Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?

Casio GBD 200 trình làng đã đánh dấu một bước tiến mới trong sự sáng tạo của hãng nhờ thiết kế thông minh. Dòng sản phẩm này lập tức trở thành “tâm điểm” thu hút giới mộ điệu đam mê thể thao. Cùng khám phá dòng này chi tiết qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review Casio GBD 200 có gì đặc biệt?

1. Thiết kế trẻ trung

2. Chất liệu siêu bền

3. Bộ máy chính xác cao

4. Tính năng hữu ích

5. Giá bán

› Top mẫu đồng hồ Casio GBD 200 đẹp, được yêu thích nhất

1. G-Shock GBD-200SM-1A6DR

2. G-Shock GBD-200LM-1

3. G-Shock GBD-200UU-9DR

4. G-Shock GBD-200-9

5. G-Shock GBD-200RD-4

› Địa chỉ mua đồng hồ Casio GBD 200 chính hãng, bảo hành 5 năm

› Lời kết

 

Review Casio GBD 200 có gì đặc biệt?

Casio GBD 200 mệnh danh là một trong những mẫu đồng hồ thông minh độc đáo của hãng Casio. Thiết kế trẻ trung, năng động đặc biệt thu hút đối tượng yêu thích phiên bản thể thao. Cùng khám phá chi tiết về dòng này ngay mục bên dưới.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế trẻ trung

Đối với những bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao năng động, đồng hồ Casio GBD 200 thực sự là ứng viên hoàn hảo.

Thiết kế của dòng này được chú trọng đến từng chi tiết, tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, phù hợp khi kết hợp cùng trang phục hàng ngày.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 1

Bộ sưu tập Casio GBD 200 thiết kế nhiều phiên bản màu sắc đa dạng

 

Mặt kỹ thuật số LCD hiển thị rõ nét đem lại sự dễ dàng trong việc đọc giờ. Sự kết hợp giữa các màu sắc tươi sáng, mặt LCD vuông tạo nên diện mạo thể thao phù hợp cho những người yêu thích phong cách năng động.

Điểm cộng của Casio GBD 200 chính là sự đa dạng về màu sắc. Những gam màu tươi sáng kết hợp mặt số vuông rõ nét tạo nên điểm nhấn thể thao, trẻ trung, và hiện đại.

Những điểm thiết kế kể trên, đồng hồ này chắc chắn sẽ thu hút cả người yêu thời trang khó tính nhất.

 

2. Chất liệu siêu bền

Đồng hồ Casio GBD 200 thuộc dòng G-Shock Squad, thiết kế cho thể thao. Mặt kính khoáng bền chắc được sử dụng để chống va đập, giúp bảo vệ mặt số tốt. Chất liệu này có ưu điểm dễ dàng bảo dưỡng, đánh bóng, giúp tiết kiệm chi phí khi cần thay mới.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 2

Giá thành không quá cao nhưng Casio G Shock GBD 200 luôn sử dụng các vật liệu siêu bền (Ảnh: GBD-200SM-1A5DR)

 

Dây đeo được làm bằng urethane mềm để mang lại sự linh hoạt ôm sát cổ tay. Thiết kế dây có những rãnh thoáng khí giúp thoát mồ hôi, dễ điều chỉnh độ dài chính xác cổ tay.

Chất liệu cao su đệm từ gờ nhô ra được thiết kế chắc chắn để che chắn các bộ phận quan trọng như mặt kính, nút bấm, nắp lưng khỏi tác động bên ngoài.

 

3. Bộ máy chính xác cao

Đồng hồ Casio GBD 200 được trang bị bộ máy pin quartz chính xác cao, giúp hiển thị thời gian chính xác.

Điều này rất hữu ích cho những người thường xuyên theo dõi thời gian cho hoạt động thể thao có yêu cầu độ chính xác cao.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 3

Khi review Casio GBD 200 thiết kế bộ máy luôn được đánh giá cao

 

4. Tính năng hữu ích

Casio GBD 200 tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Tiêu biểu như giờ thế giới, hẹn giờ, hẹn báo thức, đèn Led, giờ thế giới 38 múi giờ,… Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng chống nước tốt lên đến 20 mét, giúp bạn sử dụng thoải mái khi bơi, lặn.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 4

Tính năng bluetooth thông minh Casio G Shock GBD 200 đáp ứng nhu cầu người dùng trong mọi hoạt động tập luyện

 

Ngoài ra, điểm cộng nổi bật ở thiết kế là việc tích hợp kết nối Bluetooth cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh để theo dõi hoạt động luyện tập thể thao. Bạn có thể sử dụng theo dõi đo nhịp tim, đếm bước chân, lượng calo đốt cháy trong quá trình luyện tập,…

 

5. Giá bán

Giá bán của những mẫu Casio G Shock GBD 200 khoảng từ 4.500.000 VND trở lên. 

Nhìn chung, Casio G Shock GBD 200 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh có giá khá hợp lý trong phân khúc bình dân.

Theo chia sẻ của Lorranine Kelly nhận xét :” Casio G Shock GBD 200 nhỏ gọn là sản phẩm bổ sung gần đây cho dòng G-SQUAD hướng đến thể thao trong dòng đồng hồ chống sốc G-Shock. Kế thừa thiết kế vỏ hình vuông mang tính biểu tượng của G-SHOCK đầu tiên, chiếc đồng hồ mới nhỏ gọn này cung cấp chức năng thuận tiện cho việc tập luyện cũng như sử dụng hàng ngày.

YouTube video

 

Đánh giá Đồng hồ Casio G-SHOCk G-Squad GBD-200SM-1A5 vs GBD-200SM-1

 

Top mẫu đồng hồ Casio GBD 200 đẹp, được yêu thích nhất

Casio GBD 200 đồng hồ thông minh G-Squad nổi tiếng của hãng Casio. Được ưa chuộng bởi tính năng thông minh, thiết kế hiện đại. Cùng điểm qua những mẫu đồng hồ Casio GBD 200 đẹp, được yêu thích nhất ngay mục bên dưới.

 

1. G-Shock GBD-200SM-1A6DR

Casio GBD-200 SM-1A6DR có một thiết kế nam tính, hiện đại, đường kính mặt số lớn 49.4 mm x 45.9 mm, phù hợp cho những cánh mày râu. Bề dày mặt số 15mm mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp.

Thiết kế đẹp mắt mặt vuông, khung bezel mờ được tô điểm bởi những vệt màu tím rực rỡ ấn tượng.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 5

G Shock GBD 200 SM-1A6DR nổi bật mặt số vằn tím đẹp mắt (Ảnh: GBD-200SM-1A6DR)

 

Mặt số đen tối trên nền nhựa tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ. Màu sắc tối giản này cũng giúp cho việc đọc giờ dễ dàng.

Dây đeo làm bằng cao su, giúp tránh bị ảnh hưởng bởi nước hoặc mồ hôi, dễ dàng làm sạch khi cần thiết.

Công nghệ Bluetooth cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh, truyền dữ liệu tương tác với thiết bị.

Casio GBD-200SM-1A6DR nhiều tính năng hữu ích như lịch, bộ bấm giờ,giờ kép, đèn LED,…

Casio GBD-200SM-1A6DR cũng được thiết kế hệ số chống nước ở mức 20 ATM, tương đương khoảng 200 mét, giúp bạn hoàn toàn tự tin khi tiếp xúc với nước và thực hiện hoạt động dưới nước như bơi lội hay lặn biển.

Giá chính hãng: khoảng 5.400.000 VND.

 

Đồng hồ G SHOCK mặt vuông bán chạy

2. G-Shock GBD-200LM-1

Casio G Shock GBD 200LM-1 là một phiên bản đặc biệt thuộc dòng thể thao của nhà Caiso. Đồng hồ này được trang bị màn hình MIP LCD đẹp mắt, phần giáp giữa gờ, dây đeo có phát quang, tạo điểm nhấn sáng cho thiết kế.

G-Squad kích thước vỏ 48.4 x 45.9 x 15mm, trọng lượng chỉ 58g. Vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu nhựa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 6

G-Shock GBD-200 mặt vuông trọng lượng nhẹ hơn so với người anh em GBD 100 trước đó mang đến cảm giác thoải mái

 

Chức năng kết nối Bluetooth kết nối với ứng dụng G-shock Move điện thoại thông minh, bạn dễ dàng xem các bản ghi hoạt động,nhật ký hàng ngày, bao gồm số bước, lượng calo đã đốt cháy.

Ngoài những tính năng luyện tập, G-SQUAD còn tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác như giờ thế giới với 38 múi giờ, đồng hồ bấm giờ, bộ hẹn giờ đếm ngược, báo thức hàng ngày, đèn LED chiếu sáng siêu sáng.

Thiết bị sử dụng bộ máy quazt ổn định, độ chính xác ±15 giây mỗi tháng.

Giá chính hãng: khoảng 4.700.000 VND.

 

Đồng hồ G SHOCK DW bán chạy

3. G-Shock GBD-200UU-9DR

G-Shock GBD-200UU-9DR ra đời nhanh chóng lọt vào tầm nhìn của những tín đồ yêu thích thiết kế thanh lịch, mẫu có mặt số trắng xám. 

GBD-200 9DR có tích hợp Bluetooth kết nối điện thoại thông minh. Theo dõi những thông tin quan trọng như thời gian, khoảng cách, tốc độ, lượng calo đã đốt cháy giúp bạn nắm bắt được tình hình sức khỏe, hoạt động hàng ngày.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 7

 G-Shock GBD-200 trợ năng lý tưởng đồng hành trong tập luyện

 

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh thông thường, GBD-200 9DR còn đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn như giờ thế giới, bộ đếm thời gian, lịch ngày, đèn Led,…

Điểm đặc biệt vượt trội của GBD-200 9DR có khả năng chống nước lên đến 200 mét, giúp bạn thoải mái sử dụng trong bơi lội, lướt sóng, và nhiều hoạt động dưới nước khác.

Bên trong, bộ máy quartz ổn định, sử dụng loại pin CR2032, cho tuổi thọ lên đến 2 năm. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc thay pin thường xuyên.

Giá chính hãng: khoảng 5.400.000 VND.

 

Đồng hồ G SHOCK có thiết kế tương tự bán chạy

4. G-Shock GBD-200-9

Đồng hồ G-Shock GBD-200-9 có thiết kế tông màu vàng neon nổi bật, đây được xem là một trợ thủ đáng tin cậy giúp bạn theo dõi hoạt động thể thao.

Kích thước vừa vặn 48.4 × 45.9 × 15 mm, trọng lượng chỉ 58g, cực kỳ thoải mái khi đeo lên cổ tay. Vỏ và gờ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, mang đến vẻ ngoài bền bỉ, chắc chắn, phù hợp cho các hoạt động tập luyện thường xuyên.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 8

Thiết kế chất liệu dây đeo cao su chống nước dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần tập

 

Mặt kính khoáng chống trầy xước, đèn nền LED cực mạnh, đảm bảo bạn luôn có thời gian rõ ràng. Đi cùng khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 200 mét, cho phép bạn thoải mái bơi lội hay lặn biển mà không phải lo lắng về thiết bị.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 9

Khả năng chống nước lên đến 200 mét ấn tượng của Casio G Shock GBD 200-9 

 

Điểm sáng của thiết kế là khả năng kết nối điện thoại thông minh thông qua Mobile link sử dụng Bluetooth ứng dụng Shock MOV. Ứng dụng quản lý và lưu trữ dữ liệu tập luyện, cung cấp thông tin chi tiết về số bước, khoảng cách chạy, nhịp độ, lượng calo tiêu hao.

Thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng khác như đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ đếm ngược, báo thức hàng giờ, lịch hoàn toàn tự động cho đến năm 2099,…

Có độ chính xác cao (±15 giây một tháng), bạn hoàn toàn yên tâm độ chính xác của đồng hồ.

Giá chính hãng: khoảng 5.400.000 VND.

 

Đồng hồ G-Shock mặt vuông bán chạy nhất

5. G-Shock GBD-200RD-4

Mẫu tiếp theo sẽ là anh chàng GBD-200RD-4 màu đỏ nổi bật ấn tượng, màn hình MIP LCD màu đen. Sở hữu mặt kính cứng Mineral Crystal, giúp bảo vệ mặt số khỏi những vết xước va chạm.

Đối với dòng G-Shock, mẫu này nó có kích thước khiêm tốn chiều rộng 45mm, có độ dày chỉ 15mm. Dây đeo bằng dây cao su, dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ cổ tay của người dùng.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 10

Tông màu đỏ chủ đạo làm nổi bật thiết kế G-Shock GBD-200RD-4

 

Tính năng Bluetooth nổi bật khi kết nối ứng dụng G-Shock Move. Thiết kế phù hợp cho người chạy bộ, bao gồm chế độ tập luyện hiển thị khoảng cách, tốc độ, lượng calo được đốt cháy, dữ liệu quãng đường vòng chạy, trình theo dõi mục tiêu thể dục.

Bên cạnh đó, những khả năng chống nước 200 mét, chịu va đập tốt, đèn LED chiếu sáng, cảm biến đo nhịp tim, các tính năng thông minh khác như theo dõi hoạt động, giấc ngủ, thông báo cuộc gọi, tin nhắn,…

Bộ máy sử dụng Quartz pin hoạt động chính xác, ổn định.

Giá chính hãng: khoảng 5.400.000 VND.

 

Đồng hồ G SHOCK B2100 bán chạy

Địa chỉ mua đồng hồ Casio GBD 200 chính hãng, bảo hành 5 năm

Hải Triều – Địa chỉ uy tín để mua đồng hồ Casio GBD 200 chính hãng với chính sách bảo hành 5 năm.

Danh tiếng thương hiệu được xây dựng hơn 32 năm. Hải Triều luôn là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Đồng hồ G Shock Casio GBD 200 có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 11

Hải Triều lựa chọn hàng đầu uy tín khi nhắc đến mua đồng hồ chính hãng

 

Lý do nên mua Casio GBD 200 tại Hải Triều:

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%: Nếu phát hiện ra sản phẩm giả, khách hàng sẽ được đền bù lên tới 10 lần giá trị sản phẩm.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm chuẩn quốc tế: Showroom không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp. Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi.
  • Chính sách bảo hành quốc tế: Khi mua Casio GBD 200 tại Hải Triều sẽ được hưởng chính sách bảo hành quốc tế của hãng Casio 1 năm, cộng thêm 4 năm bảo hành độc quyền tại Hải Triều nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm.
  • Được ưu tiên sử dụng trung tâm bảo hành Hải Triều đạt chuẩn quốc tế: Khi gặp vấn đề về đồng hồ, khách hàng sẽ được ưu tiên sửa chữa bảo hành tại trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế.
  • Miễn phí thay pin trọn đời: Đối với dòng Casio máy quartz, Hải Triều cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

YouTube video

 

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

 

Lời kết

Điểm qua những review Casio GBD 200 được nêu ở trên. G Shock GBD 200 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thể thao, thời trang đẳng cấp.

Hãy nhanh chân đến Hải Triều ngay hôm nay để rinh ngay chiếc G Shock GBD 200 chính hãng đang trong tầm ngắm bạn nhé.

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Có thể bạn quan tâm:

 

Nguồn tham khảo:

Sustain Health Fit – Link: https://sustainhealth.fit/lifestyle/g-shock-gbd-200/

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *