Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp

Là một sản phẩm từ thương hiệu “đồng hồ quốc dân” Casio, dòng Casio A700 rất được yêu thích bởi những người dùng trẻ tuổi, bận rộn và theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. Cùng tìm hiểu xem tại sao chiếc đồng hồ này lại đáp ứng được những tiêu chí trên qua bài viết.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Casio A700 có gì đặc biệt?

1. Là mẫu đồng hồ Unisex

2. Dây lưới chắc chắn, thời thượng

3. Bộ máy Quartz đạt chuẩn Japan Movt

4. Nhiều tính năng hỗ trợ

5. Giá thành bình dân

› Một số mẫu Casio điện tử bán chạy tại VN

› 3 dòng đồng hồ Casio hot không kém Casio A700

› Hải Triều – đơn vị ủy quyền phân phối đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

Đồng hồ Casio A700 có gì đặc biệt?

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn những điểm thú vị, đáng tiền nhất trên dòng Casio A700, cùng theo dõi xem đó là gì:

Bài viết liên quan:

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

200+ đồng hồ Casio nam dưới 1 triệu đẹp, BH 5 năm, góp 0%

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

1. Là mẫu đồng hồ Unisex

Ngôn ngữ thiết kế vintage của những mẫu đồng hồ điện tử đã quen thuộc với rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Ở phiên bản Casio A700 (hay còn gọi là Casio A700W) hãng vẫn giữ nguyên đặc điểm đó – nhưng đã được cải tiến đôi chút về mặt dây đeo cũng như mặt số để người dùng có thể dễ chọn đeo hơn. 

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 2

Các phối màu cơ bản của dòng Casio A700 đều rất dễ phối đồ, phù hợp cho cả hai giới

Mang phong cách thiết kế trung tính, kích thước vừa phải chỉ 35,5mm và các phối màu dễ đeo, Casio A700 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nam và nữ. Không chỉ là một chiếc đồng hồ thời trang, khả năng bền bỉ, sử dụng được lâu dài và các chức năng đa dạng vẫn được Casio giữ lại.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 3

Phong cách mặt vuông vintage của đồng hồ điện tử Casio A700 có thể đồng hành cùng bạn từ đi làm tới đi tiệc

Nhìn chung, Casio A700 là chiếc đồng hồ kết hợp phong cách và chức năng trong một thiết kế unisex. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để đeo hàng ngày hay cho những dịp đặc biệt, là một lựa chọn rất dễ phối đồ.

Thay dây đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Thay dây đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Dây lưới chắc chắn, thời thượng

Dây lưới trên Casio A700 là một loại dây đồng hồ được làm từ các dây kim loại đan xen vào nhau. Thiết kế dạng lưới của dây đeo mang đến vẻ ngoài độc đáo và phong cách khiến nó trở nên khác biệt so với các loại dây đeo đồng hồ khác.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 4

Không sợ tiếp xúc với nước là một đặc tính chỉ có các dòng dây kim loại mới có thể làm được

Bên cạnh sự thời trang, dây lưới cũng có những công năng nhất định. Thứ nhất, thiết kế dạng lưới cho phép thoáng khí hơn, giúp cổ tay người đeo đồng hồ trong thời gian dài không bị bí. Thứ hai, kết cấu lưới thép cũng giúp dây đeo có khả năng chống hư hại cao hơn, ít có khả năng bị đứt hoặc hư hỏng hơn.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 5

Với dòng dây lưới này, các vết trầy sẽ ít bị lộ rõ hơn sau thời gian dài sử dụng so với các loại dây kim loại dạng mắt, to bản khác

3. Bộ máy Quartz đạt chuẩn Japan Movt

Dòng máy Quartz đạt chuẩn Japan Movt từ nhà Casio, đặc biệt là trên những chiếc đồng hồ điện tử đã qua nổi tiếng về độ bền, ít cần bảo dưỡng cũng như có thể sử dụng lâu dài. Với tuổi thọ pin trung bình từ 2 đến 3 năm, tùy thuộc vào cường độ sử dụng các chức năng khác của bạn; Và khi hết pin bạn có thể dễ dàng thay thế.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 6

Bộ máy của Casio A700W hiện cũng phổ biến trên nhiều dòng Casio khác

Các mẫu đồng hồ Casio điện tử cũng thường được chia sẻ chung, hoặc linh kiện khá giống nhau nên cùng với việc các thợ đồng hồ tại Việt Nam, nên khi thay pin hoặc không may hỏng hóc cần tìm linh kiện thay thế thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm được. 

Nếu như bạn quan tâm hơn về thông số, thì sau đây là một vài con số đáng chú ý: Có sai số chỉ ±30 giây/tháng, có mặt số mỏng chỉ 6mm dù tuổi thọ pin rất dài, bấm giờ lên tới tối đa 59 tiếng 59 phút.

TOP các mẫu đồng hồ điện tử máy quartz hot nhất từ Casio

4. Nhiều tính năng hỗ trợ

Bên cạnh thiết kế thời trang rất được yêu thích, những tính năng hỗ trợ chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm khi mua một chiếc đồng hồ. Dù là một chiếc đồng hồ giá rẻ, nhưng những chức năng của Casio A700 cũng khá đa dạng. Cụ thể đó là:

Kháng nước 3ATM

Casio A700 được trang bị khả năng chống nước 3ATM (tương đương 3bar hay 30m), giúp bạn yên tâm hơn khi đeo và vô tình gặp phải tác động liên quan tới nước, chẳng hạn như khi mắc mưa, rửa tay hoặc đồng hồ gặp không khí ẩm. Với các mức độ vào nước khác, không khuyến khích bạn thử.

Lịch ngày – thứ 

Được trang bị tính năng lịch ngày và thứ, bạn có thể xem 2 thông tin này cùng một lúc. Và Casio A700 còn được trang bị thêm chức năng lịch tự động, sẽ điều chỉnh số ngày trong tháng chính xác được. 

Lưu ý: tháng 2 đồng hồ sẽ mặc định là 28 ngày.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 7

Chức năng lịch ngày – thứ to, dễ dàng nhìn trên mặt đồng hồ Casio A700W

Báo thức

Có trang bị cả bộ phát âm thanh và bạn có thể tin tưởng Casio A700 khi âm thanh báo thức được phát ra là tương đối. Chức năng này giúp bạn chủ động thời gian hơn vì có thể cài được cả chế độ báo thức hàng ngày.

Đồng hồ 24 giờ

Có 2 lựa chọn loại giờ để bạn có thể xem được, một là dạng 12 giờ mặc định và dạng 24 giờ. Để chuyển nhanh giữa hai loại giờ, bạn chỉ cần kích hoạt qua một nút bấm

300+ đồng hồ Casio Tough Solar (năng lượng mặt trời) đẹp, chính hãng

300+ đồng hồ Casio Tough Solar (năng lượng mặt trời) đẹp, chính hãng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Bấm giờ thể thao

Chức năng bấm giờ thể thao hỗ trợ bạn luyện tập thể thao hàng ngày, đồng hồ bấm giờ có độ chính xác lên tới 1/100 giây và thời gian tính giờ tối đa là 59 phút 59 giây. Chức năng bấm giờ này đã bao gồm cả đếm ngược.

Đèn nền

Đồng hồ Casio A700 cũng đồng thời được trang bị đèn led giúp bạn xem giờ trong bóng tối dễ dàng hơn. Để kích hoạt bạn chỉ cần nhấn vào nút “light” nằm ở phía bên phải rất nhanh chóng.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 8

Được trang bị đèn nền, rất hữu ích nếu như bạn cần xem giờ vào buổi tối

5. Giá thành bình dân

Dù mang nhiều chức năng và có thiết kế vintage đẹp mắt, nhưng giá thành của Casio A700 rất dễ tiếp cận, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên chỉ: 1,450,000VND. Đây là một mức giá hợp lý bỏ ra để có thể sử dụng được lâu dài – đúng chuẩn Casio: bền, rẻ, đẹp.

Nếu như bạn muốn mua chiếc đồng hồ này để đeo đôi với bạn trai, bạn gái hoặc mua làm quà tặng thì sẽ rất hợp lý với mức giá này.

Đường link mua đồng hồ Casio A700:

YouTube video

Tham khảo thêm: 5 Mẫu đồng hồ chỉ 2 triệu đồng dành cho học sinh, sinh viên

Một số mẫu Casio điện tử bán chạy tại VN

Qua phần bài viết trên, hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Casio A700. Dưới đây là những mẫu đồng hồ Casio điện tử tốt nhất Hải Triều chọn lọc để bạn tham khảo:

3 dòng đồng hồ Casio hot không kém Casio A700

Các dòng đồng hồ điện tử của Casio rất đa dạng, không chỉ có A700. Dưới đây sẽ là một vài dòng đồng hồ khác cũng đến từ Casio mang đủ tiêu chí: rẻ, bền, đẹp – để bạn có thể xem thêm.

Các dòng đồng hồ Casio khác được yêu thích nhất:

1. Casio B640

Casio B640 cũng là một dòng đồng hồ điện tử mặt vuông, mang phong cách thiết kế vintage tương tự như A700. Nhưng điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là mặt số được phủ một lớp nhũ, tạo hiệu ứng lấp lánh khi xoay cổ tay rất đẹp mắt. Nếu như bạn yêu thích phong cách này thì không thể bỏ qua B640.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 9

Casio B640 lấp lánh, thậm chí có thể mặc được với các trang phục dạ tiệc (Mẫu trong ảnh: B640WDG-7DF)

Nếu như bạn yêu thích phong cách thời trang theo hướng “bling bling”, nổi bật hơn thì Casio B640 sẽ mẫu đồng hồ dành cho bạn, một lựa chọn tuyệt vời bên cạnh Casio A700 nữ. Dưới đây là một vài mẫu Casio B640 để bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 10

Nếu như bạn yêu thích các mẫu trang sức đeo cùng trên cổ tay khác, thì Casio B640 lấp lánh có thể phối hợp cùng được (Mẫu trong ảnh: B640WGG-9DF)

Top mẫu đồng hồ điện tử Casio B640 hot nhất

2. Casio A159

Khi nhắc đến những chiếc đồng hồ được đính kim cương, hẳn nhiều người dùng sẽ nghĩ đến những mẫu đồng hồ có giá từ hàng chục triệu đồng cho tới trăm triệu. Nhưng không, Casio đã đi ngược lại, hãng đã đính kim cương lên cả mẫu đồng hồ giá rẻ của mình là Casio A159.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 11

Casio A159 cũng mang mặt số vuông tương tự như Casio A700W, nhưng có hai thêm viên kim cương tô điểm tạo nên sự khác biệt với các mẫu đồng hồ điện tử khác (Mẫu trong ảnh: A159WGED-1DF)

Bạn không cần phải lo lắng, vì Casio là một thương hiệu lâu đời và uy tín nên sẽ không đính kim cương giả lên. Sở dĩ chiếc đồng hồ có giá chỉ hơn 1 triệu đồng mà lại có kim cương, là do đây là loại kim cương nhân tạo, có độ trong trung bình.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 12

Mặt số nổi bật với hai viên kim cương, cùng hiệu ứng nổi trong mặt kính khoáng của Casio A159

Mặt số làm dạng vuông, bên trong được làm nổi lên dạng hình bát giác – cùng với hai viên kim cương đính kèm, càng tạo thêm điểm nhấn. Khi cổ tay bạn cử động, chiếc đồng hồ đồng thời cũng tạo hiệu ứng ánh sáng bắt bắt người nhìn.

Top mẫu đồng hồ điện tử Casio A159 hot nhất

3. Casio MTP 1374

Sở hữu chức năng Chronograph, dành cho nam và có thiết kế mạnh mẽ, màu sắc trung tính dễ phối đồ – Là những điểm mà Casio MTP 1374 có thể đáp ứng được. Đây là dòng đồng hồ truyền thống, mặt tròn to bản, bạn có thể lựa chọn thêm nếu như các mẫu đồng hồ điện tử trên chưa làm bạn yêu thích.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 13

Casio MTP 1374 dành cho nam, với thiết kế ba mặt số và vòng benzen to bản nổi bật (Mẫu trong ảnh: MTP-1374D-1AVDF )

Ngoài ra, các mẫu Casio MTP 1374 cũng có khả năng chống nước cao hơn, ở mức 5ATM để bạn có thể yên tâm hơn khi đồng hồ vô tình tiếp xúc nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh về đồng hồ Casio MTP 1374 hot nhất:

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 14

Các phối màu đều trầm, mang lại nét nam tính cho những chiếc đồng hồ MTP 1374 (Mẫu trong ảnh: MTP-1374L-7A1VDF)

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 15

Khả năng sử dụng được lâu dài cũng chính là đặc điểm của thương hiệu Casio nói chung hay Casio MTP 1374 nói riêng (Mẫu trong ảnh: MTP-1374D-2AVDF)

Top mẫu đồng hồ Casio MTP 1374 cho nam đẹp

Hải Triều – đơn vị ủy quyền phân phối đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Casio ủy quyền cho Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam, cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành của Hải Triều. Đồng hồ Casio tại showroom của chúng tôi luôn có đầy đủ mẫu mã, thiết kế cho cả nam và nữ. 

Hải Triều cam kết mang đến cho bạn những hậu mãi cùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên thị trường. Các hậu mãi chỉ có khi mua sắm tại Hải Triều:

Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu là hàng giả.

Hỗ trợ làm thủ tục góp 0% nhanh chóng nhất.

Thay pin trọn đời dành cho các mẫu đồng hồ Quartz.

Vệ sinh vỏ đồng hồ, dây đeo miễn phí.

Vận chuyển toàn quốc miễn phí, nhanh chóng.

Đổi đồng hồ 1 lấy 1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.

Đồng hồ Casio A700 chính hãng 100%, góp 0%, 300+ mẫu đẹp - Ảnh 16

Nếu như bạn muốn mua đồng hồ Casio chính hãng uy tín 100% là đừng bỏ qua Hải Triều

Lời kết

Bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin liên quan tới dòng đồng hồ Casio A700 cũng như giới thiệu thêm một vài bộ sưu tập khác để bạn có thể lựa chọn, rất mong thông tin trên là hữu ích với bạn. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng mà chưa biết chọn địa chỉ nào, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận xuống bên dưới những thắc mắc của bạn hoặc cần hỗ trợ thêm, chuyên viên tư vấn của Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

10 mẫu đồng hồ Casio điện tử bán chạy nhất mọi thời đại

▸ Bóc trần sự thật về đồng hồ Casio cảm ứng (Touch Watch) tại VN

Đồng hồ Casio máy tính có gì đặc biệt? Review từ A đến Z

Hoàng Sơn

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *