệ cho vẻ đẹp đến từ nhiều chi tiết đắt giá là lớp kính Sapphire rất được yêu thích có khả năng chống trầy xước vượt trội, độ cứng cao chỉ thua mỗi kim cương. Với nhiều ưu điểm nổi bật loại kính này được nhiều thương hiệu nổi tiếng thường xuyên áp dụng.

3) Bộ Máy Và Tính Năng Của Oceanelle Treasure

Tất cả những chiếc đồng hồ Oceanelle Treasure đến từ bộ sưu tập được hoạt động nhờ cơ chế bộ máy Quartz của Thụy Sỹ bằng năng lượng pin chạy bền bỉ, ổn định có độ chính xác rất cao. Tuổi thọ pin từ 2 đến 3 năm, tùy vào điều kiện sử dụng.

YouTube video

Được biết, bộ máy được tạo nên phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp và các tiêu chuẩn khắt khe chuẩn Thụy Sỹ. Cũng nhờ bộ phận cốt lõi này mà hãng Doxa đã một lần nữa khẳng định năng lực và giá trị của mình qua chất lượng đỉnh cao.  

Không chỉ dừng lại ở việc tô điểm vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng bên trong bộ máy để phù hợp với sở thích nâng cao và những yêu cầu trong đồng hồ đeo tay nữ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Doxa đã áp dụng những tính năng đặc biệt trong thiết kế.

“Mẹo” Phân Biệt Đồng Hồ Longines Thật Giả Bạn Nên Biết

7 Mẫu Đồng Hồ Mặt Số Đặc Biệt, Có Khảm Xà Cừ Của Doxa

= = = = = = = = = = = = = = =

Bên cạnh khả năng chống nước vượt trội, Oceanelle Treasure được trang bị thêm cửa sổ lịch ngày kép có kích thước lớn đã hiển thị rõ ràng và cụ thể giúp người dùng kiểm soát thời gian hiệu quả. Tùy theo mẫu đồng hồ mà chi tiết này được đặt ở các vị trí khác nhau là 6 hoặc 12 giờ.

5) Đánh Giá Chung Về Bộ Sưu Tập Oceanelle Treasure

Nhìn chung, các mẫu đồng hồ đính kim cương Doxa sẽ có phong cách hiện đại tao nhã, sang trọng rất thích hợp với những quý cô ở độ tuổi trên 30. Với phụ kiện này ứng dụng được với nhiều phong cách khác nhau kết hợp khi đi chơi, đi làm công sở, đi tiệc,…

Oceanelle Treasure là bộ sưu tập đồng hồ đẹp và thanh lịch với nhiều lựa chọn về màu sắc, các chi tiết trang trí trên mặt số. Đồng thời với bộ máy Quartz gọn nhẹ có độ chính xác cao đã tạo sự tiện dụng dễ dùng trên cổ tay phái đẹp.

Nằm trong phân khúc đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ, các phiên bản trong bộ sưu tập có giá khoảng 40 triệu đồng tùy vào các chi tiết trang trí trên mặt số đồng hồ, đây là mức giá tương đối cao.

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Oceanelle Treasure Ảnh 5

Với mức giá khá cao khoảng 40 triệu đồng, nhưng các trải nghiệm thú vị, giá trị đẳng cấp mà Doxa D151SMW trong bộ sưu tập Oceanelle Treasure đem lại sẽ làm tất cả quý cô hài lòng 

Tuy nhiên với đầy đủ các yếu tố hoàn hảo được trang bị từ các chất liệu đắt giá đến những tính năng vượt trội thì thiết kế này vô cùng xứng đáng với số tiền mà chủ nhân bỏ ra để sở hữu nó. 

Lời Kết

◇   Các sản phẩm trong bộ sưu tập Oceanelle Treasure có đính kèm kim cương mua tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách nhận được một phiếu bảo hành kim cương thật từ hãng Doxa đảm bảo vẻ đẹp cùng chất lượng.

◇   Ngoài ra, khi mua các phiên bản trong Oceanelle Treasure các quý cô sẽ được tặng kèm dây chuyền ngọc trai quý phái đặc biệt khi kết hợp với đồng hồ đã tạo nên một bộ trang sức sang trọng.

Tìm hiểu về đồng hồ kim cương

5 Điều Đặc Biệt Của Đồng Hồ Tối Giản Đính Kim Cương Mà Bạn Chưa Biết

= = = = = = = = = = = = = = =

TKDNhu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *