Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,…

Có thể nói, Tissot Gentleman Powermatic 80 là dòng đồng hồ nam nổi bật nhất năm 2019. Vậy điều gì khiến dòng sản phẩm này lại gây ấn tượng mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm sơ qua những nét nổi bật.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot Gentleman chính hãng từ A-Z

1. Phong cách thiết kế

2. Vật liệu gia công

3. Tính năng, tiện ích

4. Giá bán sản phẩm

5. Một số dòng nổi tiếng

› Gợi ý các mẫu đồng hồ Tissot nam được săn đón nhất

1. Tissot Le Locle

2. Tissot PRX

3. Tissot Tradition

› So sánh Tissot Gentleman với các thương hiệu nổi bật khác

1. Doxa Executive

2. Seiko Presage

3. Orient Star

› Đồng Hồ Hải Triều – Hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Tổng hợp các dòng đồng hồ Tissot giá rẻ nhất: rẻ như đồng hồ Nhật

100+ đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Review đồng hồ Tissot Gentleman chính hãng từ A-Z

Vào năm 2019, Tissot Gentleman lần đầu tiên giới thiệu đến với tín đồ đam mê đồng hồ. Ngay lập tức, dòng sản phẩm này nhận nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là nam giới. 

 

YouTube video

 

TOP 10 mẫu Tissot đáng mua nhất hiện nay

 

1. Phong cách thiết kế

Tissot Gentleman ra đời với ý tưởng đơn giản và không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn mang lại nét lịch lãm riêng cho các quý ông. Với thiết kế tối giản, Tissot Gentleman vô cùng đa năng khi có thể dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Tissot Gentleman lấy cảm hứng từ chiếc Tissot năm 1960 và thiết kế khá tương đồng với Rolex Oyster Perpetual. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt giữa kim chỉ và mặt số tạo nên sự cổ điển và gọn gàng hơn.

Mẫu đồng hồ Tissot Gentleman có đường kính 40mm, nổi bật ở phần trung tâm chính là mặt số gồm ba màu trắng, đen và xanh. Đặc biệt, ở một số phiên bản còn dùng vàng hồng 18K dành cho người yêu thích loại chất liệu sang trọng này.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 1

Tissot Gentleman Titanium Review

 

2. Vật liệu gia công

Tissot Gentleman Powermatic 80 chọn lọc kỹ càng vật liệu gia công cao cấp nhất để chế tác. Việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào giúp sản phẩm đảm bảo đạt chất liệu tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Mặt kính của đồng hồ Tissot Gentleman làm từ kính sapphire siêu cứng giúp bảo vệ bộ phận bên trong khỏi tác động mạnh. Phần niềng kim loại làm từ thép không gỉ cao cấp, một số phiên bản còn sử dụng cả vàng cho bộ phận này.

Dây đeo chia thành hai loại đó là dây da mềm mại và dây thép không gỉ cao cấp, người dùng có thể tùy chọn mẫu mà họ muốn. Đa phần khách hàng đều chọn dây da bởi vì khá thoải mái khi sử dụng dùng hàng ngày.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 2

Tissot Gentleman Quartz với phần dây đeo làm từ thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn

 

3. Tính năng, tiện ích

Bộ máy của Tissot Gentleman Powermatic 80 có khả năng trữ cót gấp đôi dòng đồng hồ cơ thông thường, cụ thể là 80 giờ. Đặc biệt, Tissot đã thêm vào cỗ máy này dây tóc silicon để nâng cao khả năng chống từ trường.

Một tính năng đáng chú ý khác chính là khả năng chống nước lên tới 5 ATM giúp bạn có thể dễ dàng đi mưa hoặc rửa tay, đi tắm. Ngoài ra, mặt số còn phủ lớp phát quang giúp người dùng xem thời gian ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 3

Tissot Gentleman Silicium nhiều tín đồ ưa chuộng và tin dùng

 

4. Giá bán sản phẩm

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium ra mắt với 8 phiên bản khác nhau và có giá thành dao động từ 19 triệu đến 35 triệu đồng. Mức giá cao bởi đây là dòng cao cấp dành cho quý ông yêu thích sự lịch lãm và sang trọng.

Nhìn chung, Tissot Gentleman có độ hoàn thiện cao như vậy thì mức giá này khá hợp lý cho những ai muốn sở hữu. Chưa kể đến, nhiều phiên bản cao cấp còn dùng vàng để chế tác và tên tuổi thương hiệu lâu đời nên mức giá lại cao là chuyện bình thường.

 

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Một số dòng nổi tiếng

Dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Tissot Gentleman đa số đều mang kiểu dáng cổ điển và thanh lịch. Trong đó, nổi bật nhất chính là: Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium Green, Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium Solid 18K Gold Bezel,…

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 4

Tissot Gentleman 38mm nhiều quý ông lựa chọn vì có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng

 

Gợi ý các mẫu đồng hồ Tissot nam được săn đón nhất

Không chỉ nổi bật với Tissot Gentleman, thương hiệu lâu đời này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập khác nổi tiếng không kém gì. Vậy đâu là dòng Tissot nam ưa chuộng nhất? Hãy cùng Hải Triều điểm qua một số sản phẩm nổi tiếng.

 

1. Tissot Le Locle

Le Locle là cái nôi đã sản sinh ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Đặc biệt, nơi đây cũng là trụ sở đầu tiên của Tissot nên bộ sưu tập lấy cảm hứng từ địa danh này.

Thiết kế của Tissot Le Locle mang đậm phong cách thanh lịch xen lẫn với đó là một chút vẻ đẹp hiện đại. Cùng với chi tiết chế tác tinh tế, cỗ máy này đã tạo nên điểm nhấn rõ ràng đem lại sự nổi bật khi đeo lên tay.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 5

Tissot Le Locle được lấy cảm hứng từ một địa danh được biết như là cái nôi ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ

 

Bộ máy gồm hai loại chính đó là ETA 2821-2 và ETA 2825 sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn Swiss Made. Những bộ máy đến từ ETA nhiều thương hiệu khác cũng tin dùng bởi có độ sai số vô cùng thấp.

Mặt kính làm từ tinh thể sapphire cao cấp có độ chắc chắn cao chống trầy xước và va đập. Ngoài ra, dây đeo làm từ thép không gỉ cao cấp và dây da thật với đường kim tinh xảo nên có độ bền bền khá lâu.

Giá thành: từ 15 triệu đến 40 triệu đồng

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 6

Các chi tiết chế tác cực kỳ tinh xảo

 

BST Tissot Le Locle cổ điển

2. Tissot PRX

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân một sản phẩm mang vẻ đẹp cổ điển của năm 70 thì Tissot PRX là lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ý nghĩa của cái tên PRX chính là sự kết hợp giữ Precise (chính xác), Robust (mạnh mẽ) và X (chống nước 10 ATM).

Thiết kế của Tissot PRX lược bỏ bớt phần vấu truyền thống tạo nên sự khác biệt nho nhỏ cho kiểu dáng cỗ máy. Đặc biệt, vòng bezel mỏng nhẹ được đánh bóng tạo nên điểm nổi bật xung quanh mặt số.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 7

Tissot PRX mang dáng vẻ cổ điển và sang trọng

 

Mặt số tô điểm bằng ba gam màu cá tính bao gồm trắng, xanh và đen nên dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L và đánh bóng sang trọng.

Bộ máy cơ bên trong Tissot PRX đến từ nhà sản xuất ETA nên người dùng có thể an tâm về độ chính xác. Đây là bộ máy cải tiến từ Caliber 2824-2 với 23 chân kính và tần số dao động lên đến 21600 vph.

Giá thành: từ 10 triệu đến 18 triệu đồng

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 8

Bộ máy của ETA nên sản phẩm có độ chính xác khá cao

 

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

BST Tissot PRX hiện đại

3. Tissot Tradition

Tradition là thành viên nổi bật nhất trong đại gia đình Tissot, dòng sản phẩm này mang phong cách hoài cổ pha lẫn một chút hiện đại. Nét đẹp cổ điển nhấn mạnh bằng các đường cong tuyệt diệu.

Tissot Tradition chia thành nhiều dòng sản phẩm bao gồm cả máy quartz và máy cơ. Tuy nhiên, cỗ máy Automatic nhiều người dùng ưa chuộng hơn, nổi bật nhất chính là sản phẩm Tissot Powermatic 80 Open Heart.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 9

Đây là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Tissot Gentleman Powermatic 80

 

Màu sắc thiết kế của Tissot Tradition như nắm trọn trái tim của các tín đồ bởi sức sống cổ điển mà cỗ máy này mang lại. Dây đeo làm từ thép không gỉ và dây da, từng chi tiết nhỏ của phần dây đều chế tác vô cùng tỉ mỉ.

Mặt kim làm từ kính sapphire nguyên khối giúp cỗ máy trở nên bền hơn trước tác động mạnh. Đặc biệt, ở một số phiên bản nhà sản xuất còn phủ thêm một lớp dạ quang lên kim và cọc số để người dùng có thể sử dụng ở nơi thiếu ánh sáng.

Giá thành: từ 9 triệu đến 25 triệu đồng

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 10

Tissot Tradition còn trang bị thêm tính năng Open Heart

 

BST Tissot Tradition truyền thống

So sánh Tissot Gentleman với các thương hiệu nổi bật khác

Tissot Gentleman là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với quý ông cả về chất lượng lẫn giá thành. Vậy khi so với dòng sản phẩm có cùng phân khúc thì có hơn kém gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Doxa Executive

Doxa Executive là bộ sưu tập chinh phục mọi khách hàng với vẻ đẹp sang trọng đến từng chi tiết tinh xảo và đắt giá. Đặc biệt, bộ sưu tập này rất đa dạng về kiểu thiết kế để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Cỗ máy này mang phong cách hết sức tối giản, hạn chế tối đa chi tiết xuất hiện trên mặt đồng hồ. Bởi thế, đa số đều không có sự hiện diện của số chỉ giờ, chỉ có một số phiên bản tích hợp thêm chữ số la mã ở vị trí 6 giờ và 12 giờ.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 11

Doxa Executive có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng cho người đeo

 

Doxa Executive sử dụng bộ máy Quartz có thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác gọn nhẹ và tiện lợi khi sử dụng. Bộ máy Quartz sản xuất với tiêu chuẩn đến từ Thụy Sỹ nên đảm bảo sự bền bỉ, độ chính xác cao trong quá trình sử dụng.

Bộ sưu tập Doxa Executive sử dụng từ vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng nhưng mức giá của sản phẩm này chỉ ở tầm trung. Phiên bản của Doxa Executive thường có giá dao động từ 14 triệu đến 20 triệu đồng tùy theo mẫu.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 12

Giá thành chiếc đồng hồ này khá rẻ khi so với dòng sản phẩm khác cùng hãng

 

Bộ sưu tập đồng hồ Executive Slim: Đẳng cấp của người điều hành

Bộ sưu tập đồng hồ Executive Slim: Đẳng cấp của người điều hành

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

BST Doxa Executive đẳng cấp

2. Seiko Presage

Nếu ai yêu thích Seiko thì không nên bỏ qua dòng đồng hồ cơ Seiko Presage với vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Đây là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho nam giới và đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn được nhiều tay chơi săn đón.

Màu sắc của Presage rất đa dạng và bắt mắt nhưng vẫn có sự sắp xếp khoa học từ những chi tiết nhỏ cho đến lớn. Mỗi chi tiết trên cỗ máy đều chế tác tỉ mỉ làm toát lên vẻ tinh tế mà hiếm thương hiệu nào làm được.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 13

Seiko Presage giúp quý ông sang trọng bởi bề ngoài lịch lãm và sang trọng

 

Đặc biệt, Seiko luôn trang bị cho sản phẩm của mình bộ máy in-house chế tác thủ công 100% để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tần số dao động cao giúp sản phẩm luôn chạy chính xác và bền bỉ.

Mức giá của Seiko Presage hiện nay khoảng từ 11 triệu đồng đến 22 triệu đồng. Seiko Presage thuộc dòng cao cấp của hãng nên giá bán của cỗ máy này là không hề rẻ.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 14

Bởi vì thuộc dòng cao cấp nên mức giá khá cao

 

Các mẫu Seiko Presage bán chạy nhất hiện nay

3. Orient Star

Orient Star là bộ sưu tập chế tác từ vật liệu đắt tiền nên có độ hoàn hảo vô cùng cao. Ngay từ cái tên, ta đã thấy rằng nhà sản xuất Orient đã ví dòng sản phẩm này như một ngôi sao sáng lấp lánh giữa cỗ máy khác cùng hãng.

Để tạo nên một cỗ máy hoàn hảo, Orient Star chọn lọc kỹ càng nguyên vật liệu cao cấp và chế tác bởi thợ đồng hồ lành nghề. Vì thế ngay từ ban đầu, Orient Star định vị là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trở lên.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 15

Orient Star là bộ sưu tập nổi bật nhất của hãng Orient

 

Chưa kể đến, cỗ máy bên trong đã thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của Seiko nhờ vào việc Orient đã mua lại công nghệ của tập đoàn đình đám này. Bộ máy Orient lắp ráp in-house 100% tại Nhật Bản nên chất lượng vô cùng ổn định.

Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp của Orient nên giá thành khá cao so với mẫu khác cùng hãng. Giá thành của bộ sưu tập Orient Star trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 20 triệu đến 25 triệu đồng.

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 16

Orient Star thuộc dòng đồng hồ cao cấp của hãng Orient

 

BST Orient Star cứng cáp

Đồng Hồ Hải Triều – Hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống kinh doanh các dòng đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hải Triều luôn là lựa chọn tin cậy hàng đầu của nhiều khách hàng.

Tại sao mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều?

» Cam kết chính hãng 100%

» Gói bảo hành quốc tế và gói bảo hành độc quyền tại Đồng Hồ Hải Triều

» Đa dạng sản phẩm phù hợp với phong cách của bạn

» Chính sách trả góp vô cùng linh hoạt

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Review Tissot Gentleman Powermatic 80 silicium, titanium,... - Ảnh 17

Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm uy tín hàng đầu cho khách hàng

 

Lời kết

Bài viết trên là đánh giá chi tiết nhất về dòng cỗ máy Tissot Gentleman Powermatic 80. Cùng với đó là thông tin về những dòng nổi bật khác để bạn có thể dễ dàng so sánh với các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Tissot Gentleman.

 

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

Review đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có gì đặc biệt?

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *