Đồng hồ Panerai nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Cha đẻ của các bộ sưu tập đồng hồ lặn chuẩn quân sự, Panerai gây chú ý với những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn bền bỉ. Trải qua bề dày lịch sử vĩ đại cùng nhiều biến cố thăng trầm, ngày nay, đồng hồ Panerai trở thành mẫu phụ kiện đắt tiền mà ai cũng ao ước sở hữu. Vậy, đồng hồ Panerai chính hãng của nước nào, giá đồng hồ Panerai ra sao… tất tần tật sẽ giải đáp trong bài viết này.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Panerai của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Panerai của nước nào?

2. Đồng hồ Panerai giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Panerai có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Panerai giả mạo tại Việt Nam

› Bộ sưu tập đồng hồ Panerai chính hãng bán chạy nhất

1. SUBMERSIBLE

2. LUMINOR

3. LUMINOR DUE

4. RADIOMIR

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Panerai của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Dân chơi đồng hồ chính hiệu thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ đồng hồ Radiomir Panerai và đồng hồ Luminor Panerai với bộ vỏ có bộ phận bảo vệ núm đặc trưng. Đây được xem là hai huyền thoại đồng hồ lặn nổi tiếng với khả năng chống nước vượt trội và tỏa sáng dù đi trong bóng tối. 

Trải qua những cột mốc vàng son cùng hàng loạt kiệt tác, thương hiệu đồng hồ Panerai đã chinh phục người dùng bởi sự nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ. 

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Kiệt tác đồng hồ Luminor Panerai của nước nào là câu hỏi nhiều người quan tâm

 

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá bí ẩn tạo nên sự thành công của thương hiệu đồng hồ Panerai qua một loạt thông tin như đồng hồ Luminor Panerai của nước nào, giá đồng hồ Panerai và chất lượng của nó.

 

Tin tức các hãng đồng hồ lừng danh thế giới: 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Panerai của nước nào?

Panerai hay còn biết đến với tên gọi là thương hiệu đồng hồ Officine Panerai. Xuất hiện lần đầu tiên tại Ý, đồng hồ Panerai được thành lập bởi Guido Panerai tại Florence vào năm 1860.

Xuất phát điểm là một công ty chuyên phục vụ và sản xuất công nghệ cho Hải quân Ý, sau đó, Panerai đã nhanh chóng ghi dấu ấn với công chúng bằng những phiên bản đồng hồ lừng danh dành riêng cho thợ lặn Ý trong Thế Chiến thứ 2.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 2

Cửa hàng đồng hồ Officine Panerai có sự đầu tư về nội thất và thiết kế sang trọng

 

Xuyên suốt hành trình phát triển, Panerai đã chứng minh sự danh tiếng của mình thông qua việc hãng được cấp phép sử dụng ngoài quân đội vào năm 1993. Đây được xem là cột mốc lý tưởng tạo nên sự thành công của Panerai ngày nay.

 

2. Đồng hồ Panerai giá bao nhiêu?

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang chủ của đồng hồ Officine Panerai, giá đồng hồ Panerai dao động từ 4.900€ đến 66.000€. Quy đổi ra tiền Việt Nam, có thể thấy, một chiếc Panerai bán với giá hơn 120 triệu, thậm chí lên đến 1 tỷ đồng.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 3

Panerai bán ra với mức giá đắt đỏ, để mua đồng hồ Luminor Panerai giá rẻ là điều rất khó

 

Không quá ngạc nhiên với mức giá xa xỉ của một chiếc Panerai, sự chất lượng trong tính năng lẫn thiết kế cũng đã đủ chứng minh giá trị đặc biệt của chúng. Sở hữu hàng loạt kiệt tác, dù phiên bản nam hay nữ, Panerai cũng mang đến cái nhìn mới mẻ và sáng tạo qua từng đường nét thiết kế.

Để rõ hơn về giá cụ thể của từng bộ sưu tập, bạn có thể tham khảo website chính chủ của hãng để biết thêm thông tin chi tiết. Dựa trên tính năng, vật liệu và bộ máy, mỗi chiếc Panerai sẽ bán ra với mức giá khác nhau.

 

3. Đồng hồ Panerai có tốt không?

Không thể phủ nhận chất lượng của một chiếc đồng hồ Panerai, sự nổi tiếng của thương hiệu không chỉ đến từ kiểu dáng mà còn về độ bền bỉ và chuyển động mượt mà của từng bộ máy.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 4

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế Ý và công nghệ Thụy Sỹ đã mang đến cho ngành công nghiệp thời gian một kiệt tác Panerai tuyệt vời

 

Hầu hết, phiên bản đồng hồ Panerai đều sở hữu mặt số phát quang “Sandwich dial” cùng độ chống nước, áp suất cao vượt trội. Đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của khách hàng, Panerai đã trang bị những vật liệu cùng bộ máy tốt nhất cho sản phẩm của mình. Do đó, Panerai luôn nhận đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng.

 

Panerai radiomir và luminor, huyền thoại đồng hồ lặn hải quân Ý

Panerai radiomir và luminor, huyền thoại đồng hồ lặn hải quân Ý

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Panerai giả mạo tại Việt Nam

Với độ nổi tiếng lừng danh thế giới, Panerai thu hút đông đảo sự chú ý và săn lùng nhiệt tình của người dùng. Đặc biệt là các tín đồ mê cỗ máy thời gian lặn như đồng hồ Luminor Panerai và đồng hồ Radiomir Panerai.

Mọi thông tin cảnh báo về những nơi bán đồng hồ giả mạo đã được lưu ý đến người dùng. Tuy nhiên, với tâm lý ham rẻ, họ vẫn dễ dàng sa vào lưới của thương gian lúc nào không hay biết.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 5

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Panerai cũ và bán đồng hồ Luminor Panerai giá rẻ, đồng hồ Panerai Luminor Marina giả tại Việt Nam

 

Như đã nói trên, thương hiệu danh tiếng này đã bán đồng hồ Panerai với mức giá vô cùng đắt đỏ. Ngay khi bắt gặp các mức giá chỉ vài triệu, dù là đồng hồ Panerai cũ hay đồng hồ Luminor Panerai giá rẻ thì cũng không bán với giá tiền đó.

Việc nắm rõ giá thành chung của sản phẩm cũng như điểm đặc trưng của thương hiệu sẽ giúp khách hàng tránh khỏi những sai sót khi mua. Do đó, để chắc chắn, bạn nên mua đồng hồ Panerai chính hãng tại trang web chính chủ của hãng.

 

Bộ sưu tập đồng hồ Panerai chính hãng bán chạy nhất

Để tạo nên sự thành công ngày nay không phải dễ, Panerai đã chứng minh nó qua những phát minh vĩ đại mà mình làm ra. Hãy cùng ngắm nhìn những kiệt tác đồng hồ Panerai nổi tiếng qua top 4 bộ sưu tập Panerai bán chạy nhất mọi thời đại ngay bên dưới.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 6

Đồng hồ Luminor Panerai đánh giá là bộ sưu tập nổi tiếng và săn lùng nhất của hãng 

 

YouTube video

 

TOP 7 đồng hồ lặn từ 5 – 10 triệu KHÔNG NÊN BỎ LỠ năm 2022

 

1. SUBMERSIBLE

Bộ sưu tập đầu tiên + nhắc đến chính là Panerai Submersible, đây là phiên bản được ví như những chiến binh của biển cả. Nét hoa lệ cùng tính năng bền bỉ đã mang đến sự thành công cho dòng sản phẩm này.

Dù là phiên bản đồng hồ lặn chuyên dụng nhưng nó lại không mang vẻ đẹp quá hầm hố. Điều này giúp người dùng có thể đeo ngay cả khi làm việc, sinh hoạt và phù hợp với mọi môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhất.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 7

Đường nét tinh xảo và chi tiết ở mặt đồng hồ của một chiếc Panerai Submersible

 

Sở hữu dáng vỏ vuông quen thuộc, Panerai Submersible có thể hoạt động ở độ sâu vượt trội và khả năng chịu áp suất cao. Cụ thể, với độ sâu 300m, chiếc đồng hồ này vẫn có thể hoạt động bình thường và bền bỉ. 

Với bộ máy Swiss Made cùng tính năng “Sandwich dial” độc đáo, Submersible có thể phát sáng nhằm giúp người dùng dễ đọc dù ở sâu dưới làn nước. 

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 8

Độ phát quang tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ Submersible với chức năng bền bỉ

 

Với lớp sơn phát quang phủ tinh xảo trên mặt số, Panerai Submersible sở hữu khả năng hiển thị tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu nhất.

Nhờ khả năng chống từ tính cao, Panerai Submersible luôn đảm bảo với khách hàng độ chính xác và độ bền của bộ máy. Ngày nay, bộ sưu tập này được đánh giá là chuẩn mực của một chiếc đồng hồ lặn

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam bán chạy

 

2. LUMINOR

Quá nổi tiếng trong giới, bộ sưu tập đồng hồ Luminor Panerai là cái tên chắc chắn phải nhắc đến. Hiện nay, Luminor sở hữu nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng gồm đen, xanh, trắng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phiên bản phù hợp với phong cách của mình.

Sử dụng chất liệu Satin làm mặt số, Luminor Panerai mang đến vẻ đẹp sáng bóng và mượt mà khi đeo. Nhờ bộ máy nội bộ bền bỉ, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động liên tục 3 ngày ngay khi lên dây đầy đủ. 

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 9

Vẻ đẹp sang trọng khi đeo tay của phiên bản đồng hồ Panerai Luminor Marina nổi tiếng

 

Sở hữu 31 chân kính và tần số dao động lên đến 28.800 vph, đây hứa hẹn là phiên bản đồng hồ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Hiện tại, bộ sưu tập đồng hồ Luminor Panerai sở hữu nhiều biến thể với những đặc sắc và giá trị riêng.

Với đường kính mặt số lớn, Luminor gửi đến khách hàng nhiều mẫu mã đa dạng như Luminor Marina, Luminor GMT,…

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 10

Đồng hồ Panerai Luminor Marina và đồng hồ Luminor Panerai GMT là các phiên bản ưa chuộng và săn đón nhiều nhất trong bộ sưu tập này

 

» Đồng hồ Panerai Luminor Marina: Nổi bật với kích thước lớn đi cùng giá cả hợp lý, đây là phiên bản sở hữu vẻ đẹp hơi hướng vintage với dây đồng hồ da mềm mại. Nhìn chung, mặt số của chiếc đồng hồ này có thiết kế khá rõ ràng, mang đến cho người nhìn cảm giác thoải mái và không bị rối mắt.

» Đồng hồ Luminor Panerai GMT: Siêu phẩm này được ngưỡng mộ bởi sức hút và vẻ đẹp sang trọng không thể chối từ. Mặt số của mẫu đồng hồ này phủ màu xanh lam vô cùng thời thượng và nam tính. Đây hứa hẹn là phiên bản mà các quý ông mong chờ.

 

5 huyền thoại đồng hồ lặn biển đã là biểu tượng lưu danh muôn thuở

5 huyền thoại đồng hồ lặn biển đã là biểu tượng lưu danh muôn thuở

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. LUMINOR DUE

Trình làng vào năm 2016, mặc dù không sở hữu khả năng chịu nước vượt trội như các bộ sưu tập khác nhưng Luminor Due lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp mỏng và tinh tế của mình. 

Với vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng, Luminor Due hấp dẫn ánh mắt người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ quá trình chế tác tỉ mỉ cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Luminor Due có vỏ khung làm từ titanium cứng và khả năng hiển thị ánh sáng tuyệt vời. 

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 11

Đối với các quý ông quý bà yêu thích sự thanh lịch thì Luminor Due là lựa chọn hoàn hảo ngay lúc này

 

Sở hữu tone màu thời thượng, Luminor Due ra đời nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị người dùng. Hiện nay, Luminor Due có 2 phiên bản đặc trưng dành cho nam lẫn nữ. Do đó, dù là đối tượng nào, Luminor Due cũng đáp ứng mọi nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.

Các cọc số có thiết kế đơn giản và chạm khắc tỉ mỉ, nổi bật nhất là hai chữ số Ả Rập tinh tế ở góc 3, 6 và 12. Sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng đường kính 42mm, Luminor Due mang đến vẻ đẹp và độ bền bỉ khỏi bàn cãi.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 12

Vẻ đẹp tinh tế dành cho quý ông của mẫu đồng hồ Luminor Due

 

TOP đồng hồ nữ bán chạy

 

4. RADIOMIR

Phiên bản đồng hồ Radiomir được xem là bộ sưu tập tạo nên sự thành công và giá trị cho thương hiệu Panerai. Khác với các phiên bản trên với phần khóa bảo vệ khỏe khoắn thì Radiomir lại mang vẻ ngoài nhẹ nhàng và khiêm tốn hơn.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 13

Không hầm hố nhưng lại mang đến một nét đẹp và giá trị riêng đó chính là mẫu đồng hồ Radiomir độc đáo

 

Tùy sản phẩm, Radiomir sẽ mang đến vẻ đẹp và sắc màu riêng. Nhìn chung, các mẫu Radiomir đều sở hữu thiết kế hơi hướng cổ điển, mang đến cho người dùng nét đẹp vintage bắt mắt và cuốn hút.

Sử dụng cỗ máy tự động và cấu thành với hơn 200 chi tiết, Radiomir sở hữu tần số dao động 28.800 vph và có thời gian trữ cót lên đến 72 tiếng. Có mặt số dễ nhìn cùng lớp phát quang trong bóng tối tuyệt vời, đây là siêu phẩm đồng hồ mà các tín đồ không nên bỏ lỡ.

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều là điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ mà các tín đồ mê cỗ máy thời gian vô cùng ưa chuộng. Nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Triều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Với tiêu chí phục vụ 5C “Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn”, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mê đồng hồ. Dù không có quá nhiều kinh nghiệm và kiến thức về ngành công nghiệp thời gian nhưng chỉ cần đến với Hải Triều bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc kỹ càng.

Đồng hồ Panerai nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

 

Ngày nay, Hải Triều sở hữu với hơn 23 chi nhánh cùng 25 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, không chỉ chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đẹp, khách hàng còn có thể ngắm nhìn vô số bộ sưu tập trang sức nổi tiếng. 

Đến với Hải Triều, bạn nhất định sẽ bất ngờ với các điều sau:

» Cam kết kinh doanh sản phẩm chính hãng, đền gấp 10 nếu phát hiện giả

» Sở hữu đa dạng thương hiệu

» Chính sách hậu mãi tuyệt vời

» Được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng đạt chuẩn Thụy Sỹ

» Và một số ưu đãi đặc biệt khác

 

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích xoay quanh các vấn đề về thương hiệu đồng hồ Panerai lừng danh. Mong rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích về hãng cũng như dễ dàng tìm kiếm cho mình mẫu đồng hồ ưng ý.

 

Tin tức đồng hồ xa xỉ:

Tại sao đồng hồ hiệu xa xỉ thường có giá “trên trời”

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam danh cho giới siêu giàu

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *