Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao năng động và đầy đủ tính năng? Không ai khác ngoài ứng viên G Shock GBD H1000. Trong bài đánh giá chi tiết này, Hải Triều sẽ đưa chúng ta khám phá mọi khía cạnh của dòng đồng hồ đặc biệt này nhé!

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ G Shock GBD H1000 từ A-Z

1. Thiết kế

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng

5. Giá bán hiện nay

› 5 mẫu đồng hồ G Shock GBD H1000 đẹp nhất

› TOP 3 dòng đồng hồ G Shock được giới trẻ yêu thích

1. G Shock GBA 800

2. G Shock GA 110

3. G Shock GA-B2100

› Chính sách bảo hành đồng hồ G Shock tại Hải Triều

› Lời kết

 

XEM THÊM CÁC MẪU ĐỒNG HỒ G SHOCK KHÁC

Đánh giá chi tiết đồng hồ G Shock GBD H1000 từ A-Z

Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên đam mê thể thao. Casio G Shock GBD H1000 không chỉ có thiết kế hấp dẫn mà còn có rất nhiều tính năng nổi bật. Cùng mình khám phá ngay vào mục bên dưới.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế

Đánh giá về G Shock GBD H1000 có thiết kế chắc chắn và bền bỉ cho những người đam mê thể thao. Được bao bọc bởi lớp vỏ cứng cáp đảm bảo độ bền có khả năng chống sốc và va đập.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 1

G-Shock GBD-H1000 có thiết kế chắc chắn bền bỉ

 

Mặt đồng hồ G-Shock GBD-H1000 được đánh giá có màn hình LCD tương đối vừa vặn. Cách phối màu trên mặt số đơn sắc hài hòa tạo nên sự tương phản tốt trông rất dễ đọc.

Ngoài ra, các chữ số in đậm và đèn nền để tăng cường khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Với kiểu dáng đẹp và thể thao, GBD H1000 được công nhận là tín đồ cho những vận động viên đam mê thể thao.

 

2. Vật liệu chế tạo

Casio G Shock GBD H1000 được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao. Mặt kính được trang bị kính cứng có khả năng chống va đập tốt. Các bộ phận nút được thiết kế nhựa và kim loại kết hợp với nhau thao tác dễ dàng hơn.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 2

G Shock H1000 được chế tạo từ các vật liệu cao cấp có khả năng chống sốc tốt

 

Ngoài ra, Dây đeo bằng nhựa uretan mềm mại, các lỗ thiết kế trên dây tạo sự vừa vặn, linh hoạt cho phép điều chỉnh độ dài cổ tay.

 

3. Bộ máy sử dụng

Bộ máy được sử dụng đồng hồ G Shock GBD H1000 kết hợp công nghệ tiên tiến. Bộ máy quartz kết hợp với năng lượng ánh sáng, có độ hoạt động chính xác +-15 giây/tháng. Đây là máy được đánh giá cao về tính linh hoạt khi sử dụng.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 3

Khác với G Shock GBD 100, G-Shock GBD-H1000 sử dụng năng lượng pin sạc kết hợp với năng lượng ánh sáng mặt trời

 

Khác với thiết kế G Shock GBD 100, ở chiếc G Shock GBD H1000 bạn có thể sạc cổng USB. Chỉ cần sạc khoảng 2.5 giờ, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 14 tiếng. Bên cạnh còn có sạc bằng năng lượng ánh sáng mặt trời để đủ pin sử dụng cho các hoạt động của mình.

 

TOP ĐH G Shock Tough Solar bán chạy nhất

4. Các tính năng

Về các tính năng của những mẫu G Shock GBD H1000, mình đánh giá khá cao ở thiết bị này.

Bạn có thể hình dung được trên một chiếc đồng hồ đa chức năng từ GPS, bluetooth, đo nhịp tim, cảm biến,…được tích hợp trên cùng một thiết bị này không?

Có đấy, G Shock có thể làm nên được thiết kế thông minh với đa tính năng. G Shock GBD H1000 là trợ lý hoàn hảo cho các vận động viên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của họ.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 4

G-Shock GBD-H1000 có tính năng chống nước lên đến 200 mét

 

Các tính năng tiêu biểu GPS, máy đo nhịp tim, la bàn, nhiệt kế và chức năng giờ thế giới… Thêm vào đó, là tính năng chống nước ở độ sâu 200 mét, phù hợp cho bơi lội cho các cuộc phiêu lưu dưới nước.

 

5. Giá bán hiện nay

Giá bán của G Shock H1000 thường từ khoảng 17.000.00 VND trở lên.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 5

G Shock H1000 có giá bán đáng để đầu tư, được các vận động viên lựa chọn cho những chuyến phiêu lưu

 

Mức giá này có thể được đánh giá là đáng để đầu tư cho những người yêu thích công nghệ và các vận động viên thể thao.

 

YouTube video

Đồng hồ G-Shock nào phù hợp cho các bạn sinh viên

 

5 mẫu đồng hồ G Shock GBD H1000 đẹp nhất

Nếu bạn cũng đang ngóng chờ sự hiện diện của những mẫu Casio G Shock GBD H1000 thì hãy tiếp tục tham khảo 5 mẫu đồng hồ đẹp nhất ngay bên dưới:

 

1. GBD-H1000-1

Ở thiết kế GBD-H1000-1 phiên bản của dòng G-Shock GBD-H1000 chính là vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cùng những chức năng ưu việt hỗ trợ người dùng. Chiếc đồng hồ này nổi bật với phần mặt số màu đen quyền lực, cùng với mặt kính khoáng khỏe khoắn.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 6

G Shock H1000 -1 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng những tính năng ưu việt

 

Ngoài ra, GBD-H1000-1 là một thiết bị đeo tay thông minh tích hợp đầy đủ các chức năng thông minh và tiên tiến. Nó có tích hợp cảm biến nhịp tim giúp đo lường và theo dõi các hoạt động tập luyện như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, leo núi và nhiều hoạt động khác.

Với khả năng kết nối Bluetooth và GPS, sản phẩm GBD-H1000-1 cho phép theo dõi và đo lường các hoạt động cá nhân, cung cấp thông tin về khoảng cách, tốc độ, độ cao, thời gian và nhiệt độ. Bên cạnh đó khả năng chống nước lên đến độ sâu 200 mét, cho phép người dùng thoải mái trong các hoạt động bơi lội.

 

TOP ĐH G SHOCK MẶT VUÔNG bán chạy nhất

2. GBD-H1000-7A9

Đồng hồ G Shock thông minh GBD-H1000-7A9 màu xanh neon, trắng đen tạo nên một thiết kế độc đáo.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 7

G Shock GBD H100 màu xanh neon đen trắng tạo ra thiết kế tươi mới, lạ mắt

 

Chúng được trang bị máy đo nhịp tim, chức năng GPS và nhiều cảm biến khác nhau để theo dõi quá trình tập luyện thể thao tốt.

Ngoài ra, còn có những tính năng tiêu biểu như: theo dõi nhịp tim, bộ đếm bước chân, khả năng chống nước ở độ sâu 20ATM cho phép bạn tham gia các bộ môn thể thao dưới nước mà không cần phải lo lắng vì mức độ chống nước của G Shock được nhiều người đánh giá tốt.

 

3. GBD-H1000-4A1

Tiếp theo một ứng viên xuất sắc nữa của dòng G Shock GBD H1000 là chiếc GBD-H1000-4A1. Với thiết kế thể thao đặc trưng của dòng G-SHOCK,mẫu này khoác lên mình hai gam màu đen-đỏ nổi bật.

Đồng hồ còn có vỏ sau cong và dây đeo làm từ chất liệu uretan mềm, dễ dàng điều chỉnh để mang đến sự vừa vặn êm ái trên cổ tay.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 8

G Shock GBD H100 dây đeo làm từ chất liệu uretan mềm, dễ dàng điều chỉnh

 

Mẫu này mang nhiều chức năng tiện ích cho mọi hoạt động thể thao như: đo nhịp tim, bước chân, kết nối bluetooth, chống nước ( ở độ sâu 200 mét),…

Thiết kế của G-SQUAD còn được tăng cường bởi nút bấm chống trượt hai màu và màn hình LCD với độ phân giải cao Memory In Pixel (MIP), tạo ra một trải nghiệm thân thiện và hiển thị rõ nét nhất. Đồng thời, nó còn hỗ trợ sạc bằng USB và năng lượng mặt trời, giúp tối ưu khả năng hoạt động của đồng hồ.

 

TOP ĐH G Shock đỏ bán chạy nhất

4. GBD-H1000-8

Đối với những người thích vẻ ngoài mạnh mẽ thể thao, GBD-H1000-8 là ứng viên phù hợp. Với vỏ ngoài được thiết kế kết hợp hai gam màu đỏ đen tạo điểm nhấn nổi bật. Màn hình LCD độ nét cao, rõ ràng hiển thị chính xác dù ở dưới ánh sáng mặt trời.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 9

G Shock GBD H1000 thiết kế kết hợp hai gam màu đỏ đen tạo điểm nhấn nổi bật

 

Đồng hồ này có dây đeo bằng nhựa, có khả năng kết nối với điện thoại, được trang bị cảm biến đo nhịp tim, sử dụng pin năng lượng mặt trời, có tích hợp GPS, và có 5 cảm biến khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có chức năng đo VO2max, đo quãng đường, tốc độ, và các thông số khác liên quan đến tập luyện.

Ngoài ra các chức năng đi kèm cho mọi hoạt động vô cùng tiện ích như: đo nhịp tim, đo bước chân, la bàn, chống sốc, chống nước 200 mét… cũng được trang bị trên thiết kế này. Đồng hồ GBD-H1000-8 cũng có tính năng sạc USB và sạc năng lượng mặt trời tiện lợi.

 

5. GBD-H1000-1A7

Tương tự như những mẫu Casio G Shock GBD H1000 đã đề cập ở trên, GBD-H1000-1A7 mang đến một lựa chọn năng động với gam màu vàng neon kết hợp mặt số màu đen thu hút.Mặt số được trang bị kính khoáng dễ dàng đánh bóng khi trầy xước.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 10

G Shock GBD H1000 năng động được nhiều vận động viên thể thao lựa chọn

 

Combo chức năng hoàn hảo của G Shock không thể thiếu là khả năng chống sốc chịu được va chạm mạnh và chống nước ở độ sâu 200 mét. Mặt số được trang bị kính khoáng dễ dàng đánh bóng khi trầy xước tốt.

 Ngoài ra, những chức năng thông minh cơ bản không thể thiếu ở mẫu này là bộ đếm bước chân, GPS, la bàn, theo dõi nhịp tim, và 5 cảm biến cho phép hiển thị số liệu đo thời gian thực qua các hoạt động.

 

TOP 3 dòng đồng hồ G Shock được giới trẻ yêu thích

Bạn cũng là tín đồ của G Shock? Bạn đang tìm hiểu những dòng đồng hồ được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng mình khám phá ngay TOP 3 dòng đồng hồ được giới trẻ yêu thích ngay bên dưới này nhé.

 

1. G Shock GBA 800

Khi nhắc đến dòng GBA 800 là phần nào nhắc đến sự năng động và phá cách, phù hợp với người trẻ.

Bộ sưu tập G Shock GBA 800 có nhiều màu sắc nổi bật và độc đáo, tươi mát và bắt mắt. Dòng G Shock GBA 800 được thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa kim truyền thống và màn hình LCD hiện đại có đa chức năng.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 11

Sở hữu nhiều màu sắc tươi mới, bắt mắt (Ảnh: GBA-800-2A2DR)

 

Đồng hồ G Shock GBA 800 đều có khả năng chống nước lên đến 20ATM, đây là một tính năng phổ biến ở những dòng G Shock. Hệ số chống nước này, bạn có thể tham gia các hoạt động bơi lội, tắm rửa,…

Đáng tiếc, tuổi thọ pin của G Shock GBA 800 chỉ là 2 năm, một con số không quá cao so với một số mẫu đồng hồ Quartz khác. Ví dụ, người anh em Casio Illuminator có thể sử dụng pin lên đến 10 năm.

Giá bán: khoảng từ 4 triệu đồng.

 

TOP ĐH G Shock GBA 800 bán chạy nhất

2. G Shock GA 110

Về mặt thiết kế, dòng G Shock GA 110 mang phong cách mạnh mẽ và thể thao, với khung vỏ lớn và các chi tiết nổi bật.

Dòng này có sẵn trong nhiều bộ sưu tập màu sắc và nhiều mẫu mã, từ màu đen cổ điển đến những gam màu sáng tươi mới và cá tính, giúp bạn tạo điểm nhấn trong các trang phục hàng ngày.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 12

Thiết kế nam tính với khung vỏ lớn chắc chắn (Ảnh: GA-110GB-1ADR)

 

Một số chức năng tiêu biểu ở dòng G Shock 110 như đồng hồ bấm giờ, giờ thế giới, đồng hồ đếm ngược, lịch tự động, báo thức, đèn nền LED,…

Ngoài ra, những tính năng tiêu biểu không thể không nhắc đến như chống nước 20ATM, và chống sốc siêu đỉnh, là người bạn đồng hành của mọi chuyến phiêu lưu.

Giá bán: khoảng từ 5 triệu đồng.

 

TOP ĐH G Shock GA 110 bán chạy nhất

3. G Shock GA-B2100

Dòng đồng hồ G Shock GA-B2100 là người em ra đời tiếp nối sau mẫu GA-2100 năm 2019, thừa hưởng những tính năng nổi bật trước đó.

Với kích thước nhỏ gọn và bền nhẹ, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày và hoạt động thể thao. Dây đeo với cấu trúc Carbon Core Guard cứng cáp và bền bỉ, bảo vệ cổ tay một cách hiệu quả.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 13

Thiết kế thể thao năng động được giới trẻ lựa chọn (Các mẫu trong ảnh: GA-B2100-3ADR, GA-B2100-1A1DR, GA-B2100-2ADR)

 

GA-B2100 sử dụng bộ máy năng lượng mặt trời Tough Solar và có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. chức năng chống nước lên đến 200m, giúp bạn thoải mái khi lặn sâu.

Các chức năng tiêu biểu khác ở dòng B2100 được kể đến như: giờ thế giới với 38 múi giờ, chế độ bấm giờ, chế độ đếm ngược, chế độ báo thức và đèn LED.

 Ngoài ra, đồng hồ còn có chế độ tiết kiệm năng lượng và cảnh báo mức pin để bạn dễ dàng theo dõi và nạp năng lượng kịp thời.

Giá bán: khoảng từ 5 triệu đồng.

 

TOP ĐH G Shock GA-B2100 bán chạy nhất

Chính sách bảo hành đồng hồ G Shock tại Hải Triều

Hải Triều là một trong những nhà phân phối ủy quyền đồng hồ G Shock tại Việt Nam.

Đây là địa chỉ uy tín đáng tin cậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây cam kết cung cấp hàng chính hãng và có chính sách bảo hành uy tín cho khách hàng.

Thông thường, thời hạn bảo hành dao động của hãng cho những chiếc G shock là 1 năm. Nhưng đối với Hải Triều chính sách bảo hành độc quyền lên đến 5 năm đối với dòng G Shock Casio.

Đồng hồ G Shock GBD H1000 có gì đặc biệt, tính năng, giá bán- Ảnh 14

Chính sách bảo hành quốc tế G Shock lên đến 5 năm tại Hải Triều

Khi mua đồng hồ G Shock tại Hải Triều, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Showroom uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Chính sách bảo hành quốc tế lên đến 5 năm độc quyền
  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%, phát hiện Fake đền 10 lần
  • Được ưu tiên sử dụng trung tâm bảo hành Hải Triều đạt chuẩn quốc tế

 

TOP ĐH BABY G bán chạy nhất

Lời kết

Đồng hồ G Shock GBD H1000 là một trong những thiết bị thể thao đa chức năng và bền bỉ được ưa chuộng nhiều nhất của thương hiệu Casio. Được áp dụng công nghệ tiên tiến, nó không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ cho mọi hoạt động hằng ngày.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *