Đồng hồ Ulysse Nardin nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Ghi dấu ấn bằng những kiệt tác thời gian vượt xa trí tưởng tượng, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin là cái tên không quá xa lạ với các tín đồ mê phụ kiện thời trang cao cấp. Dù đã quen với hãng đồng hồ nổi tiếng này nhưng không phải ai cũng biết rõ về chúng. Vậy, đồng hồ hiệu Ulysse Nardin nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào?

2. Đồng hồ Ulysse Nardin giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Ulysse Nardin có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Ulysse Nardin giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng bán chạy nhất

1. MARINE

2. DIVER

3. FREAK

4. BLAST

5. CLASSICO

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Theo đuổi bằng niềm đam mê và sáng tạo, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã vẽ nên vô số kiệt tác hào hùng trong lịch sử của những chiếc đồng hồ xa xỉ

Trong đó, không thể bỏ qua phiên bản đồng hồ Ulysse Nardin 131-77 và đồng hồ Ulysse Nardin 322-00. Đây là hai cỗ máy được các tín đồ ở Việt Nam vô cùng săn lùng và ưa chuộng.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Vẻ đẹp sang trọng của một chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Dual Time chính hãng

 

Chưa dừng lại ở đó, sự ra đời của hơn hàng trăm phiên bản đẩy xa trí tưởng tượng của Ulysse Nardin đã giúp cho người dùng có một cái nhìn rất khác về thế giới đồng hồ. Điều này giúp cho thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin tạo nên vị thế rất riêng trong ngành.

Vậy, đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng của nước nào, giá đồng hồ Ulysse Nardin ra sao? Tất tần tật sẽ giải đáp ngay bên dưới.

 

Tin tức đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp:

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào?

Đồng hồ hiệu Ulysse Nardin ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1846. Đây là nhà sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sỹ có trụ sở tại tòa nhà Ulysse Nardin SA, 3 Rue du Jardin.

Xuyên suốt hành trình lịch sử trải dài 170 năm, hãng đã gặt hái hơn 4000 giải thưởng và nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ cho quân đội hải quân của 55 quốc gia. 

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 2

Cửa hàng đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng tại Thụy Sỹ

 

Hãng đồng hồ nổi tiếng này sáng lập bởi ngài Ulysse Nardin. Ông sống trong một gia đình có truyền thống làm đồng hồ và thừa hưởng toàn bộ kinh nghiệm và đam mê tại chính nơi mình sinh ra.

Giờ đây ông trở thành cha đẻ của những phiên bản đồng hồ tiếng tăm bậc nhất tại Thụy Sỹ và dựng nên một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp thời gian. Nổi tiếng với các siêu phẩm chất lượng dành cho hải quân lúc bấy giờ.

 

2. Đồng hồ Ulysse Nardin giá bao nhiêu?

Giá bán đồng hồ Ulysse Nardin rất đắt đỏ. Mức giá đi từ $6,700 đến $79.100. Đồng nghĩa với việc, một chiếc Ulysse Nardin được bán với giá hơn 156 triệu, thậm chí lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Ví von là nơi tạo ra kiệt tác xa xỉ, đây là một mức giá không quá bất ngờ cho những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng. 

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 3

Khách hàng có thể trực tiếp lên Website chính hãng để xem giá đồng hồ Ulysse Nardin 131-77 và đồng hồ Ulysse Nardin 322-00 đúng nhất

 

Vượt qua rào cản, phá vỡ quy tắc, Ulysse Nardin đã bắt tay vào chuyến phiêu lưu của mình để khám phá và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho giới đồng hồ đắt đỏ.

Sở hữu nhiều tuyệt tác chất lượng cao có bộ máy chuyển động tinh vi, Ulysse Nardin đã mang đến cái nhìn đa chiều và mới mẻ về những khái niệm vượt xa quy chuẩn của sự sáng tạo, đổi mới. 

 

TOP đồng hồ Thụy Sỹ - Limited Edition

 

3. Đồng hồ Ulysse Nardin có tốt không?

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, Ulysse Nardin còn đặt hết tâm huyết để tạo ra những cỗ máy chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. 

Tạo ra những trải nghiệm và lựa chọn tuyệt vời về thời gian, Ulysse Nardin luôn nhận đánh giá cao về độ chính xác và sức sống bền bỉ theo năm tháng.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 4

Linh kiện, bộ máy lắp ráp vô cùng tỉ mỉ, đạt mức độ hoàn thiện tuyệt đối cho chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng

 

Trải qua quy trình chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt, vật liệu sử dụng chế tác đồng hồ luôn đảm bảo độ hoàn thiện đạt chuẩn. Đáp ứng kỳ vọng của người dùng bằng hàng loạt bộ sưu tập mang nét đẹp và giá trị độc đáo, Ulysse Nardin là thương hiệu đồng hồ không nên bỏ qua.

 

Lịch sử đồng hồ Ulysse Nardin: “Biểu tượng của ngành hàng hải"

Lịch sử đồng hồ Ulysse Nardin: “Biểu tượng của ngành hàng hải”

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Ulysse Nardin giả mạo tại Việt Nam

Tìm kiếm nơi bán cỗ máy thời gian Ulysse Nardin tại Việt Nam không phải có. Chỉ cần một cú click trên Internet, khách hàng đã có thể tìm thấy vô số nơi bán đồng hồ hiệu Ulysse Nardin. Thậm chí còn bán cả đồng hồ Ulysse Nardin 131-77 hiếm sản xuất trong thời điểm hiện tại.

Những lời quảng cáo như bán đồng hồ Ulysse Nardin giá rẻ, giảm giá cực sốc…đã vô tình hấp dẫn tâm lý mua hàng của người tiêu dùng Việt. Điều này dẫn tới vấn nạn đồng hồ hiệu Ulysse Nardin bị giả mạo và bán tràn lan khắp nơi.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 5

Mua đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng trên website thương hiệu là lựa chọn an toàn nhất

 

Do đó, dù là Ulysse Nardin hay các thương hiệu khác, khách hàng cũng nên cẩn trọng khi mua cỗ máy thời gian chính hãng. Để tránh gây ra mất mác không đáng có, người dùng nên liên hệ trực tiếp Website thương hiệu để đảm bảo chất lượng và giá cả.

 

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng bán chạy nhất

Tạo ra hàng loạt siêu phẩm trong lịch sử đồng hồ xa xỉ, Ulysse Nardin ghi dấu ấn khi trình làng vô số bộ sưu tập có thiết kế độc đáo và bắt mắt. Mỗi cỗ máy đều mang một nét đẹp và tính năng chuyên dụng dành cho nhiều đối tượng. 

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 6

Lối thiết kế phá cách là điều khiến khách hàng ấn tượng về hãng đồng hồ hiệu Ulysse Nardin

 

Vì vậy, dù bạn theo đuổi phong cách nào, Ulysse Nardin cũng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều bước vào chuyến phiêu lưu của Ulysse Nardin để khám phá top 5 bộ sưu tập bán chạy và săn lùng nhất.

 

1. MARINE

Học hỏi và thừa hưởng kinh nghiệm từ người tiên phong trong những chiếc đồng hồ dành cho người đi biển độc đáo, bộ sưu tập Marine trình làng với niềm đam mê sáu sắc với đại dương. 

Nhằm tạo ra công cụ điều hướng chính xác nhất, Ulysse Nardin đã tạo ra bộ sưu tập Marine sở hữu bộ chuyển động và công nghệ Silicium chống từ tính tuyệt vời.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 7

Cận cảnh vẻ đẹp chiếc đồng hồ Marine Torpilleur phiên bản giới hạn chỉ 175 chiếc

 

Hầu hết các phiên bản của bộ sưu tập này đều sở hữu kiểu dây đeo da cổ điển đi đôi cùng mặt số La Mã đấy ấn tượng. Một vài biến thể khác có vẻ đẹp sang trọng với dây kim loại cứng cáp và bắt mắt, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Điểm đặc trưng trong thiết kế của Ulysse Nardin chính là vỏ của mỗi chiếc đồng hồ chính hãng luôn được đánh số riêng ở mặt bên. Mặt số sử dụng kỹ thuật tráng men hiện đại mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho một tác phẩm nghệ thuật.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 8

Phiên bản Torpilleur Tourbillion với thiết kế lộ bộ máy độc đáo

 

Sở hữu kích thước mặt số khá lớn 42mm cùng vỏ thép không gỉ, bố cục trên mặt số của các phiên bản trong bộ sưu tập Marine có thiết kế rõ ràng, dễ nhìn và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, độc đáo.

 

2. DIVER

Diver là một bộ sưu tập khác dành riêng cho những người thợ lặn. Chúng được phát triển và thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt nhất, nhằm đảm bảo sự ổn định và chất lượng bền bỉ dù hoạt động sâu dưới lòng đại dương.

Sở hữu thiết kế tốt nhất với khả năng chống nước ở độ sâu 300m, đây là siêu phẩm đáng mong chờ dành cho các nhà thám hiểm tương lai.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 9

Diver 42mm nguyên bản có sở hữu nét đẹp cổ điển với đường nét bố cục rõ ràng dễ nhìn

 

Ví như một con quái vật dưới nước, bộ sưu tập Diver sở hữu toàn bộ nét đẹp và tính năng hiện đại từ vòng bezel xoay cho đến công nghệ Silicium độc đáo. 

Trang bị công nghệ Superluminova hiện đại, Diver thể hiện khả năng hiển thị tuyệt vời dù bị bao trùm bởi bóng tối của biển cả.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 10

Phiên bản giới hạn của bộ sưu tập Diver Ulysse Nardin tạo vẻ đẹp ấn tượng bởi lối thiết kế phá cách sáng tạo

 

Hầu hết bộ sưu tập Diver đều sở hữu trang bị dây đeo vải buồm với khóa chốt bằng thép không gỉ chắc chắn với kích thước mặt số 42mm. Hiện tại, hãng đã phát triển thêm một số sản phẩm giới hạn với đường nét thiết kế rất riêng và lạ.

Khác với bản gốc, bản Limited có lớp vỏ làm bằng Microbead và đánh bóng tỉ mỉ bằng Sa tanh. Nổi bật với cấu trúc phân tầng của chữ “X” trung tâm, Diver Limited mang đến chiều sâu và cái nhìn đa diện về bộ máy chuyển động tuyệt vời.

 

Nhận diện và tìm tòi các bí mật của đồng hồ lặn

Nhận diện và tìm tòi các bí mật của đồng hồ lặn

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

3. FREAK

Freak được ví von như một phòng thí nghiệm trên cổ tay. Chúng sở hữu những chuyên môn cơ khí tiên tiến và mang vẻ đẹp đột phá trong lối thiết kế. 

Điểm quái đản của bộ sưu tập Freak tạo nên từ mặt số không kim và hoạt động dựa trên cỗ máy Tourbillon chế tác theo cơ chế đặc biệt. 

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 11

Vàng hồng tạo nên điểm nhấn và khác biệt độc đáo cho phiên bản Freak X 

 

Sở hữu ngoại hình ấn tượng thiết kế theo lối cổ điển, toàn bộ họa tiết và linh kiện được chạm khắc khá cầu kỳ. Một số phiên bản cải tiến với vành bezel lạ mắt nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp hoài cổ.

Mặt số chế tác vật liệu kính Sapphire với khả năng chống trầy, xước hiệu quả. Dây đeo da cá sấu chất lượng cùng những đường vân tinh tế tạo cảm giác sang trọng và quý phái cho chủ sở hữu. Với bộ khóa bằng thép không gỉ bền bỉ, chiếc đồng hồ này không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn giữ vững nét đẹp thanh lịch ban đầu.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 12

Bộ máy đồng hồ lắp ráp vô cùng kỳ công và chỉn chu đến từng bộ phận

 

4. BLAST

Một trong những phiên bản mang đẹp nét đẹp thời đại, đại điện cho một kỷ nguyên hào hùng và mạnh mẽ, không gì khác đó chính là Blast. Đây là bộ sưu tập phá vỡ rào cản trong thế giới chế tác đồng hồ.

Với lối thiết kế phức tạp, kiến trúc hình học gai góc, hầm hố tạo nên sự uy nghiêm và mạnh mẽ cho một tượng đài nghệ thuật.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 13

Bộ sưu tập mạnh mẽ, đầy nam tính mà các chàng trai ai cũng ao ước sở hữu

 

Hiện tại, bộ sưu tập Blast đã được phát triển và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bắt mắt dành riêng cho phái đẹp. Nổi bật nhất chính là mẫu Blast Skeleton đính kim cương đầy tinh xảo.

Với cấu trúc thiết kế mở tỉ mỉ, Blast Skeleton mang đến vẻ đẹp sáng bóng và đẳng cấp khiến chị em phải xiêu lòng. Với sự kết hơn với hơn 200 viên kim cương, phiên bản Blast Skeleton đã tạo nên sức hút và nét hấp dẫn khó tả cho người dùng.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 14

Nét đẹp sáng bóng dành cho phiên bản cao cấp cho phái đẹp gọi tên Blast Skeleton

 

5. CLASSICO

Nhắc đến những tác phẩm nghệ thuật nét đẹp thủ công truyền thống kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Classico là cái tên không thể không nhắc đến. 

Bộ sưu tập gây ấn tượng bởi hình ảnh tranh chạm khắc tỉ mỉ trên mặt số đi đôi cùng những chức năng ấn tượng.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 15

Nét chạm khắc hình ảnh tỉ mỉ và chỉn chu mang đến vẻ đẹp độc đáo cho bộ sưu Classico

 

YouTube video

 

Chiêm ngưỡng các BST Đồng hồ mãnh hổ rực rỡ đón tết 2022

 

Nhờ quá trình chạm khắc tỉ mỉ kết hợp cùng họa tiết và màu sắc bắt mắt, những nghệ nhân đã tạo ra một kiệt tác nghệ thuật mà chỉ ai có tay nghề cao mới có thể làm được. Chú trọng vào chọn lọc chất liệu, hình ảnh trên mặt số không chỉ đẹp mà còn rất rõ nét và tinh xảo.

Sở hữu dáng vỏ tròn, chất lượng từ chất liệu thép không gỉ, Ulysse Nardin đã mang đến cho người dùng một bộ sưu tập hoa mỹ với nét đẹp sắc sảo và tinh tế khó thể cưỡng lại.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 16

Cận cảnh vẻ đẹp của bức họa hổ độc đáo được chạm khắc tinh tế đến từng đường nét

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều là cái tên quá quen thuộc với dân mê đồng hồ chính hãng. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng vô số cỗ máy thời gian có thiết kế độc đáo và bắt mắt đến từ 25 thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Sở hữu Showroom rộng lớn với 23 chi nhánh trên toàn quốc, đây là thiên đường mua sắm đồng hồ và trang sức lý tưởng cho các tín đồ. Bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều đã nhanh chóng chinh phục trái tim người dùng và trở thành địa điểm kinh doanh đáng tin cậy.

Đồng hồ Ulysse Nardin nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 17

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà các tín đồ không thể bỏ lỡ

 

Lời kết

Kết thúc cuộc hành trình trải nghiệm những sự thật đặc biệt xoay quanh thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin nổi tiếng. Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin tuyệt vời và bổ ích. Mong rằng bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp cho bản thân.

 

Tin tức đồng hồ xa xỉ:

Tại sao đồng hồ hiệu xa xỉ thường có giá “trên trời”

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam danh cho giới siêu giàu

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *