Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

Với sự phát triển hơn 150 năm, Zenith là cái tên quá nổi tiếng trong giới đồng hồ. Là một trong những nhà sản xuất sở hữu vô số kiệt tác thời gian ấn tượng và độc đáo, Zenith đã gặt hái nhiều thành công từ khi còn rất trẻ. Vậy, đồng hồ Zenith của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? Câu trả lời sẽ giải đáp ngay tại bài viết này.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Zenith của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Zenith của nước nào?

2. Đồng hồ Zenith giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Zenith có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Zenith giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Zenith chính hãng bán chạy nhất

1. ZENITH DEFY

2. ZENITH CHRONOMASTER

3. ZENITH PILOT

4. ZENITH ELITE

5. ZENITH DEFY El PRIMERO 21

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Zenith của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Thổi hồn nhiệt huyết vào cỗ máy thời gian bất diệt, Zenith là một trong số ít huyền thoại nổi tiếng trong giới. Hãng được chú ý bởi bước đột phá lớn ở thiết kế lẫn mẫu mã.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Cận cảnh vẻ đẹp tinh xảo của một chiếc đồng hồ Zenith chính hãng

 

Trải qua bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, thương hiệu đồng hồ Zenith gây sự chú ý với công chúng bởi cỗ máy Chronograph có độ chính xác hoàn hảo. Nổi bật nhất chính là cỗ máy chuyển động với độ chính xác 1/10 giây.

Tính đến hiện tại, thương hiệu đồng hồ Zenith đã trình làng với hơn 600 phiên bản do hãng tự thiết kế và gặt hái hơn 300 bằng phát minh. Xuyên suốt hành trình lịch sử vĩ đại, Zenith vẫn giữ trọn nét đẹp riêng của mình trong từng mẫu thiết kế. 

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 2

Zenith là huyền thoại vĩ đại có đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp thời gian 

 

Tin tức đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp:

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Oris của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

 

YouTube video

 

Tham khảo TOP 10 đồng hồ nổi tiếng

 

1. Đồng hồ Zenith của nước nào?

Đồng hồ Zenith của nước nào thì câu trả lời chính xác là Thụy Sỹ. Công ty được thành lập bởi Georges Favre-Jacot khi ông chỉ mới 22 tuổi. 

Ở thời điểm này, Georges Favre-Jacot đã mở ra nhà máy sản xuất đồng hồ bằng thủ công đầu tiên tại Neuchâtel, Thụy Sỹ và cho ra đời các cỗ máy thời gian mang nét đẹp rất khác biệt. 

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 3

Cửa hàng sang trọng và hiện đại của Zenith tại Thụy Sỹ

 

Tính đến nay, chiếc đồng hồ Zenith cổ vẫn được các tín đồ săn lùng rất nồng nhiệt. Đơn cử là bộ máy EI Primero ra đời vào năm 1969.

Nhờ sự thành công của chiếc đồng hồ bỏ túi Chronograph đầu tiên, đến năm 1911, thương hiệu này đã chính thức lấy tên Zenith. Lấy cảm hứng từ bầu trời và các ngôi sao, Zenith đã đề ra khẩu hiệu “Follow your own star” tượng trưng cho đỉnh cao xuất sắc mà hãng hướng đến.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 4

Nét tinh xảo trong bộ máy chuyển động của một chiếc Zenith chính hãng

 

2. Đồng hồ Zenith giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán đồng hồ Zenith dao động từ 150 triệu đến 5 tỷ. Dù mua ở store hay hàng xách tay, mức giá chung của một chiếc Zenith cũng khá đắt đỏ. 

Zenith nổi tiếng với các kiệt tác đồng hồ xa xỉ sở hữu nhiều tính năng đa dạng và bộ máy phức tạp. Thiết kế của Zenith tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và quý phái qua từng đường nét. 

Đây được xem là hãng đồng hồ mà các quý ông đều ao ước sở hữu. Vì thế, đồng hồ Zenith giá bao nhiêu luôn là câu hỏi mà nhiều tín đồ quan tâm.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 5

Đồng hồ Zenith giá bao nhiêu là câu hỏi băn khoăn của nhiều tín đồ

 

Zenith đã trình làng rất nhiều bộ sưu tập với các phiên bản và thiết kế bắt mắt khác nhau. Mỗi dòng đều mang một nét đặc trưng riêng biệt và giá thành cũng vậy.

 

Lịch sử đồng hồ Zenith: “Gắn liền với cổ máy Chronograph”

Lịch sử đồng hồ Zenith: “Gắn liền với cổ máy Chronograph”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Zenith có tốt không?

Từ xưa đến nay, không ai có thể phủ nhận sự bền bỉ và chất lượng trong các phiên bản đồng hồ Zenith. Nhìn chung, các thiết kế của Zenith khá đơn giản. Theo đuổi phong cách cổ điển, không cầu kỳ nhưng sức hút của Zenith đều mang đến vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn. 

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 6

Zenith tự hào là nhà sản xuất đồng hồ khi cho ra đời các phiên bản với hiệu suất vượt trội

 

Dù sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng bộ máy của một chiếc Zenith lại vô cùng cầu kỳ và tinh xảo. Dấu ấn sâu sắc để lại trong lòng người mến mộ khi nghĩ về một chiếc Zenith chính là độ chính xác cao và sự bền bỉ theo thời gian.

Cụ thể, khi nhắc đến chiếc đồng hồ Chronograph Zenith, ta sẽ nghĩ ngay đến con số 36.000 biểu thị cho tần số dao động mỗi giờ. So với các mẫu thông thường chỉ hơn 28.800 thì một cỗ máy Zenith lại có thể sở hữu tần số tuyệt vời đáng kinh ngạc.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 7

Bộ máy tinh vi và phức tạp của một mẫu đồng hồ Zenith

 

Hầu hết, các sản phẩm của Zenith đều có khả năng chống nước và chịu va đập vô cùng cao. Cụ thể, chúng đều có khả năng chịu nước từ 5 đến 10 ATM giúp khách hàng có thể đi mưa, bơi lội mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ.

Chú trọng từ khâu chọn lọc cho đến sản xuất, mỗi chiếc Zenith khi trình làng đều trải qua những cuộc kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị của một cỗ máy Zenith mang lại.

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Zenith giả mạo tại Việt Nam

Zenith là một thương hiệu quá nổi tiếng và là niềm ao ước của các anh em nên hãng cũng khó tránh khỏi việc bị đạo nhái. Đặc biệt là khi xu hướng đồng hồ cũ lên ngôi, những mẫu đồng hồ Zenith cổ hay đồng hồ Zenith vàng đúc đã nhanh chóng chiếm lấy sự thu hút của người tiêu dùng Việt.

Nhiều gian thương đã lợi dụng tâm lý trên để rao bán đồng hồ Zenith cũ không rõ nguồn gốc. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng đối với các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 8

Nhiều gian thương đã rao bán đồng hồ Zenith cổ không rõ xuất xứ và chất lượng không đảm bảo

 

Việc ngang nhiên bày bán các phiên bản đồng hồ giả để đánh lừa khách hàng vẫn tăng lên và đang là một hiện tượng đáng báo động.

Do đó, đối với các tín đồ mê đồng hồ, việc tỉnh táo và chú trọng trong chọn lựa và tìm kiếm nơi bán uy tín là hết sức cần thiết. 

Hãy lưu ý rằng dù là đồng hồ Zenith cổ hay phiên bản mới nhất, chúng cũng được bán ra với giá đắt đỏ chứ không phải vài triệu như lời các gian thương thường nói. Đặc biệt hơn, một chiếc Zenith chính hãng luôn đảm bảo quyền lợi bảo hàng. Điều này trái ngược hoàn toàn với các sản phẩm giá.

Vi thế, dù không quá am hiểu về Zenith nhưng dựa vào 2 đặc trưng trên, khách hàng cũng có thể dễ dàng chọn lọc và biết đâu mới là nơi mua bán đáng tin tưởng.

 

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Zenith chính hãng bán chạy nhất

Dệt nên những kiệt tác vĩ đại trong lịch sử, khi nhắc đến Zenith, không ai có thể bỏ qua các phát minh tạo nên sự thành công vang dội của hãng. 

Hãy sẵn sàng cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua 5 bộ sưu tập nổi bật nhất của Zenith. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ về sự đột phá và sáng tạo của một huyền thoại trong ngành công nghiệp thời gian.

 

LVMH Group, tập đoàn đồng hồ lớn thứ 3 thế giới sở hữu tag Heuer, Hublot, Zenith...

LVMH Group, tập đoàn đồng hồ lớn thứ 3 thế giới sở hữu tag Heuer, Hublot, Zenith…

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

1. ZENITH DEFY

Sản phẩm tiên phong mang nét đẹp của thời đại mới không thể bỏ qua phiên bản Zenith DEFY nổi bật. Sở hữu bộ chuyển động hoàn thiện với sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế, đây chính là bộ sưu tập tượng trưng cho tinh thần đổi mới và sáng tạo tuyệt vời của Zenith.

Dựa trên nền tảng của bộ máy El Primero bền bỉ, ngày nay, Zenith DEFY đã cho ra đời nhiều phiên bản độc đáo sở hữu vẻ ngoài gai góc và cứng cáp. Nổi bật là Zenith DEFY Extreme và Zenith DEFY Skyline.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 9

Phiên bản Zenith Extreme mạnh mẽ với vẻ đẹp lôi cuốn dành cho phái mạnh

 

“Bất chấp cực đoan, để lại dấu ấn của riêng bạn” là câu khẩu hiệu khi nhắc đến phiên bản Zenith DEFY Extreme độc đáo. Đây là bộ sưu tập sở hữu sự đỉnh cao của hiệu suất và chất lượng.

Gây ấn tượng với vòng đeo tay titan, Zenith DEFY Extreme mang vẻ đẹp giá trị độc đáo riêng. Nổi bật chính là cơ chế hoán đổi dây đeo dễ dàng khi di chuyển.

Sở hữu đường kính mặt số Sapphire cao cấp, Zenith DEFY Extreme mang cho đến người dùng một cái nhìn trực quan và rõ nét về chiều sâu và độ phản quang hoàn hảo trong thiết kế với việc ứng dụng tính năng Super-LumiNova hiện đại.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 10

Nét đẹp cứng cáp, mạnh mẽ dành cho phái mạnh của đồng hồ Zenith Defy Skyline

 

Với hiệu suất vượt trội của bộ máy El Primero, Zenith Defy Skyline được trang bị cơ chế lên dây tự động mang đến khả năng trữ năng lượng lên đến 60 giờ và có tần suất dao động lên đến 5Hz (36.000Vph).

Lấy cảm hứng từ hình bát giác độc đáo, Zenith Defy Skyline sở hữu đường kính mặt số có thiết kế Audacious ấn tượng. Mang đến vẻ hiện đại đầy sang trọng, Defy Skyline chính là chiến binh hoàn hảo mở ra hành trình hướng tới bầu trời tương lai của thời đại mới.

Nét lôi cuốn của phiên bản này chính là độ chính xác phân số 1/10 với những bước nhảy ổn định. Giải thích cụ thể cho điều này chính là cứ sau 10 giây, kim giây sẽ hoàn thành 1 vòng, Thể hiện sự chớp nhoáng của thời gian như muốn nhắc nhở người dùng trân trọng từng phút giây trôi qua của cuộc sống.

 

2. ZENITH CHRONOMASTER

Bộ sưu tập Chronomaster là biểu trưng cho sự thành thạo của một huyền thoại nổi tiếng với các phiên bản chuyển động bấm giờ có tần số cao. Thổi hồn kinh nghiệm và tâm huyết của quá khứ vào phiên bảo Chronomaster cải tiến đỉnh cao, đây được xem là bộ sưu tập ôm trọn tinh hoa trong ngành sản xuất đồng hồ của Zenith.

Bản gốc của Chronomaster sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp cùng dây đeo da xanh hoặc xám tinh tế. Nổi bật chính là sự ra đời của phiên bản dây đeo thang bằng thép sang trọng.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 11

Đánh giá đồng hồ Zenith Chronomaster với 2 từ diễn tả chính xác nhất là sang trọng

 

Hiện nay, bộ sưu tập sở hữu 2 phiên bản đặc trưng chính là Chronomaster Orginal và Chronomaster Sport.

Chronomaster Orginal là bản làm lại của một chiếc đồng hồ Zenith cổ A386, không thay đổi nhiều trong thiết kế nhưng điểm nổi bật ở đây chính là sự hiệu suất bền bỉ với bộ máy El Primero 21. 

Mang đến nét đẹp cổ điển và tính cách mạng cao, sự trở lại của Chronomaster như khơi dậy làn sóng nổi tiếng của một biểu tượng đích thực chưa bao giờ phai nhạt.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 12

Đồng hồ đeo tay Zenith Chronomaster Sport nổi bật hơn với mặt số 3 màu đẹp mắt

 

Gây ấn tượng với thiết kế mặt số 3 màu là điều đọng lại đầu tiên khi ngắm nhìn phiên bản Chronomaster Sport. Sở hữu kích thước mặt số 41mm hiện đại cùng vòng đeo bằng thép không gỉ, Chronomaster Sport là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê thể thao.

Sở hữu tần số cao tự động cùng khả năng đo và hiển thị thời gian trôi qua với độ chính xác 1/10, Chronomaster Sport mang đến mức dự trữ năng lượng lên đến 60 giờ. 

 

TOP đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ

 

3. ZENITH PILOT

Năm 1904., chiếc “Đồng hồ phi công” đầu tiên ra đời và đem lại những dấu ấn nổi bật trong ngành công nghiệp thời gian. Zenith là thương hiệu đồng hồ duy nhất có quyền mang thuật ngữ “Pilot” lên chiếc đồng hồ của mình.

Bộ sưu tập Zenith Pilot hiện tại sở hữu nhiều phiên bản đặc biệt như Adventure, Rescue, Extra Special và thậm chí có phiên bản giới hạn Silver độc đáo.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 13

Thuật ngữ “pilot” được chạm khắc tinh tế và nổi bật trên mặt số 

 

Nhìn chung, các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Zenith Pilot đều được chế tác từ vỏ thép không gỉ với đường kính mặt số là 45mm. Nổi bật chính là dây đeo da bê với nhiều màu sắc phong phú như đen, xanh quân đội, xanh lam, nâu.

Lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm phi công, Zenith Pilot ra đời với vẻ đẹp hiện đại và khát khao chinh phục vẻ đẹp vô tận của bầu trời. Bộ sưu tập này chính là sự tượng trưng cho tinh thần đổi mới và tiên phong phi thường của nhà sản xuất. 

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 14

Mặt sau của chiếc Zenith Pilot được điêu khắc hình chiếc máy bay độc đáo và ấn tượng

 

Đối với các phiên bản Extra Special thì hiệu ứng phát quang trên các kim và chỉ số Ả Rập được thêm vào. Dây đeo bằng da nubuck xanh cổ điển mang đến cảm giác êm ái và mịn màng khi chạm.

 

4. ZENITH ELITE

Đánh giá đồng hồ Zenith Elite gói gọn trong hai từ chính là ưu tú. Bộ sưu tập Zenith Elite khoác lên mình vẻ đẹp quá khứ huy hoàng của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ những trang sử đáng tự hào, Zenith đã trình làng trước công chúng bộ sưu tập đồng hồ tự động unisex mang tên Elite.

Có khi nhẹ nhàng, thanh thoát, khi lại mạnh mẽ và cứng cáp là nét đẹp giá trị riêng khi nhắc về bộ sưu tập này. Ngày nay, Zenith Elite sở hữu 2 biến thể là Moonphase và Classic đầy ấn tượng.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 15

Mẫu đồng hồ đôi Zenith Elite Moonphase đầy tinh tế và đẹp mắt dành cho các cặp tình nhân

 

Với tỷ lệ siêu mỏng cùng kích thước mặt số 40.5mm, Zenith Elite Moonphase chính là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp mọi đối tượng. Được trang bị dây đeo cá sấu kết hợp cùng mặt số hoa văn sunray màu bạc, Zenith Elite Moonphase có hiệu suất vượt trội không thể phủ nhận.

Tích hợp bộ dự trữ năng lượng lên đến 50 giời cùng cơ chế lên dây tự động đầy sáng tạo, Zenith Elite mang đến cho người dùng vẻ đẹp của một kiệt tác nghệ thuật không chỉ đẹp mà còn chất lượng cao.

Khác với chiếc Zenith Elite Moonphase, Zenith Elite Classic mang đến vẻ đẹp tối giản hơn với mặt số điêu khắc đơn thuần với vạch số và kim giờ, phút đơn giản.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 16

Cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo của một chiếc đồng hồ Zenith Elite

 

5. ZENITH DEFY El PRIMERO 21

Gây ấn tượng với bộ bấm giờ tần số cao lên đến 1/100, Zenith Defy 21 chính là phiên bản nhất định phải đề cập đến trong top 5 bộ sưu tập nổi tiếng của Zenith.

Những nét chạm khắc trên bề mặt vỏ được thiết kế một cách chỉn chu đầy tinh xảo. Mặt số gia công mở cho phép người dùng quan sát mọi chuyển động tinh vi của bộ máy. Điểm cộng cho phiên bản này chính là hai bộ thoát tần số cao với 50Hz cho chức năng Chronograph và 5Hz cho Timekeeping (chức năng hiển thị giờ hiện tại)

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 17

Cận cảnh vẻ đẹp mẫu đồng hồ Zenith El Primero 21 Chronograph

 

Ngày nay, bộ sưu tập này đã tối ưu hóa khi cho ra đời nhiều mẫu mã độc đáo và bắt mắt hơn. Điểm nổi bật của phiên bản này chính là dây đeo bằng gốm đen cứng cáp và năng động.

Mang vẻ đẹp huyền bí của bóng đêm, chiếc Zenith 21 bản mới được đánh bóng nhằm mang đến sự hoàn thiện cho tuyệt tác nghệ thuật thời gian. Cấu trúc góc cạnh của vỏ có thiết kế chỉnh chu và tinh xảo, đây hứa hẹn là phiên bản mà các anh em nhất định sẽ rất thích.

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 18

Bộ máy gia công mở tinh xảo cho thấy độ hoàn thiện chi tiết đến tuyệt vời

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Nếu bạn là một tín đồ mê đồng hồ Thụy Sỹ thì Đồng Hồ Hải Triều là điểm mua sắm lý tưởng không thể bỏ qua. 

Là cái tên quá quen thuộc với người dân Sài Thành, Hải Triều chiều lòng khách hàng bởi việc cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ và trang sức. Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm cùng với sự phát triển với hơn 20 hệ thống trên toàn quốc, đây hứa hẹn là thiên đường mua sắm cho những ai mê đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 19

Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua đồng hồ Thụy Sỹ 100% chính hãng và cao cấp

 

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin xoay quanh câu hỏi đồng hồ Zenith chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu. Hy vọng, lời giải đáp trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về nhà sản xuất đồng hồ lừng danh đến từ Thụy Sỹ.

 

Tin tức đồng hồ Thụy Sỹ:

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr – 20tr bán chạy nhất năm

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *