10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu

Richard Mille nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, sang trọng và có giá thành đắt đỏ bậc nhất trên thị trường đồng hồ. Vậy liệu có mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ nào dành cho những tay chơi mới hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất, sang xịn mịn

1. Richard Mille RM 016

2. Richard Mille RM 005

3. Richard Mille RM 010

4. Richard Mille RM 007

5. Richard Mille RM 60-01

6. Richard Mille RM 030

7. Richard Mille RM 029

8. Richard Mille RM 055

9. Richard Mille RM 61-01

10. Richard Mille RM 023

› 3 câu hỏi thú vị về đồng hồ Richard Mille giá rẻ

› Các mẫu đồng hồ đính kim cương đẳng cấp không thể bỏ qua

› Lời kết

10 mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất, sang xịn mịn

Nếu bạn là người yêu thích các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sỹ thì chắc hẳn cái tên Richard Mille đã quá quen thuộc đối với bạn. Chính vì sự xa xỉ và sang trọng nên nhiều tín đồ thắc mắc liệu có thể tìm mua đồng hồ Richard Mille giá rẻ hay không?

YouTube video

Richard Mille có gì đặc biệt khiến ai cũng phải săn tìm?

Tin tức liên quan:

Đồng hồ đính kim cương

1. Richard Mille RM 016

Trình làng vào năm 2017, RM 016 là một trong số những mô hình có dạng hình chữ nhật đầu tiên của thương hiệu Richard Mille. RM 016 sở hữu kiểu dáng siêu mỏng và vừa với mọi cổ tay nên thu hút rất nhiều sự quan tâm cả nam giới lẫn nữ khi mới vừa ra mắt.

Có thể nói, RM 016 là chiếc đồng hồ Richard Mille rẻ nhất hiện nay nên rất phù hợp cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu xa xỉ này. Thiết kế bên ngoài của cỗ máy dạng chữ nhật cổ điển và viền ngoài có chất liệu từ titan cao cấp và cứng cáp.

Giá thành: 85.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 1

Cỗ máy RM 016 với dáng vẻ thon gọn là một trong số dòng đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất hiện nay

2. Richard Mille RM 005

RM 005 có thể coi là chiếc đồng hồ Richard Mille nam giá rẻ và có chất lượng cực kỳ tốt để bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm này sở hữu kích thước mặt số khiêm tốn chỉ với 38mm và có trang bị sẵn dây đeo bằng cao su bền bỉ, êm ái khi trên tay.

RM 005 gồm hai phiên bản bao gồm Titanium và Rose Gold, cả hai phiên bản đều được trang bị bộ máy cơ tự động Caliber RM005. Bộ chuyển động này sở hữu rotor biến thiên độc quyền của hãng và có trang bị sẵn khả năng kháng nước lên tới 10 ATM.

Giá thành: 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 2

Đồng hồ Richard Mille giá rẻ – RM 005 được cấu thành từ nhiều loại vật liệu cao cấp nhất

3. Richard Mille RM 010

Phiên bản RM 010 là dòng đồng hồ Richard Mille nam giá rẻ được áp dụng nhiều loại chất liệu cao cấp bậc nhất. Dòng sản phẩm RM 010 sở hữu tấm đế và cầu nối bằng titan cấp 5, một hợp kim bao gồm 90% titan cấp 5, 6% nhôm và 4% Vanadium.

Cỗ máy RM 010 được trang bị rotor hình học thay đổi giúp tối ưu hóa khả năng chuyển động lên dây cót của bộ máy bên trong. RM 010 được trình làng với ba phiên bản với bộ vỏ cao cấp bao gồm: Vàng hồng, Vàng trắng và Titanium.

Giá thành: 170.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 3

RM 010 với bộ máy đặc biệt được sản xuất in-house, là một trong những chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

YouTube video

“Lóa mắt” trước đồng hồ kim cương CHỤC TỈ của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

4. Richard Mille RM 007

Phiên bản Richard Mille này sở hữu thiết kế đậm nét nữ tính và sang trọng với các viên đá quý bao phủ khắp đồng hồ. RM 007 mang vóc dáng trẻ trung của người phụ nữ hiện đại, bộ vỏ có dạng Tonneau vàng hồng kết hợp với dây da cá sấu thanh lịch và êm tay.

Đồng hồ Richard Mille RM 007 có bộ vỏ thon gọn chỉ với kích thước 28mm, mặt số nổi bật với 12 cọc số được đính kim cương sang trọng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị tính năng lịch ngày ở cửa sổ phụ góc 6 giờ cùng khả năng kháng nước 5 ATM cho RM 007.

Giá thành: 120.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 4

Đồng hồ Richard Mille giá rẻ dành cho phái nữ

Tissot mặt vuông dành cho cô nàng cổ tay nhỏ

5. Richard Mille RM 60-01

RM 60-01 là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Richard Mille nam giá rẻ và có kiểu dáng thể thao sang trọng. Về tổng thể, cỗ máy này sở hữu thiết kế mặt số cực kỳ tinh vi nhưng được sắp xếp hợp lý giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Ngoài ra, RM 60-01 được tích hợp khả năng điều hướng hải lý thông qua bộ kim giờ UTC và vòng bezel có thể xoay như la bàn. Bên trong của biến thể này chính là bộ chuyển động RMAC2 với khả năng trữ cót 50 giờ và chức năng bấm giờ Flyback Chronograph.

Giá thành: 170.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 5

Sản phẩm đồng hồ Richard Mille nam giá rẻ với vô số tính năng tích hợp sẵn để hỗ trợ người dùng

6. Richard Mille RM 030

Phiên bản RM 030 là chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ cao cấp dành cho nam giới, nổi bật bởi bộ vỏ làm từ titan cấp 5 được phun cát. Điểm đặc biệt ở RM 030 chính là tính năng hiển thị phần năng lượng đã được dự trữ thường thấy ở các dòng sản phẩm Tourbillon.

Cầu nối và tấm đế đã được trải qua các bài kiểm tra xác nhận riêng biệt để đảm bảo chúng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về độ bền. Bộ chuyển động bên trong RM 030 trang bị 40 chân kính với tần số dao động 28800 vph giúp đồng hồ luôn đạt độ chính xác cao.

Giá thành: 220.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 6

Đồng hồ Richard Mille giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của nhiều tín đồ? Giá đồng hồ Richard Mille nam có thể giao động từ 80.000 USD đến 2 triệu USD

7. Richard Mille RM 029

Khi nhắc đến đồng hồ Richard Mille giá rẻ chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên RM 029 với thiết kế đẳng cấp, sang trọng. RM 029 nổi bật với kiểu dáng lộ xương (Skeleton) ở cả mặt trước lẫn mặt sau để người dùng có thể ngắm nhìn bộ máy quyến rũ bên trong.

Cọc số chỉ thời gian được thiết kế với phông chữ đặc biệt từ 1 đến 12 giờ và  khuyết vạch 4 giờ để đặt ô cửa số phụ dành cho chức năng lịch ngày. Đặc biệt, nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm bộ máy RMAS7 có độ chính xác cao với 32 chân kính và tần số dao động 4Hz.

Giá thành: 90.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 7

Bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn bộ máy bên trong của mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ này

YouTube video

 

Lật tẩy chiếc đồng hồ 400tr mà Phương Oanh hay đeo khi đi chơi với Shark Bình

8. Richard Mille RM 055

Phiên bản RM 055 thiết kế dựa trên cảm hứng từ siêu phẩm đồng hồ Tourbillon RM 038 Bubba Watson được ra mắt vào năm 2011. Lớp vỏ ngoài bằng titanium cấp 5 cứng cáp, sở hữu kiểu dáng thể thao và đầy tính thời trang với gam màu trắng làm chủ đạo.

Bộ chuyển động bên trong trang bị một bánh xe cân bằng cân bằng quán tính thay đổi giúp gia tăng độ chính xác cho đồng hồ. Ngoài ra, bộ máy lên cót bằng tay này còn có thêm khả năng dự trữ năng lượng 55 giờ và chống nước 3 ATM.

Giá thành: 120.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 8

Đồng hồ Richard Mille giá rẻ RM 055 được chế tạo dựa trên cảm hứng từ tay chơi golf chuyên nghiệp Bubba Watson

9. Richard Mille RM 61-01

Dòng sản phẩm RM 61-01 được lấy cảm hứng thiết kế từ vận động viên Olympic người Jamaica – Yohan Blake. Khác so với các cỗ máy khác, phần mặt số của phiên bản này đã được tinh giản toàn bộ cọc số để phô diễn vẻ quyến rũ của bộ máy bên trong.

Phần vỏ ngoài của cỗ máy có chất liệu từ Ceramic cực nhẹ và bền nổi bật với gam màu xanh tượng trưng cho lá cờ Jamaica. Trái tim của phiên bản RM 61-01 chính là bộ máy cơ làm hoàn toàn bằng titan cấp 5, có tần số dao động 2800 vph và 24 chân kính. 

Giá thành: 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 9

Đồng hồ Richard Mille giá bao nhiêu đối với phiên bản lấy cảm hứng dựa trên hình ảnh vận động viên Olympic người Jamaica? Câu trả lời là: khoảng 3 tỷ đồng

10. Richard Mille RM 023

RM 023 sở hữu kiểu dáng lộ cơ đẳng cấp và cuốn hút mọi ánh nhìn – Skeleton, lớp vỏ ngoài hoàn toàn từ titanium cao cấp. Mặt số hiển thị các cọc số bằng chữ La Mã mỏng đem đến sự độc đáo và tính thẩm mỹ cho tổng thể đồng hồ.

Phiên bản RM 023 trang bị bộ máy cơ Caliber RMA02 có thể dự trữ lên tới 55 giờ, dây đeo làm từ cao su mềm mại. Nhà sản xuất còn tích hợp thêm một lớp phủ dạ quang trên các kim chỉ thời gian và cọc số giúp người dùng dễ dàng xem giờ ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Giá thành: 120.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 10

Chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ sở hữu kiểu dáng Skeleton đẳng cấp

3 câu hỏi thú vị về đồng hồ Richard Mille giá rẻ

Đồng hồ Richard Mille giá rẻ có bị mất giá trị theo thời gian không?

Đa phần các mẫu đồng hồ đến từ Richard Mille thường có xu hướng giữ giá khá tốt theo thời gian và thậm chí một vài mẫu có thể tăng giá. Do đó, tuy là mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhưng giá trị của chúng vẫn giữ nguyên ở đó và khó gặp tình trạng mất giá.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, những chiếc đồng hồ đến từ Richard Mille chỉ được sản xuất ít hơn 5000 mẫu mỗi năm. Sở dĩ số lượng bán ra giới hạn như vậy là bởi vì các cỗ máy này đều phải trải qua quá trình chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo và mất nhiều thời gian.

Ta thấy được rằng, Richard Mille đã vận dụng tốt tính độc quyền của sản phẩm để giúp giá trị của các cỗ máy luôn được giữ vững. Thêm một yếu tố khác chính là những vật liệu cao cấp mà hãng dùng để chế tác giúp nâng cao giá trị của những chiếc đồng hồ Richard Mille.

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 11

Đồng hồ Richard Mille giá rẻ khó bị mất giá và có thể tăng theo thời gian nên đây có thể là món đầu tư sinh lời

Tại sao khó mua đồng hồ Richard Mille?

Như chính Mille đã nói, ‘Tôi muốn những người nhìn thấy đồng hồ của tôi phải thốt lên ‘Chà!” Ít hơn 5.000 chiếc đồng hồ Richard Mille được sản xuất hàng năm. Đối với một thương hiệu trẻ, đó là một số lượng tương đối cao, nhưng nhu cầu về đồng hồ luôn vượt xa sản xuất. Giá mạnh tại cuộc đấu giá tiếp tục phản ánh xu hướng này.

Những người nổi tiếng nào đeo đồng hồ Richard Mille?

Dưới đây là một số người nổi tiếng trên thế giới và những chiếc đồng hồ đeo tay Richard Mille sapphire độc ​​đáo của họ:

  • Dương Tử Quỳnh
  • Pharrell Williams
  • Kevin Hart
  • Rafael Nadal
  • Ed Sheeran
  • John Malkovich

Các mẫu đồng hồ đính kim cương đẳng cấp không thể bỏ qua

Để nói về các mẫu đồng hồ đính kim cương đẳng cấp thì không thể nào bỏ qua cái tên Doxa với nhiều dòng sản phẩm đính loại đá quý cao cấp này. Một số bộ sưu tập Doxa có đính kim cương sang trọng như: Executive, Noble, Calex,…

10 chiếc đồng hồ Richard Mille giá rẻ nhất bạn nên sở hữu - Ảnh 12

Sản phẩm đính kim cương giúp tôn vinh sự đẳng cấp và vẻ đẹp của người đeo – Ảnh: Doxa D220SSVD221SSV

Các mẫu Doxa đính kim cương đẹp và sang trọng

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Hải Triều đã đem đến cho bạn các mẫu đồng hồ Richard Mille giá rẻ để bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bài viết còn lý giải vì sao giá đồng hồ Richard Mille chính hãng thường không bị giảm theo thời gian.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Thông tin hữu ích dành cho bạn

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *