Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Thương hiệu đồng hồ Casio đã từ lâu là một sản phẩm bền đẹp đối với nhiều người dùng. Trải qua nhiều năm phát triển, Casio cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm. Mong muốn giải quyết các vấn đề của người dùng, đồng hồ G Shock nam ra đời với sứ mệnh đó. Hải Triều xin gửi đến bạn bài đánh giá đồng hồ Casio G Shock GA 110.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng đầy đủ từ A – Z

1. Độ chống nước trên G Shock GA 110

2. Kiểu dáng và phong cách

3. Tuổi thọ pin của G Shock GA 110

4. Giá đồng hồ G Shock GA 110

5. Xuất xứ và chính sách bảo hành

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ G Shock GA 110

1. Khả năng chống nước cao

2. Giờ thế giới

3. Bấm giờ thể thao

4. Đếm ngược thời gian

5. Lịch tự động

6. Chức năng báo thức

7. Đèn Led chiếu sáng

8. Khả năng chống từ tính

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock GA 110 Fake vs Real

› Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ G Shock GA 110

› Cách sử dụng đồng hồ G-Shock GA-110 bền lâu

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

2. G Shock One Piece

3. G Shock GA 700

4. G Shock WR20bar

5. G Shock GA 2000

› Đại lý đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng tại VN

› Tổng kết

 

Review đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng đầy đủ từ A – Z

Như các dòng đồng hồ khác của dòng G Shock, G Shock GA 110 là một dạng đồng hồ thể thao, thiết kế to bản hầm hố. Sản phẩm cực kỳ bền bỉ trước mọi tác nhân của môi trường, sở hữu đầy đủ các chức năng cần thiết. Nhưng nó sẽ không hợp với những người có cổ tay nhỏ đâu nhé.

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt Giá và cách sử dụng - ảnh 1

Phiên bản G Shock GA 110 1A

 

TOP G Shock GA 110 bán chạy

1. Độ chống nước trên G Shock GA 110

Đồng hồ G Shock GA 110 có rất nhiều phiên bản nhỏ tùy biến về màu sắc hay tinh chỉnh một số thông số cấu hình sản phẩm. Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước cơ bản từ 10 – 20 ATM.

Bạn có thể sử dụng đồng hồ khi đi bơi, lặn hay đi mưa. Mang lại sự thoải mái cho người dùng mà không cần phải tháo đồng hồ ra nhiều lần.

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt Giá và cách sử dụng - ảnh 2

Khả năng chống nước của G Shock GA 110GB 1A cực kỳ ấn tượng

 

2. Kiểu dáng và phong cách

Sử dụng các chất liệu nhựa và cao su cho phần niềng và dây đeo. Tổng thể đồng hồ G Shock GA 110 được chế tác to bản, hầm hố, đậm chất thể thao. Một sản phẩm phù hợp với những người trẻ tuổi thích phong cách năng động, tự do, phóng khoáng.

Đây chắc chắn là một phụ kiện được sử dụng hàng ngày nhiều nhất, phù hợp trong mọi hoạt động thể thao, đi chơi, dã ngoại…

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt Giá và cách sử dụng - ảnh 3

G Shock 110GB 1A có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ

 

3. Tuổi thọ pin của G Shock GA 110

Đây là dòng sản phẩm chủ lực tạo nên giá trị thương hiệu của Casio. Đồng hồ G Shock GA 110 sở hữu viên pin có thời gian sử dụng ít nhất từ 3 – 5 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi sự bền bỉ của nó.

Một trong ưu điểm của mẫu là không phải thay pin quá thường xuyên. Khả năng vận hành êm ái của bộ máy cũng một phần giúp máy tiết kiệm pin hơn.

G Shock GA 110 có thời lượng pin ở mức cao - ảnh 4

Hầu hết đồng hồ G Shock đều có thời lượng pin ở mức cao

 

4. Giá đồng hồ G Shock GA 110

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu đồng hồ G Shock GA 110 đang được bán mức giá dao động từ 3 – 6 triệu đồng. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu đồng hồ theo màu sắc, thiết kế mặt số, bố trí bố cục của mặt số theo sở thích của riêng bạn.

Đây chắc chắn là một sản phẩm mang lại nhiều giá trị hơn so với số tiền bạn bỏ ra. Thiết kế thể thao, năng động không giống với bất cứ thương hiệu nào, cùng sự bền bỉ chống lại mọi tác nhân của thời gian.

G Shock GA 110 có giá khoảng 5 triệu đồng - ảnh 5

Giá mẫu G Shock GA 110GB 1A dao động tầm khoảng 5 triệu đồng

 

5. Xuất xứ và chính sách bảo hành

Đồng hồ G Shock GA 110 dĩ nhiên được xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Casio. Kinh nghiệm nhiều năm phát triển khiến cho các đồng hồ G Shock mỗi lần ra mắt đều có được sự tin tưởng của người dùng.

Đồng hồ G Shock GA 110 được bảo hành quốc tế từ 1 – 2 năm. Bên cạnh đó khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều thời gian bảo hành được tăng thêm lên đến 5 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

G Shock GA 110 xuất xứ từ Nhật Bản - ảnh 6

Tất cả G Shock đều thuộc thương hiệu Casio danh tiếng Nhật Bản

 

Danh sách các tính năng trên đồng hồ G Shock GA 110

Một trong những điểm mạnh mà người dùng nhớ đến đồng hồ G Shock là các tính năng cực kỳ hữu ích, tính ứng dụng cao. Hải Triều xin điểm qua một số tính năng có trên G Shock GA 110.

 

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

 

1. Khả năng chống nước cao

Ưu điểm nổi bật đầu tiên chính là khả năng chống nước của G Shock GA 110. Sản phẩm có khả năng hoạt động tốt trong các hoạt động bơi, tắm, đi mưa hay lặn. Trang bị chống nước ở mức từ 10 – 20 ATM tùy mẫu.

Vỏ G Shock GA 110 được thiết kế giúp đảm bảo hoạt động ổn định dưới nước - ảnh 7

Vỏ G Shock GA 110 được thiết kế giúp đảm bảo hoạt động ổn định dưới nước

 

2. Giờ thế giới

Chức năng giờ thế giới được trang bị hầu hết trên các dòng G Shock. Cho phép bạn biết được giờ của 48 nước thành phố tương ứng 29 múi giờ chỉ bằng vài thao tác cơ bản. Bạn có thể theo dõi giờ hiện hành và giờ thế giới cùng lúc cũng như khả năng chuyển đổi múi giờ cực nhanh.

 

3. Bấm giờ thể thao

Một tính năng nổi tiếng của G Shock GA 110 nói riêng và các dòng G Shock nói chung là bấm giờ thể thao. Đối với các vận động viên, người dùng thường xuyên hoạt động tập luyện thì đây là một tính năng vô cùng hữu ích. Cho phép bạn đo thời gian các hoạt động nhanh nhất.

Tính năng bấm giờ thể thao trên G Shock GA 110 - ảnh 8

Tính năng bấm giờ thể thao đã quá nổi tiếng ở G Shock

 

4. Đếm ngược thời gian

G Shock GA 110 còn có tính năng đếm ngược thời gian. Lại một tính hữu ích cho các bạn yêu thích thể thao, vận động. Khả năng đếm thời gian chính xác từng giây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

TOP G Shock GA 110 bán chạy

5. Lịch tự động

Khả năng vận hành chính xác của G Shock GA 110 thì sau khi cài đặt thời gian lịch ngày. Đồng hồ sẽ hoạt động chính xác trong suốt thời gian sử dụng của mình và có thể kéo dài đến năm 2099.

lịch tự động trên G Shock GA 110 - ảnh 9

Khả năng hoạt động chính xác trên G Shock

 

6. Chức năng báo thức

Một tính năng khá lâu đời của Casio kể từ khi thị trường chưa sôi động như bây giờ. G Shock GA 110 có nhiều chế độ đặt báo thức cực kỳ tiện lợi. Các phím chức năng dễ sử dụng, cài đặt nhanh chóng.

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio G-Shock đơn giản, dễ hiểu

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio G-Shock đơn giản, dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

7. Đèn Led chiếu sáng

Sản phẩm G Shock GA 110 được trang bị một đèn Led hỗ trợ soi sáng ở những điều kiện tối tăm, thiếu ánh sáng. Giúp bạn dễ theo dõi mọi thông số trên đồng hồ. Mặc dù đã có kim dạ quang nhưng đây là tính năng quan trọng không thể thiếu.

 

8. Khả năng chống từ tính

Đặc biệt Casio đã khéo léo đem vào các sản phẩm của mình tính năng chống từ tính. G Shock GA 110 trong quá trình sử dụng sẽ không bị các tác nhân từ trường làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động như chạy sai lệch ngày giờ thời gian.

Khả năng chống từ tính giúp G Shock GA 110 chạy chính xác hơn - ảnh 10

Khả năng chống từ tính giúp sản phẩm chạy chính xác hơn

 

Bảng giá sửa đồng hồ Casio, G-Shock, Edifice uy tín chính hãng

Bảng giá sửa đồng hồ Casio, G-Shock, Edifice uy tín chính hãng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cách phân biệt đồng hồ G Shock GA 110 Fake vs Real

Một sản phẩm cực kỳ ăn khách như G Shock GA 110 chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm. Trong đó bao gồm cả những nhà sản xuất hàng giả. Vậy làm sao để phân biệt được hàng thật giả?

 

1. Kiểm tra ngoại hình

Một trong các cách kiểm tra cơ bản và đầu tiên nhất chính là ngoại hình thiết kế của đồng hồ. G Shock GA 110 hàng thật sẽ được hoàn thiện rất chi tiết, nịnh mắt, cảm giác cầm nắm chắc chắn. Chi tiết đường nét rõ ràng, không một chút gồ ghề hay bị cấn.

Còn đối với sản phẩm Fake chắc chắn chất lượng khó bằng được hàng Real. Độ hoàn thiện ở mức kém chỉ cần bạn cầm lên sẽ phát hiện ra ngay.

ngoại hình g shock ga 100 hoàn hảo tinh tế - ảnh 11

G Shock chính hãng bao giờ cũng được hoàn thiện một cách hoàn hảo

 

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Kiểm tra tính năng

Đặc trưng của G Shock GA 110 là các tính năng được hãng đặt tâm huyết trong đó. Bạn có thể sử dụng thử các tính năng này xem khả năng hiệu quả như thế nào, có chính xác không. Một số tính năng không ổn định sẽ để lộ những yếu điểm trong vài thao tác cơ bản. Điều mà khó tìm thấy ở sản phẩm chính hãng.

 

3. Kiểm tra hộp, thẻ bảo hành

Chi tiết hộp máy, thẻ bảo hành cũng cực kỳ quan trọng. Nếu không phải do hãng cung cấp, sản xuất chắc chắn sẽ có một vài điểm khác lạ. Hộp đựng có thể không mịn, hoàn hảo cũng như thẻ bảo hành sơ sài khi cố gắng giả mạo thông tin của hãng Casio.

g shock ga 110 đi kèm hộp thẻ bảo hành chính hãng - ảnh 12

Sản phẩm luôn đi kèm hộp đựng, thẻ bảo hành của hãng

 

4. So sánh giá bán

Một trong các yếu tố cơ bản chính là giá bán đồng hồ G Shock GA 110. Bạn có thể nhận ra ngay từ đầu khi giá bán chính hãng dao động từ 3 – 6 triệu, trong khi hàng giả có thể rẻ hơn nhiều. Một điều không thể ở các sản phẩm đã quá tốt trong tầm giá.

 

5. Kiểm tra đơn vị bán

Bạn có thể kiểm tra theo đơn vị đang bán sản phẩm G Shock GA 110. Các đơn vị có cửa hàng lớn, uy tín, đại diện công ty minh bạch sẽ làm bạn an tâm hơn đối với những cá nhân, cửa hàng tư nhân mới mở. Bạn nên hạn chế những nơi bán không có nhiều thông tin để tránh gặp hàng Fake.

ưu tiên cửa hàng đồng hồ G Shock GA 110 uy tín - ảnh 13

Cửa hàng lớn uy tín bao giờ cũng được ưu tiên hơn

 

Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ G Shock GA 110

Đồng hồ G Shock GA 110 năng động, bền bỉ là món phụ kiện ai cũng muốn sở hữu. Nhưng bạn đã biết cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ chưa?

 

1. Cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock GA 110

Đồng hồ G Shock GA 110 được thiết kế tích hợp các múi giờ thế giới nên bạn chỉ cần việc chỉnh múi giờ. Việt Nam là múi giờ +7. Để có thể chỉnh được bạn thực hiện như sau:

Bước 1: bấm giữ nút Adjust cho phần giây nhấp nháy

Bước 2: bấm nút Reverse và Forward để hiệu chỉnh múi thời gian phù hợp (BKK là múi giờ +7)

Bước 3: bấm nút Adjust để lưu lại

Cách chỉnh giờ G Shock GA 110 - hình 14

Cách chỉnh giờ G Shock GA 110

 

2. Cách chỉnh ngày đồng hồ G Shock GA 110

Chỉ vài bước đơn giản bạn có thể điều chỉnh ngày trên đồng hồ G Shock GA 110 như sau:

Bước 1: bấm giữ nút Adjust cho phần múi giờ BKK nhấp nháy

Bước 2: Bấm nút Mode di chuyển tới khi nào đến ngày tháng năm

Bước 3: bấm nút Reverse và Forward để tăng giảm

Bước 4: Bấm Adjust để thoát ra hoàn toàn

Thao tác chỉnh ngày g shock ga 110 vô cùng đơn giản - hình 15

Thao tác chỉnh ngày vô cùng đơn giản

 

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock GA-110 bền lâu

Đồng hồ G Shock GA 110 hay bất cứ đồng hồ nào sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp. Hải Triều sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho bền đẹp lâu nhất.

 

1. Thay pin đồng hồ Casio G-Shock GA-110

Một trong những việc nên làm đối với đồng hồ G Shock GA 110 là thay pin sau một thời gian sử dụng. Đối với các đồng hồ chạy pin, thời lượng pin sử dụng sắp hết sẽ xảy ra các hiện tại máy chạy không ổn định. Dẫn đến ảnh hưởng đến các chi tiết liên quan lâu ngày bộ máy sẽ không thể hoạt động chính xác nữa.

Thay pin đồng hồ G Shock GA 110 nếu có dấu hiệu chậm, đứng máy - hình 16

Thay pin đồng hồ G Shock GA 110 nếu có dấu hiệu chậm, đứng máy

 

2. Thay vỏ đồng hồ Casio G Shock GA 110

Đồng hồ G Shock GA 110 sở hữu các phiên bản màu sắc khác nhau. Vỏ đồng hồ được làm bằng nhựa cao cấp phủ màu bắt mắt. Nhưng trong quá trình sử dụng dưới nhiều tác động, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến chất lượng vỏ cũng như màu sơn. Việc thay vỏ đồng hồ lúc này sẽ cần thiết để đảm bảo các yếu tố bên trong được bảo vệ tốt nhất.

 

3. Thay dây đồng hồ Casio G Shock GA 110

Dây đeo đồng hồ Casio được hoàn thiện bằng chất liệu cao su cao cấp, cho cảm giác đeo chắc chắn, đầm tay. Mặc dù bền bỉ nhưng trong quá trình sử dụng có thể bị cắt, xén làm chất lượng xuống cấp. Việc thay dây đeo là giải pháp tốt nhất. Casio hiện tại có thể order các dây đeo theo đúng mẫu mà bạn đang sở hữu, mang lại sự hài hòa và hợp mắt nhất.

Dây đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng - hình 17

Dây đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng

 

4. Vệ sinh đồng hồ Casio G Shock GA 110

Vệ sinh bảo dưỡng đồng hồ G Shock GA 110 là điều cần thiết sau thời gian sử dụng. Các chi tiết máy cần được tra dầu, vệ sinh thường xuyên nếu như không muốn một ngày máy ngưng hoạt động hay một sự cố nào đó xảy ra.

 

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

Đồng hồ Casio G-Shock đa số đều là những sản phẩm thiết kế đẹp, hợp thời trang. Hải Triều xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu được ưa chuộng khác ngoài G Shock GA110.

 

1. G Shock DW 5600

G Shock DW 5600 là mẫu đồng hồ điện tử ấn tượng, khác biệt trong đa số các mẫu trên thị trường. Mặt số hình chữ nhật được bo góc cạnh mềm mại và uyển chuyển. Nó gợi nhớ cho ta về những chiếc đồng hồ Casio điện từ những năm 2000. Khi mà Casio lên ngôi với những sản phẩm giá rẻ và bền bỉ.

G Shock DW 5600 là phiên bản đã được tân trang với diện mạo hoàn toàn mới. Sự mạnh mẽ, thanh thoát cùng màu sắc cá tính, nổi bật đa dạng.

Đồng hồ G Shock DW 5600 - hình 18

Đồng hồ G Shock DW 5600 mang vẻ đẹp vượt thời gian

 

Đồng hồ G Shock DW 5600

2. G Shock One Piece

Đồng hồ G Shock One Piece là biên bản kết hợp giữa G Shock và nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng thế giới One Piece. Mang diện mạo vô cùng ấn tượng, thiết kế hầm hố cùng màu sắc vô cùng đặc trưng mà không có dòng G Shock nào có.

Một luồng gió mới cho những người đam mê đồng hồ của Casio đặc biệt là fan truyện tranh One Piece. Sản phẩm được giới hạn số lượng sản xuất nên nếu bạn cảm thấy hứng thú với nó thì hãy nhanh tay sở hữu đi nhé.

G Shock GA 110 One Piece - hình 19

G Shock GA 110 One Piece mang đến trải nghiệm mới cho fan hâm mộ

 

3. G Shock GA 700

Đa dạng trong thiết kế khiến cho người dùng không bao giờ hết hứng thú với Casio. Đồng hồ G Shock GA 700 là một trong những mẫu sản phẩm ăn khách của hãng. Vẫn là những đường nét thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn. G Shock GA 700 đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn cho phong cách của mình.

G Shock GA 700 bắt mắt, ấn tượng - hình 20

G Shock GA 700 bắt mắt, ấn tượng

 

Đồng hồ G Shock GA700

4. G Shock WR20bar

Một mẫu đồng hồ dành riêng cho các bạn đam mê môn thể thao dưới nước. Đồng hồ G Shock WR20bar ấn tượng người dùng khi là sản phẩm Water Resist có thể chịu được áp lực nước 20Bar (200m).

Phiên bản vẫn sở hữu những đường nét thiết kế uy lực, dũng mãnh cùng các tính năng vượt trội chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.

G Shock WR20bar - hình 21

G Shock WR20bar nhiều lựa chọn màu sắc

 

5. G Shock GA 2000

Dòng sản phẩm đang trở thành hot trend dạo gần đây. G Shock GA 2000 có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Màu sắc được phối có phần độc đáo, khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đó.

Mặt số dạng tròn ấn tượng cùng vòng bezel lớn, đính 4 con ốc ấn tượng ở 4 góc đồng hồ, dây đeo thiết kế mới, mềm mại và thoải mái khi đeo.

G Shock GA 2000 - hình 22

G Shock GA 2000 xanh quân đội

 

Đại lý đồng hồ G Shock GA 110 chính hãng tại VN

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín tại Việt Nam đang kinh doanh dòng sản phẩm G Shock GA 110. Được ủy quyền trở thành đại lý chính của Casio G Shock, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm đồng hồ tại đây.

Ngoài G Shock, bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu đồng hồ khác tại Hải Triều đang kinh. Các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ… đều được bán chính hãng. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành tuyệt vời chỉ có tại Hải Triều. Hãy ghé đến showroom Hải Triều gần nhất để trải nghiệm mua sắm bạn nhé.

Showroom Hải Triều khang trang, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm - hình 23

Showroom Hải Triều khang trang, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm

 

Tổng kết

Đồng hồ G Shock đã trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người và sẽ ngày càng phát triển hơn. Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đã có cái nhìn rõ hơn về thông tin giá, cách sử dụng đồng hồ Casio G Shock GA 110. Theo dõi Hải Triều để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

10 mẫu đồng hồ Casio điện tử bán chạy nhất mọi thời đại

Mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *