15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

Đồng hồ cao cấp là thang đo kinh tế, thể hiện địa vị xã hội của người đàn ông. Thương hiệu càng lâu đời lại càng nâng cao giá trị, khí chất chuyên nghiệp cho chủ nhân. Hải Triều giới thiệu đến bạn top Watch Luxury Brands được giới nhà giàu săn đón.

MỤC LỤC

› TOP 15 Watch Luxury Brands lâu đời, đẳng cấp không nên bỏ lỡ

1. Blancpain

2. Audemars Piguet

3. Jaeger-Lecoultre

4. Richard Mille

5. Zenith

6. Piaget

7. Panerai

8. Ulysse Nardin

9. Hublot

10. Patek Philippe

11. Omega

12. Rolex

13. TAG Heuer

14. Cartier

15. IWC

› Vì sao nhiều người lại thích đồng hồ Luxury Watch dù đắt tiền?

› Các mẫu đồng hồ Swiss Watch Luxury Brands được ưa chuộng tại VN

1. Doxa

2. Longines

3. Rado

› Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ cao cấp, chính hãng 100%

› Lời kết

TOP 15 Watch Luxury Brands lâu đời, đẳng cấp không nên bỏ lỡ

Đồng hồ Luxury Watch không chỉ được ưa chuộng nhờ thiết kế sang chảnh mà còn vì giá trị vô hình của chúng. Hãy tưởng tượng khi đeo mẫu Watch Luxury trên tay, mọi người sẽ đổ dồn ánh mắt về phía bạn. Đồng hồ xa xỉ giúp nâng tầm giá trị chủ nhân thêm phần đẳng cấp.

Tin tức liên quan:

YouTube video

Những mẫu đồng hồ độc lạ vượt xa trí tưởng tượng

1. Blancpain

Top Luxury Watch Brand không thể thiếu đồng hồ Blancpain xuất thân từ Thụy Sỹ. Blancpain thành lập từ năm 1735 đã từng là hiện tượng toàn cầu khi tuyên bố “Không bao giờ sản xuất đồng hồ pin”.

Với phương châm kinh doanh bền vững hơn 300 năm, Blancpain sở hữu thế mạnh về kỹ thuật chế tác máy cơ. Mỗi chiếc đồng hồ Blancpain được làm ra đều là tinh hoa từ bàn tay của nghệ nhân lành nghề. 

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới - Ảnh 1

Swiss Watch Luxury Brands hiệu Blancpain khởi xướng tính năng chống nước 100m

Cho những ai chưa biết thì Blancpain là mẫu đồng hồ tiên phong về khả năng chống nước 10ATM. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ không ngừng phát triển và cho ra mắt nhiều tính năng tuyệt đỉnh như Moonphase, Chronograph

Dưới kỹ thuật chế tác đạt đến độ hoàn thiện tinh xảo, đồng hồ Blancpain được nhiều người nổi tiếng chưng diện. Điển hình như nhà thám hiểm Jacques Cousteau, đạo diễn Francis Ford Coppola, Tổng thống Nga Vladimir Putin…

» Giá đồng hồ Blancpain đương nhiên không hề rẻ, dao động từ 30.000 – 126.000 USD. Số tiền này quy đổi ra tiền Việt rơi vào khoảng 700 triệu đồng đến 2 tỷ đồng.

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới - Ảnh 2

Đồng hồ Blancpain hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết

2. Audemars Piguet

Nhắc đến Watch Luxury Brand xa xỉ không thể thiếu thương hiệu Audemars Piguet ra mắt từ năm 1875. Vào những năm đầu thành lập, Audemars Piguet đã gây được tiếng vang với mẫu đồng hồ cơ siêu mỏng. Bộ máy Calibre 2870 có độ mỏng đáng kinh ngạc, chỉ 29mm.

Đồng hồ Thụy Sỹ Audemars Piguet không ngừng vượt ra giới hạn để đạt đến cảnh giới chế tác cao nhất. Vào năm 1972, đồng hồ bằng thép đầu tiên của Audemars Piguet đã gặp phải nhiều tranh cãi khi sở hữu mức giá “trên trời”.

Tuy nhiên, trải qua hơn 140 năm thăng trầm, thương hiệu Audemars Piguet đã dần chứng minh được thực lực ưu tú. Hãng vô cùng tài hoa trong công cuộc chế tác đồng hồ từ chất liệu xa xỉ như Platinum, vàng 22K, đính đá quý…

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới - Ảnh 3

Đồng hồ Luxury Watch hãng Audemars Piguet kỹ thuật chế tác phức tạp

Hơi thở của nghệ thuật đương đại được Audemars Piguet thổi vào lối thiết kế openworked. Kỹ thuật đánh bóng, mài satin đạt đến đỉnh cao cho phép người dùng chiêm ngưỡng cỗ máy chuyển động. 

Đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu được lý do đồng hồ Audemars Piguet được nhiều sao quốc tế sử dụng. Một số cái tên nổi bật như diễn viên James Corden, Tom Cruise, ca sĩ Usher, vận động viên bóng rổ Lebron James…

» Đồng hồ Audemars Piguet được định giá khởi điểm từ 8.000 USD, tương đương với 185 triệu đồng.

Đồng hồ Audemars Piguet thiết kế openworked đẳng cấp - Ảnh 4

Đồng hồ Audemars Piguet thiết kế openworked phô trương nét đẹp đẳng cấp

Khám phá thương hiệu cùng phân khúc: Đồng hồ Tudor

3. Jaeger-Lecoultre

Thương hiệu Watch Luxury xa xỉ bậc nhất Thụy Sỹ phải kể đến đồng hồ Jaeger-LeCoultre. Thành lập từ năm 1833, Jaeger-LeCoultre thuộc sở hữu của tập đoàn Richemont chuyên cung cấp mặt hàng xa xỉ.

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ là chủ nhân của hàng loạt cỗ máy phức tạp Grande Complication và bộ máy Atmos chuyển động vĩnh viễn. Hơn nữa, Jaeger-LeCoultre cũng đã từng phá vỡ kỷ lục với mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới chỉ 1.38mm.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre phá vỡ kỷ lục về độ mỏng - Ảnh 5

Đồng hồ Luxury Watch Jaeger-LeCoultre phá vỡ kỷ lục về độ mỏng

Mỗi tuyệt tác Jaeger-LeCoultre đều ẩn chứa giá trị hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn độ chính xác. Mẫu đồng hồ Swiss Made khiến dân tình phải trầm trồ trước độ chịu chơi với chất liệu kính Sapphire, vàng 18K, thép không gỉ, gốm Ceramic…

Khách hàng quen thuộc của Jaeger-LeCoultre hầu như đều là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Điển hình như diễn viên January Jones, Benedict Cumberbatch, Robert Downey Jr, nữ hoàng Elizabeth II…

» Giá bán đồng hồ Jaeger-LeCoultre đáng giá cả một gia tài, từ 15.000 – 26.000.000 USD. Cụ thể, con số này tương đương với khoảng giá từ 400 triệu đồng đến hàng trăm tỷ đồng.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre kỹ thuật chế tác linh kiện cầu kỳ - Ảnh 6

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre chuyên dùng chất liệu đắt tiền

4. Richard Mille

Những ai đam mê sưu tầm Luxury Watch Brand ắt hẳn đều biết đến hãng Richard Mille. Thương hiệu tuổi đời khá non trẻ từ năm 2001 nhưng lại nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thương trường. 

Mô hình Tonneau-shaped kiểu dáng sandwich yêu cầu kỹ thuật chế tác phức tạp để không gây ảnh hưởng đến bộ máy. Thiết kế khung vỏ độc lạ đã khiến đồng hồ Richard Mille được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. 

Đồng hồ Richard Mille gia công đầy công phu - Ảnh 7

Đồng hồ Richard Mille ứng dụng kỹ thuật chế tác công phu

Tại Việt Nam, gương mặt quen thuộc đeo đồng hồ Richard Mille là MC Trấn Thành và đại gia Minh Nhựa. Còn ở phạm vi quốc tế là vận động viên Bubba Watson, Wayde van Niekerk, Rafael Nadal. 

» Giá thành đồng hồ Richard Mille thuộc dạng đắt đỏ, từ 800 – 2.000.000 USD. Trong tiền Việt, con số này tương đương trong khoảng từ 20 triệu đồng đến 50 tỷ đồng.

Richard Mille chuộng thiết kế Tonneau-shaped độc quyền - Ảnh 8

Watch Luxury Richard Mille sở hữu kiểu dáng Tonneau-shaped độc quyền

5. Zenith

Cho những ai chưa biết thì thương hiệu Zenith được thành lập bởi ông Georges Favre-Jacot vào năm 1865. Khi đó, người sáng lập nên Zenith mới chỉ 22 tuổi nhưng đã thể hiện được năng lực tài tình. 

Đến năm 1999, Zenith được định vị thuộc hàng xa xỉ khi được tập đoàn LVMH mua lại. Bộ máy chuyển động của thương hiệu Thụy Sỹ được đánh là thuộc top cực phẩm. Thật vậy, độ chính xác 1/10 giây của đồng hồ Zenith gần như hoàn mỹ.

Đồng hồ Zenith phô trương vẻ đẹp của chuyển động bộ máy - Ảnh 9

Watch Luxury Brand đồng hồ Zenith phá bỏ mọi rào cản trong thiết kế

Trong hơn hàng trăm thế kỷ phát triển, hãng Zenith vẫn theo khẩu hiệu “Follow your own star”, hướng đến cảnh giới xuất sắc nhất. Đây cũng là lý do đồng hồ Zenith được sao quốc tế săn đón, gồm diễn viên Jon Hamm, Aaron Rodgers…

» Giá bán đồng hồ Zenith đáng giá cả một gia tài, dao động từ 6.000 – 400.000 USD, tức hơn 100 triệu đồng.

Đồng hồ Zenith khí chất sang trọng, thượng lưu - Ảnh 10

Đồng hồ xa xỉ Zenith sở hữu khí chất sang trọng, thượng đẳng

6. Piaget

Top Watch Luxury Brands tuyệt đối không thể bỏ qua đồng hồ Piaget sáng lập từ năm 1874. Sở hữu tuổi đời lớn hơn 140 năm, thương hiệu Piaget đóng góp không hề nhỏ vào ngành hàng xa xỉ. Đơn cử là bộ máy cơ Calibre 9P siêu mỏng với 2mm được ra mắt vào năm 1957.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu hàng loạt siêu phẩm đính kim cương đắt đỏ, điển hình như Limelight Gala. Ngoài ra, Piaget cũng thường xuyên sử dụng chất liệu cao cấp khác như kính Sapphire, Platinum, vàng, thép không gỉ…

Khách hàng quen thuộc của Piaget đa số đều là người nổi tiếng như diễn viên Olivia Palermo, Ryan Reynold…

» Giá bán đồng hồ Piaget đắt tiền nhưng được xem là xứng đáng với chất lượng. Cụ thể là khoảng giá từ 7.000 – 3.000.000 USD, tương đương hơn 150 triệu đồng.

Đồng hồ Piaget đỉnh cao trong kỹ thuật đính kim cương - Ảnh 11

Đồng hồ Luxury Watch Brand Piaget chế tác đính kim cương tinh xảo

Update danh sách: 30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất

7. Panerai

Watch Luxury Brand Panerai đến từ Ý được sáng lập từ năm 1860 trực thuộc tập đoàn Richemont. Huyền thoại Granturismo và Scuderia của Panerai là kết tinh của mối quan hệ hợp tác với hãng siêu xe Ferrari.

Đỉnh cao của đồng hồ Panerai phải kể đến mặt số dạ quang Sandwich dial cho khả năng phát sáng trong bóng tối. Tính năng chống nước của cỗ máy nhà Panerai lên đến 30ATM, đáp ứng được nhu cầu lặn biển.

Giới siêu giàu cực kỳ ưa chuộng các mẫu đồng hồ Luxury Watch Panerai, điển hình như Hugh Grant, Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, diễn viên The Rock…

» Giá bán đồng hồ xa xỉ Panerai đương nhiên sẽ đắt đỏ, dao động từ 4.000 – 1.000.000 USD. Giá thành sản phẩm Panerai quy đổi sang tiền Việt khoảng trên 90 triệu đồng.

Đồng hồ Luxury Watch Panerai thiết núm chỉnh chắc chắn - Ảnh 12

Đồng hồ Luxury Watch Brand Panerai phô trương vẻ đẹp cỗ máy

8. Ulysse Nardin

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ Ulysse Nardin đã quá nổi tiếng trong giới mộ điệu hàng hiệu. Thương hiệu được sáng lập từ năm 1846 và đạt nhiều giải thưởng danh giá về tính năng bấm giờ. Đơn cử như 18 huy chương vàng, 4324 chứng nhận khi tham dự Triển lãm quốc tế.

Đồng hồ Ulysse Nardin đạt đến độ chế tác đỉnh cao khi ứng dụng nghệ thuật khắc thủ công. Thương hiệu Thụy Sỹ còn đột phá ở bộ sưu tập Diver khi trang bị chống nước đến độ sâu 1000m. 

Với thế mạnh về độ hoàn thiện tinh xảo, đồng hồ Ulysse Nardin được nhiều sao quốc tế ưa dùng. Đơn cử là vận động viên bóng rổ Michael Jordan hay người dẫn chương trình Larry King, diễn viên Will Smith…

» Giá bán đồng hồ Ulysse Nardin khởi điểm từ 2.300 – 1.000.000 USD, khoảng hơn 50 triệu đồng.

Đồng hồ Ulysse Nardin cảm hứng chế tác độc đáo - Ảnh 13

Swiss Watch Luxury Brands hãng Ulysse Nardin cảm hứng chế tác độc đáo

9. Hublot

Thương hiệu xa xỉ Hublot có xuất thân từ “cái nôi” của ngành chế tác đồng hồ – Thụy Sỹ. Hublot không quá lâu đời từ năm 1980 nhưng đã khiến dân tình phải dậy sóng trước thiết kế đẳng cấp. Sau này, tập đoàn thời trang cao cấp LVMH đã mua lại hãng đồng hồ Hublot.

Thương hiệu Hublot hướng đến phong cách thiết kế đẳng cấp, mang nét đẹp quý tộc. Để làm được điều đó, Hublot chuyên dùng vật liệu cao cấp như sợi carbon, vàng, gốm… Độ bền bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ cũng được minh chứng khi có thể vận hành hơn 100 năm.

Chính vì giá trị cao quý mà Hublot mang lại nên được nhiều người tầm cỡ ưa chuộng. Chẳng hạn như người mẫu Kylie Jenner, nam rapper Jay Z…

» Giá bán đồng hồ Hublot cao nhất có thể lên đến hơn 5 triệu USD, tương đương 120 triệu đồng.

Đồng hồ xa xỉ Hublot dành cho giới quý tộc - Ảnh 14

Luxury Watch Brand Hublot theo đuổi phong cách quý tộc

10. Patek Philippe

Hàng loạt siêu phẩm Patek Philippe trước khi trình làng đều phải trải qua công đoạn chế tác cầu kỳ. Thương hiệu xa xỉ đến từ Thụy Sỹ ứng dụng kỹ thuật chế tác thủ công gồm cắt gọt, đính kim cương. Nhờ đó, mỗi mẫu mã của Patek Philippe đều cho cảm giác hoàn mỹ.

Cho những ai chưa biết thì đồng hồ Patek Philippe có thể tốn đến 4 tháng để hoàn thiện. Sự đầu tư chỉn chu này khiến cỗ máy Patek Philippe được nâng tầm giá trị hơn. Nhiều tính năng phức tạp cũng được hãng đưa vào thiết kế như Chronograph, giờ thế giới GMT…

Khách hàng VIP của Patek Philippe sẽ khiến bạn phải bất ngờ về xuất thân hoàng gia, thượng lưu. Chẳng hạn như Giáo hoàng Pius IX, Nữ hoàng Elizabeth II, Nữ hoàng Victoria, diễn viên hài Ellen DeGeneres, Robert Downey Jr, Zendaya…

» Giá bán đồng hồ Patek Philippe thuộc top đắt nhất thế giới khi khởi điểm từ 15.000 USD. Cao nhất có thể lên tới 24 triệu USD, tương đương với hơn 500 tỷ đồng.

Đồng hồ Patek Philippe sở hữu độ hoàn thiện đỉnh cao - Ảnh 15

Đồng hồ Watch Luxury Patek Philippe sở hữu giá bán đắt nhất thế giới

11. Omega

Giá trị lâu đời từ năm 1848 của thương hiệu Omega là điểm thu hút giới mộ điệu. Đồng hồ Omega ngay từ những ngày đầu ra mắt đã đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Chẳng hạn như vào năm 1969, NASA đã lựa chọn đồng hồ Omega để cùng du hành lên mặt trăng.

Nếu sánh ngang với Rolex thì chỉ có Omega mới có đủ tố chất về thẩm mỹ lẫn tính năng. Bộ máy Calibre 8500 không bị ảnh hưởng bởi từ trường là một ví dụ điển hình. Hoặc có thể kể đến bộ thoát Co-Axial tăng cao độ chính xác và bền bỉ cho bộ máy đồng hồ Omega.

Khách hàng ưa chuộng thương hiệu Omega chủ yếu thuộc phân cấp thượng lưu, giới siêu giàu. Đơn cử là Hoàng tử William, ca sĩ Elvis Presley, Mao Trạch Đông…

» Giá bán đồng hồ hạng sang Omega dao động từ 1.000 – 708.000 USD, tương đương hơn 17 tỷ đồng.

Đồng hồ Omega thiết kế cho phân khúc thượng lưu - Ảnh 16

Đồng hồ Watch Luxury Brand Omega phục vụ khách hàng thượng lưu

Đánh giá: Top 20 mẫu đồng hồ Omega chính hãng bán chạy nhất thế giới

12. Rolex

Đồng hồ Rolex cũng nổi đình đám không kém trong top Watch Luxury Brands. So với Graff Diamonds hay Jaeger-LeCoultre thì cái tên Rolex có độ phủ sóng rộng hơn. Thương hiệu đồng hồ thành lập từ năm 1905 đã trở thành biểu tượng xa xỉ của giới nhà giàu.

Chứng nhận Rolex Superlative Chronometer trở thành tiêu chuẩn đánh giá độ chính xác được cả thế giới công nhận. Điều này ít nhiều cũng đã chứng minh được sự đẳng cấp của thương hiệu Rolex. Hãng sở hữu thế mạnh về vật liệu hạng sang như kim cương, vàng…

Vì hướng đến phân khúc cao cấp nên khách hàng của Rolex đa số là người nổi tiếng. Một số cái tên đình đám như diễn viên Orlando Bloom, ca sĩ Justin Timberlake, cựu cầu thủ bóng đá David Beckham…

» Giá bán đồng hồ hàng hiệu Rolex thường trong khoảng 5.000 – 17.000.000 USD, cao nhất xấp xỉ 400 tỷ đồng.

Đồng hồ Rolex ưa chuộng chế tác từ vàng nguyên khối - Ảnh 17

Đồng hồ Watch Luxury hiệu Rolex mang đến vẻ ngoài lịch thiệp

13. TAG Heuer

Thương hiệu TAG Heuer thành lập năm 1860 gây ấn tượng với nhiều giải thưởng cao quý về thiết kế. Điển như các siêu phẩm TAG Heuer Monaco, Grand Carrera, Aquaracer, Formula One…

Dòng TAG Heuer dành cho cánh mày râu hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bộ máy của thương hiệu Thụy Sỹ vận hành mượt mà và cho độ chính xác gần như tuyệt đối. Ngoài ra, hãng cũng phát triển dòng đồng hồ lặn TAG Heuer Aquaracer chống nước đến 1000m.

Ngoại hình đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer nam tính nên được diễn viên Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Cựu tổng thống Barack Obama… ưa chuộng.

» Giá bán đồng hồ TAG Heuer từ 1.000 – 700.000 USD, xấp xỉ 17 tỷ đồng.

Đồng hồ TAG Heuer chuyên dùng vật liệu bền bỉ - Ảnh 18

Đồng hồ Watch Luxury TAG Heuer chất liệu cao cấp, cứng cáp

14. Cartier

Thương hiệu Watch Luxury Cartier trực thuộc tập đoàn Richemont thuộc ngành hàng xa xỉ. Những ai đam mê đồ hiệu chắc hẳn đều biết Cartier còn sở hữu hàng loạt mẫu trang sức, mắt kính sang chảnh đính kim cương, làm bằng vàng…

Cartier tạo sức hút với khí chất quý phái, tạo cảm giác như giới quý tộc khi đeo trên tay. Logo chú báo của Cartier thể hiện khao khát hướng đến nét đẹp sang chảnh, thượng lưu.

Đồng hồ Cartier từng phục vụ lâu dài cho hoàng gia, sau này là nhiều người có sức ảnh hưởng. Điển hình như Cựu tổng thống John F Kennedy, nữ diễn viên Angelina Jolie…

» Giá bán đồng hồ Watch Luxury Cartier dao động trong khoảng 2.300 – 2.000.000 USD, xấp xỉ 50 tỷ đồng.

Đồng hồ Cartier hoàn hảo cho phong cách lịch lãm - Ảnh 19

Watch Luxury Brand Cartier hoàn hảo cho phong cách quý phái, lịch lãm

15. IWC

Watch Luxury IWC thành lập lâu đời từ năm 1868 và phát triển bền vững qua nhiều thập kỷ. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu công nghệ mang tính đột phá và được tin cậy sử dụng trong quân đội. Đơn cử là mẫu Pilot’s Watch Mark XI có khả năng miễn nhiễm với từ trường.

Nguồn cảm hứng vô hạn trong thiết kế khiến giới mộ điệu không thể bỏ qua đồng hồ IWC. Điển hình như bộ sưu tập IWC Da Vinci gợi liên tưởng đến họa sĩ trứ danh Leonardo da Vinci.

IWC Schaffhausen hướng đến phân khúc khách hàng là sao nổi tiếng hoặc giới nhà giàu. Một số cái tên nổi trội như diễn viên Bradley Cooper, Chris Evans…

» Giá bán đồng hồ IWC tương đối đắt đỏ, dao động khoảng từ 2.900 – 700.000 USD. Quy đổi là tiền Việt thì giá cao nhất để sở hữu “cỗ máy” IWC vào khoảng 17 tỷ đồng.

Đồng hồ IWC trải nghiệm tính năng phức tạp - Ảnh 20

Đồng hồ Watch Luxury IWC trải nghiệm thú vị với tính năng phức tạp

Vì sao nhiều người lại thích đồng hồ Luxury Watch dù đắt tiền?

Đồng hồ Luxury Watch sở hữu giá thành đắt đỏ nhưng vẫn có nhiều người săn đón. Theo kết quả khảo sát từ công ty Deloitte, nhu cầu dùng đồng hồ hạng sang tăng cao ở gen Z và millennials, kể cả là mẫu đã qua sử dụng. 

Vậy vì sao họ phải cố chấp để trở thành chủ nhân của những “cỗ máy thời gian” xa xỉ? Hãy cùng Hải Triều điểm qua 4 lý do chính sau đây.

Watch Luxury thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu

Không thể phủ nhận việc đeo đồng hồ Luxury Watch có thể nâng tầm giá trị bản thân. Bởi lẽ đồng hồ không chỉ đơn giản là phụ kiện thời trang mà chúng còn được ví như thước đo kinh tế. Giá trị “cỗ máy” càng lớn càng đem lại phong thái chuyên nghiệp, tự tin cho chủ nhân.

Luxury Watch thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu - Ảnh 21

Luxury Watch giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu thể hiện bản thân

Giá trị đồng hồ Luxury Watch tăng dần theo thời gian

Có thể bạn không ngờ đến Luxury Watch cũng có thể trở thành khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đồng hồ có giá trị thương hiệu và độ khan hiếm lớn thì định giá sẽ không ngừng tăng theo thời gian. 

Theo kinh nghiệm từ giới sưu tầm chuyên nghiệp, đồng hồ Rolex và Patek Philippe đem đến khoản lời tốt nhất. Để việc sở hữu đồng hồ Luxury Watch thú vị hơn, hãy cân nhắc chúng thành kênh đầu tư khôn ngoan.

YouTube video

Đồng hồ xa xỉ khoản đầu tư sinh lời của những người sành sỏi

Đồng hồ Luxury Watch ẩn chứa giá trị nghệ thuật chế tác

Đồng hồ xa xỉ ngoài công cụ xem giờ cơ bản còn là bức tranh nghệ thuật đắt giá. Từng chi tiết trên Luxury Watch đều cho thấy được niềm đam mê của các nghệ nhân chế tác. Thời gian hoàn thiện mỗi mẫu Watch Luxury thường tốn đến vài tháng trước khi đến tay người dùng. 

Đồng hồ Luxury Watch ẩn chứa giá trị nghệ thuật - Ảnh 22

Sử dụng Luxury Watch Brands cũng giống như chiêm ngưỡng nghệ thuật

Các mẫu đồng hồ Swiss Watch Luxury Brands được ưa chuộng tại VN

Tín đồ đam mê Swiss Watch Luxury Brands tại Việt Nam thường dùng thương hiệu gì? Hải Triều gửi đến bạn top 3 hãng đồng hồ xa xỉ được săn đón tại đất nước hình chữ S.

1. Doxa

Với lịch sử lâu đời từ năm 1889, đồng hồ Doxa đã tạo được tiếng vang với thiết kế bứt phá giới hạn. Châm ngôn của thương hiệu Thụy Sỹ là sự khác biệt thay vì sản xuất số lượng lớn như các hãng khác. Thậm chí là đối với bản Limited, Doxa thường chỉ chế tạo 10 chiếc.

Đồng hồ Doxa rất khó để làm giả trên thị trường vì cách chạm khắc, lắp ráp bộ máy đều cực kỳ phức tạp. Do vậy, đồng hồ Doxa rất được ưa chuộng bởi các doanh nhân thành đạt. Họ thường đeo chúng kết hợp với bộ vest lịch thiệp khi đi ký kết hợp đồng có giá trị lớn.

» Giá đồng hồ Doxa không quá đắt nhưng vẫn thuộc phân khúc cao cấp, khởi điểm từ 13 triệu đồng.

Đồng hồ Doxa tạo phong thái doanh nhân thành đạt - Ảnh 23

Watch Luxury Doxa tạo phong thái chuyên nghiệp, tự tin – Ảnh Doxa D154TWH

2. Longines

Giới sưu tầm đồng hồ hạng sang chuyên nghiệp chắc hẳn đều biết đến thương hiệu Longines ra mắt từ năm 1832. Đồng hồ Longines tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sử dụng chất liệu đắt tiền.

Thay vì quá cầu kỳ trong thiết kế, Longines tập trung đầu tư cho vật liệu chế tác. Trong đó, vàng nguyên khối, kim cương thường được ưu ái sử dụng vì có độ sáng bóng đẹp mắt. Longines cũng đảm bảo mang đến trải nghiệm đáng nhớ với bộ máy chính xác.

» Giá đồng hồ Longines khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng, dao động từ 20 triệu đồng.

Đồng hồ Longines nổi bật với vẻ đẹp vintage - Ảnh 24

Watch Luxury Longines sở hữu nét đẹp cổ điển – Ảnh L2.673.4.78.6

3. Rado

Hãng Rado ra đời từ năm 1917 luôn khiến dân tình không ngớt lời khen cho lối thiết kế. Với vẻ đẹp nam tính nhờ thép không gỉ, kính Sapphire, gốm Ceramic, đồng hồ Rado được nhiều tín đồ săn đón. Bộ máy vận hành chính xác nhờ thừa hưởng thế mạnh từ Swatch Group.

Không chỉ mê hoặc ở ngoại hình, tính năng của đồng hồ Rado cũng là điểm cộng lớn. Thương hiệu Thụy Sỹ khiến cánh mày râu xiêu lòng trước bộ sưu tập Rado Captain Cook chống nước đến 30ATM. Thông số hiếm có này cho phép bạn tự do lặn sâu dưới đại dương.

» Giá đồng hồ Rado thuộc phân khúc cao cấp, khởi điểm từ 25 triệu đồng.

Đồng hồ Rado tính năng chinh phục mọi thách thức - Ảnh 25

Watch Luxury Rado tự tin chinh phục mọi giới hạn – Ảnh R32505315

Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ cao cấp, chính hãng 100%

Đại lý Đồng Hồ Hải Triều chuyên cung cấp nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp được giới chuyên môn đánh giá cao. Đơn cử như đồng hồ Longines, Bulova, Doxa, Tissot, Frederique Constant

Tại đây, chúng tôi cam kết bán đồng hồ chính hãng và giữ chữ tín trong kinh doanh. Khách hàng mua sắm tại cửa hàng Hải Triều được tư vấn tận tình và trải nghiệm không gian sang trọng. Hệ thống phân phối Đồng Hồ Hải Triều chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi tốt nhất:

➤ Hỗ trợ giao đồng hồ tận nơi không tính phí vận chuyển, được phép kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán.

➤ Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện đồng hồ lỗi máy, pin do bên sản xuất.

➤ Miễn phí thay pin trọn đời cho dòng đồng hồ pin Quartz.

➤ Hỗ trợ trả góp linh hoạt với 0% lãi suất nên quý khách an tâm sắm đồng hồ cao cấp.

➤ Chính sách bảo hành độc quyền tại Hải Triều, tăng tổng thời hạn lên 4 – 5 năm ngoài quy định Quốc tế của hãng.

Thiên đường mua sắm đồng hồ cao cấp tại Hải Triều - Ảnh 26

Thiên đường mua sắm đồng hồ hàng hiệu tại Hải Triều với nhiều mẫu mã đẹp

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn top Watch Luxury Brands thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu top 3 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ Việt Nam săn đón. Hãy ghé thăm đại lý Hải Triều để được trải nghiệm các siêu phẩm cao cấp nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *