Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Seiko Samurai gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng yêu thích thương hiệu đồng hồ Nhật Bản. Bản thân các mẫu đồng hồ đã quá bền bỉ, nay được truyền cảm hứng mạnh mẽ thông qua những nét văn hóa đặc trưng nơi khai sinh. Cùng Hải Triều tìm hiểu các mẫu Seiko Samurai Save The Ocean, Black, Green,… và câu chuyện ẩn chứa bên trong đó nhé.

 

MỤC LỤC

› Giải mã “cơn sốt” Seiko Samurai có gì đặc biệt?

› TOP 10 đồng hồ Seiko Samurai hot nhất

1. Seiko Prospex Samurai

2. Seiko Samurai Save the Ocean Great White Shark

3. Seiko Samurai Green

4. Seiko Samurai Black

5. Seiko Samurai Padi

6. Seiko Samurai Orange Dial

7. Seiko Samurai Blue Dial

8. Seiko King Samurai Dark Manta Ray

9. Seiko Samurai Dawn Grey Limited Edition

10. Seiko Samurai Black Gold

› Các dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình

1. Casio G Shock One Piece

2. Seiko Naruto

3. Fossil Harry Potter

› Tổng kết

 

Giải mã “cơn sốt” Seiko Samurai có gì đặc biệt?

Nhắc đến văn hóa truyền thống Nhật Bản không thể không nhắc đến tượng đài to lớn Samurai. Liệu khi đem nguồn cảm hứng đó vào trong đồng hồ Seiko Samurai, chúng ta sẽ có gì đặc biệt?

 

Review đồng hồ Grand Seiko Spring Drive chính hãng từ A-Z

Review đồng hồ Grand Seiko Spring Drive chính hãng từ A-Z

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Sản phẩm của thương hiệu Nhật lâu đời

Đồng hồ Seiko luôn nằm trong TOP dẫn đầu các thương hiệu đến từ xứ sở Nhật Bản. Thành lập năm 1881 đến nay, Seiko đã chứng minh được sức mạnh, trình độ chế tác thông qua các mẫu đồng hồ của mình.

Nhắc đến Seiko, người ta sẽ nghĩ đến các mẫu đồng hồ dành cho nam nữ với đa dạng thiết kế, chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ thành công tại đất nước Nhật Bản mà Seiko còn vươn tầm thế giới khi doanh thu mỗi năm đều tăng trưởng ấn tượng.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Lý do khiến Seiko Samurai gây sốt không thể phủ nhận thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Seiko

 

2. Lấy cảm hứng từ nhân vật Samurai

Tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ chính là hình ảnh chiến binh Samurai của Nhật Bản. Nhà sản xuất đã khéo léo khi ngầm khẳng định về chất lượng của đồng hồ Seiko mạnh mẽ, bất tận như các Samurai.

Seiko Samurai là những mẫu đồng hồ thiết kế to bản, màu sắc đầy nam tính và mạnh mẽ. Chứa đựng bên trong là những bộ máy được vận hành ở hiệu suất cao nhất. Đồng hồ Seiko thể hiện tinh thần Samurai chắc chắn phải chịu được nước, va đập tốt.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Hình ảnh Samurai được biết đến với sự nhanh nhẹn, dứt khoát và mạnh mẽ

 

3. Tính năng chống nước ưu việt

Nếu như ở đồng hồ Casio, chúng ta có những mẫu G Shock đầy hầm hố và chống nước tốt thì Seiko Samurai như một “kỳ phùng địch thủ”. Thể hiện tinh thần “bất khuất” ở độ sâu đến 200m. Seiko Samurai chắc chắn là một trong những đồng hồ chống nước của Seiko.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Nâng cấp khả năng chống nước giúp nâng tầm một phiên bản đồng hồ đặc biệt

 

4. Đa dạng mẫu mã

Cũng giống như các chiến binh dũng mãnh, Seiko Samurai không dừng lại ở thiết kế chắc chắn mà mỗi thiết kế đều có những yếu tố riêng biệt. Thiết kế dây đeo từ kim loại đến cao su chắc chắn không bao giờ khiến fan hâm mộ giảm độ hứng thú với Seiko Samurai.

Seiko đã khéo léo trong việc lựa chọn các màu sắc ấn tượng, bắt mắt nhằm tạo điểm nổi bật cho đồng hồ. Nếu không may “phải lòng” Seiko Samurai, có thể bạn sẽ phải chi khá nhiều cho việc sưu tập đủ bộ các chiến Samurai đấy nhé.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Có khá nhiều phiên bản màu sắc được ra mắt, nếu là fan của Seiko chắc chắn bạn sẽ khó kiềm lòng khi có thông tin cho một đồng hồ mới

 

5. Đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng

Seiko Samurai ngoài việc lấy cảm hứng từ nhân vật truyền thống, tính ứng dụng trong thời trang cũng được tận dụng tối ưu. Bạn hoàn toàn làm chủ được gu thời trang của mình dù khi đi làm hay hoạt động thể thao ngoài trời.

Chính vì lý do đó mà Seiko Samurai được săn lùng nhiều hơn. “Tinh thần bất khuất” của Seiko Samurai không chỉ thể hiện thông qua yếu tố chất lượng mà còn ở khả năng thích ứng của nó.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Đồng hồ Seiko có thiết kế sang trọng và thể thao nên nam giới có thể diện nó trong nhiều dịp khác nhau

 

6. Giá thành hợp lý

Đồng hồ Seiko Samurai hiện có giá bán dao động từ 8 – 10 triệu đồng cho 1 phiên bản. Đây mức giá khá tốt dành cho một bộ sưu tập lấy cảm hứng đặc biệt. Trong khi các thương hiệu có thể nâng cao giá bán thì Seiko hướng đến cảm nhận của người dùng bằng chất lượng và giá thành của mình.

 

TOP 10 đồng hồ Seiko Samurai hot nhất

Dạo một vòng những lý do khiến Seiko Samurai được người dùng đặc biệt quan tâm, chắc hẳn bạn đang quan tâm rằng đâu là những phiên bản ấn tượng nhất. Dưới đây là 10 mẫu đồng hồ bạn nên sử hữu ngay nếu yêu thích Seiko Samurai:

YouTube video

Review đồng hồ Seiko Prospex Samurai cực đẹp

 

1. Seiko Prospex Samurai

Seiko Prospex Samurai là phiên bản bán chạy nhất trong vô số “các chiến binh” của nhà Seiko. Sử dụng tông màu đen và bạc ánh kim thể hiện tinh thần trang nghiêm, khí chất hùng hồn, mạnh mẽ của một Samurai đúng nghĩa.

Mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản, tinh tế với các họa tiết, chi tiết được làm to bản, dễ nhìn. Hãng đã đem vào đó những yếu tố chất lượng tốt nhất như kính Hardlex Crystal, thép không gỉ 316L hay bộ máy automatic mạnh mẽ. Tất cả tạo nên một tuyệt tác thời gian mãn nhãn.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Phiên bản đồng hồ Samurai đầu tiên mà ai cũng biết

 

2. Seiko Samurai Save the Ocean Great White Shark

Ứng cử viên sáng giá thứ 2 không ai khác chính là phiên bản “cá mập trắng” giữa lòng đại dương xanh. Thông qua tên gọi, người dùng hoàn toàn tự tin khi cùng Seiko Samurai Save the Ocean Great White Shark chinh phục thể thao bơi lặn.

Thiết kế mặt số 44mm, độ dày 13mm mang lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp cho những quý ông đeo nó. Trong phiên bản này, màu xanh đại dương được tinh chỉnh cực kỳ ấn tượng và tạo hình gợn sóng rất bắt mắt.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Mẫu đồng hồ chắc chắn chiếm được cảm tình từ các anh thích bơi lội

 

3. Seiko Samurai Green

Seiko Samurai Green thổi một làn gió mới, đầy tươi mát trong bộ sưu tập chiến binh của Seiko. Trở lại đầy ấn tượng với tông màu xanh lá chủ đạo ở mặt số và vòng bezel giúp người đeo nổi bật hơn giữa đám đông.

Vẫn là phong cách tối giản và cung cấp thông tin chính xác và nhanh nhất. Thiết kế các cọc số và kim giờ đủ lớn để không người dùng nào quên được thời gian cho công việc quan trọng.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 8

“Chiến binh Samurai” với gam màu tươi mát và nổi bật

 

4. Seiko Samurai Black

Seiko Samurai Black với thiết kế màu sắc full đen từ mặt số đến dây đeo. Phiên bản được thay đổi dây cao su siêu dẻo dai thay cho dây kim loại trước đó. Một sự thay đổi ấn tượng cho ai đang tìm kiếm sự mới mẻ trong phong cách thời trang.

Đồng hồ Seiko Samurai sở hữu nền mặt số với họa tiết thiết kế Guilloche độc đáo. Đây là một trong những kỹ thuật chế tác bậc cao mà ai cũng đều mong muốn sở hữu.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Samurai đen với thiết kế “lạnh lùng”

 

5. Seiko Samurai Padi

Sự kết hợp và lấy cảm hứng màu sắc từ Pepsi cho ra đời mẫu đồng hồ Seiko Samurai Padi. Một chút khác biệt ở mặt đồng hồ, vòng bezel 2 màu xanh đỏ làm chúng ta liên tưởng đến những siêu phẩm đình đám.

Đồng hồ sử dụng bộ máy in-house 4R35 cho công suất hoạt động cực kỳ ổn định và chính xác. Độ chống nước 20ATM giúp bạn tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù là đi chơi, đi làm hay đi biển.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Phiên bản mới với vòng bezel màu pepsi bắt mắt

 

6. Seiko Samurai Orange Dial

Bạn thích phong cách, màu sắc mới lạ thì Seiko Samurai Orange Dial chắc chắn sẽ khiến bạn cân nhắc. Lựa chọn màu sắc cam tươi, sáng cho ngoại hình thêm phần tinh tế, sang trọng.

Giữ nguyên các giá trị chuyển động và thiết kế, nhà sản xuất chỉ thay đổi ở màu sắc mặt số và vòng bezel của phiên bản này. Mẫu đồng hồ sáng giá cho những ai thích phong cách khỏe khoắn, tươi mới.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Seiko Samurai với sắc cam đặc biệt

 

7. Seiko Samurai Blue Dial

Nếu như Seiko Samurai Save the Ocean Great White Shark mang màu sắc xanh tươi sáng thì Blue Dial có phần tối hơn. Đồng hồ như một viên ngọc trai quý hiếm giữa lòng biển sâu thẳm.

Một sự thay đổi khác nằm ở mặt số nữa là họa tiết Guilloche có phần nhỏ nhắn và tinh tế hơn. Phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm không kém so với các mẫu trước đó bởi thiết kế màu sắc có phần trầm lặng hơn.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 12

Seiko Samurai với mặt số màu xanh cùng họa tiết Guilloche đắt giá

 

8. Seiko King Samurai Dark Manta Ray

Phiên bản đặc biệt thuộc “đại dương xanh” mang ý nghĩa hy vọng lóe sáng trong vùng biển sâu thẳm. Đồng hồ được tô điểm một màu xanh dương khác biệt so với các phiên bản trước đó. Dây đeo cao su được làm lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Seiko bổ sung cho bộ sưu tập chiến binh dũng mãnh của mình một phiên bản đầy hứa hẹn và khao khát. Lý do cho sản phẩm luôn trong tình trạng khan hiếm và rất khó sở hữu tại thời điểm hiện tại.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 13

Seiko Samurai đại dương xanh thích hợp cho nam giới yêu thích môn thể thao bơi lội

 

9. Seiko Samurai Dawn Grey Limited Edition

Bổ sung thêm cho Seiko Samurai một màu sắc hoàn toàn mới lạ. Dawn Grey Limited Edition chắc chắn là phiên bản thể hiện được tinh thần chiến đấu và sắc thái lạnh lùng của một Samurai thực thụ.

Một sự lột xác trong màu sắc thiết kế của Seiko Samurai, mở đường cho những xu hướng thời trang và trào lưu mới.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 14

Chiến binh Samurai với bộ giáp màu xám khá đặc biệt

 

10. Seiko Samurai Black Gold

Phiên bản nổi bật cuối cùng chính là Seiko Samurai Black Gold, chiếc đồng hồ mang tông màu đen chủ đạo pha chút ánh vàng sang trọng. Bởi lẽ khi màu đen thể hiện cho sự bí ẩn và quyền lực thì sắc vàng sẽ là điểm nhấn cho mọi ánh nhìn khao khát.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 15

Gây ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng cùng tông màu đen vàng mới

 

Các dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình

Ngoài Seiko Samurai, các mẫu đồng hồ dưới đây cũng được lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Cùng theo dõi xem liệu có phải là phiên bản phù hợp với mình không nhé.

 

Review đồng hồ Seiko 5 Field mẫu mới đẹp, bền hơn mẫu cũ

Review đồng hồ Seiko 5 Field mẫu mới đẹp, bền hơn mẫu cũ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Casio G Shock One Piece

G Shock One Piece có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều bởi độ nổi tiếng của nó. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece (Đảo hải tặc) nổi tiếng của Nhật Bản. Sự kết hợp mang đến một phiên bản G Shock mang đậm màu sắc của nhân vật chính D.Luffy.

Thông qua sản phẩm này, G Shock một lần nữa khẳng định ý nghĩa ẩn chứa đằng sau các mẫu đồng hồ của mình. Người dùng yêu thích G Shock không chỉ dừng lại ở các hoạt động vui chơi thể thao mà các hoạt động khám phá cũng không thể cản bước họ.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 16

G Shock One Piece làm mưa làm gió một thời khi mới ra mắt

 

TOP G Shock bán chạy

2. Seiko Naruto

Nếu bạn là fan của anime chắc chắn không nên bỏ qua dòng đồng hồ Seiko Naruto. Thông qua 7 nhân vật chính của bộ truyện tranh này, Seiko cho ra mắt 7 mẫu đồng hồ đẹp mắt nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng.

Phát triển này dựa trên nền tảng Seiko 5 Sport của hãng, được bổ sung một lớp áo mới nhiều màu sắc. Thiết kế hầm hố và thể thao cùng các màu sắc đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 17

Nếu là fan của Naruto và Seiko, chắc bạn sẽ tốn kha khá cho bộ sưu tập đầy sắc màu này đấy

 

TOP Seiko 5 bán chạy

3. Fossil Harry Potter

Fossil Harry Potter là một trong những sản phẩm cực kỳ thành công khi Fossil kết hợp với hãng phim phép thuật của Anh Quốc. Ngay từ khi mở bán Fossil Harry Potter đã gây được sự chú ý và nhận được nhiều đơn đặt hàng.

 

TOP Fossil Harry Potter bán chạy

Đơn giản bởi Fossil là một thương hiệu đồng hồ chỉn chu cả về chất lượng lẫn thiết kế đậm chất thời trang Mỹ. Bên cạnh đó là một tình yêu đặc biệt đến fan hâm mộ của nhà Harry Potter.

Thông qua các mẫu đồng hồ đại diện cho bốn nhà Hogwarts, người dùng một lần nữa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trứ danh một thời.

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - ảnh 18

Những phiên bản đặc biệt với sự kết hợp giữa đồng hồ và truyện phim luôn mang nhiều cảm xúc khó tỏ, ví dụ như Fossil Harry Potter

 

Tổng kết

Bài viết vừa rồi tổng hợp các phiên bản đồng hồ Seiko Samurai bán chạy nhất, câu chuyện ẩn chứa bên trong từng sản phẩm. Hy vọng đã mang đến những thông tin thú vị xoay quanh các thương hiệu đồng hồ. Đến Hải Triều ngay để được tư vấn lựa chọn đồng hồ phù hợp nhất nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Seiko của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hai Minh

    seiko thì chồng nươc đỉnh khỏi bàn r

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,
      Dòng Seiko 1 số mẫu chống nước không thua kém gì Casio hoặc Gshock đâu anh nhen ^^
      Em gửi mình 1 số mẫu tương tự ạ:
      https://donghohaitrieu.com/brand/seiko/?pa_kieu-dang=nam&pa_muc-chong-nuoc=lan-bien-20-atm
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *